Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2003 2004 [2005] 2006 2007 ... 2255
30061
“ฮักอ่ำหล่ำ” แรงส์!!!กระแสฟีเวอร์
โกยรายได้ 5 วัน  กว่า 500 ล้านกีบ ทุบสถิติหนังทำเงินสูงสุดของประเทศลาว



               สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ลาวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ฮักอ่ำหล่ำ” ภาพยนตร์สัญชาติลาวขนานแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่โกยรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์  จนสร้างกระแส “ฮักอ่ำหล่ำ ฟีเวอร์” ถึงขนาดที่พี่น้องชาวลาวต้องต่อแถวกันซื้อตั๋วยาวเยียด ทุบสถิติทำรายได้สูงสุด ด้วยการเข้าฉายเพียง 5 วัน สามารถโกยรายได้ไปกว่า 500 ล้านกีบ งานนี้พี่น้องชาวลาวต่างให้ความสนใจตบเท้าเข้าชมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำเอาเหล่านักแสดงนำอย่าง สัก วงCell , กิ๊ก ไพลินดา (มิสลาวปี 2009) , อาลี่ พอนมะนี (นักร้องนำวงเกิร์ล  กรุ๊ปชื่อดัง Shawty) และ เจี้ย แปซิฟิก (ตลกชื่อดัง) ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเป็นแถวๆ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยอย่ารอช้า ฮาพร้อมกันได้ทั้งไทยและลาวแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ (ฉายก่อนอเมริกา)

30062
3เอ็ม ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ดันฟิล์มกรองแสงพรีเมี่ยม “คริสตัลไลน์”
ร่วมสนับสนุนทีมรถดริฟท์ชั้นนำตอกย้ำฟิล์มที่นักแข่งเลือกใช้



               เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ต้นซุง แอฟเวนิว มร.อีริค ออน รองประธาน และผจก.ทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์กลุ่มพลังงาน บริษัท 3 เอ็ม ประเทศสหรัฐฯ และ เอนก กองอมรภิญโญ ผจก.อาวุโส ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3เอ็ม ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวการเปิดตัวทีมแข่งรถดริฟท์ ภายใต้ชื่อ " 3 เอ็ม โอเวอร์ไดร์ฟ ดริฟท์ทีม" พร้อมภาพยนตร์โฆษณา ฟิล์มกรองแสงรุ่นคริสตัลไลน์ชุด “Battle” ที่โชว์ลีลาการดวลดริฟท์สุดเร้าใจ สร้างการรับรู้ถึงเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงขั้นสูง “มัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี” อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ 3 เอ็ม ฟิล์มกรองแสงที่ถูกเลือกใช้ในสนามแข่งระดับโลก พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว "แพน" คัมภีร์ ธรรมธาราณา ผู้แสดงหนังโฆษณาดังกล่าว เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการฟิล์มกรองแสงที่ให้ความใส แต่กันร้อนได้สูง เน้นทัศนวิสัยที่คมชัดในการขับขี่ อันเป็นการต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์คริสตัลไลน์ในสนามแข่งรถนาสคาร์ NASCAR รายการแข่งรถยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา

               มร.อีริค ออน เปิดเผยว่า นับเป็นโอกาส ที่พิเศษอย่างมากที่ได้มาร่วมเปิดตัวฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์ในประเทศไทยในฐานะที่ตลาดฟิล์มกรองแสงของไทยจัดอยู่ในกลุ่มชั้นนำของโลกที่บริษัทแม่ให้ความสำคัญ โดยฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์นั้น   3เอ็ม ได้พัฒนามาจากเทคโนโลยีที่คิดค้นจากศูนย์วิจัยของ 3เอ็ม ซึ่งจัดเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้การตอบรับจากผู้ใช้รถทั่วโลก ซึ่งในภูมิภาคเอเชียนับเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงอย่างมาก ซึ่งในการ เปิดตัวร่วมกับทีมแข่งรถดริฟท์ของไทยครั้งนี้ นับเป็นการสานต่อความสำเร็จในการเชื่อมโยงฟิล์มคริสตัลไลน์กับการแข่งขันรถยนต์ จากบริษัทแม่  โดยฟิล์ม 3เอ็ม เป็นฟิล์มที่ถูกเลือกใช้บนรถแข่งนาสคาร์ NASCAR สุดยอดรายการแข่งของสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกัน

               ส่วน นายเอนก กองอมรภิญโญ ได้กล่าวว่า ในการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา พร้อมทั้ง ทีมแข่งรถดริฟท์ ของฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสานต่อกิจกรรมเยือนถิ่นกำเนิดฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม และชมเทคโนโลยี ฟิล์มคริสตัลไลน์ในสนามแข่งนาสคาร์ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปีแล้ว โดยเราเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคหันมาเลือกฟิล์มระดับพรีเมี่ยม กันมากขึ้น ด้วยคำนึงถึงทัศนวิสัยในการขับขี่ เรื่องการรบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ และการปกป้องรังสีความร้อนกันมากขึ้น ทั้งนี้ ด้วยคุณลักษณะของฟิล์มกรองแสงเป็นสิ่งที่อาจจับต้องได้ยาก จึงจำเป็นต้องสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจและเห็นภาพได้ชัดเจน เราจึงได้ทำ ภาพยนตร์โฆษณาออกมาโดยนำข้อเท็จจริงที่ได้จากการใช้งานจริงในสนามของนักแข่งรถมานำเสนอ ซึ่ง 3เอ็ม ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ ฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์ให้กับทีมแข่งมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยทีมโอเวอร์ไดรฟ์เข้าร่วมแข่งขันในหลายรายการทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในการแข่งขันเวลากลางวันท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนและมีแสงแดดจัด ฟิล์มจะช่วยลดทอนแสงจ้า สะท้อนความร้อนและรังสียูวี ช่วยให้นักแข่งมีสมาธิจดจ่อกับการแข่งขันได้ดีขึ้น อีกทั้งฟิล์มผลิตด้วยมัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี ซึ่งเป็นการนำฟิล์มมาซ้อนทับกันกว่า 200 ชั้น แต่บางกว่ากระดาษโพสต์-อิท® ฟิล์มจึงมีความใส ไม่ลดทอนทัศนวิสัยในการแข่งขันสนามกลางคืน”








               ขณะที่ นายคัมภีร์ ธรรมธาราณา (แพน) นักแข่งทีม 3M Overdrive Drift Team เผยว่า แต่เดิมนักแข่งรถไม่ได้คำนึงถึงการติดตั้ง ฟิล์มกรองแสงบนรถแข่ง โดยจะมุ่งเน้นไปที่การโมดิฟายด์เครื่องยนต์และการตกแต่งภายนอก อีกทั้งคุณสมบัติของฟิล์มทั่วไป ที่มีอยู่ในตลาด ยังไม่เพียงพอต่อการใช้งานในสนามแข่ง แต่เมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง อีกทั้งสนามแข่ง และรูปแบบการแข่งขัน มีความซับซ้อนมากขึ้น จึงมีสิ่งที่รบกวนสมาธิในการแข่งขันในหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดจ้าและความร้อน ภายในห้องโดยสาร นักแข่งจึงเริ่มมองเห็นความสำคัญของการติดตั้งฟิล์ม ยิ่งเป็นฟิล์มที่ให้ความใส ช่วยลดความร้อนแต่ไม่ลดทอน ประสิทธิภาพ ในการ มองเห็นยิ่งช่วยตอบโจทย์การใช้งานในสนามแข่งได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับการแข่งขันในปีนี้ ทีม 3M Overdrive Drift Team ก็จะเข้าร่วมการแข่งขันดริฟท์ ในรายการชั้นนำที่จัดขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น D1 Grandprix Thailand, D1 Grandprix Japan, M-strom Drift Competitionและ Formula Drift Thailand 2013 ซึ่งทีมตั้งเป้าว่าจะสามารถฝากผลงานการแข่งขัน ในสนามต่าง ๆ ได้เป็นที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก”

               “เหตุผลที่เราใช้สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งและเลือกเข้าสู่วงการรถดริฟท์ ด้วยเล็งเห็นว่า เป็นรูปแบบการแข่งขันที่มีความสดใหม่ มีความเร้าใจ และกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ ฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม คริสตัลไลน์ เป็นที่รู้จักและเป็นนิยมในกลุ่มผู้ใช้รถไฮเอนด์อยู่แล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ไม่ต้องการติดฟิล์มทึบซึ่งบดบังความสวยงามของรถ และต้องการทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมในการขับขี่ แต่จุดเริ่มต้นของการ นำไปประยุกต์ใช้กับรถแข่งนั้น เริ่มต้นที่สนามแข่งนาสคาร์ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ผลตอบรับจากนักแข่งเป็นอย่างดี เราจึงได้นำรูปแบบ ดังกล่าวมาใช้กับสนามแข่งรถของไทยด้วยเช่นกัน” นายเอนก กล่าวปิดท้าย

30063
พิธีบวงสรวงละคร "รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย"


