Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Google

Pages: 1 [2] 3 4 ... 27
16
ฟิลิปส์จัดชุดสังฆทานหลอดไฟฟิลิปส์ “เบญจบุญ” เชิญชวนชาวพุทธพา “พระในบ้าน” ไปทำบุญใหญ่ในเทศกาลเข้าพรรษานี้

 

          ในเทศกาลเข้าพรรษาที่จะถึงนี้ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง ร่วมเชิญชวนพุทธศาสนิกชนชาวไทยพา “พระในบ้าน” ไปทำบุญใหญ่ ด้วยชุดสังฆทานฟิลิปส์ “เบญจบุญ” เพื่อความสุขสว่างคู่บ้าน เพื่ออำนวยประโยชน์สุขส่องสว่างวัดและอารามสงฆ์นานนับหมื่นชั่วโมง

          ฟิลิปส์ได้จัดชุดสังฆทานฟิลิปส์ “เบญจบุญ” ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรไปใช้ในการ ทำบุญที่เหมาะสมกับการใช้งานของวัดและลงตัวกับความประสงค์ของคุณ เพื่อประโยชน์สูงสุดกับวัดและเพื่อเสริมบุญหนุนชีวิตสุขสว่างให้แก่คุณพ่อ-คุณแม่ ผู้ซึ่งเป็น“พระในบ้าน” และตัวคุณเองในการทำบุญในช่วงเทศกาลเข้าพรรษานี้ โดยชุดสังฆทานฟิลิปส์เบญจบุญประกอบด้วยสินค้า 5 ประเภท ได้แก่

          1.ชุดบุญสว่าง ได้แก่ หลอดฟลูออเรสเซนต์ฟิลิปส์ รุ่นมาตรฐาน แพ็คเข้าพรรษา
          แพ็ค 3 หลอด: ขนาด 18 วัตต์ ราคา109 บาท ขนาด 36 วัตต์ ราคา 139 บาท
          แพ็ค 9 หลอด: ขนาด 18 วัตต์ ราคา 309 บาท ขนาด 36 วัตต์ ราคา 389 บาท
          2.ชุดคู่บุญ ได้แก่ รางนีออนสำเร็จรูปฟิลิปส์ ชุดสุดคุ้ม ขนาด 18 วัตต์ ราคา 279 บาท ขนาด 36 วัตต์ ราคา 329 บาท และ ชุดรางอิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูปฟิลิปส์ T5 ประหยัดค่าไฟถึง 25% และพร้อมใช้งานทันที เพราะมาพร้อมกับหลอดผอม T5 รางอิเล็กทรอนิกส์ และปลั๊กไฟ ในราคา 379 บาท
          3.ชุดบุญปัญญา ได้แก่ โคมอ่านหนังสือฟิลิปส์ รุ่น แอนดริว มาพร้อมกับหลอดประหยัดไฟจีนี่ 11 วัตต์ ใน ราคา 399บาท
          4.ชุดบุญเหลือ ได้แก่ หลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ ที่ประหยัดไฟสูงสุดถึง 80 % ในรุ่น ทอร์นาโด ขนาด 5-24 วัตต์ ราคาตั้งแต่ 119 บาท – 139 บาท บาท รุ่น Ambiance Lustre ขนาด5-8 วัตต์ ราคา 199 บาท และรุ่นซูเปอร์คุ้ม ขนาด 3-23 วัตต์ ราคา 69-129 บาท           
          5.ชุดเปลวบุญ ได้แก่เทียน LED ฟิลิปส์ มินิ แคนเดิล ราคา 199 บาท
          สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟฟิลิปส์ทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษหน้าร้านจากฟิลิปส์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 0-2652-8652

17
ณรวี คลินิก @สยามสแควร์ ซอย 6 ขอเสนอโปรโมชั่น ‘Lunch Time Beauty Express’ สวย –หล่อ ได้ภายในหนึ่งชั่วโมงกับราคาเบา ๆ

 

