happy on May 20, 2022, 10:05:50 PM
“ลอร่า ศศิธร” พิธีกรและเจ้าของช่อง YouTube : Laura Sasitorn
ก้าวสู่บทบาทผู้เชี่ยวชาญด้าน*การพูดในที่สาธารณะ และบุคลิกภาพ เน้นสวยหล่อจากภายในสู่ภายนอก เพื่อทักษะการประชาสัมพันธ์ที่ดี เผยเวิร์กช้อปง่าย สนุก นำไปใช้ได้จริง​ เสิร์ฟเฉพาะผู้เข้าประกวด MISS & MISTER​ Supranational International 2022 จำนวน 50​ท่าน


เตรียมความพร้อมตัวแทนประเทศไทยบนเวทีโลก​ ลอร่า- ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทยและเจ้าของช่อง YouTube “Laura Sasitorn” เปิดเผยว่า "ขณะนี้ได้ปล่อยรายการ “ลอร่า อาสา” ( LAURA ASA) เพื่อชิมลางความสนุก แปลกใหม่ พร้อมคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดได้คว้ารางวัล “พิธีกรสร้างสรรค์งานออนไลน์ยอดเยี่ยม” ของ SIAMRATH ONLINE AWARD 2022 ด้วยประสบการณ์ที่บ่มเพาะมายาวนานในการเป็นพิธีกรรายการสด แม้กระทั่งเจ้าของและผลิตรายการโทรทัศน์ รวมถึงการทำงานด้านจิตอาสาหลายมูลนิธิ บุคลิกภาพจึงสำคัญ ส่วนการสื่อสารพูดคุยกับคนหลากหลายจำนวนมากก็สำคัญอย่างยิ่ง อีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายในการร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ดีดีเพื่อแนะนำในการวางตัว ตอบคำถามกรรมการหรือสื่อมวลชน ครั้งนี้ได้มีส่วนร่วมกับการประกวด MISS & MISTER Supranational International 2022 ต้องขอขอบคุณ หมออ้อม-พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ป้องกัน ผู้อำนวยการสถาบัน JIN WELLNESS CENTER หนึ่งในกรรมการบริหารจัดงานการประกวดที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เล็งเห็นความสำคัญที่ให้ผู้เข้าประกวดพัฒนาบุคลิกและทักษะการสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้อง เน้นสวยหล่อจากภายในสู่ภายนอก ทัศนคติเป็นสำคัญเพื่อใช้ในการประกวดบนเวทีระดับโลก หรือแม้กระทั่งใช้ในการทำงานต่างๆ อย่างไม่มีขอบเขตในโลกที่ก้าวล้ำเทคโนโลยีเช่นนี้




“ลอร่า จึงมุ่งเน้นติดปีกอาวุธคุณภาพ ให้แก่ผู้เข้าประกวดทั้ง 50 ท่าน สำหรับตัวลอร่าเองเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผู้เข้าประกวดทั้งชายและหญิง ต่างก็มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ เวทีการประกวดครั้งนี้มีความแตกต่างเพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปประกวดร่วมกับประเทศอื่นๆ การพัฒนาบุคลิกภาพและการฝึกฝนทักษะการตอบคำถามกรรมการ สื่อมวลชน หรือแม้กระทั่งพูดคุยกับบุคคลอื่นๆ หากต้องการให้ผู้ฟังประทับใจต้องทำอย่างไร พูดในเวลาจำกัดเราต้องทำอย่างไร การแนะนำตัวให้เห็นถึงความมั่นใจ เป็นต้น






แน่นอนที่สุดทุกคนที่เข้ามาประกวดล้วนมี passion ขอให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทุกท่าน ครั้งแรกที่ลอร่าร่วมประสบการณ์ดีดี บทบาทที่ลอร่ามาร่วมถ่ายทอดความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ เกร็ดเคล็ดลับต่างๆ เทคนิคต่างๆ ที่ตนเองมี ก็หวังเป็นอย่างยิ่งจะมีประโยชน์แก่ผู้ประกวดและเกิดแรงบันดาลใจ นำสิ่งที่เวิร์คช้อปประยุกต์ใช้ในเหตุการณ์บนเวทีการประกวด สามารถติดตามสังคมออนไลน์ Youtube | IG  | และ Facebook Fanpage : Laura Sasitorn หรือHashtag #ลอร่าศศิธร ” ลอร่า ศศิธร กล่าวสรุป
« Last Edit: May 20, 2022, 10:07:43 PM by happy »