Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: [1] 2 3 ... 144
1
Kind + Jugend ASEAN 2024 มหกรรมสินค้าแม่และเด็กแห่งอาเซียน งานแรกและงานเดียวรวมนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 300 แบรนด์!


นายแมธเธียส คูเปอร์ กรรมการผู้จัดการและรองประธาน โคโลญเมสเซ่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมด้วย นางดวงดาว ขาวเจริญ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม, นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการ หอการค้าไทย และ ดร.ดวงเด็ด ย้วยความดี ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ร่วมเปิดงาน มหกรรมสินค้าแม่และเด็กแห่งอาเซียน Kind + Jugend ASEAN 2024 (คินอันยูเก้น อาเซียน) ที่แรกและที่เดียวในภูมิภาคอาเซียนสำหรับโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด บนเครือข่ายผู้ประกอบการชั้นนำทั่วโลก กว่า 300 แบรนด์ 150 บริษัท งานจัด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆ นี้

2
CHANGAN Automobile ปฏิวัติวงการยานยนต์ไฟฟ้า
เปิดตัว NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน "ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024"


ปักกิ่ง – งานแสดงรถยนต์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นมหกรรมยานยนต์ชั้นนำ เปิดฉากขึ้นในวันนี้หลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี โดยจัดแสดงผู้ผลิตรถยนต์และผู้ผลิตชิ้นส่วนชั้นนำกว่า 1,500 ราย ภายใต้แนวคิด "ยุคใหม่ รถยนต์ใหม่" โดยปีนี้ CHANGAN Automobile ร่วมโชว์นวัตกรรมยานยนต์ ด้วยธีม "Smart Origin, Change with You" ด้วยไลน์อัพรถยนต์ 33 โมเดล จำนวน 56 รุ่น รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ 8 รุ่น เช่น NEVO E07, AVATR11 2024, DEEPAL G318, DEEPAL SL03/S7 Commemorative Edition 2nd Anniversary, UNI-V Smart Electric iDD เจเนอเรชันที่ 2, KAICENE Digital Intelligent Large VAN ซึ่งงาน "ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024" ครั้งนี้ ได้มีมหกรรมยานยนต์จัดงานถึง 7 งานด้วยกัน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

นายหวัง จวิ้น ประธานบริษัทฉางอาน ออโตโมบิล เปิดเผยว่า ในงานแสดงรถยนต์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 18 ในครั้งนี้ บูธ CHANGAN คึกคัก และมีผู้ร่วมเข้าชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานครั้งนี้ CHANGAN ได้เปิดตัว NEVO E07 ยานพาหนะแปลงโฉมคันแรกของโลก ที่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่ง NEVO E07 เป็นรถยนต์รุ่นใหม่คันแรกของบริษัท โดยรถรุ่นนี้ไม่ได้เป็นเพียง SUV ไฟฟ้าอัจฉริยะระดับกลางถึงขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นหุ่นยนต์ยานยนต์ที่ปรับขนาดได้ และแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อระหว่างโลกดิจิทัลและโลกทางกายภาพ NEVO E07 แสดงถึงความสำเร็จครั้งสำคัญในฐานะรถยนต์ดัดแปลงที่ผลิตจำนวนมากได้คันแรกของโลก โดยเป็นการเสริมมรดกแห่งนวัตกรรมด้านเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะใหม่ที่ยาวนานถึง 40 ปีของ CHANGAN



การออกแบบที่ปฏิวัติวงการ และความสามารถการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่น
NEVO E07 ตอบสนองความต้องการของตลาดในด้านความอเนกประสงค์ โดยการรวมคุณลักษณะของรถ SUV, รถเก๋ง และรถปิคอัพเข้าด้วยกัน โดยนำเสนอความกว้างขวางและประโยชน์ใช้สอยแบบ SUV การควบคุมรถ และความสะดวกสบายแบบรถเก๋ง ตลอดจนน้ำหนักบรรทุกและความสามารถในการขยายของรถกระบะ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในยานพาหนะคันเดียว ด้วยความยาวเกิน 5 เมตร และระยะฐานล้อมากกว่า 3.1 เมตร จึงตอบสนองความต้องการการเดินทางที่หลากหลายด้วยโซลูชั่นที่ครอบคลุม

เทคโนโลยีอัจฉริยะ และนวัตกรรมการผลิต
ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมเฉพาะของ CHANGAN ประกอบด้วยกรอบการทำงานด้านคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย เครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัย และสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นการให้บริการ ซึ่งสามารถสร้างระบบดิจิตอลของยานพาหนะได้อย่างมีประสิทธิภาพ นวัตกรรมนี้ครอบคลุมถึงโรงงานอัจฉริยะแห่งใหม่ของ CHANGAN ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีการหลอมโลหะ ด้วยโลหะผสม และเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆถึง 43 รายการใน 16 ฐานการผลิตอันชาญฉลาด ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตกว่า 20% ลดต้นทุนและประหยัดพลังงานลง 20% และ 19% ตามลำดับ ด้วยความร่วมมือกับหัวเว่ยและไชน่า ยูนิคอม ทำให้ CHANGAN สามารถสร้างระบบดิจิตอลแบบคู่ให้กับโรงงานได้



เทคโนโลยีอัจฉริยะ และนวัตกรรมการผลิต
ขับเคลื่อนโดยสถาปัตยกรรม SDA ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ CHANGAN โดดเด่นด้วยเฟรมเวิร์กการประมวลผลขั้นสูง เครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัย และโครงสร้างทางซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าที่ได้รับบริการ NEVO E07 จึงเป็นยานพาหนะดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนวัตกรรมนี้ขยายไปสู่โรงงานอัจฉริยะแห่งใหม่ของ CHANGAN ที่ประกอบด้วยการหล่อแบบครบวงจร สายงานการผลิตชิ้นส่วนโลหะและเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆ อีก 43 รายการ ใน 16 สายการผลิตอัจฉริยะ และสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้มากขึ้นกว่า 20% พร้อมช่วยลดต้นทุน และการใช้พลังงานลง 20% และ 19% ตามลำดับ โดยงานนี้ด้วยความร่วมมือกับ Huawei และ China Unico จึงทำให้ CHANGAN จึงสามารถสร้างโรงงานนี้ได้

เพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าผ่านระบบดิจิทัล
CHANGAN ได้บูรณาการกระบวนการพัฒนา การผลิต การจัดหา และการขายของ NEVO E07 เข้ากับแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการของ Topspace โดยปฏิวัติประสบการณ์การซื้อรถยนต์ ซึ่งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับกระบวนการที่เสมือนจริงไปจนถึงการทดลองขับที่บ้าน และการสั่งซื้อออนไลน์ไปจนถึงการจัดส่ง ซึ่งช่วยลดความซับซ้อน และความวิตกกังวลที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถยนต์ได้อย่างมาก



การสร้างมาตรฐานใหม่ในของยานยนต์ไฟฟ้า
ในฐานะผู้บุกเบิก และเป็นผู้กำหนดมาตรฐานในด้านยานยนต์พลังงานใหม่ที่ CHANGAN ยังคงแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว NEVO E07 พร้อมด้วย UNI-V Smart Electric iDD เจเนอเรชันที่สอง และ KAICENE Intelligent Large VAN แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการสำรวจ และวิจัยอย่างต่อเนื่องของ CHANGAN ในยานยนต์ใหม่ สปอร์ตซีดานไฮบริด และโลจิสติกส์อัจฉริยะอีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นต่อนวัตกรรม และคุณภาพ CHANGAN Automobile พร้อมที่จะเป็นผู้นำยุคใหม่ของการพัฒนายานยนต์ ซึ่งจัดแสดงผ่านงาน Beijing International Auto Show ปี 2024 อย่างต่อเนื่อง

3
ที่สุดของกาแฟโสมต้อง "ซูเลียน คอฟฟี่ พลัส"
สัมผัสรสชาติที่กลมกล่อม หอมกรุ่นด้วยกลิ่นโสม ใส่ใจสายสุขภาพ


ในยุคที่กาแฟกลายเป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายคนต้องหาดื่มกันเป็นกิจวัตร จนทำให้บรรดาแบรนด์สำเร็จรูปต่างพากันคิดค้นสูตรเฉพาะขึ้นมานับไม่ถ้วน เพื่อตอบสนองความต้องการแบบต่างกันออกไป บางเจ้าเน้นรสชาติ บ้างเน้นเรื่องกลิ่นหอม ไปจนถึงการมาของเทรนด์ 'กาแฟเพื่อสุขภาพ' ที่ระยะหลังถูกพูดถึงและได้รับความนิยมกันมากขึ้น

ซึ่งพอพูดถึงกาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพแล้ว เราอาจนึกถึงสูตรที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้มาอย่างยาวนาน (หรือเรียกได้ว่ามาก่อนกาลก็ไม่ผิด) อย่างกลุ่มของ 'กาแฟผสมโสม' เหตุผลเพราะตัวของโสมเอง ถือเป็นวัตถุดิบที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์มากมายอยู่แล้ว เช่น เรื่องการบำรุงร่างกาย หรือคุณสมบัติช่วยในการชะล้างไขมันในเส้นเลือด และการปรับระดับน้ำตาลในเส้นเลือด เพื่อให้เลือดไหลเวียนในร่างกายได้ดีขึ้น ประกอบกับตัวรสชาติเอง ที่มีความอร่อยไม่แพ้กาแฟสูตรอื่น ก็มากพอแล้วที่จะแทรกไปเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ ให้คนรักสุขภาพได้ลิ้มลองกัน

