wmt on August 12, 2017, 09:26:49 PM
N Healthขานรับนโยบายเศรษฐกิจ 4.0 ร่วมงาน “อะเมซิ่งไทยแลนด์เฮลท์แอนด์เวลเนส โชว์เคส 2017” หวังขยายฐานลูกค้าผ่านอีคอมเมิร์ซ์



กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560 -บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด หรือ N Health ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และ ธุรกิจโรงพยาบาลแบบครบวงจร หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมงาน “อะเมซิ่งไทยแลนด์เฮลทแอนด์เวลเนส โชว์เคส 2017” ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

การเข้าร่วมงาน “อะเมซิ่งไทยแลนด์เฮล แอนด์เวลเนส โชว์เคส 2017”  ในครั้งนี้เพื่อขานรับนโยบายของรัฐบาลซึ่งประกาศนโยบายเศรษฐกิจ 4.0 ในด้านการเพิ่มศักยภาพทางการแพทย์พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง (ฮับ) ด้านการให้บริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก และเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ๆหนึ่งในนั้นคือกลุ่มของธุรกิจการให้บริการด้าน สาธารณสุข สุขภาพ และเทคโนโลยีทางการแพทย์และเพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มผู้บริโภคในประเทศผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ช และกลุ่มลูกค้าต่างประเทศโดยเน้นประเทศจีน และออสเตรเลีย เป็นหลัก โดยภายในงานได้นำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ แพ็คเกจตรวจเช็ควิตามินที่ร่างกายต้องการ แพ็คเกจตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน และแพ็คเกจตรวจสุขภาพพนักงานประจำ เป็นต้นทั้งนี้ N Health ยังได้รับคัดเลือกจาก บริษัท การบินไทย จำกัด เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรรอยัลออคิดพลัส สามารถซื้อแพคเกจตรวจสุขภาพโดยมีส่วนลด 55% และให้บริการตรวจสุขภาพที่บ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นายณรงค์ฤทธิ์ กาละพุฒประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาล บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) (BDMS) และกรรมการผู้จัดการบริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด(N Health) กล่าวว่า“บริษัทฯ เดินหน้ามุ่งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองเทรนดูแลสุขภาพที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แนวคิดการตรวจสุขภาพเริ่มเปลี่ยนจากเดิมที่ต้องการค้นหาโรค มาเป็นการตรวจสุขภาพเพื่อป้องกันโรคและเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง เป็นโอกาสในการนำความเชี่ยวชาญในการแพทย์ที่มีมากว่า 16 ปี  ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนด้วยการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ที่มีมาตรฐานภายใต้คำแนะนำจากทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง”

“บริการของ N Healthมีความโดดเด่นและแตกต่างจากบริการอื่นๆ ในตลาด เนื่องจากสามารถปรับเข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีไลฟสไตล์ที่แตกต่างกันโดยเมื่อเร็วๆ นี้ N Health ได้เปิดบริการอีคอมเมิร์ซผ่านเว็บไซต์nhealth.nspaceshop.comที่สามารถเลือกแพ็คเกจตรวจสุขภาพและนัดหมายด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทร0 2762 4000หรือเลือกรับบริการตรวจสุขภาพที่บ้านตามแนวคิด “N Health Home Healthcare Services” ในกรณีที่ไม่สะดวกในการเดินทางเหมาะสำหรับลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เวลาและความสะดวกเป็นเรื่องสำคัญ จึงเชื่อมั่นว่าธุรกิจกลุ่มนี้มีศักยภาพในการขยายตัวสูง และตั้งเป้าหมายว่าจะมีอัตราการเติบโตถึง 10-20 ล้านบาทในปี 2560”นายณรงค์ฤทธิ์ กล่าวเสริม





เกี่ยวกับ N Health
N Health ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน N Health ประกอบด้วย บริษัท เนชั่นแนล เฮล์ทแคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด บริษัท ไบโอ โมเลกุลลาร์ แลบบอราทอรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็น เฮลท์ พยาธิวิทยา จำกัด

N Health เป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ในด้านต่าง ๆ ดังนี้ บริการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ บริการด้านวิศวกรรมทางการแพทย์ บริการงานปราศจากเชื้อแบบครบวงจร บริการบริหารและบริการผ้าแบบครบวงจร บริการบริหารจัดการการแพทย์ทางไกล ตัวแทนจัดจำหน่าย อุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ บริการการจัดซื้อจัดหาที่ครบวงจร บริการบริหารคลังยาและเวชภัณฑ์ บริการโลจิสติกส์ในธุรกิจสุขภาพ

บริษัทฯ ครอบคลุมการให้บริการด้วยสาขากว่า 50 สาขาในประเทศไทย และต่างประเทศ เช่น กัมพูชา และพม่า ด้วยเทคโนโลยีและระบบการทำงานแบบมาตรฐานสากลค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ N Health ได้ที่ http://www.nhealth-asia.com
« Last Edit: August 12, 2017, 11:09:45 PM by wmt »

wmt on August 12, 2017, 11:09:36 PM


นายนพดล ภาคพรต (กลาง) รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมบูธ  N Health ในงาน“อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เฮลท แอนด์ เวลเนส โชว์เคส 2017” ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)โดยมีนายสซิดาห์ราน ซรีดราน (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานคณะผู้บริหารฝ่ายขายบริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์นางฐิติพร พจน์อนันต์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดบริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์  ให้การต้อนรับ