Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Google

Pages: 1 ... 35 36 [37] 38
541
นิตยสาร FHM เปิดโหวต! แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011

 
 
         นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโหวตแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ตอกย้ำการันตีความเป็นหนึ่งเดียวของนิตยสารผู้ชายยเมืองไทย พร้อมย้ำทุกคนร่วมโหวตด่วน ลุ้น! ทุกนาทีจากนี้.. ใครจะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011

          FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 แคมเปญชื่อดังระดับโลกที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกและเป็นแคมเปญที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งทุกประเทศทั่วโลกต่างจัดแคมเปญกันอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมการประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ล่าสุด โรซี่-ฮันทิงตัน ไวท์ลีย์ นางแบบชื่อดังคว้าผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจาก นิตยสาร FHM ประเทศอังกฤษ

          สำหรับประเทศไทย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คว้าผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2010 ไปครองด้วยคะแนนโหวตท่วมท้น ,ปี 2009 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, ปี 2008 หยาดทิพย์ ราชปาล, ปี 2007 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ปี 2006 เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร และปี 2005-2003 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นอกจากนั้น นิตยสาร FHM ได้จัดอันดับ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย ตั้งแต่อันดับที่ 1–100 เป็นประจำทุกปีโดยทุกอันดับเป็นผลคะแนนโหวตที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมากจากทั่วประเทศจนทำเอาเว็บไซต์ FHM แทบถล่มทะลาย

นาที! นิตยสาร FHM พร้อมเปิดช่วงเวลาครั้งสำคัญ! เผยรายชื่อล่าสุด THE LAST YEAR RANKING และ NEW COMERS แคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 และชวนทุกคนร่วมโหวตกันแบบนาทีต่อนาที โหวตด่วน! ผ่านทาง SMS 4259666 หรือทาง www.fhm.in.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร FHM โทร. 02-508-8173

542
FIT&FIRM BUDDY SEARCH 2011รอบคัดเลือกสุดคึกคัก ได้แล้ว 10 สาวฟิตเฟิร์มพร้อมออนทัวร์ตามหาบัดดี้
 
          ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรอบคัดเลือก 10 สาวฟิตเฟิร์มแคมเปญ San Mig Light Fit&Firm Buddy Search 2011 ปีที่ 2 ซึ่งจัดโดย San Mig Light บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นสพ. สยามบันเทิง นสพ.บันเทิงที่มีผู้อ่านสูงสุดในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งมีสาวๆตบเท้าจนล้นสตูดิโออินสไพร์

          บรรยายกาศรอบคัดเลือกเป็นไปอย่างคึกคัก! สาวๆต่างประชันอวดหุ่นสวย ฟิตเฟิร์มไม่มีใครแพ้ใคร จนได้ 10 สาวฟิตเฟิร์มตัวจริงซึ่งจะเข้าร่วมกิจกรรมโรดโชว์ตามหา Buddy รู้ใจใน 10 สถานที่สุดมันส์ หนุ่มๆที่รู้ตัวว่ามีรูปร่างฟิตเฟิร์ม ชื่นชอบการแฮงค์เอาท์เปิดรับสมัครเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้ ประเดิมรับสมัครที่แรก!วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2554 ที่ร้านอร่อยดี มีแฮง รัชโยธิน คู่ที่ชนะเลิศจากแคมเปญ San Mig Light Fit&Firm Buddy Search 2011 จะได้รับรางวัลเงินสดกว่า 100,000 บาท และโอกาสถ่ายแบบแฟชั่นโชว์หุ่นเฟิร์มบนนิตยสารชั้นนำติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นสพ.สยามบันเทิง www.sbt.co.th/fit&firmbuddy2011 หรือ โทร. 02-508-8183

543
นิตยสาร Ray คัมภีร์สาวป๊อบฉบับ GIRLY LOOKS JUNE 2011



          นิตยสาร Ray นิตยสารแฟชั่นและความงามติดอันดับ Top 5 จากประเทศญี่ปุ่นเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ฉบับเดือนมิถุนายน 2554 น่ารักแบบแคชชวลด้วย T-shirt 30 Days!!
 
          “White Fashion With Karina” : ธีมของสีสไตล์เลดี้คือ สีขาว
          70 One Pieces : 70 วันพีซสุด Cute อันดับ 1 ของฤดูใบไม้ผลิ
          Stylist Closet : การมิกซ์แบบ French สไตล์มารีนแบบ Sweet
          T-shirt 30 Looks : เสื้อยืดสไตล์แคชชวลน่ารัก ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน
          Fashion Advise : 15 Looks ที่สามารถใส่ฤดูร้อน-ฤดูฝน
          Holiday Denim Style : อัพเดทลุคเดนิมที่เข้ากับฟีลวาเคชั่นของ มิยู
          70 Bag & Accessories : ซีซั่นนี้รูปลักษณ์และสีสันต้องสะดุดตา
          I’m Ray Angel - Manow : “Lady Summer”
          Beauty Boom : เป้าหมาย “Get Good Looking Girl”
          Lovely Make up : มาเตรียมตัวกับความรักครั้งใหม่ ด้วยเมคอัพให้ถูกใจคุณ
          Pure White Face : ใช้ไวท์เทนนิ่งอย่างลึกซึ้งกับไอเท็มดูแลผิวขาวกระจ่างใส
          Ray Health : มาดัดตัวแก้อาการ...ปวดหลังกัน
          Wanna Be Korean Pop Girls : ขอแต่งตัวตามกระแส K-POP Girls

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินสไพร์ ฯ โทร. 02-508-8149

544
นิตยสาร Popteen เดือนมิถุนายน สดใสต้อนรับเปิดเทอม



          นิตยสาร Popteen นิตยสารแฟชั่นชื่อดังอันดับต้นๆ ของเอเชียและเป็นนิตยสารแฟชั่นวัยรุ่นชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ฉบับเดือนมิถุนายน RETRO & SECOND HAND STYLE ต้อนรับเปิดเทอมให้สดใสกว่าใคร

          Cover Pop Style แต่งแบบ OKARIE
          Retro Style & Second Hand Style มิกซ์แบบใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ
          Pop Model’s Pink Latte Style “มาโมเอะ” ในสไตล์ตัวเอง
          Pop Models Fashion Calendar ความเป็นไปของเหล่านางแบบ
          Love Love แฟชั่นแบบเกิร์ลลี่ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Melissa
          Make Wave สไตล์ฤดูใบไม้ผลิ จุดประกายโดย “คุมิคกี้”
          Pink Cheek Color Chart อ่อนหวานโดนใจ
          Eyebrow & Eyeline Lesson! การเขียนคิ้วและขอบตา “โอคาริเอะ”
          New Hair Arrange 18 สไตล์ จาก “คุณมิโดริ” ช่างผมที่นางแบบชื่นชอบ
          Season Nail เปิดตัวซาลอนสุดฮิต! ของเดือนนี้
          ต้อนรับเปิดเทอม! รวบรวม “เทคนิคการเป็นสาวป๊อป”

545
แนะนำหนังสือใหม่ : คัมภีร์สามอักษร หรือ ซันจื้อจิง

 

          คัมภีร์สามอักษร หรือ ซันจื้อจิง แบบเรียนอมตะของจีนตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น มากว่า 700 ปี เป็นคำสอนในแนวทางปรัชญาขงจื๊อ โดยมีกุศโลบายคือการสอนผ่านการเล่าเรื่องหรือเล่านิทาน ในรูปแบบบทกลอนอักษรจีนประมาณ 1140 อักษร โดยแบ่งตัวอักษรวรรคละ 3 คำ เพื่อง่ายต่อการท่องจำ จึงเป็นที่มาของชื่อเรียกว่าคัมภีร์สามอักษร นอกจากจะง่ายต่อจดจำแล้วยังสามารถเรียนรู้วรรณคดี , วิทยาการและประวัติศาสตร์จีนผ่านบทกลอน นอกจากนี้องค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) ยังได้เลือกให้ซันจื้อจิงเป็นหนึ่งในหนังสือชุดส่งเสริมการศึกษาด้านคุณธรรมและจริยธรรมของเยาวชนระดับโลกและได้รับเลือกให้เป็นหนังสืออ่านเสริมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาของจีนและไต้หวัน

          หลักคำสอนใน คัมภีร์สามอักษร เน้นการปลูกฝังเรื่องความประพฤติที่ดีงาม การเคารพบิดามารดา ความกตัญญูกตเวที ความมีเมตตากรุณา ความผูกพันและสายสัมพันธ์ของคนในครอบครัว แนวทางการประพฤติและปฏิบัติตนในสังคม และให้ความสำคัญของการศึกษาเล่าเรียน

          คัมภีร์สามอักษร หรือ ซันจื้อจิง ฉบับสำนักพิมพ์ทองเกษม ยังคงคุณค่าด้านภาษา วรรณคดี และประวัติศาสตร์จีน ผ่านบทกลอนไว้อย่างครบถ้วน แต่ซันจื้อจิงฉบับสำนักพิมพ์ทองเกษมนี้อ่านง่ายเพราะนอกจากจะถอดความเป็นภาษาไทยได้สละสลวย ยังมีคำอธิบายขยายความเพื่อความเข้าใจอย่างถ่องแท้ จึงทำให้อ่านสนุก จดจำง่าย ใช้เป็นคลังความรู้ ภูมิปัญญาไว้ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษาเรียนรู้และดำเนินชีวิตได้อย่างถูกทาง เสน่ห์ของหนังสือเล่มนี้ คือ มีภาพประกอบที่เป็นลายเส้นสวยสดงดงาม รูปเล่มขนาดเหมาะมือ พกพาสะดวก ใช้ง่าย เหมาะสำหรับผู้อ่านทุกเพศทุกวัยที่ต้องการฝึกฝนประพฤติปฏิบัติตนให้ถูกกาลเทศะ จัดได้ว่าเป็นคู่มือที่ดีในการปลูกฝังให้เด็กๆ มีหลักประพฤติปฏิบัติที่ถูกต้องในการดำรงตนในสังคม และยังเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีความสนใจด้านภาษาและวัฒนธรรมจีนจะจับจองไว้เป็นเจ้าของ

          คัมภีร์สามอักษร (ซันจื้อจิง) แต่งโดย หวังอิ้งหลิน แปลและเรียบเรียง โดย ปรีญาณี สุพุทธิพงศ์,
          สิรวิชญ์ วิศิษฐวาณิชย์, จิตรลัดดา สวัสดิพงษ์
          ภาพประกอบโดย ภูมิ พีชวณิชย์ จำหน่ายใน
          ราคา 158 บาท

546
แนะนำหนังสือ: พิชิตโรคร้าย…โดยไม่ใช้ยา

          หนังสือ “พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา” โดย นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ นายแพทย์และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลชื่อดัง เขียนขึ้นจากแรงบันดาลใจ ที่ครั้งหนึ่งเคยป่วยเป็นโรคเมตาโบลิกซินโดรม (Metabolic Syndrome) ซึ่งประกอบด้วย โรคอ้วน เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และระดับไขมันในเลือดผิดปกติ ซึ่งมีมากกว่า 20 ล้านคนในประเทศไทย โรคที่ใคร ๆ หลายคนเชื่อว่าถ้าเป็นแล้วยากที่จะรักษาให้หายขาดได้ เพราะตามแนวทางการแพทย์แผนปัจจุบันจะต้องกินยาและควบคุมอาหารไปตลอดทั้งชีวิต แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงเสี่ยงต่อการเกิดโรคแทรกซ้อนจากโรคที่เป็นและจากยาที่รับประทาน เช่น โรคตาบอดจากเบาหวาน โรคไตวาย โรคหัวใจขาดเลือด โรคอัมพฤกษ์ - อัมพาต

นพ.บุญชัย จึงเริ่มศึกษาค้นคว้าการบำบัดด้วย “วิธีธรรมชาติ” อย่างจริงจัง และได้ตัดสินใจเปลี่ยนการรักษามาใช้วิธีนี้แทน “เพียง 15 วัน ภายหลังได้ทดลองและพิสูจน์ด้วยตัวของผมเอง ผมก็พบแสงสว่างแห่งชีวิต และเข้าใจถึง “กฎธรรมชาติ” จนเกิดการเปลี่ยนนิสัยดั้งเดิม (สันดาน) ของผม และประสบผลสำเร็จในการ “ปฎิรูปจิต” ทำให้การใช้วิธีธรรมชาติบำบัดเพื่อการบำบัดโรค ทำได้โดยไม่ต้องฝืนใจปฎิบัติ แต่กลับมีความสุขใจที่ได้ดำรงชีวิตตามกฎธรรมชาติ ผมสามารถเลิกรับประทานของอร่อยที่เป็นโทษกับสุขภาพ เลิกทำสิ่งต่าง ๆ ที่เคยชอบแต่เป็นผลเสียต่อสุขภาพ โดยไม่รู้สึกว่าชีวิตสูญเสียสิ่งที่ชอบไป....”

          นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ยังได้เปิดคอร์สเพื่อสุขภาพดี “วิถีธรรมชาติบำบัด พิชิตโรคร้าย....โดยไม่ใช้ยา” อบรมและปฎิบัติจริงด้วยตนเอง ณ เมืองสุขภาพดี (Wellness City) สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือ “พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา” ท่านจะได้เข้ารับการทดลองอบรม ฟรี! ณ ห้องประชุมแพทยสมาคม กรุงเทพมหานคร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 035 – 249500 ต่อ 545, 805, 811 หรือ www.wellnessworldwide.co.th

          ผู้ที่สนใจหาซื้อ หนังสือ“พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา” ได้แล้ววันนี้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป เช่น ร้านบุ๊คสไมค์(7-11) ร้านซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านนายอินทร์ ในราคาเล่มละ 190.- บาท

          ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
          ณัฐชญา จันทร์เที่ยง, ฝ่ายบริหารงานลูกค้า
          บริษัทซิม แอนด์ ซัน คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาโฆษณาประชาสัมพันธ์
          โทร. 02-248-1400 อีเมล์ Partybk@gmail.com

547
Grand Opening ร้านนายอินทร์ สาขา อัมพร อยุธยา

           รับน้องใหม่- ร้านนายอินทร์เอาใจคอหนังสือ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด “สาขา อัมพร อยุธยา” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมา พร้อมมอบสิทธิพิเศษดี ๆ มากมาย ฉลองเปิดสาขา ลดราคา 10-15% เมื่อซื้อหนังสือในเครืออมรินทร์ ถึง 30 มิ.ย. 54 และพบกับ กิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ร้านนายอินทร์สาขา อัมพร อยุธยา หรือดูข่าวสาร ร้านนายอินทร์ได้ที่ www.naiin.com และร่วมพูดคุยกับเราได้ที่ www.facebook.com/naiinfanclub


548


          The Twilight Saga: Eclipse (แวมไพร์ ทไวไลท์ : อีคลิปส์) สร้างปรากฏการณ์ กวาด 5 รางวัล ใหญ่ในงาน MTV Movie Awards (เอ็มทีวีมูฟวี่อวอร์ด) พร้อมเผยตัวอย่างแรก ของ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I  ให้แฟนคลับได้ กดไลค์ (Click like) พร้อมกันทั้งโลก

          ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งสำหรับ The Twilight Saga: Eclipse ที่ได้รับรางวัล 5 รางวัลจาก 2011 MTV Movies Awards ซึ่งมากที่สุดในบรรดาผู้เข้าชิงในปีนี้ และมากที่สุดนับตั้งแต่ Twilight และ New Moon โดยหนังได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โรเบิร์ต แพททินสัน), นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (คริสเต็น สจ๊วต), ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม, ฉากจูบยอดเยี่ยม (โรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเต็น สจ๊วต) รวมถึงรางวัล ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

          สำหรับรางวัลฉากจูบยอดเยี่ยมที่ผู้ชมทุกคนตั้งตารอ ซึ่งในที่สุดฉากจูบระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า ก็ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน แต่ครั้งนี้นักแสดงทั้งสองก็ได้สร้างเสียงฮือฮาที่สุดในค่ำคืนการประกาศผล โดยแทนที่ทั้งคู่กันจูบกันเหมือนทุกครั้ง แพททินสัน ได้กล่าวบนเวทีว่า "ผมรู้สึกแย่จังที่ต้องจูบกับคุณเป็นครั้งที่สาม" ซึ่ง คริสเต็น ก็ตอบกลีบว่า "นั้นสิ บางทีใครสักคนด้านล่างคงต้องการจูบของคุณมากกว่า" ทันทีที่เธอพูดจบ แพททินสัน ก็กระโดดลงจากเวทีเพื่อไปแลกจูบกับ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ซึ่งนั่งอยู่แถวหน้าสุด

          สำหรับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ก็ได้เป็นตัวแทนขึ้นไปรับรางวัล โดยเขากล่าวถึงความรู้สึกว่า "ขอบคุณมากครับ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าชิงรางวัลนี้ 3 ปีติดต่อกัน แต่สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เรามายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ ก็คือแฟนๆ ทุกคนที่ร่วมกันโหวตให้กับพวกเรา การสนับสนุนของพวกคุณถือเป็นทุกสิ่งสำหรับผมและทีมงาน"

          ในขณะเดียวกัน บนเวทีการประกาศผล 2011 MTV Movies Award โรเบิร์ต แพททินสัน ที่ขึ้นเวทีเพื่อรับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ก็เป็นคนแนะนำเข้าสู่การปล่อยทีเซอร์ ตัวอย่างแรกของ The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 (เดอะทไวไลท์วาก้า เบรกกิ้งดอร์น ภาค 1) อย่างเป็นทางการที่แรกในโลก ซึ่งก็กำลังสร้างปรากฏการณ์ยอดคนกดเข้าชมบนโลกไซเบอร์อยู่ในขณะนี้ และได้รับการคาดหมายว่าจะมียอดคลิกชมตัวอย่างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของแวมไพร์ทไวไลท์ ทาง www.imdb.com

The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I เริ่มต้นหลังพิธีแต่งงานของ เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด เดินทางไปฮันนีมูนที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ทั้งสองมีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แต่ด้วยแรงปรารถนาของ เบลล่า ในการเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ก็กลายเป็นจุดแตกหักของครอบครัวคัลเลนและฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต ที่เตือนไว้ว่าถ้า เอ็ดเวิร์ด เปลี่ยน เบลล่า เป็นแวมไพร์ สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์จะต้องอุบัติขึ้น ไม่นานหลังจากกลับมาเมืองฟอร์คส เบลล่า พบว่าตัวเองงตั้งท้อง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ การกำเนิดของ เรเนสมี ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ ล่วงรู้ไปถึงกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ผู้ปกครองเผ่าพันธุ์แวมไพร์ทั้งหมด พวกเขาต้องการที่จะครอบครอง เรเนสมี และทำลายครอบครัวคัลเลน ทำให้ทุกคนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเตรียมตัวรับมือ โดยขอความช่วยเหลือไปยังกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก เพื่อเข้ามาช่วยสนับสนุนในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย

          นับถอยหลังสู่ภาพยนตร์ที่โลกรอคอยของ
          The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I
          ภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 17 พฤศจิกายน 2011
          และติดตามข่าวคราวสุด Exclusive ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทาง www.facebook.com/sahamongkolfilmint

549
ยูไนเต็ดโฮมฯ แนะนำ DVD: Little Fockers “เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา”

 

          ศึกชิงไหวชิงพริบระหว่างแจ็ค ไบรน์ (โรเบิร์ต เดอ นีโร) และ เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบน สติลเลอร์) ทวีความฮามากขึ้นในภาคที่สามของซีรีส์บล็อกบัสเตอร์ดัง Little Fockers โดยมีลอรา เดิร์น, เจสสิกา อัลบาและฮาร์วีย์ เคเทลกระโจนเข้าร่วมวงกับทีมนักแสดงหน้าเดิมที่พากันกลับมาแสดงในตอนต่อของแฟรนไชส์ที่ฮิตไปทั่วโลกเรื่องนี้

          ต้องใช้เวลาถึง 10 ปี รวมทั้งลูกๆ ตัวน้อยสองคนที่เกิดจากภรรยาของเขา แพม (โปโล) และความพยายามนับไม่ถ้วนกว่าที่เกร็กจะ “ตีซี้” กับแจ็ค พ่อตาอารมณ์ร้ายของเขาได้ แต่หลังจากที่คุณพ่อที่บ่จี๊คนนี้ดันไปรับงานนอกให้กับบริษัทค้ายา ความระแวงในตัวบุรุษพยาบาลผู้นี้ของแจ็คก็กลับมาอีกแบบเต็มสตรีม

          เมื่อครอบครัวทั้งหมดของเกร็กและแพม ซึ่งรวมถึง เควิน (โอเวน วิลสัน) อดีตคนรักของแพม ได้ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับสองฝาแฝด เกร็กก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้แจ็คเชื่อว่า เขาเป็นผู้นำครอบครัวที่พึ่งพาได้ แต่ด้วยความเข้าใจผิดทั้งหลายทั้งปวง การแอบสอดแนม และภารกิจลับ เกร็กจะผ่านบททดสอบครั้งสุดท้ายของแจ็ค เพื่อดันตัวเองขึ้นเป็นผู้นำของครอบครัวคนต่อไปได้รึเปล่า...หรือเขาจะทำให้ความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างทั้งคู่พังทลายไม่เป็นชิ้นดีกันแน่ล่ะ

          ดูรายละเอียดข้อมูลภาพยนตร์เพิ่มเติม www.uhe.co.th  

550
ยูไนเต็ดโฮมฯ แนะนำ DVD: No Strings Attached - “จะกิ๊กหรือจะกั๊ก...ก็รักซะแล้ว”


 
          นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์® นาตาลี พอร์ตแมน* (Black Swan) และ แอชตัน คุทเชอร์ (What Happens in Vegas) จับคู่ในภาพยนตร์คอมิดี้เรื่องฮิตที่จับจ้องไปยังมุมมองใหม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเพื่อนที่เราต้องการที่สุด ตอบสนองความต้องการได้ดีที่สุด! เอ็มม่า คือคุณหมองานรัดตัวที่ดูเหมือนจะวางกฏให้กับ “เรื่องอย่างนั้น” ได้อย่างลงตัว เมื่อเธอเสนอที่จะมีความสัมพันธ์ทางกายกับเพื่อนสนิท อดัม โดยมีกฏหนึ่งข้อคือ ไม่มีการผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น แต่เมื่อเรื่องกิ๊ก ๆ กั๊ก กลายเป็นเรื่องรักแบบจริงจัง จากเพื่อนคู่นอนจะยังคงความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่? บางทีหัวใจคุณอาจตอบแทนพวกเขาได้

          ดูรายละเอียดข้อมูลภาพยนตร์เพิ่มเติม www.uhe.co.th

551
ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เทศกาลหนังเมืองเบอร์ลิน ชนะ 3 รางวัลใหญ่ – หนังเยี่ยม – นักแสดงหญิง – นักแสดงชาย Nader and Simin: A Separation มกราคมนี้
 


          Nader and Simin: A Separation ได้สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นแล้ว บนเวทีประกาศรางวัลของเทศกาลหนังเมืองเบอร์ลินเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยการคว้า 3 รางวัลใหญ่ของเทศกาล ซึ่งไม่เคยมีหนังเรื่องใดทำได้มาก่อน นอกจากนั้นยังคว้ารางวัล Prize of the Ecumenical Jury ซึ่งเป็นรางวัลเพื่อสันติภาพทางศาสนามาได้อีก 1 รางวัล และรางวัลขวัญใจมหาชนที่โหวตโดยหนังสือพิมพ์ Berliner Morgenpost หนังสือพิมพ์ประจำเทศกาลหนังเมืองเบอร์ลิน

          Nader and Simin: A Separation เป็นหนังอิหร่านโดยฝีมือของผู้กำกับ อัสกะฮาร์ ฟาร์ฮาดี เล่าเรื่องเหตุการณ์ร่วมสมัยของชนชั้นกลางในกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ตัวละครหลัก 2 ตัวคือ นาเดอร์ และซิมิน เป็นสามีภรรยาที่อยู่กินกันมา 10 กว่าปี และตัดสินใจแยกทางกัน เพราะต่างฝ่ายต่างมีความมุ่งหมายในชีวิตที่แตกต่างกัน ทว่าเหตุการณ์ในครั้งนั้น กลับนำไปสู่ปัญหาอีกมากมายที่ทั้งคู่ต้องรับรู้และหาวิธีการแก้ไข

          หลังจากการออกฉายรอบแรก พร้อมกับเสียงปรบมือกึกก้อง อีกทั้งบทวิจารณ์จากสื่อก็มีแต่เสียงชื่นชม เมื่อถึงวันงานประกาศรางวัล Nader and Simin: A Separation ก็กลายเป็นตัวเต็งของงานไปโดยปริยาย และก็ไปเป็นตามคาดหมาย รางวัลหมีทองคำ (Golden Berlin Bear) รางวัลใหญ่ที่สุดของเทศกาลก็ตกเป็นของหนังอิหร่านคุณภาพเยี่ยมเรื่องนี้

          แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้น รางวัลหมีเงินที่มอบให้แก่สาขานักแสดง ทีมนักแสดงนำชาย และทีมนักแสดงของ Nader and Simin: A Separation ก็คว้าไปทั้ง 2 รางวัน โดยไม่เผื่อแผ่รางวัลให้ใคร

          ผู้กำกับอัสกะฮาร์ ฟาร์ฮาดี ให้สัมภาษณ์อย่างตื้นตันใจว่า “นี่เป็นรางวัลของทีมงานทุกคนในหนังเรื่องนี้ และที่หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จได้ เพราะมันพูดในสิ่งที่คนทั่วโลกเข้าอกเข้าใจได้”

          แน่นอน สื่อดังๆ หลายฉบับได้ยกย่องให้ Nader and Simin: A Separation เป็นหนังนอกกระแสที่โดดเด่นประจำปีนี้เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่ปี 2011 เพิ่งผ่านไปได้แค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น

          คอหนังคุณภาพชาวไทยไม่ต้องรอคอยกันนาน เพราะ Nader and Simin: A Separation มีโปรแกรมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ แล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมนี้เป็นต้นไป

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2641-5177

552
ตัวอย่าง The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I 17 พฤศจิกายน 
 
          เชิญทั้งโลกร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีสำคัญ
          บทสรุปแห่งรักนิรันดร์
          จะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งสงครามสุดท้ายของรัตติกาล

          The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I
          17 พฤศจิกายน 2011 นี้         
 
 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J2T8FcEri4Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J2T8FcEri4Q</a>

553
อาร์เอส อินสโตร์ฯ ชวนดูหนัง

          บริษัท อาร์เอส อินสโตร์ มีเดีย จำกัด ในเครือ บมจ. อาร์เอส จัดโครงการ “ดูหนังรอบพิเศษฟรี ก่อนใครกับอาร์เอส อินสโตร์ มีเดีย” ร่วมกับค่ายภาพยนตร์ชั้นนำ ลุ้นรับบัตรเข้าชมภาพยนตร์ทุกเดือนกว่า 200 ที่นั่ง / รอบ โดยกติกาง่ายๆ เพียงส่ง SMS มาร่วมสนุกกับจอแอลซีดีทีวีในห้าง Tops Supermarket, Carrefour และ Big C Super Center กว่า 20 สาขาทั่วกทม. ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับและยืนยันจากเจ้าหน้าที่

          โครงการ “ดูหนังรอบพิเศษฟรี ก่อนใครกับอาร์เอส อินสโตร์ มีเดีย” จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวในการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยลูกค้าสามารถร่วมชมได้ทั้งครอบครัว สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rsinstoremedia.co.th หรือ http://www.facebook.com/rsinstoremedia ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

          สำหรับกิจกรรมดูหนังรอบพิเศษประจำเดือนมิถุนายน 2554 ร่วมสนุกกับภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2554 เวลา 20.00 น.โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์สุขุมวิท-เอกมัย สามารถติดตามรายละเอียดได้ในจอทีวีในห้างท็อปส์ / คาร์ฟูร์ และบิ๊กซี ได้ตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายนนี้

554
          ไทยครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ แฟนพันธ์แท้เมืองไทยเตรียมพบกับตอนใหม่ของเบ็นเท็น, แฟรนไซส์และสินค้าใหม่มากมาย



          การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ (CNE) เฉลิมฉลองอีกปีของความสำเร็จที่งดงามพร้อมกับพันธมิตรในประเทศไทย ซึ่งยังคงให้การตอบรับตัวการ์ตูนสุดฮิต อาทิ เบ็นเท็น (Ben 10) พาวเวอร์พัพฟ์เกิร์ลส์ (The Powerpuff Girls) และเกว็น (Gwen) ตลอดปี 2553 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ไทยครองอันดับ 1 ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ และไทยยังเป็นตลาดที่มียอดขายของเด็กเล่นสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ไทยยังเป็นประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์สูงที่สุดในภูมิภาคนี้ด้วยยอดขายวีซีดีและดีวีดีรวมกันมากกว่า 1 ล้านชุด

          มิสโดลเซ่ ลิม–เช็น, รองประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค – การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ กล่าวว่า “ด้วยการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจากพันธมิตรในไทย ส่งผลให้ไทยครองอันดับ 1 ในฐานะตลาดที่ใหญ่ที่สุดของการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซมีจำนวนผู้ซื้อลิขสิทธิ์สินค้า, ดีล และประเภทของสินค้ามากที่สุดในประเทศไทย เราประสานความร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 40 ราย อาทิ เอ็มวีดีสำหรับโฮมวีดีโอ กิฟท์แลนด์สำหรับเครื่องเขียน และวันเดอร์ทอยส์สำหรับของเด็กเล่น เพื่อให้เด็กไทยได้ใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนสุดโปรดผ่านทางสินค้าและแพลทฟอร์มต่างๆ”

          เมื่อไม่นานมานี้การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซได้จัดงานโรดโชว์ประจำปีขึ้นที่กรุงเทพฯ และมีพันธมิตรในไทยเข้ารับมอบรางวัลทรงเกียรติในสาขาต่าง ๆ ประจำปี 2553 ดังนี้ : บริษัท เอ็มวีดี จำกัด ได้รับรางวัลยอดขายสินค้าปลีกสูงสุด, บริษัท ทีเอสไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยม, บริษัท แอ๊ดด้า (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลการพัฒนาสินค้ายอดเยี่ยม และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลการเปิดตัวแคมเปญยอดเยี่ยม

          ในภาพ (จากซ้ายไปขวา): คุณนวลักษณ์ อภินันทนากุลและคุณสมศรี โกวิทย์พรสิน จากมินท์แบรนด์, มิสโดลเซ่ ลิม–เช็น จากการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ เอเชียแปซิฟิก มอบรางวัลให้แก่คุณรุจิพันธ์ ชื่นจิตร์-บริษัท เอ็มวีดี จำกัด, มร.อัลลอค ชาร์มา-บริษัท ทีเอสไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณวรกฤษณ์ ทองเต่าหมก-บริษัท แอ๊ดด้า (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), และคุณพุทธิรักษ์ เป็นสุข-ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ปิดท้ายด้วยมิสอาชนา เกสการ์ จากการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ เอเชียแปซิฟิกและ มิสเชอรีน ชี จากมินท์แบรนด์

          ในอนาคตข้างหน้าความนิยมของการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ ช่องบันเทิงอันดับ 1 สำหรับเด็กก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแม้แต่น้อย เพราะเราทำงานร่วมกับพันธมิตรไทยอย่างใกล้ชิดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจมามอบให้กับเด็กๆ

          “สำหรับปีนี้เรายังคงรักษาพันธสัญญาที่เคยให้ไว้ด้วยการเป็นแบรนด์ที่สร้างความบันเทิงอย่างแท้จริงให้กับเด็กไทย โดยทำงานร่วมกับพันธมิตรลิขสิทธิ์สินค้าชั้นนำระดับโลก อาทิ บันได, แม็ทเทล, เลโก, ดี 3 อินเทอร์แอคทีฟและแอคทิวิชั่น เราจะยังคงพัฒนาตัวการ์ตูนซึ่งเป็นสินทรัพย์ของเราร่วมกับพันธมิตรในประเทศไทยต่อไปเรื่อย ๆ ทั่วทุกแพลทฟอร์มเพื่อที่เด็ก ๆ จะได้มีส่วนร่วมในแบรนด์ของเราได้ทุกที่ ทุกเวลา” กล่าวโดยมิส โดลเซ่ ลิม-เช็น

          สำหรับเป้าหมายสำคัญของประเทศไทยในปีนี้ การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพรซ์โฟกัสไปที่การเปิดตัวสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่นและการเปิดรอบการแสดงสด นำโดยการ์ตูนสุดฮิตที่สร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Ben 10

          ยอดขายสินค้า Ben 10 จำนวนกว่า 20 ล้านชิ้นถูกบันทึกไว้ในช่วงแคมเปญ 10.10.10 - ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา, Ben 10 ประสบผลสำเร็จอย่างงดงามและเติบโตต่อเนื่องถึง 5 ปีติดต่อกันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนับตั้งแต่เปิดตัว โดยมียอดขายของเด็กเล่นทั่วโลกรวมกันกว่า 1 พันล้านยูเอสดอลล่าร์และยอดขายเกมส์คอนโซลกว่า 7.3 ล้านเครื่อง ในประเทศไทยพันธมิตรทางด้านสินค้าส่งเสริมการขาย – คาลบี้ บัน บัน – มียอดขายขนมขบเคี้ยวที่บรรจุของแถม Ben 10 มากกว่า 4 ล้านแพ็คภายในระยะเวลา 3 เดือน ในปี 2553 ยังเป็นปีที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวนิตยสาร Ben 10 และ Ben 10 Alien Force ในประเทศไทยด้วยยอดขายกว่า 700,000 เล่ม เด็กไทยและเด็กจากทั่วเอเชียแปซิฟิกกว่า 42 ล้านคน ร่วมเฉลิมฉลองการปรากฏตัวของ Ben 10: Ultimate Alien พร้อมกันทั้งในทีวี, ออนไลน์และการแสดงสดในวันที่ 10.10.10 และเพื่อไม่ให้เป็นการขาดช่วงแฟนชาวไทยจะได้พบกับ Ben 10 ในหลากหลายรูปแบบและช่องทาง - อาทิ โทรทัศน์, ออนไลน์, ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าหรือโรงภาพยนตร์ ด้วยการพัฒนาเนื้อเรื่องในซีซั่นใหม่รวมทั้งสินค้าออกใหม่ ฯลฯ เหล่าสาวกชาวไทยจะได้รับเชิญให้เป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยเขย่าขวัญสุดระทึกที่ไม่สิ้นสุดของเบ็น เท็นนีสันได้ทุกวัน

