Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FC

Pages: 1 ... 171 172 [173] 174 175 ... 184
2581
เรื่องย่อ: หอบรักมาห่มป่า


  
บทประพันธ์โดย : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล

บทโทรทัศน์โดย : รัชนี โกลด์ริค, สิริรัตน์ เอื้อน้อมจิตต์กุล ธนันณัฏฐ์ เสตณสหมิตร

กำกับการแสดงโดย : ณรงค์ ปุนบุตรดา

ผลิตโดย : สยาม สังวริบุตร บริษัทดาราวิดีโอ จำกัด

ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 6 ธันวาคม 2554

เรื่องย่อ

          พี่น้องสองสาว ฉวีวรรณ (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) และ ดาหวัน (นาว-ทิสานาฎ ศรศึก)เป็น ลูกสาวสุดหวงของ ศิริ (จิ๊บ-เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) เจ้าของกิจการหลายอย่างในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งฉวีวรรณและดาหวัน เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ทั้งสองสาวหน้าตาดีเลยทำให้มีหนุ่ม ๆ มาหลงรัก หนึ่งในนั้นก็มี ชลิต (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) และ ดนัย (กาย-นวพล ลำพูน) รวมอยู่ด้วย
          ดนัย และชลิตเรียนอยู่สถาปัตยกรรมปีสุดท้าย ด้วยมาดอันยียวนและออกแนวขี้เก็ก ทำให้ฉวีวรรณไม่ค่อยชอบหน้าดนัยและพยายามกีดกันไม่ให้มาใกล้ชิดกับดาหวัน น้องสาวได้ง่าย ๆ ประกอบกับดนัยเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีจึงมีสาว ๆ มาหลงใหลหลายคน
          ฉวีวรรณเลยกลัวว่าดนัยจะทำให้ดาหวันเสียใจ จึงทำให้สองสาวมักจะขัดแย้งกันอยู่บ่อย ๆ ส่วนดาหวันก็ไม่ค่อยชอบ ชลิตหนุ่มหน้าทะเล้นที่มาตามจีบฉวีวรรณเช่นกัน
          ในบรรดาหนุ่ม ๆ ที่ติดพัน ฉวีวรรณ ก็มี กิมจิ (หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี) หนุ่มจอมตื้อที่บ้าทุกอย่างที่เป็นเกาหลี และชอบพูดจาคำหวานจนฉวีวรรณรู้สึกเลี่ยนแทบอ้วก ขนาด แจ๋ (มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์) เพื่อนสนิทของฉวีวรรณเองยังอ่อนใจ กับลูกตื้อไม่เลิกของกิมจิ ส่วนดาหวัน ก้ไม่น้อยหน้ามี บุญทิ้ง (อั๋น-พีรวิชญ์ บุนนาค) หนุ่มภูธรจอมธรรมะธัมโมคอยตาม เช่นกัน ซึ่งฉวีวรรณ ดูจะพอใจที่จะให้น้องสาวคบกับบุญทิ้งมากกว่า เพราะดูเป็นคนซื่อ ๆ ไม่มีพิษมีภัยเหมือนกับดนัย ดาหวันจึงแกล้งเชียร์กิมจิให้จีบฉวีวรรณ บ้างเป็นการเอาคืนพี่สาว
          วันหนึ่งฉวีวรรณจับได้ว่าดาหวันขัดคำสั่ง แอบนัดพบกับดนัยอีก จึงยื่นคำขาดไม่ให้ดาหวันติดต่อดนัยอีก ด้วยความโกรธ ทำให้ดาหวันหลุดปากออกไปว่าตนจะแต่งงานกับดนัยทันที่ที่เรียนจบ ถ้าใครขัดขวางเธอ เธอจะหนีตามดนัยไปทันที เมื่อได้ยินดังนั้นฉวีวรรณก็ขู่กลับไปว่าถ้าดาหวันแต่งงานกับผู้ชายที่เธอ เกลียด เธอก็จะแต่งงานกับชลิตผู้ชายที่ดาหวันไม่ชอบขี้หน้าเหมือนกัน
          เมื่อ เรื่องนี้ได้ยินถึงหูของศิริผู้เป็นพ่อ จึงวางแผนให้ดนัยกับชลิตมาพบเพื่อเกลี้ยกล่อมไม่ให้ทั้งคู่รีบร้อนแต่งงาน แต่ศิริกลับถูกดนัยกับชลิตมอมเหล้าจนเมา และหลุดปากจะยกลูกสาวให้โดยไม่รู้ตัว พอศิริสร่างเมาและถูกลูกสาวต่อว่า พร้อมกับสารภาพว่าทั้งคู่พูดไปเพราะต้องการเอาชนะกันแค่นั้น ศิริจึงตัดสินใจพาลูกสาวทั้งสองคนหนีกลับไปที่เชียงใหม่ ส่วนดนัยกับชลิตก็ยกขันหมากมาสู่ขอเก้อ ทั้งสองหนุ่มโกรธมากเลยสืบจนรู้ว่าศิริพาลูกสาวหนีไปไหน ดนัยกับชลิต เลยตามไปที่หมู่บ้านน้ำปด เป็นที่ตั้งของ ศิริฟาร์ม
          ทั้งคู่ได้พบ กับชาวบ้านน้ำปดที่พูดจาเชื่อถือไม่ได้ โดยเฉพาะ ทองอิน (วรพรต ชะเอม) เจ้าของโรงเตี้ยมริมทางเจ้าของฉายา จอมโกหกหน้าตาย หลังจากที่รู้ว่าทั้งคู่ มาทวงสัญญาเรื่องแต่งงานกับศิริ ทองอินจึงแนะนำให้ทั้งคู่พาหนี ดนัยกับชลิตจึงวางแผนปลอมตัวสมัครเป็นคนงานในฟาร์มของศิริ จนรู้ทางหนีเป็นอย่างดี
          ธนวัติ (มิกค์ ทองระย้า) กับ พาณิชย์ (เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส) ได้พบกับฉวีวรรณและดาหวัน จึงเกิดพอใจตามประสาหนุ่มเพล์บอยที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น แต่อำนาจเงินและอิทธิพลของทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำให้ฉวีวรรณ และดาหวันตาโตเหมือนผู้หญิง คนอื่น ๆ ตรงกันข้ามทั้งฉวีวรรณและดาหวันกับรู้สึกหมั่นไส้ ไม่ชอบขี้หน้าของทั้งสองคนอย่างมาก แต่ก็ต้องยอมทำดีด้วยเพราะพ่อของเธอขอร้องเอาไว้
          เมื่อดนัยกับชลิต เห็นธนวัติกับพาณิชย์เริ่มสนิทกับทั้งสองสาวมากขึ้น จึงเกิดอาการหึงหวงและคิดว่าต้องเผด็จศึกให้เร็ว ก่อนที่จะถูกแย่งคนรักไป ทั้งคู่วางแผนฉุดสองสาวโดยมีนายทองอินเป็นที่ปรึกษา ทั้งคู่ย่องไปเข้าไปในห้องนอนของสองสาว แล้วใช้กระสอบคุลมหัวของทั้งสองคนก่อนที่จะลากตัวพาไปที่รถ แต่เสียงร้องของฉวีวรรณกับดาหวันได้ปลุกให้ศิริและคนงานตื่น ทั้งหมดพากันไล่ตามดนัยกับชลิต ซึ่งต้องแยกกันพาสองสาวหนีทั้ง ๆ ยังมีผ้าคลุมหัวอยู่ และเมื่อพ้นจากเขตฟาร์มของศิริไปแล้ว ดนัยจึงรู้ว่าผู้หญิงที่ตัวเองฉุดมานั้นไม่ใช่ดาหวันแต่กลายเป็นฉวีวรรณ ส่วนชลิตลมแทบใส่มื่อรู้ว่าตนฉุดดาหวันมาแทน ดนัยและชลิต จึงต้องพาหนีไปก่อนแล้วค่อยไปแลกตัวคนรักที่จุดนัดพบ ก็คือโรงเตี้ยมของทองอิน
          ดนัยพาฉวีวรรณหนีเข้าป่าอย่างไม่รู้ทิศทาง ส่วนดาหวันกับชลิตก็พลัดหลงกันในป่าลึกอีกด้านหนึ่ง พอธนวัติกับพาณิชย์รู้เรื่องถึงกับลั่นวาจาว่าจะเอาทั้งสองคนมาลงโทษให้ได้ ทั้งสามได้วางแผนกันออกตามหาโดยมี อาหลู่ (ม.ล.ปิยะจันทร์ ประวิตร) พรานแกะรอยชาวเขาเป็นผู้นำทางมักจะพาไปหลงทางอยู่เสมอ ทั้งหมดแยกย้ายกันออกไปเป็นสองกลุ่ม อาหลู่แกะรอยตามไปจนพบเศษผ้าที่ฉวีวรรณฉีกไว้เป็นสัญลักษณ์
          ฉวีวรรณ ก็กำลังแอบฉวยโอกาสขณะที่ดนัยหลับอยู่หนีแต่ดนัยตื่นขึ้นมาทันเลยจับ ตัวฉวีวรรณเอาไว้ได้ เป็นจังหวะเดียวกันที่อาหลู่นำทางมาเจอทั้งคู่พอดี ธนวัติรีบตวัดปืนยิงเข้าใส่ดนัยอย่างบ้าเลือด จนศิริต้องรีบห้ามเพราะกลัวโดนลูกสาว ดนัยรีบฉุดฉวีวรรณ วิ่งหนีไปแต่ไม่ทันการณ์ ธนวัติลั่นกระสุนเข้าไปที่ไหล่ของฉวีวรรณถึงกับตะลึง เมื่อเห็นเลือดของดนัย ฉวีวรรณขวางไม่ให้ธนวัติยิงอีก ดนัยเห็นว่าฉวีวรรณกล้าขวางปืนเพื่อช่วยเหลือตนก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป จึงตัดสินใจวิ่งหนีเพียงคนเดียว
          ฉวีวรรณรู้ว่าดนัยปล่อยเธอแล้วแต่ ไม่อาจปล่อยดนัยไปเพียงลำพังในสถาพที่บาด เจ็บ เธอจึงตัดสินใจวิ่งตามไป ดนัยวิ่งมาถึงไหล่เขาและบอกให้ฉวีวรรณกลับไป ฉวีวรรณคว้ามือดนัยกระโดดไถลตัวหนีลงเนินไปยังสายน้ำด้านล่างอีกด้านชลิตพา ดาหวันเข้าไปในป่ายิ่งเข้าไปลึกเท่าไรก็หาทางออกไม่เจอ ดาหวันเริ่มโวยวายตามประสาลูกคนเล็กที่ถูกเอาใจมาตลอด แต่ชลิตรู้จุดอ่อนของดาหวันว่ากลัวผีเลยขู่ว่าจะทิ้งให้โดนผีหลอกอยู่กลาง ป่าทำให้ดาหวันไม่กล้าออกฤทธิ์กับชลิตมากนัก
          ดนัยกับฉวีวรรณถูกสาย น้ำพามาติดอยู่ที่ริมลำธาร ดนัยรู้สึกซาบซึ้งที่ฉวีวรรณยอมตามมาเพราะความเป็นห่วงที่เขาบาดเจ็บ ดนัยรู้สึกผิดที่พาฉวีวรรณมาลำบากจึงตัดสินใจจะพาเธอกลับบ้านและขอรับผิดกับ การกระทำของตัวเอง ในขณะเดียวกัน ชลิตตั้งใจจะรีบพาดาหวันกลับบ้านให้เร็วที่สุดก่อนที่สติจะแตก แต่เรื่องไม่จบง่าย ๆ อย่างที่คิดเพราะเมื่อชลิตกับดนัยพา ดาหวัน กับ ฉวีวรรณเดินทางย้อนกลับมาจนพบกับทีมค้นหาของศิริ
          ธนวัติกับพาณิชย์ สั่งให้คนจับตัวดนัยกับชลิตมัดเอาไว้ก่อนเพื่อลงโทษ แต่ดันเกิดเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวขึ้นกลางหุบเขา เมื่อจู่ ๆ ก็ปรากฏร่างอสูรกายครึ่งคนครึ่งสัตว์บุกเข้ามาในแคมป์ ทุกคนพากันหนีเอาตัวรอดไปคนละทาง ฉวีวรรณกับดาหวันก็ได้แอบไปแก้มัดดนัยและชลิตแล้วพากันหนีไปจนไปถึงแม่น้ำ ทุกคนต้องลอยคอปล่อยให้กระแสน้ำพัดไปจนขึ้นฝั่งได้ก็หลับ แต่ฉวีวรรณกับดาหวันต้องตกใจตื่นเพราะได้ยินเสียงปลุกจากเด็กชายชาวเขา ชื่อ ดาเนา (น้องเดียว-พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์) แต่ดนัยกับชลิตหายไป ดาเนาสงสัยว่าจะถูกผู้หญิงในเมืองลับแลพาตัวไป ฉวีวรรณและดาหวันได้ปลอมตัวเป็นชายเข้าไป ช่วยเหลือทั้งคู่ได้
          ทาง ด้านของศิริผู้เป็นพ่อเห็นว่าเรื่องเริ่มบานปลาย เลยสั่งให้ สุภาพ (จิ้ม ชวนชื่น) คนสนิทกลับไปที่ฟาร์มเพื่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เมื่อสุภาพกลับมาถึงก็เจอ กิมจิ,บุญทิ้งและ อุ๊บอิ๊บ (ปลา-ปาริตา โกศลศักดิ์) น้องสาวของธนวัติที่แอบหลงรักดนัย จึงขอร่วมเดินทางเข้าไปในป่าด้วย เพราะทั้งสามคนอยากจะไปช่วยคนที่ตัวเองรัก แม้จะอันตรายเพียงใด
          และแล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้เกิดการสลับคู่กัน อีกครั้งเมื่อดนัย ชลิต ฉวีวรรณ และดาหวัน เดินทางไปตามยถากรรม จนดนัยกับฉวีวรรณได้พลัดตกไปในหุบเขาแล้วก็ถูกมนุษย์วานรจับตัวไปยังเมือง มรณะนครโบราณที่คนในเมืองโดนสาบให้เป็นมนุษย์วานรจนกว่าจะมีหนุ่มสาวที่มี ความรักอันบริสุทธ์มาลบล้าง ดนัยกับฉวีวรรณเลยถูกจับแต่งงานเพื่อล้างคำสาบหัวหน้าเผ่าบอกว่าทั้งคู่เป็น เนื้อคู่กันจริง ๆ เมื่อไม่มีทางเลือกทางคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานแล้วทั้งคู่ต้องมีลูกเพื่อล้าง อาภรรพ์ทั้งหมด
          แต่ก่อนที่เรื่องจะไปกันใหญ่ ดาเนาเข้ามาช่วยดนัยกับฉวีวรรณเอาไว้ได้ทัน ส่วนชลิตกับดาหวันก็พลัดหลงเข้าไปกลางสงครามระหว่างกลุ่มน้อยตามแนวชายแดน และถูกกะเหรี่ยงแดงจับขังไว้ในคุกน้ำให้เป็นเหยื่อของจระเข้ ชลิตและดาหวันได้รับความช่วยเหลือจากกะเหรี่ยงขาวและถูกนำตัวไปพบกับ วินยา (กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) สาวน้อยผู้สืบทอดกะเหรี่ยงขาวแทนพ่อที่ถูกฆ่าตายจากกระเหรี่ยงแดง ซึ่งชลิตกับดาหวันเห็นใจเลยช่วยกันวางแผนรบให้ จนเอาชนะพวกกะเหรี่ยงแดงได้ วินยาตอบแทนด้วยการไปส่งทั้งคู่ที่บ้านน้ำปด
          ระหว่างเดินทางดาหวันก็ แอบหึงชลิตที่มีท่าทีสนิทสนมกับวินยา ทางด้านศิริกับคณะติดตามรวมทั้งกิมจิ บุญทิ้ง และอุ๊บอิ๊บที่เดินทางมาสมทบที่ดงผีฟ้าได้เผชิญกับเรื่องราวความลี้ลับมาก มาย และเมื่อยิ่งได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของธนวัติและพาณิชย์มากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ศิริเห็นความร้ายกาจของทั้งคู่มากขึ้นทุกทีจนเปลี่ยนใจไม่อยาก ให้ทั้งคู่เป็นลูกเขยอีกต่อไป วินยานำทางชลิตกับดาหวันมาพบกับดนัยฉวีวรรณซึ่งเดินทางมากับดาเนา โดยบังเอิญและได้รู้ความจริงว่าวินยากับดาเนาเป็นพี่น้องกัน วินยากับดาเนา ตั้งใจจะพาดนัย ฉวีวรรณ ชลิต ดาหวัน ส่งถึงบ้าน แต่เห็นพวกลักลอบตัดไม้ของธนวัติ กับพาณิชย์ และจู่ ๆ ทองอินพร้อมชาวบ้านได้วางแผนจัดการจนสำเร็จ พร้อมทั้งจำธนวัติ กับพาณิชย์ไปดำเนินคดีอย่างสาสม
          ฉวีวรรณกับดาหวันเดินทางกลับ บ้านอย่างปลอดภัย ศิริยอมแพ้ในความรักจึงจัดงานแต่งงานให้ดนัยกับดาหวันและชลิตกับฉวีวรรรณโดย ไม่รู้ว่าความรู้สึกของทั้งสี่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว แต่ต่างคนต่างก็ไม่ยอมพูดความจริงกันออกมา เพราะรู้สึกละอายใจที่เปลี่ยนใจไปรักอีกคน แล้วทั้งสี่คนจะหาทางออกให้กับความรักของตัวเองได้หรือไม่?