โดยถ้าต้องหยิบกาแฟผสมสักแบรนด์มาชิมแบบจริงจังแล้ว เราจะขอแนะนำเจ้าตลาดกาแฟผสมโสมที่ครองตำแหน่งมายาวนาน (การันตีด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านซอง/ปี) ที่อาจคุ้นหูกันในชื่อ "คอฟฟี่ พลัส" (COFFEE PLUS) ของแบรนด์ ซูเลียน (ประเทศไทย) โดยจุดเด่นสำคัญที่ทำให้คอฟฟี่ พลัส ติดอยู่ในลิสต์กาแฟตัวท็อป มาจากปัจจัยหลัก ๆ 3 หัวข้อ คือ 'อร่อย!' ด้วยวัตถุดิบหลักเมล็ดกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าคัดพิเศษ สกัดจนคาเฟอีนเหลือเพียง 0.1% ให้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัวตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย / 'ดีต่อสุขภาพ!' ด้วยสารสกัดโสมชั้นดีอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปจากประเทศเกาหลี และครีมเทียมชนิดไขมันพืช แตกต่างจากไขมันสัตว์ที่ช่วยบำรุงร่างกาย และขจัดความกังวลเรื่องโรคเส้นเลือดอุดตันหรือความดันได้อย่างหมดจด / 'ตัวเลือกเยอะ!' กับ 3 รสชาติที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้ครบทุกเทส ประกอบด้วย



กาแฟผสมโสม คอฟฟี่ พลัส (COFFEE PLUS Instant Coffee Powder with Ginseng) สูตรเฉพาะที่ผสานกันอย่างลงตัวของวัตถุดิบสุดพรีเมียม ด้วยกาแฟรสชาติกลมกล่อมจากเมล็ดกาแฟโคลัมเบีย และกลิ่นหอมกรุ่นของโสมแดงชั้นดีจากประเทศเกาหลี ให้รสสัมผัสที่มีชีวิตชีวา เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ช่วยบำรุงร่างกาย บรรจุในซองแยกชิ้นเพื่อความสะดวกพร้อมชงดื่มทุกที่ทุกเวลา

กาแฟเพื่อสุขภาพผสมโสมและคอลลาเจน (COFFEE Ginseng & Collagen 3in1) สูตรที่คัดสรรจากผงกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าพร้อมดื่ม เสริมด้วยสารสกัดจากโสมและคอลลาเจนเปปไทด์ เหมาะสำหรับสาว ๆ และกลุ่มคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟไปพร้อมกับใส่ใจในรูปร่างและสุขภาพที่ดี

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงเพื่อสุขภาพ (สูตรน้ำตาลน้อย) (COFFEE PLUS White Coffee 3in1 Less Sugar) เครื่องดื่มเอาใจสายสุขภาพ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกระบวนการผสมผสานกาแฟโรบัสต้าคั่วกับครีมเทียมและน้ำตาลธรรมชาติ ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม คงความเข้มข้น หอมมัน และถึงรสไว้อย่างลงตัว บรรจุในซองพกพาสะดวก มาพร้อมสูตรน้ำตาลน้อยจึงเหมาะกับผู้รักสุขภาพ อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา

ลองมาสัมผัสรสชาติกาแฟที่กลมกล่อม หอมกรุ่นกลิ่นโสม พร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพได้แล้วกับคอฟฟี่ พลัส โดย ซูเลียน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ Line Official: @Zhulianthailand หรือสั่งซื้อผ่านช่องทาง Shopee สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-983-3984

4
"CHANGAN Automobile" เผยความคืบหน้าโรงงานผลิต จ.ระยอง
ตอกย้ำความมุ่งมั่นในตลาดไทย


(ระยอง ประเทศไทย) - "CHANGAN Automobile" ผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ประกาศความสำเร็จ และคืบหน้าโครงสร้างหลักของโรงพ่นสี ณ โรงงานผลิตแห่งใหม่ใน จ.ระยอง แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 8 เมษายน ถือเป็นก้าวสำคัญนับตั้งแต่พิธีวางศิลาฤกษ์เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โครงการนี้ยังคงเป็นไปตามกำหนดการ โดยจะมีการปรับผืนดิน และเทพื้นคอนกรีต ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งจะปูทางไปสู่ระยะต่อไปในการติดตั้งอุปกรณ์กระบวนการผลิต และท่อจ่ายไฟต่อไป

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด กรรมการผู้จัดการ และ ประธานบริษัท บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า CHANGAN เปิดเผยว่า โรงงานในจังหวัดระยองของฉางอานใช้เงินลงทุนกว่า 8.8 พันล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 250 ไร่ ถือเป็นฐานการผลิตรถยนต์ครบวงจรแห่งแรกในต่างประเทศของบริษัท



โดยโรงงานแห่งนี้ ได้รับการออกแบบตั้งแต่ต้นจนเป็น "โรงงานสีเขียว" ที่ผสมผสานอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง และกระบวนการคาร์บอนต่ำ ซึ่งสะท้อนถึงความทุ่มเทของฉางอานในด้านความยั่งยืน โดยจะติดตั้งโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 6MW ซึ่งจะสามารถให้กำลังไฟได้ถึง 19% ของความต้องการไฟฟ้าทั้งหมดของโรงงาน และจะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 5,000 ตันต่อปี

"CHANGAN Automobile เรามีความมุ่งมั่นต่อการทำตลาดในประเทศไทย และมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าฐานการผลิตใหม่ของเราไม่เพียงแต่บรรลุผลสำเร็จ แต่เกินเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเรา ทั้งยังจะไม่เพียงช่วยให้เราลดต้นทุนการดำเนินงาน แต่ยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของเราลงอย่างมากอีกด้วย" นายเซิน ซิงหัว กล่าว และกว่าต่อไปว่า



โรงงานระยองมีกำหนดจะเริ่มการผลิตได้ในไตรมาสแรกของปี 2568 โดยมีกำลังการผลิตไม่ต่ำกว่า 100,000 คันต่อปี การขยายตัวนี้คาดว่าจะสร้างงานจำนวนมาก ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการจ้างงานในท้องถิ่นและการเติบโตทางเศรษฐกิจ

"ด้วยฐานการผลิตที่ทันสมัยนี้ ฉางอาน ตั้งเป้าที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลายมากยิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภค และประสบการณ์การเดินทางที่ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นการสร้างอนาคตที่ดีกว่า ร่วมกันเติบโตไปกับฉางอาน รวมถึงการให้บริการอีกด้วย" นายเซิน ซิงหัว กล่าวสรุปในตอนท้าย

5
ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น


ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายสัมพันธ์ วงษ์ปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TRT ผู้นำตลาดหม้อแปลงไฟฟ้า และอุตสาหกรรมด้านพลังงานรายใหญ่ของประเทศ ร่วมเป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 เพื่อสรุปผลดำเนินงานพร้อมประกาศจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น โดยมี นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว, นายอรรณพ เตกะจรินทร์, นายบุญชัย โสวรรณวนิชกุล, นายไต้ จงอี้ ร่วมประชุมด้วย ณ บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็ว ๆ นี้

6
"ไวไว" ร่วมสืบสานงานบุญ
"ดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567"


นางสาวณิชรัตน์ ชำนาญกิจ ผู้อำนวยการส่งเสริมการตลาด (ฝ่ายการตลาด) บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไว" นำทีมผู้บริหารและพนักงาน ร่วมงานบุญในงาน "ดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567" พร้อมร่วมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุในจ.ขอนแก่น เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นการสืบสานอนุรักษ์วัฒนธรรมอันดีงามของพี่น้องชาวขอนแก่น ที่ปฏิบัติต่อเนื่องในทุกปี โดยมี นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้การต้อนรับ ณ ศาลหลักเมืองขอนแก่น เทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเร็ว ๆ นี้

7
"JGAB 2024" จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน
กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ
พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67 นี้


Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024 หรือ JGAB 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับระดับนานาชาติ พร้อมแล้วสำหรับการต้อนรับผู้ประกอบไทยและทั่วโลก ในวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมยกระดับงานให้ยิ่งใหญ่กว่าเคยด้วยไฮไลท์จัดแสดงอัญมณีและเครื่องประดับสุดพิเศษครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน อาทิ โซนจัดแสดงเครื่องประดับเงิน The Gallery of Thai Silver, ห้องจัดแสดงอัญมณีหายากในรูปแบบ Immersive display 360 องศา Gems Museum Showcase และกิจกรรมประกวด The Next Gem Awards 2024 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 45,000 บาท พร้อม Showcase แสดงผลงานนักออกแบบหน้าใหม่ และเวทีเสวนาหลากหลายไอเดียพร้อมสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ตลอด 4 วันเต็ม


- 1 พ.ค. 2567: ประกาศผลผู้ชนะการประกวด The Next Gem Contest 2024 ภายใต้แนวคิด "Jewellery & Gem: The Spirit of Thai Cultural Treasure" เวทีค้นหานักศึกษาและ Young Designer นักออกแบบเครื่องประดับและอัญมณี ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 45,000 บาท โล่ประกาศเกียรติคุณ และ 5 ทีมที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ร่วมจัดแสดงผลงานในงาน JGAB 2024
- 2 พ.ค. 2567: เสวนาหัวข้อ "โอกาสของธุรกิจเครื่องประดับในตลาดจีนเมืองรอง" โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ นำโดย รศ.ดร.จักรกฤษณ์ ดวงพัสตรา ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
- 3 พ.ค. 2567: เสวนาหัวข้อ "การใช้ AI สร้างสรรค์ดีไซน์เครื่องประดับให้เป็นจริงได้อย่างไร?" นำเสนอองค์ความรู้ยุคใหม่กับการออกแบบโดยใช้ AI มาประยุกต์สร้างผลงานจริงร่วมกับเทคโนโลยี 3D PRINT และ CNC Model Wax
- 4 พ.ค. 2567: เสวนาหัวข้อ "Understanding Lab-grown gemstone in the market: an update" พัฒนาการของเทรนด์อัญมณีห้องแล็บที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมการนำมาสร้างสรรค์ผลงานตามความต้องการของตลาดได้อย่างตรงจุด
- 1, 3 และ 4 พ.ค. 2567: กิจกรรมเวิร์คช็อป "การลงยาสีเย็นเครื่องประดับ" และ "การชุบ ล้าง เครื่องประดับ / ชุบทอง ชุบโรเดียม"



