Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2110 2111 [2112] 2113 2114 ... 2403
31666
ลิลลี่ โคลล์ ประชันบทบาท ซาราห์ โบลเกอร์ และ ซาราห์ กาดอน ร่วมเปิดตำนานแวมไพร์สาว
ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The Moth Diaries เดอะ ม็อธ ไดอารี่ส์ รักต้องกัด


               เอ็ม พิคเจอร์สเอาใจคอหนังแนวระทึกขวัญ ส่ง The Moth Diaries (เดอะ ม็อธ ไดอารี่ส์) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “เดอะม็อธ ไดอารี่ส์ รักน้องกัด” ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญ  ที่สร้างขึ้นมาจากนิยายของ Rachel Klein (ราเชล) ที่ถูกนำมาตีพิมพ์ถึง 12 ภาษามาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน  งานนี้ผู้กำกับสาวคนเก่งอย่าง Mary Harron (แมรี่ แฮร์รอน) ได้ปลุกวิญญาณทุกตัวละครหนังสือให้มีชีวิตขึ้นมาโลกแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์ม  โดยได้สามนักแสดงดาวรุ่งอย่าง Lily Cole (ลิลลี่ โคล), Sarah Bolger, Sarah Bolger , Sarah Gadon (ซาราห์ กาดอน) ร่วมด้วยนักแสดงชายคุณภาพมากฝีมืออย่าง Scott Speedman เอ็ม พิคเจอร์ส ท้าให้คุณมาลองเปิดประสบการณ์บันทึกลับสุดสยองขวัญไปกับพวกเธอ The Moth Diaries  วันนี้โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  
















31667
คุณพร้อมแล้วหรือยัง?? ที่จะทำความรู้จักกับพวกมัน!!!
The Mannequin Monster ปีศาจร้ายจากเมือง Silent Hill


               เอ็ม พิคเจอร์ส นำคุณไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งตัวละคร ที่จะโผล่มาสร้างความหลอนให้กับผู้ชมในภาพยนตร์ เรื่อง “Silent Hill : Revelation 3D เมืองห่าผี เรฟเวเลชั่น” ภาพยนตร์ภาคต่อที่กลับมาสร้างความสยองเป็นสองเท่า พบ “The Mannequin Monster (สัตว์ประหลาดหุ่นโชว์)” มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับแมงมุม ที่ประกอบร่างขึ้นจากชิ้นส่วนของหุ่นโชว์ เหยื่อที่ถูกทำร้ายจะถูกแปรสภาพเป็นหุ่นโชว์หลังจากนั้นมันจะค่อยๆ แยกร่างเหยื่อออกเป็นชิ้นๆ แล้วเจ้า The Mannequin Monster จะบงการให้เหยื่อทำทุกอย่างตามที่มันต้องการ เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนคุณนับถอยหลังตั้งตารอการกลับมาของพวกมัน 25 ตุลาคมนี้ (ฉายจริงก่อนสหรัฐอเมริกา) ทุกโรงภาพยนตร์นี้ในระบบ3D, ระบบฟิล์มปกติ และ 1 พ.ย.นี้ในระบบ 4DX

31668
สมาคมรถโบราณฯ ผนึก โรงแรมอมารี หัวหิน
จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10”
ชมฟรีคอนเสิร์ตค่ายสมอลรูม 14-16 ธันวาคมนี้


               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย (คนที่ 5 จากซ้าย) เปิดแถลงข่าวงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” ภายใต้แนวคิด “รุ่นไหนๆ หัวใจก็วินเทจ” ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมฯ ร่วมกับ โรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกเพศ ทุกวัย ใกล้ชิดและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์รถโบราณ พร้อมรับชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย Small Room อาทิ วง The Richman Toy/Lomosonic/The Yers และที่สุดของตำนาน Rock รุ่นเก๋า ป้าง นครินทร์ รวมทั้งเพลิดเพลินกับตลาดย้อนยุค ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมอมารี หัวหิน










31669
โคเมดี้ไลน์สร้างปรากฏการณ์ใหม่
ครั้งแรกของเมืองไทย
"เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์”




