“โอ้ – มาริโอ้” แบรนด์แอมบาสเดอร์ คาลพิส แลคโตะ รับลมร้อน
แคมเปญ “คาลพิส แลคโตะ คือ คาลพิส แลคโตะ สดชื่นสุดเฟี้ยว... เปรี้ยวหวานสุดฟิน”
ร่วมกับผู้บริหารและเซเลบ
เมื่อเร็วๆนี้ “โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ “คาลพิส แลคโตะ” ขวัญใจวัยรุ่นไทย รับลมร้อนกับแคมเปญ “คาลพิส แลคโตะ คือ คาลพิส แลคโตะ สดชื่นสุดเฟี้ยว... เปรี้ยวหวานสุดฟิน” โดยเปิดงานด้วยการแสดงเพอร์คัสชั่น ที่มีความสนุกสนานเร้าใจ ซึ่งมาริโอ้ ได้ออกมาแสดงด้วยการเต้นพร้อมกับเล่น Cow Bell ด้วยความสนุกสนาน เรียกเสียงกร๊ดดดดด!!! จากแฟนคลับ และคนมาร่วมงานอย่างท่วมท้นทีเดียว ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น1 เมื่อเร็วๆ นี้
โดยภายในงาน นายโยะชิคาซึ นัมโมโตะ ประธานบริษัทฯ ทีมผู้บริหาร บริษัท คาลพิสโอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ “คาลพิส แลคโตะ” นมเปรี้ยวแนวใหม่ ไม่เหมือนใคร ดื่มเพื่อความสดชื่น ดับกระหาย ที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสเฉพาะของ “คาลพิส” ที่มีคุณประโยชน์ โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สดใส รสชาติอร่อย สดชื่น พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ ที่มาสร้างสีสัน และ ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ :”Meet & Greet with Mario” ซึ่งคอนเซปต์ของหนังชุดนี้ ยังคงเน้นคุณประโยชน์ ความอร่อย กลมกล่อม สดชื่น เป็นแนววัยรุ่นสนุกสนาน กับกลุ่มแฟนคลับที่พร้อมลุยกิจกรรมซ่าส์ๆ ที่ชายทะเล ที่ท้าแดดท้าลม แต่ทุกคนก็ยังมีความสนุกสนาน และความสดชื่น
โดยคาลพิส แลคโตะ มี 5 รสชาติใหม่! แบบขวด คือ
1.คาลพิส แลคโตะ รสเสาวรสมะม่วง
2.รสมิกซ์เบอร์รี่ แบบโซดา คือ1. รสองุ่นแดง และแบบเฟรชชี่ คือ 1.เฟรชชี่ รสลิ้นจี่ และ2.รสองุ่นแดง ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ๆ เหมาะกับการรับลมร้อนในเมืองไทยจริงๆ....

ปิดตาทายรสชาติกับแฟนคลับ
กับแฟนคลับ
ถ่ายภาพกับเซเลบ
ร่วมกับผู้บริหาร
ร่วมกับผู้บริหาร