Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 1999 2000 [2001] 2002 2003 ... 2255
30001
ฮอนด้าบิ๊กวิงครบรอบ 1 ปี เดินเกมรุกหนัก มุ่งสร้างฐานลูกค้าต่างจังหวัดทั่วประเทศ
ตะลุยจัดโรดโชว์กระตุ้นดีมานด์ พร้อมแคมเปญพิเศษดอกเบี้ย 0% - ลุ้นชม F1 ฟรี


                 ฮอนด้าบิ๊กวิง ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าบิ๊กไบค์ รุกตลาดรถใหญ่รับไตรมาสที่สามของปีด้วยการจัดโรดโชว์ทั่วประเทศให้ลองขับขี่ฟรี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับอัตราดอกเบี้ย 0% หรือรับประกันภัยชั้น 1 ฟรีสำหรับรถนำเข้าทุกรุ่น ตามด้วยแคมเปญลุ้นชม F1 ติดขอบสนามที่สิงค์โปร์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงได้เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการในเมืองไทย

                 นางสาวิตรี แก้วพวงงาม ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานวางแผนธุรกิจใหม่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “กว่าหนึ่งปีเศษที่ฮอนด้าบิ๊กวิงได้เปิดตัวขึ้นในประเทศไทย เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับตลาดในกรุงเทพฯ ทั้งในเรื่องของยอดจำหน่ายและกระแสตอบรับของตลาด ในขณะที่ปีที่ 2 นี้ เราเดินหน้าอย่างเต็มที่สำหรับการรุกสู่ฐานใหม่ๆในต่างจังหวัด โดยในปัจจุบัน ฮอนด้าบิ๊กวิงมีสาขาที่ครอบครบทุกภาคของเมืองไทยแล้ว เราจึงพร้อมที่จะเปิดเกมบุกสู่ฐานลูกค้าใหม่ๆในพื้นที่ต่างจังหวัด ด้วยการจัดโรดโชว์ทั่วประเทศเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ลองขับขี่รถฮอนด้าบิ๊กไบค์ด้วยตัวเอง โดยรถที่ทางฮอนด้าบิ๊กวิงได้นำมาใช้ในการกิจกรรมครั้งนี้จะมีทั้งรุ่นที่ผลิตในประเทศอย่างรถในตระกูล CBR500 Series รวม 3 รุ่น และรุ่นที่นำเข้าอีก 4 รุ่นประกอบด้วย CBR1000RR, VFR1200F, NC700X และ Integra โดยโรดโชว์ดังกล่าวจะเริ่มต้นที่ภาคเหนือ และไปจบที่ภาคใต้ในกลางเดือนสิงหาคม คาดว่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการดึงดูดลูกค้าฐานใหม่ๆ ที่มีความสนใจรถบิ๊กไบค์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วแต่ยังไม่กล้าเข้ามาสัมผัส ให้เข้ามาลองเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆกับทางฮอนด้าบิ๊กวิง”


CBR100RR


VFR1200F


nc700x


integra

                 “นอกจากการทำโรดโชว์แล้ว ฮอนด้าบิ๊กวิงยังได้จัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สนใจฮอนด้าบิ๊กไบค์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% หรือเลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ในกรณีชำระด้วยเงินสด ถือเป็นข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้น พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ออกรถใหม่กับเราภายใน 31 กรกฏาคม 2556 ยังจะได้ลุ้นแพคเกจชมการแข่งขันรถ Formula 1 ที่ประเทศสิงค์โปร์ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง หรือลุ้นรับรางวัลอื่นๆอีกมากมายอาทิ บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างบาร์เซโลน่ากับทีมชาติไทยจำนวน 40 ที่นั่ง เป็นต้น”

                 สำหรับโรดโชว์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ 4 ภาคจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3-10 ก.ค.ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาเชียงใหม่, 21 ก.ค.ที่สนามพีระเซอร์กิต โดยฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาพัทยา, 27 ก.ค. -2 ส.ค. ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาอุดรธานี และ 6-12 ส.ค.ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาภูเก็ต

30002
ตลาดยางสะดุดกำลังซื้อหดตัวจบครึ่งปีแรกพลาดเป้ากันถ้วนหน้า
YOKOHAMA ทุ่มงบดัน Motor Sport สู้ คาดครึ่งปีหลังแข่งเดือด

              ตลาดยางรถยนต์เมืองไทยผ่านครึ่งปีแรกสะดุด พลาดเป้ากันถ้วนหน้า เหตุจากปัจจัยลบทางเศรษฐกิจหดตัว หนี้ภาคครัวเรือนเพิ่มสูง ทำให้กำลังซื้อลด YOKOHAMA วิเคราะห์แนวโน้มครึ่งปีหลัง ตลาดอาจหดตัวลง 5% เหลือประมาณ 11-11.5 ล้านเส้น จาก 12 ล้านเส้นที่คาดไว้ตั้งแต่ต้นปี ส่งผลให้ทุกค่ายเหนื่อยหนักต้องแข่งขันดุเดือด ทั้งเร่งเปิดตัวยางรุ่นใหม่ อัดแคมเปญกระตุ้นการซื้อ ลดแลกแจกแถม ขณะที่ YOKOHAMA เชื่อมั่น “Motor Sport Marketing” คือกลยุทธ์ที่ใช่ โดยทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท หนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับประเทศตลอดปี ควบคู่การจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อสะท้อนสมรรถนะยาง High Performance ต่อยอดการทำตลาด และสร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคอย่างยั่งยืน


Mr.Yutaka Furukawa

              มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กรรมการผู้จัดการ (Mr.Yutaka Furukawa : Managing Director) บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยภาพรวมยอดจำหน่ายยางรถยนต์ YOKOHAMA ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา (มกราคม-มิถุนายน 2556) ว่า ทำได้ใกล้เคียงกับเป้าที่คาดไว้ (ยอดขายปี 2556 ตั้งไว้ที่ 380,000 เส้น) ส่วนภาพรวมตลาดยางรถยนต์เมืองไทยเองเกิดการหดตัว ไม่สามารถทำยอดขายได้ตามที่ตั้งไว้เช่นกัน หลังจากสำรวจตลาดจากร้านค้าผู้แทนจำหน่ายยางชั้นนำและเครือข่าย โดยมีปัจจัยลบจากอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวมและภาคอุตสาหกรรมยานยนต์เกิดการชะลอตัว เนื่องจากหนี้ภาคครัวเรือนมีเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ความต้องการผู้บริโภคลดน้อยลงหรือกำลังซื้อตก

              “คาดว่าปีนี้ปริมาณจำหน่ายยางในตลาดจะมีประมาณ 11,000,000-11,5000,000 เส้น ลดลงประมาณ 5% จากที่คาดว่าจะมียอดขายทั้งปีที่ 12 ล้านเส้น โดยครึ่งปีหลังจากนี้ตลาดจะมีการแข่งขันรุนแรง สังเกตจากค่ายผู้ผลิตยางต่างเร่งเปิดผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ และเร่งใช้กลยุทธ์การลดราคา พร้อมจัดแคมเปญมาเป็นตัวกระตุ้นความต้องการผู้บริโภค ซึ่งเหมือนกับบริษัทรถยนต์ต่างๆ ที่กำลังผลักดันโปรโมชั่นและแคมเปญอยู่ในขณะนี้ แต่ YOKOHAMA  จะใช้แคมเปญมาเป็นเครื่องมือกระตุ้นตลาด ด้วยการมอบของพรีเมียมให้ลูกค้า ควบคู่กับการใช้กลยุทธ์อื่นๆ โดยเฉพาะ “Motor Sport Marketing” ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยปีนี้สนับสนุนผ่านการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับประเทศ อาทิ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2013 ณ สนามเซปังฯ มาเลเซีย จัดแข่งขันไปแล้วเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา, โปร.เรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2013 และรายการ ดีวัน กรังปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2013 ด้วยการทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อใช้ดำเนินการอย่างเข้มข้นตลอดปี ซึ่งมีส่วนสำคัญช่วยสะท้อนเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ไปสู่ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน และเป็นการต่อยอดความสำเร็จการดำเนินธุรกิจของเครือข่ายอย่างยั่งยืน ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า”










               มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กล่าวเสริมว่า “Motor Sport Marketing” ในปีนี้ YOKOHAMA ไม่เพียงแต่จะส่งยางสมรรถนะสูงรุ่นใหม่“ADVAN NEOVA AD08 R” (แอดแวน นีโอวา เอดี08 อาร์) ให้ 2 นักดริฟต์รถชื่อดัง “นนท์-สรานนท์ พรพัฒนารักษ์” เจ้าของฉายา “Drift GOD เมืองไทย” และดารานักขับ “พีท-ธนภณ ทองเจือ” ใช้ใส่ลงรถแข่งขันในรายการ “ดีวัน กรังปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2013” จนสามารถคว้าชัยชนะในรายการนี้ ด้วยการใช้ทักษะความสามารถผนวกเข้ากับสมรรถนะอันโดดเด่นของยาง YOKOHAMA และยังส่งมอบยางรุ่นเดียวกันนี้ให้ 5 ทีมแข่ง ประกอบด้วย กันตธีร์ กุสิริ, Thomas Ralfdort, ขจรศักดิ์ ณ สงขลา, รุ่งรวี ธีระกุล, วริศ อ่อนระยับ และโอฬาร สารสิริรัตน์ และ 6 ทีมแข่งระดับพระกาฬ ประกอบด้ย Team Eakie, CEA Racing, PTT RPM Singha, Racing Web, Kiss Sport HKS Yokohama ใช้ลงแข่งขันในรายการ “โปร.เรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2013” ด้วยเช่นกัน

