enjoyjam.net

ไทยทีวีสีช่อง 3 => เรื่องย่อละคร ช่อง 3 => Topic started by: FANCLUBENJOYJAM on January 13, 2016, 03:44:31 PM

Title: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on January 13, 2016, 03:44:31 PM
“เป่า จิน จง” ถือฤกษ์ดียกทัพทีมนักแสดงทำพิธีบวงสรวง ปิดกล้องละครสุดคอมเมดี้ “ที่หนี้มีรัก”









          หลังจากที่ถ่ายทำกันมานานถึง 6 เดือน สำหรับละคร โรแมนติก-คอมเมดี้ กับเรื่อง "ที่หนี้มีรัก" ก็ได้ฤกษ์ดีถึงวันปิดกล้อง ซึ่งงานนี้ อาตู่ – นพพล โกมารชุน จึงได้นำเหล่าบรรดานักแสดงมาร่วมกันทำพิธีบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยให้ละครออกมาราบรื่น นำทีมโดยพระ-นาง อย่าง เพื่อน-คณิน ,ซีน-ภัสธรากรณ์ , เกี๊ยก-วัทธิกร, ลีน่า-ลิลนา , ผักไผ่-ปารีณา , ปอม-ปณิธิ , แจ๊ค-จักรพันธ์ , มะปราง-วิรากานต์ และนักแสดงมาฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมในงานนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

          ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าทัพนักแสดงที่มาร่วมบวงสรวงในงานนี้กันอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ยังเป็นการถ่ายทำฉากสุดท้ายของเรื่อง "ที่หนี้มีรัก" อีกด้วยโดยเป็นฉากที่ผู้คนมาร่วมประท้วง คุณนายสมพิศ (เอ้-ชุติมา) เจ้าหนี้เงินกู้หน้าเลือดของชุมชนที่ตัดสินใจจะขายที่ดินทิ้งทำให้ชาวชุมชนมาขอร้อง ซึ่งงานนี้มีนักแสดงมาร่วมเข้าฉากกันอย่างพร้อมเพียงกว่า 10 คน ละคร ที่หนี้มีรัก เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เป็นเรื่องเรื่องราวของนักทวงหนี้หนุ่มมือหนึ่งของบริษัท กับสาวลูกหนี้ตัวแสบที่จะสอนให้คุณรู้จักคำว่ารักและคำว่ารวยจากสารพัดชีวิตผู้คนที่เป็นหนี้ ที่จะมาพร้อมความเฮฮา และความน่ารักน่าหยิกในภาวะเศรฐกิจฝืดเคืองแบบนี้

          งานนี้คุณผู้ชมตัวเตรียมตัวรับความฮาของเหล่าบรรดาลูกหนี้ และเนื้อหาที่มาพร้อมสาระดีๆของการใช้ชีวิตตามหลักพอเพียง มาร่วมสนุกไปกับละคร "ที่หนี้มีรัก" ละครใช้ชำระความเครียด ติดตามชมได้เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3
Title: Re: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 01:57:23 PM
เรื่องย่อ: ที่หนี้มีรัก











บทประพันธ์ – บทโทรทัศน์ เป่ากุ้ย

กำกับการแสดง ราชิต กุศลคูณสิริ

ผลิตโดย เป่าจินจง

ออกอากาศ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น.

วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น.

