Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: [1] 2 3 ... 163
1
โฮมโปร–เมกาโฮม ผนึกกำลังภาครัฐ ร่วมปฏิบัติการ "รวมใจไทย ฟื้นแดนใต้"
เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้


โฮมโปร และเมกาโฮม เดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาคเอกชน เข้าร่วมโครงการ "รวมใจไทย ฟื้นแดนใต้" ภายใต้การผลักดันของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อสนับสนุนภารกิจช่วยเหลือและเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ โดยมุ่งส่งมอบความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว เข้าถึงพื้นที่จริง และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ประสบภัย

โฮมโปรยังตอกย้ำภารกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ผ่านโครงการ "โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงสินค้าที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูบ้านเรือนในราคาพิเศษ กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและกลุ่มสินค้าซ่อมแซมบ้านเรือน ลดสูงสุดถึง 60% ครอบคลุมสินค้าจำเป็น เช่น อุปกรณ์ทำความสะอาด ปั๊มน้ำ เครื่องฉีดน้ำแรงดัน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า สี เฟอร์นิเจอร์ และที่นอน พร้อมทั้งภายใต้โครงการ "แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ (Trade-in)" เปิดรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสียหายจากน้ำท่วม เพื่อนำมาแลกรับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าชิ้นใหม่ ได้ที่โฮมโปรสาขาหาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ตรัง และพัทลุง ตั้งแต่วันที่ 1–31 ธันวาคม 2568



นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้ครอบครัวที่ต้องเร่งฟื้นฟูบ้านวางแผนค่าใช้จ่ายได้คล่องตัวมากขึ้น โฮมโปร และเมกาโฮม ยังร่วมกับบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ เสริมสภาพคล่องผ่านแคมเปญ "ใช้ก่อน ผ่อนทีหลัง" สำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในโฮมโปรและเมกาโฮม สาขาพื้นที่ภาคใต้ที่ได้รับผลกระทบ ได้แก่ โฮมโปร หาดใหญ่, โฮมโปร หาดใหญ่ (กาญจนวนิช), โฮมโปร พัทลุง, โฮมโปร นครศรีธรรมราช, เมกาโฮม–หาดใหญ่ และเมกาโฮม–ทุ่งสง โดยลูกค้าบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ ที่มียอดผ่อนชำระตั้งแต่ 3,600 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ได้รับสิทธิ์ "ใช้ก่อน 2 เดือน และค่อยเริ่มผ่อน 0% ในงวดถัดไป สูงสุดนาน 12 เดือน" ช่วยจัดลำดับความสำคัญค่าใช้จ่ายเร่งด่วนอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2568

โฮมโปรยังส่งทีมช่าง CHANG HomePro ลงพื้นที่ให้บริการตรวจเช็คระบบไฟฟ้า–ประปา ตรวจสภาพบ้าน และซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี! ค่าแรง พร้อมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% รวมถึงส่วนลด 10% สำหรับบริการติดตั้งและปรับปรุงบ้าน เพื่อช่วยให้ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบสามารถกลับมาอยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจอีกครั้ง



โฮมโปรและเมกาโฮมขออยู่เคียงข้างในทุกขั้นตอนของการฟื้นฟู พร้อมร่วมแรงร่วมใจให้บ้านเรือน ชุมชน และเศรษฐกิจของภาคใต้กลับมามั่นคง แข็งแรง และก้าวต่อไปได้อย่างยั่งยืน

2
โฮมโปร–เมกาโฮม เชื่อมทุกความช่วยเหลือ สู่ผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
ลงพื้นที่หาดใหญ่ ส่งมอบสิ่งของจำเป็นให้ชุมชนและโรงเรียน


โฮมโปรและเมกาโฮม เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้อย่างเร่งด่วน ภายใต้โครงการ "โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใยร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" หลังสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นจังหวัดสงขลาเริ่มคลี่คลายโดยทีมงานได้ลงพื้นที่เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือถึงมือพี่น้องชาวหาดใหญ่ นำสิ่งของจำเป็น อาทิ อาหารแห้ง น้ำดื่ม ชุดยังชีพ เวชภัณฑ์ ของใช้จำเป็นสำหรับเด็ก-ผู้สูงอายุ รวมถึงอุปกรณ์ทำความสะอาด และสิ่งของจำเป็นมอบให้กับชุมชน และโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบในอำเภอหาดใหญ่ จำนวน 5 จุด ได้แก่ ศาลาลุงทวด ชุมชนหลังโฮมโปร, ชุมชนจันทร์วิโรจน์, ชุมชนวัดเทพ บ้านพรุ, โรงเรียนศรีสว่างวงค์ เกาะเสือ และโรงเรียนทวีรัตน์

โครงการนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโฮมโปรและเมกาโฮม ในการเป็น "ตัวกลางแห่งน้ำใจ" ส่งต่อความช่วยเหลือจากคนไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการบรรเทาความเดือดร้อนและการสนับสนุนการฟื้นฟูบ้านเรือนและชุมชนให้กลับคืนสู่สภาพปกติ พร้อมช่วยให้พี่น้องชาวภาคใต้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่มั่นคงและปลอดภัยโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังคงติดตามสถานการณ์ในพื้นที่อย่างใกล้ชิด พร้อมเตรียมการสนับสนุนเพิ่มเติม เช่น สิ่งของจำเป็น ชุดฟื้นฟูหลังน้ำลด และการทำงานร่วมกับภาคีในพื้นที่ เพื่อให้ความช่วยเหลือเข้าถึงประชาชนได้อย่างทั่วถึงและตรงความต้องการจริง