               “กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต เป็นนโยบายหลักในการสื่อสารการตลาด เพราะสะท้อนเทคโนโลยียาง YOKOHAMA ได้อย่างชัดเจน ช่วยสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขาย YOKOHAMA ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะยางรถยนต์รุ่น “ADVAN NEOVA AD08 R” (แอดแวน นีโอวา เอดี08 อาร์) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เป็นยางที่มีคุณสมบัติพิเศษคือ การยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับรถยนต์กลุ่มซับคอมแพ็คคาร์ถึงซีดานขนาดกลาง และรถยนต์สมรรถนะสูง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 15-19 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 5,500-23,000 บาทต่อเส้น นอกจากนี้ในแต่ละสนามแข่ง YOKOHAMA ยังนำนวัตกรรมยางรถ High Performance รวมถึงนำยางทุกรุ่นที่มีจำหน่ายมาจัดแสดง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมงานอย่างคับคั่ง และมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบู๊ธ YOKOHAMA โดยมีนักขับทีมแข่งมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จริงในการใช้ยาง YOKOHAMA”  อีกด้วย มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กล่าว

30003

Lenovo ฉีกข้อจำกัดด้านราคา เปิดตัวสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเหนือกว่า
ฟังก์ชั่นครบครัน  ในราคาสบายกระเป๋า

กรุงเทพฯ – 08กรกฎาคม 2556:เลอโนโวประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นแรก A ซีรียส์ ในราคาสบายกระเป๋า แต่ประสิทธิภาพเกินคุ้ม รองรับระบบปฎิบัติการ Android จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนทั่วประเทศ

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำLenovo สมาร์ทโฟนมาจำหน่ายในประเทศไทย  ในส่วนของร้านค้าและการจัดจำหน่าย เราได้มีการประสานงานกับ อินแกรม ไมโครและเดอะแวลลูซิสเตมส์ เพื่อวางจำหน่าย Lenovo สมาร์ทโฟนในกว่า 200 ร้านค้าทั่วประเทศไทย ข้อมูลจากจีเอฟเคแสดงให้เห็นว่ายอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในต่างจังหวัด สำหรับ Lenovo สมาร์ทโฟนเป็นอีกภาคธุรกิจที่มีความสำคัญอย่างมากเพราะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ PC+ ของเราและผู้บริโภคก็เริ่มหันมาใช้สมาร์ท ดีไวซ์ แทนการใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น”


Lenovo A706 – มากกว่าความคุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพสมาร์ทโฟน
Lenovo A706 คือสมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นระบบประมาลผลแบบ 1.0GHz quadCoreCortex™ A5 และแรมขนาด 1GB สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังคงเน้นประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแต่ต้องมาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นการใช้งานอีเมลล์ เล่นเว็บ ฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกมส์ ด้วยจอแสดงผล IPS ขนาดใหญ่ถึง 4.5 นิ้ว ทำให้การส่งข้อความสะดวกขึ้นและดูหนังได้เต้มอารมณ์มากยิ่งขึ้น Lenovo A706 มาพร้อมกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล  ทั้งยังมีเทคโนโลยีระบบเสียง Dolby Digital Plus ที่ให้เสียงเบสดังชัด คุณภาพเสียงสมจริงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนรุ่นไฮเอนด์ ช่องใส่ซิมของรองรับระบบ Dual SIM ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ A706 ซึ่งทำงานบน Android OS v4.1 Jellybean เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ


Lenovo A390 – เปลี่ยนข้อจำกัดเดิมๆด้านราคาของสมาร์ทโฟน
Lenovo A390 เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก หากแต่มีคุณสมบัติครบครันกว่าสมาร์ทโฟนพื้นฐานรุ่นอื่นๆ ในระดับราคาใกล้เคียงกัน โดย A390 ใช้ 1.0GHz dual-core processor พร้อม 512MB RAM และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 4GB (ขยายได้ถึง 32GB) ทั้งยังใช้เล่นเกมได้ไม่สะดุด ขณะที่กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เพียงพอสำหรับการถ่ายภาพและแบ่งปันภาพถ่ายในกลุ่มเพื่อน สมาร์ทโฟน A390 จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้โดยไม่กระทบกับงบประมาณ ทั้งยังมีแอพมากมายที่มาพร้อมกับเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้จับกระชับเหมาะมือ

ราคาและการวางจำหน่าย
Lenovo สมาร์ทโฟน A ซีรี่ย์วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนร้านค้าเลอโนโว สมาร์ทโฟนกว่า 200 ร้านทั่วประเทศ      
Lenovo A390 ราคา 2,990 บาท         Lenovo A706 ราคา 5,990 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ อินแกรม ไมโครประเทศไทย โทร +662-793-1723, +662-7931921 หรือเดอะแวลลูซิสเตมส์ โทร +662-661-6666, +662-261-2900หรือติดต่อ เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร 001 800 060 015

ติดตามข่าวสาร Lenovo Smartphone ได้ที่ www.facebook.com/LenovoMobileThailand


###

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 30 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ธุรกิจของเลอโนโวพัฒนาขึ้นบนฐานการคิดค้นนวัตกรรม ซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มแข็ง เลอโนโวก่อตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มบริษัทเลอโนโวเข้าซื้อกิจการของแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม โดยมีหน้าที่พัฒนา ผลิต และทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีและบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เลอโนโวมีศูนย์วิจัยหลักตั้งอยู่ที่เมืองยามาโตะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.lenovo.com

30004
สแกนเนีย สยาม ส่งมอบรถขนส่งเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ แก่ คาทูน นาที เซอร์วิสเซส
(ประเทศไทย) เพื่อขยายและพัฒนาศักยภาพการบริการโลจิสติกส์แก่กลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้น



               นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (Mr. Phuriwat Rak-Intr, General Manager of Scania Siam Co., Ltd.) พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายขายรถบรรทุก เป็นตัวแทนส่งมอบรถขนส่งเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ สแกนเนีย รุ่น P360 LA6x2MNA ล็อตแรก จำนวน 8 คัน แก่ บริษัท คาทูน นาที เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) โดยมี นายคงกฤษณ์ กาญจนพฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายขนส่งและโลจิสติกส์ (Mr.Kongkrit Karnchanapruk, Logistics & Transportation Manager, Katone Natie Services (Thailand) Ltd.) เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อเสริมทัพในการขยายและพัฒนาศักยภาพด้านโลจิสติกส์ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการด้านการขนส่งแก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการเพิ่มมากขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้






30005
ข่าวภาพยนตร์ / UIP: Riddick 3 @ 5 Sep 2013‏
« on: July 07, 2013, 07:02:42 PM »
Riddick ริดดิค 3 เข้าฉาย 5 กันยายนนี้


Riddick หรือที่แฟนทั่วโลกรู้จักกันดีในนาม Riddick 3  คือภาคที่สามของหนังแอ็คชั่นไซไฟระทึกขวัญที่ต่อยอดมาจากหนังภาคแรก Pitch Black (2000) และภาคสอง The Chronicles of Riddick (2004) วินซ์ ดีเซล กลับมารับบทเดิมคือตัวละครที่เป็นชื่อเดียวกับภาพยนตร์  และได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับและผู้เขียนบทเจ้าเก่าทั้งสองภาคก่อนหน้าอย่าง เดวิด ทูฮี

ในภาคนี้โครงเรื่องจับไปที่ แอนตี้ฮีโร่ ริดดิค ที่ถูกทิ้งให้ตายอยู่บนดาวร้างเต็มไปด้วยทะเลทราย ซึ่งเป็นที่ที่เขาได้พบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนอสูรนักล่าที่ดุร้ายกว่ามนุษย์หน้าไหนที่เขาเคยปะทะมา ริดดิคจำเป็นต้องใช้สัญญาณเพื่อเรียกให้บรรดานักล่าค่าหัวที่ริดดิคหลบหนีมาตลอด ซึ่งหวังจะล่าหัวเขาให้มายังดาวดวงนี้ เพราะมันเป็นความหวังเดียวที่ริดดิคจะใช้หนีออกไปให้พ้นจากดาวมฤตยู ทว่ากลุ่มนักล่าค่าหัวที่มาถึงคือพวกที่โหดร้ายและเป็นอันตรายที่สุดเท่าที่ริดดิคเคยเจอ และหนึ่งในผู้ที่เดินทางมากับยานลำนี้ คือกัปตันผู้ซึ่งมีความแค้นในใจกับริดดิคโดยเฉพาะ

ดาราที่มาร่วมงานกับวินซ์ ดีเซล ในครั้งนี้มี คาร์ล เออร์บัน กลับมารับบทเดิม วาโก, อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง WWE เดฟ บาติสต้า รับบท ดิแอซ และ แคที่ แซคคอฟ รับบท ดาห์ล

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=APmxMepbmDY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=APmxMepbmDY</a>








30006


สกายแดนซ์, แอนนาพูร์นาและพาราเมาท์

ร่วมมือปลุกชีพ “TERMINATOR”

พาราเมาท์มาบุกโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2015

ฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย (27 มิถุนายน ปี 2013) – สกายแดนซ์โปรดักชันส์, แอนนาพูร์นา พิคเจอร์สและพาราเมาท์พิคเจอร์ส ได้ร่วมกันประกาศว่า พวกเขาจะร่วมมือกันปัดฝุ่นภาพยนตร์เรื่อง “TERMINATOR” ขึ้นใหม่ และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะจัดจำหน่ายโดยพาราเมาท์พิคเจอร์สในวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2015

               “TERMINATOR”ภาคแรกในไตรภาคสแตนด์อโลนเรื่องนี้ จะอำนวยการสร้างโดยเมแกน เอลลิสันแห่งแอนนาพูร์นาและเดวิด เอลลิสันแห่งสกายแดนซ์ ดานา โกลด์เบิร์กและพอลชเวคแห่งสกายแดนซ์จะรับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง โดยมีเลต้า คาลอร์กริดิส(“Avatar,” “Shutter Island”) และแพทริคลัสเซียร์(“Drive Angry”) ถูกวางตัวให้เขียนบทภาพยนตร์

               “TERMINATOR” เปิดตัวในปี 1984 โดยมีอาร์โนลด์ชวอร์ซเน็กเกอร์ รับบทคนเหล็ก ตัวเอกของเรื่อง ตามมาด้วยภาพยนตร์อีกสามภาค ซึ่งกวาดรายได้ไปกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญทั่วโลก

