Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
สุขสันต์วันสงกรานต์กับคำอวยพรจากเหล่านักเตะ ‘สเปอร์ส’




               ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ FUN88 พันธมิตรอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ ได้ชวนเหล่านักเตะมาอวยพรแฟน ๆ ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟส์ บิสซูม่า และกูเยลโม วิคาริโอ ร่วมอวยพรให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และร่ำรวยกันทุกคน เพื่อเป็นการฉลองสงกรานต์มีกิจกรรมลุ้นของรางวัลได้ง่าย ๆ ด้วยการแชร์โพสต์นี้ https://shorturl.asia/RQ73i เป็นสาธารณะ พร้อมแอดไลน์ @147gqhxz เพื่อลงทะเบียนและลุ้นรางวัลได้เลย

#FUN88 #FunSportsThailand #FUN88xTonyParker #FUN88xNBA #FUN88xโทนี่ปาร์คเกอร์ #กล้าฝันอย่างโทนี่ปาร์คเกอร์ #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #LiveYourDream #กล้าฝันกล้าสนุก #FUNกล้าเดินตามฝัน #กล้าที่จะฝัน #กล้าที่จะประสบความสำเร็จ #fun2024 #fun88asia #Fun88newsThai
2
โทนี่ ปาร์คเกอร์ สวัสดีวันปีใหม่ไทย




   โทนี่ ปาร์คเกอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ FUN88 กราบสวัสดีวันสงกรานต์แก่แฟนชาวไทย ๆ ทุกคน พร้อมอวยพรขอให้ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ทุกท่านมีแต่ความสุข ปราศจากความทุกข์ทุกประการ และสมปรารถนาในทุกสิ่ง ขอให้ทุกท่านมีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขตลอดปี สุขสันต์วันสงกรานต์ และยังมีกิจกรรมสนุกแจกของรางวัล เพียงกติกาง่าย ๆ ด้วยการแชร์โพสต์นี้  https://shorturl.asia/ahERq เป็นสาธารณะ พร้อมแอดไลน์ @147gqhxz เพื่อลงทะเบียนและลุ้นรางวัลได้เลย

#FUN88 #FunSportsThailand #FUN88xTonyParker #FUN88xNBA #FUN88xโทนี่ปาร์คเกอร์ #กล้าฝันอย่างโทนี่ปาร์คเกอร์ #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #LiveYourDream #กล้าฝันกล้าสนุก #FUNกล้าเดินตามฝัน #กล้าที่จะฝัน #กล้าที่จะประสบความสำเร็จ #fun2024 #fun88asia #Fun88newsThai

3
ไร้สังกัด / งานวิ่ง
« Last post by happy on April 12, 2024, 06:00:46 PM »
ALiVE Patong International Bikini Run 2024 งานวิ่งบิกินี่สุดเซ็กซี่ครั้งแรกริมหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต


ALiVE Entertainment ร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมเจ้าท่า, เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต, P Infinity Corporation, Superdots, HIGHSTATE HIGHSEASON 2024 และ HOTEL CLOVER PATONG PHUKET จัดงาน ALiVE Patong International Bikini Run 2024 บิกินี่รันครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น. ภายในงานนั้นมีการจัดกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร โดยผู้เข้าร่วมงานนั้นสวมใส่ชุดบิกินี่, ชุดว่ายน้ำ หรือชุดแฟนซีเพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกและเป็นกันเองให้กับการแข่งขัน  เริ่มออกตัวที่หน้า PRISM PATONG CITY วิ่งไปจนสุดชายหาดแล้วกลับตัวมาเข้าเส้นชัยที่ตั้งอยู่หน้า PRISM PATONG CITY เช่นกัน งานครั้งนี้มีจุดประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับได้รับความบันเทิงในบรรยากาศสุดชิลของชายหาดป่าตอง อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์ของคนในชุมชนให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย จึงเป็นการจัดกิจกรรมวิ่งที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่ามาวิ่งคนเดียว มากับกลุ่มเพื่อน หรือมากันเป็นครอบครัวก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยจากหน่วยแพทย์ และทีมรักษาความปลอดภัย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีคำแนะนำในการอบอุ่นร่างกายที่เหมาะสม และการตั้งจุดพักสำหรับให้น้ำดื่มในระหว่างวิ่ง


กิจกรรมการแข่งขันวิ่งบิกินี่ครั้งนี้ยังมีเงินรางวัลรวมกว่าครึ่งแสนมอบให้กับผู้ชนะ โดยแบ่งรางวัลออกเป็นทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่ ประเภทภาพรวม, ประเภทชาย, ประเภทหญิง, ประเภทหุ่นดี, ประเภทชุดว่ายน้ำ และประเภทความคิดสร้างสรรค์ หลังจบกิจกรรม Fun Run แล้วผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับความบันเทิงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟรีคอนเสิร์ตของ T-BONE เพลิดเพลินไปกับบทเพลงแนวเร็กเก้-สกา และเพลย์ลิสต์เพลงสนุกๆจากดีเจที่มาสร้างสีสันให้คุณได้ปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในบีชคลับยาวไปจนถึงเที่ยงคืน รวมถึงตลาดนัดขายของที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์น่าช้อปมาไว้ในที่เดียว กิจกรรมครั้งนี้มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าร่วมแบ่งเป็นสองประเภทโดยผู้ลงทะเบียน Early bird มีค่าสมัคร 699 บาท (สมัครภายในวันที่ 10 เมษายน 2567) และสำหรับผู้ลงทะเบียนในรูปแบบปรกติมีค่าสมัคร 799 บาท โดยในทั้งสองราคาจะได้รับบิบวิ่ง, ผ้าพิมพ์ลายสำหรับผูกเอว และเหรียญรางวัลที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลเป็นที่ระลึก ALiVE Patong International Bikini Run 2024 มีกำหนดการพอสังเขปดังนี้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
10.00-17.00 น. : Registration day 1
เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
10:00 - 16:00 น. : Registration day 2 เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร
16:00 - 16:30 น. : พิธีเปิดงาน
16:30 - 19:00 น. : ปล่อยตัว บิกินี่รัน
19:00 - 19:30 น. : พิธีมอบรางวัล
19:30 - 20:00 น.. : Refreshments and Snacks
20:00 - 24:00 น.:  พบกับปาร์ตี้ ศิลปินและเหล่าดีเจ
(หมายเหตุ: กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)


ALiVE Patong International Bikini Run 2024 เชิญชวนทุกคนมาร่วมอวดหุ่นสวย เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ Run & Funในงานวิ่งบิกินี่ครั้งแรกของภูเก็ตที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความบันเทิงในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น.

เตรียมบิกินี่ของคุณให้พร้อมแล้วมา jog, joy และ jam ไปด้วยกันทำให้งานวิ่งครั้งนี้ฟินนนนน…จนลืมไม่ลง!


เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่
https://soft.events/run/alive-bikini-run-2024

การชำระเงิน
บัตรเครดิต/เดบิต  (มีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที
พร้อมเพย์ คิวอาร์โค้ด (ฟรีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที


ช่องทางการติดต่อผู้จัดงานหรือออแกไนเซอร์
Facebook Fanpage : Alive Patong International Bikini Run 2024

ติดต่อ-สอบถาม ปัญหาการใช้งานระบบรับสมัคร
LINE ID : @Softevents
Facebook : Softevents
4
ALiVE Patong International Bikini Run 2024 งานวิ่งบิกินี่สุดเซ็กซี่ครั้งแรกริมหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต


ALiVE Entertainment ร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมเจ้าท่า, เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต, P Infinity Corporation, Superdots, HIGHSTATE HIGHSEASON 2024 และ HOTEL CLOVER PATONG PHUKET  จัดงาน ALiVE Patong International Bikini Run 2024 บิกินี่รันครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น. ภายในงานนั้นมีการจัดกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร โดยผู้เข้าร่วมงานนั้นสวมใส่ชุดบิกินี่, ชุดว่ายน้ำ หรือชุดแฟนซีเพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกและเป็นกันเองให้กับการแข่งขัน  เริ่มออกตัวที่หน้า PRISM PATONG CITY วิ่งไปจนสุดชายหาดแล้วกลับตัวมาเข้าเส้นชัยที่ตั้งอยู่หน้า PRISM PATONG CITY เช่นกัน งานครั้งนี้มีจุดประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับได้รับความบันเทิงในบรรยากาศสุดชิลของชายหาดป่าตอง อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์ของคนในชุมชนให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย จึงเป็นการจัดกิจกรรมวิ่งที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่ามาวิ่งคนเดียว มากับกลุ่มเพื่อน หรือมากันเป็นครอบครัวก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยจากหน่วยแพทย์ และทีมรักษาความปลอดภัย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีคำแนะนำในการอบอุ่นร่างกายที่เหมาะสม และการตั้งจุดพักสำหรับให้น้ำดื่มในระหว่างวิ่ง


กิจกรรมการแข่งขันวิ่งบิกินี่ครั้งนี้ยังมีเงินรางวัลรวมกว่าครึ่งแสนมอบให้กับผู้ชนะ โดยแบ่งรางวัลออกเป็นทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่ ประเภทภาพรวม, ประเภทชาย, ประเภทหญิง, ประเภทหุ่นดี, ประเภทชุดว่ายน้ำ และประเภทความคิดสร้างสรรค์ หลังจบกิจกรรม Fun Run แล้วผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับความบันเทิงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟรีคอนเสิร์ตของ T-BONE เพลิดเพลินไปกับบทเพลงแนวเร็กเก้-สกา และเพลย์ลิสต์เพลงสนุกๆจากดีเจที่มาสร้างสีสันให้คุณได้ปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในบีชคลับยาวไปจนถึงเที่ยงคืน รวมถึงตลาดนัดขายของที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์น่าช้อปมาไว้ในที่เดียว กิจกรรมครั้งนี้มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าร่วมแบ่งเป็นสองประเภทโดยผู้ลงทะเบียน Early bird มีค่าสมัคร 699 บาท (สมัครภายในวันที่ 10 เมษายน 2567) และสำหรับผู้ลงทะเบียนในรูปแบบปรกติมีค่าสมัคร 799 บาท โดยในทั้งสองราคาจะได้รับบิบวิ่ง, ผ้าพิมพ์ลายสำหรับผูกเอว และเหรียญรางวัลที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลเป็นที่ระลึก ALiVE Patong International Bikini Run 2024 มีกำหนดการพอสังเขปดังนี้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
10.00-17.00 น. : Registration day 1
เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
10:00 - 16:00 น. : Registration day 2 เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร
16:00 - 16:30 น. : พิธีเปิดงาน
16:30 - 19:00 น. : ปล่อยตัว บิกินี่รัน
19:00 - 19:30 น. : พิธีมอบรางวัล
19:30 - 20:00 น.. : Refreshments and Snacks
20:00 - 24:00 น.:  พบกับปาร์ตี้ ศิลปินและเหล่าดีเจ
(หมายเหตุ: กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)


ALiVE Patong International Bikini Run 2024 เชิญชวนทุกคนมาร่วมอวดหุ่นสวย เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ Run & Funในงานวิ่งบิกินี่ครั้งแรกของภูเก็ตที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความบันเทิงในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น.

