Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Google

Pages: 1 ... 31 32 [33] 34 35 ... 38
481
ดื่มด่ำคุณค่าสุดยอดผลไม้ ให้ผิวสวยสดใสใน Superfruits by Watsons
 

 
          วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ดึงคุณค่าจากสุดยอดผลไม้มาไว้ในชุดผลิตภัณฑ์ถนอมผิวกายใหม่ล่าสุด “ซุปเปอร์ฟรุ้ตส์ บาย วัตสัน” (Superfruits by Watsons) ให้สาวๆ ได้ถนอมผิวสวยเนียนนุ่ม พร้อมรู้สึกสดใสกระปรี้กระเปร่าด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้นานาพันธุ์ ชุดผลิตภัณฑ์ ซุปเปอร์ฟรุ้ตส์ บาย วัตสัน มีสารสกัดจากผลไม้ที่เต็มไปด้วยคุณค่าวิตามินหลากชนิด ทั้งวิตามินซี และวิตามินอี รวมทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอย ชุดผลิตภัณฑ์มี 3 สูตรให้เลือกสรร แตกต่างด้วยส่วนประกอบจากผลไม้ชนิดต่างๆ ได้แก่ ชุดแพสชั่นฟรุ้ตแอนด์อาไซอิเบอร์รี่ (Passion Fruit & Acai Berry) ชุดแมงโก้สทีนแอนด์โกจิ (Mangosteen & Goji) และชุดโพเมอกราเนทแอนด์ราสเบอร์รี่ (Pomegranate & Rasberry) โดยมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้

          1. ชุด Passion Fruit & Acai Berry – การผสมผสานที่ลงตัวเพื่อให้คุณประโยชน์ในการถนอมผิวอย่างล้ำลึกด้วยวิตามินจากแพสชั่น ฟรุ้ต และอาไซอิ เบอร์รี่ ที่ได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้สูงสุดเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ
          - Juicy Shower Gel with Passion Fruit & Acai Berry ขนาด 245 มล. ราคา 120 บาท – ทำความสะอาดผิวอย่างสดชื่น พร้อมอุดมด้วยวิตามินอีเพื่อรักษาความชุ่มชื่นของผิว
          - Quenching Body Lotion with Passion Fruit & Acai Berry ขนาด 245 มล. ราคา 120 บาท – ดูแลและเก็บกักความชุ่มชื่นของผิวพรรณหลังการอาบน้ำ เพื่อผิวสุขภาพดีและเนียนนุ่มน่าสัมผัส
          - Moisturising Hand Cream with Passion Fruit and Acai Berry ขนาด 100 มล. ราคา 80 บาท – ด้วยคุณค่าจากเชียร์ บัตเตอร์ น้ำมันสกัดจากรำข้าว และวิตามิน อี ช่วยทำให้มือเนียนนุ่มชุ่มชื่น

          2. ชุด Mangosteen & Goji – ผสานส่วนผสมบริสุทธิ์จากธรรมชาติของผลมังคุดและผลโกจิ เต็มไปด้วยสารโพลีฟีนอล ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมด้วยวิตามินอี ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่น
          - Juicy Shower Gel with Mangosteen & Goji ขนาด 245 มล. ราคา 120 บาท – ให้ความรู้สึกสดชื่นพร้อมทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายความชุ่มชื่นของผิว
          - Quenching Body Lotion with Mangosteen & Goji ขนาด 245 มล. ราคา 120 บาท – คุณค่าจากสุดยอดผลไม้ช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่ม ป้องกันความแห้งกร้านและการเกิดริ้วรอย
          - Moisturising Hand Cream with Mangosteen & Goji ขนาด 100 มล. ราคา 80 บาท – ให้มือนุ่มน่าสัมผัส ด้วยคุณค่าจากเชียร์ บัตเตอร์ ให้ความชุ่มชื่น พร้อมทั้งน้ำมันสกัดจากรำข้าว และวิตามิน อี

          3. ชุด Pomegranate & Rasberry – อุดมด้วยคุณค่าวิตามินซี และ AHA ธรรมชาติ จากผลทับทิมและราสเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส และช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นของผิวด้วยวิตามินอี
          - Juicy Shower Gel with Pomegranate & Rasberry ขนาด 245 มล. ราคา 120 บาท – นำความสดชื่นมาสู่การอาบน้ำด้วยกลิ่นหอมจากผลไม้และคุณค่าวิตามินธรรมชาติ
          - Quenching Body Lotion with Pomegranate & Rasberry ขนาด 245 มล. ราคา 120 บาท – เก็บกักความชุ่มชื่นของผิวได้อย่างยาวนาน พร้อมช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้น
          - Moisturising Hand Cream with Pomegranate & Rasberry ขนาด 100 มล. ราคา 80 บาท – เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำ เพื่อถนอมความชุ่มชื่นของมือ อุดมด้วยคุณค่าจากเชียร์ บัตเตอร์ น้ำมันสกัดจากรำข้าว และวิตามิน อี

          ชุดผลิตภัณฑ์ ซุปเปอร์ฟรุ้ตส์ บาย วัตสัน (Superfruits by Watsons) วางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

482
ช่วยโลกง่ายๆในหนึ่งวันแบบกรีนมีทติ้งส์


 
          เป็นเวลากว่าสองปีที่สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. ได้เผยแพร่และสนับสนุนให้กลุ่มผู้ประกอบอุตสาหกรรมการจัดประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ และการแสดงสินค้า (MICE-Meetings, Incentives, Conventions and Exhibitions) และผู้ใช้บริการงานจัดประชุมสัมมนา รู้จักแนวทางการปฏิบัติสำหรับการจัดประชุมในแบบ “กรีนมีทติ้งส์” ซึ่งประกอบไปด้วย 8 หัวข้อหลัก ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานแบบเดิมๆ มาสู่หนทางสีเขียวได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสถานที่จัดงาน ที่พัก การคมนาคมขนส่งผู้เข้าร่วมงาน อาหารเครื่องดื่ม รูปแบบการจัดงาน การสื่อสารประชาสัมพันธ์ รางวัลและของที่ระลึก การดำเนินงานของผู้จัดงาน อย่างไรก็ดีการลดโลกร้อนแบบกรีนมีทติ้งส์ส์ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันของเราได้อย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง แค่ยึดหลักความยั่งยืน (Sustainability) มุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เพื่อลดปริมาณขยะและมลพิษ และลดการใช้สารเคมี

