Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - enjoynews

Pages: 1 ... 4 5 [6]
76
บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BMCL) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี การเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้า MRT ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 ภายใต้ชื่อ “MRT 7th Anniversary Save Fee ‘n Energy” ชวนลดการใช้พลังงาน ลดปัญหาการจราจรติดขัด และร่วมส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ด้วยการลดค่าธรรมเนียมการออกบัตรโดยสารแบบเติมเงินทุกประเภท (ประเภทบุคคลทั่วไป/ประเภทนักเรียน นักศึกษา/ประเภทเด็ก/ผู้สูงอายุ) จากเดิม 230 บาท เป็น 200 บาท เฉพาะวันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2554 นี้เท่านั้น (มีจำนวนจำกัด)

“กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นแทนคำขอบคุณผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT ที่ให้การสนับสนุนรถไฟฟ้า MRT ด้วยดีเสมอมา และเป็นการเชิญชวนให้ผู้โดยสารหันมาใช้บัตรโดยสารแทนเหรียญโดยสาร ซึ่งมีความสะดวก รวดเร็วกว่า อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไปเห็นความสำคัญของการประหยัดพลังงานด้วยการใช้ระบบขนส่งสาธารณะในการเดินทางในทางอ้อมอีกด้วย” ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ BMCL กล่าว

พิเศษ เฉพาะวันที่ 1 กรกฎาคม 2554
- เวลา 09.00 – 18.00 น.    ชมบูธให้ความรู้ในการอนุรักษ์พลังงาน และร่วมกิจกรรมเล่นเกมตอบ
   คำถาม พร้อมรับรางวัลมากมาย ณ บริเวณชั้นร้านค้าปลีก ฝั่งทางเข้า-ออกหมายเลข 3 สถานีสุขุมวิท   
- เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป    พบขบวนประชาสัมพันธ์จาก BMCL นำทีมโดย
   ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ และทีมผู้บริหาร BMCL จะเดินสายขอบคุณผู้โดยสารภายในระบบรถไฟฟ้า MRT พร้อมมอบของที่ระลึกสุดประทับใจฟรี!!! ณ สถานีสุขุมวิท สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสถานีสีลม

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2624-5200 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ป้ายประชาสัมพันธ์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ทุกสถานี

77
โออิชิตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดชาเขียว ส่ง 'โออิชิ ชาคูลล์ซ่า'
ชาเขียวซ่า เครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ ข้ามผลิตภัณฑ์เจาะตลาดน้ำอัดลม

โออิชิ กรีนที ผลิตภัณฑ์ชาเขียวอันดับหนึ่งของไทยตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาเชียวซ่า ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย ‘โออิชิ ชาคูลล์ซ่า’ ขยายไลน์สินค้าของโออิชิ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคน้ำอัดลม ที่มองหาเครื่องดื่มทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกว่า ด้วยการผสานคุณประโยชน์จากชาเขียวธรรมชาติ และความสดชื่นแบบน้ำอัดลมอย่างลงตัว

นายแมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี 2554 นี้ถือได้ว่าเป็นปีแห่งนวัตกรรมของโออิชิ เราในฐานะผู้นำตลาดชาเชียวยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการต่างๆของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นต้นปีที่ผ่านมาที่เราได้มีการเปิดตัว โออิชิ ฟรุตโตะ ผลิตภัณฑ์ ชาเขียวผสมน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพกันไปแล้ว จนมาถึง โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชาเขียวซ่าใหม่ผสมโซดา”


“เราได้เดินหน้าขยายธุรกิจข้ามสายผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มอัดลม ซึ่งมีมูลค่าตลาดมหาศาลถึง 35,000 ล้านบาท ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เข้ามายังตลาดนี้ เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าของกลุ่มผู้บริโภคน้ำอัดลมด้วยจุดเด่นของความสดชื่น สุขภาพดี ที่ไม่ซ้ำใคร”


โออิชิ ชาคูลล์ซ่า บรรจุในรูปแบบกระป๋องทันสมัยใหม่ ขนาด 320 มิลลิลิตร เจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มผู้ดื่มน้ำอัดลมวัยรุ่นโดยมีราคาจำหน่ายเพียงกระป๋องละ 15 บาท มีให้เลือกสองรสชาติ ได้แก่ ‘ฮาจิ’ ชาเขียวซ่ารสน้ำผึ้งมะนาว และ ‘ดักคุ’ ชาดำซ่ารสมะนาว พร้อมการออกแบบลายกระป๋องที่มีความสวยงามด้วยรูปการ์ตูนสไตล์มังหงะของญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นสื่อถึงบุคลิกของแต่ละรสชาติ ที่แปลกใหม่ โดนใจ ไม่เหมือนใคร

