happy on August 09, 2022, 01:55:25 AM
พิซซ่า ฮัท ชวนทุกคนมอบ “พิซซ่า ฮาร์ท” จากหัวใจ
แทนคำบอกรักคุณแม่ ตั้งแต่ 8-14 ส.ค.เท่านั้น


กรุงเทพมหานคร, 8 สิงหาคม 2565 – อย่าปล่อยให้ช่วงวันแม่ปีนี้ผ่านไปโดยไม่ได้บอกรักกัน พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด รับอาสาเป็นตัวแทนแสดงความรักแก่คุณแม่ทุกคนด้วย​ “พิซซ่า ฮาร์ท” พิซซ่าเครื่องแน่นในรูปทรงหัวใจ​ พร้อมขอบชีสล้นทะลักกับ 2 หน้ายอดฮิต​ ได้แก่ ฮาวายเอี้ยน และซีฟู้ด เอ็กซ์ตรีม ขนาดถาดกลาง ในราคาเดียวเพียง 359 บาท ห้ามพลาดสร้างโมเมนต์ความประทับใจระหว่างคุณแม่คุณลูก ตั้งแต่วันที่ 8-14 สิงหาคม 2565 เท่านั้น ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร. 1150 เว็บไซต์​ www.pizzahut.co.th และพิซซ่า ฮัท แอปพลิเคชัน

###

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และร้านโดนัท Krispy Kreme
 
บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560