enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: admin on December 30, 2010, 02:39:52 PM

Title: เอ็ม พิคเจอร์ส //Vanishing on 7th Street
Post by: admin on December 30, 2010, 02:39:52 PM
Vanishing on 7th Street
เวเนชิ่ง ออน เซเว่น สตรีท




จัดจำหน่ายโดย    บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด
      
เว็ปไซด์      http://www.vanishingon7th.com
      
ภาพยนตร์แนว   เขย่าขวัญ
จากประเทศ      สหรัฐอเมริกา
กำหนดฉาย      10 กุมภาพันธ์ 2554
ณ โรงภาพยนตร์   ทุกโรงภาพยนตร์
นักแสดง   Hayden Christensen (Star Wars, Jumper), John Leguizamo (Moulin Rouge!, Romeo + Juliet), Thandie Newton (Mission: Impossible II, 2010)
ผู้กำกับ      Brand Anderson (The Machinist, Transsiberian)
จุดเด่น   -  สร้างจากภาพยนตร์สั้นที่ชนะเลิศ รางวัลจากเทศกาล Tampere Internaiton Short Film Festival ทั้งยังสร้างกระแสกล่าวขวัญอย่างมากมายผ่านโลกไซเบอร์ ได้รับการโหวตจากสื่อยุโรปให้เป็นภาพยนตร์ประจำคริสต์มาสที่น่าสนใจประจำปลายปี 2010
   - การกลับมาแสดงอีกครั้งของพระเอกหนุ่มรูปหล่อ Hayden Chistensen ผู้รับบท อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ จาก Star Wars พร้อม John Leguizamo จาก Moulin Gouge! และนักแสดงสาว Thandie Newton จาก 2012  และทีม Special Effect ที่จะมาสร้างเมืองหลอนๆ กันยกเมือง จาภาพยนตร์เรื่อง The Chronicles of Narnia


เรื่องย่อ

                 เช้าวันหนึ่ง ลุค (เฮย์เดน คริสเต็นเซ่น) ตื่นขึ้นมาราวกับว่าผู้คนได้อันตธานหายไปในฉับพลันและไร้ร่องรอย ทั้งเมืองไร้สัญญาณของมนุษย์เป็นๆ หลงเหลือเพียงเสื้อผ้า รองเท้าที่ถูกทิ้งไว้กลางถนน แต่แล้วกลุ่มคนผู้ยังหลงเหลือได้รวมตัวกันเพื่อหาทางรอด สืบค้นว่าวิบัติใดเกิดขึ้น และพวกเขาจะออกจากเมืองร้างได้อย่างไร ลุคหลงทางมาถึงบาร์แห่งหนึ่งที่ไฟร้านเปิดอยู่ เขาได้พบกับ พอล, เจมส์, มายา พวกเขาจะขับรถที่ยังสตาร์ทติดได้คันหนึ่งออกนอกเมือง พวกเขาได้พบกับเด็กคนหนึ่งพร้อมๆกับที่เงามืดแห่งรัตติกาลคืบคลานเข้าปกคลุมเมือง ภัยใดกันแน่ที่ทำอันตรายผู้คนได้รวดเร็วและไร้ร่องรอย