sianbun on August 22, 2009, 10:26:13 AM
ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ชวนสาวไทย ท้าลมหนาวอัพเดทเทรนด์ทรงผมสุดฮอต Essential Look 111 Edition II Autumn - Winter 2009









       เตรียมต้อนรับบรรยากาศแห่งความเย็นฉ่ำ กับสายลมที่เยือกเย็นของฤดูกาล Autumn – Winter 2009 ด้วยเทรนด์ผมคอลเลคชั่นล่าสุดจากชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (Schwarzkopf Professional) ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เส้นผมจากประเทศเยอรมัน ซึ่งได้รวบรวมเทรนด์แฟชั่นจากแคทวอล์คชั้นนำทั่วโลกมากลั่นกรองสร้างสรรค์โดยทีมโกลบอล ครีเอทีฟ แอมบาสเดอร์ ทอม โครบอธ ส่งต่อมาสู่เอเชียและถ่ายทอดให้กับช่างผมไทยและสาวไทย โดย สมศักดิ์ ชลาชล แฮร์ ฮีโร่ เอเชีย แปซิฟิค และไทย ริจินอล แอมบาสเดอร์

โดยเริ่มจาก..

40s ROMANCE ยุคเกสบี้สาวสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เหมาะสำหรับสาวๆ  ที่หลงใหลความงามในยุค 40s ที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ ทำให้หญิงสาวดูลึกลับน่าค้นหา แฝงด้วยความโรแมนติก ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบทรงผมในสไตล์นี้ ที่เน้นความหรูหรา     แต่แอบซ่อนความลึกลับไว้ โดยสะท้อนภาพให้เห็นได้จากรูปแบบของทรงผม ต้องเริ่มจากแสกผมไปด้านข้าง และเล่นกับการทำรูปแบบคลื่นลอน การดัดผมแบบก้นหอยให้ขอดแน่นๆ การม้วนผมให้สูงการเกล้ามวยสูง ผมเป็นเกลียวดูหวานและผมดัดที่ทำให้ฟูกระจายเป็นทรงที่สองข้าง  ไม่เท่ากันและมีการเพิ่มลูกเล่นเข้าไปด้วย การใช้ปอยผมหน้าม้าเป็นเสมือนผ้าโปร่งมาปิดบังดวงตา ไม่ควรเน้นสีให้มาก สีของปากควรเป็นแนวสีเชอร์รี่ สีน้ำตาลเอสเพรสโซ่ และสีผม บลอนด์

อีกหนึ่งสไตล์ที่ฮอตไม่แพ้กัน คือ EIGHTIES LUXE ยุคของวง ABBA MAMMA MIA!สำหรับลุคนี้ควรมาพร้อมกับการดูแลอย่างดีเพื่อผลที่ดีที่สุด แมทช์กับสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัวในสไตล์ 80s เครื่องประดับ และโลหะที่ดูมีค่าที่นำมาใช้นั้น แสดงให้เห็นถึงภาพแรงดึงดูดของ สีทองและสีของหิน หรือจะเป็นความแตกต่างของความกลมและเหลี่ยมมุมอันแหลมคมของเพชร ผมทรงบ๊อบแบบกลมสไลด์หน้าม้าและปลายผมที่ถูกตัดแนวตรง เพื่อความทันสมัยให้เห็นอย่างชัดเจน หรือจะเป็นผมแบบหรูเรียบง่ายที่มีการทำเป็นหยิกหรือลอน ใช้การดัดด้วยเครื่อง ให้ออกมาดูหรู สำหรับผมนั้นควรเป็นสีที่เข้มมันวาวออกน้ำตาลหรือบลอนด์เพื่อความเงางาม เมื่อต้องกับแสงกระทบเกิดเงาประกายบนผมของคุณผู้หญิง

OUT OF SHAPE เป็นรูปแบบที่จะเหมาะกับลักษณะที่ไม่แน่นอนของเสื้อผ้า ผมควรจะเป็นแบบสั้นและโค้งแนว avant - garde และมีหลายๆชั้นเพื่อให้ดูมีความลึกและมีมิติ รูปแบบเพลงเป็นแนว new wave เป็นการผสมผสานจากที่มาคือ แนวเพลงพั้งค์และอิเล็กโทรนิกส์  โดยรูปแบบเทรนด์นี้ค่อนข้างไปได้ดีกับแนวเพลงดังกล่าว ความชัดเจนและความเรียบง่ายของเนื้อเพลงและความยาวมีความแตกต่างที่สวยงาม การแบ่งผมเป็นลิ่มๆ การไว้หางม้า ไว้หน้าม้า และทรงผมแบบอินเดียนแดง (โมฮ๊อก) สีของผมควรจะเป็นสีแนวแปลกใหม่ เช่น การผสมผสานสีบลอนด์กับสีขาวและสีแดง

ปิดท้ายที่ THE DARK AMAZONS ความสวยแบบโหดโหดอาจเป็นแนวที่พลิกคุณ สำหรับซีซั่นนี้ ลุคนักรบเป็นลุคแห่งการควบคุมด้วยสี การตัด และการแต่งตัวที่เข้มแข็งและ   เซ็กซี่ มีสไตล์ที่น่าเกรงกลัว ผมควรจะเป็นผมตรง แต่ไม่ต้องเป็ระเบียบจนเกินไป ควรตัดด้วยความยาวที่พอเหมาะ และปลายที่มีมุมแหลมหรือตรงไปเลยเพื่อแรงดึงดูดที่มีน้ำหนัก ในขณะที่เครื่องแต่งกายส่วนมากเป็นสีดำ ลุคนักรบควรมองหาสีที่สร้างความแตกต่าง เช่น สีดำสนิท และสีบลอนด์ เพื่อสร้างความแตกต่างที่ชัดเจน แนะนำให้รวบขึ้นเหมือนกับนักรบจริงๆ จะทำให้ดูสวยเฉี่ยวไม่เหมือนใคร

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาเทรนด์ทรงผมสุดฮอต พลาดไม่ได้...กับคอลเลคชั่นล่าสุด Essential Look 111 Edition II Autumn - Winter 2009 จากชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ซึ่ง สมศักดิ์ ชลาชล แฮร์ ฮีโร่ เอเชีย แปซิฟิค และไทย ริจินอล แอมบาสเดอร์ การันตีได้ว่าจะสามารถเปลี่ยนลุคสาวไทย ให้สวยเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ ร่วมอัพเดทเทรนด์ทรงผมทั้ง 4 สไตล์ ก่อนใครได้ที่ซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ ที่มีเครื่องหมายชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนลเท่านั้น
« Last Edit: August 22, 2009, 10:41:21 AM by sianbun »