Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - wmt

Pages: 1 ... 147 148 [149] 150 151 ... 155
2221
“โซนี่ฯ” มอบเงินช่วยเหลือครอบครัว “จ่าเพียร”
 


บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเทอร์เทนเม้นต์ โอเปอร์เรติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีนาย วโรภาส นิมิบุตร ผอ.ฝ่ายขาย บ.โซนี่ ฯ เป็นตัวแทนมอบเงินช่วยเหลือการจำหน่าย วีซีดี คดีเด็ด ชุดที่ 1 ที่มีเรื่องราวของจ่าเพียรในรายการคดีเด็ด ให้กับครอบครัว พล.ต.อ สมเพียร เอกสมญา(จ่าเพียร) เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยมีนาง พิมพ์ชนา ภูวพงษ์พิทักษ์ ภรรยาของจ่าเพียรเป็นผู้รับมอบเพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดไปจัดตั้ง กองทุนเพื่อสร้างศูนย์เรียนรู้ชีวิตจ่าเพียร เพื่อให้ประชาชนคนทั่วไปได้ศึกษาต่อไป.

2222
Globlex ซื้อจริง จับจริง แจกจริง!!



นายภาคภูมิ ภาคย์วิศาล กรรมการผู้จัดการ บมจ.โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์(GBX) มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีประจำเดือนมิถุนายนในแคมเปญ “Globlex ซื้อจริง จับจริง แจกจริง” แคมเปญที่บริษัทฯต้องการขอบคุณและตอบแทนลูกค้า ซึ่งทันทีที่ซื้อทองคำแท่งครบ 50 บาทจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรางวัลBlackBerry รุ่น 8520 มูลค่า 12,500 บาท โดยกำหนดจับรางวัลครั้งสุดท้ายวันที่ 1 สิงหาคมนี้...

2223
ชลบุรี จัดงาน เอสเอ็มอีไทยเข้มแข็ง 2010 ระดับภูมิภาค ครั้งยิ่งใหญ่

หอการค้าจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอี (สสว.) ขอเชิญชวนพี่น้องชาวภาคตะวันออกร่วมงาน “SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010” ในระดับภูมิภาค ผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจ “เอสเอ็มอี” ไม่ควรพลาด...ในกิจกรรมขยายตลาดทางการค้า และจับคู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ ตามแผนปฎิบัติส่งเสริม SMEs ไทยเข้มแข็ง 2555 ทั้งการให้คำปรึกษา และแนะนำทางด้านการเงิน การลงทุน พร้อมทั้งมีเวทีเสวนาแบ่งปันประสบการณ์ จากผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการ และเจ้าของกิจการ พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางให้เกิดการเจรจาทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการและตลาดอย่างกว้างขวาง

พร้อมเปิดให้นักช้อปทุกคนที่จะเลือกช้อปสินค้าเอสเอ็มอี ไอเดียเด่นจากทั่วประเทศที่มารวมกันถึง 100 ร้านค้า มาให้ช้อปอย่างจุใจ ตลอด 3 วัน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร The Star 5 และทอล์คโชว์ จาก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วันที่ 30 กรกฏาคม – 1 สิงหาคม 2553 ณ ชั้น 4 แปซิฟิคฮออล์ ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี…ผู้ที่อยากรวยมีอาชีพเป็นของตัวเอง งานนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

2224



เมื่อวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2553 ที่ผ่านมา สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา  ร่วมกับ  มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก,  นิตยสาร Mother & Care และ สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ เดินทางสัญจรไปจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “อ่าน เล่น เรียนรู้ ตามสมรรถนะเด็กปฐมวัย” สำหรับครูและพ่อแม่เด็กระดับปฐมวัย ณ โรงเรียนเทศบาล 5 จ. สุราษฏร์ธานี โดยมี ดร.วรนาท รักสกุลไทย และ อ.ชีวัน วิสาสะ เป็นวิทยากร ภายในงานมีทั้งการบรรยายและกิจกรรมปฏิบัติการ เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ พัฒนาทักษะการอ่าน การเล่น และทักษะชีวิตตามสมรรถนะของเด็กปฐมวัยอย่างรอบด้าน สำหรับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงสามารถพบกับกิจกรรมดีๆได้ในวันที่ 31 ก.ค. – 1ส.ค. 2553  ณ สพท. นครสวรรค์ เขต 1 สำรองที่นั่งโทร.0-2241-8000 ต่อ 341, 326