เตรียมความพร้อมเพื่อโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการไทยด้านอัญมณีและเครื่องประดับไทยที่ต้องการเติบโตและขยายธุรกิจไปสู่ตลาดสากล ในงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024 ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน JGAB 2024 พร้อมลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://bit.ly/3wbBlRR พบกัน 1-4 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์










หรือดูรายละเอียดและติดข่าวสารเพิ่มเติม ได้ทาง
Website: https://jewellerygemaseanbkk.com
Facebook: https://www.facebook.com/JGABThailand
IG: https://www.instagram.com/jewelleryandgemaseanbangkok/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/jewellery-and-gem-asean-bkk/
Line: https://lin.ee/cp9sd85

8
หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา
เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด


ที่มักปรากฏตามหน้าสื่อพร้อมสร้าง New High อยู่เสมอ ซึ่งสำหรับคนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองร้อนแบบไทยๆ คงได้แต่ต้องนั่งทำใจ และหาหลากหลายวิธีการมาดับร้อนให้ตัวเอง มีตั้งแต่เปิดพัดลม อาบน้ำ ทานของเย็นๆ จนถึงใช้วิธีที่ได้ผลชะงักที่สุดอย่างการหยิบรีโมตมากดเปิดแอร์เสียให้จบไป

ซึ่งแม้ต้องแลกมากับบิลค่าไฟที่ชวนเหงื่อตกเสียหน่อย แต่ตัวเลขในตลาดเครื่องปรับอากาศ ที่มีแนวโน้มโตทะลุเพดาน (คาดการเติบโต 20% ในปีนี้) ก็ชี้ให้เห็นว่าคนไทยในปี 2024 พร้อมจะควักกระเป๋าเพื่อซื้อแอร์รวมถึงเปลี่ยนแอร์เก่าเป็นเครื่องใหม่อยู่แล้ว โดยข้อดีหลักๆ ที่ชวนให้พวกเราตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้น ส่วนใหญ่มาจาก 1. ปัจจัยเรื่องราคาแอร์ถูกลง เมื่อเฉลี่ยกับค่าไฟแล้วคุ้มค่า 2. แอร์ยุคใหม่ มีเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์และติดฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ช่วยลดค่าไฟ 3. แคมเปญลดราคา ผ่อนชำระ ที่มีทางเลือกมาให้ช้อปสบายตลอดหน้าร้อน

และยังมีปัจจัยเรื่องอื่นๆ แล้วแต่ว่าใครจะถูกใจ ซึ่งเรื่องหนึ่งที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ก็เกี่ยวพันกับเรื่องที่แอร์เก่าๆ ในบ้านเรา สามารถช่วยลดโลกร้อน หรือ Climate Change ได้ (ถ้าได้รับการจัดการอย่างถูกวิธี) ตัวอย่างที่มีให้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เช่น โฆษณาชุด #ดับร้อนไวไปโฮมโปร ที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาความร้อนสุดจะทนไหว วิธีดับร้อนที่ควรจะได้ผลก็ไม่ช่วย เพราะแอร์ตัวเก่าไม่เย็นฉ่ำ โฮมโปรจึงได้นำเสนอแคมเปญดับร้อนไว โดยทำหน้าที่ให้บริการแบบครบจบ และอย่างที่บอกไปคือ ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมรักษ์โลกไปพร้อมกันด้วย



จุดเด่นของแคมเปญนี้ คือ ชวนให้ทุกคนนำแอร์เก่า หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า มาเข้าร่วมกับโครงการ #แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ (Trade-In) ที่สามารถแลกข้ามได้ภายในหมวดสินค้าเดียวกัน โดยที่โฮมโปรจะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าที่ไม่ใช้แล้วจากบ้านลูกค้า ไปจัดการ

ด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยไม่ให้อากาศเมืองไทยร้อนไปกว่านี้ อีกเหตุผลคือ เจ้าของแอร์เก่าจะได้ส่วนลดและเงินคืน รวมแล้วกว่า 14,000 บาท สำหรับการซื้อเครื่องปรับอากาศเครื่องใหม่ หรือรวมไปถึงสิทธิข้ออื่นๆ เช่น ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 12 เดือน (ร่วมกับบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการ)

นอกจากนี้ โฮมโปรยังไม่อยากให้คนไทยต้องฝ่าอุณหภูมิทะลุ 45 องศาเซลเซียส เพื่อเดินทางมาที่สาขา จึงได้ยกแคมเปญไปไว้บนช่องทางออนไลน์ พร้อมๆ กับเตรียมทีมช่าง Home Service ไว้คอยบริการในรูปแบบของ #SameDay เรียกง่ายๆ ว่าสามารถเปลี่ยนแอร์เก่า ซื้อแอร์เครื่องใหม่+ส่วนลด พร้อมส่งถึงบ้าน ติดตั้ง รื้อถอน

แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และเกิดเป็นบริการที่สะดวกขึ้น รวดเร็วขึ้น ทุกอย่างเสร็จ เย็นฉ่ำภายในวันเดียว ตามชื่อแคมเปญ #ดับร้อนไวไปโฮมโปร นั่นเอง