               ล่าสุด เดวิด เอลลิสันเพิ่งร่วมกับหุ้นส่วนที่พาราเมาท์ ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง “World War Z,” “Star Trek Into Darkness,” “G.I. Joe: Retaliation” และ “Mission: Impossible – Ghost Protocol” ปัจจุบัน ภาคที่ห้าของแฟรนไชส์  “Mission: Impossible” กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา พร้อมกับภาคสามของแฟรนไชส์“G.I. Joe”และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

               ล่าสุด เมแกน เอลลิสันได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ดเรื่อง  “Zero Dark Thirty,” “The Master” และได้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง “Spring Breakers” ผ่านทางแอนนาพูร์นา พิคเจอร์สของเธอ นอกจากนั้น เธอยังวางแผนที่จะนำภาพยนตร์โดยเดวิด โอ. รัสเซลเรื่อง “American Hustle,” ภาพยนตร์โดยสไปค์โจนซ์เรื่อง “Her”และภาพยนตร์โดยเบนเน็ตต์มิลเลอร์เรื่อง “Foxcatcher” เข้าฉายในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับสกายแดนซ์โปรดักชันส์

               สกายแดนซ์โปรดักชันส์เป็นผู้สร้างและอำนวยการสร้างความบันเทิงพาณิชย์ระดับมหึมาในการร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับพาราเมาท์พิคเจอร์ส นอกเหนือจากการพัฒนาโปรเจ็กต์ของตัวเองแล้ว บริษัทที่นำโดยเดวิด เอลลิสันแห่งนี้ยังได้ร่วมให้ทุนสร้างและอำนวยการสร้างภาพยนตร์หลายเรื่องในแต่ละปีกับทางสตูดิโอพาราเมาท์อีกด้วย พอลชเวครับหน้าที่ COO ของบริษัทและดานา โกลด์เบิร์กก็รับหน้าที่ประธานฝ่ายโปรดักชัน ผลงานล่าสุดของสกายแดนซ์ได้แก่ WORLD WAR Z ที่นำแสดงโดยแบรด พิตต์ ซึ่งทำรายได้ไปกว่า 111 ล้านเหรียญทั่วโลกไปเรียบร้อยแล้ว, STAR TREK INTO DARKNESS ที่นำแสดงโดยคริสไพน์และแซ็คคารี ควินโต และทำรายได้ไปกว่า 430 ล้านเหรียญทั่วโลกในบ็อกซ์ออฟฟิศและG.I. JOE 2: RETALIATION ที่นำแสดงโดยบรูซวิลลิส, แชนนิงทาทัมและดเวย์น จอห์นสัน และทำรายได้ไปกว่า 369 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศ ผลงานถัดไปของสกายแดนซ์คือภาพยนตร์เรื่องJACK RYAN จากผู้กำกับเคนเนธบรานาห์ และนำแสดงโดยคริสไพน์ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2013 โปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้ของสกายแดนซ์ได้แก่ภาพยนตร์โดยพี่น้องโคเอนที่ได้รับรางวัลเรื่อง TRUE GRIT, MISSION: IMPOSSIBLE – GHOST PROTOCOL และ JACK REACHER

เกี่ยวกับพาราเมาท์พิคเจอร์สคอร์ปอเรชัน

               พาราเมาท์พิคเจอร์สคอร์ปอเรชัน (พีพีซี) ผู้อำนวยการสร้างและผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์บันเทิงระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของเวียคอม (แนสแด็ค:VIA, VIAB)บริษัทคอนเทนท์ชั้นนำที่มีแบรนด์ความบันเทิงดิจิตอล โทรทัศน์และภาพยนตร์ที่โด่งดังและได้รับการยกย่องอย่างสูง พาราเมาท์เป็นผู้ถือครองแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดมากมายในแวดวงภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นพาราเมาท์พิคเจอร์ส, พาราเมาท์อนิเมชัน, พาราเมาท์ แวนเทจ, พาราเมาท์คลาสสิกส์, อินเซิร์จพิคเจอร์ส, เอ็มทีวี ฟิล์มส์และนิคเคลโลเดียนมูฟวีส์ นอกจากนี้ บริษัทที่ดำเนินการภายใต้พีพีซียังรวมถึงพาราเมาท์เฟมัสโปรดักชันส์, พาราเมาท์โฮม มีเดียดิสทริบิวชัน, พาราเมาท์พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชันแนล, พาราเมาท์ไลเซนซิง อิงค์.และพาราเมาท์ สตูดิโอ กรุ๊ป

เกี่ยวกับแอนนาพูร์นา พิคเจอร์ส

               แอนนาพูร์นา พิคเจอร์สเป็นบริษัทโปรดักชันและให้เงินทุนภาพยนตร์ ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยเป้าหมายในการสร้างภาพยนตร์ทะเยอทะยาน คุณภาพสูงและซับซ้อน ที่จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมหลากหลายกลุ่ม ผลงานล่าสุดของแอนนาพูร์นาได้แก่ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงหลายรางวัลลูกโลกทองคำและอคาเดมี อวอร์ดโดยแคธริน บิเกโลว์เรื่อง ZERO DARK THIRTY, ภาพยนตร์มาสเตอร์พีซที่ได้รับการเสนอชื่อชิงหลายรางวัลลูกโลกทองคำและอคาเดมี อวอร์ดโดยพอลโธมัส แอนเดอร์สันเรื่องTHE MASTER, ภาพยนตร์โดยจอห์น ฮิลโค้ทเรื่อง LAWLESS และภาพยนตร์โดยแอนดรูว์ โดมินิคเรื่อง KILLING THEM SOFTLY โปรเจ็กต์ล่าสุดของแอนนาพูร์นา ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสและโตรอนโตปี 2012 คือ   SPRING BREAKERS ที่กำกับโดยฮาร์โมนี โคริน และนำแสดงโดยเซเลนา โกเมซ, วาเนสซา ฮัดเจนส์และเจมส์ฟรังโก้ นอกเหนือจากนั้น แอนนาพูร์นายังได้ซื้อสิทธิจัดจำหน่ายในอเมริกาของภาพยนตร์โดยหว่องกาไวเรื่อง THE GRANDMASTER เรื่องราวเกี่ยวกับยิปมัน ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ ผู้เป็นอาจารย์ของบรู๊ซ ลี ที่จะเข้าฉายในปลายปีนี้อีกด้วย โปรเจ็กต์ปัจจุบันของพวกเขาได้แก่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของสไปค์โจนซ์เรื่อง HER ที่นำแสดงโดยวาคิน ฟินิกซ์, เอมี อดัมส์และรูนีย์ มาราและภาพยนตร์โดยเบนเน็ตต์มิลเลอร์เรื่อง  FOXCATCHERซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนโพสต์โปรดักชันรวมถึงภาพยนตร์โดยเดวิด โอ.รัสเซล เรื่อง AMERICAN HUSTLEที่นำแสดงโดยคริสเตียน เบล, แบรดลีย์ คูเปอร์, เจเรมี เรนเนอร์, เอมี อดัมส์และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนโพสต์โปรดักชันเช่นกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคมโดยโคลัมเบีย พิคเจอร์ส นอกเหนือจากนั้น บริษัทยังได้ร่วมมือกับคัลเลอร์ฟอร์ซของนีนา จาค็อบสันในนิยายคอเมดีเบสต์เซลเลอร์เรื่อง Where'd You Go, Bernadette ที่เขียนโดยมาเรียเซมเปิลและได้ร่วมมือกับเดนเวอร์ แอนด์ ไดไลลาห์และซีเจ เอนเตอร์เทนเมนต์ในภาพยนตร์รีเมกเรื่อง SYMPATHY FOR LADY VENGEANCE ที่เขียนบทโดยวิลเลียม โมนาฮันและนำแสดงโดยชาร์ลิซ เธอรอนอีกด้วย เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา บริษัทได้ทำสัญญาให้การสนับสนุนพาโนรามา มีเดีย ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศสำหรับโปรเจ็กต์ส่วนหนึ่งของแอนนาพูร์นา

30007
วันนี้ขออัพเดทความน่ารักที่กระจายสู่โซเชี่ยลค่ะ เริ่มจาก ปล่อยมาให้เล่นกันฟรีๆกับการส่ง สติ๊กเกอร์ แชทใน แอพพิเคชั่นของ เฟสบุ๊ค
อาจจะต้องอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่นะคะ แล้วก็เข้าไปในส่วนของ Message แล้วก็กดส่งรูปแชทกันแบบน่ารักๆสไตล์กรู กันได้เลยฟรีค่ะ

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 หรือ Despicable Me 2 เปิดฉายรอบพิเศษเริ่มวันที่ 27 มิถุนายน- 3 กรกฏาคม
ในช่วงเวลา 14:00 – 17:00  น. เข้าฉายจริงทุกรอบปกติ  4 กรกฏาคม ในระบบ 3มิติ / IMAX 3 มิติ / และ ฟิล์มปกติ


FACEBOOK EMOTICONS /


ลิงค์สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS

https://itunes.apple.com/us/app/despicable-me-minion-rush/id596402997?mt=8



ลิงค์สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftDMHM&hl=en



ลิงค์นี้ก็เกี่ยวกับเกม และ การแข่งขัน http://www.dmthegame.com/


30008


KICK-ASS 2

แนว:      แอ็กชัน-คอเมดี้
         
นักแสดง:      แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson),โคลอี้ เกรซมอเรทซ์ (Chloë Grace Moretz), คริสโตเฟอร์มินท์-แพลสซี (Christopher Mintz-Plasse),มอร์ริสเชสท์นัท(Morris Chestnut), จอห์น เลอกูซาโม (John Leguizamo),โดนัลด์เฟสัน(Donald Faison) และจิมแคร์รีย์ (Jim Carrey)

เขียนบทและกำกับโดย:      เจฟฟ์แว็ดโลว์ (Jeff Wadlow)

อำนวยการสร้างโดย:      แมทธิววอห์น (Matthew Vaughn),ทาร์ควินแพ็ค(Tarquin Pack),อดัม โบห์ลิง(Adam Bohling), เดวิด รี้ด (David Reid),แบรด พิตต์(Brad Pitt


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7e59IlEX1y8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7e59IlEX1y8</a>