โฮมโปร เมกาโฮม ขอส่งความห่วงใยไปยังพี่น้องภาคใต้ทุกท่าน และขอยืนยันว่าจะเดินหน้าสนับสนุนทุกภารกิจแห่งน้ำใจอย่างต่อเนื่อง จนกว่าทุกบ้านและชุมชนจะกลับมาฟื้นตัวและปลอดภัยโดยเร็วที่สุด









3
"นนน–กรภัทร์" ควง "น้องนูน่า" เตรียมโชว์ความน่ารักในงาน
"ว้าว 7 ปี แฮปปี้ รีกาลอส"
ชวนพ่อแม่สัตว์เลี้ยงฉลองใหญ่ 9 ธันวาคมนี้ พร้อมกิจกรรมเซอร์ไพรส์เพียบ!


เตรียมว้าวแบบยกกำลังพลังเบอร์เจ็ด! กับงานฉลองครบรอบ "ว้าว 7 ปี แฮปปี้ รีกาลอส" แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพเกรดพรีเมียมจาก กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด (PFG - Pataya Food Group) โดย "นนน–กรภัทร์" เตรียมควง "น้องนูน่า" คู่ซี้สุดคิ้วท์ มาร่วมเติมความสุข พร้อมรับบทสมาชิกตัวจริงของ "ครอบครัว Regalos – รีกาลอส" ที่จะพาทุกคนอินไปกับคอนเซ็ปต์ "ของขวัญที่ว้าวทุกมื้อ" งานนี้บอกเลยว่าคนรักน้องหมา–น้องแมวต้องปักหมุด เพราะ Regalos – รีกาลอส จัดเต็มทุกความว้าวทั้ง คุณภาพ–คุณประโยชน์–ความอร่อย แบบที่ทุกบ้านคอนเฟิร์มว่ากินเกลี้ยงจริงทุกมื้อ


มาเติมความสุขไปพร้อมกันกับ "นนน–กรภัทร์" และน้องนูน่า ในงาน "ว้าว 7 ปี แฮปปี้ Regalos" วันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2568 เวลา 17.00 – 19.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ (ชั้น G) พบกับไฮไลท์พิเศษ ว้าวทั้งวัน ตลอดงาน! • ร่วมแชร์ทริคดีๆ กับอินฟลูเอนเซอร์ดัง MOJIROSTYLE เวลา 13.30–14.30 น. และ MALITHESAMOYED เวลา 14.40–15.40 น. • 777 คนแรก รับของขวัญทันที! แค่ถ่ายรูปเช็คอินในงาน พร้อมติดแฮชแท็ก #รีกาลอสว้าว7ปีXNanon • นาทีทอง! แจกครีมแมวเลียตลอดวัน ใครไวกว่า ได้ก่อน ไม่ต้องลุ้นนาน! • พร้อมยกทัพจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษและของพรีเมียมอีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน


บอกเลยว่าครั้งนี้ นนน ควงน้องนูน่ามาแบบตั้งใจสุด ๆ เพื่อบอกทุกคนว่า ความรัก ความอร่อย และความสุขของน้อง ๆ อยู่ในมื้อเดียวกันได้…เพราะ Regalos ว้าวทุกมื้อจริง ๆ

ย้ำ! กิจกรรมไฮไลท์พิเศษภายในงานมีตลอดทั้งวัน ลุ้นของรางวัล เวิร์กชอปทริคดี ๆ กับอินฟลูเอนเซอร์ดัง และโปรโมชั่นสุดว้าวที่ขนมาเสิร์ฟพ่อแม่น้อง ๆ ทุกคนภายในงานนี้เท่านั้น



สำหรับผู้ที่สนใจเป็นครอบครัวเดียวกับ Regalos – รีกาลอส สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Regalos Pet Food
พร้อมติดตามโฆษณา Regalos ได้ที่
YouTube: https://youtu.be/ixJpvBH1JiI
TIKTOK: https://www.tiktok.com/@regalospetfood
FACEBOOK: https://www.facebook.com/Regalospetfood

4
STARMARK รับรางวัล "Friends of E-Jan : WIN BIG TOGETHER"
องค์กรที่เติบโตเคียงข้างสังคม


นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมียมสำหรับที่อยู่อาศัยและธุรกิจองค์กร เข้ารับรางวัล Friends of E-Jan ในด้านการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคมและการช่วยเหลือผู้ยากไร้ จาก มูลนิธิและเพจ "อีจัน" ภายในงาน WIN BIG TOGETHER "พลังแห่งชัยชนะอันยิ่งใหญ่ ที่เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง" ได้รับเกียรติจาก คุณสมปรารถนา นาวงษ์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของเพจอีจัน เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งการรับรางวัลครั้งนี้สะท้อนถึงบทบาทสำคัญของ STARMARK ในการร่วมสนับสนุนห้องครัวอิ่มท้อง by STARMARK ในโครงการสร้างศูนย์การศึกษาโรงเรียนเด็กพิเศษหัวหิน ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อขยายโอกาสทางการเรียนรู้ให้แก่เด็กพิเศษและผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกล ในฐานะแบรนด์ผู้นำที่ไม่เพียงสร้างสิ่งแวดล้อมการใช้ชีวิตที่ดี แต่ยังสร้างสังคมที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ หอประชุม NT Auditorium อาคาร 9 ชั้น 2 สำนักงานแจ้งวัฒนะ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้

