Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: 1 ... 144 145 [146] 147 148 149
2176
แกะรอย กลยุทธ์ตลาดคลาสสิค 50 ปี ของ “นมวัวแดง”
“เพราะเราคือครอบครัว”

ตลอดระยะเวลา 50 ปี ที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยหรือ อ.ส.ค. ได้ลงหลักปักเสาเข็มต้นแรก โดยมีธงของความมั่นคงทางด้านอาหารของชาติเป็นเดิมพัน นอกเหนือจากการส่งต่อองค์ความรู้ความเข้าใจในการบริโภคนมโคให้เกิดขึ้น และกระบวนการเลี้ยงโคนมจากยุโรปให้กระจายสู่เครือข่ายเกษตรกร ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ อ.ส.ค.ต้องเร่งสร้างให้เกิดกระบวนการเรียนรู้สู่การผลิตน้ำนมดิบเพื่อสร้างห่วงโซ่การบริโภคแล้ว ยังต้อง “ปั้น” ให้ “นมวัวแดง”  ปรากฏขึ้นในใจผู้บริโภคให้ได้
ทว่านักการตลาดยุคบุกเบิกจะกางตำราเล่มใด ของสำนักไหนดี เพราะเมื่อ 50 ปีที่แล้ว ยังไม่มีตำรา MBA เล่มไหนเป็นพิมพ์เขียวให้นักขายยุคแรก  หากแต่การตลาดนอกกรอบก็ส่งให้ “นมวัวแดง” ครองมาร์เก็ตแชร์อันดับ สอง จากมูลค่าตลาด 40,000 ล้านบาท ในปัจจุบัน
อะไรคือความคลาสสิคสำคัญของการตลาดในยุคที่ยังไม่มีใครบัญญัติคำว่า “Positioning”  ของสินค้า รู้แต่ว่าต้องทำให้กลุ่มเป้าหมายคือคนไทยทุกคนหันมาดื่มนมให้เป็นชีวิต และอะไรคือจุดแข็งของการตลาดในยุคบุกเบิกที่ทำให้คู่แข่งในยุค 20-30 ปีให้หลังยังไม่สามารถตีกินฐานที่มั่นของ “นมวัวแดง” ได้สำเร็จ ช่างน่าติดตามอย่างยิ่ง
สมหวัง  เดชศิริอุดม เจนเนอเรชั่นที่ 3 ของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เล้งเส็ง ที่เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นบริษัท ในห้วงที่เขาเข้ารับช่วงต่อบิดา ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือดูแลจังหวัด สกลนคร, มุกดาหาร และนครพนม
ถ่ายทอดความผูกพันเหนียวแน่นนี้อย่างน่าสนใจ “ผมเห็นตัวแทนการตลาดที่เข้ามาดูแลร้านเราตั้งแต่ผมยังเด็ก เห็นคุณลุงคุณป้าเข้ามาดูแลคุณพ่อ ใกล้ชิด รู้จักกับผมเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะร้านเราเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับนมวัวแดงยี่ห้อเดียวมาตลอดระยะเวลา 50 ปีเลยทีเดียว”  สมหวัง ฉายภาพความผูกพันของการตลาดยุคบุกเบิกได้ชัด
กระทั่งวันนี้วัวแดงผ่านร้อนผ่านหนาวมาได้ 50 ปี แต่พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ใน จ.สกลนคร,นครพนม และมุกดาหาร ที่เล้งเส็ง รับผิดชอบ ยังคงเป็นพื้นที่ที่นมวัวแดงยังยึดหัวหาดได้ทั้งหมด ที่ยากหากคู่แข่งจะเบียดตัวเข้ามาได้
“ด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่มาก จำนวนประชากรมาก และคนอีสานก็ผูกพันกับการดื่มนมวัวแดง ตั้งแต่เริ่มเข้ามาเลี้ยงในเมืองไทยก็ว่าได้ และจุดแข็งสำคัญของเล้งเส็ง คือ เราทำธุรกิจค้าส่งมานานก่อนอ.ส.ค.จะมีด้วยซ้ำ จึงเป็นความไว้วางใจระหว่างกัน เช่นเดียวกับอ.ส.ค.ครับ คือเห็นกันตลอดทุกเทศกาล เราไปหาเขา สินค้ามีปัญหาเราพร้อมดูแลรับผิดชอบ เครดิตเรามีให้ เขาเชื่อมั่นเรา เราเชื่อมั่นเขา มันคือความสัมพันธ์ที่กลยุทธ์ตลาดสมัยใหม่แทรกเข้ามาได้ยากครับ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน ที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง” สมหวังสะท้อนวิธีคิดผ่านการตลาดไร้กรอบของอ.ส.ค.
หลังคว้าปริญญาบัตรจากคณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาบัญชี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สมหวังทำหน้าที่ผู้ตรวจบัญชีอยู่ 3 ปี จนกลับเข้ารับช่วงกิจการค้าส่งต่อจากบิดา โดยสมหวังพูดได้คำเดียวว่า การตลาดที่นำมาบริหารจัดการกับธุรกิจค้าส่งของครอบครัวนั้นไม่ได้มีตำราเล่มไหนระบุชัดเจน นอกจากประสบการณ์ที่ตกผลึกของครอบครัวที่ให้ดูแลคู่ค้าเหมือนคนในครอบครัว ความซื่อสัตย์คือความเชื่อมั่น คือเครดิตที่แน่นอนมีน้ำหนักซื้อใจได้กว่าเอกสารสัญญา
เพราะดูแลคู่ค้ามานาน ประกอบกับการแข่งขันที่ค่อนข้างดุเดือดขึ้นทำให้สมหวังปรับตัวครั้งสำคัญด้วยการใช้กลยุทธ์ที่ถอดรหัสออกจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา ด้วย 3 ไม้เด็ดการตลาด คือ มีหน่วยรถเร่ “Cash Van” ที่จัดสายวิ่งให้ครอบคลุมพื้นที่ดูแลทั้ง 3 จังหวัด ในรถดังกล่าวจะบรรทุกสินค้าปะดามีทั้งหมดของ เล้งเส็ง ปุเรงๆ เข้าออกหมู่บ้าน ย่านชุมชนห่างไกล ที่มีคู่ค้าร้านชำที่ดูแลทำการค้ามาตั้งแต่รุ่นพ่อ แน่นอนว่าหนึ่งในสินค้าที่ Cash Van ไม่เคยขาดคือ นมวัวแดง
รูปแบบต่อมาคือหน่วย Pre Order ซึ่งเป็นหน่วยขายล่วงหน้าจะดูสินค้าตัวหลักๆของบริษัท ขายเครดิตให้กับลูกค้าที่สั่งในปริมาณเยอะ ประจำอยู่ตามอำเภอ หรือชุมชนสำคัญๆ  และสุดท้ายคือการเปิดซุปเปอร์มาร์เก็ต เล้งเส็ง ที่สามารถโชว์สินค้าทุกชิ้นที่เล้งเส็งเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบจัดเต็ม ในราคาที่ถูกกว่าร้านสะดวกซื้อให้ลูกค้าได้เลือกช้อปจุใจ
“เราไม่สามารถนำแต่นมวัวแดงเข้าไปอย่างเดียวได้ หน่วยรถเร่ต้องมีสินค้าทั้งหมด ครบ เขาขาดเหลืออะไรจะได้เสริมให้เลย เมื่อน้ำมันแพงขึ้น เราก็ต้องคุ้มค่ามากขึ้นทุกครั้งที่ออกรถเร่ไป แต่เมื่อเทียบสัดส่วนแล้ว Cash Van จะทำรายได้น้อยมากหากเทียบกับ Pre Order เพราะขายเป็นเงินสด เหมือนขายปลีก ในขณะที่ Pre Order ขายในปริมาณมากกำไรเยอะ  แต่เราก็ยังต้องจัดหน่วยนี้ออกไป  เพราะทุกครั้งที่รถกลับมา จะมีข้อมูลจากคู่ค้า ลูกค้า และสร้างความเชื่อมั่นว่าเรายังอยู่ไม่ได้หายไปไหน ยังดูแลเขาเหมือนเดิม ได้ข้อมูลกลับมาว่ามีคู่แข่งเกิดขึ้นอย่างไร เขาใช้กลยุทธ์ใดทำตลาด และความคิดเห็นของคู่ค้าเราเป็นอย่างไร ตรงนี้เป็นข้อมูลการตลาดที่ผมสามารถนำมาปรับใช้ในการรับมือกับการแข่งขันที่รุนแรงได้”
