happy on June 09, 2022, 01:33:37 PM
เปิดใจคนรุ่นใหม่ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ”ชนากานต์ จินาเพ็ญ”กรรมการผู้จัดการบริษัท เลสเตท จำกัด และกรรมการผู้จัดการบริษัท ไลก้า บิลด์ดิ้ง จำกัด เพียงอายุ 25 ปี ผู้มีความรู้ความสามารถได้สร้างผลงานและได้รับการยอมรับทั้งในแวดวงธุรกิจและแวดวงราชการ  ด้วยไอเดียแนวคิดและมุมมองที่กว้างไกล


               คุณชนากานต์  จินาเพ็ญ​ กรรมการผู้จัดการบริษัท เลสเตท จำกัด หรือ​ ”คุณเกด” นักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีวิสัยทัศน์การบริหารธุรกิจ จากเด็กไทยไปศึกษาต่อประเทศสิงคโปร์ จุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณเกดได้ต่อยอดเปิดบริษัทของตัวเอง ภายใต้ชื่อ Lestate โดยใช้ประสบการณ์การเรียนรู้ธุรกิจในแบบของตัวเอง พร้อมด้วยไอเดียยุคสมัยใหม่ๆในการบริหาร จนวันนี้เธอได้เปิดบริษัทฯเป็นของตัวเองเกี่ยวกับออกแบบ ตกแต่งภายใน และก่อสร้าง ไปจนถึงเปิดโรงงานเฟอร์นิเจอร์สำหรับงานบิ้วอินครบวงจร


               “คุณเกด” กล่าวว่าตอนนี้ทางบริษัท Lestate ได้ยึดความหลากหลายของลูกค้าทั้งความต้องการเรื่องดีไซน์ที่แตกต่างและกำหนดราคาได้ โดยทางบริษัทฯของเธอมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบโดยเฉพาะ และยังเข้าใจในความต้องการของลูกค้า เธอยังกล่าวต่อไปว่าอยากทำให้บริษัท Lestate เป็นชื่อที่จดจำทางด้านการออกแบบและตกแต่งภายในที่ครบวงจร ให้คนนึกถึงบริษัทของเธอ