Recent Posts

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดฉากแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ Move You, Move Sports ตอกย้ำอันดับ 1 วงการ Performance Sports Retail มาตลอด 26 ปีปล่อยหนังโฆษณา Find What Moves You. ชวนตามหาแรงบันดาลใจ แล้วมูฟสู่อีกขั้นของชีวิต

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BDMmSHM0apY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BDMmSHM0apY</a>


              กรุงเทพฯ วันที่ 10 เมษายน 2567 Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ Move You, Move Sports ปักธงครองตำแหน่งเจ้าตลาดธุรกิจค้าปลีกด้าน Performance Sports ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา ในประเทศไทยมาตลอด 26 ปี ตั้งเป้าเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ใช้พลังของกีฬามูฟชีวิตไปข้างหน้า ส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟเพื่อเดินหน้าสู่สังคมไทยสุขภาพดี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 27 ด้วยแคมเปญ Find What Moves You. ภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกในรอบหลายปี ที่ถ่ายทอดปณิธานของแบรนด์ ส่งต่อแรงบันดาลให้ทุกก้าวของชีวิต ผ่านเรื่องราวของกีฬาที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น


              นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ซูเปอร์สปอร์ต ครองตำแหน่งอันดับ 1 ธุรกิจค้าปลีกสินค้ากีฬาในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 26 ปี โดยตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 เป็นต้นมา ซูเปอร์สปอร์ตได้เริ่มปรับภาพลักษณ์และแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับทัศนคติของผู้บริโภคในปัจจุบัน คือ Move You Move Sports ที่หมายถึงการให้พลังของกีฬามูฟชีวิตไปข้างหน้า มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการเข้าถึงทางด้านกีฬา ควบคู่ไปกับการส่งเสริมให้เกิดการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟเพื่อเดินหน้าสู่สังคมไทยสุขภาพดี โดยได้เริ่มปรับโฉมสโตร์ในสาขาต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ ผสมผสานการช้อปปิ้งหน้าร้านกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างตอบโจทย์และตรงจุดมากขึ้น โดยนำร่องที่สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล นครสวรรค์, เซ็นทรัล นครปฐม, รวมถึงเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมจัดกิจกรรมกีฬาเฉพาะประเภทอีกหลากหลายกิจกรรม เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจ และสร้าง Sports community ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”


              สำหรับ Find What Moves You. เป็นแคมเปญที่ต่อยอดจากทิศทาง Move You Move Sports ของแบรนด์ มีเป้าหมายที่จะจุดประกายแรงบันดาลใจ ให้เกิดพลังในการมูฟชีวิตไปข้างหน้าและเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้นด้วยกีฬา โดยเริ่มออกสตาร์ทแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณา ที่เล่าเรื่องราวการตามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งธรรมดารอบตัว ที่จะจุดประกายให้ชีวิตได้มูฟไปอีกขั้น ถ่ายทอดผ่านบุคคลที่อาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่มีความแน่วแน่ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเวอร์ชันที่ดีขึ้น โดยภาพยนตร์หยิบเอาเรื่องราวรอบตัวมาจุดประกายให้เห็นว่าแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สามารถหาได้ทุกที่ ทุกเวลา ชวนทุกคนตามหาแรงบันดาลใจให้เจอ แล้วมูฟสู่อีกขั้นของชีวิต โดยซูเปอร์สปอร์ตพร้อมมูฟไปกับทุกก้าวของทุกคน


              หาแรงบันดาลใจให้เจอ เพื่อ “มูฟ” ไปสู่เวอร์ชั่นที่ดีกว่ากับซูเปอร์สปอร์ต ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด Find What Moves You. ได้ทาง https://youtu.be/BDMmSHM0apY?si=IwQNrLgISP4GJT-Z หรือร่วมติดตามทุกก้าวของซูเปอร์สปอร์ตได้ที่ Facebook Supersports





22
ขอเชิญร่วมสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” วันนี้ - 16 เม.ย. 67


            เชิญชวนทุกท่านร่วมสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” วันนี้ - 16 เม.ย. 67 ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ อิ่มอร่อยกับอาหารไทยและขนมไทยย้อนยุค พร้อมช้อปปิ้งสินค้าหัตถกรรม อาทิ เสื้อผ้าลายไทย กระเป๋าหนังตอก กระเป๋าผ้าลายไทย




            สนุกเพลิดเพลินกับกิจกรรมการประกวดหนูน้อยสงกรานต์ชิงทุนการศึกษา สูงสุด 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสิน คุณแอ๊ว อำภา ภูษิต, คุณจุ๊บแจง วิมลพันธ์  ชาลีจังหาญ ดาวดังจากละครฮิต บุพเพสันนิวาส และคุณหลิน นุสรา ในวันที่ 12 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าแพลทินัม ติดตามรายละเอียดร้านค้าและโปรโมชั่น  ที่น่าสนใจ ได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์





















23
Bclink มองแม้อัตราการเกิดใหม่ต่ำ
แต่สินค้าแม่และเด็ก Premium Segment ยังเติบโตต่อ
พร้อมลุยงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 โชว์นวัตกรรมความยั่งยืน


Bclink ผู้ผลิตสินค้าแม่และเด็กภายใต้แบรนด์ Granny Ben, Baby & Co., Saeson Baby และร้านค้า The Little Store ประเมินแม้อัตราการเกิดใหม่ต่ำ แต่สินค้าแม่และเด็ก Premium Segment ยังเติบโตต่อ พร้อมลุยงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25-27 เม.ย. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โชว์นวัตกรรมความยั่งยืนของผ้าอ้อม "ใยเทนเซล" ทำจากต้นยูคาลิปตัสที่ปลูกในป่าปิด

นายพงศ์ปิติ ศรีพลแผ้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีซี ลิงค์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเรามีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแม่และเด็ก รวมถึงการเป็น Distributor พวกคาร์ซีท รถเข็นเด็ก หรือสินค้าที่เกี่ยวกับแม่และเด็กจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่เลือกเราเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับสินค้าที่เราผลิตอยู่ภายใต้บริษัทได้แก่แบรนด์ Granny Ben แบรนด์ Baby & Co. แบรนด์ Saeson Baby แบรนด์หน้ากากอนามัยแบบผ้า Medtex Thailand และร้านค้าที่รวบรวมสินค้าแม่และเด็กที่มีคุณภาพอย่าง The Little Store ที่มีแบรนด์สินค้าให้เลือกมากกว่า 150 แบรนด์



แต่เดิมเราทำธุรกิจผลิตสิ่งทอมามากกว่า 60 ปี เรียกได้ว่าคลุกคลีกับวงการนี้ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าทอผ้า ย้อมผ้า พิมพ์ผ้า แบบครบวงจร ซึ่งเรามีทั้งส่งออกและส่งต่อให้ซัพพลายส่งต่อไปขายให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมายทั่วโลกทั้งในไทยและต่างประเทศ ช่วงปี 2020 หรือ ช่วงโควิด โรงงานเราก็ทำหน้ากากผ้าเพราะช่วงนั้นออเดอร์ไม่เข้า พอไม่นานเราก็เริ่มมองเห็นว่าหน้ากากผ้าก็อาจจะอยู่ได้ไม่นานจึงหันมาทำจริงจังมากขึ้นด้วยการผลิตผ้าอ้อมเสื้อผ้าของใช้สำหรับเด็กในแบรนด์ Granny Ben

"เราอยู่วงการนี้มายาวนาน สะสมประสบการณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมสิ่งทอ เราก็พอมองเห็นช่องทางการตลาดอยู่ ประกอบกับน้องสาว และตัวผมเองเริ่มมีลูก พอเราหาซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆ ไปห้างบ้าง ไปเดิมตามงานแฟร์ต่างๆ ก็เริ่มเห็นของใช้ของเด็กโดยเฉพาะพวกผ้าอ้อมซึ่งส่วนใหญ่เป็นผ้าคอตตอนธรรมดา แต่เรารู้ดีว่ามีเนื้อผ้าที่ดีกว่านี้ และใช้กับเด็กได้ดี ไม่อันตราย เช่น ใยเทนเซลที่ทำจากต้นยูคาลิปตัสซึ่งปลูกในป่าปิด ทำให้เส้นใยมีความนุ่มพิเศษ และ เส้นใยมีความแข็งแรง ซึมซับน้ำได้ดีแห้งไว และด้วยความที่เป็นผู้ผลิต เราจึงคิดที่จะพัฒนาสินค้าจนกลายเป็นแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา"



นอกจากจุดแข็งเรื่องอุตสาหกรรมทอผ้าที่เรามีแล้ว สิ่งที่เราต้องพัฒนาต่อคือการดีไซน์แบรนด์ดิ้ง แพ็คเกจจิ้งต่างๆ และเล่าที่มาของแบรนด์ Granny Ben ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณยายก็คือคุณแม่ของพวกเราที่อยู่วงการทอผ้ามากว่า 30 ปีและอยากทำสิ่งที่ดีที่สุดให้หลานได้ใช้ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยกับแม่และเด็กเป็นพิเศษ และกระบวนการผลิตที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเพื่อสินค้าของเราตอบโจทย์เทรนด์โลกในปัจจุบันและอนาคต

ทั้งนี้จะเห็นได้ชัดว่า ทาร์เก็ตลูกค้าของเรา คือ Premium Segment คนที่หาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ให้กับหลาน ซึ่งก็ตอบโจทย์เทรนด์ของตลาดในตอนนี้ิที่คนมีลูกกันน้อยลง อัตราการเกิดต่ำลงเรื่อย ๆ แต่เท่าที่เรามอนิเตอร์ตลาดเราจะเห็นได้เลยว่า หลายคนเริ่มวางแผนครอบครัว ถ้าหากจะมีลูกก็ต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุดของลูก โดยเฉพาะตลาดพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์ ซึ่งสินค้าที่มีของเราทั้งหมดตอบโจทย์ในกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี



นายพงศ์ปิติ กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากสินค้าที่เราผลิตเองแล้ว เรายังเป็นดิสบิวเตอร์ให้กับสินค้าแม่และเด็กอีกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งส่วนหนึ่งเราก็ได้พาร์ทเนอร์จากงาน Kind + Jugend ที่จัดทั้งที่ไทย และต่างประเทศ โดยสินค้าที่เรานำเข้ามานั้นจะเข้ามาเติมเต็ม Ecosystem ในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเรา ขณะเดียวกันข้อดีของการได้ร่วมงานแฟร์ต่างๆ รวมไปถึงงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 นอกจากจะได้พรีเซ็นต์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือการเจรจาธุรกิจแล้ว เรายังได้เห็นเทรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแม่และเด็กเพื่อนำมาพัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์ Bclink ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย

"เราอยากให้ลูกค้าทุกคนได้มั่นใจว่าสินค้าของเราได้รับการยอมรับในระดับ Global Standard ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความยั่งยืน (Sustainability) รวมไปถึงความปลอดภัย (Safety) ที่เรามีตัวชี้วัดมาตรฐาน (Benchmark) ระดับโลก ซึ่งเราไม่ได้มองแค่การแข่งขันแค่ในประเทศเท่านั้น แต่เรายังมองถึงแบรนด์ทั่วโลกด้วยเพืิ่อให้สินค้าของเราเติบโตต่อไปในอนาคต"
24
เจนเนอราลี่ ประกันภัย จับมือ ศรีสวัสดิ์
ออกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ “สวัสดิ์คุ้มเว่อร์” คุ้มโดนใจคนยุคใหม่


               "บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)" ร่วมกับ “บมจ. ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น” ออกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ “สวัสดิ์คุ้มเว่อร์” เจาะตลาดลูกค้าหลากหลายอาชีพ ที่มองหาความคุ้มครองที่ครอบคลุม ทั้งความคุ้มครองชีวิต ค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้ ที่มีค่าเบี้ยประกันไม่แพง และสมัครง่ายด้วยตนเองเพียงไม่กี่ขั้นตอน รับความคุ้มครองได้ทันที เหมาะกับทุกกลุ่มอาชีพและคนยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายด้วยบริการที่ทันใจ ตั้งแต่การสมัคร การชำระเงิน และบริการเคลมออนไลน์ที่ทำได้ง่าย ๆ บนแอป GEN 365 แอปพลิเคชันสำหรับลูกค้าเจนเนอราลี่ที่ให้บริการด้านกรมธรรม์และมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายตลอด 365 วัน

               สำหรับจุดเด่นของแบบประกันที่คุ้มโดนใจมีดังนี้

•   คุ้มเว่อร์ ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 240,000 บาท โดยมีค่าเบี้ยเฉลี่ยสำหรับแผนเริ่มต้นเพียงวันละ 1.40 บาท เท่านั้น

•   ครบเว่อร์ มีค่ารักษาพยาบาลรวมค่าห้อง สูงสุด 10,000 บาท ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง

•   อุ่นใจเว่อร์ รับค่าชดเชยรายได้สูงสุด 1,000 บาท/วัน ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล (สูงสุด 15 วัน/อุบัติเหตุแต่ละครั้ง)

•   เร็วเว่อร์ สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอน จ่ายเงินปุ๊บ คุ้มครองทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

               ปรึกษาและรับบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ กว่า 5,500 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sawad.co.th/ประกันอุบัติเหตุ-สวัสดิ์คุ้มเว่อร์/ และ Facebook Fanpage: ศรีสวัสดิ์ เงินสด ทันใจ หรือโทร 1652 พิจารณารับประกันภัย โดย บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)

