Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Google

Pages: 1 ... 34 35 [36] 37 38
526
ทราย-เสาวลักษณ์ FHM GND 2011 ดีใจสุด! ติดแคมเปญดัง FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011


 
          ทราย-เสาวลักษณ์ จันทร์หอมเกสร FHM GND 2011 สาวข้างบ้านที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย จัดการประกวดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เผยสุดดีใจติดโผแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011

          “ทรายรู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่ประกาศว่าได้รับตำแหน่ง FHM GND 2011 เพราะเพื่อนๆ ทั้ง 8 คนสวยเซ็กซี่กันทุกคน วันนั้นทรายถึงขนาดถามพี่วี วีรภาพอีกครั้งว่าใช่ชื่อทรายจริงๆ เหรอเพราะไม่เคยคิดว่าจะได้ตำแหน่ง แต่พอแน่ใจก็น้ำตาไหลเลย (ยิ้ม) วันประกาศผลก็มีเพื่อนๆ คนอื่นๆ มาแอดขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คต่างก็มาแสดงความยินดีด้วยส่วนที่บ้านก็ยกมาเชียร์กันทั้งบ้านค่ะ พอได้รับตำแหน่งญาติที่อยู่ไกลๆก็นั่งรถมาร่วมฉลองด้วยเลยค่ะ

          สำหรับงานในวงการบันเทิงทรายอยากเป็นนางแบบ, นักแสดงคะ คิดว่าถ้ามีโอกาสทรายก็อยากได้ลองทำหลายๆ อย่างเพราะนอกจากจะค้นหาสิ่งที่ตัวเราชอบแล้วยังได้พัฒนาความสามารถอีกด้วย ตอนนี้ทรายรู้สึกดีใจมากเช่นกันที่ได้เป็น NEW COMERS แคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด อย่าฝากผลงานให้ติดตามมและอย่าลืมโหวตให้ทรายและลุ้นว่าใครจะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทยกันนะคะ

          แคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ทุกคนร่วมโหวตได้ผ่านทาง SMS 4259666 หรือทาง www.fhm.in.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร FHM โทร. 02-508-8173

527
สามพันธมิตรร่วมใจฉลอง 2 ขวบ “หลินปิง” มอบโต๊ะเก้าอี้รีไซเคิลให้โรงเรียนขาดแคลน



          ไปรษณีย์ไทยจับมือเอสซีจี เปเปอร์ และองค์การสวนสัตว์ ร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ 2 ขวบหลินปิง ด้วยของขวัญสุดพิเศษโต๊ะเก้าอี้รีไซเคิลจากไปรษณียบัตรประกวดชื่อหลินปิง 30 ล้านใบ พร้อมมอบให้โรงเรียนอนุบาลและประถมที่ขาดแคลนกว่าร้อยแห่งรวมกว่าพันชุด

นายมานพ ศรวิบูลย์ศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านปฏิบัติการภูมิภาค 2 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบวันเกิดของ “หลินปิง” หมีแพนด้าสัญชาติไทยตัวแรกในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ไปรษณีย์ไทยร่วมกับองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเอสซีจี เปเปอร์ ได้เตรียมโต๊ะเก้าอี้รีไซเคิลจากไปรษณียบัตรประกวดตั้งชื่อลูกหมีแพนด้าเมื่อปี 2552 มาให้เป็นของขวัญฉลองวันเกิดแก่หลินปิงโดยเฉพาะ  “ของขวัญฉลองวันเกิดหลินปิงนี้ อยู่ในโครงการ "ไปรษณียบัตรเพื่อน้อง ซึ่งแปรรูปเป็นโต๊ะเก้าอี้กระดาษรีไซเคิลจำนวนทั้งหมดพันกว่าชุดจากไปรษณียบัตรโหวตชื่อหลินปิงกว่า 30 ล้านฉบับ ที่ประชาชนทั่วประเทศร่วมกันคืนกำไรสู่สังคม เพื่อมอบให้แก่น้องๆ ตามโรงเรียนอนุบาลและประถมที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน และอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย ซึ่งอยู่ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) โดยคาดว่าจะสามารถกระจายให้ได้มากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ และไปรษณีย์ไทยพร้อมจัดส่งตรงถึงทุกโรงเรียนด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมและภารกิจการเป็นผู้เชื่อมโยงคนไทยที่ดีที่สุด”

          นางสาวธนัชชา ว่องอมรนิธิ ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กร เอสซีจี เปเปอร์ กล่าวว่า เอสซีจี เปเปอร์ ยึดหลักการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โครงการ “ไปรษณียบัตรเพื่อน้อง” จึงถือเป็นการต่อยอดทางความคิดเพื่อให้เกิดพลังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ แก่สังคม เพื่อปลุกจิตสำนึกการใช้กระดาษอย่างรู้คุณค่า ส่งเสริมให้เกิดการอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ส่วนการส่งมอบโต๊ะเก้าอี้กระดาษแก่หลินปิงครั้งนี้ นอกจากฉลองวันเกิด 2 ขวบแล้ว ยังเป็นการฉลองวาระที่ได้อยู่เมืองไทยต่ออีก 2 ปีอีกด้วย

          “เอสซีจี เปเปอร์ ให้ความสำคัญในเรื่องของกระดาษรีไซเคิลมานานกว่า 20 ปี รวมทั้งปลูกฝังให้พนักงานใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้กระดาษอย่างคุ้มค่าที่สุดและนำกลับไปใช้ใหม่ ชุดโต๊ะเก้าอี้กระดาษ รีไซเคิลนี้ นอกจากจะส่งเสริมการนำวัสดุเหลือใช้มาต่อยอดให้เกิดประโยชน์สูงสุดแล้ว ยังสะท้อนผลงานด้านนวัตกรรมและการดีไซน์ที่สวยงาม ภายใต้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เอสซีจี เปเปอร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ “ไปรษณียบัตรเพื่อน้อง” จะนำประโยชน์มาสู่สังคมและเยาวชนของชาติ เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

          สำหรับโรงเรียนอนุบาลหรือประถมศึกษา ที่มีความประสงค์ขอรับชุดโต๊ะเก้าอี้กระดาษ “หลินปิง” สามารถเขียนจดหมายแจ้งความจำนง พร้อมบรรยายรายละเอียด ส่งมาที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เลขที่ 111 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210-0299 ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2554 โดยจะพิจารณาจัดส่งให้ตามความเหมาะสมต่อไป

ส่วนสื่อสารองค์กร ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณียไทย จำกัด โทร. 0 2831 3512

