happy on January 18, 2022, 10:55:13 PM
realme ส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series
ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก

18 มกราคม 2565 - realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งหลักชัยหลังส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก ชี้ให้เห็นว่า realme เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยในประเทศไทยเอง realme พึ่งได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน Number Series รุ่นแรกของปีกับ realme 9i ที่มาพร้อมชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดในตลาด และเป็นรุ่นแรกที่ใช้ Snapdragon 680 6nm รองรับชาร์จไว 33W พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 5000mAh เสริมประสิทธิภาพกล้องด้วยความละเอียด Ultra HD 50MP ให้คุณเก็บภาพประทับใจได้สวยงามในราคาที่คุ้มค่า


รายงานจาก Strategy Analytics: จำนวน 40.6 ล้านเครื่องดันให้ realme อยู่ในอันดับที่ 4
ในกลุ่มสมาร์ตโฟนยุคใหม่

Strategy Analytics บริษัทนักวิเคราะห์ข้อมูลชื่อดัง ระบุว่าสมาร์ตโฟนในกลุ่ม Number Series ของ realme อยู่ในอันดับที่ 4 ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 จากการส่งมอบสมาร์ตโฟนท่ามกลาง "ตระกูลสมาร์ตโฟนยุคใหม่” ซึ่งมีความสำคัญต่อการขยายการเติบโตของแบรนด์ได้เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของการส่งมอบสมาร์ตโฟน 100 ล้านเครื่องในประวัติการณ์ของสมาร์ตโฟนทั้งหมด สำหรับ "ตระกูลสมาร์ตโฟนยุคใหม่" คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2561 ได้แก่ Reno จาก OPPO, iQoo จาก vivo และ Galaxy M จาก Samsung


realme Number Series สมาร์ตโฟนที่มียอดจัดส่งทั่วโลกถึง 40 ล้านเครื่องที่เร็วที่สุด

สำหรับสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่มีการส่งมอบจำนวน 40 ล้านเครื่อง จะเห็นได้ว่าสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ของ realme สามารถทำประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาเพียง 14 ไตรมาส (3 ปีครึ่ง) เท่านั้นนับตั้งแต่สมาร์ตโฟน realme 1 เปิดตัวในปี 2561 โดยก่อนหน้านั้น มีเพียง Samsung A Series, Xiaomi Redmi Series, Oppo A Series, และ Vivo iQoo Series เท่านั้นที่สามารถทำยอดขายได้สูงตามเป้าดังกล่าว

ในอนาคต realme ยังได้วางแผนเปิดตัวสมาร์ตโฟน Number Series รุ่นอื่นๆ ในประเทศไทยอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดยเชื่อมั่นว่า จะยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลในเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ อีกเช่นเคย และถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนให้ realme ประเทศไทยก้าวสู่อันดับ Top3 แบรนด์สมาร์ตโฟนในประเทศไทยภายในปี 2565 ตามที่ตั้งเป้าไว้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ realme ที่​
https://www.realme.com/

###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com