“โอ” อัครพล อัครเศรณี ลูกชายพิศาล อัครเศรณี ผู้กำกับละครเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง “รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย” ของค่ายอัครพล โปรดักชั่น นำทีมนักแสดง อาทิ ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, แพท-ณปภา ตันตระกูล, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล, เกล-เวธกา ศิริวัฒนา, บอย-โชคชัย บุญวรเมธี ฯลฯ ร่วมพิธีบวงสรวงละคร ณ วัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์ เมื่อเร็วๆ นี้

30064
iTunes Store Asiaประเดิมขายหนังไทยเรื่องแรก
กับ “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” จากค่ายไฟว์สตาร์ฯ



อภิรดี-เอี่ยมพึ่งพร-ผู้บริหารรุ่นที่-3

               เป็นค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการมากว่า 40 ปี มีภาพยนตร์ไทยมากกว่า260 เรื่อง มาวันนี้ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ภายใต้การนำทัพของคุณกิ๊ก อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหารรุ่นที่ 3 ได้จัดจำหน่ายหนังไทยไปแล้วทั่วโลก ล่าสุดด้วยการปิดดีลกับตัวแทนของบริษัท แอปเปิล อิงค์ (Apple Inc.) ประเดิมเป็นเจ้าแรกในการเปิดขายหนังไทยผ่าน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคุณอภิรดี ได้ให้รายละเอียดเรื่องนี้ไว้ดังนี้

               “ไฟว์สตาร์ฯ คุยกับทางแอปเปิลมาปีกว่าแล้วค่ะ สำหรับการเปิดตลาดใน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) โดยหนังทั้งหมดทางแอปเปิล จะเป็นคนเลือกและกำหนดราคาเอง ว่าต้องการหนังแนวไหน ราคาขายเท่าไหร่ การจำหน่ายหนังผ่านไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) เราต้องลงทุนเตรียมการด้วยการส่งหนังไปทำมาสเตอร์ใหม่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ได้คุณภาพ มาตรฐานที่ทาง แอปเปิล กำหนดไว้โดยเฉพาะ โดยล๊อตแรกก็มีหนังที่คุยตกลงกันแล้วอยู่หลายสิบเรื่อง แต่เรื่องแรกที่เสร็จออกมาก่อนคือ รักสุดท้าย ป้ายหน้า หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า เฟิร์ส คิส (First Kiss) ซึ่งถือว่าเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ขายใน ไอทูนส์ สโตร์ ไทยแลนด์ (iTunes Store Thailand) ด้วย


               แต่ในการเปิดขายครั้งนี้ ทางไฟว์สตาร์ฯ ไม่ได้ขายเฉพาะแค่ตลาดในประเทศไทยเท่านั้น เรายังขายไปใน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) ทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย โดยทางแอปเปิลก็ช่วยในการโปรโมท ด้วยการขึ้นแบนเนอร์แนะนำหนังในหน้าแรก และสื่ออื่น ๆ ให้เราอีกด้วย”

               สำหรับตลาดดิจิตอล คอนเท้นท์ (Digital Content) ในต่างประเทศนั้น ทางไฟว์สตาร์ฯ ได้จัดจำหน่ายมาระยะหนึ่งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในตลาดอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ผ่านทาง เน็ตฟลิกซ์ ดอทคอม (Netflix.com), แอมาซอน ดอทคอม (Amazon.com) เป็นต้น ซึ่งก็ได้รับการตอบไปในทิศทางที่ดี ล่าสุดเป็นเจ้าแรกใน ไอทูนส์ สโตร์ (iTunes Store) กับหนังไทยเรื่อง “รักสุดท้ายป้ายหน้า(First Kiss)” และ “มาย วาเลนไทน์ แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา(My Valentine)” นอกจาก สองเรื่องนี้แล้ว ยังจะมีหนังไทยของไฟว์สตาร์ฯ จ่อคิวลงขายอีกหลายเรื่อง อาทิ เรื่องตลก 69, มนต์รักทรานซิสเตอร์, อินทรีแดง, ไชยา, 407เที่ยวบินผี เป็นต้น




30065
Cooler MasterและCM Storm จัดงานFocus Group 2013 พร้อมยกขบวนสินค้าใหม่จุใจเหล่าสาวกนักเล่นเกม

เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท คูลเลอร์มาสเตอร์  ( Cooler Master) ผู้ผลิตเคส พาวเวอร์ซัพพลายและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ สำหรับคอมพิวเตอร์  จัดงาน Focus Group เพื่อแจ้งกลุ่มลูกค้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะมีแพลนวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ บลูโอ ชั้น 5 สยามพารากอน










30066
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าครองความเชื่อมั่นสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วเอเชีย
เทคะแนนให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่น่าไว้วางใจสูงที่สุดถึง 5 ปีซ้อน


               บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์และผู้นำไลฟสไตล์ความสนุกตัวจริง คว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดระดับโกลด์ หรือ TRUSTED BRANDS AWARD ประจำปี 2013 ประเภทรถจักรยานยนต์เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน (2009 - 2013) สะท้อนความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดอย่างแท้จริงด้วยคะแนนความไว้วางใจที่สูงที่สุดมากกว่าตราสินค้าอื่นๆ ในประเภทเดียวกัน จากผลการวิจัยศึกษาที่สำรวจความคิดเห็นและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในเอเชีย 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปินส์ สิงค์โปร์ และไต้หวัน ซึ่งดำเนินการโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของนิตยสารทรงอิทธิพลระดับโลก รีดเดอร์ส ไดเจทส์ ด้านผู้บริหารค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ากล่าวขอบคุณผู้ใช้ มุ่งมันในการเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตลอดไป พร้อมทั้งนำเสนอความสนุกผ่านกิจกรรมตอบแทนผู้ใช้อย่างยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณ

               ดร. อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับรางวัล TRUSTED BRANDS AWARD 2013 ระดับโกลด์ ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับการโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจสูงที่สุดอย่างต่อเนื่องถึง 5 ปีซ้อนในครั้งนี้ว่า ฮอนด้ามุ่งมั่นมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อสังคม นำเสนอสินค้าที่หลากหลายเพื่อสร้างความพึงพอใจต่อผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด ดังนั้นการได้รับความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงระดับโลกจึงเป็นพันธกิจหลักที่ฮอนด้าให้ความสำคัญ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมส่งมอบความสุขและความสนุกโดยเฉพาะในตลาดประเทศไทย เพื่อตอบแทนในความไว้วางใจในการเลือกใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าจนมียอดจำหน่ายสูงที่สุดอย่างต่อเนื่องติดต่อกันมากกว่า 24 ปี

               “ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยที่มียอดจำหน่ายสูงทีสุดต่อเนื่องมายาวนาน สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดของฮอนด้า ที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพรถจักรยานยนต์ที่มีมาตรฐานสูงระดับโลก  ในฐานะผู้นำตลาดเรามีปณิธานแน่วแน่ในการส่งเสริมและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าให้สินค้าของเรามีความทันสมัยตลอดเวลา เราเป็นเจ้าแรกที่ริเริ่มนำเทคโนโลยีระบบหัวฉีด PGM-Fi มาใช้   จนในปัจจุบันฮอนด้าเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่เปลี่ยนไลน์การผลิตเข้าสู่ยุคหัวฉีดได้ 100% นอกจากการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีล้ำสมัยแล้ว เรายังพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราให้แข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมและครบวงจรมากที่สุดจากการวางกลยุทธ์ 5S (Sales, Service, Spare Parts, Safety Riding และ Second Hand Motorcycle) รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม และกิจกรรมส่งเสริม  การขายที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย ปัจจุบันความแตกต่างกันตามคาแรกเตอร์ผู้ใช้มีเพิ่มมากขึ้น เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้และครอบคลุมไลฟสไลต์ตามคาแรกเตอร์ผู้ใช้ให้ได้มาก”

               “สำหรับกิจกรรม ปีนี้เรานำเสนอกิจกรรมตอบแทนผู้ใช้ภายใต้แบรนด์แคมเปญ “ชีวิตสนุก  ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ ๆ ว้าวว” เพือยกระดับความมันส์ มอบความสนุกให้ผู้ใช้อย่างเหนือความคาดหมายมากที่สุด เช่น กิจกรรม “ฮอนด้ามันส์เลือกได้ ว้าว!” กับการเป็นผู้สนับสนุนรายเดียวในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมลุ้นเข้าชมสามทีมยักษ์ใหญ่ แมนฯยูฯ – ลิเวอร์พูล – บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิดติดขอบสนามราชมังคลาฯ หรือกิจกรรมด้านส่งเสริมการกีฬา “สพฐ.- เ อ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน” ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ฝึกทักษะใน Soccer School ของทีมแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูลที่ประเทศอังกฤษ ในด้านดนตรี รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแชนแนล (วี) ไทยแลนด์ เพื่อนำเสนอกิจกรรมทางดนตรีที่โดนใจวัยรุ่นไทยให้ได้มากที่สุดเช่นกัน ดังนั้นการได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโกลด์ TRUSTED BRANDS AWARD   5 ปีซ้อน ที่สะท้อนความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอย่างสูงนั้น จึงถือเป็นความสำเร็จและเป็นความภาคภูมิใจเป็นที่สุดของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า นับเป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ให้เรานำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดต่อสังคมต่อไป พร้อมทั้งมุ่งมั่นนำเสนอความสนุกผ่านกิจกรรมตอบแทนผู้ใช้อย่างยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามาโดยตลอด” ดร.อรรณพ กล่าวทิ้งท้าย