528
TCDC ผนึกกำลังกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ SME Bank เปิดมหกรรม “จับต้นสาย ชนปลายธุรกิจ”



          ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร สำนักงานบริหารและพัฒนา องค์ความรู้ และประธานอนุกรรมการศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ เปิดงาน “จับต้นสาย ชนปลายธุรกิจ” (Business Check-up Festival) โดยความร่วมมือระหว่างศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และธนาคารวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME Bank) เทศกาลแห่งการสร้างโอกาสและขยายเครือข่ายทางธุรกิจครั้งสำคัญที่จะนำไปสู่หนทางในการสร้างตลาดใหม่ให้กับสินค้าและบริการของเหล่าผู้ประกอบการ SMEs ไทยในทุกสาขาวิชาชีพ พร้อมเปิดตัวบริการ “คลินิกตรวจสุขภาพทางธุรกิจ” ที่มุ่งเสริมสร้าง ภูมิต้านทานทางธุรกิจ ผ่านการวิเคราะห์เจาะลึกตั้งแต่ต้นสายของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ นักการตลาด นักออกแบบ จนถึงปลายทางในตลาดผู้บริโภค โดยมี นายปราโมทย์ วิทยาสุข (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการสํานักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ นายนพดล วีรกิตติ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและบริหารพื้นที่ นายพิชิต วีรังคบุตร (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายนิทรรศการและกิจกรรมสัมพันธ์ ประจำศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ นายวีรพล ศรีเลิศ (ที่ 3 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม นางบุญเจือ วงษ์เกษม (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาผู้ประกอบการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และผู้แทนจาก SME Bank ร่วมให้การต้อนรับ ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆ นี้
 
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
          ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) คุณกนกพร เกียรติศักดิ์ หรือ คุณพัชรินทร์ พัฒนาบุญไพบูลย์ อาคารเอ็มโพเรียมทาวเวอร์ ชั้น 24 โทร. 0-2664-7667

529
เปิดตัว“ซัมซุง โททอล โซลูชัน บาย พาวเวอร์ โปร ช็อป”ศูนย์รวมนวัตกรรมไฮเอนด์ของซัมซุงแห่งแรก และแห่งเดียวในเมืองไทย ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์



          ซัมซุง นำโดย มร. ชุง โร ลี กรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากขวา) ร่วมแสดงความยินดีกับนายชาติชาย โรจนาวิไลวุฒิ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพาเวอร์โปร จำกัด (กลาง) ในการเปิดตัว “ซัมซุง โททอล โซลูชัน บาย พาวเวอร์ โปร” ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ช็อปใหม่สุดหรูที่รวมทัพนวัตกรรมไฮเอนด์ของซัมซุงแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่นำเสนอ “นวัตกรรมอัจฉริยะ” ผสานความก้าวล้ำของการ “ดีไซน์ล้ำยุค” เพื่อตอบรับ การดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

530


อาร์ทิสทรีตอบเทรนด์สาวเอเชีย มอบแป้งรองพื้นเพื่อผิวสวยกระจ่างใส

          เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ตอบเทรนด์สาวเอเชีย มอบผิวเนียนกระจ่างใสด้วยอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 28 พีเอ+++ (ARTISTRY Pure White Powder Foundation SPF 28PA+++) แป้งแข็งผสมรองพื้นที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วยอนุพันธ์วิตามินซีและส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ จากสูตรผสมพิเศษ True-to-skin อณูแป้งเนื้อละเอียด ช่วยให้เกลี่ยง่าย สีผิวที่ได้จึงดูสวย สม่ำเสมอ ผนวกกับเทคโนโลยีการกระจายแสงบนผิว Second Skin Powder เพื่อทำให้ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูเลือนลง ผิวจึงเนียนกระจ่างใส ชวนมอง นอกจากนั้น ยังมีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดทรงประสิทธิภาพ SPF 28 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวสวยจากรังสี UVA/UVB สาเหตุของการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ

          อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 28 พีเอ+++ ผ่านการทดสอบอาการแพ้จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบกับผิวแพ้ง่าย รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน ราคารีฟิลล์พร้อมตลับบรรจุ 2,075 บาท ราคาสมาชิกเพียง 1,660 บาท

          เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ www.amwayshopping.com หรือ www.facebook.com/artistrythailand

531


ไปรษณีย์ไทยรับรางวัล Trusted Brand ปี 2554 รางวัลแห่งความเชื่อมั่นด้านบริการจัดส่งสินค้า/พัสดุทางอากาศ

          นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) (ที่ 3 จากขวา) รับรางวัล Trusted Brand แบรนด์สุดยอด (โกลด์) รางวัลแห่งความเชื่อมั่น ประเภท “บริการจัดส่งสินค้า/พัสดุทางอากาศ” ซึ่งผู้ใช้บริการได้ร่วมโหวตให้ไปรษณีย์ โดยมีหลักเกณฑ์ด้านความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ที่เชื่อมั่นได้ คุณภาพ คุณค่า ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และความรับผิดชอบต่อสังคม จากมิสเตอร์ คริสโตเฟอร์ แอ็กซ์เบิร์ก กรรมการผู้จัดการรีดเดอร์ส ไดเจสท์ เอเชีย (ที่ 3 จากซ้าย) เมื่อเร็วๆนี้

532
TCDC เตรียมเปิดตัว miniTCDC มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต แหล่งทรัพยากรทางความคิดสร้างสรรค์แห่งใหม่ในภาคใต้



          ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) เดินหน้าขยายโอกาสเข้าถึงแหล่งความรู้ด้านการออกแบบสู่อาจารย์ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ประกอบการในส่วนภูมิภาค เตรียมเปิดตัว “โครงการ miniTCDC มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต” คลังความรู้ด้านการออกแบบและบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์ที่ทันสมัยและครบวงจรแห่งใหม่ในพื้นที่ภาคใต้ ที่พร้อมจุดประกายให้คนในท้องถิ่นได้ตระหนักถึงความสำคัญและประยุกต์ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของงานออกแบบ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์ต่อไปในอนาคต ในวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2554 ระหว่างเวลา 10.00 - 15.00 น. ณ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

          พบกับ...หลากกิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ อาทิ กิจกรรมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “วิธีใช้ฐานข้อมูลวัสดุและฐานข้อมูลออนไลน์” ที่รวบรวมเรื่องราวของวัสดุที่มีความน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก ต่อเนื่องด้วยการบรรยายในหัวข้อ “เจาะเทรนด์โลก” กับการจับกระแสความต้องการของตลาดโลกจากทุกบทวิเคราะห์และการพยากรณ์ของเหล่าสำนัก เทรนด์ชั้นนำ ที่เปิดเผยกระแสเทรนด์หลักในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2012 รวมถึงการจัดแสดงนิทรรศการหมุนเวียน ขนาดย่อมชุด “วัสดุสุดล้ำ ไทยทำ เทศทึ่ง” (Thai Materials Exhibition) กับ 19 สุดยอดตัวอย่างวัสดุไทยที่มีศักยภาพและความโดดเด่นในเรื่องวัสดุที่มาจากแหล่งธรรมชาติ ผสานกับ “ภูมิปัญญา” ของเหล่านักคิดสายเลือดไทย จนสามารถยกระดับ “วัสดุไทย” สู่การเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์มาตรฐานที่มีความโดดเด่นในตลาดสากล

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-664-8448 ต่อ 213, 214 หรือดูรายละเอียดที่ www.tcdc.or.th

533


ซัมซุงปูพรมตลาดพรินเตอร์ B2B ส่งทัพเลเซอร์พรินเตอร์ มั่นใจดันยอดโตกว่า 20% พร้อมรักษาแชมป์เบอร์หนึ่งด้วยส่วนแบ่ง 35%
 
          ซัมซุงรุกหนักผลิตภัณฑ์พรินเตอร์สำหรับตลาดกลุ่มธุรกิจองค์กร นำทัพสุดยอดนวัตกรรมการพิมพ์ 20 รุ่นลุยตลาดครึ่งปีหลัง ชูแคมเปญ “Trouble Free Printer Better Business” เน้นเทคโนโลยีเพื่อใช้งานง่าย ลดปัญหากระดาษติด และคุ้มค่า ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมแผนการตลาดเชิงรุก มั่นใจดันยอดขายโตกว่า 20% ภายในสิ้นปี พร้อมครองแชมป์ตลาดเลเซอร์พรินเตอร์ต่อเนื่องด้วยส่วนแบ่งการตลาด 35%

          นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ภาพรวมอุตสาหกรรมพรินเตอร์ในตลาดกลุ่มธุรกิจองค์กรหรือ B2B (Business to Business) มีศักยภาพ ในการเติบโตสูงมาก สำหรับตลาดพรินเตอร์ขนาดกลางถึงใหญ่ (Mid-High) มีมูลค่าตลาดสูงถึง 1,020 ล้านบาท ซัมซุงในฐานะผู้นำตลาดเลเซอร์พรินเตอร์จึงเตรียมบุกตลาด B2B อย่างครบวงจรในปีนี้เพื่อเสริมศักยภาพความแกร่งของธุรกิจพรินเตอร์ซัมซุงในประเทศ โดยล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพรินเตอร์รุ่นใหม่สำหรับองค์กรพร้อมกันถึง 6 รุ่น ด้วยแนวคิด “Trouble Free Printer Better Business” นำโดยรุ่นไฮไลท์ยอดนิยมอย่างML-3710ND ตามด้วย ML-3310ND, ML-5510ND, SCX-4833FD, SCX-4833FR และSCX-5637FD เพื่อสอดรับกับ ความต้องการของธุรกิจองค์กรหลากหลาย โดยมีเทคโนโลยีใหม่ที่ซัมซุงภูมิใจเสนอ คือ Anti-Jam ช่วยลดการเกิดปัญหากระดาษติด ทั้งยังทำให้การพิมพ์ซองจดหมายหรือกระดาษหนาง่ายขึ้น ธุรกิจจึงลื่นไหลไม่ติดขัด นับว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการพิมพ์ที่จะช่วยให้การทำธุรกิจทุกประเภทมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

          “ปัจจุบันลูกค้าองค์กรของซัมซุงมีหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มราชการ กลุ่มธนาคาร กลุ่มโรงพยาบาล และกลุ่มธุรกิจค้าปลีก เป็นต้น ซึ่งทุกกลุ่มองค์กรต่างมองหาพรินเตอร์ที่ตอบสนองการใช้งานจริง ใช้งานได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะพิมพ์ในปริมาณมากหรือน้อย มีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน มีอายุการใช้งานยาวนานและประหยัดเพื่อลดต้นทุนทางธุรกิจ โดยซัมซุงได้เตรียมพรินเตอร์ไว้ตอบสนองความต้องการของทุกขนาดธุรกิจตั้งแต่เล็ก กลางถึงขนาดใหญ่ถึง 35 รุ่น ด้วยพรินเตอร์ตั้งแต่รุ่นเล็กสุดพิมพ์ได้ 16 แผ่นต่อนาทีจนถึงรุ่นใหญ่สุดพิมพ์ได้ 63 แผ่นต่อนาทีสำหรับองค์กรขนาดใหญ่”

          พรินเตอร์ซัมซุงโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการพิมพ์ 4 ประการ ได้แก่ “Economical” เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ ลดค่าใช้จ่าย ตอบรับการทำงานที่คุ้มค่าสูงสุด “Anti-Jam” เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของซัมซุง ทำให้งานพิมพ์ลื่นไหล ไม่มีการสะดุด หรือกระดาษติดขัดมารบกวนใจขณะทำงาน “Productive” ทรงประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มประสิทธิผลอย่างไร้ขีดจำกัด และ “Versatile Solution” เติมเต็มทุกอรรถประโยชน์การใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยมีรุ่นไฮไลท์ แก่ เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ ML-3710ND เครื่องพิมพ์ที่มอบความสะดวกสบายให้กับธุรกิจด้วยคุณภาพการพิมพ์ที่โดดเด่นและให้ความคุ้มค่าสูงสุด ด้วยฟังก์ชันครบถ้วนผสานการใช้งานที่สะดวก รวมทั้ง การจัดกระดาษที่ง่ายดายช่วยให้พิมพ์งานได้บนกระดาษหลากหลายประเภท พร้อมผลลัพธ์ระดับมืออาชีพ จากเทคโนโลยี Anti-Jam ช่วยป้องกันกระดาษติดขัด

          “ซัมซุงเตรียมแผนการตลาดเชิงรุกในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าองค์กร โดยทุ่มงบกว่า 40% ของงบการตลาดพรินเตอร์ซัมซุงทั้งหมดในปีนี้ เน้นการสร้างประสบการณ์ตรงให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัส มีการเปิดโอกาสให้ทดลองผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ มีการสนับสนุนอุปกรณ์สาธิตสำหรับร้านค้าและเครื่องสาธิตสำหรับองค์กร รวมถึงการให้ความสำคัญเรื่องการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย และการทำโปรโมชันร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าองค์กรให้กว้างขึ้น” นายบุญเลิศกล่าวเสริม