          ลองสำรวจดูว่าในแต่ละวัน ตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั่งเข้านอน คุณได้เคยใช้เคล็บลับตามแบบกรีนมีทติ้งส์ง่ายๆ ในการช่วยต่ออายุให้โลกสีเขียวของเราบ้างแล้วหรือไม่
 
 
Yes   No   24-hour activities
      ไม่เปิดน้ำทิ้งไว้ขณะแปรงฟัน ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำได้เดือนละกว่า 150 ลิตร
      ใช้สบู่และยาสระผมในปริมาณที่จำเป็น เพื่อลดการใช้น้ำ
      อาบน้ำด้วยฝักบัว แทนการลงไปนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ
      ใช้บริการรถสาธารณะแทนรถยนต์ส่วนตัว ในสถานที่ที่ขนส่งมวลชนสามารถเข้าถึงได้สะดวก
หากมีความจำเป็นต้องใช้รถส่วนตัวก็วางแผนการเดินทางล่วงหน้า ตรวจสภาพรถให้พร้อมใช้อยู่เสมอโดยเฉพาะลมยาง การขับรถโดยที่ยางมีลมน้อย อาจทำให้เปลืองน้ำมันขึ้นได้ถึง 3% จากปกติ และไม่ลืมใช้พลังงานสะอาด
      ออกกำลังกายด้วยการเดินขึ้นบันไดแทนการใช้บันไดเลื่อนหรือลิฟต์ หรือใช้วิธีการเดินหรือปั่นจักรยาน แทนการใช้รถจักรยานยนต์
      เช็คอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศให้อยู่ที่อย่างน้อย 25 องศา  หากอุณหภูมิต่ำกว่านี้ใช้พลังงานเพิ่มขึ้น 5 - 10 % หรือใช้วิธีเปิดหน้าต่างเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติเพื่อลดการใช้พลังงาน
      ไม่เปิดโทรทัศน์ทิ้งเป็นเพื่อนไว้โดยไม่ดู
      รินน้ำแต่พอดื่ม โดยเฉพาะเวลาใกล้เลิกงาน
      มั่นใจว่าใช้กระดาษครบทั้งสองหน้า ก่อนทิ้งให้เป็นขยะ  เพียงแค่ลดขยะของคุณเอง 10 % จะลดคาร์บอนไดออกไซด์ ได้ประมาณ 545 กิโลกรัมต่อปี
      เลือกรับประทานอาหารที่ร้าน เพื่อช่วยลดขยะบรรจุภัณฑ์
      เน้นการบริโภคผักผลไม้สดปลอดสารพิษ รับประทานเนื้อสัตว์ให้น้อยลง เพราะการผลิตเนื้อสัตว์ใช้พลังงานและทรัพยากรมากกว่าการปลูกพืชและธัญพืช
      หลีกเลี่ยงการเดินเลือกซื้ออาหารขณะหิวจัด หากต้องการประกอบอาหาร ก็ทำรายการวางแผนซื้อของสดและสังเกตวันหมดอายุ เพื่อไม่ให้เหลือทิ้งเป็นขยะ
      เก็บรวมรวมเสื้อผ้าไว้ซักในคราวเดียว รีดเสื้อผ้าคราวละหลายๆ ชิ้น ตากผ้าด้วยลมธรรมชาติแทนการปั่นแห้งในเครื่องซักผ้า
      ลดการใช้สารเคมีโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เช่น สบู่ น้ำยาล้างมือ น้ำยาดับกลิ่น น้ำยาล้างห้องน้ำ
      เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชนิดเติม และมองหาผลิตภัณฑ์ฉลากเขียว
      ไม่ลืมพกถุงชอปปิ้งช่วยลดโลกร้อนทุกครั้ง
      ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการปลูกต้นไม้ รวบรวมกล่องนม กล่องเครื่องดื่มไปส่งที่ศูนย์
รีไซเคิล หรือเปลี่ยนหลอดไฟให้เป็นหลอดประหยัดพลังงาน เช่น หลอดตะเกียบที่ช่วยประหยัดกว่าหลอดธรรมดา 4 เท่า ใช้งานนานกว่า 8 เท่า แต่ละหลอดช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 4,500 กิโลกรัม
      ปิดไฟและถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกครั้งที่ไม่ใช้ โดยเฉพาะขณะนอนหลับ

          เห็นได้ว่าเรามีส่วนร่วมในการช่วยลดโลกร้อนแบบง่ายๆ ได้ทุกวันด้วยตนเองไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน แล้ววันนี้คุณได้ทำอะไรเพื่อโลกแล้วบ้างหรือยังอ้างอิงข้อมูล: http://www.greenmeetingsthailand.com/
http://pirun.ku.ac.th/~b4903037/Page4.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณสุเมธ กาญจนพันธุ์
ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)
โทร.02-694-6000 ต่อ 6095
อีเมล sumet_k@tceb.ro.th

483
โพรเทคส์ ผนึกพลัง กรมอนามัย และสพฐ. จัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน”



          นางเอริสา รุจิรวัฒน์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์โพรเทคส์ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ กรมอนามัย และ สพฐ. แถลงข่าวการจัดโครงการ “มือสะอาดป้องกันไข้หวัดในหน้าฝน” เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนเห็นประโยชน์ของการล้างมือเพื่อสุขอนามัยที่ดี ด้วยการให้น้องๆนักเรียน อายุไม่เกิน 15 ปี รวมทีมกันเพื่อประกวดท่าเต้นประกอบเพลง “ล้างมือกับโพรเทคส์” ซึ่งมีน้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา มาร่วมรณรงค์กิจกรรม อีกทั้งในงานยังได้รับเกียรติจากนายเติบ ใยเจริญ ผอ.สพป.กทม. ผู้อำนวยการ สพท.ประถมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต1 และนายแพทย์สุวัช เซียศิริวัฒนา รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ร่วมเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่1-800-800-900 (โทรฟรี) หรือ www.protex.co.th ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2554

