happy on October 22, 2021, 11:53:18 PM
“iQiyi (อ้ายฉีอี้) อนิเมะ เยอะ” กิจกรรมของคนรักอนิเมะ ดูฟรีไม่มีซ้ำ 7 วัน 7 เรื่อง พร้อมลุ้นรับรางวัลกว่า 180,000 บาท


                iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดกิจกรรม “อ้ายฉีอี้อนิเมะเยอะะะ” ชวนดูอนิเมะ เพื่อสะสมเหรียญและนำมาแลกรางวัล รวมมูลค่า กว่า 180,000 บาท เพียงแค่เข้าแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และดูอนิเมะ ซึ่งมีมากมาย หลากหลายแนว ทั้งซับไทย และพากย์ไทยให้เลือกชม  รวมทั้งอนิเมะยอดฮิต เป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด อีก 7 เรื่อง ดุฟรีไม่มีซ้ำทั้ง 7 วันตลอดสัปดาห์ เริ่มที่


                วันอาทิตย์ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc (ดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) เรื่องราวหลังจากที่ทันจิโร่และเพื่อนๆ เสร็จสิ้นการฝึกในคฤหาสถ์ผีเสื้อ ก็ได้รับภารกิจใหม่บน รถไฟขบวนนิรันดร์ ซึ่งมีผู้โดยสารสิบสี่คนหายตัวไปในรถไฟขบวนนั้น เป็นซีรีส์อนิเมะภาคต่อจาก “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์”  ซึ่งสาวกดาบพิฆาตอสูร ไม่ควรพลาดเพราะ iQiyi (อ้ายฉีอี้) มีมาให้ชมครบทุกซีซั่น ทั้งซีซั่น 1 เวอร์ชั่นทีวี และเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ครบจบที่เดียว สามารถดูฟรี ซับไทยไวสุด วันเดียวกับญี่ปุ่นบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com


                วันจันทร์ The Vampire Dies in No Time (เจ้าแวมไพร์ พันธุ์ตายไว) เรื่องราวสนุกๆของแวมไพร์ที่อ่อนแอที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อ โรนัลโด นักล่าแวมไพร์ เดินทางมาถึงปราสาทของดราล์ค แวมไพร์ที่ร่ำลือกันถึงความน่าสะพรึงกลัวและไม่มีใครปราบลงได้ แต่เขาค้นพบว่าสามารถทำลายมันได้อย่างง่ายดาย ดูฟรี ซับไทยไวสุด วันเดียวกับญี่ปุ่นบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


                วันอังคาร One Piece Wanokuni (วันพีซ ภาควาโนะคุนิ) เรื่องราวของเหล่าโจรสลัด ซึ่งในภาคนี้ จะมา เผยเรื่องราวการออกเดินทางผจญภัยอีกครั้ง ของลูฟี่ ร่วมกับ กลุ่มโจรสลัด และเหล่าซามูไร เพื่อปลดปล่อยพันธนาการ ของแคว้นวาโนะ จากโชกุน รับชมพากย์ไทย ตั้งแต่ตอนที่ 892 เป็นต้นไป ดูฟรีบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

                วันพุธ และวันพฤหัส Tokyo Revengers (โตเกียว รีเวนเจอรส์) หนุ่มไม่เอาถ่าน “ทาเคมิจิ" วันหนึ่งได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตของอดีตแฟนสาว ที่ถูกฆ่าตายโดยสมาพันธ์วายร้ายที่ไม่มีใครกล้าแตะ และเขาได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 12 ปีก่อน ในวัยมัธยมต้น จึงถือโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อแก้ไขเหตุการณ์ของอนาคต และพยายามที่จะช่วยชีวิตคนรักเอาไว้ โตเกียว รีเวนเจอร์ส เป็น อนิเมะ อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนอนิเมะ ต่างยกให้เป็นเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจ สามารถรับชมพากย์ไทย ดูฟรีบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)  และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


                วันพฤหัส BORUTO-NARUTO NEXT GENERATIONS (โบรูโตะ: นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนเรชั่น) เรื่องราวของ โบรูโตะ ลูกชายของหัวหน้าหมู่บ้านนินจาโคโนฮะ คนที่ 7 อย่าง อุซึมากิ นารูโตะ ได้ศึกษาเล่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนนินจา เขาได้พบกับคู่หูคนใหม่จึงร่วมกันต่อสู้กับเรื่องราวเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน สามารถดูฟรี ซับไทยไวสุด วันเดียวกับญี่ปุ่นบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)  และเว็บ iQ.com ส่วนพากย์ไทยจะมีให้รับชมกันวันที่ 25 ตุลาคมนี้


                วันศุกร์ Ranking of Kings (อันดับพระราชา) เรื่องราวของ บอจจิ เจ้าชายคนแรกของอาณาจักรที่ปกครองโดยคิงบอส แต่ทว่าเขาเกิดมาหูหนวก ร่างกายอ่อนแอ จึงถูกดูหมิ่นจากคนรอบข้างและประชาชนว่าไม่เหมาะสมที่จะขึ้นเป็นราชา แต่ก็เผชิญชีวิตด้วยการคิดในแง่บวกอยู่เสมอ จนวันที่เขาได้รู้จักกับ คาเงะ เพื่อนคนแรกและคนเดียวที่ทำให้ชีวิตของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ สามารถดูฟรี ซับไทยไวสุด วันเดียวกับญี่ปุ่นบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


                วันเสาร์ Taisho Otome Fairy Tale (เรื่องเล่าของสาวน้อยยุคไทโช) เรื่องราวในปีไทโชที่ 11 ทามาฮิโกะ บุตรชายคนที่สองของตระกูลชิมะที่ร่ำรวย ได้ประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียแม่และแขนขวาไป เพราะความพิการจึงถูกครอบครัวเนรเทศให้ไปอยู่ในบ้านกลางภูเขาลึก และได้พบกับ เด็กสาวนามว่า ยูซึกิ ซึ่งมาทำหน้าที่เป็นคนรับใช้ส่วนตัวและเป้นคู่หมั้นอีกด้วย สามารถดูฟรี ซับไทยไวสุด วันเดียวกับญี่ปุ่นบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


นอกจากจะมีอนิเมะให้ดูกันได้ไม่ซ้ำแล้ว ของรางวัลกิจกรรมก็อัดแน่น รวมกว่า 180,000 บาท ได้แก่

      1.Nintendo Switch (3 รางวัล)

      2.ฟิกเกอร์ Demon slayer หรือ Attack on Titan (15 รางวัล)

      3.ของรางวัลลับสุดพิเศษ (30 รางวัล)

      4.สมาชิก VIP แบบ 7 วัน (100 รางวัล)



กติกาการร่วมสนุก

      1.ดาวน์โหลดแอป iQiyi และลงทะเบียนสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย

      2.ไปที่หน้ากิจกรรม “อ้ายฉีอี้อนิเมะเยอะะะ” เพื่อตรวจสอบคะแนนการดูอนิเมะของคุณ

      และดูรายละเอียดคะแนนเพื่อแลกรางวัลต่างๆ คลิก​
https://www.iq.com/intl-common/ap/jp-anime

      3.ดูอนิเมะเรื่องใดก็ได้ในแอปพลิเคชันและเริ่มสะสมคะแนนได้เลย

      4.ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถตรวจสอบของรางวัลที่แลกสำเร็จโดยคลิกที่ปุ่ม “รางวัลของฉัน” ในหน้ากิจกรรม

      และจะได้รับการแจ้งเตือนจากระบบและทาง SMS เมื่อทำการแลกรางวัลสำเร็จ

      โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์ของคุณสามารถรับ SMS ได้ปกติ และตรวจสอบว่าบัญชีส่วนตัวและข้อมูลอื่นๆ ของคุณถูกต้องเพื่อรักษาสิทธิ์ในการสะสมคะแนน

      5.สามารถร่วมกิจกรรมได้ทางแอปพลิเคชันเท่านั้น

      6.ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 18 ต.ค. 64- 16 พ.ย. 64

หมายเหตุ

      - ผู้ชนะกิจกรรมจะต้องเป็นผู้ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุในหน้ากิจกรรมทางแอปพลิเคชันอย่างครบถ้วน


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี​
https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailandIG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: October 22, 2021, 11:55:49 PM by happy »