“เป็ด เชิญยิ้ม” ธัญญา โพธิ์วิจิตร

               โคเมดี้ไลน์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย เปิดเวทีเรียลลิตี้ปฎิบัติการล่าหา “ดาวตลก” เพื่อประดับวงการบันเทิง "เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์" (THE COMEDIAN THAILAND) โรงเรียนตลก ในคอนเซปท์ “หากคุณสามารถเล่นตลกได้ ไม่มีบทบาทใดในวงการบันเทิงที่คุณทำไม่ได้” เตรียมแถลงข่าวฯ 29 ต.ค. นี้ ก่อนเปิดคัดเลือกทั่วประเทศทั้ง 4 ภาค ภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคอีสาน และ ภาคกลาง ประเดิม 3-4 พ.ย. 55โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัด เชียงใหม่

               สมฉายาเล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ จริงๆ สำหรับ “เป็ด เชิญยิ้ม” ธัญญา โพธิ์วิจิตร แห่ง โคเมดี้ไลน์ สุดยอดตลกเมืองไทย จับมือ กับ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) สุดยอดเรียลลิตี้เมืองไทย เตรียมผุดโปรเจคยิ่งใหญ่ที่เตรียมไว้นานแล้ว กับ "เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์" (The Comedian Thailand) โรงเรียนตลก กับ เรียลลิตี้แนวใหม่ ปฎิบัติการล่าหา “ดาวตลก” ประดับวงการบันเทิง ด้วยคอนเซปท์ “หากคุณสามารถเล่นตลกได้ ไม่มีบทบาทใดในวงการบันเทิงที่คุณทำไม่ได้”

               "เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์" (The Comedian Thailand) โรงเรียนตลก นับเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมการแสดงตลก ที่ผสมผสานทั้งรูปแบบดั้งเดิม และสมัยใหม่เข้าไว้ด้วยกัน โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผ่านเยาวชนรุ่นใหม่ ที่มีบุคลิกภาพและคุณสมบัติที่เหมาะกับวงการบันเทิงในยุคปัจจุบัน ในคอนเซปท์ “หากคุณสามารถเล่นตลกได้ ไม่มีบทบาทใดในวงการบันเทิงที่คุณทำไม่ได้” ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง (ทุกบทบาท) พิธีกร นักพูด นักพากย์

               โดยล่าสุด ทางคณะผู้จัดงานฯ ได้เตรียมที่จะมีการจัดพิธีการลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่าง บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด และ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ขึ้น ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2555 เวลา 13.00 น. ณ ห้องปาริชาติ  โรงแรมโกลเด้น ทิวลิปซูเวอรินจ์ กรุงเทพ (โรงแรมเรดิสัน เก่า)

                สำหรับการเปิดออดิชั่น ผู้ที่สนใจสามารถ ร้อง เต้น เล่นตลกได้  ทั้งชาย-หญิง และเพศอิสระ เพื่อเฟ้นหาเพชรเม็ดใหม่ของวงการ จากทั่วฟ้าเมืองไทย อายุ 18-28 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือสูงกว่า หากมีอายุสูงกว่า 22 ปี ต้องจบการศึกษาชั้นอุดมศึกษา เช่น ปวช. ปวส. หรือ อนุปริญญาเป็นอย่างต่ำ โดยจะเปิดการออดิชั่นทั่วประเทศไทย ทั้ง 4 ภาค ได้แก่ 3-4 พ.ย. ภาคเหนือ (เชียงใหม่), 10-11 พ.ย. ภาคใต้ (หาดใหญ่), 17–18 พ.ย. ภาคอีสาน  (ขอนแก่น), 23–25 พ.ย. ภาคกลาง (กรุงเทพ)

                ประเดิม ออดิชั่น ครั้งแรก 3-4 พ.ย. นี้ ที่ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ รับสมัครหน้างาน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ โรงแรม โลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/thecomedian thailand หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-530-7991-5

31670
เอ็ม  พิคเจอร์ส เผยโฉมโปสเตอร์ 3 แบบ3สยองของภาพยนตร์ Silent Hill : Revelation 3D
หลอนรับฮาโลวีนก่อนใคร25ต.ค.นี้ในระบบ3D, ระบบฟิล์มปกติ และ 1 พ.ย.นี้ในระบบ 4DX







