happy on February 17, 2022, 09:59:17 PM
iQiyi (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำความฮ็อตของ “หลัวเจิ้ง” จากซีอีโอสุดหล่อ
สู่ขันทีรูปงามผู้เย็นชา ใน “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)”


               iQiyi (อ้ายฉีอี้) เดินหน้าเสิร์ฟความหวานแบบต่อเนื่อง ตอกย้ำเดือนแห่งความรัก กับซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้ใหม่แกะกล่อง​ “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” ผลงานล่าสุดจาก “หลัวเจิ้ง” ประธานบริษัทสุดหล่อขวัญใจสาวๆ จากเรื่อง​ “สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You)” กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งกับ “จี้เหม่ยหาน” คู่จิ้นสุดน่ารักที่เคยฝากความฟินไว้ให้แฟนๆ มาแล้ว ใน “ยิ้มให้รักจากหัวใจ Make My Heart Smile”


               “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” นำเสนอเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กชวนฟินของ เฉินโหยวโหยว (รับบทโดย จี้เหม่ยหาน) สาวน้อยจอมทะเล้นผู้ชอบใช้ชีวิตอิสระ แต่ต้องมาโดนบังคับให้แต่งงานเพื่อช่วยชีวิตพ่อของเธอ โดยคนที่เธอต้องแต่งงานด้วยก็คือ ไป๋หลี (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ขันทีรูปงามผู้ยิ่งใหญ่และมีอำนาจ ที่แสนจะเข้มงวด เย็นชา และคาดเดาไม่ได้ พร้อมความลับที่แอบซ่อนไว้ เพราะที่จริงแล้ว ไป๋หลีได้ปลอมตัวเป็นขันทีเพื่อหวังจะสืบคดีที่ได้รับการพิจารณาอย่างไม่ยุติธรรม


               ชมตัวอย่าางความฟินได้ที่ https://youtu.be/rp3APVbuTZg แล้วมาลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของหญิงสาวและชายหนุ่มที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จนค่อยๆ ตกหลุมรักกันใน “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ได้แล้ววันนี้ สมาชิก VIP รับชมตอนใหม่ก่อนใคร


               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น​ ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์www.iQ.com

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7

               อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand;
IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: February 17, 2022, 10:01:42 PM by happy »