ทางช่อง 3 และ 33HD

เริ่มตอนแรก วันศุกร์ ที่ 14 เมษายน 2560

          คาแรคเตอร์ตัวละครละครเรื่อง "ที่หนี้มีรัก"
          1. ธันวา หนุ่มหล่อหน้าตาดี นักทวงหนี้ที่มีความมั่นใจในการทำงานสูง พูดเก่ง ขี้เล่น เป็นเสาหลักของครอบครัว เจ้าของสโลแกนทวงหนี้ 3 ม " ไม่ใช้กำลัง ไม่หยาบคาย ไม่ใจอ่อน " ไม่เคยมีความรัก
จนมาเจอเมษา ชีวิตกลับปั่นป่วนยิ่งกว่าเดิม
          2.เมษา สาวสวยน่ารัก ดูดีมีสไตล์ ภายใต้ลุคสาวมั่น เป็นคนฉลาดช่างเจรจา ออดอ้อน กล้าทำอะไรบ้าบิ่น ข้อเสียคือ ไม่รู้จักคำว่า "พอ" ฟุ่มเฟือยเกินตัว ตามใจตัวเองเป็นหนี้มหาศาล จนต้องมาเจอกับนักทวงหนี้อย่างธันวา
          3.ปาร์คอินซอง หนุ่มเกาหลีน่ารัก สนุกกับสิ่งใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต รักอิสระ เป็นลูกนักธุรกิจเกาหลี หนีตำแหน่งทายาทหมื่นล้านมาใช้ชีวิตลำบากที่เมืองไทย พบรักกับ พลอยดาว สาวไทยที่ต้องพิสูจน์รักแท้
          4.พลอยดาว สาวน้อย น่ารัก สดใส ชีวิตเกิดมาไม่ได้สบายเหมือนกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย ต้องเรียนไปด้วยช่วยแม่ทำงานไปด้วย แต่ไม่เคยคิดท้อ ไม่น้อยใจ ตั้งใจทำงานเลี้ยงแม่ให้สบายที่สุด
          5. บิ๊ก เพื่อนสนิทธันวา ขี้โม้ ขี้คุย ชื่อใหญ่แต่ใจเล็ก ไม่ค่อยมีความมั่นใจ บิ๊กเห็นกิ๊บแล้วแอบหลงรัก จีบแล้วจีบอีกด้วยความเพี้ยนกว่าจะได้เป็นแฟนกัน
          6.กิ๊บ สาวช่างจินตนาการ คอยรับฟังปัญหาของเพื่อน เป็นบล็อกเกอร์ด้านอาหาร เป็นคนรู้จักใช้เงิน เป็นคนแต่งตัวแต่ไม่บ้าแบรนด์เนมเหมือนเมษยา
          7.วาคิน​ CEO หนุ่มหล่อ ผู้บริหารรุ่นใหม่ แต่งตัวเป๊ะเวอร์ มีความมั่นใจสูง ยอมลงทุนจ้างเมษามาแต่งงานเพื่อหลอกทุกคน
          8.เคธี่​ สาวสวยมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมคน รักแรงเกลียดแรง ใช้เงินซื้อทุกอย่าง เป็นลูกสาวคนเดียว เอาแต่ใจตัวเองมาก เคธี่ไม่ชอบเมษาตั้งแต่แรกเห็น จึงเป็นคู่ปรับกับเมษา
          9.ก้องภพ​ ใจร้อน เจ้าอารมณ์ ชอบเบ่ง ลูกชายคุณนายสมพิศ หาเรื่องกับคนในซอย โดยเฉพาะลูกหนี้ทั้งหลาย
          10.สายรุ้ง เน็ตไอดอลสาวสวย หันมาเอาดีทางด้านเป็นพริตตี้ขายครีม ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมาเติมความสวยแก่ตัวเอง หลงรักธันวามากแต่รักสบายมากกว่า สุดท้ายชีวิตพลิกผันจนเกือบกู่ไม่กลับ
          11.ลิขิต หนุ่มกร่างในซอยสันติสุข แต่งตัวเป็นเด็กแว๊น แต่ไม่มีมอเตอร์ไซค์ ฝันอยากได้มอเตอร์ไซค์ เป็นเจ้ามือโต๊ะบอล หวยการพนันทุกอย่าง กะล่อน พูดจาเชื่อถือไม่ได้ แอบชอบพลอยดาวจนทำทุกอย่าง
          12.คุณนายสมพิศ เจ้าแม่ปล่อยเงินกู้ เจ้าหนี้รายใหญ่ของทุกคนในซอย เจ้าของห้องเช่าที่ทุกคนต้องมาอยู่ ความเค็มระดับเกลือเรียกแม่ มองโลกในแง่ร้าย เห็นเงินเป็นใหญ่ เรื่องอื่นเป็นเรื่องเล็ก
          13.ดวงเดือน ​แม่ผู้ใจดี หาเช้ากินค่ำ เป็นหญิงแกร่ง สู้ชีวิต สามีตาย เลี้ยงลูกสาวด้วยตัวคนเดียว จิตใจอ่อนโยน ทำงานหนักเพื่อลูกได้เรียนสูงๆ ทำอาหารเก่ง เปิดร้านหมูปิ้งดวงเดือน
          14.เจ๊พร เจ้าของร้านเสริมสวย มีไฝอยู่ที่ปาก ชอบเม้าท์ชอบนินทาชาวบ้าน สอดรู้สอดเห็น ชอบยุให้คนตีกัน เห็นคนอื่นทะเลาะกันแล้วมีความสุข
          15.แมว แม่บ้านทำความสะอาดห้องเช่าสารพัดพิษ สอดรู้สอดเห็นเรื่องคนอื่น หาเรื่อง มานินทาได้ทุกวัน มโน แต่งเรื่องเก่งเป็นที่หนึ่ง
          16.ฝาด ​​​ สาวอีสานเป็นแม่ค้าขายส้มตำไก่ย่างรถเข็น ช่างเม้าท์ พูดจาขวานผ่าซาก บ้าจี้ มีผัวขี้เมาชื่อคำ มีเรื่องทะเลาะกันได้ทุกวันเพราะความงกและขี้หึง
          17.คำ​​​ ผัวขี้เมาของฝาด เป็นคนใต้ ชอบร้องเพลงแปลง เวลาโมโหมักด่าเป็นภาษาใต้ ทะเลาะกับเมียสารพัดเรื่องแต่ก็ไม่เลิกกันสักที ช่วยเมียขายส้มตำไก่ย่าง ชอบขโมยเงินเมียไปแจกเด็กสาวๆ
          18.เสี่ยโจว​​ นักธุรกิจใหญ่ระดับร้อยล้าน นิสัยกล้าได้กล้าเสีย เป็นพ่อที่รักลูกมาก ยอมทุกอย่างเพื่อลูก อยากให้ลูกเป็นฝั่งเป็นฝาและสืบทอดธุรกิจทุกอย่าง
          19.สรัน​​​ หนุ่มไฮโซเก๊หน้าตาดี พูดจาดีน่าเชื่อถือ ฐานะทางบ้านไม่ดี ชอบจับคนรวย ใฝ่สูงทะเยอะทะยาน ใช้เงินเกินตัว ไม่มีความซื่อสัตย์
          20.จ๊อด จิ๊กโก๋ ทำตัวเป็นนักเลงคุมซอย ​​​ลูกน้องคนสนิทของก้องภพ ชอบหาเรื่องคนอื่น
          21.แกะ ลูกน้องของก้องภพ เกาะติดลูกพี่ไปทุกที่ นิสัยกินได้ทุกอย่าง ว่างเป็นหลับตื่นเป็นกิน
          22.ลุงบุญมี​ มัคทายกวัดในชุมชนสันติสุข เป็นคนธรรมะธรรมโม ใจกว้างชอบ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทำประโยชน์เพื่อสังคม สั่งสอนคนด้วยธรรมะสอดแทรกความตลก
          23. ดิลก เจ้านายผู้เข้มงวด เค็มระดับตำนาน คอยเร่งให้ลูกน้องทุกคนตามทวงหนี้ให้ได้ ปากร้าย คอยเหน็บแนมและขู่ลูกน้องเรื่องจะไล่ออกถ้าทวงหนี้ ปิดเคสไม่ได้
          24.ละออ แม่ของธันวา หญิงแกร่งเลี้ยงลูกสาวและสามีที่ป่วย ทำงานทุกอย่าง เป็นเจ้าของนากุ้งเล็กๆ สู้ชีวิต
          25.มีนา น้องสาวธันวา ​เด็กสาวหน้าตาดี แต่ต้องนั่งรถเข็น เพราะกล้ามเนื้อขาอ่อนแรง จิตใจดี ไม่คิดว่าตัวเองมีปมด้อย
          26.ปิติ พ่อของธันวา ป่วยกระเสาะกระแสะเพราะเคยทำงานในโรงงานผลิตสารเคมี จนป่วย
          27.เฮียชัยยศ​​ เจ้าของร้านอาหารยามราตรี ชอบกินเด็กในร้านตัวเอง
          28.เอมมี่ สาวสวยไฮโซ ลูกสาวโรงงานเหล็ก เอาแต่ใจ หัวสูง เย่อหยิ่ง เพื่อนสนิทเคธี่
          29.ปาร์คจูนโฮนักธุรกิจ พ่อของปาร์คอินซอง ดุ เข้มงวด เผด็จการ ไม่ฟังเหตุผลของใคร
 