               สำหรับรางวัล Trusted Brand Award ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1999 เพื่อสำรวจแบรนด์สินค้าหรือธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจสูงที่สุดในทวีปเอเชีย ผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคโดยนิตยสาร Reader’s Digest โดยมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณามอบรางวัล 6 ข้อได้แก่ ความน่าเชื่อถือ, คุณภาพสินค้า, ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป, ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค, มีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเสมอ รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคม  โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับการโหวตคะแนนจากผู้บริโภคสูงสุดในทุกๆ ด้าน สะท้อนถึงการยอมรับอย่างสูงที่สุดของผู้บริโภค ที่มีความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า “ฮอนด้า” การันตีความสามารถในการตอบสนองต่อความ พึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภคได้ในทุก ๆ ประเด็น

30067
ธารารมณ์เอสเตท จัดโปรฯ ชุ่มฉ่ำ “3 For Free” และ “Return Down 100%”

               ...ธารารมณ์เอสเตท จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้เย็นกายเย็นใจ ชุ่มฉ่ำรับหน้าฝน กับคอนโด 2 โครงการคุณภาพ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี The Link สุขุมวิท 64 คอนโดพร้อมอยู่ ที่ให้ลูกค้ารับฟรี 3 รายการ  “3 For Free” ฟรีเฟอร์ฯ ฟรีตกแต่ง และฟรีค่าโอนฯ เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท และ The Link Vano 64 โครงการใหม่ รับเงินดาวน์ “Return Down 100%” ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ เริ่ม 2.49 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค.56




30068

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MTIjk8wPsbw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MTIjk8wPsbw</a>

ภาพยนตร์โดย  ภาม  รังสี
นำแสดงโดย
กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ศุภักษร ไชยมงคล, ชาลี  เมืองไทย , ณัชชา สุผลากร
25 กรกฎาคม 2556   ทุกโรงภาพยนตร์

Synopsis

               คู่สามีภรรยา.. “หนึ่ง” (กฤษดา สุโกศล แคล์ป) มีอาชีพเป็นนักแต่งเพลง “ดาว” (ศุภักษร ไชยมงคล) ทั้งคู่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ใช้เงินเก็บที่มีอยู่เพื่อซื้อบ้าน ซื้อรถ และลงทุนเปิดผับเล็กๆ  แต่ธุรกิจของเขาก็ไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง

               วันหนึ่ง... หนึ่งขับรถชนลูกเพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันอย่างดี จนเด็กน้อยอาการโคม่า และนอนเป็นเจ้าหญิงนินทาไม่รู้ตัว ทั้งสองสามีภรรยาต้องร่วมกันชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้น หนึ่งจึงตัดสินใจนำของเก่าที่มีอยู่ทั้งหมด ออกเดินทางไป ณ โรงจำนำแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึง... มูลค่าสิ่งของที่เขานำมาไม่เพียงพอกับจำนวนเงินที่เขาต้องการ “หลงจู๊” เจ้าของโรงจำนำ (ชาลี เมืองไทย) ซึ่งเป็นคนที่มีความเชื่อเรื่องภูติผีวิญญาณ โดยมีการเซ่นไหว้ผีอยู่เป็นประจำ ได้เสนออีกหนึ่งทางเลือกให้กับหนึ่ง คือ ให้จำนำตัวเองกับผี  ในช่วงวิกฤตของชีวิต... เขาทั้งคู่ไม่มีทางให้เลือกมากนัก หนึ่งจึงตัดสินใจจำนำตัวเองกับผี เพื่อแลกกับเงิน 1 ล้านบาท

               ขณะที่หญิงสาวอย่าง “แมว” (ณัชชา สุผลากร) กลับเป็นผู้ที่เข้ามายังโรงจำนำแห่งนี้ด้วยอาการ “อยากลองดี” เธอบอกกับหลงจู๊ว่า “แมวอยากรู้ แมวอยากลอง” เพราะเธอทราบมาจากป้าของเธอว่าเมื่อ 4 ปีก่อน ป้าต้องสูญเสียสามีจากการมาจำนำตัวเองกับผีที่นี่ ก่อนจะหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย ป้าของเธอพยายามห้ามปรามด้วยความเป็นห่วง หรือเป็นเพราะมีความลับบางอย่างที่ป้าของเธอไม่กล้าพูด

               ความเดือดร้อน ขัดสน หมดสิ้นหนทาง ... เงิน 1 ล้านบาทรอพร้อมอยู่ตรงหน้า ... หลากชีวิต หลายชะตากรรม  จึงพร้อมเข้ามาเสี่ยงจำนำตัวเองกับ “ผี” โดยที่พวกเค้าไม่อาจรู้เลยว่า จะได้พบเจอกับสิ่งใดกันแน่ ณ โรงจำนำแห่งนี้...

