enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: happy on July 11, 2018, 07:17:40 PM

Title: ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ จับมือบีควิก ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2018 อัดโปรโมชั่น
Post by: happy on July 11, 2018, 07:17:40 PM
ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ จับมือ บีควิก ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2018 อัดโปรโมชั่นเอาใจผู้บริโภค


                     บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมกับ บริษัท บี-ควิก จำกัด  ออกบูธภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2018  ประชาสัมพันธ์แคมเปญต่างๆของเบ็นดิกซ์ ที่ผู้บริโภคสามารถหาซื้อและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรบีควิก กว่า 146 สาขา ทั่วไทย

                     นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ กล่าวว่า “เบ็นดิกซ์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร บีควิก ร่วมออกบูธภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2018 เพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญต่างๆของเบ็นดิกซ์ ที่ผู้บริโภคสามารถหาซื้อและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร บีควิก ทั่วประเทศ ถึง 146 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภายในงานนี้ เบ็นดิกซ์ยังมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าโดยตรงอีกด้วย โดยเมื่อซื้อผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ หรือ ก้ามเบรกเบ็นดิกซ์ รุ่น Metal King, Ultra-Premium หรือ 4WD 1 ชุด รับฟรี น้ำมันเบรก DOT 4 ขนาด 500 ml. ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าภายในงาน”

                     มร. เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการรถยนต์ บีควิก กล่าวว่า “บีควิก ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เบ็นดิกซ์ เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ร่วมธุรกิจ โดยเราร่วมมือกันเพื่อที่จะดูแลผู้บริโภคทุกคนให้ได้รับบริการที่ดีที่สุด และการเข้าร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2018 เป็นการพบปะกับผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะเดินหน้ารุกทุกช่องทางสื่อสารการตลาด ขยายช่องทางทุกแพลตฟอร์มเพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้บริการที่ดีเยี่ยมแกผู้บริโภค”