2582
เรื่องย่อ: นางฟ้ากับมาเฟีย



ประเภท : แอ็คชั่น - คอเมดี้

บทประพันธ์ : คนหลังม่าน

บทโทรทัศน์ : อุมาพร ภูชฎาภิรมย์, กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์

กำกับการแสดง : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

ผลิตโดย : บ. กันตนา

ออกอากาศ : วันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 ทาง ช่อง 7 สี (ต่อจาก เส้นตายสลายโสด)

เรื่องย่อ

          เมื่อรามตำรวจหนุ่ม ต้องสวมบทอาชญากร เพื่อปฎิบัติการลับสุดยอด ทลายรังใหญ่ของเจ้าพ่อยาเสพติดแต่โชคชะตาพาให้เขาต้องแต่งงานกับ เมขลาแอร์โฮสเตสสาวสวยผู้มองโลกใสสะอาด ภารกิจลับจึงกลายเป็นภารกิจรัก ท่ามกลางกระสุนและควันปืน
          การฝึกหนักภาคสนามอย่างหนักเพื่อเป็นตำรวจลับของ ราม (เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ) ทายาทเศรษฐีพันล้านที่ตัดขาดครอบครัว มาสวมเครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้สิ้นสุดลง พร้อมกับภารกิจสำคัญที่กำลังจะเริ่มขึ้น นั่นคือการแฝงตัวเข้าสู่องค์กรค้ายาเสพติดของเจ้าพ่อมาเฟีย
          ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สายการบินระหว่างประเทศ เที่ยวบินนั้นมุ่งหน้าสู่มาเก๊า เมขลา (แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์) สาวสวยหน้าคมเข้ม เดินให้บริการผู้โดยสารด้วยใบหน้ายิ้มแย้มมีความสุข อาชีพนางฟ้าบนเครื่องบินคือความภาคภูมิใจสิ่งเดียวในชีวิตของหญิงสาวผู้เคยถูกเลี้ยงดูมาในบ้านเด็กกำพร้า
          เมขลาได้รับน้ำใจจากคนใจบุญรับเป็นแม่อุปถัมภ์มอบทุนการศึกษาให้เธอ สิ่งนี้เองเป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงให้เมขลาเติบโตจนมีวันนี้ เธอจึงตั้งปณิธานว่าจะตอบแทนบุญคุณของผู้ใจบุญด้วยการดำรงตนเป็นคนดี และส่งต่อความรักความเมตตาที่ตัวเองเคยได้รับไปสู่ทุกคนที่เธอพบเจอ โดยเฉพาะผู้โดยสารบนเครื่องบินที่เธอได้สัมผัสอยู่ทุกวี่วัน ไม่ว่าต้องการความช่วยเหลืออะไร เมขลาไม่เคยเบื่อหน่ายคอยดูแลพวกเขาอย่างดีที่สุด
          และวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่เธอต้องวุ่นวายกับการดูแลผู้โดยสารจนแทบไม่ได้หยุดพักโดยไม่รู้ตัวเลยว่าบนเที่ยวบินลำนี้มีราม และพวกค้า ยาเสพติดอีกสองคน แสง (เอ็กซ์ ธิตินันท์) และเย็น (อ๋อง - พัฒนะ พันธ์เทวะ) ปะปนมาในคราบผู้โดยสารด้วยรามแต่งกายด้วยเสื้อผ้ายับยู่ยี่ แถมส่งกลิ่นเหม็นตุๆ ดูท่าทางเป็นคนไม่ยี่หระกับทุกสิ่งรอบตัว เขาแกล้งนั่งสัปหงกเอียงหัวมาเกะกะทางเดิน เมขลาตั้งใจจะเดินไปปลุกแต่ไอ้เย็นหนึ่งในสองของพวกค้ายาเกิดอาการเป็นเหน็บชาเรียกไว้ เมขลารีบเข้าแก้อาหารเหน็บชาจนหาย เพื่อนแอร์รีบเดินมาฟ้องว่ามีผู้ชายแอบจับก้นเธอ โดยเข้าใจผิดว่าเป็นราม แต่แท้ที่จริงกลับเป็นนักธุรกิจแต่งกายภูมิฐานซึ่งนั่งติดกับราม
          เมขลาโกรธแทนเพื่อนตรงปรี่เข้าไปว่ากล่าวรามในแบบผู้ดีแต่กลับโดนรามกวนประสาท จนต่อมความอดทนใกล้แตก ดีว่าเครื่องบินเตรียมลงจอด เมขลารีบกลับไปปฏิบัติหน้าที่ โดยไม่รู้เลยว่าหลังจากลงจากเครื่อง นักธุรกิจโรคจิตโดนรามจับหักข้อมือและขู่จะหักคอหากรังแกผู้หญิงอีก แถมเตือนให้นักธุรกิจทำตัวให้เหมือนเสื้อผ้าราคาแพงที่สวมใส่ เพราะแท้จริงรามแฝงตัวมากับเที่ยวบินเพื่อติดตามพฤติกรรมของแสงกับเย็น นักค้ายาเสพติด
          เย็นวันนั้นเมขลาเข้าพักในโรงแรมมาเก๊า และหอบซื้อข้าวของที่เพื่อนแอร์ฝากหิ้วมากมายเป็นหางว่าว เพราะเป็นคนมีน้ำใจไม่กล้าปฏิเสธใคร (ขนาดนั่งแท็กซี่แล้วแท็กซี่แกล้งรถเสียเพื่อให้เธอลงกลางทาง เมขลายังมีน้ำใจลงไปช่วยเข็น) ขณะจะกลับห้องพัก เห็นรามยืนลับๆล่อๆไขประตูห้องพักของพวกค้ายาโดยไม่ใช้กุญแจ ทำให้เมขลามั่นใจว่ารามเป็นพวกหัวขโมย เมขลาผลักประตูเข้าไปเพื่อจะจับให้ได้คาหนังคาเขา แต่เจอรามยืนแก้ผ้าท่อนบนโชว์เมขลา แถมยังจะแกล้งปล้ำเมขลา หาว่าเธอตั้งใจเข้ามาอ่อยเหยื่อเพื่อรับงานไซด์ไลน์
          เมขลาหนีออกจากห้องแทบไม่ทันด้วยความอับอาย แม้รามจะอ้างว่าเป็นห้องของเขาเองแต่เมขลาไม่เชื่อ รีบตรงดิ่งไปฟ้องรปภ.โรงแรมด้านรามรีบติดเครื่องดักฟังในห้องของไอ้แสงกับไอ้เย็นทันที ก่อนออกจากห้องไป เมื่อรปภ.มาถึงก็ไม่เจออะไรผิดปกติแม้แต่ร่องรอยงัดประตูใดๆ เมขลามุ่งมั่นว่าจะหาทางจับหัวขโมยรายนี้ให้ได้เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่น ระหว่างนั้นรามหาทางเข้าตีสนิทจนได้รู้จักกับสองสมุนมาเฟีย
          และในคืนนั้นเอง เมขลาก็ต้องพบกับเหตุการณ์อันไม่คาดฝันที่ส่งผลต่ออนาคตของเธอ ภายในห้องพักของแสงกับเย็น กำลังมีการซื้อขายสารเคมีเพื่อนำไปผลิตยาเสพติดในเมืองไทย ขณะที่ตำรวจฝ่ายไทยคือ ร้อยโทภาคภูมิ (เหมวรรษ นิตยารส) กับตำรวจฮ่องกงกำลังดักฟ้งเสียงอยู่ห้องข้างๆ เมขลาดันไปเคาะประตูห้องพักเพื่อบอกแสงกับเย็นว่ามีคนแอบเข้าห้องเมื่อตอนเย็น ทำให้แผนเกือบแตก ผู้ร้ายหยุดการซื้อขาย ตำรวจต้องบุกเข้าจับกุม เกิดการต่อสู้ รามรีบทำตามแผนเข้าช่วยแสงกับเย็น ขณะเพลี่ยงพล้ำจนสามารถหลบหนีตำรวจไปพร้อมกับเงิน โดยผู้ร้ายไม่รู้ว่าร้อยโทภาคภูมิตั้งใจปล่อยไป
          แม้แผนส่งตัวรามเข้าสู่แก๊งมาเฟียเพื่อสืบหาตัวนายใหญ่ตัวจริงจะสำเร็จไปด้วยดี แต่ตำรวจก็ไม่สามารถยึดสารเคมีที่มาเฟียฮ่องกงหอบหนีไปได้ ร้อยโทภาคภูมิไม่พอใจเมขลาอย่างมาก จึงจับตัวเธอมากักสอบสวนทำให้เมขลาไม่สามารถขึ้นบินได้ตามกำหนด ตำรวจไม่พบข้อสงสัยใดๆปล่อยตัวเมขลากลับเมืองไทย
          แต่โชคร้ายของเมขลายังไม่จบสิ้น เมื่อกลับมาพบกว่าถูกสั่งพักงานโดยไม่มีกำหนด เพราะผู้บริหารไม่พอใจที่เมขลาไปสร้างปัญหาวุ่นวายให้เสื่อมเสียมาถึงภาพพจน์บริษัท เมขลาซมซานกลับคอนโดหรู เจอประกาศยึดคอนโด เมขลาถึงกับช็อกเพราะตัวเองผ่อนส่งตามกำหนดทุกเดือนโดยฝากเงินให้ โรส (เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย) เพื่อนซี้ปึ้กเป็นคนไปจ่ายระหว่างที่เมขลาขึ้นบิน เมขลาตามไปลุยเพื่อนที่โกงเงิน ตั้งใจลากไปหาตำรวจ แต่ก็ต้องใจอ่อนเมื่อรู้ว่าโรสเอาเงินไปจ่ายหนี้พนันให้แม่
          เมขลาประกาศตัดขาดกับโรส แต่ดูเหมือนโรสไม่ตกใจอะไรเพราะเมขลาพูดแบบนี้มาหลายครั้ง แต่ไม่เคยทำได้ตามที่พูดสักที โรสเองก็รู้สึกผิดกับเพื่อนที่โตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกัน (โรสตามหาแม่เจอ) แต่ด้วยอาชีพขายเครื่องสำอางในตลาดไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้ทัน โรสเป็นคนขยัน สู้งาน แต่มักชอบแอบขายสินค้าพวกน้ำหอม เครื่องสำอางปลอม จนถูกตำรวจจับไปปรับบ่อยๆ และคนที่ต้องเดือดร้อนไปช่วยอยู่เสมอก็คือเมขลา
          เมขลาบุกไปหา ทรงวาด รัตนมณี (ปูดำ-สราญรัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) เจ้าของธุรกิจคอนโดรัตนมณีใจกลางเมืองนับสิบแห่ง เพื่อขอให้ช่วยผ่อนผันอย่าเพิ่งยึดคอนโดไป แต่ยังไม่ทันได้คุยกัน ทรงวาดรู้ข่าวจากนักสืบในต่างประเทศว่าพบตัวลูกเลี้ยงที่ขาดการติดต่อไปหลายปีแล้ว ขณะนี้เขาอยู่ในเมืองไทย ทรงวาดช็อกจนเป็นลม เมขลาเข้ามาเจอรีบพาส่งโรงพยาบาล
          เมื่อทรงวาดฟื้นขึ้นมารีบขอให้ เรืองฤทธิ์ (กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) น้องชายของสามีตามหาตัวรามกลับบ้าน เรืองฤทธิ์ทำให้ด้วยความเต็มใจ โดยไม่มีใครมองออกว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ต้องการให้รามกลับมาแย่งบริษัทที่ควรจะเป็นของเขาไม่ใช่เด็กเสเพลอย่างราม รามรู้ข่าวเรื่องแม่เลี้ยงเข้าโรงพยาบาล จึงแอบไปดูอยู่หน้าห้องไม่ยอมเข้าไปทั้งๆ ที่ในใจลึกๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ แต่ด้วยความเข้าใจผิดในอดีตทำให้รามไม่อาจลบความเกลียดชังออกจากใจ
          ย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่น โรจน์ รัตนมณี บิดาของรามเสียชีวิตเพราะโรคมะเร็ง และยกมรดกให้ลูกชายฝาแฝดทั้งสอง คือลักษณ์และราม โดยให้ทรงวาดแม่เลี้ยงเป็นผู้ดูแลมรดกและฝากฝังให้ลูกชายสืบทอดธุรกิจให้ได้ ทรงวาดตั้งใจทำตามที่สามีสั่งเสียเลี้ยงดูลักษณ์และรามอย่างเคร่งครัดให้เป็นที่หนึ่งในทุกด้าน จนลักษณ์เกิดความกดดันกินยานอนหลับเกินขนาดจนตาย รามคิดว่าทรงวาดเป็นต้นเหตุ ยิ่งทรงวาดส่งตัวรามซึ่งเริ่มเกเรหนีเรียนไปอยู่เมืองนอก ยิ่งทำให้รามเชื่อว่าทรงวาดคิดเขี่ยตัวเองไปให้พ้นทาง เพื่อฮุบทุกอย่างของพ่อไป
          รามกลายเป็นเด็กเสเพล เข้ากลุ่มกับเพื่อนเลวๆ ลักขโมยของจนถูกจับเข้าสถานกักกันและที่นั่นเขาได้พบกับก้องภพ นายตำรวจใหญ่ รามได้รับความเมตตาจากก้องภพช่วยให้เขากลับเนื้อกลับตัว และชักนำให้สมัครเข้าเรียนตำรวจจนจบ แต่แทนที่รามจะเข้ารับราชการเป็นตำรวจทั่วไป เขากลับขอเข้าฝึกเป็นตำรวจลับและกลายเป็นลูกน้องของ ก้องภพ (หนุ่ม-สุรวุฒิ ไหมกัน) ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดในปัจจุบัน รามแฝงตัวไปอยู่กับผู้ร้ายมาหลายประเทศ
          จนกระทั่งล่าสุดก้องภพที่เขาเคารพเหมือนพ่อ ขอตัวให้กลับมาทำงานในเมืองไทย โดยมีภารกิจต้องเข้าไปเป็นลูกน้องใกล้ชิดกับ พ่อเลี้ยง ปองธรรม (โอ๋-ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์) มาเฟียค้ายาเสพติดรายใหญ่ ผู้มีฉากหน้าเป็นเจ้าของไร่ชาทางเหนือ แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายสำคัญ คนที่ก้องภพต้องการตัวคือ นายใหญ่ ผู้วางเครือข่ายค้ายาระดับชาติตัวจริง ซึ่งไม่เคยมีใครเคยเห็นหน้าตามาก่อน และรามต้องเป็นผู้เปิดโปงโฉมหน้าของคนๆนี้ จึงจะบรรลุหน้าที่ของตำรวจลับ
          ทรงวาดเรียกเมขลามาพบเพื่อขอบคุณ เป็นจังหวะเดียวกับน้าละมุนเจ้าหน้าที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าซึ่งเคยดูแลเมขลามาเยี่ยมทรงวาดพอดี ทำให้เมขลารู้ความจริงว่า ทรงวาดคือแม่อุปถัมภ์ของเมขลาและเด็กอีกหลายคนแต่ไม่เคยเปิดเผยตัวให้เด็กในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าได้รู้จัก เมขลาจึงยินยอมช่วยเหลือทรงวาดอย่างเต็มใจเมื่อวันหนึ่งทรงวาดขอให้เมขลาแต่งงานกับรามลูกชาย เพื่อดึงรามออกจากวงจรชั่วร้ายของโลกนักเลง กลับมาดูแลธุรกิจตามที่บิดาของรามวาดหวังไว้ก่อนจากโลกนี้ไป
          ที่ผ่านมาทรงวาดพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้รามยอมแต่งงานกับผู้หญิงที่เธอเตรียมไว้ให้ หลังจากที่ทรงวาดหัวใจแทบสลายเมื่อรู้จากเรืองฤทธิ์ว่าช่วงที่รามหายตัวไป เขามีชีวิตอยู่ในสถานกักกันเยาวชน และหลังจากนั้นก็ออกมาใช้ชีวิตเสเพลกลายเป็นพวกนักเลงคุมบ่อนคุมซ่อง ร่วมขบวนการกับพวกทำงานผิดกฎหมาย และในตอนนี้รามไปคลุกคลีกับพวกนักเลงคุมคาเฟ่ คุมบาร์
รามถูกไอ้เย็นพาเข้าแก็งค์และได้พบกับพ่อเลี้ยงปองธรรม และ เทวัญ (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล) ลูกชายซึ่งยกขบวนลูกน้องเดินทางร่วมงานเปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นปารีสของ ธิดา (กี้ - รฐกร สถิรบุตร) ลูกสาวคนโปรด ที่กรุงเทพฯรามผิดหวังที่ไม่ได้ทำงานใกล้ชิดพ่อเลี้ยง แต่ต้องรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้ธิดาเพราะยังไม่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจเพียงพอ ธิดารำคาญและเบื่อขี้หน้ารามเพราะกริยาท่าทางไร้มารยาทไม่ค่อยยอมลงให้ธิดาเหมือนลูกน้องคนอื่นของพ่อ เรืองฤทธิ์อาของรามตามไปพบรามที่บ้านเช่าย่านซอยโลกีย์และขอร้องให้กลับไปอยู่บ้านรัตนมณีด้วยกัน รามรักและเคารพเรืองฤทธิ์จึงยอมไปพบทรงวาด แต่เพราะนิสัยที่มากด้วยทิฐิและแข็งกร้าวพอกัน ทำให้แม่ลูกเกิดปากเสียงกัน ทรงวาดสั่งให้รามแต่งงานกับเมขลา แล้วกลับมาทำงานที่บริษัท รามไม่ยอมเพราะเขาเลือกทางชีวิตของเขาแล้ว
          เมขลาโกรธรามที่อกตัญญู แม้ทรงวาดจะเป็นเพียงแม่เลี้ยงแต่ก็เลี้ยงดูรามมาตั้งแต่แบเบาะ การมีแม่คือสิ่งที่เมขลาโหยหาแต่รามกลับมองไม่เห็นสิ่งมีค่าที่ตัวเองมี เมขลายิ่งคิดก็ยิ่งโมโหจึงบุกไปหารามขณะที่เดินหิ้วของรับใช้ธิดาลูกสาวของพ่อเลี้ยงเมขลา ประกาศตัวเป็นแฟนกับรามลากรามกลับบ้าน ธิดาไม่ยอมเพราะรามเป็นคนรับใช้เธอ รามต้องรีบลากเมขลาไปคุยกันที่อื่น เมขลาขู่ว่าถ้ารามไม่แต่งกับเธอ จะตามไล่ล่าไปทุกที่ รามฉุนคิดว่าเมขลาคงอยากเป็นสะใภ้คนรวยเลยจับเมขลายัดใส่รถแท็กซี่
          แต่ทว่าเมขลาตื้อสุดๆ ถูกผลักเข้าประตูซ้าย เมขลาออกทางประตูขวา รามเลยขึ้นแท็กซี่ซะเองแล้วหนีไป เมขลารีบวิ่งขึ้นรถของเทวัญพี่ชายของธิดาซึ่งขับมาใกล้ๆพอดี เมขลาไม่สนใจอะไรสั่งให้ขับตามไป เทวัญตกหลุมรักเมขลาในทันทีที่เห็น และอกหักในไม่กี่นาทีข้างหน้าเมื่อรู้ว่าเมขลากำลังไล่ตามแฟน เมขลาจากไปอย่างเหวอๆ ทิ้งไว้เพียงมือถือที่ลืมทิ้งไว้ให้เทวัญได้กลับมาเจอกับเมขลาอีกครั้งในวันที่หญิงสาวแต่งงาน
          ความบ้าในตัวเมขลาที่คอยสะกดรอยตามรามขณะไปแอบพบกับก้องภพ จนเกือบเห็นคนทั้งสอง ทำให้รามต้องตัดสินใจยอมแต่งงานกับเมขลาตามคำแนะนำของก้องภพเพื่อไม่ให้งานใหญ่เสีย ในที่สุดรามยอมอ่อนให้ทรงวาดยอมแต่งงานและกลับไปอยู่บ้าน พิธีแต่งงานเริ่มขึ้นในบ้านของทรงวาด ซึ่งรามขอไว้ให้จัดเฉพาะคนในครอบครัว แต่รามก็หาทางหนีออกไปทันทีหลังจากงานแต่งเสร็จ เมขลาไม่ยอมย่อท้อง่ายๆ ตามไปป่วนรามถึงในกิจการคาราโอเกะของปองธรรม ซึ่งเป็นกิจการในกรุงเทพของพ่อเลี้ยงที่ให้ไอ้เย็นดูแล เมขลาประกาศตัวเป็นเมียรามมาตามสามีกลับบ้านแถมยังตีซี้กับพวกเมียๆของพวกมาเฟียให้มาจิกสามีกลับบ้าน เล่นเอารามปวดหัวอย่างหนักเพราะบรรดาเพื่อนมาเฟียไม่อยากไปไหนด้วย กลัวพิษหึงของเมขลาจะพาตัวเองพลอยเดือดร้อนไปด้วย ส่งผลให้รามเสาะหาข้อมูลจากสมุนมาเฟียได้ยากขึ้น รามจำยอมกลับไปนอนบ้านตามคำขาดของเมขลา และพยายามหาทางเขี่ยเมขลาให้ออกจากชีวิตในทุกขณะที่มีโอกาส สงครามระหว่างผัวเมียจึงระเบิดขึ้นทุกวี่วัน จนกลายเป็นเยื่อใยที่ผูกพันรามและเมขลาให้แนบแน่นขึ้นโดยทั้งคู่ไม่รู้ตัว
          ผู้บัญชาการฯเร่งรัดให้รามหาทางเข้าใกล้ชิดกับพ่อเลี้ยงปองธรรมซึ่งเดินทางกลับไปอยู่ที่ไร่ชาแล้ว ระหว่างที่รามคิดหาทางอยู่นั้น เกิดเหตุการณ์ที่รามเข้าช่วยเหลือธิดาในขณะที่ดาราเพลย์บอยที่ธิดาหลงคลั่งไคล้กลับวิ่งหนีเอาตัวรอด ธิดาเกิดประทับใจในตัวรามและเกิดอาการหึงหวงเมื่อเวลาเห็นเมขลาเข้ามาวุ่นวายกับราม รามเลยปิ๊งไอเดียทำเป็นสนใจธิดาเพื่อหวังให้เมขลาถอดใจไปเอง แต่ปรากฏว่าเมขลาไม่ยอมแพ้ยิ่งเป็นปลิงเกาะติดรามมากขึ้น
          รามหาทางให้ธิดาพาไปเที่ยวที่ไร่ชาของพ่อเลี้ยง โดยแอบหนีเมขลาไป ด้านเทวัญมีปากเสียงกับพ่อเลี้ยงเพราะถูกบังคับให้รับช่วงต่อกิจการผิดกฎหมาย คนเดียวที่เขานึกถึงแล้วสบายใจก็คือเมขลา เทวัญจึงลงมากรุงเทพฯและพบว่าเมขลาก็กลัดกลุ้มใจเรื่องรามหายตัวไป เทวัญรู้ว่ารามอยู่ที่ไร่จึงพาเมขลาไปพักที่ไร่ชาในฐานะแขกของเขา ธิดาเลยไม่กล้าไล่เมขลาไป แต่ใช้วิธีสวีทหวานกับรามโชว์เมขลา ส่วนรามก็ร่วมมือด้วยโดยไม่แคร์เมขลา เมขลาแอบไปเสียใจเพราะเริ่มรู้สึกมีใจกับรามจริงๆเสียแล้ว จึงเป็นโอกาสของเทวัญเข้าปลอบใจและดูแลเมขลาด้วยความเห็นใจ กลับกลายเป็นว่ารามหันมาหึงหวงเมขลาที่ไปอี๊อ๋อกับชายอื่น
          โอกาสที่รามจะได้ใกล้ชิดกับพ่อเลี้ยงมาถึง เมื่อพ่อเลี้ยงถูกพวกค้ายาด้วยกันลอบฆ่าในไร่ชา พ่อเลี้ยงหนีตายไปในป่า มีเพียงรามที่ตามไปช่วยทันและเอาตัวเข้ากันกระสุนจนบาดเจ็บทำให้พ่อเลี้ยงรอดตายมาได้ รามกลายเป็นคนโปรดของพ่อเลี้ยงได้ร่วมรับรู้การค้ายาข้ามพรมแดนของพ่อเลี้ยงทุกอย่าง ยกเว้นก็แต่ไม่เคยเห็นหุ้นส่วนสร้างโรงงานผลิตยาคนใหม่ปรากฏตัวให้เห็นเลยสักครั้งเดียว
          ขณะที่ภารกิจลับของเขายังไม่คืบหน้า ภารกิจรักก็วุ่นวายไม่จบสิ้น ธิดาต้องการแต่งงานกับรามโดยไม่แคร์ว่ารามมีภรรยาอยู่แล้วทั้งคน แม้แต่พ่อเลี้ยงก็ยังสนับสนุน เพราะต้องการรามมาช่วยดูแลกิจการร่วมกับลูกชายคนโตที่ดูไม่เอาไหนในสายตาพ่อ รามเองเริ่มรู้ตัวว่ามีใจกับเมขลา แต่ด้วยคำสั่งจากเบื้องบนให้รีบปิดภารกิจนี้ให้สำเร็จ รามจึงปล่อยเลยตามเลย เมขลาไม่ยอมไปจากชีวิตราม เพราะถ้ารามกลายเป็นลูกเขยของพ่อเลี้ยง ก็ยิ่งถลำลึกทำผิดมากขึ้น เมขลาจึงโกหกว่าตัวเองท้องกับรามแล้ว
          ธิดาแค้นมากวางแผนจ้างคนไปแกล้งฆ่าเมขลาโดยให้นักฆ่าโกหกเมขลาว่ารามเป็นคนจ้างมา แล้วทำทีปล่อยให้เมขลาหนีรอดได้ เมขลาหลงเชื่อตัดสินใจตัดใจจากราม เทวัญแอบรู้แผนของน้อง แต่ก็ไม่ยอมบอกเมขลาเพราะต้องการให้ผู้หญิงจิตใจสะอาดบริสุทธิ์อย่างเมขลาหลุดพ้นจากมาเฟียอย่างราม เทวัญพาเมขลากลับกรุงเทพฯ รามเศร้าเหมือนหัวใจโบยบินตามเมขลาไปด้วย
          ทรงวาดถูกเรืองฤทธิ์ผลักตกบันได เพราะทรงวาดไปรู้ความลับว่าเรืองฤทธิ์ยักยอกเงินของบริษัท ทรงวาดกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราทำให้เมขลาต้องคอยเฝ้าดูแล และเมื่อทรงวาดฟื้นตัวขึ้นมาก็รีบแฉว่าใครเป็นคนผลักตกบันไดและคิดฆ่าตน เมขลาจึงร่วมมือกับเทวัญพาทรงวาดหนีออกจากโรงพยาบาล เรืองฤทธิ์ถือโอกาสใส่ร้ายเมขลาว่าเป็นคนที่คิดฆ่าทรงวาดและลักพาตัวทรงวาดไป
          แรกทีเดียวรามไม่หลงเชื่อแต่เมื่อรู้ความจริงว่าเมขลาหลอกลวงเขาว่าตั้งท้อง ทำให้รามปักใจเชื่อว่าเมขลาหวังฆ่าแม่ของเขาเพื่อต้องการส่วนแบ่งหุ้นในบริษัทของราม เมขลาพาทรงวาดไปซ่อนตัวที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของน้าละมุน ขณะเดียวกันเทวัญพบว่าเรืองฤทธิ์คือหุ้นส่วนคนใหม่ร่วมทำธุรกิจค้ายาเสพติดกับปองธรรม จึงรีบมาบอกเมขลาให้รู้ตัว และเสนอให้เมขลาแต่งงานกับเขาจะได้เข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านปองธรรม เพื่อหาหลักฐานแฉความร้ายกาจของเรืองฤทธิ์ให้รามรู้
          ธิดาไม่ยอมให้พี่ชายเอาเมขลาเข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันเพราะกลัวถ่านไฟเก่าครุ แต่พ่อเลี้ยงจำใจรับเมขลาเป็นสะใภ้เพราะเทวัญสัญญาว่าจะกลับมาทำงานสืบทอดกิจการของพ่ออย่างที่พ่อต้องการ พ่อเลี้ยงจึงสั่งให้ทั้งหมดเดินทางกลับไร่ชาทางเหนือเพื่อจัดเตรียมพิธีแต่งงานให้กับทั้ง4คนพร้อมกันในคราวเดียว
          ที่ไร่ชา พ่อเลี้ยงคิดอาศัยงานแต่งงานของลูกบังหน้า แท้ที่จริงต้องการนัดหมายให้บรรดาหุ้นส่วนค้ายา และเรืองฤทธิ์หุ้นส่วนคนสำคัญมาเยี่ยมชมโรงงานการผลิตยา และซื้อขายยาล็อตใหญ่ รามสืบจนรู้เบาะแสดังกล่าวจึงเตรียมนัดหมายกับก้องภพให้ยกตำรวจขึ้นมาปราบปราม แต่เหตุการณ์พลิกผันไม่เป็นดังคาด เพราะเมขลาเกิดจับได้ว่าจะมีการซื้อขายยากันในวันแต่ง จึงส่งข่าวไปให้ภาคภูมิรู้ รามโดนภาคภูมิตามไล่ยิง
          ขณะรามพยายามหนีก็พบความจริงที่สร้างความเจ็บปวดให้กับเขาอย่างแสนสาหัส นั่นก็คือ การได้เห็นหุ้นส่วนค้ายาคนใหม่ของพ่อเลี้ยงก็คือ เรืองฤทธิ์อาที่เขารักและเคารพที่สุดนั่นเอง รามถูกภาคภูมิยิงตกเขา ส่วนเรืองฤทธิ์ ปองธรรมและธิดาหลบหนีไปได้ ก้องภพเกรงว่าเมื่อทุกคนรู้แล้วว่ารามคือคือสายลับอาจโดนตามฆ่า จึงกุข่าวหลอกทุกคนรวมทั้งเมขลาและทรงวาดว่ารามเสียชีวิตไปแล้ว สร้างความเศร้าเสียใจให้เมขลาอย่างมาก
          พวกปองธรรมกับเรืองฤทธิ์ หลบไปซ่อนตัวอยู่ที่เซฟเฮ้าส์ในสวนชานเมือง ปองธรรมเมื่อรู้ว่าเทวัญลูกชายยอมมอบตัวกับตำรวจเพื่อรับผิดแทนพ่อเพียงคนเดียว จึงวางแผนเดินทางไปชิงตัวเทวัญระหว่างขึ้นศาล แต่ปองธรรมหนีไม่รอด ถูกยิงตาย ด้านเรืองฤทธิ์ต้องการเงินของทรงวาดจึงอาศัยให้ไอ้เย็นล่อเมขลาออกมา เพื่อจับตัวไปเรียกค่าไถ่ รามซึ่งคอยสะกดรอยตามดูแลเมขลาอยู่จึงเข้าช่วยเหลือ ทำให้เมขลารู้ความจริงว่ารามยังไม่ตาย ทั้งคู่โดนเรืองฤทธิ์จับตัวไปที่เซฟเฮ้าส์ ขณะเดียวกันก็ส่งข่าวให้ทรงวาดนำเงินมาแลกเปลี่ยนตัวลูกชายไป
          ทรงวาดรีบหอบเงินมาเพื่อช่วยลูกและเมขลา เรืองฤทธิ์คิดฆ่ารามแต่ไม่สำเร็จ รามกับเมขลาหนีรอดออกมาจากที่คุมขัง รามต่อสู้กับเรืองฤทธิ์จนตัวเองเกือบโดนยิงตาย แต่โชคดีที่ภาคภูมิพร้อมเทวัญนำกำลังตำรวจมาช่วยได้ทัน เรืองฤทธิ์บาดเจ็บถูกจับตัวดำเนินคดี ส่วนเมขลาก็ช่วยเหลือธิดาจากการโดนแสงคิดข่มขืนและฆ่าได้สำเร็จ ทำให้ธิดาซึ้งใจและเลิกโกรธเกลียดเมขลาอีกต่อไป
          รามเลิกเป็นสายลับและกลับมาปฏิบัติงานเป็นตำรวจร่วมทีมเดียวกับภาคภูมิ เพื่อจะได้มีเวลาอยู่ดูแลทรงวาดและเมียรัก แต่ปรากฏว่าเมียรักมัวแต่หลงระเริงไปเป็นนางฟ้าอยู่ในสโมสรตำรวจ ทำกิจกรรมกับกลุ่มแม่บ้านอย่างเพลิดเพลินจนลืมกลับบ้านช่อง รามชักไม่พอใจแต่ไม่กล้าหือเพราะกลัวเมีย เลยแกล้งวางแผนไปจับผู้ร้ายแล้วให้เพื่อนตำรวจส่งข่าวว่าโดนยิงตายหาศพไม่เจอ เมขลาหมดอาลัยตายอยากในชีวิต จึงไปเป็นครูอาสาอยู่บนดอย
          จนวันหนึ่งเทวัญซึ่งแวะมาช่วยสอนด้วย ก็มาตามให้เมขลาไปช่วยดูชาวเขาที่นอนป่วย เมขลาแทบช็อกที่ชาวเขากลายเป็นสามีตัวเอง เมขลาแทบอยากจะฆ่าราม แต่รามออดอ้อนว่าถ้าไม่ทำแบบนี้ก็คงไม่มีเวลาได้มาฮันนีมูนด้วยกัน เทวัญซึ่งร่วมวางแผนกับรามพลอยยืนดูอย่างมีความสุขไปด้วย

2583
10th Anniversary of “HAMBURGER” music in style the coolest people in music!



การันตีบันเทิงสาระดี! แซบ...ด้วยเนื้อหาแหวกตลาดและแฟชั่นอาร์ตเฉพาะตัว! ไม่งั้นคงไม่อยู่ยงคงกระพันมาถึง 10 ปี สำหรับนิตยสาร “HAMBURGER” ที่ถือฤกษ์ดีฉลอง 10 ปีลุกมาจัดหนัก...จัดเต็มทำเล่มพิเศษ พลาดไม่ได้กับเซ็คชั่น The coolest people in music รวมเรื่องราวน่าสนใจจากทัพศิลปินดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 40 วง อาทิ ปาล์มมี่, บี้ สุกฤษิ์, บอดี้สแลม, ดา เอ็นโดรฟิน, กรู๊ฟ ไรเดอร์ส, เกิร์ลลี่เบอร์รี่, อีทีซี, ทีโบน, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เดอะริชแมนทอย,  ญารินดา, ลิปตา, ลุลา, พาราด็อก, โมเดิร์นด็อก, อาร์มแชร์, แทททูคัลเลอร์, แสตมป์, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, Singular และอีกเพียบ! 

พร้อมเซเลเบรทฉลองยิ่งใหญ่ในงาน “CentralPlaza Grand Rama 9 Present… 10th Hamburger Magazine” เตรียมกระทบไหล่ศิลปินดัง ไอซ์ ศรัณยู, หนูนา, เบล สุพล, แป้งโกะ, โฟร์-มด, 25Hours, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และที่ขาดไม่ได้กับแกงค์ศิลปินติด S อย่าง เสลอ, สครับ, สล็อตแมชชีน, สควีซแอนนิมอล, สิงโต นำโชค !

ห้ามพลาดงานฉลอง “10 ปีนิตยสาร  HAMBURGER” 20 ธันวาคมนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ รามา 9 เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป!

2584
เรื่องย่อ: Infernal Lover(รักเธอตราบสิ้นดินฟ้า)
   


กำกับโดย หลิวอีจื้อ, หลินเก่อหลง

ประพันธ์โดย สวี่อวี้ถิง, ตู้เจิ้งเจ๋อ

นำแสดงโดย ไมค์ เฮอ(เฮ่อจวินเสียง), เติ้งเจียเจีย, จินตง, วังลี่คุน

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13:00 – 14:00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มออกอากาศ 6 กันยายน 2554


เรื่องย่อ

          ในช่วงเวลาที่ลำบาก Yuan Shi Kai ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของนานจิง ในปีต่อมา Song Jiaoren มีส่วนพัวพันในการตายของ Yuan Shi Kai โดยนักฆ่าของ Mr. Song ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพัน บุคคลผู้นี้มือเปื้อนไปด้วยเลือดของผู้อื่นอย่างนับไม่ถ้วน

          แต่เขาก็ยังมีหญิงที่รักแอบซ่อนไว้ เขาพยายามทำให้เธอจดจำเขาในภาพลักษณ์ของชายหนุ่มผู้แสนดีไม่ว่าจะเป็นคนดีหรือคนเลว ไม่ว่าโลกนี้จะเป็นสีดำหรือสีขาว สถานที่ซึ่งสีสันแห่งอารมณ์ได้ถูกปลดปล่อยออกมา...

เฟิ่งอี้ชายหนุ่มผู้เลือดเย็น ฮวาเอ๋อร์หญิงสาวผู้เรียบง่าย หลิวอีขุยชายหนุ่มผู้มีแรงบันดาลใจหรือ เสียวเสวี่ยหญิงสาวผู้มีจิตใจงดงาม

2585
 “ช้างน้อย” อ่วม...พิษน้ำทะลักกรุง เลื่อน “Live in a day # 6”!



ออกมายอมรับตรงๆว่า รับมือไม่ไหว และ‘เอา(ไม่)อยู่’ สำหรับมวลน้ำที่เคลื่อนทัพบุกกรุงเทพฯ ทำให้ “ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา” ผอ.ฝ่ายการตลาดภาคส่วน ‘a day department stores’  ผู้จัดงาน “คอร์นเนตโต จัดให้ โคนเสิร์ต Live in a day หมายเลข 6”  ต้องประกาศเลื่อน!!!

“ตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมยังขยายวงกว้าง และสถานที่จัดงานที่เซ็นทรัลลาดพร้าวก็ถูกน้ำท่วม ส่วนศิลปินและทีมงานเองก็มีทั้งที่เป็นผู้ประสบภัยและกำลังเฝ้าระวัง เพื่อความปลอดภัยทำให้ต้องเลื่อนงาน “คอร์นเนตโต จัดให้ โคนเสิร์ต Live in a day หมายเลข 6” จากวันที่ 19 พ.ย.54 ออกไปเป็นปีหน้า เรียกว่าหลายปัจจัยรุ่มกระหน่ำส่งผลให้ไตรมาสสุดท้ายปลายปีงานอีเว้นท์ที่เตรียมกันไว้ต้องเลื่อนไปเกือบหมด ทำให้เป้าที่ตั้งไว้วืดหายไปกับสายน้ำ ยังไงขอเป็นกำลังใจให้คนไทยสู้ต่อไปและมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  สำหรับแฟน a day ปีหน้าฟ้าใหม่หลังน้ำลดยังคงติดตามกิจกรรมต่างๆ ซึ่งต้องเดินหน้าเร่งจัดเต็มเพิ่มเป็นสองเท่าได้ทาง www.facebook.com/adaydepartmentstores ครับ” ช้างน้อย กล่าว!

2586
เรื่องย่อ: เพลงรักบ้านนา
   
บทพระนิพนธ์โดย หม่อมเจ้าทิพยฉัตร ฉัตรชัย

บทโทรทัศน์โดย นันทนา วีระชน

กำกับการแสดงโดย บริพันธ์ ชัยภูมิ

ผลิตโดย บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด

ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2554


เรื่องย่อ
          ทวน และ เมิน ลูกศิษย์ หลวงตา แห่งวัดบ้านนา ต่างเป็นเด็กกำพร้าที่หลวงตาเก็บมาเลี้ยงไว้ด้วยข้าวก้นบาตรจนเติบโต ทั้งสองเดินทางกลับมาถึงบ้านนา หลังหายตัวไปนานเกือบสิบปี ทำให้เป็นที่โจษขานกันในหมู่ชาวบ้านนาว่าทั้งสองไปติดคุก ทวนและเมินกลับมาถึงบ้านนาในวันเวลาเดียวกัน ก็พบกับ ศรีไพร ลูกสาวคนเล็กของ นายพร และนางสด ซึ่งเพิ่งจะเรียนจบเกษตรสาขาพืชสวน กลับมาเป็นชาวนาที่บ้านนา ศรีไพรกำลังพาผู้หญิงแก่ไปคลอดลูก แต่รถบุโรทั่งของทวนกับรถแต๋นของเมินกลับจอดขวางไว้ ทำให้ต้องช่วยกันทำคลอดอย่างโกลาหล และศรีไพรก็ไม่ชอบหน้าหนุ่มทั้งสอง เมื่อรู้ว่าทั้งทวนและเมินต่างเคยหลงรัก ศรีแพร พี่สาวผู้เป็นนางงามท้องถิ่นคนเดียวกัน
          ด.ช.แสน รีบวิ่งไปแจ้งข่าวกับหลวงตาว่าทวนและเมินกลับมาแล้ว เนี้ยว ลูกสาว เจ๊กตง ซึ่งเคยหลงรักทวน ดีอกดีใจที่ทวนกลับบ้านนา ขณะที่เจ๊กตงต้องรีบกีดกันเพราะรังเกียจคนคุกเช่นทวนและเมิน ไม่ต้องการมาเป็นเขย
          หลวงตาให้ทวนและเมินไปปลูกเพิงอยู่หลังป่าช้าของวัด พร้อม ทอก และ หมอก ลูกศิษย์วัด โดยมี มหาเฉื่อย มัคทายกประจำวัดคอยดูแลทั้งสอง เมินรีบไปหาศรีแพรที่บ้าน กลับถูกนายพรและนางสดกีดกันไม่ให้พบกับศรีแพร เพราะทั้งสองต่างหวงลูกสาว
          ศรีแพรเป็นลูกสาวคนโตที่นายพรหวังจะให้แต่งงานกับ ชิงชัย ลูกชาย เศรษฐีบุญช่วย นายพรชอบความร่ำรวยเพราะคิดว่าเงินจะทำให้ศรีแพรมีความสุข แต่ศรีแพรแอบรักเมินมาตั้งแต่ทั้งสองเริ่มเป็นหนุ่มสาว เมินมีฐานะเป็นเด็กวัด ทวนทำตัวเป็นคู่แข่งของเมิน ทั้งสองต่างสงสัยกันและกันว่าต่างหายไปไหนกันมาเกือบสิบปี แต่ทั้งสองก็ต่างปกปิดความจริง และต่างเริ่มต้นแข่งขันกันเพื่อที่จะได้หัวใจของศรีแพร โดยมีศรีไพรคอยกันท่าชายหนุ่มทั้งสองเพราะเห็นว่าเป็นคนไม่ดี เป็นคนไม่เอาถ่าน ประวัติเป็นคนขี้คุก และทำตัวไร้สาระไปวัน ๆ
          ศรีไพรลูกสาวคนเล็กของนายพรและนางสด เป็นผู้หญิงห้าว ๆ ที่เรียนจบปริญญาแต่กลับมาเป็นชาวนา ศรีไพรเห็นว่าชาวบ้านนาตกอยู่ใต้อิทธิพลของเศรษฐีบุญช่วย ที่หาประโยชน์จากชาวนาอย่างเอารัดเอาเปรียบ จึงต่อต้านเศรษฐีบุญช่วยและชิงชัย มีชาวนาเป็นพวกอยู่จำนวนหนึ่ง เมื่อเศรษฐีบุญช่วยรู้เข้าจึงประกาศให้ชาวนากู้เงินเพิ่ม ชาวนาจึงหันไปเป็นพวกของเศรษฐีบุญช่วยทั้งหมด ทำให้ศรีไพรต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวโดยมีนายพรเป็นแนวร่วมเท่านั้น วันหนึ่ง ศรีไพรมีเรื่องกับพวกของชิงชัย ทวนและเมินเข้าช่วย ศรีไพรจึงเกิดความคิดที่จะชวนทวนและเมินเป็นพวก แบบหลอกใช้ โดยให้ทั้งสองพิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยการไถนาด้วยควาย ชื่อไฉไลเฉิด
          เจ้าไฉไลเฉิดเป็นควายตัวผู้ อายุแก่ชรา แต่แสนรู้ เป็นคู่ใจของศรีไพรและด.ช.แสน ทั้งสองหาทางกลั่นแกล้งทวนและเมิน เพราะรู้ว่าการที่เมินและทวนทำตัวเป็นพวกเพราะต้องการจีบพี่สาว เนี้ยวเอาข้าวมาส่งทวนที่ท้องนาทุกวัน เจ๊กตงคอยตามมาขัดขวางเพราะไม่ต้องการให้เนี้ยวแต่งงานกับคนที่ชาวบ้านนาลือกันว่าเขาไปติดคุก แต่ไม่มีใครรู้ความจริงว่า เขาทั้งสองหายไปทำอะไรมานานเกือบสิบปี หลวงตาเจ้าอาวาสก็ไม่รับรู้ ไม่ให้ความกระจ่างกับชาวบ้าน หลวงตามักใช้ความหูตึง ทำให้เศรษฐีบุญช่วยต้องควักเงินทำบุญคราวละมากๆ เพื่อบำรุงศาสนาทั้งที่เป็นคนขี้เหนียว เพราะหลวงตารู้ว่าเศรษฐีบุญช่วยและชิงชัยมีแผนจะย้ายวัดออกไป เพื่อเอาที่ดินมาทำร้านสะดวกซื้อ
          ชิงชัยพบศรีแพรในที่เปลี่ยวจึงปลุกปล้ำศรีแพรแต่เมินเข้ามาช่วยไว้ ทำให้นายพรและนางสดโกรธชิงชัยมาก ถึงกับเลิกความคิดที่จะให้ศรีแพรแต่งงานกับชิงชัย แต่ยังคงมีความตั้งใจจะให้ศรีแพรได้แต่งงานกับพวกข้าราชการอำเภอ
          ที่เพิงพักอาศัยของทวนและเมิน มหาเฉื่อยนำข้าวก้นบาตรมาให้สองหนุ่มเวลาดึกๆ โดนผีหลอกเป็นประจำ ทำให้ทุกคนสงสัยว่าเดิมในป่าช้าวัดบ้านนาไม่เคยมีผี ผีมาจากไหน แต่คืนหนึ่ง ทั้งทวนและเมินก็โดนผีหลอกจนได้
          เศรษฐีบุญช่วยรู้ว่าศรีไพรตั้งตัวเป็นผู้นำต่อต้านตน โดยหันมาทำนาแบบเก่า จึงหาทางบีบชาวบ้านที่เป็นลูกหนี้ให้เข้าพวก ต่อต้านวิธีการและความคิดของศรีไพร ชิงชัยคอยก่อกวนศรีไพรเวลาเรียกประชุมชาวนาเพื่อหาทางให้ชีวิตหลุดจากหนี้สิน ชิงชัยท้าให้ศรีไพรแข่งไถนา โดยให้ศรีไพรใช้ควาย แต่ตนเองใช้รถไถนา ศรีไพรต้องวางแผนให้แสนไปหลอกเจ๊กตงและเนี้ยวให้ปิดร้านไปทัวร์เมืองจีน ทำให้ไม่มีน้ำมันใส่รถไถ เนื่องจากบ้านนามีน้ำมันขายที่ร้านเจ๊กตงที่เดียวเท่านั้น สมุนของชิงชัยเอาน้ำมันพืชใส่ลงไปในเครื่องยนต์รถไถ โดยไม่รู้ว่าต้องนำน้ำมันพืชที่ใช้แล้วไปผ่านกระบวนการทำให้เป็น ไบโอดีเซลเสียก่อน ทำให้เครื่องรถไถพัง จนต้องพ่ายแพ้การแข่งขัน
          ทวนและเมินจำต้องทำความดีกับศรีไพร ทั้งที่ต่างไม่ชอบหน้าศรีไพรจอมห้าว ต่างกลั่นแกล้งกันไปมาทุกครั้งที่มีโอกาส ทั้งนี้เพื่อที่จะจีบศรีแพรคนงามนั่นเอง สไบ สาวใช้ของเศรษฐีบุญช่วยซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเมียเก็บของบุญช่วย แอบมีความสัมพันธ์กับชิงชัย ชิงชัยนำ จ่าสิน อดีตตำรวจชั่วเข้ามาคุมงานผิดกฎหมายในบ้านนา โดยชิงชัยวางแผนจะตั้งโรงงานผลิตยาบ้าและงานค้าอาวุธสงคราม เนื่องจากเศรษฐีบุญช่วยยึดได้ที่นาจำนวนมากจากลูกหนี้ซึ่งเป็นชาวนา ที่ต่างต้องเดือดร้อนมีแต่หนี้สินจนในที่สุดก็หมดตัว
          ศรีไพรทำนาแบบดั้งเดิมโดยใช้แรงควายและแรงคน ทวนและเมินถูกใช้งานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ว่ามีความเป็นลูกผู้ชาย และมีความสามารถที่จะดูแลปกป้องศรีแพรหรือไม่ ทำให้ทวนและเมินเคียดแค้นศรีไพรยิ่งนัก แต่ทั้งสองก็ต้องทนทำความดีต่อศรีไพร เพื่อจะได้หัวใจของศรีแพรนั่นเอง
          สไบชิงชังศรีแพร เพราะริษยาในความงดงามที่เป็นหนึ่ง ซึ่งศรีแพรยังมีตำแหน่งเป็นนางงามท้องถิ่น จึงวางแผนใช้สมุนไปฉุดศรีแพรมาย่ำยีให้อับอาย แต่เมินก็เข้าช่วยไว้อีกครั้งหนึ่ง ทำให้หัวใจของศรีแพรเอนเอียงไปทางเมิน ทวนร้อนใจรีบทำความดีกับศรีแพร แต่ทุกครั้งที่พยายามทำ กลับกลายเป็นว่าทวนช่วยศรีไพร ทั้งที่ทั้งสองเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน
          สุมิตร แขกขายผ้า ผู้หลงรักเนี้ยวแต่เนี้ยวไม่รักตอบ เริ่มพัฒนาตัวเองขึ้นเป็นคู่แข่งของเจ๊กตง ทำให้เจ๊กตงยิ่งโกรธแค้น บังคับให้เนี้ยวไปเข้าพวกกับเศรษฐีบุญช่วยเพื่อผลทางธุรกิจ แต่เนี้ยวไม่ยอมเพราะเนี้ยวหลงรักทวน จึงมาเข้าพวกกับศรีไพรเพื่อต่อต้านเศรษฐีบุญช่วย
          บ้านนาเริ่มเกิดเหตุเดือดร้อน ลูกหลานชาวบ้านพากันติดยาเสพติด อิทธิพลของเศรษฐีบุญช่วยและชิงชัยแผ่ขยาย ชาวนามีแต่หนี้สินและต้องยินยอมให้เศรษฐีบุญช่วยยึดที่นา ทวนและเมินพยายามช่วยศรีไพรทำงานเพื่อชาวนา จนชาวนาเริ่มเห็นแนวทางของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงที่จะช่วยให้ชาวนาอยู่รอดได้อย่างยั่งยืนและหลุดพ้นหนี้สิน ด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ตามแนวคิดของศรีไพร
          งานผิดกฎหมายของเศรษฐีบุญช่วยและชิงชัย โดยมีจ่าสินเป็นผู้ดำเนินการ ถูกขัดขวางทุกครั้งจนเกิดความเสียหาย ทำให้ต่างสงสัยว่าจะมีสายลับที่เข้ามาล้วงความลับของตนเอง เศรษฐีบุญช่วยสั่งให้จ่าสินไปสืบว่าทวนและเมินหายไปไหนมาเกือบสิบปี จ่าสินสืบได้ความว่าทั้งสองถูกเกณฑ์ทหารไปรับใช้ชาติ จากนั้นก็หายตัวลึกลับ
          เมื่อถึงฤดูเก็บเกี่ยว ชิงชัยเอารถเกี่ยวข้าวมาเกี่ยวข้าวของชาวนาที่เป็นหนี้ไปทั้งหมด เพื่อหักหนี้ค่าปุ๋ยค่ายาค่าสารเคมีต่าง ๆ จนหมดตัว ขณะที่ศรีไพรใช้แรงคนเก็บเกี่ยวแต่ได้ผลผลิตที่เป็นกอบเป็นกำ ศรีไพรได้โอกาสจึงชักชวนชาวบ้านให้กลับมาใช้วิธีดั้งเดิมที่พ่อแม่ปู่ย่าตายายเคยทำมา เมื่อชาวบ้านทนแรงบีบคั้นของเศรษฐีบุญช่วยไม่ไหว จึงกลับมาเข้าพวกกับศรีไพร
          เศรษฐีบุญช่วยบีบให้ผู้ใหญ่บ้านลาออก เพื่อให้ชิงชัยเข้ารับตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านก่อนเป็นกำนัน ศรีไพรได้รับแรงยุจากชาวนาที่เห็นคุณค่าในตัวศรีไพรให้ลงสมัคร ทวนและเมินฉวยโอกาสนี้ช่วยหาเสียงเพื่อสร้างคะแนนนิยมในตัวศรีแพร จนศรีไพรได้รับการเลือกให้เป็นผู้นำชุมชน จากนั้นศรีไพรก็เริ่มทำงานพัฒนาตำบลบ้านนาด้วยการเริ่มพัฒนาความคิดของชาวนาเสียใหม่ จนทุกคนรวมตัวกันเป็นปึกแผ่นเพื่อต่อต้านอิทธิพลของเศรษฐีบุญช่วย
          เศรษฐีบุญช่วยสั่งให้ชิงชัยเก็บศรีไพรเป็นการข่มขวัญชาวบ้าน ทวนเข้าช่วยชีวิตของศรีไพรไว้ ทำให้ศรีไพรเริ่มเห็นความดีในตัวทวน และทวนก็เริ่มมองเห็นความตั้งใจจริงและอุดมการณ์อันมุ่งมั่นของศรีไพร สาวห้าวที่ตนเองเคยชิงชังรังเกียจ ยายสดเริ่มเห็นความดีของทวนและเมินที่พยายามต่อสู้ร่วมกับชาวนามาเสมอ เศรษฐีบุญช่วยวางแผนเผาวัดเพื่อย้ายวัดไปอยู่ที่ใหม่ ตนเองจะได้ฮุบที่ดินมาสร้างศูนย์การค้าในบ้านนา เมินและทวนก็วิ่งฝ่ากองไฟเข้าไปช่วยหลวงตาและมหาเฉื่อยไว้ได้ ทำให้ศรีไพรเริ่มใจอ่อนกับทวนบ้างแล้ว
          แต่กระนั้นนายพรก็ยังไม่ชอบหน้าทวนและเมิน คอยขัดขวางทั้งสองอยู่เสมอ สไบโกรธแค้นที่ใครๆ ก็ไปรุมรักศรีแพร จึงดักเอาน้ำกรดสาดหน้าศรีแพรให้เสียโฉม แต่เป็นวันฝนตก ทางลื่น สไบกลับลื่นล้มขณะกำลังจะสาดหน้าศรีแพร น้ำกรดราดรดตนเองจนแขนเป็นแผลเหวอะวะ เข้าทำนองให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัวเอง
          ชิงชัยเตรียมส่งอาวุธ พร้อมเริ่มผลิตยาบ้าในโรงงานที่ซ่อนไว้กลางป่าละเมาะของหมู่บ้าน ตำรวจเข้าทลาย จับของกลางได้ แต่จ่าสินและชิงชัยหนีไปได้ ทวนและเมินตามไปจับตัวทั้งสองได้ ในที่สุด ความจริงก็ปรากฏว่า ทวนคือ "ร้อยตำรวจเอกประทวน" แห่งกองตำรวจพิเศษ มาสืบคดีเรื่องยาเสพติด ส่วนเมินคือ "ร้อยเอกประเมิน" แห่งกองกำลังปราบปรามการก่อการร้ายสากล มาสืบจับอาวุธเถื่อนที่บ้านนา
          นายสดเลิกรังเกียจเมินและทวน เมื่อเห็นว่าทั้งสองเป็นคนดี ไม่ได้ไปติดคุก แต่หลวงตาส่งไปเรียนและรับราชการรับใช้ชาติ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเกณฑ์ทหาร หลวงตารู้ดีแต่ไม่พูด แกล้งทำเป็นหูตึง ส่วนผีในป่าช้าก็ถูกจับได้ว่าเป็นคนของหน่วยข่าวกรองที่ปลอมตัวมาสืบคดีเช่นกัน
          นายพรและนางสดยอมให้เมินแต่งงานกับศรีแพรได้ และทวนก็ขอความรักต่อศรีไพร เนี้ยวผิดหวัง หันไปแต่งงานกับสุมิตรซึ่งบัดนี้ตั้งร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆร้านขายของชำของเจ๊กตง ทำให้เจ๊กตงคั่งแค้นยิ่งนักที่คู่แข่งทางการค้าคนสำคัญ กลับกลายมาเป็นลูกเขยของตนเอง
         
รายชื่อนักแสดงนำ

          วงศกร ปรมัตถากร แสดงเป็น ทวน
          ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แสดงเป็น ศรีไพร
          ธนพล นิ่มทัยสุข แสดงเป็น เมิน
          ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แสดงเป็น ศรีแพร
          ทศพร รถกิจ แสดงเป็น สุมิตร
          นัทธินันท์ กุมชพร แสดงเป็น เนี้ยว
          ไพโรจน์ สังวริบุตร แสดงเป็น พร
          ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แสดงเป็น สด
          ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์ แสดงเป็น แสน
          นนทพันธ์ ใจกันทา แสดงเป็น ชิงชัย
          อรวรรษา ฐานวิเศษ แสดงเป็น สไบ
          ศรศิลป์ มณีวรรณ์ แสดงเป็น ชาริณี
          ประกาศิต โบสุวรรณ แสดงเป็น เศรษฐีบุญช่วย
          เทพ โพธิ์งาม แสดงเป็น หลวงตา
          เด๋อ ดอกสะเดา แสดงเป็น มหาเฉื่อย
          แอนนา มกจ๊ก แสดงเป็น เจ๊กตง
          ชูษี เชิญยิ้ม แสดงเป็น หมอก
          เหลือเฟือ มกจ๊ก แสดงเป็น ทอก
          ชาลี กรรณสูต แสดงเป็น จ่าสิน
          ณรัฐ พัฒนาพงศ์ชัย แสดงเป็น หลิม
          จิณณะ จอมขันเงิน แสดงเป็น เลิศ
          ดนยา รัตนธาดา แสดงเป็น น.ส.แหว่ง
          ทับ ท่ากระดาน แสดงเป็น ผีขอทาน

2587
เรื่องย่อ: (Mary Stayed Out All Night) สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้
   
ประเภท ซีรีส์เกาหลี

ออกอากาศ ทุกวนเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554



เรื่องย่อ

          ฮวีแมรี่ สาวน้อยร่าเริง ลูกสาวของ วิแดอาน นักธุรกิจที่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จในธุรกิจมีหนี้สินมากมาย ที่ต้องคอยหลบจากพวกทวงนี้ไปวัน ๆ พ่อเธอจึงจับเธอคลุมถึงชนกับ บุนจองอิน ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ซึ่งเป็นลูกชายเพื่อนเก่าพ่อของเธอที่ทำธุรกิจร่ำรวยในประเทศญี่ปุ่น

          แมรี่ จึงคิดหาวิธีที่จะไม่แต่งงาน จึงขอร้องให้ คังมูคยอล นักร้องอินดี้ แสนจะเย็นชา ที่มีโลกส่วนตัวสูง แอบอ้างแกล้งว่าเป็นแฟนของเธอ พร้อมเพื่อน ๆ ของแมรี่ และเพื่อน ๆ ของมูคยอล ต่างช่วยกันเป็นอย่างดี โดยพาทั้งคู่ไปที่สตูดิโอแต่งงานเพื่อถ่ายภาพแต่งงาน เพื่อส่งรูปไปให้พ่อแมรี่ เชื่อว่าเธอแต่งงานแล้ว

          แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่แมรี่คิด เพราะพ่อของแมรี่คอยจำตาดูอยู่ตลอด คอยสืบคอยตามแมรี่ และไม่ละความพยายามที่จะให้แมรี่แต่งงานกับจองอิน จนกระทั่งเมื่อแมรี่กำลังจะหมั้นกับจองอิน ทั้งมูคยอลและแมรี่ ต่างรู้สึกเหมือนกันว่าทั้งคู่กำลังรักกัน แมรี่จึงยกเลิกการหมั้น และจะมาอยู่ด้วยกันกับมูคยอล แต่พ่อของแมรี่ และพ่อของจองอินไม่ยอม อีกทั้งจองอินก็รู้สึกชอบแมรี่ขึ้นมา

          เรื่องราวความรักของพวกเขาจะวุ่นวายและอลม่านขนาดใหนหลังจากนี้ แมรี่ และ มูคยอล จะใช้ชีวิตด้วยกันอย่างไรเมื่อมี จองอิน มาใช้ชีวิตร่วมด้วยอีกคน และหนำซ้ำยังมี ซอจูน แฟนเก่าของ มูคยอล ที่แอบหลงรัก จองอิน เข้ามาเกี่ยวข้องอีกคน ความรักของทั้ง 4 จะเป็นอย่างไรต้องติดตามได้ใน สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้
รายชื่อนักแสดงนำใน สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้

นำแสดงโดย

จางกึนซอก รับบทเป็น คังมูคยอล
มุนกึนยอง รับบทเป็น ฮวีแมรี่
คิมแจวุค รับบทเป็น บุนจองอิน
คิม ฮโยจิน รับบทเป็น ซอจูน

2588
          พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อตั๋วล่วงหน้า “Puss in Boots” ในระบบ Real D 3 มิติ ราคาพิเศษ พร้อมรับฟรีแว่นตา 3 มิติลายจากภาพยนตร์



          พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “Puss in Boots” ในระบบ Real D 3 มิติ ทุก 2 ที่นั่ง ราคาพิเศษเพียง 440 บาท จากราคาปกติ 560 บาท รับฟรี...แว่นตา 3 มิติลายจากภาพยนตร์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมรับโค๊กเล็กฟรี 1 แก้ว และ รับสิทธิ์เล่นโบว์ลิ่ง 1 เกมส์ ฟรี 1 เกมส์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Movie Line สายตรงของคนรักหนัง โทร. 02-129-4635 ถึง 6 และเว็บไซต์ www.paragoncineplex.com

2589
เรื่องย่อ: นายตำรวจตรวจหัวใจ



บทประพันธ์โดย อัจฉรียา

บทโทรทัศน์โดย นันทนา วีรชน

กำกับการแสดงโดย เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน

ผลิตโดย ดาราวีดีโอ จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 19 ตุลาคม 2554

เรื่องย่อ

          จ่าผ่อง (ธนา สินประสาธน์) และ เกสร (รัตนวรรณ ฤทธิ์ธาอภินันท์) มีลูกสาวแสนสวยชื่อ นาขวัญ (ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์) และ ลูกสาวแสนซนชื่อ นาข้าว (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) ซึ่งพ่อแม่ของทั้งสองพี่น้องต่างหมายมั่นจะให้ลูกสาวคนใดคนหนึ่งได้แต่งงานกับ ร.ต.ท.จุลภาส (เจจินตัย อันติมานนท์) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เสี่ยเล้ง (สิทธิโชค อักษรนันทน์) ผู้ร่ำรวยประจำหมู่บ้าน เมื่อสิบตรีณัฐวุฒิหรือณัฐ (ตะวัน จารุจินดา) รู้ข่าวก็ใจแป้วเพราะณัฐวุฒิหลงรักนาขวัญอยู่ ณัฐวุฒิรู้ดีว่าเป็นไปได้ยากเพราะมีนาข้าวคอยกันท่าและอีกอย่างยศสิบตรีหรือจะสู้ยศร้อยตำรวจโทอย่างจุลภาสได้ สิบตรีณัฐวุฒิเป็นลูกชายของ จ่าสมบัติ (โชคดี ฟักภู่) และมีคู่หูคือ สิบโทต๋อย (รวิช ไรวินท์) สิบเอกอรุณ (สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ) และซึ่งป็นกองหนุนให้สิบตรีณัฐวุฒิจีบนาขวัญเพราะจ่าสมบัติแค้นใจที่จ่าผ่องแย่งจีบเกสรจนสำสำเร็จ

          นาขวัญฝันไว้ว่าจะได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีพร้อมหวังว่าจะได้เป็นคุณนายนั่งอยู่บนกองเงินกองทอง จ่าผ่องและเกสรก็สนับสนุนนาขวัญเพราะรู้ดีว่าตำรวจชั้นผู้น้อยมีความเป็นอยู่ที่ลำบาก เงินเดือนน้อย เหนื่อยหนักตรากตรำทำทุกอย่างตั้งแต่คดีเล็กจนคดีใหญ่ ทั้ง ๆ ที่ปัญหาภายในบ้านก็มากมายพออยู่แล้ว แถมยังต้องโดนตราหน้าว่าเป็นพวกดาวไถ ถูกหมิ่นศักดิ์ศรี ทั้ง ๆ ที่ตำรวจเลว ๆ มีเป็นส่วนน้อย แต่ปลาตายตัวเดียวย่อมเหม็นเน่าไปทั้งข้อง นาข้าวเข้าใจ แต่ไม่เห็นด้วยกับพ่อและแม่ที่สนับสนุนนาขวัญหวังพึ่งสามีรวย ๆ เพราะนาข้าวเป็นคนชอบพึ่งพาตัวเองมาแต่ไหน ๆ ระหว่างที่เรียนนาข้าวหารายได้พิเศษโดยการทำขนมอบไปขายที่ตลาด นาข้าวมีเพื่อนสนิทชื่อ เต็มดวง ลูกสาวแม่แม่ค้าขายลูกชิ้นพลับพลึง (นัยนา จันทร์เรือง) ทั้งนาข้าวและเต็มดวงต่างเป็นอริกับกลุ่มณัฐวุฒิ แต่สิบโทต๋อยและสิบเอกอรุณไม่เคยโกรธเพราะแอบชอบนาข้าวกับเต็มดวงอยู่

          นาขวัญมีใจให้กับอย่างจุลภาส แต่จุลภาสนั้นแอบชอบพออยู่กับ สลิตา (ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร) ลูกสาวของ นายพลถนอม (ไกรสีห์ แก้ววิมล) โดยหวังความก้วหน้าทางตำแหน่ง ในขณะที่นายพลถนอมก็อยากได้เงินทองของเสี่ยงเล้งเที่ร่ำรวยมากแถมเบื้องหลังยังเปิดบ่อน ส่งส่วยให้นายพล ต่างคนต่างหวังผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน เมื่อจ่าผ่องไม่รู้ว่าจุลภาสว่ามีแฟนแล้วคือสลิตา เมื่อจ่าสมบัติมาบอกจ่าผ่องโกรธหาว่าจ่าสมบัติอิจฉา จ่าผ่องพยายามหาทางที่จะยกนาขวัญให้จุลภาสแต่นาข้าวห้ามไว้ ณัฐวุฒิได้ทีเพียรขายขนมจีบนาขวัญ แต่ถูกนาขวัญปรามาสว่าเป็นนายร้อยเมื่อไหร่ค่อยมาคุยกัน จึงทำให้ณัฐวุฒิมุมานะที่จะสอบเป็นนายร้อยให้ได้ ณัฐวุฒิขยันทำงานทุกอย่าง ชาวบ้านชอบตำรวจอย่างณัฐวุฒิและพรรคพวกเป็นอย่างมาก เพราะอารมณ์ดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือชาวบ้านทุกอย่าง ชาวบ้านแถวนั้นอุ่นใจมาก นาข้าวก็เห็นว่าณัฐวุฒิเป็นคนดีมีน้ำใจ แต่ด้วยความที่อารมณ์ดีจนคล้ายกับกะล่อน ทำให้ทั้งสองไม่ลงรอยกัน

          ณัฐวุฒิสืบรู้มาว่าเบื้องหลังจุลภาสนั้นเปิดบ่อน ใช้อำนาจในทางที่ผิดรับผลประโยชน์ก็พยายามที่จะขัดขวางแต่ด้วยยศที่น้อยกว่าจึงทำอะไรไม่ได้ แถมยังโดนกลั่นแกล้งโดนเป็นแพะในคดีค้ายา แค่ณัฐวุฒิสู้คดีและมีชาวบ้านเป็นพยานยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ณัฐวุฒิจึงหลุดพ้นคดีมาได้ ณัฐวุฒิบอกว่าสักวันจะเปิดโปงจุลภาสกับเสี่ยเล้งให้ได้ ชาวบ้านที่รู้ต่างก็เอาใจช่วย ณัฐวุฒิเอาชนะใจชาวบ้านได้ แต่เอาชนะใจนาขวัญไม่ได้เพราะนาขวัญเทใจให้จุภาสอย่างเปิดเผย นาขวัญแอบได้เสียกับจุลภาสโดยที่จุลภาสให้สัญญาว่าจะมาสู่ขอนาขวัญ นาขวัญกลับมาบอกจ่าผ่องด้วยความดีใจ

          นาข้าวและเต็มดวงไปขายของที่งานบุญของตลาด แต่ถูก ใหญ่ (อะตอม สัมพันธภาพ) นักเลงโตแถวนั้นลวนลาม กลุ่มของสิบตรีณัฐวุฒิไปช่วยไว้ได้ ทั้งนาข้าวและเต็มดวงจึงเริ่มมองตำรวจกลุ่มนี้ในทางที่ดีขึ้น เพราะณัฐวุฒิช่วยด้วยใจ ต่อให้เกลียดชังกันแค่ไหน พอมีเหตุร้ายณัฐวุฒิก็เต็มใจช่วยอย่างไม่ลังเล ด้วยความที่นาข้าวเป็นคนที่เรียนเก่ง นาข้าวจึงตอบแทนณัฐวุฒิด้วยการติวหนังสือให้ในวิชาสามัญเพื่อที่ณัฐวุฒิจะได้สอบเป็นนายร้อยได้สักที จ่าผ่องโล่งใจที่สิบตรีณัฐจะอยู่ห่างจากนาขวัญไปได้ แต่เหตุกาณ์กลับไม่เป็นอย่างหวัง เมื่อจุลภาสประกาศแต่งงานกับสลิตา นาขวัยเสียใจเป็นอย่างมาก นาขวัญจำใจต้องตกเป็นเมียน้อยของจุลภาสอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อสลิตารู้จึงตามจึงมาด่าอาละวาดนาขวัญเพราะทั้งคู่เคยเป็นคู่ปรับกันมาก่อน

          จ่าผ่องทั้งผิดหวังและเสียหน้าจึงคิดที่จะให้นาข้าวสนิทสนมกับ ร.ต.ท.กษิดิษ (สัจจากาจ จิตรพึงธรรม) ผู้กองที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ แต่ครั้งนี้นาข้าวปฏิเสธไม่ได้เพราะผู้กองกษิดิษเป็นคนสุภาพไม่เจ้าชู้ และยังชอบทานขนมฝีมือของนาข้าวอีกด้วย นาวข้าวมีผู้กองกษิดิษเป็นบอดี้การ์ดประจำตัว ในขณะที่สิบตรีณัฐก็ทำตัวห่างออกไป นาข้าวเริ่มรู้สึกแปลก ๆ และใจหายชอบกล แต่เมื่อเต็มดวงมาบอกนาข้าวว่าสิบตรีณัฐไปสนิทสนมกับ หวานตา (ณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์) ลูกสาวเจ๊กิม (ทัศนีย์ สีดาสุมทร) เจ้าของร้านขายทองในตลาด นาข้าวรู้สึกน้อยใจและโกรธ ทั้งสองปะทะคารมกระแนะกระแหนกัน โดยที่ทั้งคู่ต่างไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วต่างหึงหวงกันและกัน ทั้งที่จริงแล้วสิบตรีณัฐไปช่วยเจ๊กิมที่ขอให้ช่วยดูแลร้านและที่สำคัญช่วยไม่ให้เด็กสก๊อยอย่างหวานตาเดินทางผิด ส่วนนาขวัญทนเป็นเมียน้อยจุลภาสให้สลิตาด่าไม่ไหวจึงกลับมาอยู่กับจ่าผ่องและจะเปิดใจลองคบกับณัฐวุฒิ แต่ณัฐวุฒิปฏิเสธขอเป็นเพื่อนที่แสนดี นาขวัญยอมรับและรู้ว่าหัวใจณัฐวุฒิมีไว้ให้ใคร

          ผู้กองกษิดิษมอบหมายให้เหล่าตำรวจหลอกล่อซื้อยาบ้าจากคนร้ายที่ได้ข่าวมาจากแดงคนคุมวินมอเตอร์ไซด์ว่าจะมีการนำยามาแพร่ระบาดในชุมชน ภารกิจสำเร็จแต่ณัฐวุฒิเกือบเอาชีวิตไม่รอด ถูกคนร้ายยิงบาดเจ็บสาหัส นาข้าวรู้จึงรีบไปให้เลือดที่โรงพยาบาล แต่ก็ช้ากว่านาขวัญ หวานตาและเจ๊กิม นาขวัญจึงต้องไปด้วยหัวใจที่ร้าวรานเพราะคิดว่าณัฐวุฒิยังมีใจให้นาขวัญ ผู้กองกษิดิษได้เลื่อนยศเป็นพันตำรวจโทและประกาศขอแต่งงานแต่นาข้าวปฏิเสธ โดยอ้างว่าขอเรียนให้จบก่อน

          ฝั่งหวานตาก็เกาะติดณัฐวุฒิเป็นตังเมเมื่อรู้ว่าณัฐวุฒิสอบเป็นนายตำรวจสัญญาบัตรได้ ถึงแม้จ่าผ่องจะชื่นชมแต่ก็ยังอวดเบ่งไม่อยากเสียฟอร์มแต่อนุญาติให้ร้อยตำรวจณัฐวุฒิมาเป็นแขกประจำบ้านได้ หมวดณัฐวุฒิร่วมมือกับผู้กองกษิดิษปราบปรามอบายมุขต่าง ๆ ในชุมชนและกวาดล้างบ่อนของเสี่ยเล้งจนถูกจับโดยนายพลถนอมก็ช่วยไม่ได้เพราะต้องโทษคดีรับส่วยต้องลาออกจากราชการ เมื่อไม่มีเงินไม่มีงาน สลิตาต้องมาเป็นแม่ค้าในตลาดอย่างที่เคยดูถูกคนอื่นไว้ นาข้าวขอไปเปิดร้านขายขนมที่ตัวจังหวัด แต่จ่าผ่องมีข้อแม้ว่าต้องแต่งงาน นาข้าวก็ตกลงแต่มีข้อแม้ว่านาขวัญต้องออกเรือนไปก่อน ในที่สุดนาขวัญจึงตกลงจะแต่งงานจ่าผ่องจึงจัดงานแต่งงานพร้อมกันทั้งสองคู่

          ในวันแต่งงานนาข้าวพยยามจะทำใจเมื่อเห็นขบวนแห่ขันหมากของณัฐวุฒิและผู้กองกษิดิษ ส่วนงานแต่งวันนี้คู่บ่าวสาวใครคู่กับใครต้องคอยลุ้นกันว่า ..นาข้าว นาขวัญ หมวดณัฐวุฒิ และ ผู้กองกษิดิษ จะทนต่อคำเรียกร้องของหัวใจได้หรือเปล่าทั้งหมดจะลงเอยกันอย่างไร...

รายชื่อนักแสดงนำ

ตะวัน จารุจินดา แสดงเป็น สิบตรีณัฐวุฒิ
อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ แสดงเป็น นาข้าว
สัจจากาจ จิตรพึงธรรม แสดงเป็น ผู้กองกษิดิษ ใน
ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์ แสดงเป็น นาขวัญ 
เจจินตัย อันติมานนท์ แสดงเป็น ร.ต.ท.จุลภาส
ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร แสดงเป็น สลิตา
ณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์ แสดงเป็น หวานตา
รวิช ไรวินท์ แสดงเป็น สิบโทต๋อย
สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ แสดงเป็น สิบเอกอรุณ
อะตอม สัมพันธภาพ แสดงเป็น ใหญ่
สิทธิโชค อักษรนันทน์ แสดงเป็น เสี่ยเล้ง
ไกรสีห์ แก้ววิมล แสดงเป็น นายพลถนอม
ธนา สินประสาธน์ แสดงเป็น จ่าผ่อง
รัตนวรรณ ฤทธิ์ธาอภินันท์ แสดงเป็น เกสร
โชคดี ฟักภู่ แสดงเป็น จ่าสมบัติ
นัยนา จันทร์เรือง แสดงเป็น พลับพลึง
ทัศนีย์ สีดาสุมทร แสดงเป็น เจ๊กิม

2590
เรื่องย่อ: Code Blue (ทีมหมอกู้ชีพ2)

ซีรีส์ ญี่ปุ่น

ออกอากาศ ทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 20.20 น. ทางไทยพีบีเอส

เรื่องย่อ

          การได้เข้าร่วมโปรแกรมเฟลโล่ว์ชิพเพื่อฝึกเป็นแพทย์ประจำฮ. ถึงแม้จะตระหนักว่าเป็นคู่แข่งกัน แต่มิตรภาพก็ได้ก่อตัวขึ้นหลังจากได้ผ่านสนามรบมาโชกโชน เช่น อุบัติเหตุรถประสานงากันบนทางด่วน หรืออุบัติเหตุรถไฟตกราง แต่ถึงกระนั้น พวกเขาเหลือเวลา 3 เดือนก่อนจบโปรแกรม หลังจากนั้น พวกเขาจำต้องยืนบนทางแยกเพื่อคิดถึงชีวิตหลังจบโปรแกรม ไอซาวะ มีย่าที่อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านพักคนชรา โดยถือว่าเป็นญาติสนิทเพียงคนเดียวของเขา หลังจากอุบัติเหตุตัดแขนขวาหมอคุโรดะ ผู้มีพระคุณ ไอซาวะซึ่งเริ่มเกิดความสับสนในอาชีพตัวเอง ก็ยังไม่พบเส้นทางที่แน่ชัดสำหรับชีวิตต่อจากนี้

          ชิราอิชิ ผู้ซึ่งเป็นต้นเหตุในการตัดแขนหมอคุโรดะ ผู้มีพระคุณ ก็ยังสับสนและไม่สามารถสลัดจากอดีตได้ อีกทั้ง ยังต้องหนักใจกับระยะห่างที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อซึ่งเป็นหมออายุรกรรมหัวใจที่มีชื่อเสียง สาเหตุนั้นมาจากความคิดขัดแย้งเกี่ยวกับอาชีพในฐานะหมอ ที่เริ่มก่อตัวจากการโต้เถียงเรื่องอนาคตของตัวเองกับพ่อ

          ฮิยาม่า ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถไฟตกรางในครั้งที่แล้ว ก็ยังไม่สามารถบอกใครได้ถึงความจริงที่เธอทรมานจากผลข้างเคียงของบาดแผล นั่นมาจากความดื้อรั้นของเธอเพราะไม่อยากเพิ่มความห่างกับคู่แข่งไปมากกว่านี้ อันเป็นผลมาจาก 2 เดือนที่เธอหลุดจากแนวหน้าการรักษาไป รวมทั้งจากความกลัวของเธอต่อผลข้างเคียงที่รุนแรง ฟุจิคาว่าก็เริ่มรู้สึกถึงการเติบโตในฐานะแพทย์ด้วยประสบการณ์จากสนามรบมากมาย และเรียกตัวเองว่า เด็กของคุโรดะ ทว่า นั่นคือความมั่นใจ หรือเป็นเพียงความมั่นใจเกินไป...

          อีกด้านหนึ่ง ซาเอจิม่า ฮารุกะ ที่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับพวกเขาในระยะใกล้ที่สุด และได้พัฒนามิตรภาพขึ้นมาด้วยกัน ก็กำลังเศร้าโศก พร้อมทั้งรู้สึกได้ถึงเวลาที่ใกล้เข้ามาสำหรับการจากลาที่แท้จริงกับคนรักที่ป่วยเป็นโรคร้าย ALS

          เรื่องราวของแพทย์หนุ่มสาว 4 คนและพยาบาล 1 คนซึ่งอยู่บนทางแยกของชีวิตจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในฤดูหนาวปี 2010 จากการปรากฏตัวของแพทย์ประสบการณ์สูงอย่างทาจิบานะ เคย์สุเกะ (ชิอินะ เคปเปย์) ซึ่งได้พูดกึ่งหัวเราะเอาไว้ว่า "ฉันมาเพื่อประเมินฝีมือของพวกเธอ จะจบโปรแกรมและได้อยู่อีอาร์ต่อไป หรือต้องย้ายไปแผนกอื่น หรือสอบตกและต้องเข้าโปรแกรมนี้ซ้ำอีก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของฉัน แสดงให้ฉันเห็นถึงความเก่งของพวกเธอ"

2591
โรส มีเดีย ส่งหนังปาล์มทองคำ The Tree of Life ลงแผ่นแล้ว
 


          โรส มีเดีย ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์สุดยอดเยี่ยม The Tree of Life ที่คว้ารางวัลปาล์มทองคำ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี2011และได้ซูเปอร์สตาร์ แบรด พิตต์ เจ้าของรางวัลออสการ์ ฌอน เพนน์ และดาวรุ่งมาแรง เจสซิก้า แชสเทนแสดงนำ โดยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในปี1950 ที่มีลูกชายด้วยกัน 3 คน โดย แจ็ค ลูกชายคนโตได้ทำทุกอย่างเพื่อทำความเข้าใจและทางปรองดองคืนดีกับพ่อของเขา (แบรด พิตต์) อีกทั้งเขาต้องค้นหาความหมายของการมีชีวิต จนกระทั่งแจ็ค เติบโตเป็นผู้ใหญ่ (ฌอน เพนน์)เขาก็เริ่มเข้าใจเรื่องราวของความทรงจำในวัยเยาว์ของเขาและความสำคัญของครอบครัวได้
โรส มีเดียคว้าลิขสิทธิ์ลงแผ่นจำหน่ายแล้วทั้งวีซีดีและดีวีดี

2592
เรื่องย่อ: ซิทคอม “วิวาห์…ฮาเฮ”




 
          บทประพันธ์ : น้ำผึ้งเดือน 8
          เรื่องย่อ : ตรีนุช
          บทโทรทัศน์ : ดรีมทีม
          กำกับการแสดง : อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร
          ผลิตโดย : บริษัท ดูมันดี จำกัด

          ใครๆ ต่างก็มีประสบการณ์เกี่ยวกับงานวิวาห์
          แม้ไม่ได้เป็นบ่าว-สาวเอง ก็อาจจะได้รับเชิญไปเป็น…สักขีพยานแห่งความรัก
          งานวิวาห์แสนหวานที่เราคุ้นเคย และ ใฝ่ฝัน
          กว่าจะสำเร็จลุล่วง
          บ่าว-สาว และคนรอบข้างต้องผ่านอะไรมาบ้าง...ใครจะรู้
          จะทำอย่างไร...เมื่องานวิวาห์ กำลังจะกลายเป็น งานวิวาท
          จะทำอย่างไรเมื่อ...รักไม่ได้มีขีดเส้นใต้เฉพาะ หญิง กับ ชาย เท่านั้น
          และ จะทำอย่างไร...เมื่อใครบางคน เกิดไปตกหลุมรักเจ้าบ่าวของคนอื่น
          ความยุ่งเหยิง สนุกสนาน สารพันปัญหา จึงเวียนมาที่ Marry Me ไม่จบสิ้น

          หากรักของคุณ....กำลังแตกหน่อ
          หากรักของคุณ....กำลังผลิบาน
          หากรักของคุณ....กำลังหอมหวาน
          นั่นล่ะ…คือ งานของเรา
          ที่ Marry Me กับกลุ่มคนอารมณ์ดี ที่จะมาทำให้บ่ายวันหยุดของคุณมีสีสัน สารพันความเฮฮา

          Marry Me เป็นบริษัทรับจัดการเรื่องงานวิวาห์แบบครบวงจร ทั้งถ่ายภาพคู่วิวาห์ เช่าและสั่งตัดชุดแต่งงาน ตลอดจนเนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้กับคู่รักทั้งหลาย โดยมี คุณปุ๊กกี้ (ท๊อป ดารณีนุช) สาวใหญ่ เค็มปี๋ จอมตระหนี่ ถี่ถ้วน เป็นเจ้าของ แต่คนที่คอยจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง เปลี่ยนความชุลมุนวุ่นวาย ให้กลายเป็นความประทับใจแก่ลูกค้า คือ แจง (เจี๊ยบ ลลนา) สาวเนี้ยบ รักความสมบูรณ์แบบ เลยทำให้เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ ในหัวมีแต่เรื่องงาน จึงโสดสนิท

          เพราะนิสัยทำงานตรงไปตรงมาของแจง จึงไปขัดแย้งกับ ความเอ้อระเหย เรื่อยเปื่อยของ เข้ม (ไผ่ พาทิศ) ช่างภาพประจำ studio เข้มเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อารมณ์ดี ขี้เล่น ทำงานสบายๆ เหมือนเป็นเล่นไปซะหมด เข้มเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงว่าที่เจ้าสาวที่มาใช้บริการ บ่อยครั้งที่เสน่ห์ของเขา เกือบทำให้งานวิวาห์ล่ม แต่เสน่ห์ของเข้มใช้ไม่ได้ผล กับแจง เพราะทุกอย่างที่เข้มทำ กลับดูขัดหูขัดตาแจงมาก โดยเฉพาะก็พูดจาจิ๊จ๊ะ แบบหมาหยอกไก่ของ เข้ม และ แอนนี่ (เป้ย ปานวาด) สาวเปรี้ยว ขี้หลง ขี้ลืม ตำแหน่ง Sale ขายแพ็กเกจ นิสัยกล้าได้กล้าเสีย การบริหารเสน่ห์ไม่เลือกที่ของแอนนี่ มักจะนำพาปัญหามาสู่การทำงานบ่อยๆ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยการแก้ไขของแจงทุกครั้ง

          ด้วยนิสัยเจ้ากี้เจ้าการของแจง จัดให้ โจ๊ก (หมู ธีรภัทร์) น้องชายแท้ๆ ที่เพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัย แต่ยังหางานไม่ได้ มาฝึกงานที่ Marry Me บังคับให้แต่งตัวเนี้ยบ ดูภูมิฐานน่านับถือ ขัดกับบุคลิกจริงๆ ของโจ๊ก เพราะแจงหวังดี อยากให้น้องได้ทำงานดีดีมีอนาคต แบบที่ตนเองกำลังทำอยู่ ด้วยความที่รักพี่ โจ๊กจึงไม่เคยขัด แต่มักเฝ้ามอง เข้ม และ ขิง (นินิว กัญญารัตน์) น้องสาวที่เข้มเอามาฝึกงานเป็นผู้ช่วยช่างภาพด้วยความชื่นชม ในความสนิทสนม สนุกสนาน เฮฮาประสาพี่น้อง ดูแล้วอบอุ่นดี ขณะที่ขิงกลับมองโจ๊กเป็นไอ้ขี้เก็ก เนี้ยบตั้งแต่หัว จรดเท้า แต่กลับประทับใจในความเป็นหญิงเก่ง ทำงานคล่องของแจง แถมยังแอบลุ้น อยากให้แจงมาเป็นพี่สะใภ้ แต่ดูจะไม่มีหวัง เพราะทั้งคู่ กัดกันเหลือเกิน

          นอกจากจะต้องรับมือกับงบประมาณสุดหินที่พี่ปุ๊กกี้ จำกัดจำเขี่ยมาให้ในการทำงานแต่ละครั้ง ต้องคอยแก้ปัญหารับงานมั่วซั่ว ของแอนนี่ sale สุดเซ็กซี่แล้ว อีกหนึ่งปัญหาคาหัวใจของ แจง คือ คุณพลอย (ครีม เปรมสินี) สาวสวย รวยเสน่ห์ อ่อนหวาน ดูดีไปหมด ทุกอย่าง เป็นประเด็นที่เข้มมักจะเอามาเปรียบเทียบกับเธอ คุณพลอยเป็นลูกสาวเจ้าของ “สวนดอกแก้ว” สถานที่จัดงานแนวใหม่ในสวนสวย ที่กำลังเป็นที่นิยมของบ่าวสาวยุคนี้ คุณพลอยจบเมืองนอก กำลังฝึกงานเพื่อรับช่วงกิจการต่อจากที่บ้าน ทำให้ต้องเข้ามาติดต่อประสานงานที่ Marry Me บ่อยๆ คุณพลอยแอบมีใจให้เข้ม เข้มเองก็ดูจะปลาบปลื้มเธอเหมือนกัน นั่นทำให้แจงรู้สึกคันๆ ที่หัวใจ

          ใน Marry Me ยังมีทีมงานที่ช่วยกันสร้างสรรค์ความฝันให้กับบ่าว-สาว อีกหลายคน อาทิเช่น คุณยศ (อั๋น ศราวุธ) นักจัด ดอกไม้มือหนึ่ง ซึ่งมีบุคลิกคุณชายมาก เจ้ายศเจ้าอย่างจนน่าหมั่นไส้ ชิกกี้ ดั๊กกี้ (เอ,บี) หรือคู่แฝด เป็ดกับไก่ ช่างแต่งหน้า-ทำผม ฝาแฝด จอมป่วน ที่รักการเม้าท์ และเอาอารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง จนเกือบทำเละ มาหลายครั้ง ป้าติ๊ก (ติ๊ก-ชาญณรงค์) สาวใหญ่ในชุดผ้าไหม สไตล์เมียผู้ว่า แต่ทำชุดเจ้าสาวได้สวย ทันสมัย และหวานหยดเกินใคร ส้มซ่า (คิตตี้-กัจนฐานียา) อดีตเด็กดอยที่ปุ๊กกี้ไปเก็บมาเป็นแม่บ้าน และสอนให้ทำงาน จนได้มาเป็นธุรการประจำออฟฟิต และ กึ๋น (กัสเบล-ชวนภ) เด็กแว๊นม้าเร็วประจำ Marry Me ที่มักถูกเรียกใช้งาน ในช่วงวินาทีสุดท้าย..!! และ ละเมียด (แม่ยุ้ย วันทนา) แม่บ้าน ผู้เรียบร้อย ทำตัวเหมือนจิ้งจก เราจะไม่ทันสังเกต ว่ามีแกอยู่ตรงนั้น แกไม่ค่อยพูด แต่ถ้าพูดที…ปรัชญาล้วนๆ
ความแปลก แตกต่างของทุกคน จะถูกนำมาคลุกเคล้าเป็นเรื่องราวที่น่าสนุกสนาน ชวนติดตามพร้อมด้วย ตัวละคร และ คู่รัก อีกมากมาย ที่จะแวะเวียนเปลี่ยนกันมาสร้างสีสัน ความหรรษาให้งานวิวาห์....ฮาเฮ อย่างไร้ขีดจำกัด

คาแรกเตอร์ตัวละคร “วิวาห์…ฮาเฮ”

          แจง ลลนา ก้องธรนินทร์
          Perfectionism ผู้รักความสมบูรณ์แบบ มีความรับผิดชอบสูง มีหน้าที่เป็นผู้ประสานงานงานแต่งงานมือหนึ่งประจำ Marry Me ไหวพริบดี แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งปัญหาจากความขี้เหนียวของเจ้าของ studio อย่างคุณปุ๊กกี้ และการรับปากลูกค้าส่งเดชของเซลส์สาวสุดเซ็กซี่แต่ความจำสั้นแห่ง Marry Me อย่างแอนนี่ แจงจัดการกับทุกปัญหา ให้ทุกคู่รักที่มาใช้บริการที่นี่ได้อย่างลงตัว แต่ไม่เคยตัดสินใจ หรือแก้ปัญหาความรักของตัวเองได้เลย

          เข้ม พาทิศ พิสิฐกุล
          ช่างภาพมือใหม่..แต่เก๋าประสบการณ์ เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ ชอบหว่านเสน่ห์ มีสไตล์การทำงานสบายๆ คล้ายๆ ไม่ตั้งใจ แต่ลูกค้า กลับชอบและประทับใจ ความเรื่อยเปื่อยของเข้ม ทำให้แจงแอบเขม่น และแอบลุ้นว่าวันไหน ที่เข้มทำงานพลาดมา เธอจะเป็นคนแรกที่เข้าไปซ้ำเติม แต่เราเตือนคุณแล้ว..ว่าเสน่ห์ของเข้มไม่ธรรมดา จากเหม็นขี้หน้า…จะกลายเป็นความคิดถึง..!!

          ขิง กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท
          น้องสาวแท้ๆ ของ เข้ม ที่ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน เข้มจึงเอาจูนมาฝึกงานเป็นผู้ช่วยช่างภาพ จูนแอบปลื้มแจง ที่เป็นสาวสวย ทำงานเก่ง และแอบลุ้นๆ อยู่ในใจ อยากให้คู่กัดของพี่ชายมาคว้าตำแหน่งพี่สะใภ้ไปครอง แต่ติดตรง เขี้ยว น้องชายขี้เก๊กสุดเนี๊ยบ ของแจงที่มาฝึกงานเป็นผู้ช่วยพี่สาว ในสายตาจูน ไม่ว่าเขี้ยวจะทำอะไร ดูน่าหมั่นไส้ไปซะทุกอย่าง

          โจ๊ก ธีรภัทร์ แย้มศรี
          น้องชายหน้าใสสุดหล่อของแจง เพิ่งเรียนจบ แต่ยังหางานทำไม่ได้ แจงจึงลากตัวมาฝึกงาน เขี้ยวต้องแต่งตัว หล่อเนี๊ยบ ทุกกระเบียดนิ้วตามคำสั่งป้าแก่อย่างแจง จนกลายเป็นผู้ชายขี้เก็กในสายตาจูน ที่ Marry Me เขี้ยวเป็นของขบเคี้ยวชะโลมใจ สำหรับสาวน้อยสาวใหญ่อย่าง แอนนี่ กับ ป้าติ๊ก

          แพรพลอย เปรมสินี รัตนโสภา
          คุณพลอย สาวสวย นิสัยดี ผู้จัดการหน้าหวานของ สวนดอกแก้ว สถานที่จัดงานแต่งในสวนสวย งานไหนที่คู่บ่าวสาว เลือกจัดในสวนสวย คุณพลอยก็ต้องมารับบรีฟรูปแบบการจัดงานที่ Marry Me บ่อยๆ เพราะความสวย อ่อนหวานคุณพลอยจึง จัดเป็นนางในฝันของหนุ่มๆ หลายคน แม้แต่เข้มยังแอบแขวะแจง ให้หัดทำตัวอ่อนหวานอย่างคุณพลอยซะบ้าง จนแจงหงุดหงิด

          ปุ๊กกี้ ดารณีนุช โพธิปิติ
          สาวใหญ่สุดเค็ม เจ้าของ Marry Me ผู้ถี่ถ้วนเรื่องเงินๆทองๆเป็นที่สุด ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ พี่ปุ๊กกี้เป็นต้องตัดงบ หลายครั้งแทนที่จะช่วยให้ประหยัด งบยิ่งบาน เดือดร้อนแจงต้องมานั่งแก้ปัญหาให้ พี่ปุ๊กกี้มีสุนัขคู่กาย คือ ก๋วยจี๊บ พันธุ์ชิวาว่า เหตุผลที่เลือกเลี้ยงหมาพันธุ์นี้ เพราะตัวมันเล็กดี กินน้อย ไม่เปลือง…!!!

          แอนนี่ ปานวาด เหมมณี
          สาวสวยสุดเซ็กซี่ พูดไทยคำอังกฤษคำ มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ขี้ลืมสุดๆ เป็น Sale ขายแพ็กเกจงานแต่ง ลด แลก แจก แถม ตกปากสัญญากับลูกค้าไว้สารพัด ไม่สนว่าจะทำได้หรือไม่ได้ กำไรหรือขาดทุน เพื่อให้ขายแพ็กเกจได้ ด้วยความเป็นคนขี้ลืม บางครั้งก็ลืมว่ารับปากอะไรลูกค้าไว้บ้าง เดือดร้อนแจงต้องตามล้างตามเช็ด ตามแก้ปัญหาให้ ตลอดเวลา แอนนี่ มักบริหารเสน่ห์ตัวเองกับเข้มทุกทีที่มีโอกาส บทหมาหยอกไก่ของทั้งคู่ สร้างความรำคาญทางสายตา ให้กับแจงเป็นอย่างมาก

          ดั๊กกี้ และ ชิกกี้ พรหมสิทธิ์ - สุทธิพงศ์
          เป็ด และ ไก่ แฝด…นรก อดีตนักมวย ที่ชกจนได้รับถ้วยมาล้นบ้าน เมื่อหมดคู่แข่ง ทั้งคู่จึงหมดสนุก แขวนนวม ผันตัวเองมาเป็นช่างแต่งหน้า-ทำผม ประจำ Marry Me เป็นคนมือหนัก ปากไว ใจร้อน ขี้หมั่นไส้ ช่างเม้าท์ ช่างกัดไปซะทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องมดยันเรื่องช้าง

          ป้าติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว
          ช่างทำชุดแต่งงานที่มีการแต่งตัวแนวอนุรักษ์ผ้าไทย นุ่งชุดผ้าไหม หัวตีโป่ง สูงเด่นเป็นสง่า แฟชั่นชั้นสูงแถวบ้าน สมัยแกยังเป็น เด็กต่างจังหวัด ความที่บ้านเป็นโรงลิเก ป้าติ๊กโดนแม่กับพี่ๆในคณะบังคับให้ช่วยเย็บชุดปักเลื่อมชุดลิเกเป็นประจำ ทำให้ช่ำชอง ในเรื่องเย็บปักถักร้อย แต่เพราะ…ตาบอดสี เลยต้องเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส เบนเข็มมาทำชุดเจ้าสาวแทน

          คุณยศ ศราวุธ นวแสงอรุณ
          นักจัดดอกไม้ มาดคุณชายมาก เจ้ายศเจ้าอย่าง ถือเนื้อถือตัว เป็นถึงลูกชายท่านนายพลกับคุณหญิง บ้านรวย จบนอก มีอารมณ์สุนทรีย์ เชี่ยวชาญงานไม้ดอกไม้ประดับเป็นอย่างมาก คุณยศเป็นชายเต็มตัว แต่ไม่วายยังถูก ชิกกี้ ดั๊กกี้ ตั้งข้อสงสัย แม้คุณยศจะยืนยันว่า…ไม่ใช่ ก็ยังไม่ยอมเชื่อ !!!

          ส้มซ่า กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ
          ธุรการประจำ Studio เด็กชาวเขาโดยกำเนิด อดีตเด็กทำงานบ้านของคุณปุ๊กกี้ แต่ด้วยความทะเยอทะยาน ทำให้เธอได้มา ทำงานเป็นสาวออฟฟิต มีหน้าที่ช่วยงานทุกๆคน ส้มซ่าชื่นชมในความเป็นสาวทันสมัยของแอนนี่ จนแอบ Copy บุคลิกไม่ว่าจะเป็นกริยาท่าทาง หรือการพูดจาสำเนียงไทยปนอังกฤษ แต่ในสายตาของส้มซ่า..แจง คือป้าแก่ ที่วันๆ เอาแต่บ่นและเคร่งอยู่กับงาน ความเปิ่นเกินสวยของเด็กดอยทะเยอทะยานคนนี้ บางทีก็สร้างปัญหาให้ช่วยกันแก้ได้เหมือนกัน

          กึ๋น กัสเบล ชวนภ
          เด็กแว๊นประจำซอย กึ๋นเป็นเด็กแนวที่มีสไตล์การแต่งตัวที่พลาดตั้งแต่ซื้อเสื้อผ้าแล้ว แต่ด้วยความช่างพูด ช่างโม้ แบบไร้พิษภัย ทำให้ทุกคนไม่ถือสา และเรียกใช้บริการได้ตลอดเวลา ความใฝ่ฝันของกึ๋นคือ ได้เป็น Messenger ของ Marry Me

          ละเมียด วันทนา บุญบันเทิง
          แม่บ้าน studio เรียบร้อย ใจดี ทำตัวเหมือนจิ้งจก ถ้าเราไม่สังเกต จะไม่รู้ว่ามีแกมาอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ถ้าพูดที…เงียบกันทั้งฮอลล์ ทั้งซาบซึ้ง กินใจ กับปรัชญาจากปากของ…แม่บ้านรายวัน

2593
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนฉลองฮาโลวีน 31 ตุลาคมนี้ …แต่งผีดูหนังฟรี พร้อมสยองกับกิจกรรมเขย่าขวัญในโรงภาพยนตร์ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน


 
          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมรับวันฮาโลวีน เอาใจคอหนังที่ชื่นชอบประสบการณ์หลอนในค่ำคืนอันแสนวังเวง 31 ตุลาคมนี้ แฟนหนังแต่งผีดูหนังฟรี เรื่องใดก็ได้ ในรอบเวลาหลัง 20.00 น.เป็นต้นไป ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และพาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          นอกจากนี้ ในค่ำคืนแห่งความวังเวง 31 ตุลาคม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ The Shock FM. โดยปรมาจารย์ด้านความหลอน ป๋อง-กพล ทองพลับ จัดกิจกรรม Halloween Night @ Major cineplex ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป พบกิจกรรมเขย่าขวัญสั่นประสาทคอหนัง อาทิ โชว์คลิปผีเด็ด ๆ สุดหลอนที่จะทำให้คุณไม่กล้าอยู่คนเดียว โชว์เต้น B-BOY แนวผี ๆ ทุกชาติ สาวกคนชอบหลอนสนใจเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนได้ฟรี ที่ www.majorcineplex.com พร้อมชมภาพยนตร์ระทึกขวัญ Paranomal Activity 3 และ Paranormal Activity : Tokyo Nignt รับเพียง 300 ท่านแรกเท่านั้น



2594
          เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเด็กรับปิดเทอม เมื่อซื้อตั๋วหนังดิจิตอล 3 มิติ รับฟรี...ไอศครีมโคน และ เล่นไอซ์สเก็ตฟรี 1 ชั่วโมง



          เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย จัดโปรโมชั่นพิเศษรับปิดเทอม สำหรับน้อง ๆ ที่สูงไม่เกิน 130 เซนติเมตร เมื่อซื้อตั๋วหนังดิจิตอล 3 มิติ ทุกที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ รับฟรี! ไอศครีมโคน จากแมคโดนัลด์ และ รับสิทธิ์เล่นไอซ์สเก็ตฟรี 1 ชั่วโมง ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต งามวงศ์วาน-แคราย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง เดือนธันวาคม 2554 ซึ่งมีภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติสำหรับเด็กที่เข้าฉาย ดังนี้ The Smurf’s 3D เข้าฉาย 13 ตุลาคม 2554, The Lion King 3D เข้าฉาย 27 ตุลาคม 2554, Puss in Boots 3D เข้าฉาย 1 ธันวาคม 2554 และ Happy Feet 2 3D เข้าฉาย 8 ธันวาคม 2554

          สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : คุณภัสสรภพ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
          คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์
          โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 533, 534
          โทรสาร 02-511-5253

2595
ภาพข่าว: โดราเอมอน นักบุกเบิกอวกาศ ลงแผ่น แถมฟรีเสื้อสุดสวย


   
          โรส มีเดีย เจ้าแห่งการ์ตูน เอาใจผู้ชมทุกท่านกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเจ้าแมวสีฟ้าขวัญใจคนทั่วโลกใน โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน โนบิตะ นักบุกเบิกอวกาศ ซึ่งเล่าเรื่องของโดราเอมอน, โนบิตะที่สานสัมพันธ์กับ โรพอล เด็กชายจากดาวโคยะโคยะกับ จามี่ สัตว์เลี้ยงคู่ใจ เมื่อรู้ว่ายานของโรพอลขัดข้อง โดราเอมอนจึงช่วยซ่อมแซมยาน เพื่อให้โรพอลและจามี่ เดินทางกลับดวงดาวบ้านเกิดอย่างปลอดภัย แต่แล้วพวกเขารู้ว่ามีเหล่าร้ายได้หมายยึดครองแร่ธาตุของดาวนี้อยู่ พวกเขาจึงร่วมมือกับโดราเอมอน, โนบิตะและผองเพื่อนในการต่อสู้และปกป้องดาวดวงนี้ให้ได้ เตรียมตัวพบกับการผจญภัยและการต่อสู้ของพวกเขาได้ในรูปแบบ ดีวีดี และวีซีดี พิเศษสุด ซื้อวีซีดีบ็อกเซ็ต แถมฟรี เสื้อยืดสุดเท่ สีสวยสด วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อีเลเว่น และร้านค้าทั่วไป

Pages: 1 ... 171 172 [173] 174 175 ... 184