2225
กลุ่มบริษัทท่องเที่ยวร่วมทดลองรถแอร์พอร์ตลิ้งค์และเยี่ยมชมโรงแรม



กรุงเทพฯ, – มร. ชาร์ล ลี (ยืน กลาง) รองผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ ให้การต้อนรับคณะตัวแทนจาก 5 บริษัทการท่องเที่ยวได้แก่ บจก.เจทีบี (ประเทศไทย) บจก. อีสต์เวสต์สยาม บจก. อะเบอร์ครอมบี แอนด์ เค้นท์ (ประเทศไทย) บจก.อาโรซ่า ทราเวล เซอร์วิส และบจก.รอยัลซิลฮอลิเดย์  ที่ร่วมทดลองรถแอร์พอร์ตลิ้งค์และเยี่ยมชมโรงแรม ขณะเดินทางทางมาถึงบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมเมื่อเร็วๆ นี้ 


Group Travel Agent Hotel Visit

Bangkok,– Novotel Suvarnabhumi Airport Hotel Resident Manager Mr. Charles Lee (stand, center) paid warmed welcome to the group representatives of five travel agents from JTB (Thailand) Limited, East West Siam Company Limited, Abercrombie & Kent Thailand Limited, Arosa Travel Service Company Limited and Royal Silk Holiday Company Limited on their recently paid hotel visit, during their ARL test running upon their arrival at hotel lobby.

2226
MTS Gold แม่ทองสุก รุกหนักผู้นำตลาดลงทุนทองคำครบวงจร เปิดบริการ “เอ็มทีเอส มิดไนท์เทรด ” ขยายเวลา-เสริมบริการถึงเที่ยงคืน



ค่าย MTS โกลด์ แม่ทองสุก เดินหน้าสานต่อผู้นำการลงทุนทองคำที่ครบวงจร นำร่องเปิดตัวบริการ “MTS MIDNIGHT TRADE” โดยขยายเวลาการให้บริการซื้อ-ขายทองคำแท่งไปจนถึงเที่ยงคืนเป็นเจ้าแรกของเมืองไทย ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและนักลงทุน ระบุชัด เป็นการเพิ่มโอกาส และทางเลือกในการลงทุนทองคำแท่งให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของตลาดทองโลก ทั้งโคเม็กซ์ ลอนดอน และนิวยอร์ก โดยจัดเตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญ สถานที่ พร้อมพัฒนาระบบโกลด์ออนไลน์, โกลด์โฟน และโกลด์โมบาย ไว้รองรับการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ

 

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการ “MTS MIDNIGHT TRADE” ซึ่งเป็นการขยายเวลาบริการให้แก่ลูกค้านักลงทุนทองคำแท่งแก่ลูกค้าถึงเที่ยงคืน นับเป็นผู้ประกอบการร้านทองคำรายแรกของประเทศไทยที่ให้บริการในลักษณะนี้ โดยบริษัทจะมีการให้บริการเต็มรูปแบบ ทั้งผ่านระบบโกลด์ออนไลน์ , โกลด์โฟน และระบบโกลด์โมบาย ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและนักลงทุน  รวมถึงเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงทุนทองคำแท่งให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วย

 

ก่อนหน้านี้ กลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก ได้เปิดให้บริการซื้อ-ขายทองคำแท่งแก่ลูกค้าในช่วงกลางคืน ตั้งแต่ 09.40-21.50 น. อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการลงทุนทองคำแท่งของลูกค้า เนื่องจากช่วงที่ตลาดทองคำโลกอันได้แก่ ตลาดโคเม็กซ์, ลอนดอน และนิวยอร์กมีปริมาณการซื้อ-ขายมาก ๆ ราวๆ 70-80% ของมูลค่าการซื้อ-ขายทองคำรวมทั้งโลก ตรงกับตลาดทองคำไทยปิดตลาดในตอนกลางคืน ในแต่ละวันอาจมีการเคลื่อนไหวของส่วนต่างราคาค่อนข้างมาก ตั้งแต่ 50-200 เหรียญสหรัฐต่อออนซ์ ซึ่งกรณีที่ลูกค้าที่มีความต้องการซื้อ-ขาย หรือลงทุนทองคำแท่งช่วงกลางคืน ก็จะเสียโอกาสในการลงทุนไป ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการเปิดให้บริการลงทุนทองคำแท่งในช่วงกลางคืน และขยายเวลาไปจนถึงเที่ยงคืนนั่นเอง