          การ์ตูนเน็ตเวิร์คสัญญาว่าจะเพิ่มความหรรษาและความตื่นเต้นให้กับโลกของเด็กไทยด้วยการทยอยเปิดตัวแฟรสไชส์ใหม่ ๆ, และสำหรับตัวการ์ตูนล่าสุด - เจเนอเรเตอร์ เร็กซ์ (Generator Rex) ฮีโร่ตัวใหม่ที่จะทำให้แฟน ๆ ประทับใจไปกับการช่วยเหลือโลกมนุษย์ในแต่ละวัน เจเนอเรเตอร์ เร็กซ์ ฮีโร่ที่ทรงพลังตัวล่าสุดจากผู้สร้างตัวการ์ตูน Ben 10 ที่สร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลก เจเนอเรเตอร์ เร็กซ์ได้รับการพิสูจน์ถึงความฮอตฮิตในสหรัฐอเมริกาหลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2553 โดยได้รับการเพิ่มเวลาฉายทางทีวีสำหรับรายการเด็กอายุระหว่าง 2-11 ปีในทุกช่อง จากนั้นจึงเริ่มฉายทางทีวีทั่วเอเชียแปซิฟิกในเดือนมกราคมปี 2554 ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวชวนติดตามและเป็นการนำเสนอระหว่างความดีกับความชั่ว ซึ่งตอบสนองธรรมชาติของวัยรุ่นที่ฝันอยากเป็นฮีโร่ด้วยกันทุกคน – เนื้อเรื่องนำเสนอในฉากหลังรูปแบบทันสมัยล้ำยุค ซึ่งรับประกันว่าถูกใจเด็กรุ่นใหม่ที่หลงใหลเทคโนโลยีเป็นที่สุด การ์ตูนเน็ตเวิร์คจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพันธมิตรระดับโลกเช่นแมทเท็ลเพื่อที่จะเปิดตัวซีรีส์นี้ในรูปแบบของเด็กเล่นเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสถึงประสบการณ์จริงของ “Rex-treme”

          ด้วยสินค้ามากกว่า 130 ล้านชิ้นที่มีรูปการ์ตูนตัวโปรดเช่น Gwen, The Powerpuff Girls and Chowder วางขายตามร้านค้าปลีกต่าง ๆ ส่งผลให้การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซสามารถเข้าถึงลูกค้ากว่า 200 ล้านคนทั่วเอเชียแปซิฟิกในปี 2553 นอกจากนี้การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซยังได้ขยายแคมเปญ “Is there a Gwen in You” เพื่อร่วมค้นหาตัวแทนของเกว็นในประเทศไทย โดยมองหาเด็กผู้หญิงที่มีความเป็นตัวเกว็นมากที่สุดและได้ผู้ที่เหมาะสมที่สุดคือ น้องนาตาลี เคารพธรรม มาเป็นตัวแทนของเกว็นในประเทศไทย การ์ตูนยอดมนุษย์หญิงนั้นมาแรงกว่าที่เคยเมื่อเกว็นได้รับการเปิดตัวในภูมิภาคนี้ด้วยรูปแบบสินค้าคอลเล็คชั่นสุดหรูสำหรับเด็กผู้หญิงที่เน้นความสดใสและมีชีวิตชีวา มีให้เลือกมากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับสำหรับปี 2553 The Powerpuff Girls – ได้รับการเพิ่มพลังด้วยดีไซน์รูปโฉมใหม่ทั้งหมด – โดยจะยังคงช่วยเหลือโลกมนุษย์ต่อไปในช่วงก่อนนอน พบกับของเด็กเล่นหลากหลายรูปแบบ, เกมส์คอนโซล, โฮมเอ็นเทอร์เทนเม้นท์, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, รองเท้า, เครื่องเขียน ฯลฯ ตูนนิคส์ (Toonix) ตัวการ์ตูนใหม่ล่าสุดของเราก็ออกมาให้ยลโฉมกันแล้วบนเว็บไซท์ CartoonNetwork.co.th ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เด็กที่มีความคิดสร้างสรรค์สามารถแสดงออกผ่านทางผลงานที่ออกแบบด้วยตัวเอง ด้วยรายละเอียดของการปรับแต่งที่สามารถเลือกผสมผสานเพื่อสร้างสรรค์ รูปลักษณ์ของ Toonix ได้มากถึง 400 ล้านรูปแบบ โดยในเอเชียแปซิฟิคก็มีให้เลือกหลากหลายกว่า 160 ล้านรูปแบบ Toonix คือ avatar ขนาดกะทัดรัดที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่โดยมีของประดับตกแต่งให้เลือกทุกเฉดสีและทุกรูปแบบ

          Toonix เปิดตัวเป็นครั้งแรกในละตินอเมริกา และขยายวงกว้างไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วราวกับพายุเมื่อ Toonix ได้รับการออกแบบมากกว่า 10 ล้านรูปแบบนจนถึงปัจจุบัน

          ในฐานะตัวแทนลิขสิทธิ์สินค้าประเภทบุคคลที่ 3 ซึ่งร่วมกับพันธมิตรสำคัญเช่น เนลวานาเอ็นเตอร์ไพร์ซและสปินมาสเตอร์, การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซคือตัวแทนของแบรนด์ บาคูกัน – Zoobles และ Tech Deck, มอนโดทีวี สำหรับ Puppy in my Pocket และ Dentsu สำหรับ Deltora Quest

          การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซจะยังคงมองหาโอกาสต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์สินค้าพิเศษในทุก ๆ ประเภท รวมทั้งสินค้าคอนซูเมอร์อีเล็คโทรนิคส์, เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ, เครื่องกีฬา, ของแต่งบ้าน, ของขวัญและนวนิยายสำหรับแบรนด์ที่เราเป็นตัวแทน

          ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ตูนแนวคอมเมดี้และผจญภัยของการ์ตูนเน็ตเวิร์คได้ที่ www.CartoonNetwork.co.th

          เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซ
          การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซเป็นแผนกหนึ่งของการ์ตูนเน็ตเวิร์คที่ดูแลทางด้านการสร้างเสริมมูลค่าองค์กรและตัวการ์ตูนในระยะยาว อาทิเช่น Ben 10, Ben10: Alien Force, Gwen, The Powerpuff Girls, Powerpuff Girls Z, Chowder และ The Secret Saturdays แผนกนี้ดูแลรับผิดชอบในการจัดตั้งธุรกิจใหม่ ๆ โดยเฉพาะ โดยดึงเอาคุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวการ์ตูนผ่านทางสินค้าคอนซูเมอร์, ลิขสิทธิ์ส่งเสริมการขาย, โฮมวิดีโอ, อินเทอร์แอคทีฟเกมส์, พับลิชชิ่ง, ธีมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และงานอีเว้นท์ การ์ตูนเน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์ไพร์ซทำงานร่วมกับพันธมิตรมากมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิเช่น บันได, แมทเทล, ดี3 พับลิชเชอร์และสิงค์โปร์แอร์ไลน์ ฯลฯ

          การ์ตูนเน็ตเวิร์ค เป็นบริษัทสาขาของเทอร์เนอร์ บรอดคาสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์ ซึ่งเป็นสมาชิกของเทอร์นเนอร์บรอดคลาสติ้งซิสเต็มส์ อิงค์, บริษัทไทม์วอร์เนอร์ในเอเชีย ไทม์วอร์เนอร์คือผู้ผลิตงานข่าวและงานด้านบันเทิงรายใหญ่ป้อนตลาดทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้นำในการจัดหาคอนเท้นท์รายการสำหรับธุรกิจเคเบิ้ลทีวีทั่วไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
ผุสดี เพิ่มธรรมสิน เดโรนี ตัน
บริษัท อินวิส จำกัด เทอร์นเนอร์ บรอดคาสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์
โทร: 02-219-1945, โทร: +852-3128-3720
อีเมล์: pudsadee@inwisthailand.com อีเมล์: deronie.tan@turner.com

555
           “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ส่ง “ดีวีดี โลมา กล้าท้าฝัน” ละครมาแรงแห่งปี ตามกระแสเรียกร้อง “โทนี่” ลงมือดีไซน์เสื้อยืดสุดเท่ มอบให้แฟนๆ ที่สั่งจองเป็นที่ระลึก !!!


 
          ทำให้แฟนๆ ละครต้องลุ้นกันตัวโก่ง ตั้งแต่ตอนแรก จนอวสาน ทั้งเรื่องราวการแข่งขันว่ายน้ำ จนไปถึงปมความรักที่ไม่ลงตัว สำหรับละครมาแรงแห่งปี “โลมา กล้าท้าฝัน” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่มี “ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล” ดูแลการผลิต นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โทนี่ รากแก่น,หนูนา หนึ่งธิดา,เม้าส์ ณัชชา,เจมส์,เดี่ยว,เวฟ,ออม,มายด์” จนเรตติ้งพุ่งติดลมบน กลายเป็นละครยอดฮิตมาแรงแห่งปี ล่าสุด “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พร้อมส่ง “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเตด อิดิทชั่น” เต็มอิ่ม 26 ตอน พร้อมฉากที่ไม่เคยออกอากาศ และเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบพิเศษประชิดตัวทีมนักแสดงที่ใช้ชีวิตร่วมกันในกองถ่ายกว่า 4 เดือน เรียกว่าเป็นของสะสมสุดพิเศษ ที่น่าเก็บไว้กับตัว ผลิตเพื่อสั่งจองเท่านั้น ไม่มีวางจำหน่าย และพิเศษสุดๆ งานนี้ “โทนี่” ลงมือดีไซน์เสื้อยืดสุดเท่ แถมฟรีเป็นที่ระลึกเฉพาะแฟนๆ ที่สั่งจองเท่านั้นอีกด้วย

          “หนูนา” กล่าวว่า “สำหรับ “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเต็ด อิดิทชั่น” หนูนาจะขอสั่งจองเก็บไว้เป็นคนแรกเลยค่ะ เพราะเปรียบเสมือนความทรงจำ ความผูกพัน ที่หนูนาได้มารู้จัก และได้มีโอกาสร่วมแสดง กับเพื่อนๆ พี่ๆ ไม่ว่าจะเป็น “พี่โทนี่,เม้าส์,เจมส์,พี่เวฟ,พี่ออม,พี่เดี่ยว,มายด์ ฯลฯ” และพี่ๆ ทีมงาน จนกลายเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันถึงทุกวันนี้ ถือเป็นมิตรภาพที่วิเศษมาก เลยค่ะ หนูนาก็อยากให้แฟนๆ ละครได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะเป็นบันทึกความทรงจำช่วงเวลาดีๆ ที่เรามีร่วมกันค่ะ”

          “โทนี่” กล่าวว่า “ถึงละคร “โลมา กล้าท้าฝัน” จบแล้ว แต่มี “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเต็ด อิดิทชั่น” ครบ 26 ทุกตอน แถมยังมีฉากที่ไม่ได้ตัดออกอากาศ รวมถึงเบื้องหลังฮาๆ หลุดๆ ชิลๆในกองถ่าย ให้แฟนๆ ละครได้ดู โดยเฉพาะเวลาที่คิดถึงกัน ก็หยิบมาเปิดดูได้เลย ที่สำคัญผมออกแบบเสื้อยืด “โลมาฯ” เพื่อแฟนๆ ละครด้วย เพราะมีหลายคนถามมาเยอะ ว่าอยากได้เสื้อ “ชมรมโลมา” ก็จัดให้ตามคำขอ เฉพาะแฟนๆ ที่สั่งจองเท่านั้นนะครับ”

          สนใจสั่งจอง “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ได้ที่โทรศัพท์ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. หรือทาง www.gmm-tv/lomaklathafan ตั้งแต่วันนี้ สั่งจองด่วน ผลิตจำนวนจำกัด หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lomaklathafan

Pages: 1 ... 35 36 [37] 38