เตรียมบิกินี่ของคุณให้พร้อมแล้วมา jog, joy และ jam ไปด้วยกันทำให้งานวิ่งครั้งนี้ฟินนนนน…จนลืมไม่ลง!


เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่
https://soft.events/run/alive-bikini-run-2024

การชำระเงิน
บัตรเครดิต/เดบิต  (มีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที
พร้อมเพย์ คิวอาร์โค้ด (ฟรีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที


ช่องทางการติดต่อผู้จัดงานหรือออแกไนเซอร์
Facebook Fanpage : Alive Patong International Bikini Run 2024

ติดต่อ-สอบถาม ปัญหาการใช้งานระบบรับสมัคร
LINE ID : @Softevents
Facebook : Softevents
5
ไร้สังกัด / จิวเวรี่
« Last post by happy on April 12, 2024, 10:57:07 AM »
เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน
เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์


เทวิกา จิวเวลรี่ ผู้ผลิตเครื่องประดับเพชรพลอย ชื่อดังของจันทบุรี แก้ Pain Point ของธุรกิจทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน ข้ามเส้นเรื่องของอายุ เพิ่มแวลูสินค้า ดันยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมร่วมงาน JGAB 2024 ดันธุรกิจเติบโตเพิ่ม


นางวันเพ็ญ มณีเวศย์วโรดม กล่าวว่า เรามีความชำนาญด้านพลอยมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่จะเป็นการคัดแยกพลอย เดินพลอย ส่งพลอยเข้าโรงงาน จนกระทั่งแต่งงานเราก็ยังคงทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับพลอยทั้งสิ้น ในเวลาต่อมาไม่นานได้เห็นโอกาสในการขายใหม่ เป็นการนำพลอยมาลงตัวเรือน ต่อมาเราจึงทดลองทำตัวเรือนทองใส่พลอยเพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้า ด้วยความที่เราเป็นผู้ผลิตพลอยเอง เราจึงมีข้อได้เปรียบหลายๆ อย่าง พอนำมาออกมาขายก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ของจันทบุรีที่ทำตัวเรือนพลอยขายทั่วร้านทองในจังหวัด และส่งออกไปขายที่กรุงเทพฯ ด้วย "ตอนทำตัวเรือนทอง และตัวเรือนเงินมาใส่เพชรและพลอยขาย ตอนนั้นเราก็คิดแบบง่ายๆ ไม่เอากำไรมาก แต่เน้นขายได้เยอะ และที่สำคัญเราเด่นเรื่องการดีไซน์ ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น ต่อมาไม่นานคุณเทวิกา ก็มาช่วยเราสร้างแบรนด์นำสินค้าของเราไปลงนิตยสารต่างๆ จนเป็นที่รู้จัก และจุดเปลี่ยนที่สำคัญๆ เลยคือ การไปออกบูธงานแฟร์ต่างๆ ทำให้เรารู้เลยว่าที่ผ่านมาโลกของเรายังไม่กว้างพอ และไม่ได้เห็นความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมนี้"


อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้เครื่องประดับจากเทวิกาได้รับความนิยมจากลูกค้า ส่วนหนึ่งเราเห็น Pain Point สำคัญของธุรกิจเครื่องประดับ คนส่วนใหญ่อยากใส่เครื่องประดัับทั้งนั้นไม่ได้เกี่ยงว่าราคาจะมากน้อยแค่ไหน แต่ที่ไม่อยากใส่กันเพราะทำให้ดูมีอายุ หรือทำให้ดูแก่ เราจึงพัฒนาดีไซน์เครื่องประดับพลอยของเราให้ดูทันสมัย ให้เป็นแฟชั่น สวมใส่ได้ทุกวัน


นางสาว ณัฐชยา มณีเวศย์วโรดม กล่าวต่อว่า สำหรับ เทวิกา ถือว่าการออกงานแฟร์ช่วยขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เราได้เป็นอย่างดี ก่อนเกิดโควิดที่เราไปออกงานแฟร์นั้น เครื่องประดับของเราขายดีมากๆ แค่ไม่กี่วันก็หมด เรียกได้ว่าเอาไปเท่าไรก็ไม่เคยเหลือกลับมา บางครั้งต้องกลับมาเอาสินค้าเพิ่มก็มี โดยลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องประดับจากเทวิกาได้แก่ บราซิล สหรัฐฯ อเมริกา ออสเตรเลีย รัสเซีย ฝรั่งเศส จีน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว และกัมพูชา แต่พอมีวิฤกตโควิดทำให้เราไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศไปร่วมงานแฟร์ได้ ยอดขายของเราก็ค่อยๆ ดร็อปลง เรียกได้ว่ากระทบจนเกือบจะต้องเลิกกิจการ แต่เราก็พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการทำการตลาดออนไลน์ เปิดขายเครื่องประดับผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์จนทำให้ยอดขายเราเริ่มกลับมาดีเหมือนเดิม