 

“สำหรับการลงทุนทองคำในตลาดโกลด์ฟิวเจอร์ส ที่ประเทศไทยพึ่งจะเปิดตัวตลาดนี้ในช่วงต้นปี 2552 ที่ผ่านมา ตลาดนี้ก็ปิดในช่วง 17.00 น. ซึ่งกรณีนี้ ทางกลุ่มบริษัทเอ็มทีเอส โกลด์ ฟิวเจอร์ส และกลุ่มโบรกเกอร์ที่เป็นผู้ประกอบการทองคำชั้นนำในตลาดอนุพันธ์ทั้ง 5 ราย ก็มีความพยายามที่จะนำเสนอแนวคิดการเปิดตลาดโกลด์ฟิวเจอร์สตอนกลางคืนไปยังตลาด TFEX เช่นเดียวกัน เพื่อให้การลงทุนในตลาดทองคำมีความสอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของราคาทองคำในตลาดโลก ซึ่งทางการก็ได้รับหลักการเบื้องต้นไปแล้ว และอยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสมร่วมกับโบรกเกอร์หลักทรัพย์อื่นๆ เนื่องจากการขยายเวลาการเปิดให้บริการนั้น มีต้นทุนที่สูงขึ้น อย่างไรก็ตามเชื่อว่า แนวคิดการขยายเวลาการให้บริการซื้อขายโกลด์ฟิวเจอร์ส คาดว่าน่าจะได้รับความเห็นชอบ และเปิดให้บริการได้ราวๆ ไตรมาสที่สองของปีหน้า” นายณัฐพงศ์ กล่าว   

2227
ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง เงา จาก บริษัท 96 ฟิล์ม จำกัด

link ได้ที่
http://www.youtube.com/watch?v=DRHehjiGTrk

หรือดาวโหลดต้นฉบับได้ที่

http://www.4shared.com/video/Fyaj1Vu4/4shadow.html

4 เรื่อง 4 ผู้กำกับ 20 ดารา คุณรู้จัก "กรรม" ไหม ภาพยนตร์เรื่องเงา เข้าฉายเดือนกันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

2228
บิ๊กซีอัดแคมเปญโค้งสุดท้ายฉลอง 17 ปี ถล่มราคากว่าพันรายการ ช่วยลดภาระค่าครองชีพ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงสิ้นเดือน   

         
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) อัดแคมเปญโค้งสุดท้ายฉลอง 17 ปี ถล่มราคากว่าพันรายการ  ช่วยลดภาระค่าครองชีพ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงสิ้นเดือน พร้อมต้อนรับเดือนสิงหาคม เปิดเทศกาลบิ้วตี้ “สวย ใส สนุก”  ตลอดทั้งเดือน

   นางสาวฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นอกจากการให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแล้ว ห้างบิ๊กซียังให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานและราคาสินค้าที่คุ้มค่าเช่นเดียวกัน สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของการฉลองบิ๊กซี 17 ปี ได้จัดแคมเปญ “17 ปี ถล่มทลายราคา” ซึ่งถือเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพของลูกค้า ซึ่งมีทั้งซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงการลดราคากว่า 50%  ในสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่าพันรายการ   

นอกจากนี้่สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ในช่วง 4 วันสุดท้ายของเดือนกรกฎาคมนี้เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบทุก 600 บาท บิ๊กซีแถมคูปองเงินสด 30 บาท และพิเศษต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยเทศกาลบิ้วตี้ “สวย ใส สนุก” โดยลูกค้าสามารถพบกับสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามในราคาพิเศษกว่า 100 รายการ พร้อมการแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ และกิจกรรมเสริมความงามมากมายตลอดทั้งเดือน

ทั้งนี้เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามครบ 999 บาทรับร่มฟรีมูลค่า 229 บาทซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในการซื้อสินค้า                        

"บิ๊กซีให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นสำคัญ นั่นก็คือเรื่องคุณภาพและราคาสินค้าที่คุ้มค่า ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพของลูกค้าได้ซึ่งถือเป็นการช่วยไทยประหยัด"ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

2229
ทีเคพาร์ค เผยโฉม Read Me Egazine นิตยสารออนไลน์หลากรส



   อุทยานการเรียนรู้ TK park เปิดพื้นที่สร้างสรรค์บนนิตยสาร Read Me ให้เป็นสื่อเชื่อมโยงแรงบันดาลใจ ขับเคลื่อนความฝัน จินตนาการ โดยฝีมือการเขียนของเยาวชน ibook TK young Writer ที่ผ่านการฝึกฝน ขัดเกลาฝีมือ และเพาะบ่มความรู้จาก TK park มาแล้ว รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ให้กับเยาวชนในการสรรค์สร้างผลงาน แสดงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ และส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือเพิ่มมากขึ้น

   ความโดดเด่นของนิตยสาร Read Me ไม่ได้มีเพียงแค่นักเขียนรุ่นเยาว์ที่ฝีมือได้ลงมือปฎิบัติงานจริงเท่านั้น แต่ยังจะได้รับประสบการณ์การทำงานทางด้านสื่อสิ่งพิมพ์จากบรรณาธิการนิตยสารต่างๆ ซึ่งผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และทำให้กลุ่มเยาวชนเหล่านี้ได้สัมผัสกับการทำงานนิตยสารจริง สำหรับฉบับแรกมี บก.ความสามารถ คุณกิตติพจน์ อรรถวิเชียร บรรณาธิการบริหารนิตยสาร BE เป็นบรรณาธิการรับเชิญให้กับ Read Me Egazine 

    ซึ่งรูปแบบและเนื้อหาของนิตยสาร “Read Me Egazine” เป็นนิตยสารออนไลน์ราย 2 เดือน สามารถอ่านได้ทุกเพศทุกวัย มีการนำเสนอเนื้อหาที่อยู่ในความสนใจในหลากหลายมุมมอง ทำให้ผู้อ่านได้อิ่มเอมกับสรรสาระ อาทิ Playground เด็กเล่นอะไร, Speaker ดาวดลใจ, Good design is good business, Case Study ธรรมะเรียนรู้, Trendy บทสัมภาษณ์เรื่องที่อยู่ในกระแสนิยม ฯลฯ ติดตามนิตยสาร Read Me Egazine พร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจ ได้ที่ www.tkpark.or.th

2230
TK Animation Training ตอน ขบวนการขัดเงา(Polishing Process) : TK PoP 2010



   TK park ร่วมกับสถาบัน Bangkok ComputerArts Center (BCAC) และ Imagimax เชิญคนรุ่นใหม่ที่ฝันอยากเป็น “แอนิเมเตอร์” เชิญเข้าร่วมสัมมนา อบรม และประกวดในโครงการ TK Animation Training ตอน ขบวนการขัดเงา (Polishing Process)  TK PoP 2010 โครงการที่จะคัดหาผลงานที่มีค่าแล้วนำมาขัดเงาใหม่ให้แวววาว (Remake) เพื่อที่จะยกระดับชิ้นงานสามารถพัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

รายละเอียดการสัมมนา  TK PoP 2010 
แนะนำขบวนการพัฒนาที่จะเปิดเผยให้เห็นถึงปัญหา และจุดอ่อนที่พบมากในการทำงาน Animation อีกทั้งยังสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงผลงานและหลักสูตรได้
ส่งผลงานในรูปแบบ Short Animation, Music VDO, Visual Effect และ media อื่นๆ ที่มีเนื้อหาที่เหมาะสม ที่ต้องการนำมาขัดเงา ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 6 สิงหาคม 2553 เพื่อเข้าคัดเลือก เข้าอบรม ได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการฯ สถาบัน Bangkok ComputerArts Center (ในเครือ Imagimax)

อบรม  TK PoP 2010  ตอน ขบวนการขัดเงา (Polishing Process)
เพื่อเสริมสร้างจุดแข็งและพัฒนาผลงานผ่านกระบวนการเรียนรู้โดยการนำผลงานมาขัดเงา โดยพยายามเสริมจุดแข็งที่มีอยู่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคในช่วงปฏิบัติงานผ่านทาง Online Clinic เช่น  e-mail & Skype &  Social Network โดยมี Guru (ผู้รู้) ให้คำปรึกษาครอบคลุม ในขบวนการตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

ติดตามข้อมูลและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.tkpark.or.th และ www.imagimaxstudio.com/tkpop/tkpop.html
ศูนย์ประสานงานโครงการฯ โทร.0-2674-3111
   หากคุณมีผลงานที่ยังไม่พอใจหรือยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และอยากหาโอกาสนำผลงานนั้นมาพัฒนางานให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อย่าพลาดโอกาสสำคัญกับโครงการดี ๆ ที่จัดขึ้น
   
ประกวดผลงานยอดเยี่ยม TK PoP 2010   
ชิงรางวัลที่ 1, 2 และ 3 รวมรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท
ผลงานที่นำมาประกวดต้องผ่านการขัดเงา ในขั้นตอนการอบรม


2231
F5 จับมือออราเคิล ยกระดับการบริหารและดูแลการเข้าใช้ระบบ
 
การทำงานร่วมกันของ BIG-IP จาก F5 และออราเคิลแอคเซสแมเนเจอร์ ช่วยให้ระบุตัวตนผู้ใช้งานได้จากศูนย์กลาง
ควบคุมการเข้าใช้ระบบได้ง่ายขึ้น ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มศักยภาพในการทำงานของแอพพลิเคชัน
 
กรุงเทพฯ - 30 กรกฎาคม 2553 - F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ (NASDAQ: FFIV) ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มระบบเครือข่ายอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน เปิดเผยถึงความร่วมมือระหว่าง F5 และ ออราเคิล ว่าวันนี้ โซลูชันการบริหารจัดการนโยบายการเข้าถึงระบบ หรือ BIG-IP® Access Policy ManagerTM (APMTM) ของ F5 สามารถทำงานร่วมกับระบบจัดการด้านการระบุตัวตนผู้ใช้งานของออราเคิลได้แล้ว (Oracle Identity Management) โดยเฉพาะระบบบริหารการเข้าใช้ระบบของออราเคิล (Oracle Access Manager) ซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งใน ออราเคิล ฟิวชัน มิดเดิลแวร์ (Oracle Fusion Middleware) ยังสามารถผสานการทำงานเข้ากับความสามารถในการควบคุมการเข้าใช้ระบบของ บิ๊ก-ไอพี เอพีเอ็ม สำหรับเว็บแอพพลิเคชันได้เป็นอย่างดี ซึ่งการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีของ F5 และ ออราเคิลในครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการรวมระบบควบคุมและตรวจสอบการบังคับใช้งานตามกฏเกณฑ์ได้จากศูนย์กลาง เพิ่มความสะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้าน BIG-IP ถือเป็นโซลูชันที่ดูแลด้านความปลอดภัยและการเข้าถึงระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถควบคุมดูแลการเข้าถึงเว็บแอพพลิเคชันได้ตามลักษณะเนื้อหาและการใช้งาน ช่วยลดภาระในการตรวจสอบตัวตนผู้ใช้ทั้งในส่วนแอพพลิเคชันและเว็บเซิร์ฟเวอร์ โดยควบคุมและบริหารงานได้จากศูนย์กลาง และเมื่อทำงานร่วมกับระบบบริหารการเข้าใช้ระบบของออราเคิล ก็จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้แอพพลิเคชันของออราเคิลจากระยะไกลผ่านอุปกรณ์โมบายได้อย่างปลอดภัย อำนวยความสะดวกแก่ผู้ดูแลระบบในการปรับขยายโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโตของผู้ใช้อุปกรณ์โมบายและผู้ที่ใช้งานจากระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
ประโยชน์หลักที่ได้จากความร่วมมือในครั้งนี้ครอบคลุมเรื่องของการรวมโครงสร้างระบบที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายไอทีได้มาก อีกทั้งยังให้ความสะดวกในการบริหารจัดการการใช้งานได้จากศูนย์กลาง ซึ่งช่วยเรื่องของการประหยัดเวลาในการบริหารจัดการด้านการระบุตัวตนผู้ใช้งานในเครือข่ายรวมถึงควบคุมการเข้าใช้ระบบปรับเปลี่ยนนโยบายให้สอดคล้องตามกฏเกณฑ์ที่เปลี่ยนแปลงได้สะดวก รวดเร็ว และยังอำนวยความสะดวกในการปรับขยายโครงสร้างไอทีเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการรองรับผู้ใช้งานผ่านระบบเคลื่อนที่ซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งอุปกรณ์ บิ๊ก-ไอพีชั้นสูงสามารถรองรับการล็อกอินเข้าใช้งานได้หลายร้อยรายการในเวลาเพียงหนึ่งวินาที อีกทั้งรองรับผู้ใช้ที่เข้ารหัสด้วย SSL ได้พร้อมกันหลายหมื่นรายการ ให้อัตราการเข้ารหัสด้วย SSL ผ่าน HTTP(s) ในระดับมัลติกิกะบิตต่อวินาทีด้วย
 
กำหนดการจำหน่าย
BIG-IP Access Policy Manager พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับออราเคิลแอคเซสแมเนเจอร์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.f5.com/pdf/solution-center/f5-oracle-solution-overview.pdf
 
F5 เน็ตเวิร์กส์ ถือเป็นสมาชิกของออราเคิลพาร์ทเนอร์เน็ตเวิร์กระดับทอง
 
เกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน (ADN - Application Delivery Networking)  พร้อมช่วยเพิ่มความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และความรวดเร็วในการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันให้แก่องค์กร ด้วยสถาปัตยกรรมอันยืดหยุ่นของ F5 ช่วยให้เกิดนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชนซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถเสริมความแข็งแกร่งของระบบไอทีและนำเสนอบริการที่สร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจได้อย่างคุ้มค่า โดยวิสัยทัศน์ในการควบรวมแอพพลิเคชันและการขับเคลื่อนข้อมูลของ F5 ช่วยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าในการติดตั้งโซลูชัน ADN นอกจากนี้ ยังช่วยในการปรับปรุงระบบจัดการแอพพลิเคชัน เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และทรัพยากรบนระบบเครือข่าย ช่วยกระชับกระบวนการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันและลดต้นทุนได้อย่างเห็นผล ปัจจุบันมีองค์กรระดับโลก ผู้ให้บริการออนไลน์และผู้ให้บริการคลาวด์ รวมถึงผู้ให้บริการเนื้อหาเว็บ 2.0
จำนวนมากที่ให้ความไว้วางใจใน F5 เพื่อช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้ที่ www.f5.com

2232
แฟนคลับกรี๊ด...คิมบอม เหินฟ้ามาถึงเมืองไทยแล้ว
                         


          ทำเอาสาวๆกรี๊ดสนั่นลั่นสนามบินสุวรรณภูมิ “คิมบอม” (Kim Bum) หนึ่งในสมาชิก F4 เกาหลี และซีรี่ส์สุดฮิต Boys Over Flowers   เหินฟ้ามาถึงเมืองไทยแล้ว  เพื่อมาพบกับแฟนคลับในงาน “One-2-Call presents One Sweet Day with KIM BUM The 1ST  THAILAND FAN MEETING” ในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3  ให้บรรดาแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก พร้อมอัพเดทผลงานล่าสุดแบบหมดเปลือก งานนี้หนุ่ม คิมบอม เตรียมบทเพลงพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วย พร้อมกิจกรรมแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ   

*** งานเริ่ม 18.00 น. อย่าลืมมาก่อนเวลานะคะ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน ติดต่อที่บูธจำหน่ายบัตรหน้างาน ที่ Royal Paragon Hall, Siam Paragon เวลา 12.30-13.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ www.iteen-tv.com 

2233
อำพลฟูดส์-มูลนิธิรามาธิบดีฯ ลงนามร่วมมือโครงการวี-ฟิท อิ่มใจให้ชีวิต       

เปิดตัวหนังโฆษณาชวนคนไทยอุดหนุนน้ำนมข้าวกล้องวี-ฟิท

ประกาศคืนกำไร 50 สตางค์ ทุกกล่อง ซื้อเครื่องมือแพทย์ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์



30 กรกฏาคม 2553 – บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด โดยนายเกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ ได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือกับ ศาสตราจารย์รัชตะ รัชตะนาวิน ประธานคณะกรรมการบริหาร มูลนิธิรามาธิบดี 
ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการดำเนินโครงการ วี-ฟิท อิ่มใจให้ชีวิต พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเชิญชวนให้คนไทยได้ร่วมโครงการฯ และอุดหนุนผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวกล้อง วี-ฟิท โดยบริษัทอำพลฟูดส์ฯ จะแบ่งกำไรจากการจำหน่ายน้ำนมข้าวกล้อง วี-ฟิท ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม- 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553 กล่องละ 50 สตางค์ สมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ ในโครงการอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์

 

ศาสตราจารย์รัชตะ รัชตะนาวิน  ประธานคณะกรรมการบริหาร มูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า ปัจจุบันอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์  ได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดซื้อและเริ่มติดตั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งยังขาดงบประมาณในการจัดซื้ออีกกว่า 800 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการบางส่วนให้แก่ประชาชน ในต้นปี 2554   

 

