happy on August 14, 2022, 11:59:20 PM
SunFruit MELON กับความมั่นใจในบริการ BEST Fast Track ส่งด่วนพิเศษถึงวันถัดไป


               ถอดเคล็ดลับความสำเร็จของฟาร์มเมล่อนญี่ปุ่นแท้เกรดพรีเมี่ยม SunFruit MELON กับแนวคิดที่ต้องการปลูกเมล่อนญี่ปุ่นในประเทศไทยให้เทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น ที่สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ส่งตรงถึงหน้าบ้าน กับบริการเบสท์ ฟาสท์ แทร็ค (BEST Fast Track) ส่งพัสดุด่วนพิเศษถึงวันถัดไปของ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) เพื่อคงคุณภาพความสดใหม่ของเมล่อนญี่ปุ่นถึงมือลูกค้า

               นายทวิรัตน์ พิริโยทัยสกุล (คุณโอ๊ต) เจ้าของและผู้จัดการฟาร์มเมล่อนญี่ปุ่น Sunfruit MELON กล่าวถึงจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจว่า​ เริ่มจากอยากทำฟาร์มเมล่อนญี่ปุ่นแท้ที่ใช้เมล็ดนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง นำมาทดลองปลูกในไทยเพื่อหาสายพันธุ์ที่เหมาะสมโดยยังคงคุณสมบัติของเมล่อนญี่ปุ่น คือความหอมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มละลายในปากไว้ ประกอบกับเป็นช่วงเวลาที่นำเข้าเมล่อนจากญี่ปุ่นเป็นไปได้ยาก จึงทำให้เมล่อนจากฟาร์มของเราได้รับความสนใจสั่งซื้อจากลูกค้าจำนวนมาก ทุกออเดอร์จะต้องสั่งจองไว้ล่วงหน้าเท่านั้น เมื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตแล้วจึงจะจัดส่งเมล่อนให้ลูกค้า โดยขั้นตอนการขนส่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เมล่อนเป็นผลไม้ต้องทานสด ค่อนข้างบอบบางได้รับความเสียหายได้ง่าย ทำให้จำเป็นต้องจัดส่งอย่างรวดเร็ว เพราะระยะเวลาในการขนส่งมีผลต่อคุณภาพของเมล่อน เราจึงต้องเก็บเกี่ยวเมล่อนในช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดและส่งถึงมือลูกค้าให้ไวที่สุด

               “ได้รู้จัก BEST Express ผ่านการแนะนำของรุ่นพี่ จุดเด่นของ BEST ที่ตอบโจทย์ของเราคือความรวดเร็วในการขนส่งสินค้า มีบริการพิเศษ BEST Fast Track ที่ทำให้ลูกค้าของเราได้รับเมล่อนหลังจากที่ส่งออกไปภายในเวลา 1 วันหรือใกล้เคียง ทำให้ได้รับเมล่อนสด ๆ หลังจากเก็บทันที เมื่อเปลี่ยนมาใช้บริการ BEST Express ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เมล่อนไปถึงมือลูกค้าได้เร็วขึ้น ทำให้ก้านของเมล่อนยังสด รูปร่างหน้าตาของเมล่อนยังคงสภาพดี ลูกค้าก็พอใจกับคุณภาพ เพราะยิ่งขนส่งได้เร็วความสดใหม่ของเมล่อนก็จะสูงตามไปด้วย และถือว่าความเสียหายของผลผลิตเกิดขึ้นน้อยมาก” นายทวิรัตน์ กล่าว

               สำหรับความประทับใจที่มีต่อ BEST Express คือการมีทีมประสานงานที่ดีทำให้คุยงานได้ง่าย สามารถส่งผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และมีคุณภาพสูง ซึ่งตั้งแต่ใช้บริการ BEST Express มา แทบจะไม่เคยได้รับฟีดแบคที่ไม่ดีจากลูกค้า เพราะสินค้าไปถึงลูกค้าอย่างครบถ้วน ปลอดภัย

               บริการ เบสท์ ฟาสท์ แทร็ค (BEST Fast Track) ส่งพัสดุด่วนพิเศษ​ เป็นการจัดส่งพัสดุด่วนพิเศษจาก “ผู้ส่งพัสดุต้นทาง” ไปถึง “ผู้รับพัสดุปลายทาง” ภายในวันถัดไป (Next Day Delivery) ตามระยะเวลาการจัดส่ง (SLA) ที่บริษัทฯ กำหนด ให้บริการเฉพาะจัดส่งพัสดุด่วนพิเศษ ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 0.5 - 20 กิโลกรัม โดยคิดค่าบริการเพิ่มเติมจากค่าขนส่งมาตรฐาน คือ น้ำหนักตั้งแต่ 0.5 – 10 กิโลกรัม คิดอัตราค่าบริการเพิ่มเติม 15 บาท และน้ำหนักตั้งแต่ 11 – 20 กิโลกรัม คิดอัตราค่าบริการเพิ่มเติม 30 บาท โดยลูกค้าสามารถใช้บริการเสริม BEST Fast Track ได้ที่สาขาใกล้บ้าน และชำระค่าใช้จ่าย ณ จุดบริการที่สาขา สนใจใช้บริการสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ https://bit.ly/3kMbUgAหรือแอด LINE Official Account: @BESTEXPRESSTH คลิกลิงก์ที่นี่​ http://nav.cx/yKWubHS

                สำหรับผู้ที่สนใจเมล่อนญี่ปุ่น SunFruit MELON คลิก​ https://www.facebook.com/sunfruitmelon/