          รายชื่อนักแสดงละครเรื่อง "ที่หนี้มีรัก"
          1 คุณคณิน ชอบประดิถ (เพื่อน) ธันวา
          2 คุณภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี (ซีน) เมษา
          3 คุณวัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ (เกี๊ยก) ปาร์คอินซอง
          4 คุณลลินา ชูเอ็ทท์ (ลีน่า) พลอยดาว
          5 คุณปารีณา บุศยศิริ (ผักไผ่) เคธี่
          6 คุณปณิธิ เครือโสภณพงศ์ (ปอม) บิ๊ก
          7 คุณจักรพันธ์ จันโอ (แจ๊ค) ก้องภพ
          8 คุณวิรากานต์ เสณีตันติกุล สายรุ้ง
          9 คุณธัชพล เสือทองคำ (โซ่) วาคิน
          10 คุณชนนิกานต์ เนตรจุ้ย (เมโกะ) กิ๊บ
          11 คุณกฤษฎี พวงประยงค์ ลิขิต
          12 คุณชุติมา นัยนา คุณนายสมพิศ
          13 คุณปัทมา ปานทอง ดวงเดือน
          14 คุณทัศนาวลัย จักรพงษ์ เจ๊พร
          15 คุณรุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา แมว
          16 คุณแชมเปญ เอ็กซ์ ฝาด
          17 คุณเอกชัย ศรีวิชัย คำ
          18 คุณแอนนา ชวนชื่น ลุงบุญมี
          19 คุณศานติ สันติเวชกุล เสี่ยโจว
          20 คุณวรากร ร่มฉัตรมงคล (เชน) สรัน
          21 คุณฉัตรชัย แสงโชติ (ฉัตร) จ๊อด
          22 คุณนฤพนธิ์ ฉิมพลีนภานนท์ (เบิร์น) แกะ
          23 คุณเกริก ชิลเลอร์ ดิลก
          24 คุณวันทนา บุญบันเทิง ละออ
          25 คุณศุภกานต์ บุญชื่น (กัญ) มีนา
          26 คุณธวัชวงศ์ ปิยะเกศิน ปิติ
          27 คุณสุเทพ ประยูรพิทักษ์ เสี่ยชัยยศ
          28 คุณวรรณปิยะ ออมสินนพกุล (กวาง) เอมมี่
          29 คุณจีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ ปาร์คจนโฮ
Title: Re: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 01:57:45 PM
           ที่หนี้มีรัก ที่นี่มีเลิฟ เรื่องรักๆของคนมีหนี้ ละครรักใช้ชำระความเครียด
          (เมย์) เมษยา แจ่มเสมอ (ซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี) สาวลุคไฮโซแสนสวยที่แต่งตัวตามแฟชั่น เป็นโรคคลั่งของเซลล์ เมื่อใช้เงินเกินตัวโรคทรัพย์จางจึงถามหา บัตรเครดิตเต็มทุกใบ เป็นเหตุต้องเจอกับให้ ธันวา อิสระพล (เพื่อน คณิน ชอบประดิถ) หนุ่มหล่อมาดกวน เจ้าของดีกรีพนักงานดีเด่นด้านทวงหนี้ เก่งทะลุเป้าติดต่อกันหลายปี ธันวามีความสามารถตามทวงหนี้ ด้วยวิธีการอันชาญฉลาด คาดไม่ถึง! ด้วยสโลแกน 3 ม " ไม่ใช้กำลัง ไม่หยาบคาย ไม่ใจอ่อน " เมื่อลิสต์รายชื่อลูกค้าที่เป็นหนี้แล้วไม่ยอมจ่ายและมีประวัติการผิดนัดบ่อยที่สุด เรื่องจึงถูกส่งไปถึงธันวา เพราะ บิ๊ก หรือ บารมี (ปณิธิ เครือโสภณพงศ์ ) เพื่อนซี้ไม่สามารถทวงหนี้เมษยาได้สำเร็จ แถมยังโดนเจ้านาย ดิลก (เกริก ชิลเลอร์) เจ้านายเค็มระดับตำนาน เจ้าของบริษัทสินทรัพย์เที่ยงตรง เร่งรัดพร้อมคำขู่ตัดเงินเดือน ถึงคราวซวยของเมษยา เมื่อโดนธันวาปฏิบัติการทวงหนี้ เมษยาหนีหัวซุกหัวซุน กิ๊บ (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) เพื่อนสนิทเมษาต้องช่วยหาที่อยู่ใหม่
          เมษยา เปลี่ยนชื่อจริง เบอร์โทรศัพท์ เปลี่ยนที่ทำงาน มาอาศัยอยู่ในชุมชนซอยสันติสุข มีเพื่อนใหม่ในชุมชนคือ พลอยดาว (ลลินา ชูเอ็ทท์ ) เด็กสาวสวยใส กตัญญู มีความคิด สนใจเฉพาะเรื่องเรียนและช่วยแม่ ดวงเดือน (ปัทมา ปานทอง) ขายหมูปิ้ง
          ในชุมชนยังมี ก้องภพ (จักรพันธ์ จันโอ ) ลูกชายบุญธรรมของ คุณนายสมพิศ (ชุติมา นัยนา) เจ้าของเงินกู้รายใหญ่ ที่ประทับใจเมษยาตั้งแต่แรกเห็น เมษยาญาติดีกับก้องภพเพื่อห้องเช่าราคาประหยัด แต่ก็ต้องผจญกับ แมว (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา) แม่บ้านทำความสะอาดห้องเช่าจอมสอดรู้ เจ๊พร (ทัศนาวลัย จักรพงษ์) เจ้าของร้านเสริมสวยปากจัดจ้าน คำ (เอกชัย ศรีวิชัย) และ ฝาด (แชมเปญ เอ็กซ์) สองผัวเมียเจ้าของร้านส้มตำรถเข็นที่ตีกันทุกเรื่องตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ
          เมษยา เปลี่ยนชื่อเป็น เมษา และได้งานใหม่เป็นเซลล์ขายคอนโดราคาแพง ที่ วาคิน (ธัชพล เสือทองคำ ) เป็นผู้บริหาร วาคินเป็นพี่ชายของสาวไฮโซคนสวย เคธี่ (ปารีณา บุศยศิริ ) ที่หวังให้พี่ชายได้แฟนฐานะทางสังคมเริ่ดหรูพอกัน แต่วาคินกลับสนใจเมษาที่ทำงานคล่องแคล่ว ขยัน วาคินเทคแคร์จนเมษาตัวลอย กิ๊บเตือนเพื่อนว่าวาคินอยู่คนละสังคม แต่เมษาเผลอใจชอบวาคินเข้าไปเต็มๆ พอเห็นพี่ชายสนใจลูกน้อง เคธี่ก็หาทางกลั่นแกล้งเมษาทุกทางเพื่อเขี่ยให้พ้นบริษัท
          ก้องภพตามเก็บหนี้จากพลอยดาว เมื่อไม่มีให้ ก้องภพพังร้าน แต่ ปาร์คอินซอง (วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ ) หนุ่มเกาหลีที่หนีการจับตัวจากบอดี้การ์ดของพ่อ เข้ามาชวยพลอยดาวและแม่ไว้ ท่ามกลางความงงของทุกคนที่หนุ่มแปลกหน้าเข้ามาใหม่ ปาร์คอินซองปิ๊งพลอยดาวตั้งแต่แรกเห็นและยิ่งประทับใจความคิดสู้ชีวิตของพลอยดาว