“อาคารแห่งนี้จะเป็นศูนย์การรักษาโรคซับซ้อนที่มีมาตรฐานในระดับภูมิภาคเอเชีย และยังเป็นสถานที่ฝึกการเรียนการสอนสำหรับแพทย์และพยาบาล เพื่อผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในทุกสาขา อีกทั้งเป็นแหล่งข้อมูลในการค้นคว้าวิจัย เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์และสาธารณสุขของประเทศ อาคารแห่งนี้เมื่อเปิดใช้บริการจะสามารถรองรับผู้ป่วยได้ปีละประมาณ 1.2 ล้านคน ซึ่งเชื่อว่า กิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ
วี-ฟิท อิ่มใจให้ชีวิต ที่ทางบริษัทอำพลฟูดส์ฯ ได้ริเริ่มขึ้น โดยได้มีการลงทุนทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสื่อสารความจำเป็นและความต้องการความช่วยเหลือจากสังคมไทยนี้ออกไป  จะเป็นเสมือนการส่งต่อการให้...ที่ไม่สิ้นสุด ซึ่งก็เชื่อว่าจะทำให้ประชาชนทั่วประเทศที่ได้รับทราบปัญหาจะให้ความสนใจ และมีส่วนร่วมช่วยเหลือ และสนับสนุนให้อาคารทางการแพทย์แห่งนี้ เปิดบริการผู้ป่วยได้อย่างสมบูรณ์  อันหมายถึงการต่อชีวิตให้ผู้ป่วยได้อีกหลายล้านคน”

 

ด้านนายเกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กล่าวว่า โครงการวี-ฟิท อิ่มใจให้ชีวิต ที่บริษัทได้ริเริ่มทำขึ้นนี้มุ่งเน้นสร้างความร่วมมือในการทำความดีให้สังคมมากกว่าจะเป็นวัตถุประสงค์ทางการตลาด ซึ่งโดยส่วนตนเห็นว่า การจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อให้บริการรักษาด้านสุขภาพกับประชาชนนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะหากปราศจากเครื่องมือแพทย์ คนป่วยก็คงจะไม่มีโอกาสหาย หรืออาจจะเสียชีวิต หรือพิการไป  ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายถ้าเราไม่ได้ช่วยกัน

“ความร่วมมือกัน ของคนในสังคมนั้นมีความหมาย บางคนอาจจะมองว่า กำไร 50 สตางค์ต่อกล่องที่หักมาบริจาคดูเหมือนจะเป็นเงินน้อยนิด แต่เราต้องไม่ลืมว่าเงินน้อยๆ จากความร่วมมือจำนวนมากนั้น สามารถสร้างความยิ่งใหญ่ได้ ถามว่าแล้วบริษัทได้อะไรจากโครงการ คำตอบอยู่ที่ความภาคภูมิใจครับ เป็นความภูมิใจที่เราได้ทำอะไรให้กับสังคม”

 

นายเกรียงศักดิ์ กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวกล้องวี -ฟิท  มาทำแคมเปญนี้ว่า เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ  มีคุณค่าทางโภชนาการครบ อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี1 บี12 แคลเซียม และมีไฟเบอร์สูง   โดยบริษัทได้ผลิตออกมาจำหน่าย 3 รสชาติ คือ รสหวาน สูตรไม่เติมน้ำตาล และข้าวกล้องงอก 7 ชนิด ซึ่งประชาชนที่ต้องการมีส่วนร่วมในโครงการสามารถซื้อได้ตามร้านค้าสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป

 

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาของโครงการ ใช้ชื่อชุดว่า อิ่มใจให้ชีวิต ความยาว 30 วินาที นำเสนอคุณค่าของความร่วมมือในโครงการ อันจะมีส่วนทำให้ผู้ป่วยทุกเพศวัยที่มาใช้บริการรักษาที่โรงพยาบาลมีความหวัง และรอยยิ้ม เพราะมีเครื่องมือที่ทันสมัยในการตรวจรักษา ทำให้หายจากการเจ็บป่วยในที่สุด   ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีกำหนดเริ่มเผยแพร่ออกอากาศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม -31 ธันวาคม 2553

 

บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำนวัตกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้บริษัทคือ กะทิชาวเกาะ น้ำแกงพร้อมปรุงรอยไทย และน้ำนมข้าวกล้อง วี-ฟิท ขณะที่กิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ได้รับความร่วมมือจากประชาชนอย่างสูงคือ การรีไซเคิลกล่องยูเอชทีเป็นชุดโต๊ะนักเรียน ภายใต้ “โครงการกล่องวิเศษ” ทั้งนี้ตลอดระยะเวลากว่า 22 ปี ของการก่อตั้ง บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงการพัฒนาสังคม สิ่งแวดล้อม ไปพร้อมๆกับการพัฒนานวัตกรรมทางธุรกิจ เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสังคมอย่างสมดุลด์ เอเจนซี่ จำกัด  โทร 02-864-3900


