happy on March 16, 2016, 06:00:44 PM
อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส
เสนอแพ็คเกจห้องพักต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยในราคาสุดพิเศษ

ร่วมฉลองสงกรานต์ด้วยพิธีอันงดงามและบริการพิเศษอีกมากมาย
เปิดจองแพ็คเกจแล้วตั้งแต่วันนี้ – 13 เมษายน 2559




ภูเก็ต 15 มีนาคม 2559 - อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส รีสอร์ทที่นำเสนอบริการห้องพักสุดหรูและประสบการณ์สปาชั้นเลิศของเมืองไทย ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยด้วยแพ็คเกจห้องพักหรูในราคาสุดพิเศษ เพื่อให้ท่านได้สร้างสรรค์ช่วงเวลาอันน่าประทับใจในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง กับบริการห้องพัก บริการมื้ออาหารรสเลิศ และโปรแกรมการพักผ่อนที่ดีที่สุดของเอเชีย พร้อมร่วมประกอบพิธีทำบุญตามจารีตประเพณีอันงดงามที่จะเติมเต็มความสุขทั้งร่างกายและจิตใจของท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ เปิดจองแพ็คเกจแล้วตั้งแต่วันนี้ – 13 เมษายน 2559 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2559

ห้องพักราคาพิเศษ

อมาธารา เสนอแพ็คเกจการพักผ่อน 3 วัน 2 คืน กับห้องชุดสุดหรูริมทะเลพร้อมระเบียงชมวิวส่วนตัวทุกห้อง โดยห้องโอเชียนพาวิเลียน ราคา 14,700 บาท (ราคาสุทธิ) ห้องซีวิวพูลวิลล่า 33,600 บาท (ราคาสุทธิ) รวมบริการรับส่งจากสนามบินภูเก็ต อาหารเช้าสำหรับสองท่านที่ห้องอาหาร เดอะ เรสตัวรองต์ บริการเครื่องเล่น iPad และสัญญาณอินเตอร์เน็ต สระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย สนามเทนนิส และสโมคิดส์คลับ

สำหรับผู้เข้าพักห้องพูลวิลล่าจะได้รับบริการพิเศษอีกมากมาย อาทิ เด็ก (ที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี) เข้าพักฟรี 1 คนพร้อมอาหารเช้า และสามารถเข้าใช้บริการของ เดอะ คลับ ซึ่งมีทั้งบริการอาหารเช้า ชากาแฟระหว่างวัน และค็อกเทลช่วงเย็น พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ของห้องพัก บริการซักรีดเสื้อผ้า 8 ชิ้นต่อวัน และบริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากห้องพักราคาพิเศษ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ยังขอเสนอกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ไทยสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ดังรายการต่อไปนี้


พิธีทำบุญตักบาตร

ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรตามหลักศาสนาพุทธ ในเวลา 9.30 น. ของวันที่ 13 เมษายน บริเวณล็อบบี้ พร้อมพิธีสวดมนต์และรับศีลรับพร ที่ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ ในเวลา 10.00 น.

บริการมื้ออาหารค่ำต้อนรับปีใหม่ ณ ห้องอาหาร เดอะ เรสตัวรองต์

อมาธารา ภูมิใจนำเสนอบริการอาหารค่ำตำรับไทยระดับหรูในวันที่ 13 และ 14 เมษายน  ปรุงโดยทีมเชฟฝีมือเยี่ยมซึ่งคัดสรรเมนูอาหารไทยชั้นเลิศจากทุกภูมิภาค ใช้วัตถุดิบคุณภาพที่สดใหม่ในท้องถิ่น และตกแต่งจานอย่างสวยงามน่าประทับใจ ในราคาเพียง 2,350 บาทสำหรับ 2 ท่าน (ราคาสุทธิ)

บริการบุฟเฟต์อาหารทะเลตำรับไทย ณ ห้องอาหาร เดอะ เรสตัวรองต์

อมาธารา นำคุณสู่ความรื่นรมย์แห่งมื้ออาหาร ทั้งสูตรต้นตำรับและเมนูใหม่หลากรสชาติ ในวันที่ 15 เมษายน ด้วยบริการอาหารบุฟเฟต์ที่เสิร์ฟทั้งเมนูอาหารทะเลสดใหม่และเมนูเนื้อสเต็กแสนชุ่มฉ่ำหลากชนิด ปรุงด้วยครัวแบบเปิดให้เห็นถึงการสร้างสรรค์รสชาติที่เข้มข้น เต็มอิ่มกับกลิ่นรสเครื่องเทศ และสไตล์การตกแต่งจานอาหารของเชฟอย่างใกล้ชิด พร้อมชมการเล่นดนตรีไทยและการแสดงวัฒนธรรมตลอดมื้ออาหารค่ำ ราคาที่ 1,950 บาทต่อท่าน (ราคาสุทธิ)

ท่านที่ต้องการใช้แพ็คเกจห้องพักต้อนรับสงกรานต์ กรุณาติดต่อจองล่วงหน้า โดยกิจกรรมต่างๆ กำหนดจัดตามความเหมาะสมในการให้บริการของทางรีสอร์ท ราคาโปรโมชั่นรวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองแพ็คเกจได้ที่หมายเลข +66 (0) 076 200 808 ต่อ 7701 หรืออีเมล์ reservations.phuket@amataraphuket.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่หมายเลข +66 (0) 76 200 800 หรือ +66 (0) 76 318 888 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com หรือติดต่อผ่านอีเมล์ sales.phuket@amataraphuket.com


###

เกี่ยวกับ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส
อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามของท้องทะเลของแหลมพันวาอันเลื่องชื่อของเกาะภูเก็ต นำเสนอบริการห้องพักและห้องสวีทรวม 105 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงพักผ่อนส่วนตัวเพื่อรับความสดชื่นจากสายลมแสงแดดและความงดงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยห้องแบบพรีเมียร์ซีวิว ห้องพาวิเลียน และห้องสวีท นำเสนอมาตรฐานใหม่ของดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับหรู ส่วนห้องพูลวิลล่า มอบสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่หรูหราเป็นส่วนตัวสูงสุด ภายในรีสอร์ทยังเพียบพร้อมด้วยบริหารห้องอาหารรสเลิศและหนึ่งในสถานบริการสปาริมหาดที่ดีที่สุดของเอเชีย