484
คอฟฟี่ เวิลด์ นำแนะโปรโมชั่นพิเศษ ไอซ์ คาปูชิโน่ กับคู่หูความกลมกล่อม



          คอฟฟี่ เวิลด์ แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยม ที่คนรุ่นใหม่ติดใจในรสชาติความกลมกล่อม นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ที่สร้างสรรค์มาเอาใจคนรักคาปูชิโน่ แนะนำ “ไอซ์ คาปูชิโน่” ที่สามารถเลือกคู่รสความกลมกล่อมให้เพิ่มยิ่งขึ้นด้วย “ วิปครีมราดบัดเตอร์สก๊อตซอส” หรือ “ช็อกโกแลตซอส” รับประทานพร้อมความนุ่มอร่อยของ คาปูชิโน่ชีสมูสเค้ก สูตรพิเศษสไตล์ คอฟฟี่ เวิลด์ ชวนชิมความอร่อยได้แล้วทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2554 นี้เท่านั้น


485
คอฟฟี่ เวิลด์ เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บริการอินเทอร์เน็ต “ Wi-Fi” ฟรี





          คอฟฟี่ เวิลด์ แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยม ที่คนรุ่นใหม่ติดใจในรสชาติความกลมกล่อม เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคไอที เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการท่องอินเทอร์เน็ตในโลกออนไลน์ผ่านเครื่องมือเทคโนโลยีสื่อสารต่างๆ ได้อย่างอิสระ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านธุรกิจ การค้นหาข้อมูล หรือสื่อสารผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิกค์ ไปพร้อมๆ กับการดื่มกาแฟรสกลมกล่อม พร้อมเบเกอรี่รสชาติดี หรือรับประทานอาหารประเภทไลฟ์มีล อย่างมีความสุข โดยเปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง “Wi-Fi” ฟรี ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถรับ User Name และ Password ได้จากพนักงานบริการ ณ คอฟฟี่ เวิลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ 

486
ไซแมนเทครายงานสถานการณ์อีเมลขยะและฟิชชิ่งประจำเดือนพฤษภาคม 2554
การจับตาย บิน ลา เดน สะเทือนถึงโลกไซเบอร์ สแปมเมอร์ฉวยโอกาสโจมตีเหยื่อนักตามติดสถานการณ์โลก

เหตุการณ์บุกสังหาร บิน ลา เดน กลายเป็นเรื่องช๊อคโลก ซึ่งไม่แปลกที่สแปมเมอร์จะหยิบเอาสถานการณ์นี้มาใช้ในการส่งอีเมลขยะที่มีข้อความหลากหลายรูปแบบที่เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น “Fallout from the Death of Osama Bin Laden” เป็นหนึ่งในข้อความอีเมลขยะในหลายๆ ภาษาที่ถูกตรวจสอบพบ

นายนพชัย ตั้งไตรธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บริษัท ไซแมนเทค ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ผลกระทบจากการปิดตัวลงของ Rustock ในเดือนมีนาคมยังคงส่งผลต่อเนื่องมาถึงเดือนนี้ หลังจากอีเมลขยะมีอัตราลดลงถึง 27.23% ในเดือนมีนาคม และในเดือนเมษายน ปริมาณอีเมลขยะเฉลี่ยต่อวันยังคงลดลงอย่างต่อเนื่องอีก 5.35% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา นับเป็นอัตราการลดมากถึง 65.42% ทำให้ภาพรวมอีเมลขยะในเดือนเมษายนคิดเป็น 74.81% ของข้อความทั้งหมด ใกล้เคียงกับเดือนมีนาคมซึ่งอยู่ที่ 74.68% และเมื่อย้อนกลับไปเดือนเมษายนของปีที่ผ่านมาคือ 2553 อีเมลขยะอยู่ที่ 89.22%”

ภาพรวมของภัยคุกคามประเภทฟิชชิ่งในเดือนนี้เพิ่มสูงขึ้น 15.61% เพิ่มขึ้นทั้งในส่วนของฟิชชิ่งที่เกิดจากการใช้ชุดเครื่องมืออัตโนมัติและโดเมนที่มีลักษณะเฉพาะเมื่อเทียบกับเดือนที่ผ่านมา เว็บไซต์ฟิชชิ่งที่สร้างจากชุดเครื่องมืออัตโนมัติมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น 26.19% ในขณะที่ URL เฉพาะเพิ่มขึ้น 12.29% เว็บฟิชชิ่งที่ใช้ไอพีโดเมน (ตัวอย่าง โดเมน เช่น http://255.255.255.255) ยังคงเพิ่มจำนวนอย่างต่อเนื่องอยู่ในราว 5.48% ส่วนบริการโฮสติ้งคิดเป็น 12% ของฟิชชิ่งทั้งหมดซึ่งเพิ่มขึ้น 10.3% เมื่อเทียบกับเดือนที่ผ่านมา สิ่งที่น่าจับตามองคือจำนวนของเว็บไซต์ฟิชชิ่งที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษเพิ่มจำนวนขึ้น 16.23% โดยเว็บฟิชชิ่งภาษาโปรตุเกส, อิตาลีและสเปนมีจำนวนสูงสุดในฟิชชิ่งไซต์ที่ตรวจพบในเดือนเมษายน

ประเด็นที่น่าจับตามองในรายงานประจำเดือนพฤษภาคม  2554 ได้แก่
•   ผลกระทบจากการตายของ โอซามา บิน ลาเดน
•   สแปมเมอร์ส่งคำอวยพรวันแม่มอบแด่คุณ
•   สแปมเมอร์เปิดตลาดใหม่ ตลาดเกม!
•   กลลวงการแจกเงินในเกมให้กับผู้เล่น Online FIFA
•   การวิเคราะห์หัวข้ออีเมลขยะ ประจำเดือนเมษายน