###

เกี่ยวกับบริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นกลุ่มบริษัท ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายย่อย ภายใต้เครื่องหมายบริการ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ซึ่งประกอบธุรกิจหลัก สินเชื่อรายย่อยแบบมีหลักประกันประเภท ทะเบียนรถเก่าทุกประเภท บ้านและโฉนดที่ดิน, สินเชื่อรายย่อยแบบไม่มีหลักประกันภายใต้การกำกับ, บริหารสินทรัพย์ บริการที่ปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกิจสินเชื่อ
25
รพ.พระรามเก้า สาดโปรเด็ด "ช้อป ชุ่ม ฉ่ำ กระหน่ำซัมเมอร์"


โรงพยาบาลพระรามเก้า เอาใจคนรักสุขภาพ จัดโปรโมชัน "ช้อป ชุ่ม ฉ่ำ กระหน่ำซัมเมอร์" แจกของขวัญ 2 ต่อ แบบจัดเต็ม ต้อนรับวันสงกรานต์ ง่ายๆ เพียงซื้อแพ็กเกจสุขภาพแบบใดก็ได้ของโรงพยาบาลพระรามเก้า ผ่านทางช่องทาง PR9SHOP, Shoppe และ LAZADA ครบ 25,000 บาท รับของขวัญ 2 ต่อ ทันที ต่อที่ 1 Gift Voucher จาก Central มูลค่า 500 บาท และต่อที่ 2 Gift Voucher ส่วนลดจากโรงพยาบาลพระรามเก้า มูลค่า 500 บาท

งานนี้คนรักสุขภาพทั้งหลายห้ามพลาด โปรโมชันฮอต ๆ แบบนี้มีให้ทุกท่านช้อป ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย. นี้เท่านั้น สนใจรีบกดช้อปกันเลย เพื่อสุขภาพที่ดีในทุก ๆ วัน คลิก https://pr9shop.praram9.com

สอบถามรายละเอียด โทร. 1270 หรือ Website: www.praram9.com / Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ @praram9hospital และทาง Facebook: Praram9 Hospital หรือโทร. 1270 โรงพยาบาลพระรามเก้า HEALTHCARE YOU CAN TRUST เรื่องสุขภาพ …ไว้ใจเรา #Praram9Hospital
26
"โฮมโปร" ผนึก กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
เพิ่มทักษะช่างฝีมือแรงงาน กลุ่มช่างไฟฟ้า ช่างก่อสร้าง และช่างขนส่ง ส่งป้อนตลาด
สร้างโอกาส-ยกระดับมาตรฐานช่างไทย


บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาฝีมือแรงงาน กลุ่มช่างไฟฟ้า ช่างก่อสร้าง และช่างขนส่ง เพื่อพัฒนาช่างของบริษัทและบุคลากรของบริษัทให้มีความรู้ ความสามารถ และฝึกทักษะสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี จนสามารถนำทักษะดังกล่าวไปใช้ในการบริการลูกค้าได้ด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง สร้างความเชื่อมั่น และความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการของบริษัท เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจในอนาคต

นายชัยยุทธ กรัณยโสภณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร ผู้นำธุรกิจด้าน Home Solution and Living Experience ในประเทศไทย และ ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งครบวงจร ภายใต้ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ เมกาโฮม (บริษัทฯ ในเครือภายใต้การดูแลของโฮมโปร) เปิดเผยว่า "โฮมโปรxเมกาโฮม ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าเพื่อการก่อสร้าง ตกแต่ง ซ่อมแซมและปรับปรุงบ้าน ได้ให้ความสำคัญต่อการบริการที่ครบวงจร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า นอกจากเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการของพนักงานโฮมโปร และเมกาโฮมเองแล้ว ยังให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะกลุ่มงานช่าง ซึ่งถือเป็นหน้าด่านที่สำคัญของการบริการ



ที่ผ่านมาโฮมโปรได้คิดริเริ่มนำทีมช่างเข้าอบรมและทดสอบกับทางกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เรื่องเดินระบบสายไฟในอาคาร และเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้ทีมช่างได้มีความรู้ ทักษะ และวิธีการทำงานที่ ถูกต้อง เพื่อนำไปบริการลูกค้าแบบมืออาชีพ สร้างความแตกต่างทั้งในเรื่องความรู้และทักษะด้านช่างอีกด้วย

