enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: happy on June 07, 2019, 02:40:42 PM

Title: “ไซมิส แอสเสท”เปิดตัว เมกะโปรเจ็กต์แห่งปี‘ SIAMESE RAMA 9’“Mega Mix-used Project
Post by: happy on June 07, 2019, 02:40:42 PM
“ไซมิส แอสเสท” เปิดตัว เมกะโปรเจ็กต์แห่งปี‘ SIAMESE RAMA 9’
“Mega Mix-used Project” แห่งใหม่บนถนนพระราม


“พระราม 9” ได้ชื่อว่าเป็นถนนแสนล้าน ทำเลทองการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ไม่เพียงเป็นจุดตัดของเส้นทางรถไฟฟ้าที่วิ่งเข้าสู่กลางเมืองเท่านั้น แต่ทว่าทำเลนี้ยังได้ชื่อว่าเป็น “ฮับ” ของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่ตั้งอาคารสำนักงานแถวหน้า รวมถึงการคมนาคมขนส่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟใต้ดิน (MRT) ถนนสายหลัก และเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม(ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี)ที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง มีกำหนดก่อสร้างเสร็จและเปิดให้บริการได้ในปี 2566 จะยิ่งช่วยสนับสนุน ให้ทำเลโดยรอบสี่แยกรัชดาภิเษก-พระราม 9 และพื้นที่ใกล้เคียงน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้ “พระราม9” จึงเป็นทำเลที่หลายคนจับตามอง มีการลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งล่าสุด บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัว โครงการ SIAMESE RAMA 9 โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) บนทำเลทองย่านพระราม 9 มูลค่า 10,000 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการ 350 เมตร จากสถานีรถไฟใต้สายสีส้ม โครงการที่คาดว่าจะช่วยผลักดันไซมิส แอสเซทให้ขึ้นไปเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แถวหน้า


คุณขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่ดำเนินธุรกิจตามสโลแกน “Asset of Life…สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต” กล่าวว่า โครงการ SIAMESE RAMA 9 เป็นเมกะโปรเจ็กต์แห่งปีของบริษัทฯมีมูลค่า 10,000 ล้านบาท บนทำเลทองย่านพระราม 9 ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 13 ไร่ พัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WHY CHOOSE, WHEN YOU CAN HAVE IT ALL” ที่รวมทุกความสะดวกสบายไว้ภายในโครงการ ทั้งส่วนกลางเเละสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น อาคารสำนักงาน Retail stores และที่พักอาศัย  เป็นการฉลองเข้าสู่ปี  10 ของบริษัท

โครงการ SIAMESE RAMA 9 ที่พัฒนาบนที่ดินกว่า 13 ไร่นั้นมีทั้งสิ้น 4 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A สูง 18 ชั้น,อาคาร B สูง 38 ชั้น(Siamese Tower) ,อาคาร C สูง 29 ชั้น ( Siamese  Residence) และอาคาร D สูง 2 ชั้น มีจำนวนรวมในเบื้องต้นประมาณ 2,101 ยูนิต แบ่งเป็น Commercial  Office Building  และResidential ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27 - 205  ตารางเมตร(ตร.ม.) ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.9X ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จ Q2 2565


คุณขจรศิษฐ์ กล่าวอย่างมั่นใจว่า โครงการนี้จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งกลุ่มชาวไทยและต่างชาติ  ที่บริษัทฯให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดที่สะท้อนผ่านแนวคิด สร้างศูนย์รวมแห่งใหม่ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้า Millennials โครงการ SIAMESE RAMA 9 ที่สุดแห่งโครงการมิกซ์ยูส ที่เพียบพร้อม ด้วย อาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Co-Working Space พื้นที่กิจกรรม และคอมมูนิตี้ มอลล์ เหนือกว่าทุกการออกแบบด้วยการผสานความคิด ของดีไซน์เนอร์ชั้นนำ ผนึกแรงบันดาลใจสู่การตกแต่งห้องที่ สะท้อนกลิ่นอายของเมืองใหญ่จาก 5 ประเทศ คือ กรุงเทพฯ, โตเกียว, สต็อกโฮม, ปารีส และนิวยอร์ก

ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งและการวางคอนเซ็ปต์โครงการ SIAMESE RAMA 9  ผนวกกับความสร้างสรรค์การออกแบบที่มีแนวคิดไม่ซ้ำใคร พร้อมผสาน เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้คุณใช้ชีวิตที่เหนือกว่า และ มอบผลตอบแทนที่คุ้มค่าสำหรับทุกการลงทุน “ไซมิส พระราม 9 ให้ครบ จบในที่เดียว ทั้งหมดนี้ในราคาที่จับต้องได้







จุดเด่นของโครงการนี้คือ  1.ทำเลที่ตั้ง อยู่ห่างเพียง 350 เมตร จากสถานีรถไฟใต้สายสีส้ม แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยอื่นๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และภายในโครงการ SIAMESE RAMA 9   มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Sky-High Ceiling Lobby / Fitness / Yoga room / Co-Working Space / Mini Theatre / Meeting room / Spa & Salon / Kid Club / Cafe / Swimming Pool / Jet Pool / Spa Pool / Steam / EV Charger / Sky Bar / Sky Lounge / Jogging Track / Sky Garden / Concierge Service / Room Service /Shop area ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม

2.มีการแบ่งแยกชัดเจนสำหรับผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงและซื้อเพื่อลงทุน หรือปล่อยเช่า โดยภายในโครงการมี3 อาคารใหญ่และ 1 อาคารสาธารณูปโภคติดตั้งพวกอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ขายมี 2 อาคาร แบ่งการใช้งานหลายอย่าง เป็นหลักการที่เรียกว่า "มิกซ์ยูซ" ที่ใช้ซัพพอร์ตคนภายในโครงการให้มีความสุข ไม่ได้คาดหวังจากลูกค้าที่มาจากภายนอก มีการบริหารจัดการ พื้นที่การพาณิชย์ประมาณ 10,000 ตารางเมตรเพื่ออำนวยความสะดวก

"มีเซอร์วิส เรสซิเดนซ์ อาคารหน้า เป็นโครงการให้เช่าของไซมิส แอสเสทเอง ไม่ได้ขาย อาคารที่ 2 ตึกBเป็นส่วนที่ลูกค้าซื้อไว้ให้เช่า โดยไซมิส แอสเสทบริหารการเช่าให้ โดยมีการขอไลเซนโรงแรมถ้าไม่ได้ จะให้เช่าระยะยาว ถ้าขอไลเซนได้ก็จะเป็นโรงแรม  มีหลายบริษัทสนใจติดต่อมา 

สำหรับอาคาร 3 ตึกCลูกค้าซื้อและขายเอง โดยมีการบริหารแบ่งแยกลูกค้าแต่ละกลุ่มแยกอิสระต่อจากกัน  ซึ่งการแบ่งแบบนี้เนื่องจากเรามีประสบการณ์พบว่า มีการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้เช่าระยะสั้น ผู้เช่าระยะยาวและผู้อยู่อาศัย โครงการนี้จึงมีการแบ่งแยกชัดเจน ทำให้มีความเป็นส่วนตัว





โครงการนี้ยังเป็นการขายให้กับลูกค้าที่ยินยอมว่า โครงการสนับสนุนการเช่าระยะสั้น เพื่อต้องการสร้างรายได้แก่ลูกค้า การแยกสระว่ายน้ำ ฟิตเนสแยกกันด้วย "

3.จุดเด่นเรื่องราคาที่ขายได้ถูก เป็นกำไรของลูกค้า เนื่องจากมีต้นทุนจากการซื้อที่ดินมาในราคาที่ถูก

"เราได้ที่ดินมาในจังหวะที่ดี แปลงแรกซื้อมาราคา 250,000 บาทต่อตารางวาและ 150,000 บาทต่อตารางวาทำให้มีราคาเฉลี่ยประมาณ 200,000 บาทต่อตารางวา ลูกค้าจึงได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินบนที่ดินในราคาประมาณนี้และเราส่งผ่านต้นทุนที่ถูกให้แก่ลูกค้า ทำให้ขายได้ในราคาที่ดี  ราคาประมาณ 90,000 บาทต่อตารางเมตร  ซึ่งย่านถนนพระราม9 ถือว่ามีพัฒนาช้าที่สุด ยังมีราคาถูกที่สามารถลงทุนได้

นอกจากนี้ไซมิส แอสเสทยังใช้บุคคลกรภายในของบริษัทในการทำงาน ทั้งด้านการออกแบบ การตลาด การขายและฝ่ายก่อสร้าง ทำให้ต้นทุนถูก  แม้เราขายในราคาขนาดนี้ เรายังคงมีผลประกอบการที่ดี แต่เนื่องจากเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์จึงยังไม่สามารถเปิดเผยได้

เรามีนโยบายทำให้ 3 กลุ่มบาลานซ์คือ  ไซมิส แอสเสท ซึ่งมีผู้ประกอบการมีกำไร  ,โบรกเกอร์ ได้กำไรสมน้ำสมเนื้อ กลุ่มผู้ซื้อได้กำไรที่ดีหลังการขาย"

4.จุดเด่นด้านเทคโนโลยี  โดยผู้อยู่อาศัยยังจะได้สัมผัส  Siamese Technology เพื่อความสุขที่มากว่าภายในโครงการ SIAMESE RAMA 9  ดังนี้


•   AIR VENTILATION TECHNOLOGY : ระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องพักอาศัยตลอด 24 ชม. กรองฝุ่น PM 5 ได้ถึง 99%มอบอากาศบริสุทธิ์สู่ภายในห้อง

•   HEAT RESISTANT TECHNOLOGY : กระจกที่ช่วยสะท้อนความร้อนแบบ Low-E ป้องกันไม่ให้รังสีความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ ภายในอาคาร ทำให้อากาศเย็นสบายและลดการใช้พลังงาน

•   EASY MAINTENANCE TECHNOLOGY : ระบบเดินท่อในคอนกรีตที่ง่ายต่อการซ่อมบำรุง ภายในห้องพัก เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป็น ส่วนตัวที่มากขึ้น

•   SMELL PROTECTION TECHNOLOGY : ระบบท่อน้ำที่แยกท่อระบายอากาศของท่อน้ำเสีย ออกจากกัน เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ ย้อนกลับขึ้นมา ทำให้ห้องพักอาศัยหมดปัญหาเรื่องกลิ่น

•   SOUNDPROOF TECHNOLOGY : ระบบกันเสียงรบกวนจากภายนอก ประกอบ ไปด้วยประตูกันเสียงและผนัง Insulated Wall  ที่ดูดซับเสียงและลดเสียงรบกวนจากภายนอก

กล่าวได้ว่า โครงการ SIAMESE RAMA 9 นี้เป็นเซ็กเมนต์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางคนรุ่นใหม่วัยทำงานของไซมิส แอสเสท  ผู้ประกอบการอสังหาฯที่มีการเติบโตที่โดดเด่นและเป็นโครงการ Mixed-Use หนึ่งในแพลทฟอร์มธุรกิจที่ สร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เข้าบริษัทฯ มีจุดเด่นเรื่อง “ราคา-ทำเล และ Siamese Technology” อีกทั้งตัวโครงการยังผ่านกระบวนการออกแบบและคัดสรรวัสดุในห้องพัก ที่นอกจากจะสะท้อนคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ว่า “WHY CHOOSE, WHEN YOU CAN HAVE IT ALL” แล้ว โครงการ SIAMESE RAMA 9 ยังสะท้อนแนวคิดหลักในการดำเนินธุรกิจภายตามสโลแกน “Asset of Life…สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต” จึงไม่น่าแปลกใจที่โครงการนี้จะมีเสียงตอบรับที่ดีมาก โดยคุณขจรศิษฐ์  เปิดเผยว่า จากการนำไปโรดโชว์ที่จีนและฮ่องกงพบว่า การขายได้รับการตอบรับดีเกินการคาดหวัง  ขายได้ประมาณ 100 ยูนิต ที่สำคัญผู้ซื้อในไทยหรือต่างประเทศจะได้ราคาที่เท่ากัน

เฉพาะในไทยขณะนี้มีผู้สนใจลงทะเบียนแล้วมากกว่า 1,000 รายและมีผู้จ่ายเงินเพื่อเข้าคิวในการจองแล้วประมาณ 400 ราย

ผู้ที่สนใจโครงการสามารถเข้าชมได้ในวันงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งวันที่ 15 มิถุนายน 2562 นี้สำหรับอาคารC และในวันที่ 20 กรกฎาคม  2562 เปิดขายอาคารB


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการโครงการ SIAMESE RAMA 9   โทร. 1306 หรือ http://www.siameseasset.co.th