30069
“ครีเอทีน พลัส” เผยโฉมผู้ชนะภารกิจ
“Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus”
รับทองคำ 16 บาทไปครอง


               ประกาศผลผู้ชนะกันไปแล้วสำหรับโครงการ “Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท” ซึ่งทางผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ครีเอทีน พลัส” ได้ส่งกิจกรรมออกมาให้บรรดาผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจ หุ่นเพรียว เฟิร์มกระชับ พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยกิจกรรมและเคล็ดลับมากมายจากบรรดากูรูด้านต่างๆ ตลอดแคมเปญ จนสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว

               โดยงานนี้บอสสาวหุ่นดี ฐิติกานต์ เพชรรักษ์ ประธานฝ่ายบริหารสูงสุด บริษัท วิวรรณ คอสเมติก (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้จัดรางวัลต่างๆ มามอบให้กับผู้ชนะผู้เข้าแข่งขันและร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกันอย่างถ้วนหน้า ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งโฉมหน้าของผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันในครั้งนี้ได้แก่ พี่ใหญ่ใจดี FF7 คุณตุ้ย-เกริกชัย ก้อนแก้ว ซึ่งสามารถเอาชนะผู้แข่งขันคนอื่นๆ ไปด้วยน้ำหนักที่ลดลง16 กิโลกรัม รับทองคำแท้หนัก 16 บาท ไปตามน้ำหนักที่ลดลง แถมสุขภาพยังดีขึ้น สดใส กระชากวัยลงไปอีก10 ปี เป็นของแถมไปอีกด้วย ส่วนรางวัล Popular Vote นั้นได้แก่ น้องนุชสุดท้องของโครงการ FF4 ออม-ชนานาฎ วัชรเสถียร ซึ่งน้ำหนักลดลงไปถึง 9 กิโลกรัม พร้อมสัดส่วนที่หายไปเกือบ 20 นิ้ว ทำเอาเจ้าตัวเองถึงกับปลื้มสุดๆ เพราะได้หุ่นเฟิร์มกระชับและยังสวยขึ้นผิดหูผิดตาจนสามารถเอาชนะใจจนได้คะแนนโหวตสูงสุด 6,506 คะแนน รับ IPhone5 ไปครอง ส่วนร้านค้าที่ส่งผู้สมัครและได้เข้าร่วมสุดท้ายได้แก่ผู้เข้าแข่งขันหุ่นสวยจากชลบุรี FF8 คุณเบญ-รัญษิตา  ชลพันธุ์ รับทองคำ 1 บาทไปเลย นอกจากนั้นทางครีเอทีนพลัสยังใจดีมอบของรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกท่านและรางวัลสำหรับผู้โชคดีจากทางบ้านที่ได้เข้ามาร่วมสนุกกับโครงการ ซึ่งสามารถติดรายชื่อ  ผู้โชคดีได้ทาง http://www.facebook.com/smartbeautybywiwan

               ก่อนปิดฉากลงอย่างประทับใจ พร้อมด้วยความฟิตและแอนด์เฟิร์ม แถมยังได้บุคลิกภาพและสุขภาพที่ดี เป็นของรางวัลกันอีกด้วย


เกริกชัย ก้อนแก้ว ผู้ชนะเลิศ


ชนานาฎ วัชรเสถียร ตำแหน่ง Popular Vote


รัญษิตา  ชลพันธุ์


คุณอรรถพล  โพธิญาสานนท์.


9 ท่าน ผู้เข้าแข่งขัน_Fat Becomes Fit

30070

เผยโฉมผู้ชนะคว้าทองคำ : บริษัท วิวรรณ คอสเมติก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ครีเอทีน พลัส” นำโดย ฐิติกานต์ เพชรรักษ์ (คนกลาง) ประธานฝ่ายบริหารสูงสุด ได้จัดพิธีมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจากเข้าแข่งขันในโครงการ “Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท” อย่างเป็นทางการขึ้น โดย เกริกชัย ก้อนแก้ว (ที่ 2 จากขวา) ได้คว้ารางวัลชนะเลิศรับทองคำหนัก16 บาท และ ชนานาฎ วัชรเสถียร (ที่ 2 จากซ้าย) คว้าตำแหน่ง Popular Vote รับโทรศัพท์ IPhone5 ไปครอง ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท วิวรรณ คอสเมติก (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

30071
องค์การสวนสัตว์ ลั่นฆ้อง เปิดสวนสัตว์แห่งที่ 7
ขอนแก่น (เขาสวนกวาง) เพิ่มแหล่งเรียนรู้ของอีสานตอนบน

               กรุงเทพฯ : องค์การสวนสัตว์ เดินหน้าสร้างความสุขเพื่อคนไทย พร้อมเปิดตัวสวนสัตว์แห่งที่ 7ขอนแก่น (เขาสวนกวาง) อย่างเป็นทางการ ๒๘ มิถุนายนนี้ ตั้งเป้าเป็นแหล่งท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ และแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ป่า และพันธุ์พืชแห่งใหม่ของภาคอีสานตอนบน


               นายสัญชัย  จุลมนต์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ กล่าวว่า เพื่อให้ตั้งเป้าหมายที่ต้องการพัฒนาสวนสัตว์ต่างๆ ให้มีมาตรฐานการจัดการเป็นสวนสัตว์เชิงอนุรักษ์และทันสมัย (Green and Modern Zoo) พัฒนาการบริการและพื้นที่ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ มีภาพลักษณ์ที่ดีเพื่อเป็นผู้นำสวนสัตว์ระดับอาเซียนและก้าวสู่การเป็นผู้นำสวนสัตว์โลกนั้น ล่าสุดทางองค์การสวนสัตว์ ได้ดำเนินการเปิดตัวสวนสัตว์แห่งที่ 7 ขอนแก่น (เขาสวนกวาง) ขึ้น เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ ๒๘ มิถุนายนนี้

               “สวนสัตว์ขอนแก่นตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3,338 ไร่ เป็นสวนสัตว์แห่งที่เจ็ดขององค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2556 โดยความโดดเด่นของสวนสัตว์แห่งนี้คือ สวนสัตว์ตั้งอยู่บนภูเขาสวนกวาง บนความสูงกว่า 600 เมตร จากระดับน้ำทะเล พื้นที่สวนสัตว์แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนด้านบนภูเขาซึ่งเป็นส่วนให้การศึกษา (EDUCATION ZONE) เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ พักแรม ตั้งแคมป์ และส่วนด้านล่างเป็นส่วนจัดแสดงสัตว์ (ZOO ZONE) ที่มีการรวบรวมพันธุ์สัตว์ทั้งไทย และต่างประเทศกว่า 50 ชนิด โดยเฉพาะเป็นแหล่งรวบรวมสัตว์ตระกูลกวางหลากหลายชนิดที่สุด ซึ่งหวังให้เป็น LAND OF THE DEER ของภาคอีสานต่อไป และยังมีสวนน้ำสันทนาการ  ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็วๆ  นี้  ด้านจุดชมวิว นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของจังหวัดขอนแก่น และอุดรธานีในแบบมุมสูง ที่ความสูงกว่า 10 เมตร บนสะพานชมสัตว์ (SKY WALK) ที่ทอดผ่านส่วนแสดงสัตว์แอฟริกา อีกยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส โดยทางองค์การสวนสัตว์มุ่งหวังให้สวนสัตว์ขอนแก่นเป็นแหล่งท่องเที่ยวเกี่ยวกับสัตว์ป่า และพันธุ์พืชแหล่งใหม่ในภาคอีสานตอนบน ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไทย และประเทศเพื่อนบ้านของเราต่อไป”

               สวนสัตว์ขอนแก่น ( เขาสวนกวาง ) ตั้งอยู่ห่างจากตัวจังหวัดขอนแก่น 50 กิโลเมตร ตามเส้นทางถนนมิตรภาพไปอำเภอเขาสวนกวาง  มีเขตพื้นที่ติดกับจังหวัดอุดรธานี เส้นทางคมนาคมสะดวก มีรถโดยสารประจำทางวิ่งตลอดครับ! ทั้งนี้ ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ Facebook สวนสัตว์ขอนแก่น khonkaen zoo หรือ www.zoothailand.org  โทรศัพท์ : 086-4556340-41   โทรสาร: 086-4556342  ที่อยู่  เลขที่ 88 หมู่ 8 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น (40280)












30072

               เปิดสวนสัตว์แห่งที่ 7: นายสัญชัย จุลมนต์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (คนแรกจากซ้ายแถวหลัง) พร้อมด้วย คุณพรศิริ  มโนหาญ (ที่ 3 จากซ้ายแถวหน้า) และ คุณฤทธิ์ณรงค์  กุลประสูติ (ที่ 2 คนกลางแถวหลัง) กรรมการองค์การสวนสัตว์และคณะผู้บริหารองค์การสวนสัตว์ เข้าตรวจเยี่ยมความพร้อม ก่อนเปิด แหล่งเรียนรู้ของอีสานตอนบน อย่างเป็นทางการ ณ สวนสัตว์แห่งที่ 7 ขอนแก่น (เขาสวนกวาง) เมื่อวันก่อน

