happy on September 30, 2022, 12:22:33 PM
COWAY เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง จัด “โปรนี้เพื่อน้อง”
จับคู่ Subscribe เครื่องฟอกอากาศ STORM กับเครื่องกรองน้ำ NEO PLUS

แพ็กคู่คุ้มกว่าในราคาเพียง 1,380 บาทต่อเดือน
อัปเกรดสุขภาพทั้งคุณและน้อง ๆ ด้วยนวัตกรรมเพื่อน้ำดื่มสะอาด
และอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่นตลอดวันจากประเทศเกาหลี


กรุงเทพฯ 30 กันยายน 2565 - บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จัดโปรโมชั่นแพ็กคู่สุดคุ้มเอาใจคนรักสัตว์ “โปรนี้เพื่อน้อง” จับคู่ Subscribe เครื่องฟอกอากาศรุ่น STORM และเครื่องกรองน้ำรุ่น NEO PLUS จากราคาปกติ 1,580 บาทต่อเดือน เหลือเพียง 1,380 บาทต่อเดือนเท่านั้น! อัปเกรดบ้านให้เป็นสถานที่ที่คุณและน้อง ๆ มีคุณภาพชีวิตที่ดี มั่นใจกับน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัยต่อสุขภาพ และปราศจากสารปนเปื้อน พร้อมอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น ขจัดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์และขนของน้องที่ลอยฟุ้งในอากาศได้ด้วยบริการจากโคเวย์

COWAY NEO PLUS เครื่องกรองน้ำรุ่นยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 2-4 คน มอบดีไซน์หรูหราสวยงามเข้ากับการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ โดยเฉพาะหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ชอบสไตล์มินิมอล รุ่นนี้ยิ่งตอบโจทย์โดนใจสุด ๆ พร้อมฟังก์ชั่นระบบน้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณหภูมิปกติ ให้คุณดื่มน้ำหรือชงเครื่องดื่มแก้วโปรดทุกสไตล์ได้อย่างสะดวกสบายกว่าที่เคย

COWAY STROM เครื่องฟอกอากาศที่มีพัดลม 3 ทิศทาง กำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% รวมถึงเกสรดอกไม้ ขนสัตว์ รวมถึงฝุ่นผงขนาดเล็กไปจนถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยมอเตอร์ทรงพลังจึงสามารถขยายขอบเขตการหมุนเวียนอากาศได้ไกลถึง 6 เมตร ช่วยให้คุณหายใจได้ปลอดโปร่งโล่งสบายขึ้น บอกลาอากาศในบ้านที่แสนอึดอัดไปได้เลย

COWAY ชวนคนไทยสัมผัสนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มและเครื่องฟอกอากาศมาตรฐานระดับโลกจากเกาหลี ด้วยบริการ Subscription รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการให้บริการถึงบ้านจากทีมงาน Cody ที่จะเดินทางไปทำความสะอาดและตรวจเช็คสภาพเครื่องทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ โคเวย์มุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ผู้บริโภค โดยมุ่งหวังให้ทุกบ้านมีน้ำดื่มสะอาดและอากาศที่บริสุทธิ์ปลอดภัยไม่ขาดตอน ภายใต้วิสัยทัศน์ “The Best Life Solution Company”

ลูกค้าที่สนใจรับโปรโมชั่น โทร.1421 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจาก COWAY

###

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421
« Last Edit: September 30, 2022, 12:31:46 PM by happy »