ข้อมูลที่จากหน่วยขายเงินสด ถูกส่งต่อมาเพื่อปรับกลยุทธ์ในการทำตลาดของสินค้าของเล้งเส็งทั้งหมด การเข้าถึงลูกค้าคู่ค้ากลายเป็นความเหนียวแน่นในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ที่น่ากลัวสำหรับคู่แข่งที่คิดเข้ามาเจาะตลาด
   “ความไว้วางใจที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาในพื้นที่ไม่สามารถเจาะตลาดของเราได้ แม้มีผลประโยชน์ดีกว่าเราให้กับตัวแทนจำหน่าย แต่เพราะผมอยู่ตรงนี้มานาน มองออกว่าใครคือตัวจริง ตัวปลอม เช่นเดียวกับคู่ค้าของเรา วันนี้อาจมีคนยื่นข้อเสนอที่ดีให้ แต่ถ้าของเขาไม่ดีจริงตลาดก็จะค่อยแบนเขาออกไปเอง”
   สมหวังยังได้สะท้อนถึงคุณภาพของ “นมวัวแดง”  นมคุณภาพกล่องแรกของคนไทย ที่ผลิตจากนมโคแท้ 100% ว่า เพราะคุณภาพที่มั่นคงเสมอต้นเสมอปลายมาตลอดเวลา 50 ปีนี่เอง ทำให้คนอีสานคุ้นเคยและคุ้นลิ้นกับรสชาติของนมโคสดแท้มาตลอดอายุของพ่อแม่ จนถึงวันที่ต้องส่งต่อนมกล่องคุณภาพ “นมวัวแดง”        ก็ยังคงเป็นนมโคกล่องแรกที่พ่อแม่อยากให้ลูกได้คุ้นเคย
   “โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมยังได้มารู้อีกว่า นมอ.ส.ค. เป็นโครงการที่ในหลวงท่านต้องการให้คนไทยได้มีนมคุณภาพดื่ม เพื่อสุขภาพที่ดี เป็นของดีที่ในหลวงอยากให้เราได้มีดื่มกันชั่วลูกชั่วหลาน ยิ่งทำให้เล้งเส็งของเราภาคภูมิใจยิ่งขึ้น ที่จะนำของดี มีคุณภาพส่งต่อให้กับคู่ค้าจนถึงมือผู้บริโภคได้ดื่ม มันจึงทำให้พื้นที่ 3 จังหวัดที่ เล้งเส็งดูแลจึงไม่มีแบรนด์ไหนเข้ามาทำตลาดได้” สมหวังกล่าวด้วยความภูมิใจ
   วันนี้ห้างหุ้นส่วนเล้งเส็ง เติบใหญ่กลายเป็นบริษัท เล้งเส็ง จำกัด ภายใต้การบริหารของสมหวัง ทายาทรุ่นที่ 3 ตัวแทนจำหน่ายที่ อ.ส.ค.ภาคภูมิใจด้วยเช่นกันเพราะประหนึ่งน้ำมิตร ญาติสนิทที่ดูแลกันมาตั้งแต่ “นมวัวแดง” ตัดสายสะดือ   ด้วยยอดขายสูงสุดตลอดกาลที่เล้งเส็งทำได้ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเบอร์หนึ่งของ อ.ส.ค. ดูจะการันตี ความมุ่งมั่นภาคภูมิใจของสมหวังที่มีต่อ แบรนด์อ.ส.ค.ได้เป็นอย่างดี
   เช่นเดียวกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด พิษณุโลก  พีเอส เทรดดิ้ง ของ คุณภาณุพันธ์  บุนนาค ตัวแทนจำหน่ายที่เหนียวแน่นกับนมอ.ส.ค.มากว่า 10 ปี หลังเป็นทำธุรกิจค้าส่งให้กับ คอลเกตปาล์มโอลีฟ ยึดพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง มาตลอดระยะเวลา 30 ปี “ผมมาเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับนมวัวแดง เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพนม 100% ของอ.