"พอขายออนไลน์ดีขึ้น เราจึงเริ่มคิดว่าควรมีหน้าร้าน เพราะลูกค้าสอบถามเข้ามาว่ามีหน้าร้านไหมอยากเข้ามาดูสินค้า เพราะเครื่องประดับเราราคา 50,000-60,000 บาท เขาก็อยากจะมาสัมผัสชิ้นงานจริง เราจึงพัฒนาเปิดเป็น Jewelry Cafe เพื่อให้ลูกค้ามาเข้าสัมผัสเครื่องประดับอัญมณีพลอยแท้ด้วยตัวเอง"


สำหรับงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok หรือ JGAB 2024 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เป็นงานระดับนานาชาติ ที่รวบรวมผู้ประกอบการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศมารวมตัวกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่จะทำให้เราได้รับประสบการณ์ดี ๆ ทั้งด้านแรงบันดาลใจ ได้พูดคุยเจรจาธุรกิจและได้รับความรู้ เทรนด์ใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เทวิกา จิวเวลรี่ ได้เข้าร่วมงานด้วยนั้นเรามั่นใจว่าจะช่วยทำให้นานาชาติรู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้นและได้โชว์งานเครื่องประดับพลอยงานฝีมือดีๆ จากช่างฝีมือจันทบุรีที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมเอาไว้อีกด้วย


สนใจเข้าชม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jewellerygemaseanbkk.com และร่วมติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของงานได้ทาง Facebook และ Instagram /JGABThailand
6
เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน
เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์


เทวิกา จิวเวลรี่ ผู้ผลิตเครื่องประดับเพชรพลอย ชื่อดังของจันทบุรี แก้ Pain Point ของธุรกิจทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน ข้ามเส้นเรื่องของอายุ เพิ่มแวลูสินค้า ดันยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมร่วมงาน JGAB 2024 ดันธุรกิจเติบโตเพิ่ม


นางวันเพ็ญ มณีเวศย์วโรดม กล่าวว่า เรามีความชำนาญด้านพลอยมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่จะเป็นการคัดแยกพลอย เดินพลอย ส่งพลอยเข้าโรงงาน จนกระทั่งแต่งงานเราก็ยังคงทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับพลอยทั้งสิ้น ในเวลาต่อมาไม่นานได้เห็นโอกาสในการขายใหม่ เป็นการนำพลอยมาลงตัวเรือน ต่อมาเราจึงทดลองทำตัวเรือนทองใส่พลอยเพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้า ด้วยความที่เราเป็นผู้ผลิตพลอยเอง เราจึงมีข้อได้เปรียบหลายๆ อย่าง พอนำมาออกมาขายก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ของจันทบุรีที่ทำตัวเรือนพลอยขายทั่วร้านทองในจังหวัด และส่งออกไปขายที่กรุงเทพฯ ด้วย "ตอนทำตัวเรือนทอง และตัวเรือนเงินมาใส่เพชรและพลอยขาย ตอนนั้นเราก็คิดแบบง่ายๆ ไม่เอากำไรมาก แต่เน้นขายได้เยอะ และที่สำคัญเราเด่นเรื่องการดีไซน์ ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น ต่อมาไม่นานคุณเทวิกา ก็มาช่วยเราสร้างแบรนด์นำสินค้าของเราไปลงนิตยสารต่างๆ จนเป็นที่รู้จัก และจุดเปลี่ยนที่สำคัญๆ เลยคือ การไปออกบูธงานแฟร์ต่างๆ ทำให้เรารู้เลยว่าที่ผ่านมาโลกของเรายังไม่กว้างพอ และไม่ได้เห็นความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมนี้"


อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้เครื่องประดับจากเทวิกาได้รับความนิยมจากลูกค้า ส่วนหนึ่งเราเห็น Pain Point สำคัญของธุรกิจเครื่องประดับ คนส่วนใหญ่อยากใส่เครื่องประดัับทั้งนั้นไม่ได้เกี่ยงว่าราคาจะมากน้อยแค่ไหน แต่ที่ไม่อยากใส่กันเพราะทำให้ดูมีอายุ หรือทำให้ดูแก่ เราจึงพัฒนาดีไซน์เครื่องประดับพลอยของเราให้ดูทันสมัย ให้เป็นแฟชั่น สวมใส่ได้ทุกวัน


นางสาว ณัฐชยา มณีเวศย์วโรดม กล่าวต่อว่า สำหรับ เทวิกา ถือว่าการออกงานแฟร์ช่วยขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เราได้เป็นอย่างดี ก่อนเกิดโควิดที่เราไปออกงานแฟร์นั้น เครื่องประดับของเราขายดีมากๆ แค่ไม่กี่วันก็หมด เรียกได้ว่าเอาไปเท่าไรก็ไม่เคยเหลือกลับมา บางครั้งต้องกลับมาเอาสินค้าเพิ่มก็มี โดยลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องประดับจากเทวิกาได้แก่ บราซิล สหรัฐฯ อเมริกา ออสเตรเลีย รัสเซีย ฝรั่งเศส จีน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว และกัมพูชา แต่พอมีวิฤกตโควิดทำให้เราไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศไปร่วมงานแฟร์ได้ ยอดขายของเราก็ค่อยๆ ดร็อปลง เรียกได้ว่ากระทบจนเกือบจะต้องเลิกกิจการ แต่เราก็พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการทำการตลาดออนไลน์ เปิดขายเครื่องประดับผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์จนทำให้ยอดขายเราเริ่มกลับมาดีเหมือนเดิม


"พอขายออนไลน์ดีขึ้น เราจึงเริ่มคิดว่าควรมีหน้าร้าน เพราะลูกค้าสอบถามเข้ามาว่ามีหน้าร้านไหมอยากเข้ามาดูสินค้า เพราะเครื่องประดับเราราคา 50,000-60,000 บาท เขาก็อยากจะมาสัมผัสชิ้นงานจริง เราจึงพัฒนาเปิดเป็น Jewelry Cafe เพื่อให้ลูกค้ามาเข้าสัมผัสเครื่องประดับอัญมณีพลอยแท้ด้วยตัวเอง"


สำหรับงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok หรือ JGAB 2024 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เป็นงานระดับนานาชาติ ที่รวบรวมผู้ประกอบการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศมารวมตัวกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่จะทำให้เราได้รับประสบการณ์ดี ๆ ทั้งด้านแรงบันดาลใจ ได้พูดคุยเจรจาธุรกิจและได้รับความรู้ เทรนด์ใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เทวิกา จิวเวลรี่ ได้เข้าร่วมงานด้วยนั้นเรามั่นใจว่าจะช่วยทำให้นานาชาติรู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้นและได้โชว์งานเครื่องประดับพลอยงานฝีมือดีๆ จากช่างฝีมือจันทบุรีที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมเอาไว้อีกด้วย


สนใจเข้าชม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jewellerygemaseanbkk.com และร่วมติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของงานได้ทาง Facebook และ Instagram /JGABThailand
7
ลี มิน วู มั่นใจโชว์ฟอร์มดีในศึกใหญ่ “มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์” เมเจอร์แรกของปี




ลี มิน วู

11 เมษายน 2567 - ลี มิน วู โปรกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังจากออสเตรเลีย กลายเป็นผู้เล่นที่สร้างสีสันทั้งในสนามและนอกสนามให้กับวงการกอล์ฟด้วยสไตล์ที่โดดเด่น พร้อมมอบความบันเทิงให้กับแฟนกีฬาผ่านทางโซเซียลมีเดียกับสโลแกนเท่ๆ “Let’s cook” และกำลังลงเล่นในพีจีเอทัวร์แบบเต็มตัวเป็นฤดูกาลแรก โดยในสัปดาห์นี้มีคิวลงแข่งขัน มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์ ศึกเมเจอร์แรกของปี (ภาพ: Getty Images)         

ลี มิน วู นักกอล์ฟวัย 25 ปี คว้าแชมป์ดีพี เวิลด์ ทัวร์ มาแล้ว 3 รายการ ซึ่งเจ้าตัวมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมในการประเดิมแข่งขัน มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์ ครั้งแรกเมื่อปี 2022 โดยก่อนลงชิงชัยที่สนามออกัสตา เนชันแนล ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายนนี้ ลี มิน วู ได้แชร์ประสบการณ์และความประทับใจในการร่วมแข่งขันที่สนามออกัสตาครั้งแรก พร้อมตั้งเป้าทำผลงานได้ดีอีกครั้งในปีนี้           

โปรกอล์ฟจากออสเตรเลียเผยผ่าน Player Blog ว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาที่ออกัสตา เพื่อร่วมแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส เพราะเป็นรายการที่มีความพิเศษมากๆ เมื่อมาที่นี่คุณจะได้รับการปฏิบัติดูแลเป็นอย่างดี และแตกต่างจากทัวร์นาเมนท์อื่นๆ เป็นการแข่งขันที่มีธรรมเนียมปฏิบัติไม่เหมือนใคร ยังยึดถือปฏิบัติตามประเพณีดั้งเดิม ทั้งในเรื่องของการจำกัดจำนวนคนที่เข้าไปในห้องล็อกเกอร์ และไม่อนุญาตให้ใช้โทรศัพท์มือถือในสนามกอล์ฟ ซึ่งทำให้แฟนๆ มีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ให้ความรู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพและเป็นรายการที่ทรงเกียรติ         

ในการเข้าร่วมแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 2022 ผมตีเท่าสถิติสนามที่ 6 อันเดอร์พาร์ 30 ใน 9 หลุมแรกของรอบสุดท้าย การมีชื่อร่วมเป็นผู้ทำสถิติ 9 หลุมแรกในการแข่งขันเดอะ มาสเตอร์ส เป็นเรื่องพิเศษมาก เพราะได้มีชื่อติดทำเนียบกับนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จหลายคน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากจบที่อันดับ 14 ร่วมในการลงแข่งครั้งแรก         

หลังจากคว้าอันดับ 5 ร่วมในการแข่งขันยูเอส โอเพ่น ซึ่งเป็นการทำผลงานจบในท็อป 5 ครั้งแรกของผมในรายการเมเจอร์ จากนั้นมาได้อันดับ 6 ร่วมในรายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่ทีพีซี ซอว์กราส เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองชื่นชอบการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ใหญ่ ดูเหมือนว่าผมสามารถทำได้ดีอีกระดับหนึ่งในรายการใหญ่ และหวังว่าจะมีโอกาสก้าวขึ้นไปท้าทายได้ทุกครั้ง