ณรวี คลินิก ขอเชิญชวนหนุ่ม-สาว วัยทำงาน มาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดคลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณและเลเซอร์ ในย่านสยามสแควร์กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘Lunch Time Beauty Express’ ที่สามารถเสริมหล่อ-เติมสวยได้ภายในหนึ่งชั่วโมง โดยโปรโมชั่นดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ศกนี้ เท่านั้น
 
ในราคาแค่ 2,999 บาทต่อรายการ ท่านสามารถเลือกสรรโปรแกรมดูแลสุขภาพผิวหน้าได้ถึง 7 รายการ ไม่ว่าจะเป็น การทำหน้าใสสไตล์ดาราเกาหลี การกระชับรูขุมขน หรือแม้กระทั่งโปรแกรมทรีทเม้นต์อื่น ๆ ด้วยเครื่องเลเซอร์ รวมถึง T-Max (Mini-Thermage) ซึ่งเป็นการยกกระชับรูปหน้าให้เรียวสวยพร้อมลดรอยเหี่ยวย่นด้วยเครื่องเลเซอร์รุ่นพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถเห็นผลได้ภายในหนึ่งชั่วโมง โดยทุกรายการนั้นจะอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
 
ท่านสามารถรับสิทธิ์ใช้บริการทรีทเม้นต์ต่าง ๆ ในโปรโมชั่น ‘Lunch Time Beauty Express’ ได้ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ระหว่างเวลา 11.00 น. – 16.00 น. ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับหนุ่ม-สาววัยทำงานที่มีกิจกรรมรัดตัว และต้องการดูดีตลอดเวลา แต่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองในส่วนนั้นของชีวิต เพียงแค่เจียดเวลาช่วงพักเที่ยงเพียงหนึ่งชั่วโมง ท่านก็สามารถเพิ่มความสวยความหล่อกลับไปในราคาเบา ๆ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือโทรนัดแพทย์ล่วงหน้าได้ที่ ณรวี คลินิก @สยามสแควร์ ซอย 6 โทรศัพท์ 02 658 0842-4
 
ณรวี คลินิก @สยามสแควร์ ซอย 6 เป็นคลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณสาขาแรก ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของ ณรวี เอสเตติก คลินิก ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามชั้นนำของไทย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ บริหารงานโดย ผศ. ดร. รนชัย โคมทอง ผู้ซึ่งมีประสบการณ์สั่งสมมากว่า 25 ปี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.30 น. และสามารถเดินทางไปใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS: สยาม - ทางออกหมายเลข 6)

18
โครงการจัตุรัสจามจุรี (Chamchuri Square Residence) จัดกิจกรรม “Chamchuri Family Day” 9 - 10 ก.ค. นี้


          โครงการจัตุรัสจามจุรี (Chamchuri Square Residence)
          จัดกิจกรรม “Chamchuri Family Day” 9 - 10 ก.ค. นี้
          พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี “SAMSUNG LED TV 55 นิ้ว และชุด SAMSUNG
          โฮมเธียเตอร์ 3D และแว่นตา 3 มิติ ”

          โครงการจัตุรัสจามจุรี (Chamchuri Square Residence) ที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมที่สะดวกสบายที่สุดในพื้นที่ สามย่าน จัดกิจกรรม “จามจุรี แฟมิลี่ เดย์” ในวันเสาร์ ที่ 9 และวันอาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคมนี้ บริเวณ Club House ชั้น 5 ของ Chamchuri Square Residence มีความยินดีขอเชิญลูกค้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศภายในอาคารและห้องพักสุดหรู ราคาพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 69,000 บาท /ตร.ม.* ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย เช่น ดนตรีเครื่องสาย อคูเรเร่ และกิจกรรมสำหรับเด็ก

          ฟรี SAMSUNG LED 55 นิ้ว และชุด SAMSUNG โฮมเธียเตอร์ 3D และแว่นตา 3 มิติ** เมื่อจองห้องพักภายในงาน

          สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการได้ที่ คุณประภาศรี กันตะโอภาส โทร 02 160 5454
          * ข้อมูลดังกล่าวข้างต้นขอเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
          ** สงวนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง รุ่นของสินค้าโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

19
ไทยบริดจสโตนมอบทุนสนับสนุนโครงการปันน้ำใจ ปั่นไปสู่ฝัน (Rides to the Future) ปีที่6

 

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2554 นายโนบุยูกิ ทะมุระ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด มอบทุนสนับสนุนโครงการปันน้ำใจ ปั่นไปสู่ฝัน (Rides to the Future) ให้กับนาย สรรเพชร นิลรัตน์ ผู้อำนวยการมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (EDF) จำนวน 1,900,000 บาท (หนึ่งล้านเก้าแสนบาทถ้วน) เพื่อนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาและจักรยานให้กับนักเรียนมีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และมีความยากลำบากในการเดินทางไปโรงเรียนในเขตจังหวัดมหาสารคาม และจังหวัดยโสธร รวมจำนวน 200 ทุน ซึ่งได้กำหนดการมอบทุนพร้อมจักรยานในวันที่ 7 – 8 กรกฎาคม 2554 นี้

โครงการปันน้ำใจ ปั่นไปสู่ฝัน (Rides to the Future) นี้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2549 โดยมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 3 ทุนละ 1,500 บาทต่อปี ต่อเนื่อง 3 ปี พร้อมจักรยาน 1 คัน สำหรับเด็กนักเรียนยากจน

การเดินทางไปโรงเรียนของเด็กๆในชนบทนั้น ภาพเด็กนักเรียนเดินเท้าไปโรงเรียนกันเป็นกลุ่ม หรือโดยสารรถสองแถวกันอย่างแออัดถือเป็นภาพที่เห็นได้ทั่วไป แต่สำหรับนักเรียนยากจนบางส่วนที่บ้านอยู่ไกลจากโรงเรียนและต้องเดินเท้าไปกลับโรงเรียนวันละหลายกิโลเมตร ถือเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งของการเข้าถึงโอกาสทางการศึกษา โดยเฉพาะการขาดเรียนบ่อยครั้งในช่วงฤดูฝนเนื่องจากไม่สามารถเดินมาโรงเรียนได้ และการโดยสารรถประจำทางมีค่าใช้จ่าย ดังนั้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจนในชนบทเหล่านี้ บริษัท ไทย บริดจสโตน จำกัด จึงได้ร่วมกับ EDF ในการสนับสนุน "โครงการปันน้ำใจ ปั่นไปสู่ฝัน " เพื่อให้พวกเด็กๆ สามารถเดินทางมาโรงเรียนได้อย่างสะดวก และยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กๆได้ออกกำลังกาย เรียนรู้กฎจราจร การขับขี่อย่างปลอดภัย การซ่อมบำรุงรักษาจักรยานเบื้องต้น และยังสามารถลดความเสี่ยงจากการบรรทุกอย่างแออัดในรถโดยสารประจำทางอีกด้วย

20
โปรโมชั่น 999-. บาท สำหรับงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554



          Hotel M CHIANG MAI ร่วมต้อนรับงาน “มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554” ตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2554 – 15 กุมภาพันธ์ 2555

          99 วัน แห่งความตื่นตาตื่นใจ พบกับสวนแสงแห่งจิตนาการ สวนที่มีดวงไฟนับล้านดวง กับผีเสื้อเรืองแสง เต้นรำ พร้อมการแสดงน้ำพุดนตรี ร่วมชมความสวยงามเต็มๆ ตา จากจุดชมวิวทิวทัศน์ในมุมมองใหม่

          ที่สวยที่สุดจากกระเช้าราชพฤกษ์ลอยฟ้า ที่มีความสูงกว่า 40 เมตร และการประกวดไม้ดอกไม้ประดับครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมพันธุ์ไม้สวยงามที่หาชมได้ยากกว่า 2,500 สายพันธุ์ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดทั้ง 99 วันนี้!!!

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่ามกลางธรรมชาติ ในงานมหกรรมระดับนานาชาติครั้งสำคัญของประเทศ  กับโปรโมชั่นห้องพักพิเศษสุด เพียง 999.- ที่ www.hotelmchiangmai.com
 
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 053211069 Hotel M Chiang Mai

21
ภาพข่าว: ยูโรเปี้ยนฟู้ด สนับสนุน โครงการ “คิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง”




 
          บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นความสำคัญ ในการทำความดี สร้างสรรค์ค่านิยมและวัฒนธรรมอันดีงามของเยาวชนไทย จึงจับมือกับช่อง 3 สนับสนุนโครงการ “คิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง” โดยวันเปิดตัว คุณกัลยา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ รับมอบโล่ ที่ระลึกในฐานะผู้สนับสนุนหลัก จาก ฯพณฯ พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ องคมนตรี ประธานโครงการฯ นอกจากนี้ ทางยูโรเปี้ยนฟู้ด ได้มอบกิ๊ฟท์เซทผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ ยูโร่ ให้แก่โรงเรียนต่างๆที่เข้าร่วมกิจกรรม และออกบูธวันงาน พร้อมแจกเยลลี่ปีโป้ และขนมเวเฟอร์ ปักกิ่ง ให้กับเยาวชน และผู้เข้าร่วมงานตลอดรายการ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เอ็ม ซี ซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

22
ภาพข่าว: “18 ปีร้านนายอินทร์ เสริมบุญไหว้พระ 9 วัด”




 
          “18 ปีร้านนายอินทร์ เสริมบุญไหว้พระ 9 วัด” -กิจกรรมพิเศษที่ ร้านนายอินทร์ จัดขึ้นให้สมาชิกที่ร่วมกิจกรรมผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ ได้มาร่วมทำบุญ สร้างความสุขร่วมกันด้วยการล่องเรือไหว้พระ 9 วัด อาทิ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร,วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร,วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร เป็นต้น ในโอกาสที่ ร้านนายอินทร์ ได้รับความไว้วางใจจากนักอ่านทั่วประเทศ จนก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 ในเดือนมิถุนายน 2554   
 
         โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณระพี อุทกะพันธุ์ ผู้อำนวยการสายงานค้าปลีก และคุณสมศักดิ์ ใจขำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมดูแลสมาชิกอย่างใกล้ชิด และพาสมาชิกเข้าเยี่ยมชม บมจ.อมรินทร์ พริ้นติ้ง เพื่อร่วมวางพวงมาลัยเคารพรูปปั้นคุณชูเกียรติ อุทกะพันธ์ ผู้ก่อตั้ง พร้อมรับทราบที่มาของ ร้านนายอินทร์ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยในครั้งนี้ทาง ร้านนายอินทร์ และสมาชิกได้ร่วมมอบหนังสือบริจาคเพื่อต่อยอดความรู้ให้กับทางวัดรวมมูลค่า 405,000 บาท สานต่อโครงการ “ปันความรักด้วยความรู้” ที่ดำเนินการเพื่อช่วยเหลือสังคมด้วยการแบ่งปันหนังสือและทุนการศึกษา จากลูกค้าร้านนายอินทร์ เพื่อมอบให้กับผู้ขาดแคลน ทั้งโรงเรียน ทัณฑสถาน และชุมชนอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆเช่นนี้ได้ที่ www.naiin.com พร้อมร่วมพูดคุยกับเราได้แล้ววันนี้ทาง FACEBOOK และทาง TWITTER

23
มหัศจรรย์การอ่าน BOOK : The Wonder Machine



          กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเปิดโลกมหัศจรรย์การอ่าน ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการอ่านมากมายสำหรับน้องๆเยาวชน อาทิเช่น อุโมงค์นักอ่าน :ที่จะมาบอกเล่าให้เห็นถึงประโยชน์ ความรู้และความอัศจรรย์ที่เกิดจากการอ่าน, I’m Reading Ambassador: ร่วมเป็น Reading Ambassador ของโครงการ Bangkok Read for Life ได้ง่ายๆผ่านสังคมออนไลน์ , Reading Space: พื้นที่การอ่านและหนังสือที่หลากหลายในบรรยากาศสบายๆ และ Mini Stage กับ “Read For Life By Reading Ambassador” ร่วมพูดคุย และล้อมวงฟังนิทาน และพูดคุยกับพี่ๆ Reading Ambassador รวมถึงสร้างจินตนาการการอ่านของเด็กๆผ่าน “ละครหุ่นเงา”

          พบกันได้ที่บูธกทม. โซน C1 ภายในงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน วันที่ 13 – 17กรกฎาคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ เมืองหนังสือโลก ๒๕๕๖ : World Book Capital 2013  ร่วมสร้างกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองหนังสืออย่างแท้จริง

24
สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (ทีเค พาร์ค) และเอเซอร์ ขยายศักยภาพ "ห้องสมุดมีชีวิต" ครั้งแรกกับการเชื่อมดิจิตอล คอนเทนท์ บน Acer ICONIA TAB A500


 
          สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (ทีเค พาร์ค) ร่วมกับ เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ เติมเต็มช่องว่างการเรียนรู้และเข้าถึงดิจิตอล คอนเทนต์ของทีเค พาร์ค และพัฒนาความรู้ความเข้าใจการใช้อุปกรณ์โมบิลิตี้อย่างสร้างสรรค์ ด้วยการจับดิจิตอล คอนเทนต์และอีบุ๊คของทีเค พาร์ค มาใส่ในเครื่อง Acer ICONIA TAB A500 พร้อมให้สมาชิกทีเค พาร์ค ได้ใช้งานฟรี และเสริมความรู้ให้กับสมาชิกด้วยการจัดหลักสูตรการใช้แทบเลตให้กับสมาชิก เพื่อบรรยากาศการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์และทันสมัย

          ดร.ทัศนัย วงศ์พิเศษกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ และผู้อำนวยการสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ กล่าวว่า “นโยบายหลักของอุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค คือการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านและการเรียนรู้ แสวงหาความรู้อย่างสร้างสรรค์ตลอดชีวิต ด้วยสื่อหลากหลายรูปแบบที่ไม่ได้มีแต่หนังสือเพียงอย่างเดียว ซึ่งการร่วมมือกับเอเซอร์ ในครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับการบริการ และจะทำให้ผู้ที่รักการอ่านสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ทรงคุณค่าได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้คนไทยมีนิสัยรักการอ่านเพิ่มมากขึ้นในทางอ้อมอีกด้วย”

          ดร.ทัศนัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปัจจุบันเทคโนโลยีที่ก้าวไกลไม่ว่าจะเป็น ดิจิตอลคอนเทนต์ แอนิเมชั่น และมัลติมีเดีย ในประเทศไทยกำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่สามารถให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ผ่านอุปกรณ์ไอทีที่มีประสิทธิภาพสูงของเอเซอร์ ซึ่งถือเป็นช่องทางสำคัญอย่างหนึ่งที่จะทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงการเรียนรู้ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจอ่านดิจิตอลคอนเทนต์ ของ ทีเค พาร์ค สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คลิกไปที่แอพพลิเคชั่นของ ทีเค พาร์ค ผ่าน Acer ICONIA TAB A500 ก็จะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ของ ทีเค พาร์ค ได้ทันที โดยภายในแอพลิเคชั่นนั้นถูกรวบรวมถึง 6 คอนเทนต์ ที่ได้รับความนิยมจากผู้อ่าน และมีคุณค่าต่อการเรียนรู้เอาไว้ด้วยกัน ได้แก่ คู่มือเกมสร้างสรรค์, นิทานพื้นบ้าน 3 ภาค, ชุดหนังสือวัตถุเล่าเรื่อง, คีตมหาราช, Music Library และหนังสือหายากที่รวบรวมผลงานทรงคุณค่าของแผ่นดินชุด “ขุมทรัพย์ของแผ่นดิน” ซึ่งทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาลองใช้แอพพลิเคชั่นของทีเค พาร์ค หรืออ่านเนื้อหาสาระความรู้ต่าง ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้บริการทั้งหมดจำนวน 3 เครื่อง ณ ห้อง Mind Room อุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค ชั้น 8 อีกด้วย”

          นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงค์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า หน้าที่หลักของเอเซอร์ในฐานะผู้นำด้านโททอล โมบิลิตี้ โซลูชั่นส์ (Total Mobility Solutions) คือสร้างโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีให้ได้ และเติมเต็มทุกประสบการณ์ผ่านอุปกรณ์ไอที ผนวกกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันต่อข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีมุ่งไปที่การแบ่งปันคอนเทนท์และประสบการณ์แบบเรียลไทม์ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องอุปกรณ์ในการสื่อสาร เวลาและสถานที่ เปิดโอกาสให้ เอเซอร์และทีเค พาร์ค สามารถรังสรรค์การเรียนรู้ที่ทันสมัย โดยใช้ Acer ICONIA TAB A500 ของ เอเซอร์ในการเข้าถึงดิจิตอล คอนเทนท์ ของทีเค พาร์คที่มีหลากหลายมากมายได้ที่ทีเค พาร์ค หรือลูกค้าที่ซื้อ Acer ICONIA TAB A500 ก็สามารถคลิกเข้าระบบห้องสมุดดิจิตอล ของทีเค พาร์คได้จากหน้าจอที่จะมีการตั้งค่าไว้ให้”

          นอกจากนั้นแล้ว เอเซอร์ยังให้ความร่วมมือกับทีเค พาร์ค ในการจัดหลักสูตรฝึกอบรมการใช้อุปกรณ์โมบิลิตี้หรือ แท็บเลตให้กับสมาชิกของทีเค พาร์คในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อให้สมาชิกที่มาทั้งครอบครัวสามารถใช้เวลาคุณภาพด้วยกัน โดยทางเอเซอร์จะถ่ายทอดความรู้ด้านอุปกรณ์ให้กับทีมเจ้าหน้าที่ของทีเค พาร์ค และร่วมในการอบรมด้วย พร้อมกันนี้ทางเอเซอร์ได้มอบเครื่อง Acer ICONIA TAB A500 จำนวน 3 เครื่อง สำหรับใช้เป็นเครื่องมือในการเข้าถึงดิจิตอล คอนเทนท์ และสำหรับการฝึกอบรม เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จำเติมเต็มความหมายของ “ห้องสมุดมีชีวิต” นายนิธิพัทธ์กล่าว

25
ภาพข่าว: มูลนิธิซิเมนต์ไทย จับมือ เอสซีจี เปเปอร์ เนรมิต ‘เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ’



           มูลนิธิซิเมนต์ไทย จับมือ เอสซีจี เปเปอร์ เนรมิต ‘เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ’ เชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองใช้หนังสือภาพพัฒนาลูกน้อย 13 – 17 ก.ค. ในเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน
 
          คุณสุรนุช ธงศิลา (ซ้าย) ผู้จัดการมูลนิธิซิเมนต์ไทย (SCG Foundation) และคุณอรชุดา ประภาพงศ์พันธุ์ (ขวา) ผู้จัดการวางแผนและพัฒนาตลาด บริษัทผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด ในเอสซีจี เปเปอร์ ขอเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง และคุณหนูๆ ร่วมกิจกรรม “เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ” ภายในงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 13 – 17 กรกฎาคม 2554 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนพลาซ่า พบกับกิจกรรมแสนสนุก อาทิ การแสดงละครนิทาน แนะนำประสบการณ์เล่านิทานโดยผู้เชี่ยวชาญ และห้องสมุดเคลื่อนที่บรรจุหนังสือภาพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่มูลนิธิซิเมนต์ไทย โทร. 0 2586 2547 , 0 2586 3446 หรือ เว็บไซต์ www.scgfoundation.org