และเพื่อเป็นการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ และกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จึงตกลงร่วมกันในการพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้า และช่างก่อสร้าง เพื่อพัฒนาช่างของบริษัท และบุคลากรของบริษัทให้มีความรู้ ความสามารถ และฝึกทักษะสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี จนสามารถนำทักษะดังกล่าวไปใช้ในการบริการลูกค้าได้ด้วยความรวดเร็ว และถูกต้อง สร้างความเชื่อมั่น และความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการของบริษัท เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจในอนาคต"



ด้าน นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เปิดเผยว่า "การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้าและช่างก่อสร้างร่วมกับบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้เป็นการดำเนินตามนโยบายประชารัฐของรัฐบาลและนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เพื่อพัฒนาช่างและบุคลากรของบริษัทให้มีความรู้ ความสามารถ และฝึกทักษะสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน (skilled labour) ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี สามารถนำทักษะดังกล่าวไปใช้ในการให้บริการประชาชนด้วยความรวดเร็วถูกต้อง สร้างความเชื่อมั่น ความประทับใจให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการมากขึ้น และรองรับการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจ และสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและความต้องการของตลาดแรงงานในอนาคต

นายชัยยุทธ กล่าวอีกว่า "ปัจจุบันบริษัทฯ มีทีมช่าง หรือที่เรียกว่า Home Service by HomePro ให้บริการเรื่องบ้านแบบครบวงจรมากกว่า 2,800 ทีม ที่ให้บริการครบครันเรื่องบ้านด้วยทีมช่างฝีมือดีมีคุณภาพ ซึ่งจะเห็นได้จากทีมช่างทุกคนจะได้รับหนังสือรับรองความรู้เฉพาะทาง ตลอดจนผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรม เพื่อให้ลูกค้าโฮมโปรมั่นใจได้ และให้บริการทุกปัญหาเรื่องบ้านเพื่อช่วยให้ประหยัดทั้งเงิน และเวลาให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงการออกแบบ 3D-design เพื่อให้คุณได้เห็นภาพเสมือนจริงก่อนลงมือทำ อีกทั้งยังสร้างความสะดวกสบายในการติดต่อกับทีมช่างได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจช่างไม่ทิ้งงาน มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพงาน พร้อมรับประกันคุณภาพงาน



โดย Home Service นั้นครอบคลุมงานบริการมากกว่า 100 การบริการ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มบริการล้าง ทำความสะอาด เช่น ล้างแอร์ ล้างเครื่องซักผ้า ล้างเครื่องใช้ในครัว ดูดไรฝุ่นที่นอน บริการแม่บ้าน รวมถึงกลุ่มบริการงานติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มบริการงานติดตั้งอุปกรณ์ห้องน้ำ ห้องครัว ภายในบ้าน กลุ่มบริการต่อเติมที่พักอาศัย กลุ่มขนส่งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้านแบบครบวงจร และบริการงานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ซ่อมเครื่องปรับอากาศ ซ่อมเครื่องซักผ้า (ฝาหน้า) ซ่อมเครื่องทำน้ำอุ่น ซ่อมเครื่องทำน้ำร้อน ซ่อมตู้เย็น ซ่อมปั้มน้ำ ซ่อมเครื่องซักผ้า (ฝาบน) ซ่อมเครื่องมือทั่วไป แถมยังมี บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ได้แก่ แก้ไขไฟดับ ไฟช๊อต ปั๊มน้ำไม่ทำงาน แอร์ไม่เย็น ท่อน้ำแตก เพื่อให้บริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งการให้บริการดังกล่าวครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในส่วนของต่างจังหวัดมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศตามเงื่อนไขการให้บริการที่ HomePro กำหนดอีกด้วย

เพราะเราคือช่างประจำบ้านจากโฮมโปร ผู้ให้บริการเรื่องบ้านอันดับ 1 ครบวงจร โดยทีมช่างโฮมโปรมากกว่า 2,800 ทีม สามารถตอบโจทย์บริการเรื่องบ้าน และสร้างความสะดวกสบายในการติดต่อกับทีมช่าง ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจ ช่างไม่ทิ้งงาน พร้อมรับประกันคุณภาพงาน ทุกท่านสามารถติดต่อสอบถาม และขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ HomePro Call Center 1284 และ Application Home Service By Homepro" นายชัยยุทธ กล่าวสรุปตอนท้าย






27
“การไฟฟ้ามาหานะเธอ” ภาพยนตร์ล้อเลียนป่วนฮาที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


              หากคุณกำลังเบื่ออากาศร้อน อยากคลายความเครียด วันนี้ ทรูโฟร์ยูมี “การไฟฟ้ามาหานะเธอ” หนังตลกล้อเลียนมาให้ชม นำแสดงโดย บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น แอนนา ชวนชื่น โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม จัดเต็มมุขป่วนสุดฮาที่จะทำให้คุณผู้ชมระเบิดเสียงหัวเราะ จนดับร้อนลืมความเครียดไปได้เลย




              บ้านของ "เฮียเปียง" (แอนนา ชวนชื่น) มักถูกตัดไฟอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้หนุ่มพนักงานการไฟฟ้า รงค์ (บอล เชิญยิ้ม) ต้องมาที่บ้านของเฮียเปียง จนได้พบกับเหมยฮัวลูกสาวคนสวยของเฮียเปียงซึ่งทำงานอยู่บริษัทโฆษณา รงค์ตกหลุมรักเหมยฮัวตั้งแต่แรกเห็น แต่เหมยฮัวไม่สนใจ เพราะมีแฟนอยู่แล้ว รงค์เฝ้าตามจีบเหมยฮัวโดยมี แจ๋น (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นพ่อสื่อ งานโฆษณาของเหมยฮัวกำลังจะมีปัญหา เพราะพระเอกโฆษณาที่ติดต่อไว้ไม่ยอมมากองถ่าย รงค์จึงยื่นมือเข้ามาช่วย ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มดีขึ้น มาลุ้นกันว่า “รงค์” จะสามารถพิชิตใจเหมยฮัวสำเร็จหรือไม่ ดูกันต่อในภาพยนตร์ “การไฟฟ้ามาหานะเธอ” วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 20.45 น.ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
28
"ไวไว" ร่วมสนับสนุนโครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรมปีที่ 10


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่าย "เส้นหมี่อบแห้งไวไว" ร่วมงานแถลงข่าว "โครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรมปีที่ 10" พร้อมนำผลิตภัณฑ์ไปมอบแก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน โดยมี ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจ และการศึกษา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม พร้อมด้วย นางสาวกรกช นาวานุเคราะห์ รองผู้อำนวยการด้านการศึกษา และนายยุคนธร แก้วทอง ผู้จัดการโครงการฯ ผู้ควบคุมการผลิตรายการ

สำหรับโครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรมปีที่ 10 นั้น ได้ทำการคัดเลือกยุวชน จำนวน 12 จากผู้สมัครกว่า 5,800 คนทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมบรรพชาร่วมเรียนรู้ปฏิบัติธรรมเป็นระยะเวลา 1 เดือน ณ สถานปฏิบัติธรรมธวีธรรม (ไร่แสงงาม) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยตลอด 4 สัปดาห์ สามเณรน้อย จะได้เรียนรู้ บารมี 10 หรือ ทศบารมี ภายใต้แนวคิด "รัก เรียน เพียร" ให้ โดยมีเป้าหมายสู่คุณค่าความรักอันยิ่งใหญ่ นั่นก็คือ "ความรักจักรวาล"


29
เช็กให้ชัด! อาการปวดท้องแบบไหน
เป็นสัญญาณเตือน ... โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่


เวลารู้สึกปวดท้อง คนเรามักรักษาเนื้อรักษาตัว ทานยาตามอาการ แล้วปล่อยให้อาการค่อย ๆ ทุเลาลงไป แต่ถ้าเกิดการปวดท้องรอบนี้มันกินเวลานานกว่าที่เคยล่ะ แบบนี้จะถือว่าร่างกายกำลังส่งสัญญาณเตือนอะไรมารึเปล่า?

เพราะอาการปวดท้องเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเป็นแบบท้องผูกเรื้อรัง หรือท้องเสียที่รักษาไม่หายขาด ล้วนแล้วแต่หนึ่งในอาการสำคัญที่นำไปสู่ 'โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่' กันทั้งคู่ ถึงตรงนี้เราไม่ได้จะบอกว่าปวดท้องแล้วต้องเป็นโรคร้ายเสมอไป แต่เพราะมะเร็งลำไส้ใหญ่คือสาเหตุการเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ที่สูงถึงลำดับที่ 4 จึงจะเป็นการดีกว่าไหม ... ถ้าเราจะเสียเวลาเล็กน้อย เพื่อเช็กให้แน่ใจจริง ๆ ว่าปวดท้องรอบนี้ ไม่ได้รุนแรงจนน่ากังวล



ต้องเกริ่นก่อนว่า โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ (Colon Cancer) มีส่วนคล้ายกับโรคมะเร็งอื่น ตรงที่ไม่สามารถบอกสาเหตุได้อย่างแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร โดยผลการศึกษาในเบื้องต้น ระบุได้เพียงว่าผู้ที่มีพันธุกรรม, มีความสัมพันธ์ หรือใกล้ชิดกับคนในครอบครัวที่มีประวัติเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ จะมีความเสี่ยงสูงกว่าคนทั่วไป รวมทั้งยังมีปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะจากการดูแลสุขภาพ อาหาร การออกกำลังกาย

นอกจากอาการปวดท้องเป็นเวลานานแล้ว โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ยังมีสัญญาณเตือนอื่นอยู่อีกหลายแบบ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่เกิดมะเร็ง เช่นอาการที่ท้อง แน่นท้อง ท้องอืดเป็นประจำ หรือมีอาการท้องผูกสลับท้องเสีย (คล้ายกับโรคลำไส้แปรปรวน) หรืออาการที่สังเกตได้จากอุจจาระ เช่นอุจจาระเป็นเลือด มีเลือดออกบริเวณทวารหนัก หรือมีปริมาณและความถี่การถ่ายอุจจาระที่ผิดไปจากเดิม รวมถึงอาการผิดปกติของร่างกาย อ่อนเพลีย น้ำหนักลด เบื่ออาหาร หรือคลำเจอก้อนที่บริเวณช่องท้องด้านขวา



ข้อมูลจาก นายแพทย์ระพีพันธุ์ กัลยาวินัย ผู้เชี่ยวชาญอายุรศาสตร์โรคระบบทางเดินอาหาร ศูนย์ทางเดินอาหารและตับ โรงพยาบาลพระรามเก้า ได้ระบุไว้ว่า โดยหลักแล้วโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่จะแบ่งออกเป็น 4 ระยะ ซึ่งการก้อนหรือติ่งเนื้อบริเวณช่องท้องด้านขวาหรือที่เยื่อบุลำไส้ใหญ่ คือสัญญาณของระยะที่ 1

จากนั้นในระยะที่ 2 ก้อนเนื้องอกเหล่านี้ จะค่อย ๆ พัฒนากลายเป็นเซลล์มะเร็งและแพร่กระจายไปสู่ผนังลำไส้ จนทำให้ลำไส้ใหญ่มีการทำงานที่ผิดปกติ หรือสูญเสียการทำงานในการดูดซึมน้ำและแร่ธาตุ จนส่งผลต่อลักษณะของอุจจาระและการขับถ่าย ก่อนที่เซลล์มะเร็งจะแพร่กระจายไประยะที่ 3 ที่จะลุกลามไปยังต่อมน้ำเหลืองบริเวณใกล้เคียง "ในระยะที่ 4 เซลล์มะเร็งจะแพร่กระจายเข้าสู่กระแสเลือด รวมถึงอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย และส่งผลให้อัตราการรอดชีวิตภายใน 5 ปี ของผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ในระยะสุดท้าย ลดเหลือเพียง 13% เท่านั้น"



อย่างไรก็ตาม หากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ยังอยู่ในระยะแรก ๆ หรือยังไม่ลุกลามไปอวัยวะอื่น ๆ ก็เท่ากับว่าเรายังมีโอกาสกำจัดเนื้อร้ายนี้ให้หายขาดได้ โดยแพทย์จะใช้ 3 วิธีหลักในการรักษา ซึ่งประกอบด้วย การผ่าตัดกำจัดเนื้อเยื่อมะเร็งเพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง / คีโม หรือการรักษาโดยยาเคมีบำบัด เพื่อให้ยาเข้าไปหยุดหรือชะลอการเติบโต ไม่ให้เซลล์มะเร็งแพร่กระจาย / การฉายแสง หรือรักษาโดยใช้รังสีฉายจากภายนอกร่างกายเข้าไปทำลายเซลล์มะเร็งภายใน

ซึ่ง นายแพทย์ระพีพันธุ์ เสริมว่า วิธีการในการรักษามะเร็งจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแพทย์ ประกอบกับการตรวจคัดกรองเพื่อวินิจฉัยมะเร็งลำไส้ใหญ่ เช่น การใช้นิ้วคลำตรวจทางทวารหนัก, การตรวจเลือดและตรวจหาสารบ่งชี้โรคมะเร็ง, การตรวจอุจจาระเพื่อหาเลือดที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า (Fecal Occult Blood Test), การตรวจเอกซเรย์ด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer Tomography Colonoscopy), การตรวจลำไส้ด้วยการส่องกล้อง (Colonoscopy) หรือหากพบชิ้นเนื้อภายในบริเวณลำไส้ใหญ่ แพทย์จะทำการส่องกล้องเพื่อตัดชิ้นเนื้อ (Biopsy) เพื่อตรวจวินิจฉัยคัดกรองเซลล์มะเร็งเพิ่มเติม



"ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีอาการใด ๆ แต่การตรวจเช็กมะเร็งลำไส้ใหญ่ ก็จำเป็นต้องทำอย่างถี่ถ้วนแม้อายุยังน้อย ด้วยการหมั่นตรวจสุขภาพประจำปีเป็นประจำทุกปี หรือง่ายกว่านั้นคือหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงและควรดูแลสุขภาพเพื่อเป็นการป้องกันที่ดีที่สุด"

หลีกเลี่ยง – การรับประทานอาหารเนื้อแดง เนื้อสัตว์แปรรูป อาหารปิ้งย่าง อาหารไขมันสูง อาหารที่มีกากใยต่ำ งดการดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่
ควร – รับประทานผัก ผลไม้ อาหารที่มีเส้นใย และควรออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ



ร่วมพูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมตรวจคัดกรองโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่อย่างละเอียด กับ โรงพยาบาลพระรามเก้า ได้ที่ Website: www.praram9.com / FB: Praram 9 hospital / Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ @praram9hospital หรือโทร. 1270
30
QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2024 สไตล์บีชคลับริมทะเล
ดีไซน์โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะแนวเซอร์เรียลลิสต์






QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่าง แนะนำคอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2024 ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่นำเสนอในคอนเซ็ปต์บีชคลับริมทะเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนเข้ามาพักผ่อนและสนุกสนาน ท้าทายแสงแดดอันเจิดจ้า พร้อมสัมผัสถึงเสียงคลื่น กลิ่นอายลมทะเล และบรรยากาศการตกแต่งบีชคลับแบบเซอร์เรียลลิสม์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะของเจ้าพ่อเซอร์เรียลลิสต์ ซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dali) ศิลปินผู้โด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะสัญลักษณ์ของศิลปะแนวเหนือจริง (Surrealism)






โดยซัมเมอร์คอลเลกชั่น 2024 นี้ ยังได้นำศิลปะแบบเหนือจริงมาตีความใหม่ออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ซึ่งจะเห็นได้จากดีไซน์และดีเทลของไอเทมต่างๆ เช่น การเล่นกับสัดส่วนที่ไม่เป็นไปตามแบบแผน อาทิ สูทโอเวอร์ไซส์หรือเสื้อเชิ้ตที่แขนยาวกว่าปกติ หรือการใช้ออนาเมนท์ตกแต่งแบบทรงหลอมละลาย (Melted Form) ในกระดุม เข็มกลัดหรือดีเทลอื่นๆในเสื้อผ้าก็ตอกย้ำความโซฟิซิเคทและความเหนือจริงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น






สำหรับลวดลายในคอลเลกชั่นนี้มีการนำลายเส้นและกราฟฟิคลายดอกไม้ โมโนแกรมควินน์ หรือลวดลายสไตล์รีสอร์ทมาถ่ายทอดลงบนไอเทมใส่สบายในโทนสีสดใสต้อนรับซัมเมอร์สะท้อนออกมาในรูปแบบของเชิ้ตผ้าซิลค์กับกางเกงขายาวสีขาว ปริ้นลายดอกไม้เข้าชุด ชุดโคออดสไตล์ชุดนอน (Pajamas Style) ปริ้นลายปะการังสีน้ำเงิน ที่ให้ลุคสมาร์ทและทันสมัยในวันสบายๆ และแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นไม่แพ้เสื้อผ้าคือกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ กระเป๋าชีสทรงสามเหลี่ยม กระเป๋าครัวซองต์ โท้ทสีดำที่มีไข่ดาวเป็นพวงกุญแจห้อยอยู่กลางกระเป๋า หรือกระเป๋าสะพายสีดำหูจับรูปกล้วยสีเหลืองก็พร้อมให้หยิบไปสนุกให้การแต่งตัวดูมีชิวิตชีวาไม่จำเจ






ร่วมสนุกท้าซัมเมอร์สดใสไปกับแฟชั่นสไตล์ QUINN บีชคลับ แล้วสนุกไปกับความป๊อปของศิลปะได้เต็มที่แล้ววันนี้ที่ QUINN ทุกสาขา และช้อปได้ที่เว็บไซต์ iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official
Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10