enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on September 30, 2018, 07:47:23 PM

Title: ไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ จากสุวรรณภูมิสู่ดานัง (เวียดนาม) และไทจง
Post by: happy on September 30, 2018, 07:47:23 PM
ไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่
จากสุวรรณภูมิสู่ดานัง (เวียดนาม) และไทจง (ไต้หวัน)
พร้อมจัดโปรโมชั่น 0 บาท สุดคุ้ม


สายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่ที่มีฐานปฏิบัติการบิน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เดินหน้าขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เปิดตัวเส้นทางบินใหม่สู่เวียดนามและไต้หวัน สายการบินมีกำหนดเริ่มทำการบินเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองดานัง เมืองชายฝั่งทางตอนกลาของเวียดนาม ให้บริการเที่ยวบินทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ตามด้วยเที่ยวบินตรงเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองไทจง ของไต้หวัน ให้บริการ 5 เที่ยวบิน/ สัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งตรงกับวันเปิดตัวมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองไทจง 2018 ทั้งสองเมืองที่เปิดทำการบินนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมของภูมิภาคจากความมีเอกลักษณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างหลากหลาย

เที่ยวบิน VZ960 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ทุกวัน เวลา 11.10 น. ถึงดานังเวลา 12.50 น. และเที่ยวบินขากลับ VZ961 ออกเดินทางจากดานัง ทุกวัน เวลา 13.35 น. กลับถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 15.15 น. สำหรับเส้นทางไทจง เที่ยวบิน VZ560 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 09.00 น. ถึงไทจงเวลา 13.45 น. และเที่ยวบินขากลับ VZ561 ออกเดินทางจากไทจง เวลา 14.40 น. กลับถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 17.15 น. ให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ (เวลาทั้งหมดคือเวลาท้องถิ่น)

เพื่อฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) รวม 80,000 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2561 เฉพาะช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. (เวลาท้องถิ่นประเทศไทย) ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส โดยเส้นทางที่ร่วมโปรโมชั่น มีทั้งเส้นทางภายในประเทศไทย จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ เส้นทางบินตรงระหว่างภูเก็ตและเชียงราย และเส้นทางระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังดาลัด/ ดานัง (เวียดนาม) และไทจง (ไต้หวัน) ช่วงเวลาเดินทาง สำหรับเส้นทางภายในประเทศไทย และจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังดาลัด/   ดานัง ตั้งแต่ 15 ต.ค. 61 – 30 มี.ค. 62 สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) –ไทจง ตั้งแต่ 3 พ.ย. 61 – 30 มี.ค. 62


###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัลTTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 94 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมทำการบินเพื่อขยายเครือข่ายการบินและมอบโอกาสการเดินทางให้แก่นักเดินทางในประเทศไทย ทำการบินเส้นทางในประเทศไทย 5 เส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่ และเส้นทางบินตรงเชื่อมภูเก็ตและเชียงราย และเส้นทางบินไปยังเวียดนามและพร้อมให้บริการไปยังไต้หวันในเร็วๆนี้

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam  ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam