enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: MSN on March 21, 2020, 02:09:34 PM

Title: นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าและลูกบ้าน บลูลากูน
Post by: MSN on March 21, 2020, 02:09:34 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าและลูกบ้าน บลูลากูน 2 – ไอฟีลบางนา








บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการคุณภาพย่านบางนา สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า พร้อมร่วมป้องกันและลดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด -19 เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของลูกบ้านและผู้เข้าชมโครงการบลูลากูน 2 และไอฟีลบางนา ดังนี้

1. บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ประตูเข้า-ออกสำนักงานขายและบ้านตัวอย่าง

2. ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ สำนักงานขาย และ พื้นที่ส่วนกลาง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเข้มข้น CHEMGENE HLD4H (HIGH LEVEL) ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันในต่างประเทศว่าสามารถกำจัดเชื้อโรคทุกชนิดทั้งแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไมโครแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อสปอร์ ซึ่งรวมถึงเชื้อไวรัสโควิด -19 ได้ถึง 99.99% โดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี โดยกลิ่นน้ำยาปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการ สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ทั้งยังไม่มีกลิ่นทำลายเยื่อบุจมูก และไม่มีส่วนประกอบของสารก่อมะเร็ง

3. เพิ่มการทำความสะอาด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดสัมผัสภายในสำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง สโมสรโครงการ และห้องน้ำ เมื่อมีคนเข้า-ออกทุกครั้ง

4. พนักงาน สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ให้บริการ ครอบคลุมตั้งแต่พนักงานขายนำชมโครงการ เจ้าหน้าที่ส่งมอบบ้าน ตลอดจนแม่บ้าน และทีม รปภ.

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ตามปณิธานของบริษัทที่ต้องการสร้างสังคมคุณภาพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