ด้านนายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราได้สร้างสรรค์ในครั้งนี้ เป็นการก้าวข้ามกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาเขียวไปยังกลุ่มเครื่องดื่มน้ำอัดลม ที่เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งถึงศักยภาพและโอกาสที่ดีของ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ในตลาดน้ำอัดลม ยืนยันได้จากผลการวิจัยผู้บริโภคล่าสุดของเราถึงการตอบรับที่ดีของตลาด โดยกลุ่มตัวอย่างลูกค้าเป้าหมายระบุความตั้งใจในการที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงถึงร้อยละ 97”

ทั้งนี้ทางบริษัทคาดว่าจะมียอดขายผลิตภัณฑ์โออิชิ ชาคูลล์ซ่าสูงถึงกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งถึง 25% ณ สิ้นปี 2554 โดยการวางแผนการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาด 360 องศา แบบเต็มรูปแบบ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มตลาดใหม่นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการใช้สื่อโฆษณารูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับการวาดภาพโฆษณาบนกำแพงในสไตล์กราฟฟิติตามจุดสำคัญต่างๆ กว่า 100 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายรู้จัก และจดจำแบรนด์ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ในวงกวางยิ่งขึ้น ด้วยการใช้งบประมาณการตลาดรวมกว่า 150 ล้านบาท โดยแคมเปญโฆษณาทางทีวีของโออิชิ ชาคูลล์ซ่า มีกำหนดออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน 2554 เป็นต้นไป

78
เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น
“เซ็นทรัลรีเทล” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกและห้างสรรพสินค้าชั้นนำอันดับหนึ่งของไทย สร้างประวัติศาสตร์วงการธุรกิจค้าปลีกครั้งยิ่งใหญ่ ขยายฐานธุรกิจการค้าสู่ตลาดยุโรป ลงนามเซ็นสัญญาในข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการทั้งหมด กับกลุ่มผู้ถือหุ้นของห้างสรรพสินค้าสุดหรูชื่อดังอันดับ 1 ของอิตาลี “ลา รีนาเชนเต”

นายทศ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ลงนามเซ็นสัญญากับกลุ่มผู้ถือหุ้นของ บริษัท ลา รีนาเชนเต จำกัด ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเข้าซื้อกิจการทั้งหมดของห้างสรรพสินค้าลา รีนาเชนเต (“รีนาเชนเต”) ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 ล้านบาท หรือประมาณ 260 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

เซ็นทรัลรีเทล เผยความแกร่งในการขับเคลื่อน ขยายการลงทุนและฐานธุรกิจในยุโรป ศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำของโลก สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งให้วงการค้าปลีกและประเทศไทย การซื้อกิจการห้างสรรพสินค้า ลา รีนาเชนเต ในประเทศอิตาลีครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจห้างสรรพสินค้าระดับโลกอย่างแท้จริง โดยขยายแบรนด์ห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล จากเดิม 3แบรนด์ เป็นทั้งหมด 4 แบรนด์ คือ เซ็นทรัล เซน โรบินสัน และ ลา รีนาเชนเต เพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจทั้งในประเทศไทย และประเทศจีน

“รีนาเชนเต” เป็นห้างสุดหรูอันดับหนึ่งของประเทศอิตาลี เป็นที่รู้จักดีสำหรับนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ เนื่องจาก รีนาเชนเต สาขาแฟลกชิปสโตร์ ตั้งอยู่ข้างวิหารดูโอโม สถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของมิลาน หลังการเข้าลงทุน เรามีแผนพัฒนาส่งเสริมให้ รีนาเชนเต เป็นแบรนด์ที่รู้จักในฐานะ “เวิลด์คลาส ไลฟ์สไตล์ แบรนด์” (World Class Lifestyle Brand) และแผนการขยายสาขาขนาดใหญ่ (flagship store) ในอิตาลีเพิ่มอีกในเมืองท่องเที่ยวต่างๆ เช่น โรม เวนิส ฟลอเรนซ์ และ เมืองสำคัญอื่นๆ เช่น นาโปลี และ โบโลญญา รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอื่นในยุโรป และ เมืองสำคัญหลักๆ ของโลก โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รีนาเชนเต มีความสัมพันธ์อันดีกับแบรนด์สินค้าแฟชั่นและดีไซน์ ทั้งของอิตาลีและนานาชาติ เราจึงมองว่าความสัมพันธ์ที่ดีเหล่านี้ จะเป็นประโยชน์ในการขยายตลาดใหม่ๆรวมถึงการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้า จากอิตาลีทั้งภายในและนอกประเทศ

ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของเซ็นทรัลรีเทล รวมถึงตระกูลจิราธิวัฒน์ ในธุรกิจค้าปลีก โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้า ที่สั่งสมมากว่า 60 ปี จะช่วยสนับสนุนการบริหารงานของคณะผู้บริหาร รีนาเชนเต ในปัจจุบัน อีกทั้งช่วยส่งเสริมให้สินค้าคุณภาพและแบรนด์ชั้นนำของอิตาลี มีโอกาสในการขยายตลาดทางการค้าใหม่ๆ ที่มีศักยภาพและมีอัตราการเติบโตที่สูงเพิ่มมากขึ้น