          ‘เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ’ เป็นกิจกรรมที่มูลนิธิซิเมนต์ไทยจัดขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเอสซีจี เปเปอร์ เพื่อรณรงค์ให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการใช้หนังสือภาพเพื่อพัฒนาเด็กในช่วง ‘ปฐมวัย’ หรือ วัยแรกเกิดถึง 6 ปี โดยส่งเสริมให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองใช้ ’กระบวนการเล่านิทาน อ่านหนังสือ’ พัฒนาลูกน้อยเป็นประจำจนกลายเป็น วัฒนธรรมการเลี้ยงลูกด้วยหนังสืออย่างยั่งยืนในสังคมไทย

26
ภาพข่าว: มอบหนังสือ “รู้รอด ปลอดภัย เมื่อใช้ Facebook & Twitter”



          เมื่อเร็วๆ นี้ นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (ซ้ายมือ) มอบหนังสือ “รู้รอด ปลอดภัย เมื่อใช้ Facebook & Twitter” ให้กับ ดร. ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ขวามือ)เพื่อจัดส่งให้กับโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ทั่วประเทศ

          หนังสือ “รู้รอด ปลอดภัย เมื่อใช้ Facebook & Twitter”เป็นหนังสือในโครงการ“หนังสือนี้เพื่อน้อง”ที่ eENTERPRISE นิตยสารในเครือบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ได้ริเริ่มความคิดขึ้นเพื่อมอบให้กับโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ทั่วประเทศจำนวน 5,458 เล่ม โดยหนังสือเล่มนี้ ยกประเด็น Facebook & Twitter ซึ่งเป็นโซเชียลมีเดียที่คนไทยนิยมใช้กันมาก มาให้ความรู้

27
นายอินทร์ จัดกิจกรรมนักเขียนแจกลายเซ็นต์จากสำนักพิมพ์แจ่มใส


 
          กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดี ๆ ที่ร้านนายอินทร์เตรียมให้กับเพื่อนนักอ่านโดยเฉพาะ กับกิจกรรม “นักเขียนแจกลายเซ็นจากสำนักพิมพ์แจ่มใส” พบกับนักเขียนนิยายก๊วนป่วนหวานซ่อนเปรี้ยว “ May 112” กับผลงานนิยายโรแมนติกสุดซ่า Sweet Memory Collection Limited Edition ชุด รักป่วน ๆ ฉบับ ก๊วนเด็กหอ

          พิเศษสุด! พบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดทันที 15% เมื่อซื้อหนังสือ Sweet Memory Collection Limited Edition ชุดรักป่วน ๆ ฉบับก๊วนเด็กหอ 1 ชุด พร้อมรับฟรี! Handbill 6 ใบ (มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น) คอนิยายแจ่มใสไม่ควรพลาด

          พบกันที่ร้านนายอินทร์ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานชั้น 3 ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2554 เวลา 16.00 – 17.30 น.

          ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านนายอินทร์ หรือโทร.0-2423-9999 ต่อ 6444 และร่วมพูดคุยกับเราได้แล้ววันนี้ที่ Facebook และTwitter ร้านนายอินทร์หรือ www.naiin.com

28
“กรณ์ ณรงค์เดช” ตอกย้ำ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21” พร้อมแล้วและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม!!!