          “ด้วยนวัตกรรมและการออกแบบของพรินเตอร์ซัมซุงที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการใช้งานของผู้บริโภคตั้งแต่การใช้งานส่วนบุคคลจนถึงกลุ่มธุรกิจขนาดต่างๆ อย่างครบครัน ทำให้ซัมซุงมั่นใจว่าภายในสิ้นปี จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจพรินเตอร์ให้เติบโตได้กว่า 20% ครองความเป็นผู้นำตลาดเลเซอร์พรินเตอร์อย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 35%” นายบุญเลิศกล่าวสรุป

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
          บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2552 บริษัทมียอดขายรวม 116.7 พันล้านเหรียญสหรัฐมีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 157,700 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 185 แห่งใน 65 ประเทศ บริษัทประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 7 หน่วย คือ ธุรกิจจอภาพ ธุรกิจการสื่อสารไร้สาย ธุรกิจระบบโทรคมนาคม ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจโซลูชันไอที ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจจอแอลซีดี นอกจากจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่ง ในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com

เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
          บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ เซมิคอนดักเตอร์ในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2552 บริษัทมียอดขายในประเทศ 24,000 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์แอลอีดีทีวี แอลซีดีทีวี พลาสม่าทีวี สลิมทีวี ตู้เย็นแบบไซด์บายไซด์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ เตาอบไมโครเวฟ จอแอลซีดีมอนิเตอร์ เลเซอร์พรินเตอร์แบบมัลติฟังก์ชัน และออฟติคอล ดิสก์ ไดรฟ์ บริษัทมีพนักงานประมาณ 5,000 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
          ปริญดา นิลทจันทร์
          บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
          โทร 0-2695-9169
          อีเมล์ prinda.n@samsung.com

534
ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ เอาใจคนนอนไม่หลับ แจกบัตร Sleepless Society Concert in Pattaya 10 ใบสุดท้าย


 
          เครื่องดื่มทรอปิคานา ทวิสเตอร์ กลิ่นพีชแพสชั่นฟรุ๊ต โดยนางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และนายณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ หรือหนึ่ง ณรงค์วิทย์ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง เปิดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับชาวเอ็มไทย เพื่อร่วมลุ้นชิงบัตรคอนเสิร์ต Sleepless Society Concert in Pattaya จำนวน 10 ใบสุดท้าย ได้ไปสัมผัสคืนพิเศษกับเพลงพิเศษกับคอนเสิร์ตแบบปาร์ตี้ริมทะเล กับการรวมตัวเป็นครั้งแรกของ 18 กลุ่มศิลปิน เช่น มาช่า เจ็ทเซ็ตเตอร์ อีทีซี อ๊อฟ-ปองศักดิ์ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ฯลฯ ณ โอเชี่ยนมารีน่า ยอร์ท คลับ พัทยา ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

          เพียงแค่ตอบคำถามง่ายๆ ว่า “คุณจะมอบความสดชื่น หวาน โดนใจ แบบทรอปิคานา ทวิสเตอร์กลิ่นพีชแพสชั่นฟรุ๊ต ให้กับศิลปินคนใดในคอนเสิร์ต Sleepless Society Concert in Pattaya”

          ที่ www.mthai.com ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มิถุนายน 2554 ข้อความที่ถูกใจกรรมการมากที่สุด 5 ข้อความจะได้รับบัตรคอนเสิร์ตฯ จากทรอปิคานา ทวิสเตอร์ ข้อความละ 2 ใบ รวม 10 ใบๆละ 1,300 บาท ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 10 มิถุนายน 2554 ที่ www.mthai.com

535
โพรเทคส์ ผนึกพลัง กรมอนามัย และสพฐ. จัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” กระตุ้นเด็กไทยล้างมืออย่างถูกวิธี นำร่องกิจกรรมแรกผ่านบทเพลง


 
          - ชวนเด็กไทยร่วมประกวดท่าเต้นประกอบเพลงล้างมือกับโพรเทคส์ ชิงทุนการศึกษา 50,000 บาท -

          แบรนด์โพรเทคส์ กรมอนามัย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เดินหน้ากระตุ้นเด็กไทยให้ความสำคัญกับการล้างมือเพื่อลดโรค หลังดำเนินการต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ล่าสุดประกาศจัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” ศูนย์กลางเผยแพร่วิธีการล้างมืออย่างถูกวิธีในโรงเรียน เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนเห็นประโยชน์ของการล้างมือเพื่อสุขอนามัยที่ดี โดยการสร้างสรรค์สื่อผ่านบทเพลง “มือสะอาดกับโพรเทคส์” พร้อมเชิญชวนเยาวชนไทยทั่วประเทศ ร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดท่าเต้นประกอบเพลงมือสะอาดกับโพรเทคส์ และอัพโหลดวีดีโอลงบนโพรเทคส์เว็บไซต์ www.protex.co.th ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2554 เพื่อเฟ้นหาผู้มีคะแนนโหวตสูงสุด โดยประกาศผลโรงเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ วันที่ 22 สิงหาคม 2554 นอกจากนี้ดาราสาวดาวรุ่ง “น้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา” นางเอกวนาลี ร่วมรณรงค์ในครั้งนี้ด้วย

          นายแพทย์สุวัช เซียศิริวัฒนา รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” ในครั้งนี้ว่า “กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ในฐานะองค์กรหลักของประเทศ ในการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี ขอสนับสนุน การจัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” ซึ่งริเริ่มโดยแบรนด์โพรเทคส์ อันมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขอนามัยของเยาวชนไทย พร้อมกระตุ้นให้เกิดการปฏิบัติอย่างถูกวิธีผ่านโครงการประกวดท่าเต้นประกอบเพลง “มือสะอาดกับโพรเทคส์” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” โดยที่ผ่านมาทางกรม ได้ร่วมกับแบรนด์โพรเทคส์ในการส่งเสริมและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการล้างมือลดโรคมาโดยตลอด และได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าร่วมโครงการในทุกครั้ง มาถึงครั้งนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดังกล่าว จะสำเร็จดังประสงค์ที่ตั้งไว้ เพราะโครงการประกวดท่าเต้นประกอบเพลงมือสะอาดกับโพรเทคส์ จะเป็นกิจกรรมที่ ทำให้เยาวชน ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความสะอาดร่างกาย โดยเฉพาะมือ ซึ่งเป็นอวัยวะในอันดับต้นๆ ที่เป็นพาหะในการนำเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย”

          ด้าน นายเติบ ใยเจริญ ผอ.สพป.กทม. ผู้อำนวยการ สพท. ประถมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 กล่าวเสริมถึง ประโยชน์ของการเข้าร่วมโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” ว่า “สพฐ.ในฐานะผู้สนับสนุนกิจกรรม ประกวดท่าเต้นประกอบเพลงมือสะอาดกับโพรเทคส์ต้องขอขอบคุณ แบรนด์โพรเทคส์ ที่มีความมุ่งมั่นส่งเสริมสนับสนุนในการให้ความรู้แก่เยาวชนไทยให้ตระหนักถึงขั้นตอนและวิธีการในการรักษาความสะอาดมือและร่างกายอย่างถูกวิธี จนทำให้เกิดโครงการประกวดท่าเต้นประกอบเพลง “มือสะอาดกับโพรเทคส์” ขึ้นในปีนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรายังให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของเด็กๆ ในโรงเรียนในสังกัดที่อยู่ในความดูแลของเรา กว่า 42,966 คน ซึ่งต้องยอมรับว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้เด็กๆ มีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในการดูแลและรักษาความสะอาดมืออย่างถูกวิธี และการได้ร่วมในกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ซึ่งริเริ่มโดย โพรเทคส์ ครั้งนี้ ถือเป็นการแปลงนโยบายสู่การเป็นรูปธรรม เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้วิธีที่ถูกต้องในการล้างมือผ่านบทเพลงที่จดจำง่ายและช่วยย้ำเตือนให้เกิดพฤติกรรมการล้างมือลดโรคอย่างจริงจัง โดย สพฐ. พร้อมที่จะให้การสนับสนุนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารไปยังเด็กนักเรียนในสังกัดเพื่อเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้อย่างเต็มที่”

          ด้าน มร. โคราโด้ เจียอาควินโต้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการริเริ่มการจัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นคงต้องขอขอบคุณ กรมอนามัย และ สพฐ. ที่ให้การสนับสนุนการจัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” ในครั้งนี้ กล่าวได้ว่า แบรนด์โพรเทคส์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรักษาสุขอนามัยอันจะนำพาไปสู่สุขภาพที่ดีของเด็กและเยาวชน โดยทาง แบรนด์โพรเทคส์ ได้ทำการสนับสนุนสบู่ล้างมือ และสื่อการสอนล้างมือ ประกอบด้วย โปสเตอร์การล้างมือเจ็ดขั้นตอน ซีดีการ์ตูน ให้แก่โรงเรียนทั่วประเทศเป็นประจำทุกปี มากกว่า 5 ปีแล้ว นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้คนไทยใส่ใจการล้างมือ อาทิ การจัดโครงการวันล้างมือโลก (Global hand washing) อีกทั้งยังจัดโครงการล้างมือป้องกันไข้หวัด ซึ่งรวมแล้วมีโรงเรียนที่ได้เข้าร่วมโครงการเกี่ยวกับการล้างมือกว่า 30,000 โรงเรียนจากทั่วประเทศ ซึ่งประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ส่งผลให้ในปีนี้ โพรเทคส์ ได้จัดโครงการรณรงค์ให้เด็กๆ ล้างมือให้ถูกวิธีอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเริ่มจากโครงการสร้างอ่างล้างมือให้โรงเรียนในชนบทที่ขาดแคลนจำนวน 100 โรงเรียน เริ่มทำครั้งแรกเดือนมีนาคม - เมษายน 2554 ตามด้วยการสนับสนุน สบู่เหลวล้างมือให้แก่โรงเรียนประถมศึกษาในสังกัดสำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการทั่วประเทศ และโครงการมือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน ในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการล้างมืออย่างถูกวิธีภายในโรงเรียน โดยได้สร้างสรรค์สื่อเพื่อการรณรงค์ในรูปแบบมิวสิควิดีโอเพลง ซึ่งถือเป็นกิจกรรมหลักของโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ร่วมประกวดเต้นประกอบเพลงรณรงค์ดังกล่าว เพื่อตอกย้ำให้เยาวชนไม่ละเลยในการล้างมือเป็นประจำ ซึ่งทางเราเล็งเห็นว่า การใช้เพลงและท่าเต้นเป็นสื่อในการสอน จะทำให้เด็กและเยาวชนจดจำขั้นตอนการล้างมือด้วยสบู่อย่างถูกวิธี ได้ง่ายขึ้น

“โดยเราจะเปิดรับสมัครเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้น ป.1 - ม.3 ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี รวมตัวเป็นทีม ทีมละไม่เกิน 12 คน เพื่อประกวดท่าเต้นประกอบเพลง “ล้างมือกับโพรเทคส์” ในโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” โดยโรงเรียนและนักเรียนที่สนใจสามารถถ่ายคลิปวีดีโอท่าเต้นความยาวไม่เกิน 1 นาที และอัพโหลดลงโพรเทคส์เว็บไซต์ www.protex.co.th หรือส่งไฟล์คลิปวีดีโอมาที่บริษัท คอลเกต ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 19 ห้าแยก ณ ระนอง ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม 10110 โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมิวสิควีดีโอเพลงตัวอย่าง ได้ที่ www.protex.co.th เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท โดยมีระยะเวลาการส่งเข้าประกวด ตั้งแต่เดือนมิถุนายน – กรกฎาคม 2554 และประกาศผลโรงเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในวันที่ 22 สิงหาคม 2554 จึงขอเชิญชวนทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเข้าไปโหวตคลิปวีดีโอที่ถูกใจได้ใน www.protex.co.th เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ที่เข้าประกวดในโครงการ ซึ่ง แบรนด์โพรเทคส์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การรณรงค์ในรูปแบบ “โครงการมือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” ผ่านโครงการประกวดเต้นประกอบเพลง “ล้างมือกับโพรเทคส์” ในครั้งนี้ จะเป็นการจุดประกายให้เด็กๆ เห็นความสำคัญของการรักษาความสะอาดโดยการล้างมือด้วยสบู่ จนนำไปสู่การลดจำนวนลงของโรคติดต่อที่เกิดขึ้นจากการไม่ล้างมือด้วยสบู่” มร. โคราโด้ เจียอาควินโต้ กล่าวสรุป