5
"ควิกแสบ" จัดกิจกรรม Workshop Challenge
เฟ้นหาตัวจริง Quick Zabb Idol Contest 2025 Season 2


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ "ควิกแสบ" จัดกิจกรรม Workshop Challenge สุดสนุกและท้าทาย ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวด Quick Zabb Idol Contest 2025 Season 2 จากทั่วประเทศ ได้แสดงความสามารถ ทั้งการสร้างคอนเทนต์ การฝึกบุคลิกภาพและความมั่นใจ ก่อนเข้าสู่รอบ Final ที่กำลังจะเดือดกว่านี้อีกหลายเท่า โดยมี นางสาวณิชรัตน์ ชำนาญกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาด (ฝ่ายการตลาด) เข้าร่วมกิจกรรมด้วย ณ สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อเร็ว ๆ นี้

6
โฮมโปร x MEX ยกระดับ "สินค้ารักษ์โลก จากวัสดุหมุนเวียน"
เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นรักษ์โลก "MEX CODE ECO Series" ใช้พลาสติกหมุนเวียน 45%


นายแสงศักดิ์ สรกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มจัดซื้อ Water Solution & Electric Merchandising บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายวันชัย สวนศิลป์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นรักษ์โลก "MEX CODE ECO Series" ที่ใช้พลาสติกหมุนเวียน PCR (Post-Consumer Recycled) จากเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าของลูกค้าถึง 45% เสริมตัวเลือก Circular Products เพื่อลดการฝังกลบขยะอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมคงมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพการใช้งานในระดับสากล ภายใต้โครงการ 'แลกเก่าเพื่อโลกใหม่' โฮมโปรรับเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าจากบ้านลูกค้าไปจัดการให้อย่างถูกวิธีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ณ โฮมโปร สาขาประชาชื่น

7
STARMARK สานต่อภารกิจเพื่อสังคม จิตอาสาเคียงข้างมูลนิธิองค์กรทำดี
ร่วมมอบอาหารแก่ประชาชน ที่มาร่วมถวายความอาลัยแด่ 'สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง'


กรุงเทพฯ - นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมียมสำหรับที่อยู่อาศัยและธุรกิจองค์กร สานต่อภารกิจเพื่อสังคม หลักสำคัญในการบริหารธุรกิจซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าขององค์กรควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชน โดยได้เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา โรงครัวอาหารพระราชทาน กับ มูลนิธิองค์กรทำดี ซึ่งก่อตั้งและดำเนินงานโดย คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพื่อมอบอาหารแก่ประชาชนที่เข้าร่วมแสดงความอาลัยแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมี นางสาวกนกวรรณ พุทธหน่อแก้ว และนางสาวชณาณา สุขแสนไกรศร ร่วมงาน ณ ท้องสนามหลวง

8
เอเซอร์ – อินเทล จัดศึกชี้ชะตา "Thailand Predator League 2026" รอบ Finals
FULL SENSE ผงาดคว้าแชมป์ประเทศไทย ได้สิทธิ์เป็นตัวแทน
ลุยศึก Asia Pacific Predator League 2026 ที่อินเดีย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 14 ล้านบาท


- รอบ Finals การแข่งขัน Thailand Predator League 2026 – FULL SENSE คว้าแชมป์ไปครอง รับเงินรางวัล 100,000 บาท และสิทธิ์เป็นตัวแทนไทย ไปแข่งบนเวที APAC Predator League 2026 ที่ประเทศอินเดีย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 14 ล้านบาท
- เอเซอร์ตั้งเป้าผลักดัน Predator League ให้เป็นเวทีสร้างโอกาสแก่วงการอีสปอร์ตไทยภายใต้แนวคิด "อีสปอร์ตคือเวทีแห่งโอกาส" มุ่งขยายอีสปอร์ตให้เป็นสนามการแข่งขันที่เปิดกว้าง เท่าเทียม และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน
- สานต่อและขับเคลื่อนอีสปอร์ตไทยในโครงการ Esports Internship Program เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาและกลุ่มคนพิการได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะจากประสบการณ์จริง เตรียมความพร้อมสู่การเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทยต่อไป



เอเซอร์และอินเทล จัดการแข่งขัน "Thailand Predator League 2026" รอบ Finals เพื่อเฟ้นหาทีมตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันบนเวที Asia Pacific Predator League 2026 ที่ประเทศอินเดีย ปีนี้ แฟน ๆ อีสปอร์ตจะได้ร่วมเชียร์ทีมไทยถึงสองทีม ได้แก่
- ทีมแชมป์จากการแข่งขัน Thailand Predator League 2026 ในเกม VALORANT
- และทีมตัวแทนไทยในเกม DOTA 2 ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้
การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของนักกีฬาอีสปอร์ตไทยในการแสดงศักยภาพและสร้างชื่อเสียงในระดับเอเชีย