สุดท้ายนี้ ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาคาดการณ์ไว้ว่า ฤดูร้อนเมืองไทยจะสิ้นสุดประมาณกลางเดือนพฤษภาคม แต่แบบที่เรารู้กันดีว่าแสงแดดเมืองไทยมักอยู่นอกเหนือการคำนวณ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าแอร์เครื่องใหม่จะเป็นวิธีการดับร้อนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจข้อเสนอ #ดับร้อนไวไปโฮมโปร สามารถเลือกใช้บริการได้ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.homepro.co.th หรือ Call Center 1284

9
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย
ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
หรือ การตลาด Word-of-Mouth
จับกลุ่ม Premium เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน


HOYO หรือ โฮโย ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการรับรองโดยมาตรฐานระดับโลก ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก หรือ การตลาด Word-of-Mouth ในกลุ่มแม่และเด็ก จับกลุ่ม Premium พร้อมพัฒนาสินค้าให้เติบโตแบบก้าวกระโดดแต่ยั่งยืน

คุณก้อย ญาภัทร สรรพวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮโยยูไนท์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ก่อนที่จะเกิดผลิตภัณฑ์คอกกั้นเด็ก HOYO ที่ได้คุณภาพและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคนั้น เกิดจากเราเห็น Pain Point ในตลาดของใช้สำหรับเด็ก ที่ยังไม่ค่อยได้มาตรฐานความปลอดภัย โดยเฉพาะสินค้าคอกกั้นเด็กที่ยังใช้เพียงแค่หนัง PVC และโฟมกันกระแทกหรือฟองน้ำอัด ไม่มีแม้แต่ มอก.หรือมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมควบคุม ซึ่งต่างจากมาตรฐานในต่างประเทศ ซึ่งตอนเราเรียนปริญญาโทอยู่ที่อังกฤษ โปรเจ็กต์ที่เราทำก่อนจบ คือ การพัฒนาบริษัทขายของเด็ก จึงทำให้มีความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานสากลของสินค้าเด็ก และรู้สึกว่าอยากทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ขณะเดียวกันธุรกิจของที่บ้านคือโรงงานผลิตเบาะรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้มาตรฐานสากล โดยเราทำ OEM ให้กับค่ายรถระดับโลกอย่างฮอนด้า และคาวาซากิมากว่า 30 ปีแล้ว ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการผลิตที่มีคุณภาพสากลและมีความประณีตเป็นอย่างสูง

สำหรับจุดเด่นสำคัญของคอกกั้นเด็ก HOYO คือการใช้ผ้าหนัง PU ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษจากประเทศเกาหลีซึ่งมีสัมผัสเนียนนุ่ม เย็นสบาย กันน้ำ และไร้กลิ่น ปลอดภัยจากสารอันตรายกว่า 30 ชนิด ผ่านการรับรองมาตรฐานจากทั้งยุโรปและอเมริกา รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมผ้าหนังเกรดพรีเมียม ด้วยการนำเส้นใยไปผ่านการชุบสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็น 2 สาเหตุหลักของโรคอาหารเป็นพิษและโรคท้องเสีย โดยสามารถรักษาประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อได้ 99.9%

ส่วนวัสดุภายในของคอกกั้นเด็ก HOYO เป็นโฟมที่พัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานกับความรู้ (Know-How) ที่ได้จากธุรกิจดั้งเดิมของครอบครัว ทำให้ได้เนื้อโฟมที่นุ่ม เนื้อแน่น และไม่ยวบ ซึ่งสามารถช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี มีการทดสอบปล่อยไข่ไก่สดที่ความสูง 1.5 เมตร โดยที่ไข่ไก่สดตกแล้วไม่แตก

ทั้งนี้ ทำให้เห็นว่าเนื้อโฟมสามารถรองรับศีรษะเด็กไม่ให้เกิดการกระทบกระเทือนได้อย่างดี อีกทั้งยังมีการทดสอบการกดทับด้วยน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ที่ตำแหน่งเดิม 20 รอบต่อวันต่อเนื่องเทียบเวลา 10 ปี พิสูจน์ว่ามีการยุบเพียง 1% หรือ 0.29 มิลลิเมตร ทำให้มั่นใจได้ถึงความมีประสิทธิภาพใช้งานอย่างสูงสุดไม่ต่างจากวันแรก "เรามักจะบอกคุณพ่อคุณแม่เสมอว่า เราตั้งใจให้คอกกั้นเด็ก HOYO เป็นบ้านแห่งการเรียนรู้เติบโตไปพร้อมกับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการนอน นั่ง ยืน และการหัดเดิน เป็น Safe Zone ในการฝึกพัฒนาการได้ตั้งแต่เล็กจนโต เมื่อลูกพร้อมจะออกจากบ้านหลังแรก คอกกั้นเด็กนี้ยังสามารถปรับเป็นอย่างอื่นได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเบาะนอน หรือโซฟา และสามารถโยกย้ายไปในที่ต่างๆ ได้ง่าย รวมถึงพับเก็บได้โดยไม่กลายเป็นขยะในอนาคต"