ระหว่างไตรมาสแรกของปี 2024 ผมทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาในพีจีเอทัวร์ เล่นครบ 4 รอบใน 6 รายการที่ร่วมแข่งขัน แน่นอนว่าไฮไลท์คือการจบอันดับ 2 ร่วม ในรายการคอกนิแซนท์ คลาสสิค ที่ปาล์มบีช ผมสนุกกับการลุ้นชิงตำแหน่งแชมป์พีจีเอทัวร์แรก แม้ว่าเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก เพราะผมตามหลังท่ามกลางสภาพอากาศที่แย่ทำให้ต้องเลื่อนไปแข่งรอบสุดท้ายในเช้าวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วผมพอใจกับตำแหน่งรองแชมป์ เพราะทำให้ผมได้สิทธิ์ลงเล่นรายการซิกเนเจอร์ครั้งแรกในศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล พรีเซนเต็ดบาย มาสเตอร์การ์ด ในสัปดาห์ถัดไป ซึ่งผมจบด้วยอันดับ 44 ร่วม การลงเล่นที่สนามเบย์ฮิลล์ เป็นบททดสอบที่ท้าทาย และยังเป็นทัวร์นาเมนท์ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อีกด้วย           

ส่วนในการแข่งขันรายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยจบอันดับ 54 ร่วม และพอมาถึงรายการวัลสปาร์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นการลงเล่นทัวร์นาเมนท์ที่สี่ติดต่อกัน ผมเข้าตาจนและไม่ผ่านการตัดตัว แต่ตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาสดชื่นและพร้อมสำหรับการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส หลังจากได้พักสองสัปดาห์
         
ณ ตอนนี้ ผมมาอาศัยอยู่ที่ลาสเวกัส และผมก็ชอบไลฟ์สไตล์แบบชาวเนวาดา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการย้ายมาอยู่ที่ลาสเวกัส และเป็นเวลาที่เหมาะสมหลังจากผมคว้าทัวร์การ์ดได้สิทธิ์ลงเล่นในพีจีเอทัวร์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

การใช้ชีวิตในลาสเวกัสตั้งแต่ย้ายมาจนถึงตอนนี้ก็ยอดเยี่ยมมากเลย  ผมไปที่เดอะสติปเป็นประจำเพื่อทานอาหารมื้อค่ำและชมการแสดงต่างๆ ทุกครั้งที่เข้าไปย่านใจกลางเมือง ผมมีความสุขเสมอ เพราะบรรยากาศเจ๋งมาก และแตกต่างจากออสเตรเลีย เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ทั้งแสงสีเสียง คาสิโน และการแต่งกาย ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ชาวออสซี่คุ้นเคย และผมก็อยู่ไม่ไกลจากเดอะสติปมากนัก ต้องการไปเมื่อไหร่ก็ได้ แต่การอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางราวๆ 25 นาที ก็เพียงพอสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายต่างๆ เช่นกัน เมื่อพูดถึงลาสเวกัส ทุกคนจะบอกว่าเป็นเมืองแห่งการพนันและปาร์ตี้เท่านั้น ซึ่งอาจเป็นได้ แต่ผมยังไม่ทำทั้งสองอย่าง ผมแค่ชื่นชอบอาหารที่นี่และเดินชมบรรยากาศรอบๆ เมือง


ผมฝึกซ้อมอยู่ที่ซัมมิต คลับ สนามที่ใช้แข่งขันรายการซีเจ คัพ ในปี 2021 และลงเล่นเป็นประจำกับ คอลลิน โมริกาว่า และเคิร์ต คิตายามา ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีของผม และได้เรียนรู้เรื่องราวที่น่าทึ่งจากคอลลิน เจ้าของสองแชมป์เมเจอร์ รวมถึงเคิร์ต ที่คว้าแชมป์อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล เมื่อปีที่แล้ว พวกเราเล่นด้วยกัน 9 หลุมเป็นประจำ และแข่งขันกันด้วย นอกจากนี้เรายังร่วมฝึกซ้อมที่ไดร์ฟวิงเรนจ์ กรีนซ้อมพัตต์ และซ้อมชิพ และผมก็รู้สึกสนุกกับการได้ร่วมฝึกซ้อมกับทั้งคู่         

ลี มิน วู ยังกล่าวถึงการเซ็นสัญญากับ lululemon แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาและชุดออกกำลังกายชื่อดังจากแคนาดา โดยระบุว่า “แฟนกีฬาคงเห็นผมในชุดของ  lululemon กันแล้ว  หลังจากแบรนด์ได้ประกาศเปิดตัวผมในฐานะนักกอล์ฟอาชีพที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกเมื่อช่วงต้นปี 2024  ผมและเบรนต์ แฮมิลตัน ผู้จัดการของผม มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ที่ทำงานให้กับ lululemon มาก่อนหน้านั้นแล้ว และพอผมหมดสัญญากับแบรนด์ชุดแต่งกายเดิม เราก็ตัดสินใจเลือก lululemon ซึ่งลงตัวมากสำหรับผม         

