happy on May 19, 2022, 07:27:40 PM
DJI ชวนสัมผัสเทคโนโลยีโดรนเกษตรยุคสมาร์ท ฟาร์ม


               DJI เตรียมอวดโฉมเทคโนโลยีโดรนเกษตรสุดล้ำ รองรับยุคเกษตรอัจฉริยะ (Smart Farm) โดยได้นำผลิตภัณฑ์ 2 รุ่น ได้แก่ T10 และ T30 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ใน Roadmap DJI ปีนี้ที่ได้พัฒนาให้รองรับการทำเกษตรยุคใหม่  สำหรับ T10 จุดเด่นของโดรนตัวนี้คือ มีน้ำหนักเบาและคล่องตัว มีระบบเรดาร์ดิจิทัลรอบทิศทางช่วยยกระดับความปลอดภัย พร้อมด้วยระบบหลบหลีกสิ่งกีดขวางอัตโนมัติแบบ 3 มิติ และยังรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ อาทิ การสํารวจ การทําแผนที่ ไปจนถึงการฉีดพ่นและการกระจายน้ำ เป็นต้น  นอกจากนี้ยังได้นำโดรนเกษตรรุ่น T30 DJI Agras ที่ปรับโฉมใหม่ ด้วยการพัฒนาและใช้โซลูชันการเกษตรดิจิทัลของ DJI T30 ซึ่งช่วยลดการใช้ปุ๋ยแต่ยังคงเพิ่มผลผลิตได้ ด้วยแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดของการขับเคลื่อนโดรนด้วยข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ พร้อมยังมีความแม่นยำในการวางแผนการควบคุมระยะไกล เป็นต้น

               DJI ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสกับโดรนเกษตรทั้ง 2 รุ่น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์สำหรับยุคเกษตรอัจฉริยะ (Smart Farm) ซึ่งสามารถชมเทคโนโลยีโดรนเกษตรของ DJI ได้ในงานนิทรรศการเครื่องจักรกลการเกษตรของประเทศไทย AGRITECHNICA ASIA 2022 ครั้งที่ 3 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ประเทศไทย ฮอลล์ 101 บูธ E01 ระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

###

ข้อมูลเกี่ยวกับ ดีเจไอ โดรนเกษตร (DJI Agriculture)

ในปี 2555 DJI Da-Jiang Innovations เทคโนโลยีโดรนด้านการเกษตร และในปี 2558 ได้ก่อตั้ง DJI Agriculture ด้วยวิสัยทัศน์ "การเติบโตที่ดีกว่า ชีวิตที่ดีกว่า" DJI Agriculture มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีโซลูชั่นด้านการเกษตรดิจิทัลแก่ผู้ใช้งานด้วยการพัฒนาโดรนอัจฉริยะ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมนวัตกรรมการเกษตรระดับโลก  วันนี้ DJI Agriculture ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการกับการจัดการพื้นที่เพาะปลูกด้วยโซลูชั่นเกษตรดิจิทัลแก่ผู้ใช้ (เกษตรกร) ด้านการเกษตรมากกว่า 50 ล้านคนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

ดีเจไอ มีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและผลิตโดรนสำหรับบุคคลทั่วไป และเทคโนโลยีการถ่ายภาพจากอากาศสำหรับการใช้งานโดยบุคคลทั่วไปและมืออาชีพ ดีเจไอก่อตั้งโดยผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการบินและการสร้างความเสถียรให้แก่กล้องถ่ายภาพ เราเป็นผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์ การก่อสร้าง การตรวจสอบ หน่วยฉุกเฉิน ด้านการเกษตร และในอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง  บริษัทฯ มีความทุ่มเทในการพัฒนาสร้างภาพถ่ายจากอากาศและการสร้างแพลตฟอร์มที่รองรับลูกค้าทุกกลุ่มให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น