อย่างไรก็ตามหากมองในตลาดจะเห็นได้ว่าคอกกั้นเด็ก HOYO นั้นราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่สิ่งที่ทำให้เราเติบโตมาตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากสินค้าเราได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกแล้ว สิ่งที่สำคัญ คือ การบอกเล่าประสบการณ์ของลูกค้าที่นำไปบอกต่อกันๆ หรือ การตลาดแบบ Word-of-Mouth ทำให้คอกกั้นเด็ก HOYO ได้รับความนิยมในกลุ่ม Premium มาตลอด



คุณก้อย ญาภัทร ทิ้งท้ายว่า "เรามองว่าการออกงานแฟร์ต่างๆ โดยเฉพาะงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 หรือ คินอันยูเก้น อาเซียน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 เม.ย. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้ เป็นโอกาสที่จะทำให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และลูกค้ากลุ่ม B2B เช่น โรงแรม หรือ โรงพยาบาล ได้รู้จักเรามากขึ้นกว่าเดิม เพราะพวกเขาจะได้มีโอกาสสัมผัสคอกกั้นเด็กคุณภาพสูงและมีมาตรฐานในระดับสากลอย่างคอกกั้นเด็ก HOYO และเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสที่ดีในการต่อยอดทางธุรกิจต่อไป เพราะนอกจากเราจะได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าแล้ว คอกกั้นเด็ก HOYO ยังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยรางวัลจากสถาบันต่างๆ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปัจจุบันมากกว่า 10 รางวัล และหนึ่งในนั้นก็คือเป็นผู้ชนะเลิศในรางวัล Winner World of Kids Furniture Innovation Award 2023 From KIND + JUGEND ซึ่งแข่งขันกันในระดับสากล"

10
"ไวไว" ร่วม "สระเกล้าดำหัว ป้อเมืองเจียงใหม่"
เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ล้านนา ประจำปี 2567


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" นำทีมผู้บริหารและพนักงาน เข้าร่วมพิธี "สระเกล้าดำหัว ป้อเมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567" เพื่อร่วมขอพรและรดน้ำดำหัว นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน "วันขึ้นปีใหม่ตามประเพณีสงกรานต์ของชาวล้านนา" ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้


11
"สตาร์มาร์ค" เปิดตัวนวัตกรรมแต่งบ้านอย่างปลอดภัย
ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ


นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัวและผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ตกแต่งระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวนวัตกรรมแต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมี นางสาวธนพรพรหมชนก ภณธรรศวรรณ, นางสาวสุนิสา อุ่นใจเรือน, นางสาวขวัญฤทัย จันทร์เกษม ร่วมงานด้วย ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

12
นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind + Jugend ASEAN 2024
งานแสดงสินค้าแม่และเด็ก "งานแรกและงานเดียว" ในอาเซียน
ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5-6 กรุงเทพฯ
ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART ได้แล้ววันนี้


เตรียมเปิดประตูรับโอกาสทางธุรกิจในตลาดสินค้าแม่และเด็ก กับที่สุดของมหกรรม 'Kind + Jugend ASEAN 2024' (คินอันยูเก้น อาเซียน) งานแสดงสินค้านานาชาติที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์และของใช้จำเป็นสำหรับแม่และเด็ก หนึ่งเดียวในภูมิภาคอาเซียนที่ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตครั้งสำคัญ ท่ามกลางเครือข่ายแบรนด์ชั้นนำจากอาเซียนและทั่วโลก อาทิ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ เยอรมนี สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และอีกนานาประเทศ บนเวที Business Matching เจรจาจับคู่ธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเติบโตกับคู่ค้าและผู้ซื้อตัวจริงกว่า 300 แบรนด์ดัง


พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดเต็มข้อมูลเชิงลึก อัพเดทเทรนด์สินค้าแม่และเด็ก พร้อมกลยุทธ์การตลาดจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในเวทีสัมมนา Trend Forum / พิเศษสุดกับโซนกิจกรรม Plearn Science Exhibition ในชุด Plearn Science Explore วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยที่ส่งเสริมทักษะและพัฒนาการอย่างสร้างสรรค์ และชุด Immaginarium Blue Box สนามเด็กเล่นแห่งจิตนาการ จัดโดย องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) / ร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัล Innovation Award งานประกวดนวัตกรรมสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ที่รวมไอเดียโซลูชันแห่งอนาคตไว้ที่เดียว พร้อมส่งท้ายความพิเศษ !! เฉพาะ 26-27 เม.ย. 67 เปิดโอกาสให้ช้อปสินค้าได้ของถูกใจครบเครื่องเรื่องแม่และเด็ก


และพลาดไม่ได้ !! กับกิจกรรมของฝากเอาใจหนูน้อยคินอันยูเก้น เพียงลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า และเข้าชมงานพร้อมทำกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับฟรี Art Toy สุดฮิตจาก POPMART รีบด่วน! เฉพาะ 100 คนแรก/วันเท่านั้น

