enjoyjam.net

การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => Topic started by: MSN on August 16, 2019, 03:11:49 PM

Title: ข่าวประชาสัมพันธ์ FTE ปรับปรุงระบบบริหารจัดการครั้งใหญ่ จับมือ เนทติเซนท์
Post by: MSN on August 16, 2019, 03:11:49 PM

ข่าวประชาสัมพันธ์ FTE ปรับปรุงระบบบริหารจัดการครั้งใหญ่ จับมือ เนทติเซนท์ ที่ปรึกษาการวางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ (ERP) จาก SAP เวอร์ชั่น Netizen ByDesign Arabica เข้ามาบริหารโครงการ สินค้าคงคลัง ลดต้นทุนการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิภาพและโอกาสในการทำธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ส่งเสริมการเติบโตอย่างแข็งแรงในอนาคต


   นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (FTE) ผู้นำธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย บริการออกแบบ รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบอุปกรณ์-ระบบดับเพลิงครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำพิธีลงนามร่วมกับ บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ในการวางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ ERP (Enterprise Resource Planning) จาก SAP ในเวอร์ชั่น “Netizen ByDesign Arabica” เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ส่งเสริมการเติบโตในอนาคต

   FTE มีผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นทุกปี จากการออกแบบ - ติดตั้งระบบดับเพลิงทั้งโครงการขนาดใหญ่จนถึงโรงงานขนาดเล็ก รวมถึงการนำเข้า - จัดจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงต่างๆ ซึ่ง Netizen ByDesign Arabica จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการบริหารจัดการองค์กร เชื่อมโยงทุกหน่วยงานให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุม และมีความแม่นยำมากขึ้น ตั้งแต่การบริหารโครงการ การจัดการต้นทุนของโครงการ การจัดการสินค้าคงคลัง อีกทั้งสามารถช่วยลดต้นทุนการบริหารจัดการโดยรวมขององค์กรในระยะยาว ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการเพิ่มอัตราการทำกำไรได้ดีขึ้น

   “การบริหารจัดการเดิมของบริษัทใช้เพียงแค่โปรแกรมการจัดการทางบัญชี ซึ่งไม่สามารถรองรับการเติบโตขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ ซึ่ง Netizen ByDesign Arabica เป็นซอฟต์แวร์ที่องค์กรชั้นนำระดับโลกเลือกใช้ในการบริหารจัดการองค์กร เข้ามาช่วยในการควบคุมคุณภาพ และมาตรฐานการให้บริการที่รวดเร็ว สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า อีกทั้งมีระบบการรองรับมาตรฐานบัญชีประเทศไทยที่จะมาช่วยทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปตามมาตรฐานบัญชีที่กำหนดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และโปร่งใสมากยิ่งขึ้น” นายทักษิณ กล่าว


   นายกฤษดา สาธุกิจชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด เปิดเผยว่า เนทติเซนท์ เป็นบริษัทที่ปรึกษา ให้คำแนะนำ และเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ ERP (Enterprise Resource Planning) ให้บริการลูกค้าองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

   “Netizen ByDesign Arabica” เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นโดย เนทติเซนท์ และ SAP ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจอันดับ 1 ของโลก โดยระบบนี้สามารถเชื่อมโยงการทำงานได้แบบ Real time ซึ่งผู้ใช้งานระบบสามารถเข้าถึงการทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้องค์กรบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

   อีกทั้งตอบสนองการดำเนินธุรกิจในยุคของ Cloud ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการทางธุรกิจได้อย่าง รวดเร็ว คล่องตัว รองรับการขยายตัวทางธุรกิจไปยังสาขา ทั้งในและต่างประเทศ ได้ง่าย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถตอบโจทย์กระบวนการบริหารจัดการองค์กรได้อย่างเหมาะสมในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

   “บริษัทมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนสำคัญในการช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับภาคธุรกิจของไทยที่กำลังเติบโต และต่อยอดธุรกิจไปยังสาขาในต่างประเทศ ซึ่งทางบริษัทได้เตรียมแผนการลงทุนในการขยายธุรกิจ Cloud Service และเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัยต่อไปยังประเทศต่างๆ ใน South East Asia มากขึ้น พร้อมทั้ง Solution ที่สามารถต่อยอดจาก Netizen ByDesign Arabica เพื่อให้รองรับมาตรฐานทางบัญชีของแต่ละประเทศให้มีความเป็นสากล ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจอย่างสูงสุด” นายกฤษดา กล่าว