บรรยากาศในรอบ Finals ของ Thailand Predator League 2026 เต็มไปด้วยความคึกคัก และเป็นแมตช์ที่แฟนเกม VALORANT ทั่วประเทศจับตา เมื่อ FULL SENSE ทีมอีสปอร์ตที่มีประสบการณ์บนเวทีระดับใหญ่ โคจรมาพบกับ TEAM NKT แชมป์เก่าสองสมัยที่ครองตำแหน่งมาอย่างแข็งแกร่ง การพบกันครั้งนี้จึงเป็นศึกตัดสินระหว่างทีมแชมป์เก่าที่ต้องการป้องกันบัลลังก์ และผู้ท้าชิงที่พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ พร้อมเดิมพันสำคัญคือสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในศึก Asia Pacific Predator League 2026 ที่ประเทศอินเดีย



ในรอบชิงชนะเลิศ FULL SENSE โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง เอาชนะ TEAM NKT ไปได้ด้วยเทคนิคการเล่นและจังหวะเกมที่เฉียบคมกว่า คว้าแชมป์ Thailand Predator League 2026 ไปครอง ขณะที่ด้าน TEAM NKT ต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดการแข่งขัน คว้าตำแหน่งรองแชมป์ไปครองท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นจากเหล่าแฟน ๆ อีสปอร์ตที่หลั่งไหลกันแน่น Union Co-Event Space พร้อมผู้ชมอีกนับไม่ถ้วนที่ร่วมลุ้นกันแบบเรียลไทม์ผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้น มูลค่ารางวัลรวมสูงถึง 250,000 บาท ยังช่วยตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของศึกอีสปอร์ตระดับประเทศครั้งนี้ได้อย่างดี

"สำหรับเอเซอร์แล้ว Thailand Predator League ไม่ได้เป็นเพียงรายการแข่งเกม VALORANT เท่านั้น แต่เป็นการต่อยอดแนวความคิด 'อีสปอร์ตคือเวทีแห่งโอกาส' โดยตลอดแปดปีที่ผ่านมา Predator League ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมให้คนรุ่นใหม่ได้ก้าวเข้าสู่วงการอีสปอร์ตอย่างจริงจัง ทั้งในฐานะนักกีฬาและคนทำงานเบื้องหลังทุกแขนง ให้ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ทัดเทียมมาตรฐานระดับสากล" คุณเจฟ ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวถึงแนวคิดการจัดการแข่งขันในครั้งนี้



"หัวใจสำคัญอีกด้านของ Predator League คือการทำให้อีสปอร์ตเป็นพื้นที่ของทุกคน รวมไปถึงผู้พิการด้วย ปีนี้เราเปิดโอกาสให้คนพิการเข้ามาร่วมทำงานเบื้องหลัง ทั้งในส่วนการเตรียมงาน การช่วยสนับสนุนทีมแข่งขัน และการร่วมทีมผลิตคอนเทนต์ในรอบ Finals ร่วมกับกลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีปทุมและมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ให้ทุกคนได้เรียนรู้จากหน้างานจริง สร้างความมั่นใจ และสร้างโอกาสต่อยอดไปสู่การทำงานในอุตสาหกรรมอีสปอร์ตอย่างเท่าเทียม"

นอกจากเฟ้นหาตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตแล้ว เอเซอร์ยังเดินหน้าขับเคลื่อนวงการอย่างยั่งยืนผ่านโครงการ Esports Internship Program โครงการที่สร้างโอกาสให้นักศึกษาและกลุ่มคนพิการได้เข้ามาเรียนรู้กระบวนการทำงานจริงในอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ต ทั้งด้านการจัดการแข่งขัน การผลิตคอนเทนต์ อีเวนต์โปรดักชัน แผนการตลาด ไปจนถึงการทำงานเบื้องหลังของทีมอีสปอร์ตมืออาชีพ โครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อให้เยาวชนและผู้ที่สนใจในสายงานอีสปอร์ต ได้พัฒนาทักษะเชิงปฏิบัติ เสริมความมั่นใจ และสร้างผลงานจริงเป็นพอร์ตโฟลิโอ เพื่อนำไปต่อยอดสู่อาชีพในอนาคต โดยเฉพาะการเปิดพื้นที่ให้ กลุ่มคนพิการ สามารถเข้าถึงอาชีพในวงการนี้ได้อย่างเท่าเทียม เอเซอร์เชื่อว่า การผลักดันบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความรู้และทักษะตรงสาย จะเป็นแรงสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทยให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ และแข่งขันได้ในระดับสากลต่อไป



หลังปิดฉากศึกในประเทศแล้ว เส้นทางของอีสปอร์ตไทยยังเดินหน้าต่อบนเวที Asia Pacific Predator League 2026 เมื่อ FULL SENSE แชมป์จากเกม VALORANT และตัวแทนทีมไทยในเกม DOTA 2 เตรียมเข้าสู่สมรภูมิสุดท้ายไปเผชิญหน้ากับทีมชั้นนำจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยแฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ตารางแข่ง และรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ของ Predator Gaming Thailand และ Predator League Thailand