ผลกระทบจากการตายของ โอซามา บิน ลาเดน
โอซามา บิน ลาเดน เสียชีวิตจากปฏิบัติการบุกสังหารโดยการนำของ CIA ณ แมนชั่นในเมืองแอบบอตตาบัด ทางเหนือของเมืองหลวงอิสลามาบัด ประเทศปากีสถาน การนำข่าวที่พุ่งเป้าไปที่ผู้มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักกันดีมักถูกนำมาใช้เป็นอีเมลหลอกลวงอยู่บ่อยครั้ง ตัวอย่างของอีเมลขยะประเภทนี้ จะวางยาอยู่ในตัวข้อความ ด้วยการนำข่าวการตายของบินลาเดนมาเป็นเป้าล่อ ซึ่งข่าวชิ้นเล็กๆ นี้จะมีการแปะ HTML <title> มาด้วยซึ่งผู้ใช้มองไม่เห็น และดูเหมือนว่าสแปมเมอร์นำข่าวฟีดของจริงมาใช้ โดยสุ่มเอาเนื้อหาจากข้อความบางส่วนมาใช้ในการส่งอีเมลขยะออก ซึ่งลิงค์ที่อยู่ในข้อความไม่ได้เกี่ยวอะไรกับข่าว หากนำผู้ใช้ไปยังเว็บไซต์โฆษณาขายสินค้านั่นเอง ตัวอย่างอีเมลเกี่ยวกับการตายของบินลาเดน อีกอันคือ อีเมลขยะประเภทหลอกเอาเงินล่วงหน้า ที่ข้อความว่า “OSAMA IS DEAD” ปรากฏอยู่ในตอนท้ายของหัวข้ออีเมล์ “Subject: GOODNEWS FROM ROBERT SWAN MUELLER III (OSAMA IS DEAD)” ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตอาจเกิดความอยากรู้อยากเห็นจนต้องเข้าไปอ่านอีเมลแต่ละฉบับและทุกข่าวที่เกี่ยวกับปฏิบัติการล่าสังหารบินลาเดน

จากรูปแบบที่ผ่านๆ มา เรามักสังเกตุพบข้อความทั่วไปที่ไม่ใช่อีเมลขยะได้ในทันทีหลังจากการตายของบุคคลสำคัญ และภายใน 24-28 ชั่วโมงหลังจากนั้น เราก็จะเห็นการจู่โจมของอีเมลขยะที่พุ่งเป้าและใช้วิธีการที่ซับซ้อนมากขึ้นโดยอาศัยเรื่องดังกล่าว เช่นสแปมเมอร์หลอกว่าเป็นสำนักข่าวชื่อดังในการส่งข้อความที่อ้างว่ามีรูปและวิดีโอเกี่ยวกับปฏิบัติการจู่โจม โดยแสดงภาพวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับบินลาเดนอัตโนมัติ พร้อมขอให้ผู้ใช้คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชันเต็ม ซึ่งการดาวน์โหลดลิงค์ดังกล่าวจะเป็นการดาวน์โหลดไฟล์นามสกุล .exe ที่ตรวจสอบพบในชื่อ Downloader

 

Global Intelligence Network ของไซแมนเทค ยังสังเกตพบตัวอย่างของอีเมลขยะหลอกลวงหลากหลายภาษาไม่ว่าจะเป็น โปรตุเกส, ฝรั่งเศสและสเปน โดยทันทีที่เหยื่อหลงคลิ๊กลิงค์ที่อยู่ในอีเมลขยะ ก็จะเป็นการดาวน์โหลดตัวโปรแกรม Downloader ลงในเครื่องทันที พร้อมกับชักศึกคือมัลแวร์ตัวจริงเข้ามา และจากวิเคราะห์ต่อยังพบว่าการโจมตีส่วนใหญ่มักมีต้นกำเนิดมาจากบราซิล, ยุโรปและสหรัฐอเมริกา

สแปมเมอร์ส่งคำอวยพรวันแม่มอบแด่คุณ
เทศกาลวันแม่กลายเป็นโอกาสทองของเหล่าสแปมเมอร์ในการส่งอีเมลขยะจำนวนมากในการส่งแคมเปญโปรโมทสินค้าหลากหลาย ซึ่งสแปมเมอร์มักอาศัยเทศกาลวันหยุดมาใช้เป็นหัวข้อล่อเหยื่อเช่นเดียวกับการใช้เรื่องเด่น เช่น การตายของบินลาเดน เช่นกัน

สแปมเมอร์เปิดตลาดใหม่ ตลาดเกม!
ผู้สร้างเว็บฟิชชิ่งหรือเว็บปลอมในปัจจุบันไม่ได้มีเป้าหมายแค่แบรนด์การเงินอย่างเดียว แต่ยังจับตาขโมยข้อมูลความลับในธุรกิจภาคส่วนอื่นเช่นกัน เมื่อสองถึงสามเดือนที่ผ่านมาอุตสาหกรรมเกมก็กลายเป็นเป้าหมายใหม่ ซึ่งไซแมนเทคได้มีการตามติดเรื่องนี้เช่นกัน สาเหตุที่ฟิชชิ่งพุ่งเป้าโดยมุ่งหวังผลประโยชน์ในอุตสาหกรรมดังกล่าว เนื่องจากคนรุ่นใหม่ที่เป็นวัยรุ่นเป็นผู้ที่หลงใหลคลั่งไคล้กับการเล่นเกมอย่างเอาจริงเอาจัง โดยหลายต่อหลายเว็บไซต์นั้นจะต้องมีการจ่ายค่าสมาชิกเพื่อที่จะได้เล่นเกมพิเศษต่างๆ รวมถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมต่างๆ แรงจูงใจของฟิชเชอร์คือการหลอกเหยื่อด้วยความมุ่งหวังเพื่อขโมยข้อมูลส่วนตัวเพื่อเข้าสู่ส่วนของสมาชิกเกม และเนื่องจากข้อมูลเหล่านี้นับเป็นที่ต้องการอย่างมาก เหล่าฟิชเชอร์จึงตั้งใจขโมยทั้งยูสเซอร์เนมและพาสเวิร์ดเพื่อไปขายต่อบนอินเทอร์เน็ต

สถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทำเว็บไซต์เกมปลอมในเดือนเมษายน 2554 คือ 61% ของการทำเว็บไซต์เกมปลอมต่างทำบนเว็บไซต์ที่ให้บริการโฮสติ้งฟรี ประมาณ 17% พยายามเลียนแบบชื่อเว็บไซต์เกมชื่อดังที่ใช้วิธีตั้งชื่อแบบ Typoquatting เพื่อสร้างความสับสนให้กับเหยื่อ

กลลวงการแจกเงินในเกมให้กับผู้เล่นเกม FIFA ออนไลน์
ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Symantec พบเว็บไซต์ฟิชชิ่งที่พุ่งเป้าที่เกม Online FIFA ออนไลน์ โดยตัวเกมจะมอบหน้าที่ให้คุณเป็นผู้จัดการทีมคอยจัดหานักฟุตบอลซึ่งต้องซื้อมาด้วยเงินในเกม เมื่อผู้เล่นนำทีมชนะมากเท่าใดก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นซึ่งตัวนักฟุตบอลที่ยิ่งเป็นที่นิยมและมีฝีเท้าดีก็จำเป็นต้องแลกมาด้วยเงินในเกมที่มากเช่นเดียวกัน

