happy on June 12, 2015, 06:55:50 PM
LINE ประกาศปล่อยแอพพลิเคชั่นสนทนากลุ่ม “ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz)” ทั่วโลกบนแอนดรอยด์
ซิงค์รายชื่อเพื่อนจากในไลน์ ให้คุณสนทนารวมกันเป็นกลุ่มได้ในครั้งเดียว


LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทยประกาศปล่อยแอพพลิเคชั่นนวัตกรรมใหม่ “ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz)” บนแอนดรอยด์ แอพสุดล้ำที่ให้คุณได้สนทนาแบบกลุ่มพร้อมกันมากสุดถึง 200 คนในเวลาเดียวกันฟรี

ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) แอพพลิเคชั่นใหม่จาก LINE ให้คุณสามารถโทรคุยกันแบบกลุ่มผ่านแอพฯ ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน ครอบครัว กลุ่มเพื่อนเก่า หรือกับกลุ่มแก๊งค์ใหม่ เป็นต้น โดยแอพฯ ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) มีฟังค์ชั่นการใช้งานครบถ้วน ซึ่งมาแทนที่การประชุมทางโทรศัพท์ หรือ คอนเฟอร์เรนซ์คอลที่ต้องเสียค่าบริการการโทรอยู่ในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้ที่จำเป็นต้องมีการประชุมทางโทรศัพท์ ที่ต้องพูดคุยกันหลายคนในเวลาเดียวกัน ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) สามารถตอบโจทย์การใช้งานนี้ได้ทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องธุรกิจ โดยเปิดให้บริการฟรี

ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นใช้งานป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ได้ง่ายๆ เพียงเลือก username อัพโหลดรูปโปรไฟล์ ส่ง URL ของกลุ่มสนทนานั้นๆ ให้กับบุคคลที่คุณต้องการเชิญเข้าร่วมสนทนา จะผ่านข้อความ อีเมล์ หรือช่องทางใดก็ได้ จากนั้น สมาชิกทุกคนที่ได้รับ URL สามารถเริ่มสนทนากลุ่มได้เลยทันที นอกจากนี้ ผู้ใช้ LINE สามารถล็อคอินเข้าใช้ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ด้วยบัญชีไลน์ เพื่อทำการซิงค์รายชื่อเพื่อนในไลน์ของุคณได้ทันที ทำให้สามารถสร้างกลุ่มสนทนารวมสายกับเพื่อนในไลน์ได้เลย

ระหว่างทำการสนทนากลุ่มพร้อมกัน ผู้ใช้สามารถมองเห็นไอคอนของสมาชิกที่คุยร่วมกันทั้งหมด โดยปุ่มสีเขียวจะปรากฎขึ้นตรงมุมขวาล่างของไอคอนของผู้ที่กำลังสนทนาอยู่

ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) มีแผนการจะรองรับระบบไอโฟนในอนาคต รวมถึงการเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เช่น สนทนากลุ่มแบบวิดีโอ เชื่อมต่อกับกรุ๊ปแชทอื่นในไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ถือเป็นแอพฯ ที่ช่วยทำให้การสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนในยุคนี้ มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่จำกัดแค่การโทรและการส่งข้อความอีกต่อไป


รายละเอียดแอพ ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz)

ชื่อแอพพลิเคชั่น    ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz)
ระบบปฎิบัติการ    แอนดรอยด์ (แอนดรอยด์ 4.0 ขึ้นไป)
ภาษา   อารบิค บราซิล โปรตุเกส จีน อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อินโด อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลย์ รัสเซีย สเปน ตุรกี เวียดนาม และไทย
ประเทศที่รองรับ    ทั่วโลก
เปิดให้บริการ    26 พฤษภาคม 2558 (แอนดรอยด์)
Google Play     https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.conference


************************************

เกี่ยวกับ LINE

ผู้นำด้านแพลตฟอร์มมือถือระดับโลก ที่ให้บริการส่งข้อความ และข้อความเสียงฟรี รองรับการโทร และการสนทนากลุ่มได้มากถึง 200 คน โดยรวบรวมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งสติกเกอร์ หน้า Timeline และ Official Account ต่างๆ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2554 LINE ได้พัฒนาสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นเสริมต่างๆ บนแพลตฟอร์มการส่งข้อความผ่านมือถือ ตั้งแต่เกมไปจนถึงแอพพลิเคชั่น Anti-Virus ปัจจุบัน LINE ขึ้นแท่นเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มฟรีแอพพลิเคชั่นบน App Store ของ 69 ประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://line.naver.jp/en/

เกี่ยวกับ LINE Plus Corporation

LINE Plus Corporation ผู้ริเริ่มและผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก บริษัทในเครือของ LINE Corporation (เดิมคือ NHN Japan Corporation) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2556 โดย LINE Plus Corporation ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มการให้บริการบนสมาร์ทโฟนระดับโลก ที่ให้บริการแอพพลิเคชั่น LINE และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในเครือ LINE ได้นำนวัตกรรมสำหรับการส่งข้อความบนมือถือต่างๆ และไลฟ์สไตล์การสื่อสารแบบใหม่รวมเข้าด้วยกัน LINE Plus Corporation ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบรับตลาดการส่งข้อความบนมือถือที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นธุรกิจระดับโลก ตามความเชี่ยวชาญของบริษัทแม่ด้านการให้บริการ ด้านนวัตกรรมใหม่ และอำนวยความสะดวกต่างๆ บนโลกออนไลน์ LINE Plus Corporation มีสำนักงานตั้งอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://linepluscorp.com/ (ภาษาอังกฤษ http://linecorp.com/en/ )

ลิขสิทธิ์
© 2557 LINE Plus Corporation ขอสงวนลิขสิทธิ์ โลโก้ LINE Plus และโลโก้ LINE เป็นเครื่องหมายการค้าและ/หรือเครื่องหมายที่จดทะเบียนทางการค้าของ LINE Plus บริษัท ในประเทศเกาหลี และในประเทศอื่นๆ บริษัท และชื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่อาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่มีความเกี่ยวข้อง ฟีเจอร์คุณสมบัติ ราคา การวางจำหน่าย และข้อกำหนดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า