enjoyjam.net

การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => Topic started by: MSN on September 16, 2020, 01:37:39 PM

Title: บัญชี ALL FREE จาก TMB ครั้งแรกที่ให้เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้จริง
Post by: MSN on September 16, 2020, 01:37:39 PM
บัญชี ALL FREE จาก TMB ครั้งแรกที่ให้เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้จริงแบบ “ฟรีไม่มีกั๊ก” เพื่อคนไทยหลายล้านคนมีชีวิตที่ดีขึ้น


วันนี้ TMB ประกาศความพร้อมเป็น “ฮีโร่” ช่วยคนไทยหลายล้านคนได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุเป็นพื้นฐานให้ชีวิตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ช่วยลดความเสี่ยงและยังได้ประหยัดเงินในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้น เอาเงินไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นมากกว่า ไม่ต้องพะวงกับการเตรียมเงินสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับลูกค้าบัญชี ALL FREE ช่วยให้คนไทยเข้าถึงและมีประกันอุบัติเหตุพื้นฐานได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ไม่ต้องสมัครประกันให้ยุ่งยาก และไม่ใช่การเปิดบัญชีพ่วงประกันแต่อย่างใด

จากสถิติโดยสมาคมประกันวินาศภัยไทยพบว่ามีคนไทยเพียง 12.4% เท่านั้นที่มีประกันอุบัติเหตุ สาเหตุหลักก็หนีไม่พ้นทัศนคติที่ว่า ถ้าไม่เกิดอุบัติเหตุก็เหมือนการจ่ายเงินทิ้งเปล่าๆ แต่อย่าลืมว่าอุบัติเหตุอยู่รอบตัว เป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าที่คิด อยู่บ้านก็มีเรื่องไม่คาดฝัน แม้กระทั่งเวลาไปข้างนอกหรือไปเที่ยวก็เจออุบัติเหตุได้ แถมยิ่งเป็นผู้สูงอายุด้วยแล้วยิ่งมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

และเมื่อเกิดอุบัติเหตุ คนที่ไม่มีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุก็ต้องยอมเสียเงินไปกับค่ารักษาพยาบาลอย่างเลี่ยงไม่ได้ ยอมรับเถอะว่าทุกครั้งที่จ่ายไปจะรู้สึกเสียดาย และอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเอาเงินไปทำอย่างอื่นจะได้ประโยชน์มากกว่า หรือบางครั้งหากอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคนที่เป็นกำลังหลักของครอบครัวแล้วร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิต คงต้องลำบากกันทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน

TMB ให้ฟรีแบบ “ฟรีไม่มีกั๊ก” เพราะลูกค้าบัญชี ALL FREE มากถึง 30% การันตีได้รับสิทธิ์ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไปแล้ว นั่นแสดงว่าเป็น “เรื่องจริงไม่จกตา” และ TMB ก็พร้อมที่จะส่งต่อสิทธิประโยชน์นี้ให้กับลูกค้าบัญชี ALL FREE ทุกคนอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนความกังวลใจให้เป็นความอุ่นใจแม้จะต้องเจออุบัติเหตุสักกี่ครั้งก็ตาม

เพราะลูกค้าบัญชี ALL FREE สามารถเบิกค่ารักษาได้ฟรีสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ได้ไม่จำกัดครั้ง ยิ่งกว่านั้นหากลูกค้ามีประกันที่อื่นๆ อยู่แล้ว ก็ไม่ตัดสิทธิ์แต่อย่างใด ลูกค้ายังสามารถใช้สิทธิ์ประกันที่มีอยู่ แล้วออนท็อปสิทธิประโยชน์จาก TMB ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข และในกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ ยังให้ความคุ้มครอง 20 เท่าของเงินฝากสูงสุดถึง 3 ล้านบาท เช่น มีเงินฝาก 150,000 บาท จะได้รับความคุ้มครองถึง 3 ล้านบาท

นอกจาก “ฟรี” ยัง “ง่าย” อีกด้วย ซึ่งวิธีการรับสิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุนั้น เพียงมีเงินในบัญชีไม่ต่ำว่า 5,000 บาททุกวัน ก็ได้รับสิทธิ์นี้ไปแบบฟรีๆ โดยอัตโนมัติแล้ว ทั้งนี้ เงื่อนไขที่ต้องมีเงินในบัญชี 5,000 บาททุกวันนั้น หลายคนอาจยังเข้าใจผิดว่าต้องฝากเพิ่มทุกวันใช่หรือไม่ ความจริงแล้วแค่พยายามให้มีเงินคงเหลือในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทไปตลอดเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยทุกเพศวัยทุกฐานะเข้าถึงหลักประกันคุ้มครองอุบัติเหตุได้จริง ๆ

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัญชี ALL FREE สามารถรับความ “ฟรี” ไม่อั้นตั้งแต่ต้นทาง ทั้งการเปิดบัญชีแบบไม่มีบัตรเดบิตได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมให้วุ่นวายใจ สามารถทำธุรกรรม กด โอน จ่าย เติม ได้ฟรี ไม่จำกัดครั้ง ผ่าน แอปพลิเคชัน TOUCH เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมที่ความฟรีทวีคูณไปกับการได้ประกันอุบัติเหตุฟรี โดยไม่เสียเงินสักบาท

#AllFree #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMB #MakeREALChange