enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: sianbun on March 02, 2010, 11:19:41 AM

Title: โปรโมชั่น Naiin Big Surprise
Post by: sianbun on March 02, 2010, 11:19:41 AM
โปรโมชั่น Naiin Big  Surprise  ซึ่งมีลดสูงสุดถึง 15 % ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาสำนักพิมพ์ชั้นนำมากมายที่พร้อมใจยกขบวนหนังสือมาลดกระหน่ำกัน ซึ่งสำหรับโปรโมชั่นนี้เรามอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกร้านนายอินทร์เท่านั้น  เริ่ม 4 มีนาคม – 28 เมษายน  2553  เริ่มต้นด้วย

1.  ลด 15 %   กับหนังสือในเครืออมรินทร์   จากสำนักพิมพ์อมรินทร์สุขภาพ    , สำนักพิมพ์อมรินทร์ Cuisine   และแพรวท่องโลก   ณ  ร้านนายอินทร์ทุกสาขา 

2.  ลด 10 %   ในหมวดท่องเที่ยว , อาหารและสุขภาพ   โดยสำนักพิมพ์คุณภาพ  Fullstop , TIB Story , TIB Thai Inter Book , Feel Good ,วงกลม , แสงแดด และนานมีบุ๊คส์   เฉพาะหนังสือที่ร่วมรายการ   ณ  ร้านนายอินทร์ทุกสาขา 

3.   ลด 10 %    สำนักพิมพ์ 1168   ในหมวดนิยายโรแมนติก   เฉพาะหนังสือที่ร่วมรายการ  ณ  ร้านนายอินทร์ที่ร่วมรายการ

4.   ลด 10 %    สำนักพิมพ์ Simply Love Novel   ในหมวดนิยายวัยรุ่น   เฉพาะหนังสือที่ร่วมรายการ  ณ  ร้านนายอินทร์ที่ร่วมรายการ

 5.  ลด 15 %    สำนักพิมพ์ PeopleMedia    ในหมวดการบริหาร  การค้าขาย   เฉพาะหนังสือที่ร่วมรายการ   ณ  ร้านนายอินทร์ที่ร่วมรายการ   

 6.  เพื่อให้สมกับโปรโมชั่น  Naiin  Big  Surprise   ให้กับสมาชิกร้านนายอินทร์เท่านั้นต้องมีอะไรพิเศษ ๆ ให้กับนักอ่านทุกท่าน    ไม่เพียงมีหนังสือลดมากถึง 15 % เท่านั้น   ร้านนายอินทร์ยังเพิ่มแหล่งความรู้เพิ่มอาหารสมองให้คุณอีกกับคาราวานหนังสือที่มีส่วนลดมากถึง 30% ให้คุณได้มาเลือกซื้อ  เลือกหาที่ให้คุณมากกว่าคำว่าหนังสือ  ณ  ร้านนายอินทร์ที่ร่วมรายการ