ส.ค. ที่ไม่ผสมนมผง และยิ่งได้รับรู้ด้วยว่าเป็นโครงการที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระราชทานให้กับคนไทย ผมยิ่งมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าดีให้กับผู้บริโภค แม้กำไรจะไม่มากแต่ผมก็ยินดีทำนะ เพราะนี่คือที่สุดของคนไทยแล้ว”
   คำยืนยันของภาณุพันธ์ คงการันตีด้วยจำนวนร้านค้าชุมชนกว่า 1,000 ร้านค้าในพื้นที่ภาคเหนือ  7 จังหวัด ประกอบด้วย พิษณุโลก สุโขทัย พิจิตร อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ แพร่ และน่าน ที่เขาย้ำว่า การตลาดของนมยุคหลังที่มีแบรนด์นมพร้อมดื่มเกิดขึ้นมากมาย ยังไม่สามารถเจาะตลาดของเขาได้เลยสักที่เดียว เพราะร้านค้าชุมชนทุกที่ต่างตระหนักดีว่า นมวัวแดงของอ.ส.ค.คือนมคุณภาพจากนมโค 100% ไม่ผสมนมผงที่เขาสามารถวางใจให้ลูกหลานเขาดื่มได้อย่างสนิทใจ
   ในขณะที่คุณขจรศักดิ์   ชาวโพนทอง จากบริษัท ปโยสินพันธมิตรร่วมค้า จำกัด ตัวแทนจำหน่าย นมอ.ส.ค. เพียงอย่างเดียว ที่ดูแลพื้นที่ภาคกลาง ครอบคลุม สุพรรณบุรี อ่างทอง ชัยนาท และสิงห์บุรี มาร่วม 10 ปี พร้อมๆกับโครงการนมโรงเรียน ที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นครอบครัวนมอ.ส.ค. เพราะมั่นใจในคุณภาพของนมกล่องแรกของคนไทย  “ผมดื่มนมวัวแดงมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งได้ทราบว่าเป็นอาชีพที่ในหลวงทรงพระราชทานให้กับเกษตรกร ยิ่งเป็นความภาคภูมิใจ ถ้าผมขายได้มากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งช่วยเกษตรกรไทยได้มากเท่านั้นและเป็นนมที่ไม่ได้ผสมนมผง คนไทยจะได้ดื่มนมคุณภาพ ผมเชื่อว่าถ้าใครก็ตามได้มีโอกาสดื่มนมรสจืดดั้งเดิมกล่องสีน้ำเงินของอ.ส.ค.แล้วรับรองเขาต้องสัมผัสได้ว่ามันแตกต่างจากนมยี่ห้ออื่นๆในท้องตลาด”
    วันนี้ยอดขายของ ขจรศักดิ์ ปิดอยู่ที่ตัวเลข 8 หลัก นั่นยิ่งการันตีได้เป็นอย่างดีว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่รับรู้ได้ถึงความแตกต่างระหว่าง นมแท้กับนมผสม และความภาคภูมิใจก็ต่างกันเมื่อได้ดื่มนมที่ได้รับการดูแลอย่างประคบประหงมของครอบครัว อ.ส.ค.ที่มุ่งมั่นจะส่งนมกล่องนี้ถึงมือผู้ดื่มด้วยหัวใจ
   และนี่คือกลยุทธ์ทำตลาดคลาสสิคที่แบรนด์นมพร้อมดื่มน้องใหม่ไม่สามารถตีตลาดของนมวัวแดงในแต่ละภูมิภาคแตกได้ เพราะนมกล่องนี้คือนมโคคุณภาพ 100% ของคนไทย ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระราชทานเพื่อคนไทยจะได้มีสุขภาพดีทัดเทียมกับนานาอารยประเทศ และทั้งหมดคือเหตุผลว่าทำไม “นมวัวแดง” จึงยังเป็นนมเบอร์ 1 ในหัวใจของคนไทยทุกคนนั่นเอง

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3



2177
news & activity / 01 June - World Milk Day
« on: June 06, 2012, 03:04:11 PM »


Bangkok, 28 May 2012 – World Milk Day will be celebrated on 1 June in Thailand and many other countries in the world. The dairy sector in Asia has expanded rapidly over the last three decades crossing the 260 million tonnes mark in 2010. Over this same period, annual per capita consumption of milk has grown from 20 kilograms (kg) to 70 kg.

Demand for dairy products in the region has more than tripled since 1980 and despite the spectacular growth in production, production has lagged behind demand in many countries. As a result, dependency on the importation of milk and dairy products has increased and, with the recent global increase in prices for dairy products, the cost of imports has surged. 

“While around 80 percent of milk in Asia is produced by smallholder farmers, there are tens of millions of traders and dairy entrepreneurs, small and large. The smallholder dairy sector produces multiple benefits for its numerous stakeholders including income generation for small producers, off-farm job creation, low energy use compared with industrialized dairy production; and improved household food security and nutrition”, said FAO’s regional chief Hiroyuki Konuma today at a press conference at the Thai ministry of agriculture and cooperatives in Bangkok.



The first World Milk Day was celebrated in June 2001 and has since become an annual event celebrated in a large number of countries throughout the world as a way to focus attention on milk as a global nutritious food, with a special emphasis on the nutritional status of children and undernourished people.

FAO has been an active partner in Asia’s dairy sector development and implemented a range of technical assistance projects for direct or indirect support to dairy development in Asia, including providing support on animal nutrition, generic improvement of dairy animals, processing and marketing, and overall capacity development.

FAO has also invested in setting up training centres for smallholder dairy producers and processors in a number of countries and provided assistance in dairy policy formulation and implementation around the region.

This support has paid rich dividends and generated many successful models in the dairy sector.

In recent years, FAO has been actively promoting South-South cooperation to facilitate knowledge exchange and experience in pursuit of increasing productivity, quality and profitability of dairy sector in Asia.




= = = = =
For more information contact Vinod Ahuja by mail on Vinod.Ahuja@fao.org

2178
ใครเป็น “กรดไหลย้อน” ฟังทางนี้

โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ร่วมกับ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อรักษาโรคกรดไหลย้อน จัดงานสัมมนา เรื่อง “กรดไหลย้อน (GERD) ในชีวิตประจำวัน ตอน ความเครียดกับอาการแสบร้อนกลางอก” เพื่อให้ความรู้ถึง “โรคกรดไหลย้อน” ซึ่งปัจจุบันอุบัติการณ์ของโรคกรดไหลย้อนเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะประเทศในแถบเอเซีย ข้อมูลจากงานวิจัยในประชากรไทย (2004) พบว่า 40% ของคนทุกกลุ่ม รวมทั้ง คนอ้วน, เด็ก, ผู้สูงอายุ สตรีมีครรภ์ เคยมีอาการของโรคกรดไหลย้อน สาเหตุหลักมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไป เช่น พฤติกรรมการทานอาหารที่ไม่ถูกต้อง และการใช้ชีวิตประจำวันอย่างเคร่งเครียด เร่งรีบ โดยเฉพาะความเครียดจะมีผลทำให้เกิดอาการของโรคได้ง่ายขึ้นและรุนแรงขึ้น
บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันก่อนที่โรคกรดไหลย้อนก่อนที่จะมาถึงตัวท่าน และวิธีการรักษาสำหรับผู้ที่กำลังคิดว่าตัวเองเป็นโรคนี้อยู่ จึงจัดงานสัมมนาให้ความรู้ ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 17 อาคาร Lifestyle Building โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ถ.พระราม 4 คลองเตย กรุงเทพฯ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ น.พ วิชัย วิริยะอุตสาหกุล พร้อมดารา คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร (ดาราผู้ป่วยจริง) และคุณดาว พิธีกรรายการ 30 ยังแจ๋ว เข้าร่วมพูดคุย ภายในงานมีของที่ระลึกแจกและผู้สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ    คุณพิงคอร สุกุมลจันทร์ (คุณต้องตา) โทร. 081-9506040
 02-322-3222
คุณเสาวลักษณ์ เกตุศรีณรค์ (คุณพลอย) โทร. 087-099-9818
      02-322-3222

++++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

2179


“โฮมโปร” ลดกระหน่ำ ฉลองเปิดสาขา เมกาบางนา อย่างยิ่งใหญ่
ข่าวดี!!! โฮมโปร ฉลองเปิดสาขา เมกาบางนา จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด The New iPad 16 GB 4G+WiFI ราคาเพียง 15,500 บาท, ตู้เย็น Mitsubishi ขนาด 6 คิว ราคาเพียง 3,590 บาท ปิดท้ายด้วย LCD TV 32 นิ้ว ราคาพิเศษเพียง 5,990 บาท และสินค้าจัดโปรโมชั่นอีกมากมาย ด่วนมีจำนวนจำกัด อย่ารอช้ารีบมาช้อปที่ โฮมโปร สาขาเมกาบางนา ในวันศุกร์ที่ 4 พ.ค. ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
++++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

2180
“Mrs.Fields” ครั้งแรกกับ “คุกกี้อบสด ที่อร่อยที่สุดในโลก”
เร็วๆนี้ที่ สยามพารากอน

เตรียมพบกับความอร่อยระดับโลก กับ “Mrs.Fields” คุกกี้อบสด แบรนด์ดังจากอเมริกา ที่บินมาเสิร์ฟถึงมือคุณ พร้อมเขย่าวงการ คุกกี้เมืองไทย ด้วยการการรันตรีคุณภาพความสด ใหม่ แบบชิ้นต่อชิ้นจากเตา รอให้ชาวไทยมาพิสูจน์ และพร้อมตอกย้ำกับคำกล่าวขานว่าเป็น “คุกกี้ที่อร่อยที่สุดในโลก” ครั้งแรกในเมืองไทยแล้ว เร็ว ๆ นี้ ที่สยามพารากอน

++++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

2181
กรมพินิจฯ ประชุมคณะกรรมการสหวิชาชีพ รับมือกฎหมายเด็กฉบับใหม่

นายธวัชชัย ไทยเขียว อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาบทบาทหน้าที่ ของคณะกรรมการสหวิชาชีพ ตามพระราชบัญญัติศาลเยาวชน และครอบครัว และวิธีพิจารณาคดีเยาวชน พ.ศ. 2553 เพื่อให้การทำงานของคณะกรรมการสหวิชาชีพมีประสิทธิภาพตามเจตนารมณ์ของ กฎหมายเด็กฉบับล่าสุด ให้มากที่สุด ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค เมื่อเร็วๆนี้

++++++++++++++++++++++++

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด 
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

2182
“ Improvement@HomePro” ครบทุกความต้องการเรื่องปรับปรุงบ้าน ลดสูงสุด 50% ” ตั้งแต่ วันนี้  – 11 เม.ย. 2555

                     
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร จัดรายการ  “ Improvement ครบทุกความต้องการเรื่องปรับปรุงบ้าน ลดสูงสุด 50%”   ตั้งแต่วันนี้  – 11 เม.ย.  2555  ณ โฮมโปร และโฮมโปร พลัส ทุกสาขา พบสินค้าและบริการ สำหรับปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน ลดสูงสุด 50%  พร้อมโปรโมชั่น ช้อปครบ รับฟรี เมื่อช้อปครบ 35,000 บาทรับฟรี Nesco พัดลมสไลด์ตั้งพื้น มูลค่า 1,090 บาท ครบ Nesco เตาอบ มูลค่า 2,490 บาท ครบ 150,000 บาท รับฟรี Toshiba แอลซีดี ทีวี มูลค่า 12,490 บาท พิเศษ ใช้คะแนนHomeCard เท่ายอดซื้อแลกรับส่วนลด 12.5% และเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์  ครบ 15,000-150,000 บาท รับคะแนนSCB Rewards เพิ่มรวมสูงสุด 10 เท่า  หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 12% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 4 เดือน เมื่อผ่อนชำระผ่านระบบ SCB ดีจัง

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ม.ล.จิระเดช   กมลาศน์       ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ มือถือ 08-1841-6814 E-mail jiradechk@homepro.co.th
น.ส.พรรณนิภา    วงศ์ภัทรชน   เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์       มือถือ 08-4715-4717 E-mail prd@homepro.co.th
โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222

2183
“ โฮมโปร เอ๊กซ์โป โชว์ความคุ้มครั้งใหญ่ ระดมสินค้าลดสูงสุด 80% ” ตั้งแต่  14 – 25 ต.ค. 2554
                   
