sianbun on February 26, 2010, 06:23:30 PM
ไทยยานยนตร์ จัดงาน Happy Beetleful Day
 
          ด้วยบริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายถยนต์โฟล์คสวาเกนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กำหนดจัดงาน Happy Beetleful Day การนำเสนอสีสัน แฟชั่น ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ของการตกแต่งรถยนต์ New Beetle เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่ชวนให้คนรัก Beetle ได้สนุกสนานไปกับแฟชั่นการแต่งรถด้วยลวดลายหลากหลายจากการดีไซน์ เพื่อให้สามารถเปลี่ยนบุคคลิกและอารมณ์ของรถยนต์มากเท่าที่ต้องการ

          โดยภายในงานครั้งนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานออกแบบลวดลายตกแต่งให้กับรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่น New Beetle จำนวน 5 คัน เพื่อนำมาจัดแสดงให้พสกนิกรชาวไทยได้ชื่นชมในพระอัฉริยภาพด้านการออกแบบ ภายใต้แนวความคิด Beetleful Day
       
นอกจากนี้ภายในงานยังเป็นการรวมพลคนรัก Beetle จาก New Beetleful Club พร้อมแสดง มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวสวยจากค่ายแกรมมี่ที่หลงใหลใน Beetle เช่นกันอย่าง แพรว – คณิตกุล รวมด้วยสองพิธีกรชื่อดังอย่างดีเจอุ๋ย – จุไรรัตน์ และดีเจปาล์ม – ฐิตวินน์ ทั้งนี้โดยมี นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร และนายรณชัย จินวัฒนาภรณ์ กรรมการบริหาร บริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด ให้การต้อนรับ
« Last Edit: March 01, 2010, 03:52:35 PM by sianbun »

sianbun on March 02, 2010, 04:01:00 PM
ก๊อสซิปงาน Happy Beetleful day
 
          พระเจ้าหลานเธอ   พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ทรงประทานการออกแบบลวดลายให้กับรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่นเดอะ นิว บิทเทิล พร้อมจัดแสดงโชว์  ภายในงาน Happy  Beetleful day  ระหว่างวันที่ 26 -28  กุมภาพันธุ์ศกนี้   ณ บริเวณลาน Eden ชั้น 1  เซ็นทรัลเวิล์ด