          สอบถามรายละเอียดโครงการ ติดต่อคุณสุวิดา โทรฟรี 1-800-800-900

536
โฟร์โมสต์ ครองใจผู้บริโภคชาวไทย คว้าสุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือจากรีดเดอร์ส ไดเจสท์ 12 ปีซ้อน
 
          บมจ. ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทุกวัยในครอบครัว คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค ระดับโกลด์ (Reader’s Digest Trusted Brands Gold Award) ในหมวดอาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2554 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

          นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะที่โฟร์โมสต์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารนมพร้อมดื่มรายใหญ่ในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานควบคุมดูแลจากฟรีสแลนด์ คัมพินา ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอาหารนม รายใหญ่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปี โฟร์โมสต์มุ่งมั่นในการสร้างสังคมไทยที่มีสุขภาพดีและดำเนินธุรกิจโดยยึดความพึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภค และเดินหน้าไปสู่เป้าหมายดังกล่าวด้วยการยึดหลักสร้างความเป็นเลิศ 3 ประการ ได้แก่ การสร้างความเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมที่หลากหลาย ด้วยการคิดค้นสูตร รสชาติใหม่ๆ ตลอดจนการปรับส่วนผสมและเติมคุณค่าสารอาหารที่เหมาะสมกับผู้บริโภคในแต่ละช่วงอายุ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ

          นมยูเอชที นมเปรี้ยวมพร้อมดื่มยูเอชที นมข้นหวาน นมข้นจืด นมพาสเจอร์ไรส์ และโยเกิร์ต”

          ประการที่สอง โฟร์โมสต์ยังมีนโยบายหลักในการส่งเสริมและสนับสนุนอาชีพเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมอย่างมีธรรมาภิบาล โดยโฟร์โมสต์เป็นผู้รับซื้อน้ำนมดิบจากเกษตรกรมากเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย และมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมกิจการสหกรณ์โคนมภายในประเทศในรูปแบบการฝึกอบรมให้ความรู้และกิจกรรมเสริมทักษะมากมายมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดการยกระดับคุณภาพของน้ำนมดิบที่มีมาตรฐานสากล

          ในด้านกระบวนการผลิต ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โฟร์โมสต์ให้ความสำคัญในการผลิตเพื่อผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานสูง โดยได้นำระบบและเครื่องมือการตรวจสอบที่ทันสมัยในระดับสากล เช่น ระบบ Good Manufacturing Practice (GMP) ระบบ Harzard Analysis Critical Control Points (HACCPs) ISO9001 ตั้งแต่ปี 2543 และ ISO 22000 ตั้งแต่ปี 2548”

สำหรับในปี 2554 จากเจตนารมณ์ของบริษัทโฟร์โมสต์ที่มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง โฟร์โมสต์จึงจัดแคมเปญยักษ์ “โฟร์โมสต์ สุขภาพดี 24 ชั่วโมง” ที่สื่อสารถึงคุณประโยชน์หลากหลายของนมที่ผู้บริโภคไม่เคยรู้มาก่อนจะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาดื่มนมกันมากขึ้น ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้คนไทยสุขภาพดีทั่วหน้าจากการได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์จากนม โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์เป็นแอมบาสเดอร์ ชวนคนไทยทั่วประเทศให้ดื่มนม พร้อมจัดมหกรรม “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์”เดินสายให้ความรู้ทางโภชนาการและตั้งเป้าตรวจสุขภาพฟรีแก่ประชาชน 200,000 รายทั่วประเทศ

          “จากความมุ่งมั่นในการรักษาคุณภาพ ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การควบคุมคุณภาพของน้ำนมดิบจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ควบคู่กับการใส่ใจในความต้องการของผู้บริโภคส่งผลให้แบรนด์โฟร์โมสต์ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย และเลือกให้เป็นแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน ซึ่งโฟร์โมสต์จะยังคงเดินหน้าในการผลิตนวัตกรรมอาหารนมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมีสุขภาพที่ดีต่อไป” นายชนินทร์ กล่าวทิ้งท้าย


          จากภาพ: นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) และ รางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค ระดับโกลด์ (Reader’s Digest Trusted Brands Gold Award) ในหมวดอาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2554 ทั้งนี้ โฟร์โมสต์ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค จากนิตยสารรีดเดอร์ส ได้เจสท์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

537
ไอบีเอ็ม เดอะบ็อกซ์ออฟวี เซิร์ฟเวอร์ สุดคุ้ม ในราคาสบายกระเป๋า



นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจคอมพิวเตอร์ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวไอบีเอ็ม เดอะบ็อกซ์ออฟวี IBM “The Box of V” - Virtualization in the box system เซิร์ฟเวอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการทำเวอร์ชวลไรเซชัน (Virtualization) จัดการระบบไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับงานจำนวนมากขึ้น ทำให้สามารถใช้งานเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างคุ้มค่า ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กร ใช้งานง่าย มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับใช้เพิ่มขีดความสามารถการทำงานด้วยเวลาการประมวลผลลดน้อยลง และสามารถทำการวิเคราะห์เชิงลึกได้มากขึ้น สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.bestibmdeals.com/th หรือติดต่อตััวแทนจำหน่ายโทร. 1800 299 222 อีเมล direct@th.ibm.com

538
บลจ.ธนชาต สบโอกาสออกกองทุนตราสารหนี้ระยะสั้น 2 กองทุน

          นายสุรธีร์ กิตติวรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด กล่าวว่า บลจ. ธนชาต จะเสนอขายกองทุนเปิดตราสารหนี้ในประเทศ ในช่วงวันที่ 7 – 13 มิถุนายน 54 2 กองทุนด้วยกัน คือ

          1. กองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้ 15 (TFIX15) อายุโครงการประมาณ 3 เดือน ผลตอบแทนประมาณ 2.65% ต่อปี ตั้งเป้าลงทุนในพันธบัตรภาครัฐประมาณ 40% ตราสารหนี้ภาคเอกชนประมาณ 60% ที่มีคุณภาพ มีความสามารถในการชำระดอกเบี้ยหรือเงินต้นสูง ผลตอบแทนรวมของตราสารประมาณ 2.7884% โดยมีประมาณการค่าใช้จ่ายกองทุน 0.1384% ต่อปี และ