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร จัดมหกรรมต้นแบบงานเรื่องบ้านตัวจริงที่คุณพลาดไม่ได้  “ โฮมโปร เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 14  ลดสูงสุด 80% ”  ตั้งแต่ 14 – 25 ต.ค. 2554  ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ขนขบวนสินค้าเพื่อบ้านจากผู้ผลิตชั้นนำกว่า 300  บริษัท ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ให้ช้อปจุใจ 12 วัน พร้อมรับของสมนาคุณสุดคุ้ม เมื่อช้อปทุก 3,000 บาท รับคูปองลุ้นทองคำหรือบัตรของโฮมโปรรวมมูลค่ากว่า 764,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับคูปองลุ้นสิทธิ์ในการซื้อสินค้าราคาพิเศษลด 50% อาทิ รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino , พลาสม่า ทีวีซัมซุง 51 นิ้ว , แอลอีดี ทีวี แอลจี 42 นิ้ว ฯลฯ พิเศษ !! ช้อปผ่านบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่าและบัตรเครดิตกรุงศรี ลดและรับเพิ่มสูงสุด 25% หรือ ผ่อน 0% นานสูงสุด 3 เดือน ทุกชิ้น ทั้งงาน และสิทธิพิเศษอีกมากมายจากสถาบันการเงินชั้นนำกว่า 10 แห่ง

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ม.ล.จิระเดช   กมลาศน์       ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ มือถือ 08-1841-6814 E-mail jiradechk@homepro.co.th
น.ส.พรรณนิภา    วงศ์ภัทรชน   เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์       มือถือ 08-4715-4717 E-mail prd@homepro.co.th
โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222
พีอาร์เอเจนชี่ : บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด โทร. 02553-3161-3 สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง 081-913-1291



2184
ทีม “Sense@Sign” คว้าแชมป์
“โฮมโปร แชมเปี้ยน” ปี 5...สัปดาห์ที่สาม

นายสมชาย ศิรินาม ผู้จัดการเขต 9 บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมแสดงความยินดีกับทีม “Sense@Sign” ที่ได้รับคะแนนสูงสุด ประจำสัปดาห์ที่ 3 ในการแข่งขัน “โฮมโปร แชมเปี้ยน” ปี 5 ภายใต้แนวคิด “Living Star City Style” แต่งเติมเสริมดาวด้วยราศีให้กับห้องดาราคนโปรด ซึ่งแชมป์ประจำสัปดาห์นี้ เอาชนะใจคณะกรรมไปได้ ด้วยโจทย์การแต่งห้องตามสไตล์ สาวราศีตุลย์ อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น กับไอเดียเจ๋งๆ เรียบง่ายแต่หรูหรา  ณ ชั้น 2    โฮมโปร สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ถ.รามอินทรา เมื่อเร็วๆ นี้

+++++++++++++++++++++++++++

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ม.ล.จิระเดช กมลาศน์    ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ มือถือ 081-841-6814 E-mail jiradechk@homepro.co.th
น.ส.พรรณนิภา วงศ์ภัทรชน   เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์       มือถือ 084-715-4717 E-mail prd@homepro.co.th
โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222

2185
ได้เวลาระเบิดความมันส์กับกิจกรรม
“แตะรถ ชิงรถ บันลือโลก” ค้นหา 10 คนแกร่ง หัวใจอึด

“Subaru Impreza Challenge Thailand 2011 - แตะรถ ชิงรถ บันลือโลก” โดย บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์  ซูบารุอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อค้นหา 10 คนแกร่ง หัวใจอึด เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันในรายการ The MediaCorp Subaru Impreza Challenge 2011 – The  Asian Face-off  ที่ประเทศสิงคโปร์ ชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Subaru Impreza WRX 2.5 sedan มูลค่า 2.4 ล้านบาท ในวันเสาร์ที่  17  กันยายน  2554 เวลา 9.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรม Square B ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อย่าลืมมาเชียร์แบบติดขอบสนาม หรือ ส่งกำลังใจมาให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 320 คน


นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3 Email : sitikorn@4h.co.th 

2186
วงโคตรยิ้ม…แชมป์เข็มขัด
Quickzabb Thailand Band Knockout  2011”

