enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on November 02, 2019, 02:44:24 PM

Title: ยันม่าร์ ร่วมกับ ธกส. และสโมสรบางกอกกล๊าซ จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชนปีที่8
Post by: YAHOO on November 02, 2019, 02:44:24 PM
ยันม่าร์ ร่วมกับ ธกส. และสโมสรบางกอกกล๊าซ จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 เปิดรับสมัครเยาวชนลูกหลานเกษตรกรที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อรับทุนการศึกษาและฝึกฝนทักษะกีฬาฟุตบอลกับโค้ชจากญี่ปุ่น



บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และสโมสรบางกอกกล๊าส จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 รับสมัครเยาวชนที่เรียนดีและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัดน่าน ยโสธร อุดรธานี และชัยภูมิ จำนวน 480 คน เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีฝีเท้าดีที่สุดจำนวน 15 คน เข้ารับการฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลโดยโค้ชจากสโมสรชั้นนำ พร้อมทั้งรับทุนการศึกษาจากมูลนิธิยามาโอกะ ทุนละ 72,000 บาท ระยะเวลา 3 ปี นอกจากนี้เมื่อจบโครงการยังมีโอกาสได้รับเลือกเป็นนักฟุตบอลในสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายยันม่าร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จัดการโครงการ คุณสุทธิรักษ์ นิธิสิรินานนท์ โทร. 081-848-9047

เยาวชนที่สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 จะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
1.   มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดน่าน ยโสธร อุดรธานี หรือชัยภูมิ (รับสมัครจังหวัดละ 120 คน)
2.   กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
3.   เป็นลูกหลานเกษตรกร
 
ทั้งนี้ โครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชนเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมของยันม่าร์ที่ดำเนินงานผ่านมูลนิธิยามาโอกะ และร่วมกับพันธมิตรมาตั้งแต่ปี 2556 โดยตลอด 7 ปีที่ผ่านมา มีเยาวชนไทยที่เข้าร่วมฝึกฝนกีฬาฟุตบอลกับโครงการแล้วมากกว่า 3,300 คน และมีเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาจากโครงการแล้วมากกว่า 100 คน ซึ่งบางส่วนได้เติบโตขึ้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพตามที่ตั้งใจไว้

นอกจากนี้ เมื่อปี 2559 กลุ่มบริษัทยันม่าร์ยังได้ก่อตั้งยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การสนับสนุนการเรียนและการฝึกซ้อมฟุตบอลของเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาในโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน โดยสร้างหอพักและสิ่งอำนวยความสะดวกขึ้นที่ถนนรังสิต-นครนายก

กลุ่มบริษัทยันม่าร์เป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมตามแนวทาง A Sustainable Future หรือสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน โดยดำเนินโครงการเพื่อสังคมผ่านมูลนิธิทุนการศึกษายามาโอกะที่ก่อตั้งขึ้นโดยนายมาโกะคิจิ ยามาโอกะ ผู้ก่อตั้งยันม่าร์ ซึ่งมีปณิธานในการสนับสนุนการศึกษาและกีฬาแก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เนื่องจากเชื่อว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่เชื่อมโยงคนทั้งโลกเข้าด้วยกัน

เกี่ยวกับบริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด
บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกั เริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยด้วยการจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็ก ในปี 2521 จนถึงปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจประกอบและจัดจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร อาทิ เครื่องยนต์ดีเซลอเนกประสงค์ขนาดเล็ก รถไถเดินตาม แทรกเตอร์ รถดำนา รถเกี่ยวนวด รถตัดอ้อย และอุปกรณ์ต่อพ่วงรวมทั้งเครื่องจักรสำหรับภาคอุตสาหกรรม อาทิ รถขุดขนาดเล็ก โดยมีผู้แทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการทั่วประเทศ และมีบริษัทในเครือให้บริการสินเชื่อด้านการเกษตร คือบริษัทยันม่าร์แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด

เกี่ยวกับบริษัท ยันม่าร์ จำกัด
ยันม่าร์ก่อตั้งขึ้นที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นในปี 2455 เป็นบริษัทแรกที่ประสบความสำเร็จในการผลิตเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กในปี 2476 ในขณะนั้นมีการจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลเป็นสินค้าหลัก และต่อมาจึงได้ขยายรูปแบบของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยการเพิ่มคุณภาพการบริการและพัฒนาความเชี่ยวชาญในฐานะผู้ผลิตเครื่องมืออุตสาหกรรมแบบครบวงจร รวมทั้งเป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เครื่องจักรกลการเกษตรและอุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง ระบบพลังงาน เครื่องยนต์เดินเรือและการประมง เครื่องจักรกลและชิ้นส่วนซึ่งได้ขยายธุรกิจไปทั่วโลกครอบคลุมทั้งเจ็ดทวีป การดำเนินธุรกิจไม่ว่าจะเป็นภาคพื้นดิน ทางทะเล หรือในเมืองใหญ่

พันธกิจหลักในการดำเนินธุรกิจยันม่าร์ คือ การมุ่งเน้นไปที่ความท้าทายกับสิ่งที่ต้องเผชิญในเรื่องของ อาหาร พลังงาน เพื่อทำชีวิตของผู้คนให้สมบูรณ์สำหรับวันพรุ่งนี้และต่อๆไปของเราทุกคน จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของยันม่าร์ในการมอบ “อนาคตที่ยั่งยืน” ให้กับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://www.yanmar.com/global /

NOTE
The contents of this news release reflect what was mentioned in the press announcement. Please be aware that the contents of this release may differ with new information and developments.