เกรียนโคตรมหาประลัย 2 เข้าฉาย 22 สิงหาคม 2556

               คิก-แอส, ฮิตเกิร์ลและเร้ดมิสท์มารวมตัวกันอีกครั้งใน Kick-Ass 2 ภาคต่อจากภาพยนตร์ฮิตถล่มโลกปี 2010 หลังจากความกล้าบ้าบิ่นสุดเพี้ยนของคิก-แอส (แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน) ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของเหล่าผู้ผดุงคุณธรรมในหน้ากาก ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ สุดเจ๋ง (จิมแคร์รีย์) พระเอกของเราก็ร่วมลาดตระเวนไปกับพวกเขาด้วย เมื่อซูเปอร์ฮีโรสมัครเล่นพวกนี้ถูกไล่ล่าจากเร้ดมิสท์ (คริสโตเฟอร์มินท์-แพลสซี ผู้ซึ่งถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ เดอะ มาเธอร์ฟั%&*^ร์ มีเพียงฮิตเกิร์ล (โคลอี้ เกรซมอเรทซ์) ผู้ควงดาบเป็นอาวุธเท่านั้น ที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้รอดพ้นจากการถูกกำจัดได้

               ในครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นฮิตเกิร์ล มือสังหารรุ่นเยาว์และคิก-แอส วีรบุรุษหนุ่ม พวกเขากำลังพยายามใช้ชีวิตในฐานะวัยรุ่นธรรมดาที่ชื่อมินดี้และเดฟ แต่เมื่อวันจบการศึกษาใกล้เข้ามา และด้วยความไม่มั่นใจว่าจะทำอะไรดี เดฟก็ตัดสินใจเริ่มฟอร์มทีมซูเปอร์ฮีโรทีมแรกของโลกกับมินดี้ แต่โชคร้ายเมื่อมินดี้ถูกจับได้ว่าแอบหนีออกไปเป็นฮิตเกิร์ล เธอก็ถูกบีบให้ต้องวางมือ เป็นผลให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกของสาวแสบไฮสคูลด้วยตัวเอง เมื่อไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เดฟก็ร่วมมือกับจัสติสฟอร์เอฟเวอร์ ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์อดีตม็อบสเตอร์กลับใจ

               แต่ในตอนที่พวกเขาเริ่มจะสร้างความแตกต่างบนท้องถนน เดอะ มาเธอร์ฟั%&*^ร์ ซูเปอร์วายร้ายรายแรกของโลก ก็รวมทีมวายร้ายของตัวเองเพื่อเดินหน้าแผนการที่จะแก้แค้นคิก-แอสกับฮิตเกิร์ลในสิ่งที่พวกเขาทำกับพ่อของเขา แต่แผนการของเขามีปัญหาเดียวเท่านั้นล่ะ ถ้าคุณไปแหยมกับสมาชิกของจัสตินฟอร์เอฟเวอร์แม้เพียงคนเดียว ก็เท่ากับคุณกระตุกหนวดพวกเขาทั้งหมด










30009


กำหนดฉาย     18 กรกฎาคม 2013
ประเภท           แอ๊คชั่น / ฮีโร่
ความยาว         89 นาที
Revenue       $18,973,831
เวปไซต์           http://superhero-movie.com/


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=sFORpnL7X7k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=sFORpnL7X7k</a>

มหากาพย์ของเหล่าฮีโร่ที่รวมพลอย่างมหาศาลที่สุดเท่าที่เคยมีมา !

               จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อฮีโร่ทุกคนที่คุณรู้จัก จะมารวมตัวประชันบทบาทกันอย่างจัดเต็มในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน !?


               เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของมาสค์ไรเดอร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ไอ้มดแดง” และครบรอบ 35 ขบวนการซูเปอร์เซนไตหรือขบวนการห้าสี ทางโตเอะ ต้นสังกัดผู้ให้กำเนิดซีรี่ยส์ดังนี้จึงจับทั้งคู่มาเจอกันเต็ม ๆ ในเดอะมูฟวี่เรื่องนี้

               เรื่องราวที่เริ่มต้นด้วยการเผชิญหน้าสุดแสนตะลึงทึ่ง เมื่อฮีโร่ในดวงใจของผู้ชมทั้งไรเดอร์และเซนไต ต่างพบข้อขัดแย้งที่ต้องเข้าห้ำหั่นกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฝั่งไรเดอร์ นำโดย ไรเดอร์ดีเคด และ ไรเดอร์โฟร์เซ่ ส่วนฝั่งเซนไต นำโดย โกไคเจอร์และโกบัสเตอร์ ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว ทุกอย่างกลับมีเบื้องหลังความจริง ที่องค์กรไดช็อคเกอร์ และ จักรวรรดิ์ซันการ์ค ได้ร่วมมือกัน หมายจะรุกรานโลกโดยการให้เหล่าฮีโร่ต้องขัดแย้งกันเอง แต่สุดท้ายเมื่อทุกสิ่งเปิดเผย ทั้งไรเดอร์ และ เซนไต กว่า 300 ชีวิต ก็จับมือรวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียว จัดการกับเหล่าร้ายจนสิ้นซาก

มาสค์ไรเดอร์ทุกคน


               ไรเดอร์ทุกขบวนการตั้งแต่ มดเขียว V1 นับตั้งแต่ปี 1971 ที่คอฮีโร่รุ่นใหญ่คุ้นชื่อกันดี มาจนถึงซีรี่ยส์ล่าสุดในปี 2012 กับมาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ่ ที่มีองค์กรคู่ปรับตัวฉกาจในชื่อว่า องค์กรช็อกเกอร์ ในยุคแรก ๆ และเหล่าร้ายต่าง ๆ ที่มุ่งหมายสร้างความวุ่นวายให้แก่โลก ซึ่งจุดเด่นของคาเมนไรเดอร์หรือมาสค์ไรเดอร์ก็คือ หน้ากากที่คล้ายกับแมลง เข็มขัดแปลงร่าง ท่าประจำตัว รวมไปถึงท่าไม้ตายเด่น ๆ ที่มีใช้หลายรุ่น เช่น ไรเดอร์คิก เป็นต้น

               ไรเดอร์ในยุคหลัง ๆ นับตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมานั้น ได้ลดความเด่นเรื่องการใช้เอกลักษณ์ของแมลงน้อยลง แต่เพิ่มความหลากหลายมากขึ้น เช่น ไรเดอร์ฮิบิกิ เป็นยักษ์ญี่ปุ่น ไรเดอร์คิบะ เป็นแนวปีศาจแวมไพร์ ไรเดอร์ริวคิ เป็นมังกร ไรเดอร์ดับเบิ้ล ที่ผสานพลังสองร่างรวมเป็นหนึ่งได้ และที่โดดเด่นที่สุดคือไรเดอร์ดีเคด ที่มีความสามารถในการแปลงร่างเป็นไรเดอร์คนอื่น ๆ ได้

               เนื้อหาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ยกให้ มาสค์ไรเดอร์ดีเคด ที่มีความสามารถในการแปลงร่างยืมพลังของไรเดอร์คนอื่น ๆ ได้ มาเป็นตัวแทนหลักของไรเดอร์ เพื่อเอาชนะเหล่าขบวนการเซนไต ในขณะที่ขบวนการล่าสุดอย่าง ไรเดอร์โฟร์เซ่นั้นมีบทบาทเป็นตัวดำเนินเรื่องที่จะต้องเชื่อมโยงกับฝั่งเซนไตอีกด้วย

ห้าสีทุกขบวนการ


               ขบวนการซุปเปอร์เซนไต หรือขบวนการห้าสี นับตั้งแต่โกเรนเจอร์ แจคเกอร์ จูเรนเจอร์ เจทแมน และอื่น ๆ อีกมากมายถึง 35 ขบวนการ มาจนถึงขบวนการที่ 36 นั่นคือโกบัสเตอร์ จุดเด่นของซุปเปอร์เซนไตคือ การออกปฏิบัติการเป็นทีม โดยมีเอกลักษณ์แต่ละขบวนการที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้เนื้อหา ศัตรู และแนวทางการต่อสู้ของแต่ละขบวนการมีความหลากหลายด้วย เช่น แจคเกอร์เป็นไพ่ เดนจิแมนเป็นพลังไฟฟ้า จูเรนเจอร์กับอาบะเรนเจอร์เป็นพลังไดโนเสาร์ คาคุเรนเจอร์หรือเฮอร์ริเคนเจอร์เป็นนินจา ไดเรนเจอร์หรือมาจิเรนเจอร์เป็นเหล่าสัตว์วิเศษจากตำนานโบราณ โกโกไฟว์เป็นหน่วยกู้ภัย โบเคนเจอร์เป็นนักล่าสมบัติ เกคิเรนเจอร์เป็นวิทยายุทธกังฟู ชินเคนเจอร์เป็นซามูไร เป็นต้น

               สำหรับโกไคเจอร์ ซึ่งเป็นขบวนการที่ 35 ได้มีคอนเซ็ปต์เป็นขบวนการโจรสลัด ที่รวบรวมเรนเจอร์คีย์ทั้งหมดให้สามารถแปลงร่างเป็นขบวนการอื่น ๆ ได้ จึงเป็นขบวนการห้าสีที่มีความสามารถสูงที่สุด นอกจากนี้ ในเดอะมูฟวี่ยังปรากฏไรเดอร์คีย์ ที่ทำให้พวกโกไคเจอร์แปลงร่างเป็นเหล่าไรเดอร์ได้อีกด้วย ส่วนขบวนการล่าสุดอย่าง โกบัสเตอร์ ก็ได้กลายเป็นแนวหน้าในการปะทะกับฝั่งไรเดอร์ และภายหลังก็ได้ทุ่มกำลังสู้กับทางองค์กรช็อกเกอร์เคียงคู่กับไรเดอร์โฟร์เซ่














30010

ADMISSION

จัดจำหน่ายโดย    เอ็ม พิคเจอร์ส                                                           

ชื่อภาษาไทย   แอดมิชชั่น สูตรรักถอดสแควร์รูท

ภาพยนตร์แนว   โรแมนติก-คอเมดี้

จากประเทศ      สหรัฐอเมริกา

กำหนดฉาย      25 กรกฎาคม 56
 
ณ โรงภาพยนตร์   ทุกโรงภาพยนตร์
 
ผู้กำกับ       Paul Weitz  (พอล ไวซ์)

อำนวยการสร้าง   

Kerry Kohansky (เคอร์รี่ โคแฮนสกี้-โรเบิร์ตส์)
         
Andrew Miano (แอนดรูว์ มิอาโน่)
         
Paul Weitz  (พอล ไวซ์)

นักแสดง
         
Tina Fey (ทีน่า เฟย์)   รับบท Portia Nathan (ปอร์เชีย นาธาน)   
ผลงานที่ผ่านมา ซีรี่ส์ 30 Rock , Saturday Night Live , Mean Girls , The Colin Quinn Show
   
Paul Rudd  (พอล รัดด์ )  รับบท John Pressman (จอห์น เพรสแมน)
ผลงานที่ผ่านมา The 40 Year Old Virgin , This Is 40 , The Perks of Being a Wallflower

Michael Sheen (ไมเคิล ชีน) รับบท Mark  (มาร์ค)   
ผลงานที่ผ่านมา Midnight in Paris , The Twilight Saga , TRON: Legacy , Unthinkable

Wallace Shawn (วอลเลซ ชอว์น)   รับบท Clarence  (คลาเรนซ์)
ผลงานที่ผ่านมา Gossip Girl , The Good Wife , Kung Fu Panda: Legends of Awesomeness

Nat Wolff (แนท วูลฟ์)  รับบท Jeremiah (เจเรไมอาห์)
ผลงานที่ผ่านมา New Year's Eve , The Naked Brothers Band: The Movie , Mr. Troop Mom


จุดเด่นภาพยนตร์

                การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ นักแสดงมากฝีมืออย่าง ทีน่า เฟย์ จากภาพยนตร์เรื่อง 30 Rock และพอล รัดด์ จากภาพยนตร์เรื่อง This is 40   ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ ผลงานภาพยนตร์ชิ้นมาสเตอร์พีซชิ้นใหม่แกะกล่องของผู้กำกับ พอล ไวซ์    ผู้กำกับมากฝีมือที่ได้รับการเสนอชื่อ ชิงรางวัลอคาเดมี่ อวอร์ด ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง About a Boy, In Good Company

                “ADMISSION แอดมิชชั่น สูตรรักถอดสแควร์รูท”  เป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวมั่นกับหนุ่มเซอร์ ที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่ทิ้งเอาไว้เบื้องหลัง แต่มันกลับเป็นสิ่งที่นำไปสู่ความสุขที่ตัวเองคาดไม่ถึง






เรื่องย่อ

                ในฤดูใบไม้ผลิของทุกปี เด็กไฮสคูลชั้นซีเนี่ยร์ต่างก็เฝ้ารอจดหมายตอบรับเข้าศึกษามหาวิทยาลัย ที่จะเป็นการตอกย้ำและสนับสนุนศักยภาพของพวกเขาอย่างกระวนกระวาย ที่มหาวิทยาลัยปรินซ์ตันเจ้าหน้าที่ตอบรับนักศึกษาเข้าเรียน ปอร์เชีย นาธาน  (รับบทโดยทีน่า เฟย์)  ผู้ที่ประเมินผู้สมัครเรียนหลายพันราย ปีแล้วปีเล่า ปอร์เชียใช้ชีวิตตามกฎระเบียบ ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน เธออาศัยอยู่ร่วมกับมาร์ค (รับบทโดยไมเคิล ชี)  ศาสตราจารย์จากปรินซ์ตัน เมื่อคลาเรนซ์ (รับบทโดยวอลเลซ ชอว์น) คณะบดีฝ่ายรับนักศึกษาประกาศถึงการเกษียณที่ใกล้เข้ามาของมาร์ค ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะแทนที่มาร์คมากที่สุดคือปอร์เชีย และยังมีคู่แข่งคนสำคัญของปอร์เชียคือ คอรินน์   (รับบทโดยกลอเรีย รูเบน)

                ระหว่างการเดินทาง เธอได้รื้อฟื้นความสัมพันธ์กับซูซานนาห์  (รับบทลิลลี่ ทอมลิน) แม่ผู้มีความคิดแหวกแนวของเธอ ระหว่างการไปเยือนนิวเคลสต์ โรงเรียนไฮสคูลทางเลือก เธอได้พบกับจอห์น เพรสแมน (รับบทโดยพอล รัดด์) อดีตเพื่อนร่วมชั้นในมหาวิทยาลัยของเธอ

                ปอร์เชียเพิ่งเผยว่าเจเรไมอาห์  (รับบทโดย แนท วูลฟ์)  เด็กนักเรียนนิว เควสต์ ผู้มีพรสวรรค์แต่ทำตัวแหกคอก อาจจะเป็นลูกชายคนเดียวที่ปอร์เชียแอบยกให้คนอื่นอุปการะเมื่อหลายปีก่อนระหว่างยังเรียนอยู่ก็ได้ และเจเรไมอาห์ก็กำลังจะสมัครเข้าเรียนที่ปรินซ์ตันเช่นกัน ปอร์เชียต้องประเมินค่าของตัวเองใหม่ เมื่อเธอแอบละเมิดกฎหลายอย่างเพื่อช่วยเหลือเจเรไมอาห์ จนทำให้ตำแหน่งว่าที่คณะบดีของมหาวิทยาลัยที่เธอกำลังจะได้รับต้องมาสั่นคลอน  แต่ขณะเดียวกันเธอกลับพบชีวิตและความรักที่น่าประหลาดใจและตื่นเต้น อย่างที่เธอไม่คิดฝันมาก่อน....

เปิดใจผู้กำกับ...พอล ไวซ์

                พอล ไวซ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เปิดใจว่า...

                “… ผมเคยเขียนบทละครที่มีตัวละครเอกเป็นผู้หญิงมาก่อน แต่ผมก็รู้สึกอายที่ผมไม่เคยกำกับหนังที่มีตัวเอกเป็นผู้หญิงเลยผมอยากจะใช้เวลาอยู่กับตัวละครตัวนี้ที่ชื่อปอร์เชีย นาธาน  ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับทีนา เฟย์ในเรื่องนี้ ความเฉลียวฉลาดและการไร้ความเสแสร้งของเธอเป็นคุณสมบัติที่ผมชื่นชม การอ่านหนังสือเรื่อง Bossypants ของเธอเป็นเหมือนเคล็ดลับชั้นเยี่ยมในการกำกับเธอครับ

                ในเรื่องธีม ผมชื่นชอบเรื่องราวของคนที่ทำผิดพลาด ที่คิดว่าพวกเขาไม่มีอะไรจะนำเสนอ แต่เป็นคนที่มารวมตัวกันสร้างครอบครัวที่ไม่ธรรมดาขึ้นมา มันเป็นเรื่องเล่าครับ แต่เราก็ควรจะบอกเล่าเรื่องเล่าแบบนั้นออกมาบ้างในตอนที่ความเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมเร่งฝีเท้าขึ้น เราสามารถขจัดความกลัวเชื้อโรคของตัวเองแล้วจับมือกัน หรือจะลอยพ้นจากเครื่องเหวี่ยงหมุนเลยก็ได้...”












เกี่ยวกับงานสร้าง

                สิ่งที่ดึงดูดนักเล่าเรื่องให้สำรวจโลกความเสี่ยงสูงที่ไม่ธรรมดาน่ะหรือ สำหรับแรงดึงดูดของมหาวิทยาลัยในกลุ่มไอวีลีก ผู้อำนวยการสร้างเคอร์รี โคแฮนสกี้-โรเบิร์ตส์ได้พูดถึงมันว่า “เป็นฉากที่เพอร์เฟ็กต์ในการผสมผสานคอเมดี้ที่ชาญฉลาดเข้ากับดราม่า”

                นักเขียนนิยาย ฌอน คานฟ์ โคเรลิทซ์เองก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน เธอจึงได้เขียนนิยายขึ้นมาในปี 2009 ในชื่อว่า Admission นิยายเรื่องนี้ไม่เพียงแต่เป็นการสำรวจหลากมิติของโลกที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของกระบวนการเข้ามหาวิทยาลัยเท่านั้น แต่ยังสำรวจอารมณ์ของผู้สมัคร ณ อารมณ์ขนาดนั้นด้วย

                โคเรลิทซ์เผยว่า “ฉันได้แต่งงานกับอาจารย์มหาวิทยาลัยปรินซ์ตัน และตัวฉันเองก็ทำหน้าที่เป็นคนภายนอกผู้ให้ความเห็นสำหรับฝ่ายรับนักศึกษาเข้าใหม่ของทางมหาวิทยาลัย ในแต่ละปีจะมีพวกเรา 10 คนและแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ แต่เราก็จะให้ความเห็นเกี่ยวกับใบสมัครหลังจากที่ได้อ่านมัน ฉันทึ่งกับอารมณ์จริงจังในใบสมัครแต่ละใบ และสงสัยใคร่รู้ว่าการต้องตัดสินใจเรื่องพวกนั้นจะให้ความรู้สึกอย่างไร ฉันเฝ้าดูนักศึกษาปรินซ์ตันรุ่นแล้วรุ่นเล่ามาที่บ้านฉันและชั้นเรียนของสามีฉัน พวกเขาเป็นนักศึกษาหนุ่มสาวที่วิเศษสุด แต่พวกเขาไม่ใช่นักศึกษาหนุ่มสาวที่วิเศษสุดเพียงกลุ่มเดียว ฉันจำได้ว่าฉันเคยผ่านกระบวนการเข้ามหาวิทยาลัยที่เข้มข้นและมีการศึกษาสูงมาแล้ว แล้วจากที่ฉันสังเกต มันมีแต่จะดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

                ตัวนักเขียนเองรู้สึกว่าตัวเอกไม่ควรจะเป็นนักศึกษาหรืออาจารย์ เธอตั้งข้อสังเกตว่า “ฉันอยากจะพิจารณาคนแบบที่กลายเป็นเจ้าหน้าที่คัดเลือกนักศึกษา คนที่ทำหน้าที่ปัดเป่าความกังวลและความเกลียดชังของพวกเราทุกคนที่เป็นคนนอก ใครกันที่ทำหน้าที่นี้ และการเป็นแบบพวกเขาจะเป็นอย่างไรบ้างน่ะค่ะ”

