Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2151 2152 [2153] 2154 2155 ... 2407
32281
มจธ. ลุยสร้างเด็กไทยให้เก่งคอมฯ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)






                มจธ. ลุยสร้างเด็กไทยให้เก่งคอมฯ : คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (SIT) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) จัดโครงการอบรมความรู้เบื้องต้นในการใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต ให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษาโรงเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัย ในเขตอำเภอพระประแดง ที่ยังขาดโอกาสในการใช้คอมพิวเตอร์ ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเดือน มิ.ย – ก.ย.2555 เพื่อสอนความรู้เบื้องต้นและการใช้ประโยชน์จากคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งการสร้างประกอบหุ่นยนต์ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ และสอนการเขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์เบื้องต้น ซึ่งขณะนี้มีโรงเรียนที่ได้รับการอบรมแล้วได้แก่ โรงเรียนวัดคันลัด และโรงเรียนราษฎร์บูรณะ (มูฮัมหมัดอุทิศ) และโครงการนี้ยังคงจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและจะจบลงในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ .//

32282
ชุดาภา อินรับบทแม่ ในภ.ค่าน้ำนม
เลี้ยงลูกวัยรุ่น ต้องเข้าใจและให้อภัย


               ต้อนรับวันแม่ที่จะถึงเร็วๆนี้ นักแสดงมากฝีมือชุ-ชุดาภา จันทเขตต์  รับบทแม่ผู้เสียสละ เป็นซิงเกลิมัมเลี้ยงลูก3คนในภ.ค่าน้ำนม ของค่ายอภิชามณี เจ้าตัวเผย แต่ละซีนที่เข้าฉากเป็นซีนอารมณ์ทั้งนั้นต้องถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นแม่จนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อเห็นทั้งความสุขและความทุกข์ของลูก โดยเฉพาะวัยรุ่น แม่ต้องเข้าใจและให้อภัย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น






               ชุดาภาเผย “ในภ.ค่าน้ำนม พี่รับบทเป็นสายพิณ แม่ที่มีลูก3คน  กำลังเข้าสู่วัยรุ่น 2 คนดวงรับบทโดย โบวี่- อัฐมา ชีวนิชพันธ์ รัชรับบทโดย หมู- ธีรภัทร์ แย้มศรี และน้องคนเล็กขวัญรับบทโดย อ้าย-ด.ญ. จรัสรวี พวงทวาย เราต้องเลี้ยงคนเดียวเพราะสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุพี่ก็ไม่ได้เล่นหนังรับบทเต็มๆมาเกือบ10ปีได้ก็ดีใจค่ะ ในบทแม่ที่ได้รับ ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของความเป็นแม่ แล้วยิ่งมีลูกช่วงวัยรุ่นก็จะค่อนข้างหัวเลี้ยวหัวต่อบทในเรื่องนี้ค่อนข้างดีที่แม่มีความเช้าใจลูก ยอมรับ และให้อภัยลูกจนในที่สุดลูกก็ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆมาได้ พี่รู้สึกว่าความเป็นแม่นี่ยากมาก ถือว่าเป็นพระของลูกเลยหละทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ลูกได้ยิ้ม ได้มีความสุข แม้ว่าตัวเองจะลำบากก็ไม่เป็นไร  ไม่มีแม่คนไหนโกรธเกลียดลูกแม้ว่าลูกจะทำอะไรผิดพลาดไป สุดท้ายแม่ก็ต้องให้อภัย  พี่เข้าฉากแต่ละซีน ส่วนมากเป็นซีนอารมณ์ทั้งนั้นบางซีนอินจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เวลาลูกมากอด ลูกขอโทษเมื่อทำผิด พี่น้ำตาไหลเลย มันออกมาจากข้างในจริงๆแล้วบางซีนก็ร้อนมาก ถ่ายทำกลางแดดเปรี้ยง อารมณ์แม่ไม่ออก(หัวเราะ) แต่โชคดีที่น้องๆโบวี่กับหมู ที่เป็นลูกเรา เค้าสู้ไหว พี่ก็ไหวเหมือนกัน ซีนอารมณ์ก็สามารถส่งอารมณ์กัน กอดกันร้องไห้กลางแดดเปรี้ยง 3 คนแม่ลูก  ผู้กำกับฯนะติ  พันธุ์มณี เค้าก็กลัวพี่จะเป็นลมนะ ให้ทีมงานพร้อมยาดม ยาลม ผ้าเย็น ตลอดเวลา(หัวเราะ)






               สำหรับภ.เรื่องนี้ พี่ฝากผลงานด้วยค่ะ  ภ.เรื่องนี้พี่ตั้งใจเต็มที่ อยากให้ทั้งแม่และลูกได้ไปชม เชื่อว่าแม่จะประทับใจลูกส่วนลูกจะรักแม่มากขึ้น ภ.ค่าน้ำนม มีโปรแกรมฉาย 2 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

32283
เอส เอฟ ชวนคุณลุ้นรับของรางวัลโดนใจวัยจี๊ดจากภาพยนตร์
เรื่อง “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ” (STEP UP 4 REVOLUTION)


                โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ต้อนรับการกลับมาแบบร้อนแรง และทำให้หัวใจสูบฉีดมากกว่าทุกภาคในภาพยนตร์เรื่อง STEP UP 4 REVOLUTION สเต็ปเดียวที่จะปฏิวัติความมันส์ทั้งโลก เพียงลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุก 2 ที่นั่ง รับคูปองลุ้นของรางวัลสุดโดน หูฟังจาก Skullcandy จำนวน 30 รางวัล และ นาฬิกาจาก FILA จำนวน 17 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 สิงหาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268- 8888 และ www.sfcinemacity.com

32284
เอส เอฟ และ ไทยประกันชีวิต ควงซุปตาร์ อั้ม พัชราภา, คริส หอวัง และซันนี่ สุวรรณเมธา เปิดไลฟ์สไตล์ใหม่เอาใจคอหนัง กับ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”
โรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย


พิธีเปิดโรง“ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”

                เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และไทยประกันชีวิต จัดเต็มควงซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภาพ ไชยเชื้อ พร้อมด้วยนางเอกหนังร้อยล้าน คริส หอวัง และซันนี่ สุวรรณเมธา จากภาพยนตร์เรื่องรัก 7 ปีดี 7 หน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดโรงภาพยนตร์  “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” โรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยใจกลางเมืองย่านพระรามเก้า งานนี้ไอเดียงานสุดเก๋หรูเลิศอลังการสมคอนเซปคริสตัล เปล่งประกายเฉิดฉายสมคำล่ำลือ อีกทั้งยังได้ซุปตาร์มาบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และความสุขในมุมมองที่อยากได้








                สำหรับความสุขของสาวสวยมากความสามารถ อั้ม พัชราภา เผยว่า “ปกติอั้มเป็นคนที่ใช้ชีวิตในทุกๆวันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว  ทำงานก็ทำเต็มที่ สังสรรค์กับเพื่อนก็เต็มที่ สำหรับอั้มอย่างงานแสดงก็เป็นสิ่งที่อั้มรัก บางทีการที่อั้มได้อยู่กับแก๊งเพื่อนๆของอั้ม ได้เที่ยว ได้ช้อปปิ้ง ได้ดูหนัง ซึ่งอั้มเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้มาดูโรงภาพยนตร์ดีๆ บริการดีๆ เดินทางสะดวก ก็ทำให้อั้มมีความสุขแล้วค่ะ”










น้องไมร่า ผู้ชนะเลิศ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2011


ลีลาอ.วีระพงศ์ ทวีศักดิ์ นักดนตรีพิณแก้ว ผู้เป็นที่ 1 ในเอเชีย

                ทางด้าน คริส หอวัง ดาราสาวหน้าหมวยชื่อดังที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน เผยว่า “โดยปกติถ้าคริสมีเวลาว่างจากการทำงาน คริสก็จะพาคุณพ่อกับคุณแม่ไปทานข้าว ออกไปช้อปปิ้งกับคุณแม่และพลอย นัดเพื่อนๆไปดูหนังบ้าง สำหรับคริสก็รู้สึกดีใจที่นอกจากไทยประกันชีวิตจะดูแลชีวิตคนไทยแล้ว ยังได้ดูแลมอบความสุขให้กับลูกค้า ร่วมกับเอส เอฟทำโรงภาพยนตร์คุณภาพให้คนไทยได้ดูกันอีก ไว้ถ้ามีโอกาส คริสจะชวนเพื่อนมาดูหนังที่โรงนี้ค่ะ จะได้รู้สึกอบอุ่น เหมือนมีคนคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา” ตบท้ายด้วยหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธา พระเอกสุดติสจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน กล่าวว่า “ผมว่าดีนะครับ ที่ทางเอส เอฟ และไทยประกันชีวิต ได้ทำโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่มีคุณภาพทั้งระบบฉาย ภาพ เสียง ที่นั่งที่สะดวกสบาย ซึ่งผมเชื่อว่า โรงภาพยนตร์ ไทยประกันชีวิต  Crystal Cinema สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยมและทำให้ลูกค้าทุกคนที่ได้เข้ามาใช้บริการที่โรงได้รับความสุขกลับไปครับ” 

                แหม..สงสัยต้องแวะมาดูที่โรงไทยประกันชีวิต  Crystal Cinema ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า พระรามเก้า บ่อยๆ ซะแล้ว เผื่อจะได้เจอเหล่าซุปตาร์พาหวานใจตัวจริงมาสวีทสุขสันต์ลั้นลา..

32285

“ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”
ยอดจองกระหน่ำ ทะลุเป้า 7 วันโกยกว่า 900 คัน

               ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับการจัดงานครั้งแรกของ “คุณจรวย ขันมณี” แห่งยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ที่ได้รับความไว้วางใจจากโตโยต้า ให้จัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” ผลตอบรับสำหรับผู้เข้าชมงานเป็นไปตามคาด จบงาน 7 วัน (19-25 ก.ค.55) ยอดจองรถยนต์
โตโยต้าทะลุเป้าโกยมากกว่า 900 คัน พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าเต็มพิกัดแจกทองรวมกว่าล้านบาท


               บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงยอดจองรถภายในงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” หลังจากเสร็จสิ้นงานรวม 7 วัน (19-25 กรกฏาคม 2555) สูงถึง 972คัน แบ่งเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจำนวน 541คัน และ รถกระบะเพื่อการพาณิชย์จำนวน 431คัน

               รถโตโยต้าหลากหลายรุ่นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากภายในงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” ครั้งนี้ อันเนื่องมาจากเข้าหลักเกณฑ์ ตามนโยบายคืนภาษีให้กับประชาชนเมื่อซื้อรถคันแรกของรัฐบาล จึงส่งผลให้ลูกค้าในจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียง เข้าจองรถในงานนี้มากเป็นพิเศษ
            อีกทั้งจำนวนยอดจองรถยนต์โตโยต้าดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง อยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ได้คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ รวมถึงแคมเปญแจกทองรวมมูลค่ากว่าล้านบาท นับว่าเป็นแคมเปญสุดระทึกใจสำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน จึงส่งผลให้ยอดจองรถยนต์รวมหลังเสร็จสิ้นงานเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้



นายจรวย ขันมณี

               ด้านนายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เปิดเผยว่า “ความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่มอบความไว้วางใจให้ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ดำเนินงานในการจัดงานครั้งนี้ พร้อมทั้ง ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ทั้ง 5 รายในเขตจังหวัดปทุมธานีที่ร่วมสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ได้แก่ บริษัท โตโยต้าปทุมธานี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด, บริษัท โตโยต้าเฟรนส์ชิป จำกัด, บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด, บริษัท โตโยต้า เภตรา จำกัด บริษัท โตโยต้า พี.เอส. เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด

               อีกทั้งขอขอบคุณ นายขจรศักดิ์ สิงโตกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” จึงส่งผลให้งานนี้ประสบความสำเร็จทั้งด้านผู้เข้าชมงาน รวมถึงจำนวนยอดจองรถที่สูงเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้”

###

เกี่ยวกับ “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”

งาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นการรวบรวมตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดปทุมธานีทั้ง 5 ราย ได้แก่ โตโยต้า ปทุมธานี
โตโยต้า เภตรา โตโยต้า เฟรนส์ชิพ โตโยต้า พาราก้อน และโตโยต้า พี.เอส.เอ็นเตอร์ไพรซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้สามารถสัมผัส และเป็นเจ้าของนวัตกรรมอันล้ำสมัยของโตโยต้าได้อย่างใกล้ชิด


###

เกี่ยวกับ “บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด”

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสารยานยนต์, นักเลงรถ, นักเลงรถกระบะ, นักเลงมอเตอร์ไซค์ และหนังสือฉบับพิเศษ ในโครงการหนังสือคุณค่าอีกหลายเล่ม นิตยสารและหนังสือทุกเล่มให้สาระและประโยชน์คุ้มค่าที่สุดกับผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นที่นิยมและยอมรับจากผู้อ่านทุกระดับทั่วประเทศ

32286
บอย ปกรณ์ นำทีมอาสาสมัครซิกน่าประกันภัยสร้างบ้าน 2 หลังให้ผู้ยากไร้ จ.ระยอง
ต่อยอดจากการขายเสื้อยืดการกุศลที่ตนเองออกแบบเพื่อหาทุนสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้


                 บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มหนวดเจ้าเสน่ห์ พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ ซิกน่า ประกันภัย นำทีมลูกค้าและพนักงานซิกน่าร่วมเป็นอาสาสมัคร “ทำดี 1 วันกับซิกน่า สร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ให้มีที่อยู่อาศัย” เพื่อสร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้จำนวน 2 หลังที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2555 พร้อมส่งมอบบ้านให้แก่เจ้าของบ้านร่วมกับผู้บริหารของซิกน่า ประกันภัย และมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) เจ้าตัวเผยรู้สึกอิ่มเอมใจที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ ตั้งแต่การออกแบบเสื้อยืดการกุศลเพื่อนำไปจำหน่ายสมทบทุนสร้างบ้านโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งสำเร็จอย่างดียิ่งตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงการนำทีมอาสาสมัครเสียสละแรงกายมาเป็นอาสาสมัครในการสร้างบ้านด้วยตนเอง จนกระทั่งส่งมอบบ้านให้เจ้าของบ้านได้อยู่อาศัยจริงในวันนี้










                 บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ [ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ /size]ซิกน่า ประกันภัย เปิดเผยจากในงาน “ทำดี 1 วันกับซิกน่า สร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ให้มีที่อยู่อาศัย” ว่า “รู้สึกดีใจที่ทราบว่า ปีนี้ ซิกน่าประกันภัยมีกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ในการสร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ จำนวน 2 หลัง เพื่อให้คนกลุ่มนี้ได้มีโอกาสมีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งทุกคนก็ทราบดีว่า บ้านเป็นปัจจัยสี่ที่เป็นความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ทุกคน และหลายคนก็คงจะมีความฝันที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต ผมคิดว่า การที่เราได้อยู่อาศัยในบ้านที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ก็มีส่วนช่วยส่งเสริมให้คุณภาพชีวิตของเราดีขึ้นได้ และยิ่งถ้าเป็นบ้านที่เป็นของตนเองแล้วล่ะก็ เราจะยิ่งรู้สึกภูมิใจและรู้สึกมั่นคงขึ้นในชีวิตนะครับ ซึ่งสอดคล้องกับหลักแนวคิดกิจกรรมเพื่อสังคมของซิกน่าเลย การที่ผมได้มีส่วนช่วยเหลือในโครงการนี้ ตั้งแต่การร่วมออกแบบเสื้อยืดการกุศลกับทางซิกน่า ให้ออกมาเป็นลวดลายตามสไตล์ของผม เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับแฟนคลับและประชาชนทั่วไปเพื่อสมทบทุนสร้างบ้านให้แก่ 2 หลังนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากในช่วงที่ผ่านมา ตลอดจนถึง วันนี้ที่ได้มาเห็นบ้านหลังจริงที่เรามีส่วนร่วมช่วยเหลือตั้งแต่ต้น ได้มาเห็นกับตาว่าเงินที่เราช่วยกันระดมทุนได้กลายมาเป็นบ้านจริงๆ อยู่ตรงหน้าของเรา ได้มาเป็นอาสาสมัครสร้างบ้านร่วมกับทีมอาสาสมัครอีก 30 คน ลงมือจับจอบจับเสียมขุดดินด้วยตนเอง และยังได้มาเจอเจ้าของบ้านทั้ง 2 ครอบครัวที่เขาเฝ้ารอบ้านหลังใหม่มานาน จนกระทั่งได้มาส่งมอบบ้านในวันนี้ ผมรู้สึกอิ่มเอมใจจริงๆ ครับ ผมได้ฟังเจ้าของบ้านเขาเล่าว่าค่าเช่าบ้านของเขาเดือนละ 2,000 บาทซึ่งสูงมากสำหรับเขา ถ้าเขามีบ้านเป็นของตนเองเขาก็จะประหยัดค่าเช่าตรงนี้มาใช้จ่ายอย่างอื่นได้ แต่ในขณะที่เราอยู่ในเมืองมีความเป็นอยู่ที่สุขสบายกว่าเขามาก บางครั้งเราก็ใช้เงินแบบที่ลืมนึกถึงประโยชน์ความจำเป็น ผมเลยรู้สึกว่าการที่เราได้สละความสุขสบายแค่ 1 วันมาสร้างบ้านให้บ้านเขาเสร็จและเข้าอยู่ได้โดยเร็ว มันเป็นความสุขที่ประเมินค่าไม่ได้ ผมรู้สึกดีใจและขอขอบคุณทั้งซิกน่า ประกันภัย ทางมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย และแฟนคลับทุกๆ คนที่ช่วยกันสนับสนุนให้โครงการดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นและสำเร็จลงอย่างสมบูรณ์นะครับ ผมว่า วันนี้ ทั้ง 2 ครอบครัวคงหลับฝันดีมากๆ หลังจากที่ส่งมอบบ้านแล้วในวันนี้ครับ”










ครอบครัวนายคิม เท้าพยุง


ครอบครัวนายวิแต้ม สีหะวงษ์

                 กิจกรรม“ทำดี 1 วันกับซิกน่า สร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ให้มีที่อยู่อาศัย” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมของซิกน่า ประกันภัย เพื่อสร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ จำนวน 2 ครอบครัวในชุมชนสำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ. ระยอง ซึ่งจัดขึ้นตามแนวคิด CSR ของซิกน่าที่ต้องการ “เติมเต็มความต้องการพื้นฐานของมนุษย์: จัดหาน้ำสะอาด-สร้างที่พักปลอดภัย-สร้างชุมชนที่ยั่งยืน” และเป็นกิจกรรมที่ 2 ที่บอย- ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมกิจกรรมกับซิกน่า ประกันภัย ต่อเนื่องจากกิจกรรม ขายเสื้อยืดการกุศลที่ออกแบบโดย บอย ปกรณ์ ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับและประชาชนทั่วไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

32287

เอซุส ผลิตภัณฑ์ซิสเต็มส์ จับมือ วอร์เนอร์บราเธอร์ส พาลูกค้าและสื่อมวลชนชมภาพยนตร์“แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด” แบบเอ็กซ์คลูซีพก่อนใคร


                กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ วอร์เนอร์บราเธอร์ส เปิดตัวภาพยนตร์แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด (The Dark Knight Rises) อภิมหากาพย์ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอย พร้อมปิดโรงภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีพ มอบเอกสิทธิ์เฉพาะแก่ลูกค้าเอซุสและสื่อมวลชนเท่านั้น โดยภายในงาน เอซุสได้นำโน้ตบุ๊ก N Series มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพของเทคโนโลยี เอซุส โซนิก มาสเตอร์ สุดยอดเทคโนโลยีแห่งเสียง ที่เพิ่มอรรถรสแห่งความบันเทิงอีกด้วย ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

32288

สาวกรถถังหุ้มเกราะเฮลั่น! ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’เติมเงินผ่านช่องทาง MOLประเทศไทยได้แล้ววันนี้

               สมาชิกเกมรถถังหุ้มเกราะออนไลน์สุดฮิต ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ (World of Tanks)ได้เฮกันถ้วนหน้า เหตุเพราะล่าสุดผู้เล่นสามารถเติมเงินGold ได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้นผ่านช่องทางMOL หรือ Money Onlineประเทศไทย โดยจะสามารถเติมเงินผ่านระบบ MOL ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วิธีการสมัครบัญชี MOL ดังนี้

               1. เข้าไปที่ http://th.mol.com/index.php?/registration-1
            2. ทำตามขั้นตอนการสมัครและยืนยันอีเมล์เพื่อเปิดการใช้งานบัญชี



วิธีการเติมเงินผ่านช่องทางMOL ดังนี้

1. ล็อกอินเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ MOL ที่ http://th.mol.com/index.php
2. เลือกเติมเงินเข้าสู่บัญชี MOL โดยผู้เล่นสามารถใช้งานได้ทั้ง บัตร 1-2 Call / mPay STATION / mPay / เคาท์เตอร์เซอร์วิส / SCB Easy
3. จากนั้นล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ www.worldoftanks-sea.com เพื่อทำการเชื่อมโยงID ของเกมและ MOL เข้าด้วยกัน



4. ในหน้าเว็บไซต์เกม World of Tanks ให้เลือก เมนู ‘ซื้อเหรียญทอง’


5. ในหน้า ‘ซื้อเหรียญทอง’ ให้เลือก ‘ประเทศไทย’ และเลือกเมนูการซื้อ ‘อื่นๆ’ ที่อยู่ด้านซ้ายของหน้าจอ ตามตัวอย่าง
6. เลือกจำนวนGold ที่ต้องการซื้อ และ คลิก "ดำเนินการต่อ"
7. จากนั้นจะเข้าสู่หน้าต่างเลือกการเติมเงิน ให้คลิกที่ ‘7 ทางเลือกเพิ่มเติม’
8. เลือก ‘MOL Point’ และดำเนินการต่อ



9. ระบบจะกลับไปหน้าของMOL เพื่อให้ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ MOL อีกครั้ง เพื่อยืนยันการซื้อ
10. เมื่อพร้อมแล้วกด ‘ยืนยัน’ เพื่อทำการซื้อ Gold ของเกม World of Tanks

             เพียงแค่นี้ก็สามารถมันส์ไปกับ ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’  ได้แล้ว อย่ารอช้า! พบความมันส์ระดับอินเตอร์ได้แล้ววันนี้ที่ http://worldoftanks-sea.com/


32289

“ทีเอสแอล” เปิดศูนย์บริการ SMRT ครบวงจร ในประเทศพม่า
ขานรับการเปิดประตูการค้าเสรีในอาเซียน หรือ เออีซี ในปี 2558

               “ทีเอสแอล” เผยแผนรับมือเออีซี ปี 2558 ประเดิมเปิดศูนย์บริการ SMRT ในประเทศพม่า จัดหนักด้วยเงินลงทุน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 30 ล้านบาทไทย ส่งตรงช่างเทคนิคจากเมืองไทย พร้อมบริการแบบครบครัน


คุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช

               นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์แบรนด์หรูจากทั่วโลก เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ Asean Economics Community เรียกสั้นๆ ว่า AEC “การเปิดประตูสู่การค้าเสรีนั้น เปรียบเสมือนการเปิดประตูเชื่อมต่อกันระหว่างประเทศต่างๆ และสำหรับทีเอสแอล เป็นผลบวกกับเรามากๆ ไม่ว่าจะเป็นการหมุนเวียนในเรื่องของแรงงาน การขนส่ง ตัวรถ หรืออะไหล่”

             “รัฐบาลพม่าในวันนี้ มีนโยบายเปิดประเทศและพัฒนาประเทศอย่างจริงจัง ต้องการส่งเสริมการเข้ามาลงทุนในประเทศของนักธุรกิจต่างชาติ ดังจะเห็นได้จากนโยบายปลอดภาษี หรือ 0% Free TAX ยาวนานถึง 15 ปี หากจดทะเบียนบริษัทเป็นของชาวต่างชาติ”

             เหตุผลอีกประการหนึ่งคือ พม่ามีประชากรมากพอๆ กับประเทศไทย แต่ทรัพยากรทุกอย่างมีมากกว่าเมืองไทยนับเท่าตัว ฉะนั้นในอนาคตข้างหน้ากระแสการพัฒนาและการลงทุนจะแห่กันไหลมาที่ประเทศนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเราในฐานะเพื่อนบ้านน่าจะได้เปรียบในเรื่องของการทำความเข้าใจกับพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าชาวพม่าได้ง่ายกว่าชาติอื่นๆ เนื่องจากมีวัฒนธรรมความเป็นอยู่ใกล้คัยงกัน ไม่แตกต่างกันมากนัก

             คุณสุรีย์ภรณ์กล่าวต่อว่า “ทีเอสแอล เริ่มต้นธุรกิจในประเทศพม่า ด้วยการเปิดศูนย์บริการ SMRT ซึ่งปัจจุบันลูกค้าที่ใช้รถยนต์ระดับหรูในบ้านเราต่างรู้จักดีในฐานะผู้ชำนาญด้านการดูแลซ่อมแซมรถยนต์นำเข้าโดยเฉพาะ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 30 ล้านบาทไทย ให้บริการดูแลเครื่องยนต์ สีและตัวถัง ยิ่งไปกว่านั้น เราวางรูปแบบธุรกิจ (Business Model) ของ SMRT ในลักษณะของศูนย์บริการแบบครบวงจร โดยรวบรวมสินค้าและบริการที่ิเกี่ยวข้องกับรถยนต์เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ฟิล์มติดรถยนต์ ชุดตกแต่งประดับยนต์ ยางรถยนต์ อะไหล่ และน้ำมันเครื่อง เป็นต้น





                ตลาดรถยนต์นำเข้าในประเทศพม่าค่อนข้างใหญ่ เศรษฐีที่ใช้รถยนต์ระดับไฮ-เอ็น (HI END) มีมาก ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง หรือรถมือสองที่นำเข้ามาขาย แต่ด้วยความที่ศักยภาพของช่างและศูนย์บริการที่นั่นยังไม่ดีพอ ตรงจุดนี้เอง คือโอกาสทางธุรกิจที่ทีเอสแอลมองเห็น

             อย่างที่กล่าวไปในตอนต้นว่า เรามีความถนัดในเรื่องการให้บริการรถยนต์นำเข้าที่ได้มาตรฐาน เรามีความมั่นใจว่าจะสามารถครองใจผู้ใช้รถชาวพม่าได้อย่างแน่นอน เพราะเราเข้าใจคนรักรถ รู้ว่าเค้าต้องการช่างที่รู้จักรถเป็นอย่างดี ช่างที่รู้ว่าจะดูแลรถที่เค้ารักให้ดีที่สุดได้อย่างไร และนี่คือจุดแข็งที่ ทีเอสแอลทำและรักษามาตรฐานมาตลอด มาตรฐานการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกับที่ SMRT ในประเทศไทยเช่นกัน”

             ตอนนี้ทิศทางธุรกิจโลก หันมาจับตาเอเซียมากขึ้น หลังจากเศรษฐกิจของยุโรปและอเมริกาเริ่มระส่ำระสาย แต่ของโซนเอเซียดูมั่นคงกว่า ในอนาคตข้างหน้าเงินทุน แรงงาน น่าจะวิ่งมาหาประเทศในแถบทวีปเอเซียมากขึ้น และวันนี้ ทีเอสแอลเริ่มเปิดตลาดก่อนใคร เราก็เชื่อว่าเรามีโอกาสสำเร็จเร็วกว่าคนอื่นอย่างแน่นอน” คุณสุรีย์ภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

             ทีเอสแอล ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพและการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง พยายามสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณอย่างต่อเนื่องเสมอมา เพราะความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าคือเป้าหมายของทีเอสแอลนั่นเอง


เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

32290
กำหนดตลาดนัดศิลปวัฒนธรรมและเวทีสาธารณะชุมชน ครั้งที่ ๑
วันเสาร์ที่ ๒๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๕  ณ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านไทยเบิ้งโคกสลุง จ.ลพบุรี


๑๐.๐๐–๒๐.๐๐ น.   นิทรรศการ เรื่อง ความเชื่อเหนือธรรมชาติ ของชาวไทยเบิ้ง   จัดแสดงเรื่องราวความเชื่อเหนือธรรมชาติของชาวไทยเบิ้ง คือ ภาพวาดผี

ตามคำบอกเล่าจากคนเฒ่าคนแก่เครื่องเซ่นในพิธีกรรมต่าง ๆ ต้นไม้สมุนไพรผี และยาผีบอกเป็นต้น   ใต้ถุนบ้านไทยเบิ้ง

๑๓.๐๐–๑๖.๐๐ น.   สอนทำของเล่นพื้นบ้าน และตัดกระดาษ   คนเฒ่าคนแก่ในชุมชนสอนทำของเล่นพื้นบ้านเช่น ตุ๊กกะโต่ง (ตั๊กแตน) เกียน (เกวียน) จิ่งหันลูกยาง

สานปลาตะเพียน และตัดพวงมะโหด ฯลฯ   ใต้ถุนบ้านไทยเบิ้ง

๑๕.๐๐–๒๐.๐๐ น.   ตลาดขายผักขายหมี่   ตลาดนัดขายของพื้นบ้าน เช่น ขนมพื้นบ้าน ผักพื้นบ้าน อาหารพื้นบ้าน   ลานกิจกรรมกลางแจ้ง

๑๕.๐๐–๑๖.๐๐ น.   การแสดงรำโทน   การแสดงรำโทนของผู้เฒ่าผู้แก่   ลานกิจกรรมกลางแจ้ง

๑๖.๐๐–๑๗.๐๐ น.   แสดงดนตรีไทย   แสดงดนตรีไทยบทเพลงไทยเดิม   เวทีการแสดงดนตรีไทยหน้าศูนย์ OTOP

๑๗.๐๐–๑๘.๐๐ น.   เสวนาวิชาการ เรื่อง ความเชื่อเหนือธรรมชาติ ของชาติพันธ์ในจังหวัดลพบุรี พูดคุยเรื่องความเชื่อด้านต่าง ๆ

ของชาติพันธ์มอญ พวน และเบิ้ง    เวทีกลางแจ้ง

๑๘.๐๐-๑๘.๓๐ น.         พิธีเปิดงานตลาดนัดศิลปวัฒนธรรมและเวทีสาธารณะชุมชน              

การแสดงนาฏศิลป์   โดย นายพจน์  สีเข้ม  วัฒนธรรมจังหวัดลพบุรี
                  
การแสดงนาฏศิลป์จากวิทยาลัยนาฏศิลป์กรมศิลปากรจังหวัดลพบุรี

๑๘.๓๐-๑๙.๑๙ น.         - ระบำลพบุรี

                                 - การแสดงโขนตอนเมขลารามสูร   เวทีกลางแจ้ง


๑๙.๑๙–๑๙.๕๐ น.    กิจกรรมจุดเทียนชัยถวายพระพรพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร

เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ รอบ  ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕   เวทีกลางแจ้ง

๑๙.๕๐-๒๐.๑๐ น.    การละเล่น “ผีลิงลม”   การละเล่น “ผีลิงลม” โดยไทยมอญบางขันหมาก   เวทีกลางแจ้ง

๒๐.๑๐-๒๐.๔๐ น.    การแสดง “นางกวัก        การแสดงความเชื่อ “นางกวัก” โดยไทยพวนบ้านทราย   เวทีกลางแจ้ง

๒๐.๔๐-๒๑.๐๐น.    ขับขานบทกวี “ความเชื่อเหนือธรรมชาติ”             ขับขานบทกวีบ้านไร่ “ความเชื่อเหนือธรรมชาติ”

โดยอ.มงคล บุญเจริญ  กวีบ้านไร่ช่องสาริกา   เวทีกลางแจ้ง

๒๑.๐๐-๒๑.๓๐ น.    ละครเวที   การแสดงละครเวที เรื่อง “ผี ความเชื่อเหนือธรรมชาติ” โดย คณะละครหน้ากากเปลือย   เวทีกลางแจ้ง



32291
นิโคล ปี๊ดแตกอินจัดตบลูกไม่ยั้ง หลั่งน้ำตาคากองถ่าย Virgin Am I
สวมบทแม่ที่หัวใจแทบสลายเห็นคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต



               นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง“VirGin Am I ” (เวอร์จิ้น แอม ไอ)งานนี้คุณแม่ยังสาวอย่าง นิโคล เทริโอ เลยขอโชว์ฝีไม้ลายมือแบบสุดพลัง  เล่นจริงแบบจัดเต็มทุกฉากทุกซีน  ไม่เว้นแม้แต่ซีนสำคัญที่ นิโคลที่รับบทเป็น ธิดาคุณแม่จอมเวิร์คกิ้งวูแมน  ต้องตกตะลึงเมื่อได้เห็นคลิปหลุดของ เดี่ยว(รับบทโดย อ๊อฟ สุทิวัส) ลูกชายสุดที่รักกำลังปฎิบัติภารกิจช่วยตัวเองโพสต์ว่อนในอินเตอร์เน็ต  ทำเอาคุณแม่ถึงกับช็อกพูดไม่ออก ร้องไห้เสียสติกับสิ่งที่เกิดขึ้น  

               ฉากนี้สาวนิโคลขอตัวปลีกวิเวกไปทำอารมณ์อยู่สักพัก พอได้เวลาที่ต่อมน้ำตาเริ่มทำงาน  นิโคลก็ส่งสัญญาณเตรียมพร้อมในการถ่ายทำจริง   สิ้นเสียงที่ แอนดี้ อนุชิต (ผู้กำกับ) สั่งแอ็คชั่น  นิโคลก็ไม่รอช้าบิ๊วน้ำตามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีหนุ่มอ๊อฟนั่งส่งอารมณ์อยู่ข้างๆ หลังจากนั้นดีกรีความเคร่งเครียดก็ค่อยๆ ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ   ทั้งคู่ต่างรับส่งบทกันไปมาจนในที่สุดสาวนิโคลก็ระเบิดอารมณ์ปล่อยโฮกลางกองถ่าย   แถมตีหนุ่มอ๊อฟแบบไม่ยั้งมือทำเอาหนุ่มอ๊อฟนั่งน้ำตาไหลพราก   พอสิ้นเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับ ทีมงานถึงกับอึ้ง! ทึ่ง! ในความสามารถของสาวนิโคลที่เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย ด้านสาวนิโคลไม่รอช้ารีบโน้มหนุ่มอ๊อฟเข้ามากอดปลอบขวัญกันยกใหญ่   งานนี้นิโคลเปิดใจถึงบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟัง...
















               “…ฉากนี้เป็นฉากที่ธิดาเห็นคลิปของลูกชายตัวเองแล้วรู้สึกรับไม่ได้ ทั้งช็อกและสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หัวใจของคนเป็นแม่กำลังแตกสลายที่เห็นภาพลูกชายแบบนั้น   คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ดูแลลูกไม่ดี แล้วก็โกรธที่ลูกทำแบบนี้ จากเดิมที่ธิดาเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นคนมั่นใจคิดว่าฉันเก่ง ฉันทำได้ทุกอย่าง  ไม่เคยมีอะไรที่ธิดาทำไม่สำเร็จ  แต่ พอมาเจอปัญหาของลูกเข้าไปทำให้ธิดากลายเป็นคนตัวเล็กๆ ไปถนัดตา   ธิดาไม่รู้ว่าจะต้องแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร เธอสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น  เหมือนทุกอย่างพังทลาย จึงทำให้ธิดาคิดในแง่ร้ายไปต่างๆ นานาแล้วก็มาระเบิดอารมณ์กับลูก

               ก่อนถ่ายฉากนี้ตัวกี้เองขอแยกตัวไปทำอารมณ์เกือบชั่วโมง  เพราะถ้ากี้ไม่อินไม่รู้สึกถึงความเป็นแม่ กี้ก็จะไม่สามมารถเล่นออกมาไม่ได้  ฉากนี้ถือเป็นฉากที่หนักพอสมควร กี้พยายามรวบรวมพลังแล้วเล่นออกมาให้ดีที่สุด เพราะการร้องไห้มันต้องใช้พลังเยอะมาก ไม่อยากเทคใหม่  กี้เลยจัดเต็มไปเลยคะยอมรับคะว่าโกธรน้องอ๊อฟมากๆ โมโหมากไม่เข้าใจทำไมเขาต้องทำลายหัวใจแม่ได้ขนาดนี้  พลังที่ส่งไปให้อ๊อฟทั้งหมดคือพลังที่มาใจหัวใจของแม่คนหนึ่งที่รู้สึกผิดหวังกับลูกชายคนเดียว  เลยตีลูกไม่ยั้ง ระเบิดอารมณ์ใส่ลูกแบบไม่มีกั๊กคะ  เรียกว่าอินจัดเลยคะซีนนี้ พอผู้กำกับสั่งคัท  เราเลยนึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้ตีน้องไปซะหลายทีก็รีบเข้าไปกอดขอโทษเขาเพราะกลัวว่าเขาจะเจ็บ แต่น้องอ๊อฟน่ารักมาก เขาบอกว่าไม่เป็นไรครับพี่กี้ผมไม่เจ็บ  แค่ผมเห็นพี่ร้องก็น้ำตาไหลแล้ว ตัวกี้เองก็กลัวว่าน้องจะตกใจ   แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีคะ   กี้ก็ขอฝากให้ลองติดตามฉากนี้ในหนังกันดูนะคะ อยากให้ดูกันว่าธิดาจะมีทางออกสำหรับเรื่องนี้อย่างไรค่ะ...”

               เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถนิโคล เทริโอ กับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด  VirGin Am I  (เวอร์จิ้น แอม ไอ) ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้-เดอร์ตี้โจ๊ค จากผลงานการกำกับของ แอนดี้-อนุชิต มวลพรม   ภายใต้การดูแลของ  เอ็ม พิคเจอร์ส และ ปิกนิก ฟีเชอร์  ตีแตกทุก จิ้น ตนาการ 30 สิงหาคม  นี้ทุกโรงภาพยตร์

32292
เอส เอฟ จับมือ ไทยประกันชีวิต เปิดโรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”
ชูจุดแข็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอหนัง
ด้วยโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดใจกลางเมือง

               เอส เอฟ ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต เปิดยิ่งใหญ่โรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ชูจุดแข็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอหนังด้วยโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยใจกลางเมืองย่านพระรามเก้า เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงสุดพิเศษสมบูรณ์แบบด้วยระบบฉายและระบบเสียงดิจิตอล พร้อม Exclusive Lounge มุมพักผ่อนส่วนตัวสุดพิเศษ อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดรับฟรี! ป๊อปคอร์น ตั้งแต่ 1 ส.ค. ยาวถึงสิ้นปี 55


               นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บ. เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า “เอส เอฟ มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการพัฒนามาตรฐานคุณภาพและการบริการอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเราก็พร้อมที่จะเป็นช่องทางสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรหรือคู่ค้าในการสื่อสารสินค้าหรือบริการสู่ผู้บริโภคในรูปแบบความบันเทิงตามความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้มอบความไว้วางใจให้เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เป็นช่องทางในการสนับสนุนเชิงธุรกิจอย่างครบวงจร อาทิ การจัดฉายสื่อโฆษณาภายในโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปี  การจัดรอบการชมภาพยนตร์พิเศษเฉพาะกลุ่มสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตตลอดปี และกิจกรรมอื่นๆที่จะประชาสัมพันธ์ในช่องทางของโรงภาพยนตร์ ตลอดปี 2555 ถึง ปี 2557 และล่าสุดคือการจัดตั้ง “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า

                เราได้รังสรรค์ให้ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”เป็นโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งเรื่องระบบฉายด้วยเทคโนโลยี Real D และระบบเสียงดิจิตอลแบบ 4 Ways Speaker ที่รองรับผู้ชมคอหนังได้ถึง 437 ที่นั่ง โอ่อ่าด้วยการออกแบบที่หรูหราดั่งคอนเซปคริสตัล และสุดพิเศษด้วย “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema Lounge”  มุมพักผ่อนสุด Exclusive ระหว่างรอรอบฉายบริเวณหน้าโรง นอกจากนี้ลูกค้ายังสะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีพระรามเก้า และที่ขาดไม่ได้คือการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเรา ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นว่าลูกค้าของไทยประกัน และลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการโรงภาพยนตร์ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema จะได้เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงพร้อมด้วยการบริการชั้นเยี่ยม ให้สมกับการเป็นสุดยอดโรงภาพยนตร์เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง”

                 ทางด้านนายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้ไทยประกันชีวิตมาโดยตลอด ซึ่งปีนี้ครบรอบ 70 ปี เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษ ตามแนวคิด “เป็นมากกว่าการประกันชีวิต” เพื่อดูแลคนไทยรอบด้าน โดยเฉพาะลูกค้าซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Stakeholder ที่ไม่เพียงแต่ให้ความคุ้มครองด้านประกันชีวิตและประกันสุขภาพเพียงอย่างเดียว แต่ยังมุ่งเพิ่มสร้างมูลค่าเพิ่ม หรือ Value Added ด้วยการเติมเต็มความสุขให้ลูกค้าที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดผ่านคลับไทยประกันชีวิต ซึ่งการดูหนังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามอบเป็น Value Added ที่ตอบโจทย์ความสุขและอรรถรสความบันเทิงอย่างแท้จริง 


                 และเพื่อสร้างความสุขให้เพิ่มขึ้น ไทยประกันชีวิตจึงเลือกโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า เป็นโรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย สมบูรณ์แบบทั้งระบบภาพและเสียง ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการคมนาคมที่สะดวก ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะได้รับความรู้สึกอบอุ่น มีความสุข และได้รับการดูแลดั่งคนพิเศษแน่นอน”

                 นอกจากนี้ ไทยประกันชีวิต และ เอส เอฟ ยังได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าไทยประกันชีวิต รับฟรี!ทันที ป๊อปคอร์นขนาดกลาง 1 ชุด เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ดที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล แกรนด์ พระรามเก้า 9 ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.จนถึงสิ้นปี 55 และพิเศษสุด ลูกค้าไทยประกันชีวิตสามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปีดี 7 หน ได้ 1 ที่นั่งแถม 1 ที่นั่ง เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ดที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com

32293
เอส เอฟ เอาใจสาวก GTH เสิร์ฟแคมเปญใหญ่ต้อนรับหนังรักแห่งปี “รัก 7 ปีดี 7 หน”
ให้สิทธิ์ซื้อ 1 ที่นั่งฟรี 1 ที่นั่งทันที!!!


               โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟร่วมกับค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช”เอาใจคอหนังรักมอบความพิเศษเพื่อร่วมฉลอง 7 ปี GTH พร้อมเสิร์ฟแคมปญใหญ่ เพียงนำบัตรประชาชนที่มีเลขประจำตัวลงท้ายด้วยเลข “7” สามารถแลกรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “รัก 7 ปีดี 7 หน” 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่งทันที! (จำกัด 7,000 สิทธิ์) ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ www.sfcinemacity.com และ SF Call Center 02-268-8888 ช้าหมดอดรับสิทธิ์นะจ๊ะ!!!

32294
เอส เอฟ ทำเก๋...ซื้อชุดคอมโบ เซท “รัก 7 ปีดี 7 หน”
รับฟรีทันที!!! กระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดว๊าว.5.


                โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟควงแขนน้องปันปัน นักแสดงนำจากภาพยนตร์รักแห่งปี “รัก 7 ปีดี 7 หน” ชวนลูกค้าอิ่มเอมไปกับทุกๆความรัก และอิ่มอร่อยสุดคุ้มค่า เมื่อซื้อคอมโบ เซทชุด “รัก 7 ปีดี 7 หน” (ป๊อปคอร์นรสใดก็ได้ขนาด 64 ออนซ์+น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์) มูลค่า 179 บาท รับฟรีทันที!!กระเป๋าสุดเก๋ลิมิเต็ดอิดิชั่น ณ จุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าของจะหมด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ www.sfcinemacity.com และ SF Call Center 02-268-8888

Pages: 1 ... 2151 2152 [2153] 2154 2155 ... 2407