 
กลลวงฟิชชิ่งนี้ล่อลวงผู้เล่นเกมด้วยการนำเสนอเงินในเกมให้ฟรี อย่างเว็บไซต์ฟิชชิ่งแห่งหนึ่งอ้างว่าเป็นผู้เล่นเกมคนหนึ่งที่เห็นอกเห็นใจผู้เล่นอื่นที่ติดขัดกับการเล่นเกม ซึ่งเว็บไซต์ฟิชชิ่งนั้นจะมีข้อความของผู้เล่นที่ไม่ทราบตัวตนว่าจะสามารถช่วยให้ผู้เล่นเกมที่มีนักเตะในทีมความสามารถต่ำ  โดยในข้อความที่ปรากฏบอกว่าสามารถช่วยให้ผู้เล่นเกมเพิ่มเงินในเกม ฟรีเพื่อที่จะนำไปซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาเข้าทีม ซึ่งเว็บไซต์ฟิชชิ่งจะให้เหยื่อใส่ชื่อผู้ใช้, อีเมลและรหัสผ่านเพื่อที่จะได้รับเงิน 10,000 เหรียญ ต่อวัน ในเว็บเพจของเว็บไซต์ฟิชชิ่งนั้นจะมีรูปของนักฟุตบอลชื่อดังปรากฏอยู่ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่, โรนัลดิญโญ่, แฟรงค์ แลมพาร์ดและชาวี่ ทำให้เหยื่อหลงเชื่อว่าจะสามารถซื้อนักเตะเหล่านี้มาอยู่ในเกมได้จากการได้เงินฟรีดังกล่าว เมื่อเหยื่อหลงกลกรอกข้อมูลบนฟิชเชอร์ก็จะสามารถขโมยข้อมูลของเหยื่อเหล่านั้นไปได้ทั้งหมด

สถิติที่น่าสนใจที่เกี่ยวกับการโจมตีด้วยฟิชชิ่ง
•   89% ของเว็บไซต์ฟิชชิ่งจะถูกโฮตท์ไว้บนเว็บโฮสติ้งที่ให้บริการฟรี
•   5% ใช้ไอพีโดเมน (เช่น 255.255.255.255)
•   13% พยายามเลียนแบบชื่อเว็บไซต์ชื่อดังที่ใช้วิธีการแบบ Typoquatting
•   รหัสประเทศที่ถูกนำมาใช้เป็นโดเมนมากที่สุดคือประเทศโตคีลู (.tk) และสหราชอาณาจักร (.uk) เป็นตัวเลข 3% และ 0.4% ตามลำดับในการโจมตีแบบฟิชชิ่ง

การวิเคราะห์หัวข้ออีเมลขยะ ประจำเดือนเมษายน

 
นอกจากนั้นยังมีเรื่องของการขายยาออนไลน์, ซอฟต์แวร์เถื่อน และบริการจับคู่สำหรับผู้ใหญ่ ที่ติดเข้ามาเป็น 10 อันดับของหัวข้ออีเมล์ขยะของเดือนเมษายน

487
“ชนะชัย” ลั่นพร้อมสู้ศึกเปิดเสรี ยันไร้ปัญหากับผู้ถือหุ้นโกลเบล็ก

ซีอีโอ บล. โกลเบล็ก จำกัด เปิดใจ ย้ำไม่ได้มีปัญหากับผู้ถือหุ้นกลุ่มคูหาเปรมกิจ และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างร่วมกันเฟ้นหาพันธมิตรที่เหมาะสม ที่ผ่านมาได้ทำงานเพื่อผลักดันนโยบายบริหารรองรับการเปิดเสรีร่วมกันมาโดยตลอด

นายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์โกลเบล็ก จำกัด เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวที่ตนเองมีปัญหากับผู้ถือหุ้นรายใหญ่ใน บล.โกลเบล็กฯ  อันเกิดจากความไม่เห็นด้วยของผู้ถือหุ้นในการนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) นั้น  ขอปฏิเสธประเด็นดังกล่าว เนื่องจากที่ผ่านมาคณะผู้บริหาร และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ได้ร่วมกันปรึกษาถึงเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด ซึ่งเห็นตรงกันว่า ควรชะลอการเข้าจดทะเบียนใน ตลท. ออกไปก่อน จนกว่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

ทั้งนี้ จะต้องผ่านการพิจารณาจากหลายฝ่าย ตลอดจนศึกษาความเป็นไปได้อย่างละเอียดและรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เมื่อนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนแล้ว จะสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงเปิดกว้างสำหรับการร่วมทุมกับพันธมิตรในอนาคต ซึ่งตอนนี้กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่กำลังอยู่ในระหว่างศึกษาหาความเหมาะสม เพื่อคัดสรรพันธมิตรที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับองค์กร ผู้ถือหุ้นก็ไม่ได้ปิดกั้น และพร้อมเปิดกว้างในการที่จะเฟ้นหาพันธมิตรที่เหมาะสมกับเราอย่างแท้จริง ที่จะมาช่วยกันผลักดันให้บริษัทฯ เติบโตก้าวหน้า และให้ผลตอบแทนสูงสุดแก่ผู้ถือหุ้น

“ที่ผ่านมาตนเองและผู้ถือหุ้นได้ร่วมกันดำเนินนโยบายต่างๆ อาทิ การขยายฐานรายได้อื่นๆ ให้แก่บริษัทฯ นอกเหนือไปจากรายได้ซึ่งมาจากค่าธรรมเนียมแต่เพียงอย่างเดียว การทำธุรกรรมการยืมหุ้น (SBL) การพัฒนาด้านระบบสารสนเทศให้ก้าวหน้ารองรับ Offshore Trading ในอนาคต การพัฒนาระบบ CRM เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นนโยบายที่ได้รับความเห็นชอบจากกลุ่มผู้ถือหุ้น ล่าสุด ได้มีการจัดตั้งคณะทำงานพิเศษขึ้นมา เพื่อศึกษาและเตรียมความพร้อมรองรับการเปิดเสรีในปี 2555 ในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่ความพร้อมของบุคลากร ระบบซื้อขาย ระบบ Back Office การพัฒนาความรู้ ความสามารถของเจ้าหน้าที่การตลาด เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักวางแผนการเงินในระดับสากล โดยมุ่งเน้นการเติบโตอย่างมั่นคง เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นโบรกเกอร์ชั้นนำที่มีสินค้าแบบครบวงจร (One Stop Services)”นายชนะชัย กล่าว