          หลังจากที่ตามหนีตามไล่กันอยู่พัก โชคชะตาก็ทำให้ธันวาเจอลูกหนี้ตัวแสบอย่างเมษาที่ปลายจมูก เพราะธันวากับเมษาเช่าห้องของคุณนายสมพิศอยู่ห่างกันแค่คนละชั้น เมษาพยายามหนีธันวาแต่ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ แถมเมื่อมี สายรุ้ง (วิรากานต์ เสณีตันติกุล) สาวที่ตั้งตัวเป็นเน็ตไอดอลคอยกีดกัน
          เหตุการณ์ยิ่งพัวพันเมื่อ ลุงบุญมี มัคทายกวัดขอให้ธันวาช่วยจัดโครงการสอนชาวบ้านให้ปลอดหนี้ ธันวาใช้ความรู้เรื่องการทวงหนี้มาเล่าเป็นอุทธาหรณ์ แต่ไม่มีใครฟัง เมษาโกรธว่าธันวาเอาเรื่องตัวเองเป็นหนี้ไปบอกคนในชุมชน เพราะเสียงเมาท์จากแก๊งค์สี่สหาย เจ๊พร แมว ฝาด และคำ ธันวา เมษายิ่งมองหน้ากันไม่ติด ปาร์คอินซอง พลอยดาว กิ๊บ บิ๊กคอยลุ้นว่าธันวากับเมษาจะหันหน้าคุยกัน วาคินก็ดันมาคุกเข่าขอเป็นแฟนเมษาต่อหน้าทุกคนอีก เมษายังรั้งรอเพราะไม่แน่ใจ แต่วาคินตามรับตามส่งจนข่าวกระพือจากแก๊งค์เมาท์สี่สหายว่าเมษาได้ดิบได้ดีเพราะมีแฟนหล่อรวย สายรุ้งหมั่นไส้เมษา ก็คอยเบียดกระแซะกรอกหูจนธันวาเริ่มคิดเหมือนที่ทุกคนพูดว่า เมษาคบคนรวยไว้ใช้หนี้แทน ดิลกเร่งรัดปิดเคสเมษา ธันวาต้องลากเมษาไปประนอมหนี้ แต่เมษากลับคิดว่าธันวาทำเพราะอยากได้ผลงาน สองคนยิ่งกินใจกันหนักขึ้นเมื่อก้องภพบอกเมษาว่า ธันวาเป็นลูกหนี้คุณนายสมพิศเหมือนกัน เพราะธันวาไม่เคยบอกใครเรื่องที่ต้องรับภาระดูแลครอบครัวที่ต่างจังหวัด
          เมษารีบอาสาก้องภพเป็นคนทวงหนี้ธันวา ธันวาที่เคยไล่ตามเมษากลายเป็นต้องเจอการทวงหนี้อย่างเจ็บแสบบ้าง ต่างฝ่ายต่างทวงหนี้กันพัลวัน ในที่สุดเมษาตกลงเป็นแฟนวาคินควงกันเปิดเผย ธันวาเห็นแล้วบอกว่าไม่รู้สึกอะไรทั้งที่ใจเจ็บจี๊ดๆ
          พลอยดาวอยากเร่งหาเงินมาใช้หนี้แทนแม่ สายรุ้งได้โอกาสชวนพลอยดาวขายครีมทางเน็ท ตำรวจกับ อย. บุกมาจับสายรุ้งถึงบ้าน เพราะเครื่องสำอางไม่ได้คุณภาพ ธันวา เมษา ปาร์คอินซอง ต้องไปประกันตัวพลอยดาวกับสายรุ้งที่โรงพัก สายรุ้งยังไม่เข็ด ชวนพลอยดาวไปเป็นพริตตี้ร้านอาหาร พลอยดาวตกลงไปทำงานด้วย เสี่ยชัยยศ เจ้าของร้านอาหารหวังปล้ำพลอยดาว ปาร์คอินซองที่มารอรับ พลอยดาว เข้ามาช่วยได้ทัน พลอยดาวเล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟังทุกอย่าง แมวได้ยินว่าพลอยดาวโดนปล้ำ ก็เอาเรื่องไปลือ ลิขิตแค้นที่ปาร์คอินซองเป็นพระเอกเลยยัดโพยพนันบอลกับหวยใต้ดินให้ปาร์คอินซองโดตำรวจจับแทน
          ปาร์คอินซองเอาเงินเก็บให้ธันวาเป็นคนมาประกันตัว ธันวาสงสัยที่ปาร์คอินซองมีเงินเยอะ ปาร์คอินซองบอกว่าวันหนึ่งจะเล่าความจริงให้ฟัง ขอให้ธันวาเชื่อใจว่าเขาไมได้มาหลอกพลอยดาว เขารัก อยากเรียนรู้ อยากอยู่และหลงรักเมืองไทยจริงๆ
          วาคินอยากเอาใจเมษาก็นัดไปเที่ยวทะเล กิ๊บกลัวเพื่อนเผลอปล่อยตัวปล่อยใจไปกับวาคิน ก็ลาก ธันวา บิ๊ก พลอยดาว ปาร์คอินซองไปด้วย เคธี่รู้ว่าพี่จองห้องหรูไว้สวีทกับมษาก็ตามไปรังควาน
          เมษาถูกเคธี่กับสายรุ้งผลักตกบานาน่าโบ้ท ธันวาโดดน้ำลงไปช่วยชีวิตเมษาไว้ ธันวากับเมษาทำท่าจะกลับมาคุยกันดีๆ เคธี่กลับอาละวาด
          เมษาเริ่มเคลียร์หนี้ของตัวเองโดยมีธันวาช่วยวางแผนเรื่องการจ่ายเงิน สองคนกลับมาคุยกันแบบไม่สนิทใจ เพราะธันวาเห็นวาคินรักกับเมษาจนหวานเลี่ยน ก้องภพเห็นธันวากับเมษาคอยช่วยเหลือกันก็วางแผนไล่ธันวาออกจากห้องเช่า เมษาเห็นใจธันวา ช่วยให้ที่พักชั่วคราว สองคนใกล้ชิดกันจนธันวาเผยความในใจที่มีต่อเมษา เมษาขอให้ธันวาสัญญาว่าจะเชื่อใจกันและเข้าใจในสิ่งที่เธอกำลังทำ
          เคธี่ประจานเรื่องเมษารับเช็คจากวาคินว่าเมษาขายตัว ธันวาไม่เข้าใจ ต่อว่าเมษาเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน เมษาน้อยใจ โต้ตอบว่า ใครก็เห็นแก่เงินทั้งนั้น
          ขณะที่พลอยดาวกับดวงเดือนคิดจะไปกู้เงินคุณนายสมพิศเพื่อเอามาจ่ายค่าเทอม ปาร์คอินซองรู้เรื่อง ก็อยากช่วยแต่พลอยดาวไม่ยอม เพราะรู้ว่าปาร์คอินซองแอบเอาเงินไปใช้หนี้คุณนายสมพิศมาให้แล้ว ปาร์คอินซองเอานาฬิกาข้อมือราคาแพงไปขายเอาเงินไปจ่ายค่าเทอม พลอยดาวซักจนรู้ความจริงว่าปาร์คอินซองไม่ได้จนอย่างที่ทำตัวให้คนอื่นเห็น พลอยดาวเสียใจมากที่ปาร์คอินซองไม่จริงใจ
          เรื่องรักๆของคนมีหนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามลุ้นในละครรักใช้ชำระความเครียด "ที่หนี้มีรัก" ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 33HD เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ ที่ 14 เมษายน 2560
Title: Re: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 02:00:49 PM
ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยเรื่องรักๆของคนมีหนี้ เป่าจินจง ส่งละคร “ที่หนี้มีรัก” ลงจอ 14 เมษานี้ ดึง “เพื่อน – ซีน” สร้างความชุลมุน









          ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2560 ด้วยละครรักๆของคนมีหนี้ "ที่หนี้มีรัก" ละครรักใช้ชำระความเครียด จากค่าย "เป่าจินจง" พร้อมลงจอสร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความชุลมุน ให้กับคุณผู้ชมแล้ว การันตีความสนุกจากผู้กำกับฝีมือดี ราชิต กุศลคูณสิริ นำขบวนสร้างความสนุกโดยคู่พระนางหน้าใส เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ ประกบคู่ ซีน – ภัสธราภรณ์ บุษราคัมวดี ร่วมด้วย เกี๊ยก – วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ, ลีน่า – ลลินา ชูเอ็ทท์, ผักไผ่ – ปารีณา บุศยศิริ, ปอม– ปณิธิ เครือโสภณพงศ์, แจ๊ค – จักรพันธ์ จันโอ, มะปราง – วิรากานต์ เสณีตันติกุล และนักแสดงอีกคับคั่ง

          โดยพระเอกของเรื่องอย่าง เพื่อน – คณิน เผยว่า "เรื่องนี้ก็เป็นละครคอมเมดี้ น่ารัก ใสๆ เรียกว่าพลิกบทบาท เปลี่ยนแนว และคาแรคเตอร์ไม่เหมือนที่เคยแสดงในเรื่องสุดแค้นแสนรักแน่นอนครับ เรื่องนี้ดูแล้วจะไม่เครียดออกแนวสนุกๆมากกว่า โดยในเรื่องผมจะรับบทเป็นธันวา นักทวงหนี้แต่เขาไม่ได้ทวงหนี้แบบใช้กำลังนะ เขาจะมีสโลแกนประจำตัวคือ ไม่หยาบคาย ไม่ใช้กำลัง ไม่ใจอ่อน ฝากละครเรื่องที่หนี้มีรักด้วยนะครับ เรื่องนี้มีนักแสดงน้องใหม่ด้วยแต่รับรองว่าเก่งกันทุกคน และละครเรื่องนี้ก็สนุกแน่นอนครับ"

          "ที่หนี้มีรัก" เรื่องราวของ ธันวา (เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ) หนุ่มนักทวงหนี้ผู้มีสโลแกน ไม่หยาบคาย ไม่ใช้กำลัง ไม่ใจอ่อน ต้องเจอกับลูกหนี้ตัวแสบ เมษา (ซีน – ภัสธราภรณ์ บุษราคัมวดี) สาวออฟฟิศผู้ฟุ้งเฟ้อ ไม่รู้จักคำว่าพอ ธันวาตามทวงหนี้ จนเมษาทิ้งทุกอย่างเพื่อพรางตัวหนีหนี้ในชุมชนสันติสุข แต่เพราะโลกกลมพรหมลิขิต ธันวากับเมษาดันอยู่ร่วมอพาร์ทเม้นท์เดียวกันในชุมชนสันติสุข ปฏิบัติการทวงหนี้จึงกลายเป็นปฏิบัติการรัก ร่วมด้วยคู่รักฟรุ้งฟริ้ง ปาร์คอินซอง (เกี๊ยก – วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ) ออปป้าจากเกาหลีผู้มาตามหารักแท้ จนเจอลูกสาวแม่ค้าหมูปิ้งพลอยดาว (ลีน่า – ลลินา ชูเอ็ทท์) สาวน้อยวัยใสรักดีที่ทำทุกอย่างเพื่อเลี้ยงแม่ ความชุลมุนของสารพัดเจ้าหนี้ลูกหนี้ในยุคเศรษฐกิจหนืดๆ ทำให้รักทุลักทุเล ทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และสารพัดวิธี เพื่อพิชิตหนี้ของชาวชุมชน จะช่วยให้ภารกิจทวงหนี้ของธันวาสำเร็จหรือไม่…