          2. กองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้ 16 (TFIX16) อายุโครงการประมาณ 12 เดือน ผลตอบแทนประมาณ 3.10% ต่อปี ตั้งเป้าลงทุนในพันธบัตรภาครัฐประมาณ 55% ตราสารหนี้ระยะสั้นภาคเอกชนประมาณ 45% ผลตอบแทนรวมของตราสารประมาณ 3.1819% โดยมีประมาณการค่าใช้จ่ายกองทุน 0.0819% ต่อปี

          ทั้งนี้นักลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ.ธนชาต โทร 0-2126-8399 กด 0 หรือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา โทร 1770 หรือ ผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้ง www.thanachartfund.com

คำเตือน
          การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
          หากไม่สามารถลงทุนให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ เนื่องจากสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไป ผู้ถือหน่วยลงทุนอาจไม่ได้รับผลตอบแทนตามอัตราที่โฆษณาไว้

539
เคล็ดลับเพิ่มความมั่นใจ เติมประกายความสดใส เริงร่าส่งท้ายฤดู “ร้อน” ต้อนรับฤดู “ฝน”

   

          ถ้าพูดถึงซัมเมอร์ คงจะเป็นช่วงเวลาในฝันที่สาวๆ หลายๆ คนได้จะทำกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงมากมาย โดยเฉพาะการไปเที่ยวทะเลอันสวยงามเพื่อคลายร้อน ดำน้ำดูปะการัง หรือแม้แต่การรับประทานอาหารทะเลจานโปรด ซึ่งเป็นความประทับใจที่ไม่รู้ลืม แต่พอเข้าสู่ช่วงแห่งการเปลี่ยนฤดูกาลจากฤดูร้อนเข้าสู่ต้นฤดูฝนทีไร สาวๆ หลายคนคงรู้สึกเบื่อหน่าย จนไม่อยากจะทำกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น แล้วถ้าเป็นเช่นนี้สาวๆ จะมีวิธีการรับมืออย่างไร? ให้คงความสดใสอย่างที่ควรเป็น

          คอตตอน ยูเอสเอ องค์กรไม่แสวงผลกำไร เพื่อการสนับสนุนและส่งเสริมการบริโภคฝ้ายจากประเทศสหรัฐอเมริกา และคอตตอน อินคอร์ปอเรท องค์กรไม่แสวงผลกำไร เพื่อการบริการด้านข้อมูลและเทคโนโลยี กล่าวว่า “สำหรับช่วงการเปลี่ยนฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงรอยต่อของปลายฤดูร้อนสู่ต้นฤดูฝน สภาพอากาศจะมีความแปรปรวนมากเป็นพิเศษ ในช่วงกลางวันอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่พอตกบ่ายท้องฟ้าอาจจะมืดครึ้ม หรือในบางวันอาจจะมีฝนโปรยลงมาก็เป็นได้ ซึ่งนับว่าเป็นปัญหาสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของสาวๆ โดยเฉพาะปัญหาด้านสุขภาพผิว จากผลสำรวจพบว่ากว่าร้อยละ 70 ของผู้หญิงประสบปัญหาการเกิดผดผื่นคัน และอาการแพ้อันเกิดจากความอับชื้น นอกจากนี้จากความแปรปรวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก ยังเป็นชนวนที่ทำให้สาวๆ บางคนรู้สึกซึมเศร้าตามสภาพอากาศ เป็นผลทำให้มีปัญหาในการนอน รู้สึกเบื่ออาหาร อ่อนเพลีย และไม่สดใสเหมือนที่เคยเป็น ฉะนั้นการดูแลตนเองอย่างถูกวิธี มีส่วนสำคัญที่จะช่วยขจัดความกังวลใจดังกล่าวได้”

          คอตตอน ยูเอสเอ และคอตตอน อินคอร์ปอเรท ได้นำเคล็ดลับดีๆ ในการรับมือช่วงของการเปลี่ยนแปลงฤดูกาลให้สาวๆ สามารถออกไปเริงร่าส่งท้ายฤดูร้อนต้อนรับฤดูฝนได้อย่างมั่นใจ ไว้ดังนี้

          สวยแบบสบายๆ สวมใส่แบบพอดี
          การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับสภาพอากาศก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญ เพราะอย่างในช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวสลับกับฝนตกเช่นนี้ สาวๆ ควรจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ทำจากเส้ยใยธรรมชาติอย่างฝ้ายแท้ 100% ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเหงื่อออก เวลาแห่งการสะสมความอับชื้น และนำไปสู่ปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคผิวหนังจากเชื้อรา ซึ่งผ้าฝ้ายจะไม่อมเหงื่อ ทำให้รู้สึกสบายเนื้อสบายตัวมากขึ้น ต่างจากเส้นใยสังเคราะห์ที่ระบายอากาศได้น้อย นอกจากนี้ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีขนาดหลวมกว่าขนาดตัวเล็กน้อย เพื่อให้อากาศและความชื้นจากเหงื่อถ่ายเทได้อย่างสะดวกขึ้น ซึ่งจะช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาด้านสุขภาพผิวทั้งผดผื่นคัน รวมถึงศัตรูตัวร้ายอย่างสิวที่สามารถขึ้นตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อีกด้วย

          “สีสัน” จุดประกายความสดใสในตัวคุณ
          แน่นอนว่าสีสันมีอิทธิพลต่อชีวิตของมนุษย์ ทั้งสีเขียวที่ให้ความรู้สึกมีพลัง มีสติ สีเหลืองให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง เบิกบานใจ หรือสีฟ้าให้ความรู้สึกสว่าง กว้างขวาง ฉะนั้นผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำว่า เสื้อผ้าสีสว่างเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงควรนำมาสวมใส่กันในช่วงนี้ เพราะโทนสีสว่างนั้นทำให้เรารู้สึกสดใสสบายใจเหมือนเราได้มองสิ่งที่ทำให้สบายตา สำหรับสาวไทยส่วนใหญ่ที่มีผิวสองสี หรือผิวน้ำผึ้งเหมาะที่จะสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีผสม อย่างสีน้ำตาลอมแดง สีเขียวอมฟ้า สีชมพูอมส้ม เป็นต้น ที่สำคัญสีเหล่านี้จะต้องไม่ร้อนแรงฉูดฉาดเกินไป และไม่อ่อนจนเกินไป จึงจะช่วยขับให้ผิวของเราดูดีขึ้นได้ หากสาวๆ ที่ชอบลุคเรียบหรู เดรสสีขาวที่บางเบาเป็นตัวช่วยชั้นดีที่ช่วยเพิ่มความสวยหวาน เรียบร้อย และเมื่อเวลาอยู่กลางแจ้ง สีขาวจะสะท้อนแสงได้ดีทำให้ผู้สวมใส่เย็นสบาย ไม่ว่าแดดจะร้อนหรือแรงขนาดไหนก็ยังสวยและสดใสได้ และหากต้องออกงานกลางคืน เพียงแค่หยิบกระเป๋าคลัชท์ใบเล็ก กับรองเท้าส้นสูงคู่เก่งสักคู่ ก็สามารถโดดเด่นเป็นที่จับตามองของผู้ร่วมงานได้ไม่ยากเลย

