happy on January 24, 2022, 09:40:11 PM
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อ่านบทมากกว่า 5 รอบ เตรียมความพร้อมใน “สิเน่หาส่าหรี”
ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ
www.iQ.com


             “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” คือหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยที่หลายคนต่างหยิบยื่นบทเสนอให้เธอ และหลายคนอยากร่วมงานกับเธอ เพราะเธอคือนักแสดงที่ฝีมือฉกาจทุกบทบาทที่เธอรับมันคือความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับการแสดง หลายๆ ครั้งเราจะเห็นว่าเธอตีบทแตกทุกเรื่อง เธอคือนักแสดงที่มีผลงานการันตีมากมายและร่วมถึงรางวัลจากหลากหลายสถาบันที่มอบให้กับเธอ ในฐานะนักแสดงนำ


             ครั้งนี้เธอกลับมาร่วมงานกับทางช่องวัน31 อีกครั้ง กับละครฟอร์มยักษ์ที่โปรดักชันอลังการของทางช่องวัน31 เรื่อง สิเน่หาส่าหรี ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบท “นวลเนื้อแก้ว” ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีไทยเรื่องแรกที่ใช้  Virtual Production หรือการใช้เทคนิคการถ่ายทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเสมือนจริงในการถ่ายทำ


             “สำหรับเรื่องนี้ เฟิร์น ต้องขอขอบคุณที่ได้รับโอกาสดีๆ และโชคดีที่ได้เล่นบทที่พี่ เจี๊ยบ  วรรธนา เขียนอีกครั้งเรื่องนี้ เฟิร์นอ่านบทมากว่า 5 รอบเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำสิ่งแรกที่รู้สึกหลังจากอ่านบทนี้คือ ศักดิ์สิทธ์ มาก เรื่องนี้เล่นเป็น นวลเนื้อแก้ว เป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดังมีความสามารถ เป็นคนเก่ง เป็นสาวสมัยใหม่ใช้ชีวิตแบบโลกปัจจุบันแต่ “หญิงสาวจากแดนไกลผู้นี้ถูกเลือกให้มาคลี่คลายปริศนาลี้ลับที่ถูกซ่อนเอาไว้บนผืนผ้าส่าหรีมานานกว่าร้อยปี” นี่เป็นละครแนวแฟนตาซีที่สนุกมากๆอยากให้ทุกคนได้ชมกัน” ใบเฟิร์น กล่าว


             เตรียมเดินทางสู่ประตูนครมันตาปุระ เริ่ม 2 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 22.20 น. ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com

             สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท สิ้นสุด 27 มกราคมนี้

             ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

             อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: January 24, 2022, 09:48:46 PM by happy »