          ติดตามชมได้ในละครเรื่อง "ที่หนี้มีรัก" ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 33HD เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ ที่ 14 เมษายน 2560
Title: Re: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on April 22, 2017, 01:25:17 PM
ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว “ซีน ภัสธรากรณ์” สวมบท ลูกหนี้ จอมป่วน ประกบ เพื่อน – คณิน ตื่นเต้นร้องเพลงประกอบละคร ใน “ที่หนี้มีรัก”









          ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง "ที่หนี้มีรัก" ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้นางเอกหน้าใหม่อย่างสาว "ซีน – ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี" มารับบท เมษา ลูกหนี้จอมป่วน ประกบ เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ ครั้งแรก ซึ่งงานนี้สาวซีนการันตรีความสนุกและกระซิบบอกมาว่าตื่นเต้นสุดๆเพราะนอกจากจะขึ้นแท่นนางเอกละครเต็มตัวแล้วยังร้องเพลงประกอบละครเองอีกด้วย ทุ่มเทขนาดนี้แฟนๆไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

          ซีน เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น เมษา ค่ะ คาแร็คเตอร์จะเป็นสาวสวย น่ารัก ฉลาด ช่างเจรจา เป็นโรคคลั่งของเซลล์ คลั่งการซื้อของ จะช้อปปิ้งตลอดเวลา ซึ่งจริงๆแล้วเขาไม่ได้รวย แต่พยายามทำว่าตัวเองรวย มีเงินเยอะ จะต้องใช้แต่ของแบรนด์เนม เรียกว่าใช้เงินเกินตัว จนบัตรเครดิตวงเงินเต็มทุกใบ ทำให้ตัวเองเป็นหนี้เยอะมาก แล้วไม่มีเงินไปใช้หนี้ ทำให้เป็นเหตุต้องมาเจอกับธันวา (รับบทโดย เพื่อน – คณิน) เขาเป็นคนที่มาตามทวงหนี้เรา เพราะเขาเป็นพนักงานเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่เราไปกู้ยืมเงืนเขามา เขาก็จะตามทวงหนี้เราไปทุกที่ จนเริ่มกิ๊กกั๊กรักกัน ก็สนุกดีค่ะ เล่นกับพี่เพื่อนครั้งแรก พี่เขาก็จะคอยช่วยตลอด ตอนแรกก็เกร็งๆ แต่พอได้เล่นด้วยกันก็ทำให้สนิทกันมากขึ้น ถือว่าโอเคเลยค่ะ เรื่องนี้ตื่นเต้นมากได้ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย อยากขอฝากละครเรื่อง ที่หนี้มีรัก ด้วยนะคะ เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ คลายเครียด รับรองว่าดูแล้วจะได้รับความสุขแล้วก็หัวเราะไปด้วยกันแน่นอนค่ะ"

          ติดตามเรื่องราวความสนุกของลูกหนี้จอมป่วน "ซีน – ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี" ได้ในละคร "ลูกหนี้ที่รัก" ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD
Title: Re: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on April 27, 2017, 10:53:26 PM
หนุ่มหล่อหน้าตี๋ นักทวงหนี้ 3 ม. สโกแกนใหม่ “เพื่อน – คณิน” ในละครแสนชุลมุน “ที่หนี้มีรัก”







          ลงจอได้ไม่กี่ตอนก็ได้รับสโลแกนใหม่ที่ว่า "พระเอกทวงหนี้ 3 ม." อย่างหนุ่ม เพื่อน – คณิน ที่เล่นละครมาแล้วหลายเรื่องกับบทพระเอกต่างมุม งานนี้เจ้าตัวพร้อมพิสูจน์ฝีมือความเป็นพระเอกเต็มตัวอีกครั้งด้วยการโชว์ฝีมือการแสดงกับบทบาทหนุ่มนักทวงหนี้หน้าหล่อในละคร ที่หนี้มีรัก

          เพื่อน – คณิน เผย "เรื่องนี้รับบทเป็นธันวาครับ เป็นนักทวงหนี้ที่มีความมั่นใจในการทำงานสูง พูดเก่ง ขี้เล่น เป็นเสาหลักของครอบครัว แต่ในบทจะเป็นการทวงหนี้แบบมีคอนเซ็ปต์ของตัวเอง คือการทวงหนี้ 3 ม. "ไม่ใช้กำลัง ไม่หยาบคาย ไม่ใจอ่อน" ก็จะเป็นการทวงหนี้ที่แบบว่าน่ารำคาญมาก ตามจนกว่าจะได้ เลยได้ฉายานี้มา (หัวเราะ) สำหรับบุคลิกในเรื่องก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างสนุกสนาน อารมณ์ดี แต่เวลาอยู่กับครอบครัวก็จะมีความอบอุ่น ผมก็ขอฝากผลงานละครเรื่องที่หนี้มีรักด้วยนะครับ ก็เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆครับ"

          ติดตามชมนักทวงหนี้หนุ่มหล่อหน้าตี๋ เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ ในละคร ที่หนี้มีรัก ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD
Title: Re: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on May 07, 2017, 10:23:19 PM
“เกี๊ยก วัทธิกร” หนุ่มเกาหลีตามหารักแท้… กับบทบาทใหม่ที่สาวๆต้องกรี๊ด ในละคร “ที่หนี้มีรัก”





          "เกี๊ยก - วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ" กับบทบาทใหม่ ปาร์คอินซอง หนุ่มเกาหลี น่ารัก ลูกชายนักธุรกิจเกาหลี ที่หนีตำแหน่งทายาทหมื่นล้าน มาใช้ชีวิตลำบากที่เมืองไทย เพื่อตามหารักแท้ ในละคร "ที่หนี้มีรัก" งานนี้เจ้าตัวพกความหล่อมาขโมยหัวใจแฟนๆทำเอาสาวๆฟินไปตามๆกัน

          เกี๊ยก – วัทธิกร เผยว่า " ในเรื่องผมรับบทเป็นปาร์คอินซองครับ คาแรคเตอร์เป็นคนที่ขี้เล่น รักการถ่ายรูป มาเมืองไทยเพื่อตามหารักแท้ เรื่องราวของผมก็คือหนีพ่อมาอยู่เมืองไทย เพราะต้องการทำในสิ่งที่อยากทำ แต่ว่าพ่อจะบังคับให้เราไปเป็นนักธุรกิจ ซึ่งตัวเราเองไม่ได้อยากไปทำ ไม่อยากโดนคลุมถุงชนแต่งงาน ก็เลยหนีมาเมืองไทย มาตามหาผู้หญิงที่จะเป็นรักแท้ของเรา ขอฝากละครที่หนี้มีรักด้วยนะครับ เป็นละครที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ใครหลายๆคนคงจะชอบ เพราะว่ามีทั้งความโรแมนติก คอมเมดี้ หลากหลายอารมณ์ ฝากด้วยนะครับ "

          ให้กำลังใจหนุ่ม "เกี๊ยก – วัทธิกร" และติดตามว่าใครคือผู้หญิงที่เป็นรักแท้ของปาร์คอินซอง ได้ในละคร "ที่หนี้มีรัก" ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD
Title: Re: เรื่องย่อ : ที่หนี้มีรัก
Post by: FANCLUBENJOYJAM on May 26, 2017, 08:31:26 AM
“เมโกะ ชนนิกานต์” ประเดิมจอละครครั้งแรก รับบท กิ๊บ เพื่อนนางเอก ใน “ที่หนี้มีรัก”







          สาวน้อยหน้าหวาน เมโกะ – ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ต้องเปลี่ยนแนวจากภาพยนตร์อินดี้เป็นละครโรแมนติก - คอมเมดี้ โดยรับบทเป็น กิ๊บ สาวช่างจินตนาการ คอยรับฟังปัญหาของเพื่อน ในละครเรื่อง "ที่หนี้มีรัก"

          เมโกะ เผยว่า "ละครเรื่องนี้เมรับบทเป็น กิ๊บ เพื่อนของนางเอกค่ะ กิ๊บเป็นผู้หญิงที่จินตนาการเก่ง คอยรับฟังปัญหาของเพื่อน เป็นบล็อกเกอร์ด้านอาหาร เป็นคนรู้จักใช้เงิน เป็นคนแต่งตัวแต่ไม่บ้าแบรนด์เนมเหมือนเมษยา คือเมษยาเขาเป็นนางเอกที่มีนิสัยใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินไม่เป็น เลยทำให้มีหนี้ท่วมหัวจนต้องหนีหนี้ค่ะ เมก็จะเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเขาหนีหนี้ คือตัวเมเองจะเป็นคนที่มีสติมากกว่านางเอก เราก็จะมีหน้าที่คอยเตือนเพื่อนให้ใช้เงินอย่างประหยัด การเวิร์คช็อปละครเรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ กับเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ เมได้มาเจอในวันฟิตติ้งครั้งแรกเลย แรกๆก็ไม่ได้คุยอะไรกันนะเพราะแบบว่าเมไม่เคยเล่นละครเลยไม่มีคนรู้จัก แต่พออยู่ไปสักพักเราก็เริ่มสนิทกันค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของเมค่ะ ที่ผ่านมาเมเล่นภาพยนตร์มาตลอดเลย เมก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของเม และละครเรื่องนี้ก็มีนักแสดงหน้าใหม่หลายคนเลย และทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ"

          การประเดิมจอละครเรื่องแรกของสาวเมโกะจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในละครเรื่อง "ที่หนี้มีรัก" ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 33HD