enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: sianbun on October 12, 2009, 02:10:54 PM

Title: ก๊อสซิป หนังสือ “สวย – หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า”
Post by: sianbun on October 12, 2009, 02:10:54 PM
ก๊อสซิป หนังสือ “สวย – หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า”
 
             กว่าจะได้ฤกษ์คลอดผลงานการเขียนลำดับที่ 3 ออกมาเชยชมอย่างสมหวัง เป็นคู่มือให้คนไทยได้ “เรียนรู้” แทนที่จะ “เลียนแบบ” การพัฒนาภาพลักษณ์ของตัวเองด้วยศาสตร์ที่ตั้งอยู่บนหลักพื้นฐานของความจริง อ. โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพลักษณ์ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแอบกระซิบบอกว่า รอมานานเกือบ 15 ปีทั้งคนอ่านและคนเขียน เพราะไม่เจอคู่แท้ทำหนังสือซะที เจอแต่คู่เทียมที่จ้องจะเอาชื่อมาขายแต่ปราศจากความละเมียดละไมในรายละเอียด เลยไม่ตกลงปลงใจกับใครซะที

          จนเมื่อ 2 เดือนก่อน จู่ๆ ก็เดินชนเข้าอย่างจัง...กับผู้บริหารสำนักพิมพ์หนังสือฮาว-ทูที่ชื่อ บิสซี่เดย์ และให้บังเอิญว่าเพื่อนที่มาด้วยรู้จักกัน  พอแนะนำและนั่งคุยกันไม่ถึงชั่วโมงก็ตัดสินใจเดินเครื่องหนังสือเล่มที่ 3 ทันทีเพราะสัมผัสได้ถึงความจริงจังของหนุ่มก๊อก-ไชยกร ปลื้มเจริญกิจ

          แม้จะมองปร๊าดเดียว...แต่ก็ไม่ผิดหวัง 2 เดือนผ่านไปหนังสือที่เขียน ได้รับการตีพิมพ์ออกมาสวยสมใจ...จนต้องกรี๊ดแบบดังๆ เพราะทั้งปกทั้งชื่อหนังสือ โอ้ย....โดนใจแบบไม่ต้องบอก

          เอ้า...ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ อ.โสภาส โปรดติดตามอย่าได้พลาดสายตา กับผลงานหนังสือ “สวย – หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า” เร็วๆ นี้
Title: Re: ก๊อสซิป หนังสือ “สวย – หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า”
Post by: sianbun on October 13, 2009, 03:28:23 PM
สวย-หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า Colour ’n’ Style

หนังสือส่งเสริมภาพลักษณ์และความงาม เล่มล่าสุด ที่คุณต้องอ่าน!!!



“ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” เป็นสุภาษิตที่ตั้งแต่สมัยโบร่ำโบราณที่ได้สอนลูกหลานเอาไว้ เพราะความสวย ความหล่อ นั้นเป็นปราการด่านแรกที่จะเรียกสายตาของใครต่อใครให้หันมามอง และเป็นรูปทรัพย์ ที่เราๆ ท่านๆ อยากจะมี
นี่จึงเป็นที่มาของหนังสือ สวย-หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า Colour ‘n’ Style โดยได้กูรูทางด้านภาพลักษณ์และความงามชั้นนำของเมืองไทย อ.โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง มาถ่ายทอดเทคนิคการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและการเสริมความงามให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้เลือกสรรนำไปใช้กันให้เหมาะกับตนเอง

ชื่อหนังสือ :      สวย-หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า Colour ’n’ Style
หมวด :            ความงาม/พัฒนาตนเอง
ผู้เรียบเรียง :   โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง
ราคา :           185 บาท   
จำนวนหน้า :   200 หน้า
ISBN :   978-616-7023-06-9
จัดจำหน่ายโดย : บริษัท บิสซี่เดย์ จำกัด โทร. 0-2196-2411-4
Title: Re: ก๊อสซิป หนังสือ “สวย – หล่อ ไม่ต้องรอชาติหน้า”
Post by: gokoon on October 14, 2009, 12:41:44 PM
หน้าปกไม่ชวนซื้อเอาซะเลย