enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on October 12, 2019, 02:05:28 PM

Title: วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport คว้าแชมป์ปิดท้ายรายการ Blancpain GT World
Post by: YAHOO on October 12, 2019, 02:05:28 PM
วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport คว้าแชมป์ปิดท้ายรายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019 ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มแดนมังกร












RACE 2 - SHANGHAI - BLANCPAIN GT WORLD CHALLENGE ASIA 2019
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jn0ODla2jCA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jn0ODla2jCA</a>


เซี่ยงไฮ้, ประเทศจีน. สิ้นสุดลงแล้วกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนกับรายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019 โดยสนามที่ 11-12 ทำการเปิดศึกดวลความเร็ว ณ Shanghai International Circuit ประเทศจีน วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ สร้างชื่อนักแข่งไทยให้กระหึ่มอีกครั้งด้วยการนำทัพ ทีม Panther/AAS Motorsport พร้อมทีมเมท Alexandre Imperatori พา Porsche GT3-R ประกาศชัยปิดท้ายศึกความเร็วพร้อมคว้าแชมป์อันดับ 1 ในรุ่น GT3 Pro-Am และอันดับที่ 2 Over All เมื่อวันที่ 26-28 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มสนาม

ผลการแข่งขัน Blancpain GT World Challenge Asia 2019 สนามที่ 11-12 เป็นไปอย่างดุเดือด โดยทีม Panther/AAS Motorsport เริ่มต้นเป็นการอุ่นเครื่องใน Race 11 พร้อมจบการแข่งขันด้วยอันดับ 1 บนโพเดี้ยม ในรุ่น GT3 Pro-Am และอันดับ 6 Over All ก่อนเริ่มการขับเคี่ยวอย่างร้อนระอุใน Race 12 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายประจำปี 2019 โดยทีม Panther/AAS Motorsport ทำการคับเคี่ยวอย่างสุดลุ้นระทึกตลอดรายการจนจบการแข่งขันพร้อมคว้าอันดับที่ 2 บนโพเดี้ยม ในรุ่น GT3 Pro-Am และ อันดับที่ 3 Over All ส่งผลให้ทีม Panther/AAS Motorsport คว้าคะแนนรวมเป็นอับดับที่ 1 ในรุ่น GT3
Pro-Am และอันดับ 2 Over All ประจำปี 2019 เป็นการปิดท้ายรายการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่พร้อมสร้างชื่อนักแข่งสายเลือดไทยให้เป็นที่ประจักษ์นานาชาติ

โดยหลังจากนี้ วุฒิกร อาสาพาทีม AAS Motorsport พร้อมด้วยนักขับไทยในสังกัด บูม กันตธีร์ กุศิริ บินลัดฟ้าเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวในการลงสู้ศึกความเร็ว รายการ FIA GT Nation Cup(FIA Motorsport Games) 2019 สนาม
ACI Vallelunga Circuit ประเทศอิตาลี ในวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2562 ทั้งนี้ฝากคนไทยและแฟนกีฬาความเร็วช่วยเป็นกำลังใจร่วมเชียร์ทีม AAS Motorsport  และนักขับไทยในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารและตารางแข่งขันของทีม AAS Motorsport ได้ที่
Facebook https://www.facebook.com/AAS-Motorsport
Instagram https://www.instagram.com/aas_motorsport/
Twitter https://twitter.com/aas_motorsport

เกี่ยวกับทีม AAS Motorsport
AAS Motorsport ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรมหรูและขีดความสามารถเหนือระดับ ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley),  เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย