Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2400 2401 [2402] 2403 2404 2405
36017




3 พี่น้อง “สินเจริญบราเธอร์ส” ดับร้อนการเมือง
ด้วยคอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก”

ทำเอาประชาชน แม่ค้า แม่ขายแถวสีลม ถึงกับงง นึกว่าจะมีการเลือกตั้งครั้งใหม่ท่ามกลางความร้อนระอุของการเมืองและอากาศ เพราะ 3 พี่น้องสินเจริญบราเธอร์ส “บอม เบิ้ล บอย”  ขึ้นรถหาเสียงเหมือนผู้สมัครรับเลือกตั้ง ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งใหม่ “สินเจริญวงแตก” ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่โรงหนังสกาล่า ซึ่งความสนุกไม่ได้มีแค่รอบเดียว แต่มีถึง 2 รอบ พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ซ  รับประกันความฮา ความสนุก กันเต็มพิกัดอย่างแน่นอน ซึ่งบอม พี่ใหญ่ของบ้านสินเจริญ เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า
“คอนเสิร์ต สินเจริญวงแตก ครั้งนี้ เป็นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองครับ จัดได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์มาก เรามีทุกอย่าง แสง สี เสียง ความสนุก แขกรับเชิญ เรามีทุกสิ่งในคอนเสิร์ตของเมืองไทยที่ควรจะมี เรามีทุกอย่างครับยกเว้นสปอนเซอร์ เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเรา 3 พี่น้อง ลงทุนทำกันเอง  ขายเอง แต่ไม่อยากดูเองนะครับ อยากเรียนเชิญแฟนๆ ของสินเจริญมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของพวกเรา ส่วนวันนี้พวกเราก็มาโปรโมทคอนเสิร์ตแถวสีลม ทำเอาแม่ค้า และคนทำงานอ๊อฟฟิศแถวนี้แตกตื่น นึกว่าพวกเราจะมาหาเสียงเลือกตั้งกัน ก็ถือว่าเป็นน้ำจิ้มของความสนุกที่มาให้แฟนๆ ได้ชิมกันก่อนล่วงหน้า รับประกันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกกว่าทุกๆ ครั้งที่เราเคยมีแน่นอน ส่วนแขกรับเชิญ ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรซ์ก่อน แต่รับรองว่าเค้าเป็นสุดยอดของคนที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้คนที่มาดู ได้นำกลับบ้านอย่างแน่นอน คอนเสิร์ตครั้งนี้เราไม่อยากจัดรอบเดียวครับ เต็มที่เลย 2 รอบ ที่โรงหนังสกาล่า ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ รอบบ่ายสองและหนึ่งทุ่มครับ อยากให้แฟนเพลงของสินเจริญได้มาดูกันครับ”
คอนเสิร์ต สินเจริญวงแตก ของ 3 พี่น้อง สินเจริญบราเธอร์ส  วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่โรงหนังสกาล่า รอบ 14.00 น. และ 19.00 น.   บัตรราคา 1,800 บาท 1,500 บาท และ 1,000 บาท จองบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ต เมเจอร์  ทุกสาขา 