แบรนด์ของพวกเขาแตกต่างออกไป และไม่เพียงแต่ชื่นชอบชุดกีฬากอล์ฟ ผมยังชอบชุดเสื้อผ้าอื่นๆ ที่พวกเขาออกแบบด้วย นี่คือแบรนด์ระดับโลก และนั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมเลือก  lululemon ผมต้องการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับธุรกิจกอล์ฟของพวกเขา และยังเป็นโอกาสสำหรับเราทั้งคู่ที่จะเติบโตในฐานะบริษัทและในฐานะบุคคล 
         
หลายคนอาจสงสัยว่า lululemon เตรียมชุดแข่งแบบไหนสำหรับผมในการแข่งขันกอล์ฟเดอะ มาสเตอร์ส  ผมตื่นเต้นที่จะบอกว่า เราพร้อมลองอะไรใหม่ๆ เรามีชุดแข่ง 2-3 ชุดที่แสนเท่ และสีสันแตกต่างจากที่ผมเคยสวมใส่ตามปกติ  แต่ไม่ต้องกังวลไป ไม่มีอะไรเวอร์วังหลุดโลกแน่นอน! 

หมายเหตุ: แฟนกีฬากอล์ฟสามารถติดตามผลงานของ ลี มิน วู และบรรดานักกอล์ฟชั้นนำในการแข่งขันพีจีเอทัวร์ได้ทางทรูสปอร์ต 5
8
อลิอันซ์ อยุธยา Care Day เตรียมพร้อมรับวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ มอบประกันอุบัติเหตุ ฟรี! คุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท


              อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความห่วงใยถึงลูกค้าคนสำคัญ จัดแคมเปญ Care Day 2024 เชิญชวนผู้บริหาร ตัวแทน และพนักงาน โทรศัพท์หาลูกค้า ส่งความรักความห่วงใย แนะนำบริการต่างๆที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการรับบริการพร้อมแจ้งสิทธิพิเศษประจำปี 2024


              แคมเปญ Care Day 2024 เตรียมพร้อมกันก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้อุ่นใจ อลิอันซ์ อยุธยา มอบประกันอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท (ระยะเวลาคุ้มครองวันที่ 10 – 30 เมษายน 2567) ลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ - 7 เม.ย. 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม ผ่านแอปพลิเคชัน Healthy Living หรือ คลิก https://campaign.azay.co.th/care-day/care-day-2024.html รอรับ SMS ยืนยันสิทธิ์พร้อมแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ของท่านภายในวันที่ 10 เมษายน 2567 จำกัดสิทธิ์ ลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น จำกัด 50,000 สิทธิ์ตลอดรายการ
9
ยัวซ่าแบตเตอรี่ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567


               มร.อาคิระ คิโยมิซุ ประธานกรรมการ (รักษาการ) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 เพื่อพิจารณาเรื่องต่าง ๆ ตามระเบียบวาระการประชุม และร่วมประชุมชี้แจงต่อผู้ถือหุ้นรับทราบผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในรอบปี 2566 โดยการจัดประชุมได้สำเร็จลุล่วงเป็นไปได้ด้วยดี เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ณ ห้องกัญญาลักษณ์ โรงแรมโฟร์วิงส์ กรุงเทพฯ





10
‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ ครองใจแบรนด์ชื่นชอบ 12 ปีซ้อน
ตอกย้ำการรักษามาตรฐานความแข็งแรงที่เจ้าของบ้านและช่างวางใจอันดับหนึ่ง
ต่อยอดสู่การพัฒนาความง่ายในการใช้งานและความสวยที่สอดคล้องกับทุกสไตล์





               อัญชลี ชวนะลิขิกร Head of Housing Product Solution Business ในธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวถึงความท้าทายในการรักษาแบรนด์ให้ครองใจลูกค้า “หากเราหยุดนิ่งในการพัฒนา แบรนด์จะไม่สามารถเดินหน้าให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน การรักษาความเป็นผู้นำจึงหยุดนิ่งไม่ได้ ต้องพร้อมปรับให้เร็วเท่าทันหรือเร็วกว่าสถานการณ์ตลอดเวลา นี่คือสิ่งที่เราพยายามทำมาโดยตลอดเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา จากนี้เราพร้อมนำความเชี่ยวชาญ นวัตกรรมและเทคโนโลยีทีที่ทันสมัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้ามีคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สังคมและสิ่งแวดล้อมดีขึ้น สู่การเป็นแบรนด์ ‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ ที่อยู่ในใจของลูกค้า เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดไป”




               Thailand’s Most Admired Brand 2024 หนึ่งในกระจกสะท้อนภาพความสำเร็จในการเป็นแบรนด์ที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดอีกปีของสมาร์ทบอร์ดและหลังคาเอสซีจี หากแต่สูตรสำเร็จนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่ผ่านการสั่งสมความเชี่ยวชาญในธุรกิจวัสดุก่อสร้างมามากกว่า 100 ปี พร้อมกับการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ฟังก์ซั่นการใช้งานของบ้านทุกสไตล์ ทุกยุคทุกสมัย ผสานเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาโซลูชันต่างๆให้มีคุณภาพ สร้างการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น จนถูกพูดถึงประสบการณ์ที่ดีและสร้างการยอมรับในวงกว้างของลูกค้าและผู้ใช้งาน นำมาซึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จในปี 2024 ทั้งนี้หลังคา เอสซีจี ได้รับรางวัลต่อเนื่องยาวนานกว่า 12 ปี และสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ได้รับรางวัล 5 ปีซ้อน

           สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ปูทางสู่ความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา สมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เรือธง ซึ่งในปีนี้ได้รับรางวัล Greenovation Brand Award โดยเป็นสินค้าที่เป็นทั้ง Green Product และ Process สมาร์ทบอร์ดช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยการใช้พลังงานสะอาดและพลังงานทดแทน โดยในปี 2023 สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้เท่ากับ 3,400 TonCO2 หรือเทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 360,000 ต้นต่อปี นอกจากนั้นยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะในกลุ่มช่างและผู้รับเหมา เนื่องจากทำงานได้รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานทั้งฝ้า ผนังและพื้น โดยพัฒนาสินค้าสูตรซุปเปอร์โมเลกุลที่ทำให้มีเนื้อเหนียวขึ้น ยิงง่าย ทำงานเร็ว จนกลายเป็น ‘สมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ที่ 1 ตัวจริง’




        หลังคาเอสซีจี ไม่ว่าจะเป็นวัสดุหลังคาคอนกรีต หลังคาเซรามิก หลังคาลอนคู่ ตลอดจนล่าสุดหลังคาเมทัลชีท  เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างบ้านของทุกคนมาอย่างยาวนาน  เรารู้ดีว่าการสร้างบ้านแต่ละหลังส่วนของหลังคามีความสำคัญอย่างมากกับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัย  ทั้งการปกป้องความร้อน แดด และฝนให้กับทุกสิ่งภายในบ้าน ตลอดจนการแสดงสไตล์ของเจ้าของบ้าน  เราจึงนำความรู้และประสบการณ์ในการเจอกับสไตล์บ้านและหลังคาในทุกรูปแบบมาขยายผลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี

   บริการติดตั้งหลังคาครบวงจร และบริการซ่อมแซมหลังคา  เราต้องการส่งมอบประสบการณ์การก่อสร้างบ้านที่ดีผ่านหลังคาที่เป็นส่วนสำคัญของบ้าน  ด้วยความเชี่ยวชาญในการประมาณการ ออกแบบ การเลือกอุปกรณ์ติดตั้งและวิธีการติดตั้งที่เหมาะสม  ด้วยทีมติดตั้งที่ผ่านการฝึกฝน ควบคุม และดูแลเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยอย่างดี




               หลังคาใหม่ล่าสุดในตลาดเวลานี้ หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA CRESTA อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี Digital Printing พิมพ์ลวดลายเสมือนจริงบนผืนหลังคา ที่สามารถสร้างสรรค์งานดีไซน์เฉพาะตัว สอดรับกับความสวยงามของสถานที่นั้นๆ อย่างผลงานล่าสุด คือวัดพระธาตุจอมทอง จ. เชียงใหม่ ที่ผสมผสานลวดลายหินอ่อนของหลังคาได้อย่างลงตัวกับอาคารหินอ่อน อีกขั้นของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุกสถาปัตยกรรม

               ไม่เพียงแค่ตัวแผ่นหลังคา เรายังพัฒนาครอบ Seamless ที่ช่วยให้องค์ประกอบของหลังคาในจุดเชื่อมต่อต่างๆ เรียบร้อย เป็นเส้นสายที่คมสวยงาม ไปพร้อมกับการป้องกันปัญหารั่วร้อนที่เป็นจุดสำคัญของหลังคาบ้าน




               ก้าวต่อไปบริษัทพร้อมพัฒนาเพื่อรักษาแชมป์แบรนด์อันดับ 1 ด้านวัสดุก่อสร้าง ด้วยการสร้างนวัตกรรมจากองค์ความรู้สู่การเป็น Materials Expert ในสินค้าทุกส่วนของบ้าน ตั้งแต่หลังคา ฝ้า ผนัง พื้น จนถึงส่วนตกแต่งภายนอกอาคาร รวมถึงการพัฒนาระบบในการสร้างสินค้าที่มีประสิทธิภาพสอดคล้องการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่สามารถป้องกันเสียง ลดความร้อน ลดเวลาในการติดตั้ง อาทิ Wall solution (Privazy Wall), สมาร์ทบอร์ด สูตรซูเปอร์โมเลกุล, Metal roof เป็นต้น และการพัฒนาสินค้านวัตกรรมจะมุ่งสู่การเป็น Low Carbon Material ด้วยการนำของเหลือจากอุตสาหกรรมต่างๆมาปรับคุณภาพเป็นวัตถุดิบใหม่ งดการใช้แร่ใยหิน อาทิ สินค้ากลุ่ม ULTRA CLEAN LIVING เป็นต้น

               เอสซีจี ยึดหลัก ‘ESG’ เพื่อให้การพัฒนาธุรกิจ การพัฒนาคุณภาพชีวิต ถูกคิดควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนให้กับคนและสิ่งแวดล้อม  เราจึงมุ่งพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในสังคม เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงก้าวสู่การบรรลุเป้าหมายองค์กร Net Zero ในปี 2050 และขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของเจ้าของบ้าน ผู้ให้บริการก่อสร้าง และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความไว้วางใจกับ เอสซีจี เสมอมา













Pages: [1] 2 3 ... 10