happy on October 03, 2021, 12:11:09 PM


สุดปัง “วาเลนติน่า พลอย” ปล่อยเพลงใหม่ “Drunk Sleeping In Taxis”
โกอินเตอร์เข้า Playlist เดียวกับศิลปินดังระดับโลก


               ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปเกือบปี สำหรับศิลปินหญิงลูกครึ่งอินเตอร์อย่าง​ “วาเลนติน่า พลอย” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ก่อนหน้านี้ฝากผลงานเพลงใน EP Album ชุดแรกในชีวิตอย่าง “Satellite” มาแล้ว จนกวาดยอดฟังจากทั่วโลกไปสูงกว่า 20 ล้านครั้ง ก่อนจะตอกย้ำความเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่น่าจับตามอง ด้วยการเขียนเพลง “XL” ให้กับเพื่อนซี้อย่าง “Silvy” จนกลายเป็นกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์ไปก่อนหน้านี้


               ล่าสุดพลอยกลับมาปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง​ “Drunk Sleeping In Taxis” เพลงจังหวะช้าที่ฟังอินเตอร์มาก จนได้ขึ้นปกและเข้า Playlist เดียวกับศิลปินดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น​ “Taylor Swift”, “The Weekend”, “Ed Sheeran”, “Doja Cat” และอีกมากมาย โดยเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายความ Acoustic ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวเรื่อง “ความสัมพันธ์” ที่เกิดขึ้นจริงมาบอกเล่าผ่านเพลงเช่นเดิม เนื้อหาเกี่ยวกับตัวตนของพลอย ที่ไม่ใช่คนร่าเริง หรือ ยิ้มแย้มตลอดเวลา เหมือนใครหลาย ๆ คนคิด แต่ลึก ๆ แล้วพลอยก็คือคนทั่วไปที่ยังคงมีอีกด้านมุมหนึ่งที่อ่อนแอและคิดมาก อย่างการแสดงอีกด้านที่ไม่ค่อยดีนัก ให้คนที่เรารู้สึกดีด้วยเห็นมากขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่าเขายังรู้สึกกับเราเหมือนเดิมไหม แต่ก็หวังลึก ๆ เขาจะยังรู้สึกดี ๆ กับเราเหมือนเดิม


               อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังเพลง “Drunk Sleeping In Taxis” ได้แล้ววันนี้ทาง Music Streaming ทุกแพลทฟอร์ม และสามารถชมมิวสิควิดีโอได้ทาง​ https://youtu.be/p6Ar4YVTAZs นอกจากนั้นแฟน ๆ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “วาเลนติน่า พลอย” ได้ทาง​ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/valentinaploy
« Last Edit: October 03, 2021, 12:31:45 PM by happy »