happy on May 09, 2022, 12:44:45 AM
กลับมาอีกครั้ง กับการแข่งขันนานาชาติสุดยิ่งใหญ่
Arena of Valor International Championship (AIC) 2022
กับเงินรางวัลรวมที่สูงถึง 2,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ


Arena of Valor International Championship (AIC) 2022 จะกลับมาในเดือนมิถุนายนนี้ เหล่าแฟน ๆ ของ Arena of Valor (RoV) สามารถตั้งตารอการเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ ที่จะจัดขึ้นโดย Level Infinite และ Garena โดยครั้งนี้จะมีทีมเข้าร่วม 16 ทีมชั้นนำจากทั่วโลกที่จะมาแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งอันทรงเกียรติ และเงินรางวัลรวมที่สูงถึง 2,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสูงสุดตั้งแต่เคยมีการจัดการแข่งขัน AIC มา โดยการแข่งขันครั้งนี้จะถูกแบ่งออกเป็นทั้ง รอบ AIC qualifiers, รอบ Group Stage, รอบ Quarter Finals, รอบ Semi Finals และรอบ Grand Final

พบการแข่งขันอันดุเดือด กับจำนวนทีมที่เข้าร่วม AIC 2022 มากขึ้น


ครั้งนี้จะมีทีมเข้าร่วมเพิ่มขึ้นจากภูมิภาคอื่น ๆ จากทั่วโลก เหล่าแฟน ๆ ของ RoV จะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า ด้วยทักษะสกิลเพลย์การต่อสู้ และกลยุทธ์ที่หลากหลายซึ่งนำมาสู่ผู้เข้าร่วม 16 ทีมจาก 10 ภูมิภาคทั่วโลก ทั้ง Garena Challenger Series (GCS), RoV Pro League (RPL), Arena of Glory (AOG), AOV Star League (ASL), SEA Wildcard (อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์), บราซิล, ยุโรปตะวันตก, ตุรกี, ตะวันออกกลาง, แอฟริกาเหนือ และเอเชียใต้ ที่จะมารวมตัวกันในสนามการแข่งขัน AIC เสมือนจริงสำหรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี


การแข่งขัน AIC 2022 จะถูกแบ่งออกเป็น 4 รอบดังนี้

      ●      รอบแบ่งกลุ่ม (Group Stage): วันที่ 16 - 19 มิถุนายน 2565
      ●      รอบก่อนรองชนะเลิศ (Quarter Finals): วันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2565
      ●      รอบรองชนะเลิศ (Semi Finals): วันที่ 2 - 3 กรกฎาคม 2565
      ●      รอบชิงชนะเลิศ (Grand Final): วันที่ 10 กรกฎาคม 2565

การแข่งขัน AIC 2022 จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รอบ ทั้ง Group Stage, Quarter Finals, Semi Finals และ Grand Final สำหรับรอบ Group Stage ทั้ง 16 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม โดยจะแข่งขันกัน 2 ช่วง จากนั้นในรอบ Quarter Finals เราจะได้เห็นโฉมหน้าของ 8 ทีมสุดท้าย โดยการแข่งขันในรอบ Quarter Finals วันที่ 23-26 มิถุนายน และรอบ Semi Finals วันที่ 2-3 กรกฎาคม จะทำการแข่งขันในรูปแบบ double-elimination หรือแพ้สองครั้งตกรอบ


จับสลากรอบ Group Stage วันที่ 8 พฤษภาคมนี้!

นอกจากนี้เหล่าแฟน ๆ จะไม่อยากพลาดการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มที่จะถูกจัดขึ้นทันทีหลังจบการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน Arena of Glory (AOG) 2022 Spring ในวันที่ 8 พฤษภาคมอย่างแน่นอน เพราะจะเป็นการกำหนดชะตาเส้นทางของแต่ละทีมในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 16 มิถุนายน โดยการจับสลากจะถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้รับชมผ่านทาง Facebook ของ Garena RoV Tournament และ Youtube ของ Garena RoV Thailand

สามารถติดตามผลการจับสลากรอบ Group Stage รวมถึงการอัปเดตข่าวสารของ AIC 2022 ได้ทาง
Facebook Tournament​
Garena RoV Tournament
Facebook​ Garena RoV Thailand
Youtube : Garena RoV Thailand

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยสโมสรงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)