9
โฮมโปร x เจบีพี เดินหน้าต่อยอด โมเดล Circular Economy
เปลี่ยนของเก่าสู่ "บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก"


นายธีระพงศ์ สัมพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานจัดซื้อ Construction บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร พร้อมด้วย นางสาวสรพรรณ รัชนกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด เดินหน้าต่อยอด โมเดล Circular Economy เปลี่ยนของเก่าสู่ "บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก" ภายใต้สินค้ารักษ์โลก หรือ "Circular Products" โดยนำชิ้นส่วนพลาสติกจากของใช้แล้วกลับมารีไซเคิลใหม่เป็นบรรจุภัณฑ์ PCR (Post-Consumer Recycled) ภายใต้ชื่อรุ่น "JBP SMART SHIELD-X 2in1" (เจบีพี สมาร์ทชิลด์เอ็กซ์ ทูอินวัน) ซึ่งได้วัตถุดิบจากเครื่องใช้ไฟฟ้าในโครงการ "แลกเก่าเพื่อโลกใหม่" นำมาผ่านกระบวนการรีไซเคิลกลับมาเป็นบรรจุภัณฑ์ใหม่ ช่วยลดขยะพลาสติกและการปล่อยคาร์บอนจากกระบวนการผลิต โดยยังคงคุณภาพและความทนทานที่ตอบโจทย์ทั้งช่างมืออาชีพและเจ้าของบ้านยุคใหม่ ณ โฮมโปร สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมื่อเร็วๆ นี้

10
โฮมโปร–เมกาโฮม–มาร์เก็ต วิลเลจ เปิดพื้นที่ร้านค้าเช่า-ร้านอาหาร
รองรับการใช้สิทธิ "คนละครึ่ง พลัส" กว่า 250 ร้านค้าทั่วประเทศ


โฮมโปร ผู้นำสินค้าและบริการเรื่องบ้านครบวงจร ผนึกกำลังบริษัทในเครือฯ เมกาโฮม และมาร์เก็ต วิลเลจ (Market Village) เดินหน้าสนับสนุนมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปีของภาครัฐ ผ่านโครงการ "คนละครึ่ง พลัส" เปิดพื้นที่ "ร้านค้าเช่า-ร้านอาหาร" ภายในสาขา กว่า 250 ร้านค้า ทั่วประเทศ ให้ประชาชนสามารถใช้สิทธิ ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 ธันวาคม 2568 ผ่าน G-Wallet บนแอปฯ "เป๋าตัง" เพื่อร่วมกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงปลายปี เสริมสภาพคล่องทางเศรษฐกิจ และขับเคลื่อนรายได้ให้ผู้ประกอบการรายย่อยในทุกภูมิภาคอย่างยั่งยืน

นางสาวอุไรวรรณ ตันติพิริยะกิจ ผู้อำนวยการกลุ่มปฏิบัติการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร กล่าวว่า "โฮมโปรและบริษัทในเครือฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมมือกับภาครัฐ ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากฐานราก โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่เป็นฤดูกาลจับจ่ายสำคัญของภาคครัวเรือนไทย จึงได้เปิดพื้นที่ "ร้านค้าเช่าและร้านอาหาร" ในเครือฯ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น HomePro, MegaHome หรือ Market Village เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้สิทธิ์ 'คนละครึ่ง พลัส' ได้สะดวกทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของประชาชนแล้ว ยังเป็นการกระจายรายได้กลับสู่ผู้ประกอบการรายย่อยอย่างแท้จริง"

โครงการ "คนละครึ่ง พลัส" มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มกำลังซื้อของประชาชน และช่วยพยุงรายได้ของร้านค้ารายย่อย ผ่านกลไก "รัฐร่วมจ่าย" สูงสุด 2,000–2,400 บาทต่อคนตลอดโครงการ โดยประชาชนใช้จ่าย 50% และรัฐสมทบอีก 50% ภายในวงเงินและเงื่อนไขที่กำหนด

สามารถใช้สิทธิ "คนละครึ่ง พลัส" ได้ที่ร้านค้าเช่า-ร้านอาหาร ที่เข้าร่วมโครงการฯ ภายในพื้นที่ของ โฮมโปร–เมกาโฮม–มาร์เก็ต วิลเลจ ภายใต้เงื่อนไขดังนี้

ใช้สิทธิได้ที่
- ร้านอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่ เบเกอรี่
- ร้านค้าไลฟ์สไตล์และบริการอื่นๆ ที่เป็น "ร้านค้าเช่า (Tenant)" และลงทะเบียนร่วมโครงการ "คนละครึ่ง พลัส"

ไม่สามารถใช้สิทธิได้ที่
- สินค้าและบริการที่จำหน่ายโดย "โฮมโปร เมกาโฮม และมาร์เก็ต วิลเลจ" โดยตรง เช่น สินค้าเรื่องบ้าน วัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ เครื่องนอน หรือสินค้าในระบบของห้างหลัก

วิธีสังเกตร้านค้าที่เข้าร่วม
- ร้านค้าภายในพื้นที่สาขาที่เข้าร่วมจะมีป้ายหรือสัญลักษณ์แสดงว่า "รับสิทธิคนละครึ่ง พลัส" ติดบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ชำระเงินอย่างชัดเจน

