happy on April 09, 2022, 10:19:03 AM


“มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เพื่อมวลชนคนกีฬา”

               วันนี้ 9 เม.ย. 2565 นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขามูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เปิดเผยว่า จากการที่นายทะเบียนได้อนุมัติมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ลงเลขที ปท.236/2565เมื่อวันที่ 7 เม.ย.2565แล้วนั้น ในนามที่ปรึกษาและคณะกรรมการบริหารทุกๆท่าน ต้องขอกราบขอบพระคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ในหลายๆภาคส่วนเช่นกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นต้น ที่มองเห็นความสำคัญในการจัดสวัสดิภาพและสวัสดิการของกีฬา การส่งเสริมสนับสนุนให้มีการศึกษา วิจัยในนวัตกรรมการกีฬาที่จะมีขึ้นในอนาคต โดยมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาพร้อมดำเนินงานให้เกื้อหนุนกับองค์กรและหรือหน่วยงานทางการกีฬาในทุกๆมิติ


               นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬานั้น เพื่อดำเนินกิจกรรมในการพัฒนาด้านกีฬา เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจให้ประชาชนตระหนักถึงคุณธรรม​ จริยธรรม คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน เพื่อให้การช่วยเหลือนักกีฬา บุคลากรทางการกีฬา  และพัฒนากีฬาในด้านต่างๆ ส่งเสริมกิจกรรมที่เกี่ยวกับการพัฒนากีฬา ยกย่อง เชิดชูเกียรติให้แก่บุคคล หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการกีฬา เน้นการมีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรม ประสานงานกับองค์กรอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกีฬา เพื่อส่งเสริมกำลังใจและเป็นกองทุนช่วยเหลือด้านกีฬาให้แก่หน่วยงาน องค์กร ประชาชน และภาคประชาสังคม


               เลขามูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวต่ออีกว่า มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มีคณะกรรมการบริหารดังต่อไปนี้ นายปรีฎก ทองวันดี เป็นประธานกรรมการ ,นายวีระเชษฐ์  ขันเงิน เป็นรองประธานกรรมการ ,นายเลอภพ โสรัตน์ เป็นรองประธานกรรมการ, นายนัฐชัย ไชยพรม เป็นรองประธานกรรมการ ,นายกฤตพล ทองดอนพุ่ม เป็นรองประธานกรรมการ ,นายกิตติศักดิ์  โพธิ์แก้ว เป็นรองประธานกรรมการ​ นายภานพ ใจเกื้อ เป็นรองเลขานุการ ,นางสาวปัญจรีย์ ราวินิจ เป็นเหรัญญิก​ นายอภิชาติ ชูเกียรติตกุล​ เป็นนายทะเบียน,พันตรีบรรจง เนติสารยาภากรเป็นปฏิคม ,นายสรวุฒิ พูลสวัสดิ์​ เป็นกรรมการ ,นายไกรสร เสนาประทุม​ เป็นกรรมการ และนาวสาวสิริรัตน์  ราวินิจ เป็นกรรมการ
« Last Edit: April 09, 2022, 10:25:39 AM by happy »