“รีนาเชนเต” เป็นห้างสรรพสินค้าสุดหรูชื่อดังอันดับ1 ของอิตาลี และเป็นห้างที่ดีที่สุดห้างหนึ่งในทวีปยุโรป เปิดกิจการมานานกว่า 150 ปี มีสาขารวมทั้งสิ้น 11 สาขา ตั้งอยู่ตามเมืองสำคัญใหญ่ๆ ทั่วประเทศของอิตาลี ได้แก่ มิลาน (Milan) มอนซา (Monza) แพดัว (Padova) ตูริน (Torino) เจนัว (Genova) ฟลอเรนซ์ (Firenze) กาลยารี (Caglari) ปาแลร์โม (Palermo) คาตาเนีย (Catania) และ โรม (Rome) 2 สาขา จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังหลากหลายประเภท ทั้งสินค้าผู้ชาย เด็กและสตรี เครื่องประดับสุดหรู เครื่องสำอาง ชุดชั้นใน สินค้าภายในบ้าน และตกแต่งภายใน เป็นต้น สำหรับแฟลกชิปสโตร์ อยู่ในเมืองมิลาน เป็นเมืองแห่งแฟชั่น (Fashion Capital City) ของโลก และยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งหลักของทวีปยุโรป สาขานี้พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ Louis Vuitton , Christian Dior, Fendi, Gucci, Bottega Veneta, Balenciaga, Valentino, Dolce & Gabbana, Armani, Zegna, Chloe, Miu Miu, Marc Jacobs เป็นต้น อีกทั้งยังสร้างสรรค์ “Design Supermarket” แผนกที่คัดสรรสินค้าดีไซน์เก๋แปลกใหม่ หลากหลาย การจัดวางสินค้าถูกออกแบบในลักษณะ Shop in Shop แบ่งหมวดหมู่อย่างชัดเจน สร้างความความโดดเด่นให้กับสินค้าในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าที่เข้ามาใน Design Supermarket จะได้รับประสบการณ์ช็อปปิ้งที่แปลกใหม่ อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แผนกนี้จึงถือได้ว่าเป็นแผนกที่เป็นจุดดึงดูดของ รีนาเชนเต อีกจุดหนึ่ง

ในปี 53 ที่ผ่านมา รีนาเชนเต มียอดขายรวมทั้งสิ้น 350 ล้านยูโร (คิดเป็นมูลค่าประมาณ 15,000 ล้านบาท) ด้วยความโดดเด่นในการคัดสรรสินค้าและแบรนด์ชั้นนำ ประกอบกับการปรับรูปแบบและดีไซน์ของห้างฯ ให้ทันสมัย ทำให้ธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เนื่องมาจากการบริหารธุรกิจที่ดีเยี่ยมของคณะผู้บริหารที่มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ ภายใต้การนำโดย นายวิททอริโอ ราดิเช (Vittorio Radice) Chief Executive Officer (CEO) ผู้มีชื่อเสียงและประสบการณ์ในวงการห้างสรรพสินค้าทั่วโลกมา

กว่า 20 ปี จากผลสำเร็จในการวางแผนกลยุทธ์ ปรับปรุงการบริหารจัดการแบบรอบด้านทั้งในการจัดซื้อสินค้า การขาย โอเปอเรชั่น และการตลาด (Turnaround) ให้ห้างสรรพสินค้า เซลฟริดจส์ (Selfridges) ที่ประเทศอังกฤษให้มีรายได้ และผลกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงได้ถูกทาบทามให้เข้าร่วมงานกับห้างรีนาเชนเต นอกจากนี้ นายราดิเช ยังเคยดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร (Executive Director) ของ Marks and Spencer และ กรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ของ Habitat International

อีกหนึ่งผู้บริหารที่มีประสบการณ์ และความสามารถสูง ที่ทำให้รีนาเชนเต เติบโต คือนายอัลเบอโต้ บัลดัน ( Alberto Baldan) Managing Director เข้าร่วมงานกับห้างรีนาเชนเต ตั้งแต่ปี พศ.2512 เคยดำรงตำแหน่ง Managing Director ของบริษัท Conforma Italy และยังมีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจ Hypermarket มานานว่า 10 ปี

ตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 คณะผู้บริหารชุดปัจจุบันได้ดำเนินกลยุทธ์ ปรับปรุงห้างฯ ให้ทันสมัย อย่างไม่หยุดนิ่ง มีลักษณะการออกแบบห้างสรรพสินค้าในเชิงนวัตกรรม ด้วยรูปแบบล้ำสมัย รวมถึงการนำเสนอสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นการนำประสบการณ์ด้านการช้อปปิ้งมานำเสนอกับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ห้างรีนาเชนเต ในปัจจุบันเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุดอีกแห่งสำหรับการช็อปปิ้งของโลก