                ด้วยความที่คำถามข้อหลังเกี่ยวกับการพิจารณาตัวเองคือหัวใจสำคัญของภาพยนตร์หลายเรื่องของพอล ไวซ์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี่ อวอร์ด โคแฮนสกี้-โรเบิร์ตส์ เพื่อนผู้ร่วมงานกับเขามานานก็ตระหนักว่า Admission เป็นเรื่องราวที่ผู้กำกับผู้นี้น่าจะสนใจ เธอเล่าว่า “นอกจากนิยายของฌอนจะแหวกม่านที่เผยให้เห็นกระบวนการตอบรับนักศึกษาเข้ามหาวิทยาลัย มันยังเจาะลึกเข้าไปในธีมของการค้นพบตัวเอง ครอบครัวและการเป็นพ่อแม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่พอลมักพูดถึงเสมอในหนังของเขาด้วยค่ะ”

                “ฉันชื่นชอบคอนเซ็ปต์ของที่ปรึกษาด้านการรับนักศึกษาเข้ามหาวิทยาลัย ผู้มีความคิดเห็นที่หนักแน่นเกี่ยวกับเรื่องพ่อแม่และการที่พวกเขายินยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกๆ ได้เข้ามหาวิทยาลัยที่เหมาะสม แต่น่าขันที่ว่า ท้ายที่สุดแล้ว เธอกลับเป็นคนที่ทำตัวสุดโต่งกว่าพวกเขาทุกคนเสียอีก”

                มือเขียนบทคาเรน โครเนอร์ก็เคยอ่านหนังสือเรื่องนี้และชื่นชมมันเช่นกัน เธอและโคแฮนสกี้-โรเบิร์ตส์เคยพบกันเมื่อหลายปีก่อน และหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันซักครั้ง พวกเขาได้พบกันอีกครั้งเพื่อคุยกันถึงหนังสือเรื่องนี้ “และร่วมมือกันเพื่อนำเสนอมันให้กับพอลค่ะ” โครเนอร์กล่าว

                โคเรลิทซ์เล่าว่า “ตอนที่ฉันรู้ว่า พอล ที่เคยสร้าง About a Boy สนใจใน Admission ฉันก็ยิ่งกว่าดีใจอีกค่ะ ฉันคิดไม่ออกเลยว่าจะมีใครที่ดีไปกว่านี้ในการกำกับหนังที่สร้างจากหนังสือของฉันอีก”

                สำหรับโครเนอร์ ธีมของนิยายเรื่องนี้เป็นอะไรที่เข้าถึงได้ เธอเล่าว่า “ฉันรู้สึกผูกพันกับเรื่องราวนี้เป็นการส่วนตัวมากๆ หนึ่งในสิ่งที่โดนใจฉันตอนอ่านหนังสือเรื่องนี้คือนี่คือผู้หญิงที่กำลังเดินทางผิดในชีวิต ตัวฉันเองก็เขียนดราม่ามาตลอด และเช้าวันหนึ่ง ฉันก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความคิดที่ว่า ฉันอยากจะเขียนคอเมดี้ต่างหากล่ะ นี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย”

                โครเนอร์ตั้งใจพบกับโคเรลิทซ์เพื่อคุยถึงกระบวนการดัดแปลงเรื่องราวนี้ มือเขียนบทจำได้ว่าเธอได้บอกกับนักเขียนผู้นี้ “ว่าฉันจะคงธีมหนังสือของเธอไว้ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างในเรื่องราวไปก็ตาม ยกตัวอย่างเช่น ส่วนใหญ่ในหนังสือถูกบอกเล่าแบบย้อนอดีต แต่หนังเรื่องนี้จะดำเนินไปในปัจจุบันค่ะ”

                โคแฮนสกี้-โรเบิร์ตส์กล่าวเสริมว่า “ตัวละครบางตัวถูกตัดทิ้งไป ในขณะที่ตัวอื่นๆ ถูกเสริมบทเข้าไป มีการเพิ่มเติมพล็อตเข้าไปอีกพอสมควร สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปคือความรู้สึกเชื่อมโยงกันระหว่างตัวละครเหล่านี้ค่ะ เนื้อแท้ของเรื่องราวนี้ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ บทเรื่องนี้สะท้อนถึงการตีความปอร์เชียของคาเรน และตัวหนังก็สะท้อนถึงการตีความของพอล ไวซ์ ถึงตอนนี้ ฉันเป็นเหมือนย่าของตัวละครตัวนี้เลยค่ะ!”

                โครเนอร์กล่าวว่า การผสมผสานองค์ประกอบดราม่าและคอเมดี้ของเรื่องราวเข้าด้วยกัน “ปอร์เชียในฉบับภาพยนตร์ได้กลายเป็น ผู้หญิงที่มีความปรารถนาที่แท้จริงที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เริ่มต้นชีวิตของพวกเขา แต่ตัวเธอเองกลับเหมือนถูกคุมขังในชีวิตที่เต็มไปด้วยระเบียบกฎเกณฑ์ของตัวเอง ฉันรู้สึกว่าเรื่องราวของปอร์เชียน่าจะเป็นเรื่องสากลและสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครก็ตามที่สร้างข้อจำกัดให้กับตัวเองและสงสัยว่าพวกเขามีความกล้าพอรึเปล่าที่จะเอ่ยปากออกไปว่า ‘ฉันจะทำอะไรนอกกรอบ’ น่ะค่ะ”

                โคแฮนสกี้-โรเบิร์ตส์ให้ความเห็นว่า “หลังจากที่ได้รับแรงกระตุ้นจากอดีตเท่านั้นที่ปอร์เชียเริ่มรีเซ็ทตัวเองใหม่ และออกเดินไปตามเส้นทางใหม่ ด้วยมุมมองใหม่และความปรารถนาแบบผู้เป็นแม่ที่เพิ่งผุดขึ้นมา ซึ่งมันเข้าครอบงำวิธีการคิดแบบเดิมๆ ของเธอ และมันก็ก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ตามมา ซึ่งเธอทำตัวเหมือนคนเป็นแม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอเคยรังเกียจอย่างออกหน้าออกตาน่ะค่ะ”
โครเนอร์กล่าวเห็นพ้องด้วยว่า “ตอนที่เธอเริ่มทำตัวเหมือนแม่กับเจเรไมอาห์ เธอก็ยอมให้ตัวเองมีความรู้สึกในแบบที่เธอกลัวมาตลอดค่ะ

30011

2GUNS

จัดจำหน่ายโดย   เอ็ม พิคเจอร์ส                                                           

ชื่อภาษาไทย   ดวล / ปล้น / สนั่นเมือง

ภาพยนตร์แนว   แอ็คชั่น-ทริลเลอร์

จากประเทศ      สหรัฐอเมริกา

กำหนดฉาย      1 สิงหาคม 2556 (ฉายพร้อมสหรัฐอเมริกา)
 
ณ โรงภาพยนตร์   ทุกโรงภาพยนตร์
 
ผู้กำกับ       Baltasar Kormákur  (บัลทาซาร์ คอร์มาเกอร์)

อำนวยการสร้าง   Marc Platt (มาร์ค แพล็ตต์)
                  
นักแสดง         

Denzel Washington  (เดนเซล วอชิงตัน)  รับบท Bobby  Trench (บ็อบบี้ เทรนซ์)          
ผลงานที่ผ่านมา Training Day, American Gangster, Flight , Safe House
   
Mark Wahlberg  (มาร์ค วอลเบิร์ก)   รับบท Marcus Stigman  (มาร์คัส สติ๊กแมน)
ผลงานที่ผ่านมา Broken City , The Fighter, Contraband, Ted

Paula Patton  (พอลล่า แพ็ตตัน)   รับบท Deb (เด็บบ์)
ผลงานที่ผ่านมา Mission: Impossible - Ghost Protocol, Deja Vu

James Marsden  ( เจมส์ มาร์สเด็น)  รับบท Quince  (ควินซ์)
ผลงานที่ผ่านมา X-Men ทั้งสามภาค, Superman Returns


จุดเด่นภาพยนตร์

               การพบกันครั้งแรกของนักแสดงเจ้าของสองรางวัลออสการ์ เดนเซล วอชิงตัน (Safe House, Training Day) และ มาร์ค วอลเบิร์ก (The Fighter, The Departed) ที่จับมือกันไล่ล่ากลุ่มคนที่หักหลังพวกเขา พร้อมกับพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ผลงานสุดระห่ำการันตีความมันส์จากผู้สร้าง Wanted และ End of Watch






เรื่องย่อ

               2 Guns ภาพยนตร์แอ็คชั่นของสองเจ้าหน้าที่พิเศษของหน่วยงานรัฐ ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือกัน เมื่อ บ็อบบี้ เทรนซ์ (เดนเซล วอชิงตัน) เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติด และ มาร์คัส สติ๊กแมน (มาร์ค วอลเบิร์ก) เจ้าหน้าที่พิเศษหน่วย SEAL ต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งค์ค้ายาระดับชาติ พวกเขาต้องเป็นคู่หูโดยไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเป็นผู้พิทักษ์กฎหมายเหมือนกัน

               หลังจากความพยายามในการแทรกซึมเข้าแก๊งค์ค้ายา รวมถึงการตามหาเงินจำนวน 50 ล้านเหรียญประสบความล้มเหลวทั้งคู่ก็ถูกปฏิเสธการมีตัวตนจากหน่วยงานของตัวเองทันที เมื่อกลุ่มคนดีต้องการจับพวกเขาเข้าคุก ส่วนแกงค์คนชั่วต้องการฝังพวกเขาทั้งเป็น บ็อบบี้ และ มาร์คัสก็ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือกันเพื่อสืบสาวไปถึงต้นตอของแผนการทั้งหมด

เกร็ดภาพยนตร์

               2 Guns สร้างจากหนังสือการ์ตูนขนาดความยาว 5 เล่ม ของ สตีเว่น แกรนต์ ที่ตีพิมพ์ในปี 2007 โดย มาร์ค แพล็ตต์ ผู้อำนวยการสร้างหนังแอ็คชั่นสุดฮิตอย่าง Wanted ก็ได้พูดถึงเหตุผลที่ทำให้เขาต้องการสร้างหนังเรื่องนี้ "...ผมคิดว่ามันมีกลิ่นอายของหนังแก๊งค์สเตอร์ชั้นยอดอย่าง The Departed เรื่องราวของสายลับที่ต้องปลอมตัวเป็นเวลานาน จนเริ่มสูญเสียเป้าหมายที่แท้จริงของตัวเอง รวมถึงแนวคิดที่ว่ามิตรแท้ของคุณก็อาจเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุด ในขณะเดียวกันศัตรูที่อันตรายที่สุดก็อาจเป็นคนที่คุณเชื่อใจได้มากที่สุดเช่นกัน..."

               ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยบัลทาซาร์ คอร์มาเคอร์ ที่เพิ่งมีผลงานหนังแอ็คชั่นสุดฮิตช่วงต้นปีที่แล้วอย่าง Contraband ซึ่งเขาก็ได้กลับมาร่วมงานกับ มาร์ค วอลเบิร์ก อีกครั้ง โดยนอกจากจะได้สุดยอดนักแสดงเจ้าของสองรางวัลออสการ์อย่าง เดนเซล วอชิงตัน เข้ามาประกบเป็นคู่หูแล้ว หนังก็ยังได้ พอลล่า แพ็ตตัน จาก Mission Impossible: Ghost Protocol และ เจมส์ มาร์สเด็น จาก X-Men ทั้งสามภาค เข้ามาช่วยเพิ่มความเข้มข้นให้กับหนังอีกด้วย






30012

               
ASRock Z87 Extreme6/ac คว้ารางวัล Editors’ Choice Silver จาก AnandTech!

ไทเป, ประเทศไต้หวัน, 28 มิถุนายน 2013 – นี่เป็นช่วงเวลาที่ตลาดต่างต้องการผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่างเมนบอร์ด 8 series, และคำถามที่ทุกคนอยากรู้ที่สุดก็คือ “เมนบอร์ดรุ่นไหนที่รองรับเทคโนโลยี Haswell และควรซื้อมากที่สุด ?” หนึ่งในเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง AnandTech ได้ทำการทดลองใช้งานเมนบอร์ดต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น Gigabyte , MSI , ASRock และ ASUS แต่ ASRock Z87 Extreme6/ac ก็เอาชนะผลิตภัณฑ์อื่นๆและคว้ารางวัล Editors’ Choice Silver ไปครองได้ในที่สุด


อ่านรีวิวเต็มๆได้ที่:

http://anandtech.com/show/6989/intel-z87-motherboard-review-with-haswell-gigabyte-msi-asrock-and-asus-at-200/24

“ASRock Z87 Extreme6/ac คือหนึ่งในเมนบอร์ดที่ถือว่ายอดเยี่ยมมาก. ผู้ผลิตอุปกรณ์ของบริษัทอื่นมีงานที่ต้องทำนั่นคือการนำเสนอสิ่งที่ดีกว่าในราคาที่เท่ากันเพื่อเอาชนะเมนบอร์ดรุ่นนี้.” Ian Cutress, บรรณาธิการของ AnandTech.


ASRock Z87 Extreme6/ac มาพร้อมกับสี่คุณสมบัติใหม่ที่ชื่อว่า A-style. อย่างแรกเลยก็คือ Home Cloud การใช้สั่งเปิดและควบคุมการใช้งานต่างๆจากระยะไกล. Purity SoundTM ที่จะยกระดับคุณภาพเสียงให้กับระบบของคุณ. HDMI-In การสับเปลี่ยนการใช้งานจอแสดงผลที่เชื่อมกับอุปกรณ์อื่นๆด้วยปุ่มลัด. และท้ายสุด 802.11ac WiFi ที่จะเพิ่มขีดจำกัดการส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตได้สูงถึง 867Mbps! คุณสมบัติต่างๆมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่มหาศาลในราคาประหยัดกระเป๋า และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ASRock Z87 Extreme6/ac จึงได้รับรางวัล Editors’ Choice Silver จาก Anandtech!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Z87 Extreme6/ac:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z87%20Extreme6ac/

หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ A-Style:

http://www.asrock.com/microsite/intel8/


ติดตามข่าวสารในประเทศไทย

https://www.facebook.com/AsrockThailand



30013

ASRock ดันซีรีย์ 8 สู่ตลาดไอทีแล้ววันนี้

               ASRock ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก จัดกิจกรรมเดินหน้าโปรโมทมาเธอร์บอร์ดในชิปเซ็ต intel ซีรีย์ที่ 8 ณ ห้างไอทีชั้นนำ พันทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ เมื่อวัน 28-30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยได้มีการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดในซีรีย์ใหม่ล่าสุดเมื่องานคอมมาร์ทที่ผ่านมา โดยผู้ผลิตเล็งเห็นความสำคัญของการพบกับผู้ใช้งานโดยตรง ส่งตรงโปรโมชั่นดีๆ ถึงมือผู้ใช้โดยคาดว่าจะมีกิจกรรมแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสีสันและคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด






ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ 

https://www.facebook.com/AsrockThailand 



30014
GS Battery รุกอีกขั้นกับสปอร์ตมาเก็ตติ้ง
ประกาศสนับสนุนทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ 2 ปีรวด



หนุนเรือใบสีฟ้า ประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการบริหาร พร้อมด้วย  ศรันย์ ชินประหัษฐ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามยิเอสเซลส์ จำกัด ร่วมแถลงข่าว เปิดตัว GS แบตเตอรี่ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสโมสร Manchester City ในประเทศไทย ระยะเวลา 2 ปี โดยมีนักเตะชุดปัจจุบันของทีม ไมก้าห์  ริชาร์ดส และ สก็อตต์ ซินแคลร์ มาร่วมเป็นสักขีพยาน ที่อาคารสยามกลการ

               GS Battery ตอกย้ำ “พลังที่เป็นหนึ่ง” เปิดตัวการสนับสนุนสโมสรระดับโลก “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ในประเทศไทย  เผยเซ็นสัญญา 2 ปี มั่นใจกลยุทธ์สปอร์ตมาเก็ตติ้งครบวงจรตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง พร้อมขยายฐานคนรุ่นใหม่ ไปกับทีมเรือใบสีฟ้าที่มีนักเตะซุปเปอร์สตาร์กว่าค่อนทีม

               นายประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้นำด้านแบตเตอรี่ “GS Battery” ภายใต้สโลแกน “เทคโนโลยีระดับโลก” ที่มาพร้อม Concept “พลังที่เป็นหนึ่ง”  เปิดเผยว่า  GS Battery  ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุน ทีมสโมสรฟุตบอลระดับโลก “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”  อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในการสนับสนุนเป็นระยะเวลา 2  ปี คือปี 2014 และ 2015  GS Battery  จะได้รับสิทธิ์ในการใช้ตราสัญลักษณ์และภาพลิขสิทธิ์ของสโมสร สิทธิ์การทำกิจกรรมการตลาดร่วมกับสโมสร รวมถึง การทำกิจกรรมกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม  และยังได้เตรียมวางแผนทำกิจกรรมร่วมกับสโมสรอย่างต่อเนื่องในต้นปีหน้า


นายประกาสิทธิ์ พรประภากับไมก้าห์  ริชาร์ดส และ สก็อตต์ ซินแคลร์

               การเป็นผู้สนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างเป็นทางการครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ที่บริษัทมุ่งใช้ในการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่  ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรฟุตบอลที่มีแฟนคลับเป็นคนรุ่นใหม่จำนวนมาก สร้างทีมอย่างมีมาตรฐาน  เป็นทีมที่รวมเอา Football Stars ที่มีความสามารถไว้มากที่สุดทีมหนึ่งของอิงลิช พรีเมียร์ ลีก เช่น ดาบิด ซิลบา ทีมชาติสเปน/ กุน อากูเอโร่ ทีมชาติอาร์เจนติน่า / โจ ฮาร์ท และแกเร็ท แบร์รี่ทีมชาติอังกฤษ/ ยาย่า ตูเร่ ทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ อีกทั้งเป็นสโมสรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของทีมที่มีมาตรฐานระดับสูง และตรงกับแนวคิดของ GS Battery ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมด้านแบตเตอรี่ ด้วยเทคโนโลยีระดับสูงเช่นกัน รวมถึงบริการต่างๆ ให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด “พลังที่เป็นหนึ่งที่ไม่หยุดก้าวไปข้างหน้า” จากผู้นำด้านแบตเตอรี่ ตัวจริง GS Battery เทคโนโลยี ระดับโลก

               “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นสโมสรคลื่นลูกใหม่แนวหน้าของโลก เป็นขวัญใจคนรุ่นใหม่ โดยพบว่าปัจจุบันเรือใบสีฟ้ามีแฟนคลับทั่วโลก  โดยในประเทศไทยมีสาวกอยู่กว่า 2.3 ล้านคน การสนับสนุนครั้งนี้ถือเป็นความมุ่งมั่นในการยกระดับวงการฟุตบอลเมืองไทย ให้มีความน่าสนใจและตื่นตัวในการพัฒนาให้ก้าวหน้า ขณะเดียวกันเป็นการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ GS Battery  ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่”

               นายประกาสิทธิ์ กล่าวอีกว่า “ปัจจุบันทางบริษัทให้การสนับสนุนและช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลของเมืองไทย ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนทีมในไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 2 อย่างต่อเนื่อง การจับมือกันระหว่างทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษและ GS BATTERY ในครั้งนี้ ถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นของการสนับสนุนวงการกีฬา ที่ได้ยกระดับจากระดับประเทศไปสู่ระดับโลก โดยมุ่งหวังว่าในอนาคต ทาง GS BATTERY จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบุคคลากรและมอบโอกาสให้กับผู้มีความสามารถทางด้านกีฬาให้ได้ก้าวเข้าไปสู่วงการกีฬาระดับโลกได้อย่างเต็มตัว”

               สำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City) เป็นสโมสรฟุตบอลที่มาแรงที่สุดในศตวรรษนี้ โดยก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1880 (พ.ศ. 2423) ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ประสบความสำเร็จตั้งแต่ช่วงปลายยุค 1960 – 1970 โดยผลงานที่ผ่านมา เป็นแชมป์อังกฤษพรีเมียร์ลีก 3 สมัย , เอฟ เอ  คัพ 5 ครั้ง  , ลีก คัพ 2 ครั้ง , ยูโรเปี้ยนคัพหรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก 1 ครั้ง โดยปัจจุบันสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นหนึ่งในทีมที่มีมูลค่าในการใช้จ่ายด้านการทำการตลาด และการซื้อขายนักเตะ สูงสุด ทีมหนึ่งของอิงลิช พรีเมียร์ ลีก

               ด้านความสำเร็จของ GS BATTERY ในปัจจุบัน เป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 40 เปอร์เซ็นต์ ของจำนวนรวมในตลาดแบตเตอรี่ ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านลูก โดยทาง บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงสำหรับคนไทย เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้ความไว้วางใจ GS BATTERY ทำให้บริษัทมียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง

30015
“เอนเนอร์จี รีฟอร์ม”  ย้ำผู้นำแก๊สรถยนต์เบอร์ 1 ของเมืองไทย เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ชูจุดเด่นผลตอบแทนโครงการสดใส ตั้งเป้าขยายศูนย์ตัวแทนฯกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ



               “เอนเนอร์จี รีฟอร์ม”  ย้ำภาพผู้นำด้านเทคโนโลยีแก๊สรถยนต์เบอร์ 1 ของเมืองไทย เร่งปฏิรูปและยกระดับมาตรฐานการติดตั้งให้กับตัวแทนจำหน่าย  พร้อมเปิดตัวศูนย์ต้นแบบที่ลาดกระบัง เพื่อให้นักลงทุนและผู้ประกอบการที่สนใจในในธุรกิจพลังงานทดแทนได้ศึกษาการปฎิบัติงานจริงและระบบภายในของศูนย์บริการอย่างเป็นขั้นตอนซึ่งจะเป็นศูนย์ติดตั้งแก็สครบวงจรให้บริการทั้งระบบแก็สและน้ำมันครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ ซึ่งมีผู้ประกอบการให้ความสนใจเป็นตัวแทนฯแล้วกว่า 20 ราย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่เเละสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่ต้องการติดตั้งแก็สในศูนย์บริการมาตรฐานอย่างแท้จริง  อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวของธุรกิจแก็สรถยนต์ที่สร้างผลตอบแทนให้กับเจ้าของกิจการที่จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตามประชากรรถยนต์ ภาวะเศรษฐกิจและราคาน้ำมัน. ตั้งเป้าขยายศูนย์ที่ได้มาตรฐานเพื่อรองรับลูกค้าจำนวนกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

               นายสุรศักดิ์ นิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท เอนเนอร์จี รีฟอร์ม จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีแก๊สรถยนต์คุณภาพอันดับ 1 ของโลกจากอิตาลี  เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้ติดตั้งแก๊สรถยนต์ทั้งในระบบ NGV และ LPG มากกว่า 1,300,000 คัน  ราย  หรือคิดเป็นสัดส่วน 33%  ของรถยนต์ที่จดทะเบียนในเมืองไทย  และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 ล้านคันในอีก 3 ปีข้างหน้า นอกจากนี้พบว่าจากสถิติรถจดทะเบียนที่กรมขนส่งทางบกฯ ยังมีรถยนต์อีก 33% หรือราว 2,500,000 คันที่ต้องการติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซึ่งยังไม่รวมรถยนต์ใหม่ป้ายแดงที่จดทะเบียนเพิ่มขึ้นทุกปี. ซึ่งเป็นโอกาสของผู้ประกอบการธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์ในการดำเนินธุรกิจ ในฐานะที่เอนเนอร์จี รีฟอร์ม เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแก๊สรถยนต์ทั้งระบบ NGV , LPG และเครื่องยนต์ดีเซล ด้วยชุดอุปกรณ์ระบบหัวฉีดก๊าซจากอิตาลี ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับระดับโลก จึงมุ่งมั่นที่จะปฏิรูปและยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมธุรกิจติดตั้งอุปกรณ์แก๊สรถยนต์ให้ดีขึ้น เพื่อจูงใจให้เจ้าของรถหันมาใช้พลังงานทางเลือกที่ถูกกว่าและสะอาดกว่า เป็นมิตรกับสิงแวดล้อม และช่วยลดภาระค่าเชื้อเพลิงได้มากกว่า 60% ต่อเดือน แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะและความปลอดภัยที่เอนเนอร์จี รีฟอร์ม ให้ความสำคัญมาโดยตลอดกว่า 7 ปี. โดยโครงการนี้ได้พร้อมเชิญชวนนักลงทุน  ผู้ประกอบการธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์ รวมถึงผู้ประกอบการในธุรกิจอื่นๆ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (Exclusive Dealer)  ให้มากขึ้น โดยบริษัทพร้อมให้การสนับสนุนเรื่องของการฝึกอบรมทางด้านเทคนิค การปฏิบัติงานทุกขั้นตอนทั้งระบบ รวมถึงให้การสนับสนุนการตลาดเต็มรูปแบบ






               ด้านนายสุรชัย นิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท เอนเนอร์จี รีฟอร์ม จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท เอนเนอร์จี รีฟอร์ม ได้เปิดศูนย์บริการลาดกระบังขึ้น บนถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง บนพื้นที่ 2 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 16 ล้านบาท เพื่อเป็นศูนย์ให้บริการต้นแบบและศูนย์แห่งการเรียนรู้ทั้งระบบ การติดตั้งแก๊สที่ได้มาตรฐานระดับโลก  อุปกรณ์ติดตั้งแก๊สของ เอนเนอร์จี รีฟอร์ม คัดเลือกสินค้าที่ดีที่สุด นำเข้าจากประเทศอิตาลี ผ่านมาตรฐาน ยุโรปรับรอง ECE67 R01 และ ECE R110 ซึ่งถือเป็นมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ที่บังคับใช้กับอุปกรณ์แก๊สรถยนต์ และผ่านข้อบังคับของกรมการขนส่งทางบก  นอกจากนี้ ศูนย์ต้นแบบ เอนเนอร์จี รีฟอร์ม ยังได้มาตรฐานต่างๆ ประกอบไปด้วย มาตรฐานการออกแบบทั้งภายนอกและภายในศูนย์บริการครบวงจร เอาใจใส่ทุกขั้นตอน การให้บริการและการทำงานมาตรฐานการติดตั้ง ราคา และการรับประกัน เหมือนกันทั่วประเทศ มาตรฐานระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ตั้งแต่การนัดลูกค้า เปิดจ๊อป การติดตั้งชุดอุปกรณ์แก็ส คลังสินค้า ตลอดจนระบบบัญชี-การเงิน และที่สำคัญมาตรฐานการควบคุมคุณภาพและฝึกอบรม 

               ทั้งนี้รูปแบบการลงทุนศูนย์บริการใช้เงินลงทุนประมาณ 4-15 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับทำเล ที่ตั้ง ขนาดของศูนย์บริการ และลักษณะการให้บริการ  โดยการลงทุนดังกล่าวจะมีระยะเวลาการคืนทุนประมาณ 2 ปี และผลตอบแทนโครงการ (IRR) สูงมากกว่า 50%

               “ในธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์ สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่ง นอกเหนือจากคุณภาพของระบบแก็สแล้ว คือศูนย์บริการที่ต้องได้มาตรฐาน เพราะเป็นเรื่องของความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน  การสนับสนุนและยกระดับผู้ประกอบการติดตั้งแก๊สรถยนต์ให้มีมาตรฐานถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ดังนั้นบริษัทจึงมุ่งมั่นศึกษาและพัฒนาเพื่อเป็นต้นแบบให้นักลงทุน ผู้ประกอบการธุรกิจอื่นๆ และผู้ประกอบการธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและบริการที่ดี และพร้อมจะพัฒนาธุรกิจให้เดินไปข้างหน้า โดยเอนเนอร์จี รีฟอร์มพร้อมจะให้คำปรึกษาและแนะนำ รวมถึงการฝึกอบรม และการตลาดแบบครบวงจรด้วย”






               ปัจจุบันศูนย์ Exclusive Dealer แห่งแรกของ ENERGY REFORM  ตั้งอยู่ที่ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอยู่ระหว่างการก่อสร้างอีก 12 แห่ง ประกอบไปด้วย ห้างหุ้นส่วนสามัญ สมานแก๊ส เซอร์วิส ลาดพร้าว , บริษัท ไฮ ฟิวเจอร์ จำกัด (พระราม 3) , บริษัทโอท๊อป เซอร์วิส จำกัด พระยาสุเรนท์ , บริษัท เอสเคทีแอ็คเซสเซอรี่ จำกัด นนทบุรี , บริษัท ไฮฟิวเจอร์ จำกัด (กิ่งแก้ว) สมุทรปราการ , บริษัท เค ซี ออโต้ชอพ จำกัด ชลบุรี , บริษัท เอสทีอาร์ 2013 จากัด ระยอง , บริษัทซี เค ออโต้เวอร์ค จำกัด ระยอง บริษัทมิตรดีเซลกำแพงเพชร 2013 จำกัด กำแพงเพชร , บริษัทเอ็กซ์-ไลน์ แอลพีจี จำกัด นครสวรรค์ , บริษัท สุรนคร ออโต้ จำกัด นครราชสีมา , บริษัท ซี เค ออโต้คาร์ เซ็นเตอร์ จำกัดพิษณุโลก และ Volvo  ขอนแก่น รายอื่นนอกจากนี้ อยู่ในช่วง เขียนแบบและขออนุญาตก่อสร้าง

               “แนวโน้มการติดตั้งแก๊สรถยนต์ในเมืองไทยพบว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากนโยบายรถคันแรกที่ส่งผลให้มีรถยนต์เพิ่มขึ้นในท้องถนนกว่า 1.2 ล้านคัน  โดยคาดว่าตลอด 5 ปีนับจากนี้ไปสัดส่วนรถยนต์ติดตั้งแก๊สจะเติบโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่าร้อยละ  20% ต่อปี”

Pages: 1 ... 1999 2000 [2001] 2002 2003 ... 2255