นอกจากนี้ นายชนะชัย ยังเปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการลาออกว่า “มีโบรก เกอร์หลายรายเข้ามาพูดคุย แต่ไม่ได้ตกลงและยื่นลาออกใดๆ ทั้งสิ้นในวันนี้ ปัจจุบันผมเป็นผู้บริหารของโกลเบล็ก ขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ผมต้องดูแลพนักงานและลูกค้า ตลอดจนรักษาความเป็นผู้นำใน TFEX ไว้และต้องการให้บริษัทฯ มีความพร้อมในการแข่งขันสู้เสรีในปีหน้า”

488
“คิดส์สปอร์ทแลนด์ (Kidz Sportland)” ศูนย์พัฒนาการเด็กด้วยกีฬาแห่งแรกของไทย มอบสิทธิพิเศษ 4 ต่อ “Kidz 4 Learn” รับเปิดเทอม

          “คิดส์สปอร์ทแลนด์ (Kidz Sportland)” ศูนย์พัฒนาการเด็กด้วยกีฬาแห่งแรกของประเทศไทยสำหรับเด็กในวัย 6 เดือน – 12 ปี ตามทฤษฎี Play and Resilience Quotient ภายใต้การดูแลของ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล, รักลูกกรุ๊ป และสถาบันสอนกีฬาและพัฒนาการเด็กชั้นนำกว่า 7 สถาบัน สร้างสรรค์ต้อนรับเปิดเทอมด้วยการมอบสิทธิพิเศษ 4 รายการกับโปรโมชั่น “Kidz 4 Learn” ประกอบด้วย 1. การลดค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,000 บาท 2. สมัครเรียนคอร์สใดก็ได้ รับส่วนลดคอร์สต่อไปทันที 1,000 บาท 3. แถมชั่วโมง Kidz Fitness 10 ครั้ง 10 ชั่วโมง และ 4. รับฟรี Kidz Sportland Gift Set มูลค่ากว่า 1,000 บาท ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 082-445-1888

489
Gossip: "ดีคอนโด รามคำแหง" จ่อคิวปิดการขาย เตรียมจัดงานวันที่ 18-19 มิถุนายนนี้ กับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดตลอดเดือนมิถุนายน

          “ทำช็อกวงการอสังหาฯ อีกครั้งกับแบรนด์ dCondoของแสนสิริ หลังประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการแรกอย่างรวดเร็ว คราวนี้ถึงคิว ดีคอนโด รามคำแหง จ่อคิวปิดการขายอีกครั้ง จากจำนวนห้องกว่า 1,200 ยูนิต เหลือเพียง 50 ยูนิตสุดท้าย...เตรียมจัดงานอีกครั้งวันที่ 18-19 มิถุนายนนี้ก่อนปิดการขายโครงการ... โอกาสสุดท้ายกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดตลอดเดือนมิถุนายน


490
กสิกรไทย-เอไอเอส จับมือเปิดตัวแอพพลิเคชั่น เลยาร์


 
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย และนายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ นายวรุณเทพ  วัชราภรณ์  ผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารลูกค้าองค์กร  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (AIS) เปิดตัวโปรแกรม ลายาร์ (Layar Application) เพื่อค้นหาช่องทางการให้บริการของธนาคาร อาทิเช่น สาขาธนาคารกสิกรไทย ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายกสิกรไทย-เอไอเอส จับมือเปิดตัวแอพพลิเคชั่น เลยาร์
 

491
Agoda.com ผนึกเจ็ทสตาร์ เปิดให้บริการจองห้องพักที่เว็บไซด์ Jetstar.com ร่วมจัดทำแพคเกจพิเศษสุดเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนในภูมิภาคเอเชีย


 
          อโกด้า ดอท คอม (Agoda.com) เว็บไซด์เปิดให้บริการจองห้องพักโรงแรมทั่วโลกแห่งภูมิภาคเอเชียในเครือของบริษัท ไพรซ์ไลน์ ดอท คอม อิงค์ (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็กว่า PCLN) ประกาศผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับเจ็ทสตาร์ สายการบินต้นทุนต่ำที่มีรายได้สูงสุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เปิดให้บริการจองห้องพักที่มีให้เลือกมากมายจากรายชื่อโรงแรมหลากหลายพันแห่งของอาโกด้า ดอท คอมได้ที่เว็บไซด์ Jetstar.com นอกจากนี้ อโกด้าและเจ็ทสตาร์ ได้จัดทำแพคเกจท่องเที่ยวและโปรโมชั่นสุดพิเศษใหม่ๆ อาทิ โปรโมชั่นพิเศษประจำสัปดาห์สำหรับการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยจะนำออกให้บริการแก่ลูกค้าของเจ็ทสตาร์ผ่านเครือข่าย Jetstar Holidays ในเร็วๆ นี้

          มร. เดวิด ค็อคซการ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า ”การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับอโกด้า ดอท คอม จะช่วยส่งเสริมแบรนด์เจ็ทสตาร์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น และทำให้เจ็ทสตาร์เจาะกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น โดยอย่างเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดการบินระหว่างประเทศ โดยเจ็ทสตาร์ได้ขยายการให้บริการการเดินทางใหม่ๆ แก่ลูกค้า ซึ่งทำให้เจ็ทสตาร์มีรายได้เพิ่มขึ้นภายใต้กลยุทธ์การขยายการเติบโตในภูมิภาคแพนเอเชีย”

          “นอกจากนี้ ความร่วมมือระหว่างอโกด้า ดอท คอมและเจ็ทสตาร์ดังกล่าวยังสนับสนุนให้ลูกค้าของเจ็ทสตาร์สามารถซื้อแพคเกจการท่องเที่ยวและห้องพักที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น ในแต่ละปี มีลูกค้าจำนวนมากได้ซื้อบริการห้องพักและแพคเกจท่องเที่ยวผ่านเจ็ทสตาร์ ซึ่งทำให้แบรนด์เจ็ทสตาร์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นในตลาดท่องเที่ยว ความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำปณิธานของ
เจ็ทสตาร์ที่มุ่งมอบค่าโดยสารราคาประหยัดสุดและแพคเกจการท่องเที่ยวในวันหยุดที่คุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าเพื่อให้ผู้คนสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ มากขึ้นและบ่อยครั้งยิ่งขึ้น” มร. ค็อคซการ์ กล่าวเสริม