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://mobile.eventpassinsight.co/registration/create/kja24/
และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/kindundjugendasean/

13
NocNoc แท็กทีม "เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์" จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่
รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด
ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67 นี้


NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เอาใจลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แท็กทีมเสิร์ฟความคุ้มชุดใหญ่! ... เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะคนรักสัตว์เลี้ยงในกลุ่มโครงการ Pet Family Residences โดยเมเจอร์ฯ เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็นไอเทมอุปกรณ์ แกดเจ็ต สารพัดของมันต้องมีของเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยง จากร้านค้ากลุ่ม Pet Friendly และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคอนโดบนแพลตฟอร์ม NocNoc ซึ่งมีสินค้าให้เลือกเยอะกว่า 700,000 รายการ พร้อมชมห้องตัวอย่างที่แชร์ความสุขให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงที่โครงการ Metris Pattanakarn – Ekkamai (เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

คุณอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ กล่าวว่า เป้าหมายสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ NocNoc คือการเป็น Home and Living Destination ของทุกคนในอาเซียน NocNoc ไม่ได้มีแค่สินค้าตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ NocNoc ยังมีสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์อย่าง "NocNoc Pets" ที่เข้ามาเติมเต็มพื้นที่การอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยงได้อย่างลงตัว การผนึกกำลังกับพันธมิตร เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Pets Family บนแพลตฟอร์มให้กว้างยิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้ได้มอบดีลความพิเศษสุดคุ้มให้เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยง



- สำหรับลูกค้าโครงการเมเจอร์ฯ ที่ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 13% ลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท (จำกัด 1 บัญชี/1 สิทธิ์ จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ตลอดรายการ)
- สำหรับลูกค้าโครงการเมเจอร์ฯ ที่ช้อปครบ 25,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 13% ลดเพิ่มสูงสุด 4,000 บาท (จำกัด 1 บัญชี/1 สิทธิ์ จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ตลอดรายการ)
- เรื่องบ้าน…เลือกจนกว่าจะชอบที่ NocNoc พร้อมรับดีลส่วนลดสุดคุ้มได้ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ถึง 30 มิ.ย. 2567 นี้ เฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ฯ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4abJHrT

ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์อยู่อาศัยสุดลงตัวของคนและสัตว์เลี้ยง บนพื้นที่แรงบันดาลจริง (InspiREALtion) ณ โครงการ Metris Pattanakarn – Ekkamai (เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย) เนรมิตห้องตัวอย่างด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ตัวช่วยคุณพ่อคุณแม่ดูแลน้อง ๆ ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับใครที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ของเมเจอร์ฯ (MAJOR PET FAMILY RESIDENCES) รับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท หรือ รับค่าแนะนำเพื่อนสูงสุดถึง 200,000 บาทเมื่อแนะนำเพื่อนจองโครงการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2567 นี้

14
โฮมโปร จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
ลงนามบันทึกข้อตกลงพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้า ช่างก่อสร้าง ช่างขนส่ง
ให้ทันต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่


นายชัยยุทธ กรัณยโสภณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร พร้อมด้วย นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้า และช่างก่อสร้าง เพื่อพัฒนาช่างของบริษัทและบุคลากรของบริษัทให้มีความรู้ ความสามารถ และฝึกทักษะสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี จนสามารถนำทักษะดังกล่าวไปใช้ในการบริการลูกค้าได้ด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง สร้างความเชื่อมั่น และความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการของบริษัท เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจในอนาคต และการเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 และสอดคล้องไปกับนโยบายกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ทักษะดี มีงานทำ หลักประกันทางสังคมเด่น เน้นขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

15
โปรแกรมดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด ซูเลียน ขนทัพผู้นำขึ้นเหนือ
จัดโปรแกรมพิเศษ OPP แนะนำธุรกิจ ลงทะเบียนฟรี!


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดยคุณณัฐชานนท์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ขนทัพเหล่าผู้นำธุรกิจ จัดโปรแกรมพิเศษ OPP แนะนำธุรกิจ ภาคเหนือ ที่จะมาร่วมแชร์ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จ โดยมีวิทยากรมากความสามารถ อาทิ RCM ดร.ชาญชัย เจ้ยชุม กับหัวข้อ "ทำไมต้องธุรกิจ ซูเลียน" และวิทยากรแถวหน้าของซูเลียน กิจกรรมจัดขึ้นใน วันที่ 28 เมษายน 2567 ณ โรงแรม Tree Tara จ.ลำปาง สนใจคลิกลงทะเบียนร่วมงาน! https://bit.ly/4cr1U67 ภายในงานลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย โอกาสดีๆ ที่คุณไม่พลาด

แล้วมาพบกัน !! ติดตามโปรแกรมพิเศษในเดือนเมษายน เพิ่มเติมได้ทาง Line: @zhulianthailand , Fanpage Facebook : zhulianmarketing, www.Zhulian.co.th



Pages: [1] 2 3 ... 144