เงื่อนไขหลักของโครงการ – ประชาชนที่ได้รับสิทธิ "คนละครึ่ง พลัส" สามารถใช้จ่ายในร้านค้าที่เข้าร่วมทั่วประเทศ รวมถึงร้านค้าเช่าในโฮมโปร เมกาโฮม และมาร์เก็ต วิลเลจ ภายใต้เงื่อนไขสำคัญ ดังนี้

- ใช้สิทธิผ่าน G-Wallet บนแอปฯ "เป๋าตัง" เท่านั้น
- เริ่มใช้จ่ายได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธันวาคม 2568 ระหว่างเวลา 9.00–21.00 น. ของทุกวัน
- ลักษณะการร่วมจ่าย
> กลุ่มยื่นภาษี ได้รับวงเงินร่วมจ่ายจากรัฐสูงสุด 2,400 บาท ตลอดโครงการ
> กลุ่มทั่วไปที่ไม่อยู่ในระบบภาษี ได้รับวงเงินสูงสุด 2,000 บาท ตลอดโครงการ
> จำกัดวงเงินใช้จ่ายร่วมจ่ายไม่เกิน 200 บาท/วัน แต่ยอดที่ใช้ไม่เต็มสามารถสะสมไปใช้ในวันถัดไปภายในระยะเวลาโครงการได้
- ผู้ได้รับสิทธิต้อง "ใช้จ่ายครั้งแรก" ภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2568 เวลา 23.00 น. หากไม่ใช้ตามกำหนดจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากโครงการ
- ยกเว้นพื้นที่ขายภายในสาขา

ในส่วนของพื้นที่ร้านค้าเช่าภายในโฮมโปร เมกาโฮม และมาร์เก็ต วิลเลจ มีร้านค้าที่ลงทะเบียนและพร้อมให้ใช้สิทธิ "คนละครึ่ง พลัส" แล้วรวมกว่า 250 ร้านค้า ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่ เบเกอรี่ ไปจนถึงร้านค้าไลฟ์สไตล์ประเภทต่างๆ ยกเว้นพื้นที่ขายภายในสาขา

การเปิดพื้นที่ร้านค้าเช่าให้ใช้สิทธิ "คนละครึ่ง พลัส" ในโฮมโปร เมกาโฮม และมาร์เก็ต วิลเลจ ช่วยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องมาซื้อสินค้าเรื่องบ้านหรือใช้บริการในสโตร์ สามารถใช้สิทธิรัฐ เพื่อลดภาระค่าครองชีพด้านอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าไลฟ์สไตล์ควบคู่กันไป ขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยกระจายรายได้ไปยังผู้ประกอบการรายย่อยภายในพื้นที่ศูนย์การค้าอย่างเป็นรูปธรรม สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของโครงการที่ต้องการให้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจลงไปถึงฐานรากจริง ๆ

สำหรับประชาชนที่ได้รับสิทธิคนละครึ่ง พลัส สามารถตรวจสอบร้านค้าเช่าที่เข้าร่วมโครงการได้ผ่านหลากหลายช่องทาง พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้าของโฮมโปร เมกาโฮม และมาร์เก็ต วิลเลจ ในแต่ละสาขา

11
เมื่อยอดวิวชนะความจริง: บทเรียนจากกฎเหล็กอินฟลูฯ จีน สู่คำถามของสังคมไทย


ล่าสุดจีนออกกฎเหล็กบังคับให้อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์สด ที่ให้ความรู้ หรือแสดงความเห็นในประเด็นที่ถือว่าเป็น "วิชาชีพเฉพาะทาง" เช่น การแพทย์ / สุขภาพ /กฎหมาย/ การเงิน/ การศึกษา ต้องมีวุฒิการศึกษา หลักฐานรับรอง หรือใบอนุญาตวิชาชีพที่เกี่ยวข้องมายืนยัน! ถ้าไม่มีอาจโดนปรับ แพลตฟอร์มก็ต้องมีการตรวจสอบด้วย

ย้อนมอง "บ้านเรา" อินฟลูฯ ไทย มีใบอะไรบ้าง?ในขณะที่จีนบอกว่า "ไม่มีวุฒิ ห้ามพูดเรื่องจริงจังเพื่อสกัดกั้นข่าวปลอม คำแนะนำผิดๆ ที่อาจทำลายสังคมโดย ลองมองย้อนมาที่สังคมไทย ที่เต็มไปด้วย "ผู้เชี่ยวชาญกำมะลอ" บนโลกออนไลน์

คำถามคือ "ความน่าเชื่อถือ" ของเนื้อหาที่ไหลบ่าในฟีดเราทุกวันนี้ มันวัดกันที่ "ยอดไลก์" หรือ "ความรู้จริง" กันแน่!!