นายทศ กล่าวทิ้งท้ายว่า “การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายการขยายธุรกิจโดยการซื้อ ควบรวมกิจการ (Mergers & Acquisitions) ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดด บริษัทฯ ยังคงมองหาโอกาสในการลงทุนในลักษณะนี้อีกต่อไปทั้งในประเทศไทย จีน ประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป เรามีความมุ่งมั่นที่จะเติบโต ขยายธุรกิจและพัฒนาการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง จากนี้ เซ็นทรัลได้เข้าสู่การแข่งขันระดับโลก เราจะมีสิ่งใหม่ๆ นวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอให้ลูกค้าในแบบที่ยากจะมีผู้ใดแข่งขัน หรือเทียบเคียงได้”

79
news & activity / ถอนไปข้างหน้า ONWARD
« on: April 26, 2011, 07:25:24 PM »
ถอนไปข้างหน้า ONWARD
การถอยเพื่อการก้าวไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของสตาร์บัคส์

สำนักพิมพ์คุณภาพในเครืออมรินทร์ จับมือกับ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย จำกัด จัดพิมพ์หนังสือ "ถอยไปข้างหน้า ONWARD" เขียนโดย CEO สตารบัค โฮวาร์ด ชูลท์ส เนื่องในโอกาสฉลองสตาร์บัคส์คอรรอบ40ปี ที่ยืนหยัดเพื่อนให้บริหารลูกค้าทั่วโลก ผลงานแปล่าสุดของคุณหนึ่ม-โตมร ศุขปรีชา นักเขียนและนักแปลชื่อดัง

ภายในงานได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณปวริศา เพ็ญชาติ(แหวนแหวน) เป็นผู้ดเนินรายการ และได้รับเกียรติจาก คุณเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทสตาร์บัคส์ (ประเทศไทย)จำกัด เล่าถึงประสบการณ์ที่คุณเมอร์เรย์ ได้เคยร่วมงานกับคุณโฮวาร์ด ชูลท์ส ผู้เขียนหนังสือเล่นนี้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งบอกเล่าเกี่ยวประวัติความเป็นมาของหนังสือ และคุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน)ร่วมเป็นเกียรติในงาน นอกจากนี้ คุณโตมร ศุขปรีชา ผู้แปลมาร้วมพูดคุยในหัวข้อ "การถอยหนังเพื่อก้าวไปสู่ชัยชนะที่แท้จริง"พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ กรรมการผู้จัดการโบนัสซ่า เขาใหญ่ คุณชลลดา เมฆราตรี พิธีกร นักแสดงเจ้าของธุรกิจร้านเพชร พีรดาเจมส์ และธุรกิจเสริมความงานที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทั้งสองท่านยังเป็นแหนตัวยงของสตาร์บัคอีกด้วย


80
ซีพีเอ็นม่วนใจ๋ พร้อมเปิดศูนย์การค้าแห่งที่16"เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย"ยิ่งใหญ่ 30มีนาคม2554

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)หรือ ซีพีเอ็น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อนการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าแถลงความพร้อมในการเปิด ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุด แห่งที่16 "เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย"สุดยอดไลฟ์ส"ตล์ช้อปปิ้วแห่งแรกใจกลางเมืองเชียงราย ในวันที่30มีนาคามนี้

ซีพีเอ็นยังคงดำเนินกลยุทธ์ Industr-Leader Stategy ขยายกิจการอย่างต่อเนื่องตามแผนที่วางไว้ เพื่อนขยายสาขาไปยังหัวเมืองต่างๆให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และในปีนี้มีโครงการที่จะเปิดศูนย์การค้าใหม่ร่วม 3ศูนย์คือ เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก เซ็นทรัลพลาซา พระราม9 ส่วนในปี2555 มีเซ็นทรัลพลาซา สุราษฐ์ธานี และเซ็นทรัลแฟสติวัส เชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งที่2ของซีพีเอ็นที่เชียงใหม่

สำหรับงานเปิดตัวในวันที่30มีนาคานี้จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ มีอีเว้นท์และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พร้อมมีดารา และเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, มาริโอ เมาเร่อ, ไอซ์-อภิษฎา มาร่วมงาน ซึ่งเราตั้งใจให้งานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของเชียงรายภายใต้ธีมCharm of Enchanting Lanna สะท้อนวัฒนธรรมและศิลปะประกอบสำคัญ คือ ศิลปะวัฒนะธรรม(Art & Culture) แฟชั่น (Fashion) และการเฉลิมลอง(Celebration)

Pages: 1 ... 4 5 [6]