          มร. โรเบิร์ต โรเซนสไตน์ กรรมการผู้จัดการและประธานคณะกรรมการบริหาร อโกด้า กล่าวว่า “ทั้งอโกด้าและเจ็ทสตาร์มุ่งส่งเสริมการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกตลอดทศวรรษที่ผ่านมา พร้อมทั้งสนับสนุนให้นักเดินทางได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นในการใช้บริการจองซื้อห้องพักและแพคเกจการเดินทางบนระบบออนไลน์ ความร่วมมือระหว่างเจ็ทสตาร์และอโกด้าครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีและคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า”

          เจ็ทสตาร์รับส่งผู้โดยสารจำนวนมากกว่า 90 ล้านคนนับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี 2547 ปัจจุบันให้บริการเที่ยวบิน 2,400 เที่ยวต่อสัปดาห์สู่จุดหมายปลายทาง 57 แห่งใน 14 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สำหรับในภูมิภาคเอเชีย เจ็ทสตาร์ให้บริการเที่ยวบินสัปดาห์ละกว่า 1,000 เที่ยวสู่จุดหมายปลายทาง 29 แห่ง อาทิ กรุงเทพฯ โฮจิมินห์ ฮ่องกง จาการ์ตา โอซาก้า และไทเป พร้อมทั้งให้บริการจองตั๋วโดยสารระบบออนไลน์ในภาษาท้องถิ่นต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียรวม 6 ภาษา

          อโกด้า ดอท คอม (Agoda.com) คือ บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ให้บริการจองโรงแรมบนระบบออนไลน์ด้วยราคาที่ประหยัดและคุ้มค่าสูงสุด มีเครือข่ายโรงแรมและแพคเกจสุดพิเศษให้เลือกอย่างหลากหลายที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เว็บไซด์ Agoda.com เปิดให้บริการ ในภาษาต่างๆ รวมทั้งหมด 32 ภาษา อาทิ ภาษาจีนแมนดาริน จีนกวางตุ้ง ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย เวียดนาม บาฮาซาอินโดนีเซีย และบาฮาซามาเลย์ อโกด้ามีเครือข่ายโรงแรมกว่า 135,000 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานที่มีความรู้ความชำนาญสูงในหลากหลายเชื้อชาติประจำการอยู่ทั่วโลก ลูกค้าที่ใช้บริการอโกด้าจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมอโกด้ารีวอร์ด เพื่อนำคะแนนที่สะสมไว้มาแลกรับส่วนลดหรือที่พัก ณ โรงแรมต่างๆ ทั่วโลกฟรีทุกเวลา สำหรับสำนักงานของอโกด้า ประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ 999/9 อาคารเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้นที่ 27 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02 646 1224

492
เฮลธ์ อิมแพค ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “นูลิน” และ “แคลจี” แพจเกจจิ้งขนาดพกพา



          เฮลธ์ อิมแพค เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “นูลิน” และ “แคลจี” แพคเกจจิ้งใหม่ ขนาดพกพา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพในยุคเศรษฐกิจพอเพียง มุ่งเจาะกลุ่ม “เฮลธ์ตี้ เลิฟเวอร์” ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่ม 20% ตั้งเป้ารายได้รวมปีนี้ กว่า 300 ล้านบาท

          ภญ.กรรณิการ์ เอกศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮลธ์ อิมแพค จำกัด เปิดเผยว่า “เฮลธ์ อิมแพค ผู้ผลิตภัณฑ์และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับชั้นนำ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “นูลิน” เครื่องดื่ม อินนูลิน เส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำ และ ผลิตภัณฑ์ “ แคลจี” วิทยาการใหม่ โปรตีนบำรุงข้อ ขนาดพกพา เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพในยุคปัจจุบัน ซึ่งต้องการความสะดวกในการพกพาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปรับประทานในที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจยุคพอเพียง ทั้งนี้ ต้องการเจาะกลุ่ม “เฮลธ์ตี้ เลิฟเวอร์” ตั้งแต่วัยทำงานขึ้นไป โดยในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “นูลิน” และ “แคลจี” ขนาดพกพานี้ มั่นใจว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกกว่า 20% และตั้งเป้ารายได้รวมปีนี้ ไว้ที่ประมาณ 300 ล้านบาท

          สำหรับ ผลิตภัณฑ์ “นูลิน” และ “แคลจี” ขนาดพกพานี้ จะมีขนาดกล่องกระทัดรัด แต่ละกล่องจะบรรจุไว้ 10 ซอง โดยผลิตภัณฑ์ “นูลิน” บรรจุซอยละ 7.7 กรัม ราคากล่องละ 300 บาทและ ผลิตภัณฑ์ “แคลจี” บรรจุ ซองละ 5 กรัมราคากล่องละ 250 บาท โดยวางจำหน่ายที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-4339944

493
สยาม เคมปินสกี้แถลงข่าวงาน “อิมพีเรียล บอลล์” ฉลองครบรอบ 1 ปีโรงแรม
 


          มร. โฮลเกอร์ ชร็อธ (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมด้วยมร. บรู๊ซ แทลลอน (ที่สองจากซ้าย) ประธานบริหารด้านนวัตกรรม Kempinski Corporate Office ร่วมแถลงข่าวงานราตรีการกุศล “อิมพีเรียล บอลล์” ฉลองครบรอบหนึ่งปีโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศแบบยุโรปยุคคริสตศตวรรษที่ 15-16 ในวันที่ 27 กันยายนนี้ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้สภากาชาดไทย บัตรเข้าร่วมงาน ‘อิมพีเรียล บอลล์’ ราคา 5,900 บาท++ ต่อท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองบัตรได้ที่โทร 0-2162-9000 หรืออีเมล์ fb.siambangkok@kempinski.com

494
โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ จัดงานบอลล์การกุศลครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบหนึ่งปี