          ปรับความคิด เพิ่มความมีชีวิตชีวา
          เพราะต่อให้ได้ยาสักดีแค่ไหน แต่หากสภาพจิตใจของเราไม่พร้อม ก็หมดประโยชน์จริงไหม? เช่นเดียวกันถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะเลวร้ายสักเพียงใด แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ เพียงแค่ปรับความคิด รู้จักมองโลกในแง่ดี ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุด คือ การเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส สาวๆ ควรลองใช้เวลาว่างหากิจกรรมสนุกๆ ทำกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ ทั้งการประดิษฐ์ของทำมือ (Hand Made) การทำอาหารรับประทานเองที่บ้าน การเล่นโยคะ หรือแม้แต่การดูหนังในช่วงหลังรับประทานอาหารเสร็จ เพราะกิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้สาวๆ สนุกสนานเพลิดเพลิน จนลืมเรื่องเครียดๆ ที่คอยกวนใจแล้ว ยังเป็นการโอกาสที่คนใกล้ชิดได้ดูแลเอาใจใส่กัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีให้อยู่ต่อไปได้อีกด้วย

          นอกจากนี้ สาวๆ ควรหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ทั้งการรับประทานผัก ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย การพักผ่อนให้เพียงพอ รวมไปถึงการดื่มสะอาดน้ำให้ครบ 8 แก้วต่อวัน เคล็บลับดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญ คงจะช่วยให้สาวๆ สามารถสวยสดใส แบบที่ไม่ต้องแคร์สภาพอากาศเลยทีเดียว

540
กรมส่งเสริมการส่งออก ต่อยอดติวเข้มนักส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ จัดกิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “Brand Creation and Competency Building”





    ยังไม่จบกับกิจกรรมการอบรมเข้มข้นให้กับนักส่งออกสินค้าไฟล์สไตล์ไทย โดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ที่ทำการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับกิจกรรมสัมมนาเชิงปฎิบัติการ Brand Creation and Competency Building หลักสูตรประกาศณียบัตรสำหรับผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ งานสัมมนาที่นักส่งออกรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด หนึ่งในกิจกรรมต่อยอดจากโครงการพัฒนาทักษะเชิงสร้างสรรค์ และเพิ่มศักยภาพในทางธุรกิจในกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์

   กิจกรรมสัมมนาเชิงปฎิบัติการ Brand Creation and Competency Building หลักสูตรประกาศณียบัตรสำหรับผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ การคัดเลือกผู้ส่งออกที่มีศักยภาพ พัฒนาต่อยอดสู่การส่งออกอย่างยั่งยืนด้วยการสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น FACTORY/CORPORATE BRAND, STORE/SHOP BRAND, PRODUCT/CONSUMER BRAND โดยสัมมนาเชิงปฎิบัติการที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยวิเคราะห์การสร้างแบรนด์และกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ของคุณเพื่อสร้างความพร้อมสู่ตลาดโลก หลักสูตรประกอบด้วย 4 หัวข้อหลักในการสัมมนา 4 วัน ที่เข้มข้นด้วยเนื้อหาและโจทย์ในการปฏิบัติร่วมกัน โดยการสัมมนาครั้งนี้นอกจะจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการสัมมนารอบละไม่เกิน 12 – 13 แบรนด์ ซึ่งจะทำให้การสัมมนาเข้มข้น เฉพาะกลุ่ม เฉพาะคุณ แล้วยังจะเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจในกลุ่มสินค้าประเภทเดียวกันกับคุณอีกด้วย โดยรอบในการสัมมนาแบ่งออกดังนี้

รอบที่ 1 วันศุกร์ที่ 3, 10, 17, และ 24 มิถุนายน 2554: เวลา  9:00 – 17:00 น.
รอบที่ 2   วันพุธที่ 8, 15, 22, และ 29 มิถุนายน 2554: เวลา 9:00 – 17:00 น.
รอบที่ 3   วันพฤหัสบดีที่ 9, 16, 23, และ 30 มิถุนายน 2554: เวลา 9:00 – 17:00 น.
รอบที่ 4   วันเสาร์ที่11, 18, 25 มิถุนายน และ วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2554: เวลา 9:00– 17:00 น.

สำหรับการสัมมนาทุกรอบประกอบด้วย: 4 วันในการสัมมนา, 9 หัวข้อ, 3 โจทย์ปฏิบัติการ ที่เข้มข้นด้วยเนื้อหาและโจทย์ในการปฏิบัติร่วมกัน อาทิ หัวข้อรู้จักตลาด รู้จักลูกค้า : เรียนรู้ความหมาย เทรนด์ โอกาสทางธุรกิจยุคสมัยนี้ที่เหมาะกับสินค้าไลฟ์สไตล์และการส่งออกของคุณ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย แนวทางในการวางกลยุทธ์ เพื่อทำให้คุณเป็นหนึ่งในใจของลูกค้าระดับโลก, หัวข้อรู้จักตัวคุณเอง : Brand positioning ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะยกระดับแบรนด์สู่ตลาดโลก ค้นหาวิธีการสร้าง brand positioning ให้กับแบรนด์ของคุณ โดยใช้กลยุทธ์การบริหารแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ, หัวข้อรู้จักคู่ค้าของคุณ : ในการส่งออกในเวทีโลก การเลือกคู่ค้า และรักษาความสัมพันธ์กับคู่ค้า จะสามารถนำพาธุรกิจของคุณในประสบความสำเร็จได้, หัวข้อสร้างแผนการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ : ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถสร้างยุทธวิธีในการตลาดโลก ที่พิสูจน์มาแล้วโดยนักการตลาดระดับโลกมากมาย, การสัมมนาพิเศษ“The Science of Shopping Seminar” (ศาสตร์ในการช้อปปิ้ง)โดยPaco Underhill บิดาแห่งศาสตร์แห่งการช้อปปิ้ง และ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Retail Marketing เป็นต้น

ติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการได้ที่ www.wowthailifestyle.com

Pages: 1 ... 34 35 [36] 37 38