 
 
          ถือว่าประสบความสำเร็จจนเกินคาด สำหรับเวทีที่เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงไทยอย่างแท้จริง “เคพีเอ็น อวอร์ด” เวทีที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลง ได้มาโชว์ความสามารถ วันนี้เวทีแห่งนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดเวทีต้อนรับหนุ่ม-สาว ที่รักการร้องเพลง การแสดงออกบนเวที และพร้อมจะสานฝันในการก้าวสู่ศิลปินคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทยกันอีกครั้ง สำหรับเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21” ในครั้งนี้จะเข้มข้น มันส์ และสนุกมากกว่าเก่าอย่างแน่นอน

          โดยรูปแบบของรายการในปีนี้จะทันสมัย และเข้มข้นทุกขั้นตอนกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการคัดตัวในรอบต่างๆ กิจกรรมเวิร์คช็อปในช่วงการเก็บตัว โจทย์เพลงหลากหลายในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ชั้นเซียน ที่จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้เข้าประกวดได้นำกลับไปแก้ไขข้อบกพร่อง เพื่อให้ผู้ชมเห็นพัฒนาการของแต่ละคนตลอดการประกวด พร้อมด้วยเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษ ที่ทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ยังคงรักษามาตรฐานของเวทีระดับคุณภาพ ด้วยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงวุฒิ และมีชื่อเสียงมากมาย เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว งานนี้ “กรณ์ ณรงค์เดช” ขอเปิดใจเกี่ยวกับการประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าการประกวดในปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง รวมถึงน้องๆทุกคนที่ผ่านการประกวดมาด้วยครับ ผมถือว่าเราประสบความสำเร็จเกินคาดเลยทีเดียว เพราะน้องๆหลายๆคนมีทั้งงานเพลง งานโชว์ตัว ละคร ละครเวที หรือคอนเสิร์ตต่างๆติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย แถมยังได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักอยู่ในสื่อต่างๆอีกด้วย ตรงนี้ผมก็ขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกคนด้วยครับที่ให้การสนับสนุนเวทีเคพีเอ็น อวอร์ดมาโดยตลอด สำหรับปีนี้ซึ่งจะเปิดรับสมัครกันแล้วเร็วๆนี้ประมาณสิ้นเดือนก.ค.-ส.ค. ผมก็อยากจะเชิญชวนน้องๆทุกๆคนที่มีฝัน และความสามารถในการร้องเพลงเข้ามาสมัครกันมากๆนะครับ บ้านหลังใหญ่หลังนี้เปิดโอกาสและต้อนรับทุกคนครับ”

          ผู้ที่อยากสานฝันก้าวสู่ศิลปินคุณภาพ ร่วมพิสูจน์ฝีมือ และสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 นี้ได้ด้วยตัวเองตามภาคต่างๆดังนี้ “วันที่ 30 ก.ค. ที่ลีการ์เด้น พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา,วันที่ 6 ส.ค. ที่ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า จ.ขอนแก่น,วันที่ 13 ส.ค. ที่ห้างเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จ.เชียงใหม่ และวันที่ 20-21 ส.ค. ที่ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ กรุงเทพฯ” หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

29
พิธีเปิดงาน “เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชนครั้งที่ 9”

           วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2554 เวลา 09.30 น. ณ เวทีเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 9” (Book Festival for Young People 2011) ซึ่งสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “อ่านสนุก ปลุกจินตนาการ” โดยชวนเด็กและเยาวชนตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมการอ่าน และเปิดโลกจินตนาการจากหนังสือ โดยงานจะมีขึ้น ในวันที่ 13-17 กรกฎาคม 2554 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



30
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “บุหงาหน้าฝน”

     
 
          ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเรียบร้อย สำหรับละคร “บุหงาหน้าฝน” ผลงานล่าสุดจากค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ กับการโคจรมาเชือดเฉือนบทบาทของพระเอก 2 รุ่น กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ กะ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ประกบคู่นางเอกใหม่ป้ายแดง เอม-ศิริพิชยา ร่วมด้วย นิโคล เทริโอ, หนุ่ม-สันติสุข, ตุ๊ก-เดือนเต็ม, ฟาง-พิชญา, หมู-ศุภกิจ, อู๊ด เป็นต่อ และ อาร์ท-อรรถพร ผลงานการกำกับของ กิตติ บุญสกุลศักดิ์ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เมื่อวันก่อน

Pages: 1 [2] 3 4 ... 27