 
          โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบหนึ่งปีแห่งการสร้างนิยามใหม่ของโรงแรมระดับห้าดาว ด้วยการจัดงานราตรีการกุศล ‘อิมพีเรียล บอลล์’ ในวันที่ 27 กันยายน 2554 เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้สภากาชาดไทย

          งานอิมพีเรียล บอลล์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในงานเลี้ยงครั้งสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดในรอบหลายปี โดยสะท้อนให้เห็นถึงประวัติความเป็นมาและวิถีปฏิบัติของกลุ่มการโรงแรมเคมปินสกี้ ซึ่งผูกพันกับทวีปยุโรปมากว่า 100 ปี แนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบตกแต่งในช่วงคริสตศตวรรษที่ 15-16 ซึ่งเน้นความหรูหราสะดวกสบาย และการจัดงานดังกล่าวจะเป็นกิจกรรมไฮไลต์ที่แสดงถึงความสำเร็จในขวบปีแรกของโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

          มร. โฮลเกอร์ ชร็อธ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กล่าวว่า “โรงแรมในเครือเคมปินสกี้ทั่วโลกจะจัดงานบอลล์ครั้งใหญ่เป็นประจำทุกปี และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะนำแนวคิดอันเป็นเอกลักษณ์นี้มาสู่เมืองไทยเป็นครั้งแรก

          “งานอิมพีเรียล บอลล์ ไม่เพียงแต่จะเป็นเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์อันน่าประทับใจเท่านั้น แต่จะเป็นโอกาสที่เราจะได้ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนในการทำให้โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับห้าดาวแห่งใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในกรุงเทพฯ อีกทั้งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานครั้งนี้จะมอบสมทบทุนสภากาชาดไทย เป็นการเน้นย้ำถึงการที่กลุ่มเคมปินสกี้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย และมีปณิธานในการผิดชอบต่อสังคม”

          นับตั้งแต่พิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินมาทรงเป็นประธาน โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในข่าวสำคัญทั้งในไทยและต่างประเทศอยู่เสมอ โดยนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ กล่าวยกย่องว่างานฉลองเปิดตัวโรงแรมนั้นเป็น “อีเวนท์แห่งปีพ.ศ. 2553”

          เมื่อไม่นานมานี้ทางโรงแรมฯ ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารด้านการท่องเที่ยวชื่อดังที่สุดของโลก คือ Condé Nast Traveler ให้เป็น 1 ใน 65 โรงแรมใหม่ที่ดีที่สุดใน Hot List 2011 การจัดอันดับดังกล่าวเป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้สื่อข่าวและนักเขียนของนิตยสารฉบับนี้ โดยโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับการคัดเลือกมาจาก 31 ประเทศทั่วโลก

          โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักและเป็นสถานที่จัดการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ทำให้เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนทั่วโลกมากยิ่งขึ้น และกลายเป็นสถานที่อันทรงเสน่ห์ของประเทศไทยที่ดึงดูดใจคนทั่วโลก

          ห้องพักและห้องสวีททั้ง 303 ห้องของโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้รับความนิยมจากนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวระดับบนจากหลายประเทศทั้งในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นที่ยอมรับว่ามีห้องอาหารชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารไทย “สระบัว บาย กิน กิน” ที่โดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ หรือห้องอาหารสไตล์ยุโรปที่เก๋ไก๋อย่าง “แบรสเซอรี ยูโรปา”

          มร. ชร็อธ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งใจที่จะทำให้งานอิมพีเรียล บอลล์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ใครๆ ก็อยากมาร่วมงานมากที่สุดบนปฏิทินงานสังคมของไทยประจำปีนี้ พร้อมทั้งเผยแพร่ความเป็นเคมปินสกี้ที่ผสมผสานทั้งความพิถีพิถันและการต้อนรับแบบยุโรปไปสู่บรรดาแขกเหรื่อ มิตรสหาย และพันธมิตรทางธุรกิจในกรุงเทพฯ”

          แม้ว่ารูปแบบการจัดสถานที่อันตระการตาและการแต่งกายในงานอิมพีเรียล บอลล์ จะได้รับการเปิดเผยในคืนวันงาน แต่เป็นที่แน่นอนว่าผู้มาร่วมงานจะได้ลิ้มลองอาหารสไตล์ยุโรปรสชาติเยี่ยมนานาชนิด ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเชฟมาริโอ้ ฮอฟมานน์ Executive Chef ของโรงแรมสยาม เคมปินสกี้

          สำหรับผู้ที่จะมาสร้างความบันเทิงภายในงานนำโดยเหล่าศิลปินที่จะมาขับขานบทเพลงและบรรเลงดนตรีหลากหลายแนว ในบรรยากาศอันหรูหราที่จะทำให้หวนรำลึกถึงราชสำนักฝรั่งเศสขึ้นมาอีกครั้ง

          บัตรเข้าร่วมงาน ‘อิมพีเรียล บอลล์’ ราคา 5,900 บาท++ ต่อ 1 ท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองบัตรได้ที่โทร. 0-2162-9000 หรืออีเมล์ fb.siambangkok@kempinski.com
 
          ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
          จี ฮุง ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
          991/1 ถนน พระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10300
          โทร: 02-162-9000
          แฟกซ์: 02-162-9009
          Email: jeehoong.tan@kempinski.com
          Website: www.kempinski.com

495
เคเอฟซี พิซซ่าฮัท ร่วมสานต่อโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี
 

 
         บริษัท ยัมเรสเตอรองตส์ อินเตอร์แนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของร้านอาหารเคเอฟซีและพิซซ่าฮัทในประเทศไทย ขอเชิญร่วมสานต่อโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการสนับสนุนอาหารกลางวันที่มีโภชนาการที่ดีให้กับน้องๆ นักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ผ่านโครงการ "ช่วยน้องให้อิ่มท้อง ช่วยน้องให้เรียนดี" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างเดือนธันวาคมถึงกรกฎาคมของทุกปี สำหรับปีนี้จะสิ้นสุดวันที่ 31 กรกฎาคม 54 เพียง 9 บาท ต่ออาหารกลางวัน 1 มื้อ ที่ร้านเคเอฟซีและพิซซ่าฮัททุกสาขา โดยเงินบริจาคทั้งหมดจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล สมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี (โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน)

Pages: 1 ... 31 32 [33] 34 35 ... 38