2234
“กันต์” ติดใจ “ซีกัล” ขอโชว์ฝีมือปรุงเมนูโปรด



ปกติไม่ค่อยมีเวลาเข้าครัว แต่งานนี้ “กันต์ กันตถาวร” นักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งพุ่งแรง ไม่พลาดที่จะเตรียมเมนูโปรดมาให้สาวๆได้ลองชิมกัน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ เตรียมตัวเป็นลูกมือ และล้างท้องรอกันเป็นแถว ในงาน “ซีกัล คิทเช่นแวร์ เซลล์” ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ท่าพระ เมื่อวันก่อน

ซึ่งหนุ่มกันต์เล่าว่า “ปกติไม่ค่อยมีเวลา แต่เป็นคนใส่ใจสุขภาพในการรับประทานอาหาร และติดใจคุณภาพเครื่องครัว “ซีกัล” เพราะเห็นคุณแม่ใช้ทำอาหารที่บ้านบ่อยๆ วันนี้เลยขอโชว์ฝีมือปรุงเมนูโปรดอย่าง “เส้นบุกผัดไทย” และ “แฮมเครป” ให้ชิมกัน ด้วยกระทะอาเธน่า พลัส นวัตกรรมใหม่จาก “ซีกัล” ที่ทนทาน ลื่นนาน  ไม่ติดกระทะ ไม่ต้องใช้น้ำมัน ไม่ต้องใช้ไฟแรง  ร้อนนเร็ว ร้อนนาน และที่สำคัญ ไม่มีสารก่อมะเร็งอีกด้วย” เมื่อเสร็จเรียบร้อย หนุ่มกันต์ไม่รอช้า  รีบนำเมนูโปรดไปป้อนให้ คุณศรินทร ผู้บริหาร “ซีกัล” ได้ลองชิมฝีมือ ทำเอาแฟนคลับที่มาแอบอิจฉากันยกใหญ่ แถมงานนี้แอบได้ยิน หนุ่มกันต์ เปรยๆ ว่า อยากอุดหนุนเครื่องครัวคุณภาพกลับไปฝากคุณแม่ที่บ้านซะหน่อย แหม...ไม่รู้ว่าจะฝากคุณแม่ หรือจะเตรียมไว้ทำให้น้องอุ่นทานกันแน่จ๊ะหนุ่มกันต์!!

2235
บริดจสโตนชวนชาวอุบลฯร่วมสร้างวินัยในการขับขี่



         กรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ หจก.อุบลวิบูลย์ และ หจก.อุบลหล่อยาง  เชิญชวนมือใหม่หัดขับชาวอุบลฯเข้าร่วม “โครงการอบรมเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ ส่วนภูมิภาค รุ่นที่ 91 ณ จังหวัดอุบลราชธานี ” เพื่อรณรงค์และปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนตระหนักถึงความปลอดภัยและมีวินัยในการขับขี่ ตลอดจนป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้รถใช้ถนนของผู้ขับรถ  ซึ่งภายในงานผู้เข้าอบรมที่เพิ่งหัดขับและขับรถยนต์เป็นแล้วแต่ยังไม่มีใบขับขี่หลายรุ่นหลายวัยเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยมีกำหนดการอบรม 2 วัน ซึ่งวันแรกเป็นการอบรมภาคทฤษฎีโดยมี คุณอรรถ  ศรีสำรวล  ขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยคุณรัชดาพร  มูลเมือง ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมในพิธีเปิดการอบรมในฐานะผู้ให้การสนับสนุนโครงการฯ และในวันที่สองเป็นภาคปฏิบัติโดยสำหรับผู้ที่ผ่านการทดสอบข้อเขียนแบบ E-Exam และการสอบขับจะได้รับใบขับขี่พร้อมวุฒิบัตรของบริดจสโตนเตรียมไว้ให้ผู้เข้าอบรมทุกท่าน   ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-636-1505-23
   
สำหรับการอบรมรุ่นต่อไปในกรุงเทพฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 19 กันยายน 2553 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-636-1505-23

Pages: 1 ... 147 148 [149] 150 151 ... 155