30073
รมต.อุตสาหกรรม เยี่ยมชมห้องปฏิบัติการ(แล็บ) สถาบันอาหาร


               นายประเสริฐ บุญชัยสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมรับฟังแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารภายใต้โครงการครัวไทยสู่ครัวโลก และเข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการ(แล็บ)ของสถาบันอาหาร ซึ่งให้บริการตรวจวิเคราะห์สารปนเปื้อนตามมาตรฐานการค้าสากลแก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารทั้งด้านเคมี จุลชีววิทยา กายภาพ รวมทั้ง GMOs และให้บริการสอบเทียบเครื่องมือวัด และบริการทดสอบความชำนาญ เพื่อประกันคุณภาพห้องปฏิบัติการ โดยเป็นห้องแล็บแห่งเดียวที่มีบริการด้านการทดสอบความชำนาญ สาขาเคมีและจุลชีววิทยา ที่ได้รับรองระบบคุณภาพ ISO/IEC 17043 และเป็นแห่งเดียวในประเทศที่ให้บริการด้วยระบบออนไลน์ ทั้งยังเป็นหน่วยงานที่ได้รับความไว้วางใจสหกรณ์ผู้บริโภคญี่ปุ่น(Japan Co-operative Custom Union หรือ JCCU) ให้เป็นผู้ทดสอบคุณภาพอาหารของลูกค้า JCCU ก่อนส่งออกไปญี่ปุ่น โดยมี นายเพ็ชร ชินบุตร ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร และคณะผู้บริหารสถาบันอาหารให้การต้อนรับและ   นำชม เมื่อเร็วๆนี้ ที่สถาบันอาหาร ถนนอรุณอมรินทร์

30074
ปตท. ชวนส่งผลงานสิ่งประดิษฐ์ ชิงเงินรางวัลกว่า 4 แสนบาท

ข้อมูลโดย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)




               บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ขอเชิญเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย นักศึกษา และอาชีวศึกษา (ปวช.  ปวส.  ปวท. หรือเทียบเท่า) ทั่วประเทศ ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการประกวดสิ่งประดิษฐ์ ปตท. ประจำปี 2556 (PTT YOUTH CAMP 2013) ในหัวข้อ “นวัตกรรม สร้างอนาคต INNOVATION CREATES THE NEXT” ชิงทุนการศึกษากว่า 4 แสนบาท ดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.pttplc.com  หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 0 2270 1350-4 ต่อ 107, 08 9786 8699

30075
เอส เอฟ, แฟนต้า และยูไอพี จัดเต็มเอาใจคอหนังกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อ
สุดกวน พร้อมชวนคุณน้องๆหนูๆร่วมกิจกรรมพิเศษไปกับ
Despicable Me 2 (มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 )


               โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ แฟนต้า และ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ยูไอพี) ชวนคุณร่วมป่วนซ่าไปกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อสุดกวนที่ทั้งโลกหลงรัก Despicable me 2 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 ด้วยการแลกรับฟรี!! บัตรชมภาพยนตร์  1 ที่นั่ง รวม 5,000 ที่นั่ง ได้ง่ายๆ เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อโค้ก, โค้ก ไลท์, โค้ก ซีโร่,สไปรท์, แฟนต้า, ชเวปสส์ หรือ เอ แอนด์ ดับบลิว ขนาดแพ็ค 6 กระป๋อง จำนวน 2 แพ็ค (จากร้านค้าที่ร่วมรายการ) มาแสดงรับเพื่อรับสิทธิ์ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมเป็นต้นไป

               นอกจากนี้ทางเอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า และ แฟนต้า ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษชวนคุณน้องๆหนูๆเพลิดเพลินเติมจินตนาการไปกับ Despicable Me 2 อาทิ ระบายสี ตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์ พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ และตอบคำถามสนุกๆชิงรางวัลพิเศษภายในงาน เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อโค้ก, โค้ก ไลท์, โค้ก ซีโร่,สไปรท์, แฟนต้า, ชเวปสส์ หรือ เอ แอนด์ ดับบลิว ขนาดแพ็ค 6 กระป๋อง จำนวน 3 แพ็ค (ยกเว้นสินค้ายกลัง) จาก Central Food Hall ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รับคูปองที่จุดจำหน่าย 1 ใบ เพื่อแลกรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me 2  ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2556 ฟรี!! 3 ที่นั่ง กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 11.30-16.30น.ที่ชั้น 8 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com


Pages: 1 ... 2003 2004 [2005] 2006 2007 ... 2255