เพราะถ้าพูดเรื่องจริงจังที่ไม่มีใบอนุญาตก็เสี่ยงบิดเบือนข้อมูลและสร้างความเสียหาย และถ้าพูดเรื่องบันเทิงที่ไม่สร้างสรรค์ก็เสี่ยงชี้นำสังคมไปในทิศทางที่ไม่เหมาะสม

จีนกำลังทำให้เห็นว่าการสื่อสารบนโลกออนไลน์ไม่ได้เป็นแค่ "เสรีภาพในการพูด" อีกต่อไป แต่มันคือ "ความรับผิดชอบทางวิชาชีพ" ที่ส่งผลกระทบต่อสังคม

นโยบายนี้อาจจะดูเข้มงวดและมองได้ว่าเป็นเรื่องการจำกัดเสรีภาพทางความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) แต่ในอีกแง่หนึ่ง มันก็สะท้อนถึง วิกฤตความน่าเชื่อถือ (Credibility Crisis) ในโลกออนไลน์อย่างรุนแรง คำถามที่ทิ้งไว้ให้สังคมไทยคือ เราจะจัดการกับ "อินฟลูฯ" ที่ให้ข้อมูลผิดๆ ได้อย่างไร? โดยที่รัฐไม่ถูกกล่าวหาว่า "ปิดปาก" ประชาชน

สังคมไทยต้องการ "ใบอนุญาตอินฟลูเอนเซอร์" ในสาขาเฉพาะทางเหมือนจีนหรือไม่? หรือเราจะใช้กลไกของ "วุฒิภาวะทางปัญญา" ของผู้รับสารอย่างเดียว? เพราะถ้าวันนี้เรายังปล่อยให้ยอดวิวชนะความจริง... อนาคตเราจะเชื่ออะไรได้บ้าง?

12
"ซูเลียน" พาผู้บริหารและนักธุรกิจระดับเพชร บินลัดฟ้าสู่กรีซ
สัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ กับ ZHULIAN INTERNATIONAL DIAMOND FORUM 2024


สุดยอดรางวัลแห่งความภาคภูมิใจจาก บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด (Zhulian Thailand) เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่กับโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศของเหล่านักธุรกิจระดับเพชร "ZHULIAN INTERNATIONAL DIAMOND FORUM QUALIFY 2024" เส้นทางกรีซสุดอลังการ ที่จะพาผู้ผ่านคุณสมบัติปี 2024 บินลัดฟ้าไปสัมผัสความงดงามของ เกาะซานโตรินี (Santorini) และ กรุงเอเธนส์ (Athens) ดินแดนแห่งอารยธรรมโลก ตลอดระยะเวลา 9 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 20–28 ตุลาคม 2025 (Group A) และ 21–29 ตุลาคม 2025 (Group B)

การเดินทางสุดหรูครั้งนี้ถูกวางแผนอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์ระดับโลกแก่เหล่านักธุรกิจเพชรของซูเลียน ตั้งแต่การออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วยสายการบินพรีเมียม การจัดทีมเจ้าหน้าที่และไกด์ท้องถิ่นมืออาชีพคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ไปจนถึงการคัดสรรที่พักสุดหรู El Greco Resort Hotel และโรงแรมชั้นนำในเครือ เพื่อให้ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสความสบายในทุกช่วงเวลา



ทันทีที่เดินทางถึง เกาะซานโตรินี เกาะในฝันที่เปรียบเสมือนสวรรค์บนผืนน้ำทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ผู้ร่วมทริปได้เยือนหมู่บ้าน Oia ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกงดงามที่สุดในโลก เดินเล่นท่ามกลางบ้านสีขาวหลังคาโดมสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายภาพเก็บความทรงจำกับวิว คาลเดรา ที่สวยดั่งภาพวาด ก่อนต่อด้วยการสำรวจเกาะทั้งวัน ชมพิพิธภัณฑ์เก่าแก่ ชายหาดทรายแดง (Red Beach) และโบสถ์ Nektarios Church สัญลักษณ์แห่งความสงบงามของเกาะ

ตลอดการเดินทาง ทีมงานได้จัดโปรแกรมผสมผสานทั้งความรู้ วัฒนธรรม และความบันเทิง ผู้ร่วม ทริปได้สัมผัสเสน่ห์ของ กรุงเอเธนส์ เมืองหลวงแห่งอารยธรรมกรีก เยี่ยมชมโบราณสถานระดับโลก เช่น อะโครโพลิส (Acropolis) และ วิหารพาร์เธนอน (Parthenon) สัญลักษณ์แห่งความรุ่งเรืองของอารยธรรมตะวันตก พร้อมปิดท้ายด้วยการเดินชม สนามกีฬาโบราณ Panathenaic Stadium สนามหินอ่อนที่ใช้จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ครั้งแรกในปี 1896



หนึ่งในไฮไลต์สุดพิเศษคือ "งานเลี้ยงเกียรติยศแห่งเพชรซูเลียน" ที่จัดขึ้นในค่ำคืนอันหรูหรา ณ กรุงเอเธนส์ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของนักธุรกิจเพชรผู้มากความสามารถ บรรยากาศภายในงานอบอวลด้วยความภาคภูมิใจและมิตรภาพอันแน่นแฟ้น ผู้ร่วมงานต่างแต่งกายตามธีมที่กำหนด ทั้งชุดประจำชาติและแฟชั่นสุดสร้างสรรค์ ถ่ายทอดความหลากหลายของวัฒนธรรมและจิตวิญญาณแห่งความสำเร็จในแบบซูเลียน

ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ZHULIAN INTERNATIONAL DIAMOND FORUM QUALIFY 2024 ไม่ใช่เพียงรางวัลสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจ แต่เป็นโอกาสให้ผู้บริหารและนักธุรกิจเพชรของเราได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก สร้างแรงบันดาลใจ และเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกัน เพื่อเติบโตไปสู่อนาคตที่มั่นคงและเปล่งประกายเหมือนเพชรแท้"



โปรแกรม "ZHULIAN INTERNATIONAL DIAMOND FORUM QUALIFY 2024" ไม่เพียงเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ แต่ยังเป็นการยืนยันถึงพลังและความมุ่งมั่นของนักธุรกิจเพชรซูเลียนทั่วประเทศ ที่ร่วมสร้างสรรค์ความเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับองค์กร และก้าวไปสู่อนาคตที่เปล่งประกายยิ่งกว่าเดิม ดั่งเพชรที่งดงามไม่มีวันหม่นแสง

นี่คือการเดินทางแห่งเกียรติยศ ที่จะกลายเป็นความทรงจำอันยิ่งใหญ่ในหัวใจของทุกคน เพราะ "ซูเลียน" ไม่ได้มอบเพียงทริปท่องเที่ยว… แต่คือการมอบ "ประสบการณ์ชีวิตระดับเพชร" ที่สะท้อนคุณค่าของผู้นำตัวจริงในทุกมิติ

13
รพ.พระรามเก้า ผนึกกำลัง รพ.พระมงกุฎเกล้า
เปิดเวทีวิชาการยิ่งใหญ่ "Update in Common Neck Pain 2025"


นพ.วิทยา วันเพ็ญ รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและสำนักงานแผนยุทธศาสตร์ โรงพยาบาลพระรามเก้า พร้อมด้วย พล.ท.พญ.วิไล ชินสกุล ที่ปรึกษาศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู ผนึกกำลังกับ รพ.พระมงกุฎเกล้า เปิดเวทีประชุมวิชาการระดับประเทศ "Update in Common Neck Pain 2025" เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้การดูแล "อาการปวดคอ" อย่างรอบด้าน โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมงาน อาทิ พ.อ.พิเศษ นพ.ธง พงษ์หาญยุทธ หัวหน้าภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า, ผศ.นพ.วิษณุ กัมทรทิพย์ อดีตประธานราชวิทยาลัยแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูแห่งประเทศไทย และ พ.อ.พิเศษ ศ.นพ.สุริยา ลือนาม ผู้อำนวยการกองออร์โธปิดิกส์ รพ.พระมงกุฎเกล้า เข้าร่วมงานด้วย ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 5 อาคารเอ โรงพยาบาลพระรามเก้า เมื่อเร็ว ๆ นี้

14
ไดกิ้นประกาศหนุนซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13


บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมระบบปรับอากาศระดับโลก ประกาศเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในฐานะ Gold Sponsor ของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9–20 ธันวาคม 2568 ใน 3 จังหวัดได้แก่กรุงเทพมหานคร จังหวัดชลบุรี และจังหวัดสงขลา ส่วนอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20–26 มกราคม 2569 ที่จังหวัดนครราชสีมา และกรุงเทพมหานคร ในฐานะเจ้าภาพ ประเทศไทยพร้อมต้อนรับนักกีฬาและแฟน ๆ จากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขัน ความสามัคคี และจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่น



นายสึโทมุ คุริฮารา ประธานบริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของการแข่งขันที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน การสนับสนุนครั้งนี้ ไดกิ้นได้นำแนวคิด "Perfecting the Air สร้างอากาศดีเพื่อคุณ" มาสู่การปฏิบัติจริง ด้วยโซลูชันด้านอากาศที่ล้ำสมัย ไม่เพียงแค่สร้างความสะดวกสบาย ไดกิ้นยังมุ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพซึ่งช่วยพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพด้านร่างกาย พร้อมเชื่อมโยงนักกีฬาและแฟน ๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้สโลแกน "Breathe as One"

เพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณของการแข่งขันกีฬา ไดกิ้นเตรียมเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมสำคัญภายในสนามแข่งขัน เพื่อสร้างความตื่นเต้นและกระชับความสัมพันธ์กับแฟนกีฬา ทั่วทั้งภูมิภาค

เพราะไดกิ้นเชื่อมั่นในศักยภาพอันไม่มีที่สิ้นสุดของอากาศ จึงมุ่งมั่นสนับสนุนนักกีฬา ร่วมพัฒนาวงการกีฬา และสร้างสิ่งที่ดีต่อสังคมแต่อไป









15
"ควิกแสบ" จุดไฟฝันคนรุ่นใหม่ เปิดเวที "Quick Zabb Idol Contest 2025 Season 2"
เฟ้นหาไอดอลรุ่นใหม่ ปลดปล่อยความแซ่บในแบบของตัวเอง


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ "ควิกแสบ" แถลงข่าวการประกวด Quick Zabb Idol Contest 2025 Season 2 การประกวดที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก และเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถ ได้โชว์ศักยภาพก้าวสู่การเป็นไอดอล โดยมี นายธีรเมธ เลาวานันท์พันธุ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย นางสาวณิชรัตน์ ชำนาญกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาด (ฝ่ายการตลาด) และ นายอิสสระ ณะเสน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริหารผลิตภัณฑ์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Pages: [1] 2 3 ... 163