enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: sianbun on July 16, 2009, 05:19:34 PM

Title: ข่าวอัลบั้มเพลงสุดพิเศษ “เก็ท ดีว่าส์
Post by: sianbun on July 16, 2009, 05:19:34 PM
คลื่นเพลงสากลของคนกรุงเทพ ฯ “เก็ท 102.5” ร่วมกับค่ายเพลงดัง “โซนี มิวสิค” จัดงานแถลงข่าวอัลบั้มเพลงสุดพิเศษ “เก็ท ดีว่าส์



   
          คลื่นเพลงสากลของคนกรุงเทพ ฯ  “เก็ท  102.5” ร่วมกับค่ายเพลงดัง  “โซนี  มิวสิค”  จัดงานแถลงข่าวอัลบั้มเพลงสุดพิเศษ  “เก็ท  ดีว่าส์ (GET  DIVAS)”

          ถึงเวลาโดนใจกับพลังเสียงจากศิลปินดีว่าส์ (DIVAS) ของโลกกันเสียที.....เมื่อคลื่นเพลงสากลของคนกรุงเทพ ฯ อย่างคลื่น “เก็ท 102.5 (GET 102.5 Bangkoks International Hit Music Station)”  ร่วมกับค่ายเพลงคุณภาพอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยอย่างค่าย “โซนี มิวสิค (SONY  MUSIC)”  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเพลงสุดพิเศษ “เก็ท  ดีว่าส์ (GET  DIVAS)” ครั้งแรกเพื่อแฟน ๆ รายการของ 4  สาวเก็ท ดีว่าส์ (Get  Divas) ไม่ว่าจะเป็น ดีว่าพี่ใหญ่ “เปิ้ล – หัทยา  วงษ์กระจ่าง” , ดีว่าตัวแม่ “เอื้อง – สาลินี  ปันยารชุน” , ดีว่าสาวสวย “เตย  - วินรัตน์  สันสนะเกียรติ” และดีว่าน้องสุดท้อง “เหมียว – อัจฉริยา  สินรัชตานันท์”  โดยได้รับเกียรติจาก คุณวาสนพงศ์  วิชัยยะ กรรมการผู้จัดการของ คลิก เรดิโอ  และคุณพีรธน  เกษมศรี ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการของ โซนี มิวสิค มาร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน  ไป ณ ร้าน เซ็นส์ แอท เซน (Zense  At  Zen) ชั้น 17 ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN) เซ็นทรัล เวิลด์ (Central World) เมื่อบ่ายวันก่อน..... 

          โดยภายในงาน นอกจากจะมี 4 สาวเก็ท ดีว่าส์มาร่วมแถลงแล้ว ยังมีบรรดาดี.เจ.ของคลื่นเก็ท 102.5 และศิลปินค่ายโซนี มิวสิค มาร่วมงาน และร่วมโชว์พลังเสียงกันอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดี.เจ.แอนดี้ เขมพิมุก , ดี.เจ.บอส – ชัชวลิต , ดี.เจ.บอล – จารุเลิฟ (ที่วันนี้ขอมาเกากีตาร์อะคูสติก ให้ดีว่าเหมียวร้องเพลง เป็นครั้งแรก) , ดี.เจ.แพตตี้ – ชนัญญา , ศิลปินสาวสุดยอดพลังเสียง มิ้นท์ – อรรถวดี  จิรมณีกุล (ที่ไม่ได้มาเปล่า ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงถึง 2 เพลงรวด) , อาร์ต - สัจจากาจ , อีฟ - ยุภาพักตร์ เป็นต้น...
          อัลบั้มเก็ท ดีว่าส์ (GET  DIVAS) นี้ คืออัลบั้มที่รวบรวมเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ของศิลปินดีว่าระดับโลกอย่าง “Bleeding Love - Leona Lewis” , “Tattoo - Jordin Sparks” , “Bada Bada -  Joanna” และเพลงดังที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี โดยนักร้องหญิงคุณภาพของวงการ “Thank You - Dido” , “Underneath Your Clothes -  Shakira” , “If I Ain’t Got You - Alicia Keys” , “Kelly Clarkson - Because of You” , “From The Bottom Of My Broken Heart - Britney Spears” , “I Turn To You / Christina Aguilera” , “I Think of You - Tata Young และอื่น ๆ อีกมากมาย มารวมไว้ในอัลบั้มนี้ อัลบั้มเดียว...น่าได้จับจองเป็นเจ้าของ เพื่อลองฟัง มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ทุกแผงชั้นนำทั่วประเทศจร้าาา......