36019




ค่อม ชวนชื่น ปิ๊งรักอาจารย์สาว ตามติดหวังพิชิตหัวใจ
ค่อม ชวนชื่น ปิ๊งรักอาจารย์สาว ศิลปกรรม สวย สดใส ใน กระสือฟัดปอบ หนังผีคอมเมอดี้  ที่มารับมือรองรับการผ่อนคลายอารมณ์  ในภาวะเศรษฐกิจตึงเครียด  ค่อม ชวนชื่น หรือที่แฟนๆมักเรียกกันติดปากว่า “น้าค่อม” ตลกอาวุโส  ที่ปู นะติ  พันธุ์มณี ยกนิ้วให้ พร้อมตั้งฉายาว่า “ตลกขั้นเทพ”แค่เห็นหน้า ก็ฮากันแล้ว  เรื่องนี้  น้าค่อม รับบท สัปเหร่อโสดซิง  ผู้ที่มีหัวใจใสปิ๊ง และยังมีไฟอยู่ ปิ๊งรัก อาจารย์สาว คณะศิลปกรรม ที่รับบทโดย พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร  โดย น้าค่อม เผยว่า
“เรื่องนี้ ผมแสดงเป็นสัปเหร่อที่แพ้ความสวยครับ ในเรื่องต้องปิ๊งรักกับอาจารย์หยดย้อย อาจารย์สาวสวยที่รับบทโดย พุดเดิ้ล  สนุกสนานมาก  ตอนจีบกัน วิ่งกันหลายกิโลอยู่ครับ  เพลงที่ร้องจีบก็เพราะมากครับ ผมร้องเอง แค่ดูชุดที่อาจารย์หยดย้อยใส่ ก็ฮาแล้วครับ แล้วยังมีมุขตลกใหม่ ๆ มาเพิ่มตลอดการถ่ายทำแหละครับ มันมาเองเลยครับ ไอ้มุขฮานี่ มาโดยไม่ได้เชิญเลย เรื่องนี้โนสคริปต์ครับ มีสคริปต์แล้วไม่ฮา ด้นมุขสดๆใหม่ๆ เพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ บอกไปตอนนี้ เดี๋ยวไม่ฮา ต้องไปฮากันในโรงภาพยนตร์นะครับ  ผมชอบมากเลย ตอนสวดคฤหัสน่ะ ฮาครับฮา”
ด้านพุดเดิ้ล  เผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็นอาจารย์หยดย้อย สุดสวยของคณะศิลปกรรมค่ะ เรื่องนี้ดูจากตัวละครก็สนุกแล้วนะคะ เพราะว่ามีนักแสดงตลกเยอะ พุดเดิ้ลต้องปิ๊งรักกับน้าค่อม ที่เป็นสัปเหร่อ ฮาค่ะ  แล้วได้แสดงกับนักแสดงเด็กรุ่นใหม่ รู้สึกดีนะคะ เพราะน้องๆกระตือรือร้น ตอนที่เข้าบทกับชบาแก้ว ลูกศิษย์ที่พูดเยอะ กินแยะ วุ่นวาย จะต้องคอยควบคุมตลอดเวลา  ลูกศิษย์คนอื่นไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่คนนี้มีตามน้ำหนักค่ะ 170 กก. มากจริง ๆ จะแข่งสวยกันอยู่สองคน  ถ้าจะให้เลือกเจอกระสือหรือปอบ...ขอไม่เจอเลยได้ไหมคะ กระหังเป็นผู้ชายยังน่าเจอหน่อย นี่ผีผู้หญิงสองตัว ไม่รู้จะเจอทำไม ปกติรังเกียจผู้หญิงด้วยกันอยู่แล้ว ไม่เจอดีกว่า  กระสือฟัดปอบ เป็นหนังเบาสมอง ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ที่ประเทศต้องการให้มีเงินหมุนเวียน ใครที่คิดจะดูหนังต่างประเทศ ก็น่าจะหันกลับมาดูหนังไทยของเรา นอกจากจะช่วยเมืองไทยแล้ว ยังเป็นหนังที่คลายเครียด เบาสมอง ที่ทำให้หลาย ๆ คนยิ้มได้มากขึ้นนะคะ

36020


ที่เป็นกล่องคือดินสอ ส่วนตรงกลางเป็นสมุดโน๊ต

36021
 :D ได้มาหนึ่งอัน หนังก็สนุกดัเหมือนกัน :D

36022


สรุปว่าแฟนหนัง...กระเป๋าแฟบ
ก้านกล้วย ภาค๒ ลดตั๋ว 50 บาท / ที่นั่ง รายได้ยังแร้ง...
 
คนดูอยู่ได้ คนทำหนังอยู่ด้วย สังเกตจากรายได้ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ก้านกล้วย ภาค๒ ยังคงกระฉูดอย่างสม่ำเสมอ และสามารถทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งในชาร์ตชนะหนังทุกเรื่อง หลังจากกันตนาฯ ทำราคาก้านกล้วยช่วยชาติ เพื่อตอบแทนแฟนพันธุ์แท้ของก้านกล้วย ลดราคาบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง เหลือ 50 บาท ต่อที่นั่ง ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,  อีจีวี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ราคา 70 บาท)
... นี่ถ้าสถานการณ์ปกติ อนุญาติให้วาดฝัน 200ล่าน แหล้ว ...
 
ร่วมพิสูจน์ความสำเร็จของภาพยนตร์แอนิเมชั่นสายเลือดไทย ก้านกล้วย ภาค 2  ได้วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
 
 
 “ ก้านกล้วย 2 : Shock Price 50 บาท ”
ต่อยอดความสุขให้ครอบครัว วันนี้ถึง 26 เมษายนนี้เท่านั้น
โอกาสดี ๆ ! อย่างนี้...ห้ามพลาด
บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติเรื่อง ก้านกล้วย 2 ราคาสุดพิเศษเพียง 50 บาท   
ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,  อีจีวี
ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ราคา 70 บาท


36023
 :D ประเทศไทยผ่านสงกรานต์อย่างทุลักทุเล :D

36024
 :D ใครอยากได้มีทติ้งครั้งหน้าเอาไปให้เพิ่มคับ  :D

36025
 :D ได้มาแล้วเหมือนกัน สวยดี :D

36026
 :D แก้วชุดนี้สวยจริงๆ :D

36027
 :D ไอ้ที่ได้เป็นซองก็คงครบ แต่ไอ้ที่เดี่ยวๆไม่แน่ใจเหมือนกัน :D

36028
 :D handbill เป็นแบบแผ่นคู่  :D

36029
handbill ต่างประเทศ / Re: H/B : REDCLIFF 2
« on: April 08, 2009, 04:13:02 PM »
 :D สวยดี หนังก็ดี :D

36030
handbill ต่างประเทศ / Re: H/B : YESMAN
« on: April 08, 2009, 04:12:16 PM »
 :D ของญี่ปุ่นสวยๆหลายแบบ :D

Pages: 1 ... 2400 2401 [2402] 2403 2404 2405