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ  ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป “ควิกแสบ” มอบรางวัลให้แก่ วงโคตรยิ้ม จากโรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม กรุงเทพฯ ที่สามารถใช้ความแสบและมันส์ประชันดนตรีระดับมัธยมสุดแสบระดับประเทศ เอาชนะใจกรรมการคว้าเข็มขัดแชมป์ “Quickzabb Thailand Band Knockout  2011” และทุนการศึกษา 100,000 บาท  พร้อมประกาศนียบัตร และผลิตภัณฑ์ ควิกแสบ  พร้อมทั้งออกอัลบั้มกับสมาคมโคตรอินดี้  โดยมี. พล่ากุ้ง แห่งสมาคมโคตรอินดี้ และ ศิลปินจากพาราด็อกซ์  ร่วมมอบรางวัลในครั้งนี้ด้วย  ณ สนามเวทีมวยราชดำเนิน   เมื่อเร็ว ๆนี้

# # #

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด                                                             คุณธัญชนก  ผ่านการ (น้องปุ้ย) โทร. 084-096-0068  หรือ 02-553-3161-3

2187
แคปปร้า ออกบู๊ธ..ร่วมกับ ร้านขายยาดรักส์ สแควร์

คุณกีรติ  ศศิรัศมี  บริษัท ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ “แคปปร้า” ร่วมกิจกรรมโรดโชว์ออกบู๊ธ  แนะนำ “แคปปร้า” ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชาย เพื่อส่งเสริมกิจกรรมและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับร้านขายยา  โดยมี คุณปิยธิดา  วงศ์วีระนนท์ชัย   ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ บริษัท เอชซีเอช ฟิวเจอร์ จำกัด  ให้การต้อนรับ ณ ดรักส์ สแควร์ เมื่อเร็ว ๆนี้


++++++++++++++++++++++++++++++

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด 
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

2188
แบร์ริ่ง ขนโปรโมชั่นเด็ด
ร่วมออกบู๊ธงาน “Seacon Pet Planet”

คุณวิณารัตน์ รุจน์ชินวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท แบร์ริ่ง เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยง ครบวงจร  ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน “Seacon Pet Planet” พร้อมจัดโปรโมชั่น ลด 40 %, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, ลดราคาสินค้าพิเศษอีกหลากหลายรายการ พร้อมเกมส์ร่วมสนุกแจกของรางวัล ณ ซีคอนสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้    
 

###

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทโฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง  (คุณแป๋ง) โทร.081-9131291 หรือ 0-2553-3161-3

2189
“แคปปร้า” รุกกิจกรรมโรดโชว์
 เสริมพลังเพศชาย

บริษัท ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมโรดโชว์เอาใจลูกค้าย่าน อโศก และ ซอยนานา  นำทีมโดย PRETTY สาวสวย ตะลุยราตรีแนะนำผลิตภัณฑ์ “แคปปร้า” ให้กับหนุ่ม ๆ นักท่องราตรีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทั้งหลายได้รู้จัก และคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ CAPPRA ยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับและความ
สนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เมื่อเร็ว ๆ นี้

++++++++++++++++++++++++

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด 
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

2190
ที่สุด...แห่งรัก งานแฟร์ของคนมีคู่
“Chonburi Wedding Fair 2011” 

พบสุดยอดงาน Wedding Fair แห่งปีของเมืองชลบุรี ในงาน “Chonburi  Wedding Fair 2011”  “ที่สุด...แห่งรัก” ที่รวบรวมทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวมาไว้ครบครันในงานเดียว จากสตูดิโอชั้นแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม มี๊ท & กรี๊ด ร่วมเล่นเกมกับ หนุ่มฮ็อต “หนุ่มโอ้ – มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่จะมาเฟ้นหาเจ้าสาวในฝัน เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์หวานครั้งใหม่ให้ลือลั่นเมืองชลฯ ในวันที่ 13 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 -17.00 น. พร้อมลุ้นรับแพ็คเก็จถ่ายรูปหรูจากหนุ่มโอ้ โดยงานครั้งนี้จัดตั้งแต่วันที่ 13-21 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ชลบุรี งานนี้พลาดแล้ว อดหมดสิทธิ์หวาน

++++++++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3 Email : sitikorn@4h.co.th, www.4h.co.th

Pages: 1 ... 144 145 [146] 147 148 149