               เอ็ม  พิคเจอร์ส เผยโฉมโปสเตอร์ 3 แบบ 3 สยอง ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Silent Hill : Revelation 3D หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “เมืองห่าผี เรฟเวเลชั่น” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่จะกลับมาสร้างความขวัญผวาให้กับผู้ชมอีกครั้งกับเหล่าปีศาจร้ายที่พร้อมจะกระชากวิญญาณของคุณออกจากร่างทุกเมื่อ “หนึ่งความลับ หนึ่งชะตากรรม กำลังจะถูกเปิดเผยในไม่ช้านี้” จากผลงานการกำกับของ Michael  J.Bassett (ไมเคิล เจ.บาสเซ็ทท์ ) นำแสดงโดย Adelaide Clemens (อเดเลด เคลเมนส์) , Sean Bean (ฌอน บีน) , Kit Harington  (คิท ฮาริงตัน) , Radha Mitchell (ราดาห์ มิทเชลล์) ฯลฯ ประตูนรกจะเปิดให้พวกมันกลับมาล่าวิญญาณอีกครั้ง 25 ตุลาคมนี้ (ฉายจริงก่อนสหรัฐอเมริกา) ทุกโรงภาพยนตร์นี้ในระบบ3D, ระบบฟิล์มปกติ และ 1 พ.ย.นี้ในระบบ 4DX

31672
รอบปฐมทัศน์ “สาระแน โอเซกไก”
“เคน,ตั๊ก,แจ๊ส, เนโกะ จัมพ์” สะใจเอาคืน “ผกก หอย” ถ้วนหน้า !!



                แกล้งคนอื่นมาซะมากมาย วันนี้เหล่านักแสดงที่โดนลวงไปโอเซกไกที่ประเทศญี่ปุ่น นำทีมโดย “ตั๊ก-บริบูรณ์, แจ๊ส ชวนชื่น , เคน ภูภูมิ, เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ต่างมาร่วมสะใจกันอย่างถ้วนหน้าในรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก” ณ เมเจอร์รัชโยธิน  ที่ถึงคราวได้ “เอาคืน”  ผกก. หอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค โดยมี คู่บัดดี้จอมขี้แกล้ง วิลลี่ แมคอินทอช รวมถึง M๓๙  ,ทีม ลักษ์ 666 และ เหล่านักแสดงที่เคยตกเป็นเป้าหมายของการแกล้งมาร่วมขบวนความสะใจในงานนี้อย่างคับคั่ง






                โดยบรรยากาศภายในงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชน ณ เมเจอร์รัชโยธิน เป็นไปด้วยความครึกครื้น จากบรรดาเหล่านักแสดงที่มาร่วมให้กำลังใจ (หรือสะใจหว่า ??) อาทิคนคุ้นเคยอย่าง แหม่ม- แคทรียา, ปุ้ย- ผู้หญิงถึงผู้หญิง , คริสตีน่า อากีล่า, โบ๊ท เดอะเยอร์ ,แจ๊บ- ริชแมนทอย, ยิบโซ-รมิตา ,เอ็มดี-ณัฐพงศ์ ,หน่อง- ธนา , ออม-  สุชารัตน์ , เพ็ชร – นาระ ,เจมส์-บีโอวาย, เทพ ผู้ชายหลั่นล้า, เปิดเวทีด้วยเพลง “ยิ่งรักยิ่งแกล้ง”จากหนุ่มๆ “มัสคีเธียร์”จากนั้นพิธีกรหนุ่มหล่อ “เป๊ก-เปรมมณัช” ออกมาทักทายแขกผู้มีเกียรติพร้อมเหล่าสมุนสัตว์ประหลาดและได้เปิดฉากเล่าถึงความแค้นของตนที่มีต่อ “สาระแน” ก่อนจะเปิดตัวนักแสดงนำออกมาร่วมเปิดใจถึงความรู้สึกที่วันนี้ต้องการมา “เอาคืน”จากนั้นก็เปิดตัว “วิลลี่ & หอย”คู่บัดดี้จอมขี้แกล้งออกมาสารภาพถึงแผนการลวงซุป’ตาร์ทั้ง 5 ไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่นว่ามีความยากเย็นแสนเข็ญแค่ไหน ต้องเผชิญอะไรกันบ้าง ร่วมด้วยทีมเสริมความฮาอย่าง อ้น - ศรีพรรณ , อาร์ต - มารุต และ พายไก่ - สาระแน และที่จะขาดไม่ได้คือ ผู้บริหารM๓๙  พี่เอมี่- จันทิมา ,พี่อ๊อฟ- มณฑล  ,พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย , ผู้บริหารลักษ์ 666 คุณ นัยยะนา โคมสวัสดิชัย และ ตัวแทนจากโยชิโมโต้ รวมถึงเหล่าผู้สนับสนุนใจดีจาก “ควิกแสบ” , รถจักรยานยนตร์ เอส วาย เอ็ม (SYM),ที่มาร่วมแสดงความยินดีที่ภารกิจ “สาระแน โอเซกไก” ประเทศญี่ปุ่นลุล่วงเป็นผลสำเร็จพร้อมออกสู่สายตาผู้ชม ทุกโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

                และสำหรับ สำหรับกิจกรรมดีๆจาก ควิกแสบ กับ“ กิจกรรม ควิกแสบ สาระแนเข้าเส้น เล่นถึงญี่ปุ่น ”ลุ้น Package ทัวร์ญี่ปุ่น จำนวน 8 รางวัล มูลค่ากว่า 8 แสนบาท ได้ขยายเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม ไปจนถึง 26 ตุลาคม 2555 และทำการจับรางวัล ประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 31 ตุลาคมผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดร่วมสนุกกิจกรรมได้ที่www.facebook.com / m39studios














31673
Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่
ในสนามแข่งรถกลางคืน ท่ามกลางมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์
เที่ยงยันเที่ยงคืน ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี 17 พฤศจิกายนนี้


* ครั้งแรกในเมืองไทยกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน (Night Race) ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ
* ครั้งแรกที่เสียงเชียร์ในสนามแข่งรถ จะดังกึกก้องหลอมรวมกับจังหวะสนุกทุกบีทจากกองทัพศิลปินนักร้องในเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างลงตัว


กรุงเทพฯ วันที่ 17 ตุลาคม 2555 -- บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด แถลงข่าวการจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่รวมเอาความตื่นเต้นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน และความมันส์ในมหกรรมคอนเสิร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้ชื่องาน Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เที่ยงยันเที่ยงคืน มาร่วมงานแถลงข่าวมากมาย อาทิ Instinct / T Bone / Teddy ska band / Mocca garden ฯลฯ ณ Infinicity Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา






โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการรวมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ฮอนด้าเคยจัด ภายใต้ชื่อ
Honda Racing Fest’ ที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง และผู้ชมมากมาย ผสานกับความสนุกเกินร้อยกับกิจกรรมดนตรี ทั้ง Honda Winter Fest’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาวท่ามกลางขุนเขา และงาน Honda Summer Fest’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาด ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์กว่า 3 แสนคนเข้าไว้ด้วยกัน รวมเป็นจังหวะของความสนุกเร้าใจแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน


ฮอนด้าสานต่อกิจกรรมความมันส์อันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ด้วยการเนรมิตดินแดนแห่งความตื่นเต้นสนุกสนาน ผสานความเร็วเร้าใจในสนามกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จากนักแข่งระดับประเทศกว่า 70 ทีม ที่พร้อมจะเร่งแรงแซงทุกโค้งเพื่อร่วมบันทึกประวิติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน (Night Race) ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ ผนึกกำลังความสนุกสุดมันส์ทางดนตรีหลากหลายแนวเพลงกับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่ากองทัพศิลปินนักร้องชั้นนำของประเทศไทย อาทิ ปาล์มมี่, ทีโบน, โจอี้บอยและก้านคอคลับ, เจ เจตริน, ลุลา, DJ. Spydamonkee, Mocca Garden, Teddyska Band , Mild  และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมสร้างสีสันบรรยากาศในการกระโดดโลดเต้น ครื้นเครงตามจังหวะเพลง ตลอด 1 วันเต็ม นับเป็นครั้งแรกที่เสียงเชียร์ในสนามแข่งรถ จะดังกึกก้องหลอมรวมกับจังหวะสนุกทุกบีทในเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างลงตัว

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าต้องการมอบความสนุกตามแบบฉบับเดิม คือสุดยอดความท้าทายที่ทุกสายตาจับจ้องการเป็นเจ้าแห่งความเร็วในสนามแข่งรถ และสุดยอดเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 2 งาน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานมากมาย เพื่อหลอมรวมเป็นรูปแบบใหม่ยิ่งใหญ่ขึ้นในสไตล์ที่แตกต่าง ภายใต้ชื่อ Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ซึ่งฮอนด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต และผู้ที่ติดตามเทศกาลดนตรีของฮอนด้ามาโดยตลอด ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุก มันส์ไปด้วยกันให้เต็มที่ในงานนี้ครับ”

ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการจัดแข่งขันรถยนต์ว่า “การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในครั้งนี้ยังคงแบ่งเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Production Car , รุ่น Pro Cup 1500 – 1600 และรุ่น Pro Cup 2000 นับเป็นการแข่งขันในสนามกลางคืนเป็นครั้งแรก ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยเต็มรูปแบบ จึงน่าสนุก น่าตื่นเต้น และน่าติดตามกว่าทุกๆ ครั้ง ที่ผ่านมา”


นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตว่า “Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ที่กำลังจะเกิดขึ้นพฤศจิกายนนี้ เป็นงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ มีศิลปินนักร้องมากมายที่จะมามอบความสนุกที่สุด และความประทับใจที่สุด ท่ามกลางแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ และบรรยากาศสนุกสนาน และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เข้าชมทุกท่านในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน งานนี้ไม่ควรพลาดครับ”








Instinct

ทางด้านตัวแทนศิลปินอย่าง Instinct กล่าวว่า พวกเราคิดว่างานในครั้งนี้ มันจะสื่อถึงความเป็น เรซซิ่งไนท์อย่างแท้จริง เมื่อความเร็วบวกความแรงควบคู่เสียงเพลง มันทำให้น่าตื่นเต้นเร้าใจมาก อีกทั้งศิลปินต่างๆที่มาโชว์ในงานนี้ก็สุดยอดมากจริงๆ เรา Instinct ก็เตรียมความมันส์เกินร้อย เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อยากให้เพื่อนๆพี่ๆ มาร่วมสนุกกันในงานครั้งนี้แบบไม่น่าพลาดครับ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมเกี่ยวกับการแข่งรถ เช่น Honda Hot Laps ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ร่วมนั่งรถแข่งจริง ในสนามการแข่งขันจริง โดยมีนักแข่งเป็นผู้ขับ เพื่อสร้างประสบการณ์ความเร้าใจเหมือนการแข่งขันอยู่จริง Honda Pit Tour สัมผัสชีวิตจริงในการทำงานของทีมแข่งชั้นนำ และกระทบไหล่นักแข่งตัวจริง พร้อมรับของที่ระลึกจากทีมแข่ง Honda Performance Show ชมการขับขี่แบบผาดโผนโชว์สมรรถนะของรถยนต์ฮอนด้า โดยนักแข่งมืออาชีพ ที่ฝึกฝนมาอย่างชำนาญ และ Honda Car Club Village การรวมตัวของบรรดาผู้ที่รักในรถยนต์ฮอนด้ามากที่สุดในประเทศไทยกว่า 400 คัน

ไม่เพียงแต่กิจกรรมที่เกี่ยวกับการแข่งรถเท่านั้น ยังมีบูธกิจกรรมที่แบ่งเป็นโซนอีกมากมายที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกัน อาทิ Bira Zone สนามรถบังคับสุดมันส์ Live Park Zone  ที่ประกอบไปด้วยเกมคอมพิวเตอร์แข่งรถ, โซนเด็ก และโซนถ่ายภาพ นอกจากนี้ ยังมีการจำลองบรรยากาศโซนหัวหิน เขาใหญ่ เขาตะเกียบ ที่มีบรรยากาศสบายๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาพักผ่อน รับประทานอาหาร และเลือกซื้อของที่ระลึกได้อีกด้วย

ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ใน Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing โดย บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด, บริษัท บริดจสโตนเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด  จำกัด, บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, และการกีฬายานยนต์

ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี เข้าชมงานฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th และ

31674


คิงส์ตันฉลองครบรอบ 25 ปีในฐานะผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก
บริษัทก่อตั้งในปี 1987

               กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 16 ตุลาคม 2555 - บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลกประกาศฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจผลิตหน่วยความจำคอมพิวเตอร์ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 1987 โดยซีอีโอจอห์น ตู้ (John Tu) และ ซีโอโอ-ผู้ร่วมก่อตั้งเดวิด ซัน (David Sun)

               จิตวิญญาณความเป็นเจ้าของธุรกิจของบุคคลทั้งสองและความสำเร็จของบริษัทได้รับการกล่าวถึงทั่วโลกเป็นระยะเวลานานปี หลักการดำเนินธุรกิจที่ประกอบด้วยการยอมรับนับถือ ความซื่อสัตย์ ความยืดหยุ่น และความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียว ได้สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่น่ายึดถือ เป็นแบบอย่างขึ้น อันเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้จำหน่วย ซึ่งเหล่านี้ต่างช่วยให้คิงส์ตันยืนหยัดอยูบนเส้นทางแห่งความสำเร็จได้

               จอห์น ตู้ (John Tu) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งคิงส์ตันกล่าวว่า “ผมรู้สึกอิ่มเอิบใจมากทีได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทนี้ สิ่งที่ดีที่สุดของกาลเวลาที่ล่วงเลยมาถึง 25 ปี คือ ผู้คนที่ทำงานที่นี่ พันธมิตรทางธุรกิจ และความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบที่เราได้เข้าไปมีส่วนร่วม ผมปะหลาดใจเหลือเกินเวลานึกย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจจนถึงจุดที่เรายืนอยู่ในปัจจุบัน และผมยังมองยาวไปสู่อนาคตของเราในอีก 25 ปีข้างหน้าอีกด้วย”

               สก็อต เฉิน (Scott Chen) รองประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตันกล่าวว่า “ในปี 1987 คิงส์ตันเข้าสู่ตลาดจากบริษัทผู้ผลิตหน่วยความจำเพียงอย่างเดียวมาในวันนี้คิงส์ตันได้เติบโตจนเป็นผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก”

               “คิงส์ตันเชื่อว่าบุคลากรแต่ละคนล้วนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้องค์กรประสบความสำเร็จ เป้าหมายร่วมของเราก็คือการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าทุกระดับโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา คิงส์ตันได้รับการยอมรับและกล่าวถึงในฐานะแบรนด์สินค้าหน่วยความจำที่ก้าวไกลทั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรม ในอนาคตคิงส์ตันมุ่งมั่นจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่แข่งขันกันรุนแรงนี้” สก็อต เฉิน กล่าวเสริม

               คำกล่าวชวนคิดจากผู้บริหารของคิงส์ตันทั่วโลกรวมทั้งที่เพิ่มเติมจาก จอห์น ตู้ อ่านเพิ่มได้ในภาคผนวก A ด้านล่าง พร้อมทั้งรับชมวิดีโอเกี่ยวกับคิงส์ตันครบรอบ 25 ปีได้ที่ http://www.kingston.com/th/company/25_years ข้อมูลเพิ่มเติมรวมทั้งประวัติของคิงส์ตันในช่วงต่างๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/th

###

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซียและมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน
เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ภาคผนวก A

                คำกล่าวชวนคิดจากผู้บริหารของคิงส์ตันในโอกาสครบรอบ 25 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ

บทสัมภาษณ์ จอห์น ตู้ (John Tu) - ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง

รู้สึกอย่างไรที่คิงส์ตันมีอายุครบ 25 ปีแล้ว?

เดวิด ซันกับผมต้องการสร้างสถานที่ทำงานที่ดีและมีความสุขสำหรับคนทำงาน เราปรารถนาที่จะเติมสัมผัสของจิตวิญญาณความเป็นมนุษย์เข้าไป ผมยิ้มออกทุกครั้งที่เห็นผู้คนภูมิใจและมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคิงส์ตัน

2) คุณเคยจินตนาการว่าบริษัทจะประสบความสำเร็จหรือไม่?

ตอนที่เดวิดกับผมเริ่มธุรกิจคิงส์ตัน เราทั้งคู่ถังแตก ความสำเร็จก่อนหน้าที่เราได้รับนั้นส่วนหนึ่งมาจากโชค ผู้คนที่ติดต่องานกับเราชอบเราและให้ความช่วยเหลือเป็นอันมาก เดวิดและผมรู้สึกโชคดีมากและประหลาดใจจริงๆเมื่อคิดถึงจุดที่เราเริ่มต้นกระทั่งถึงจุดที่เรายืนอยู่ทุกวันนี้

3) อะไรคือความลับของความสำเร็จนี้

ความสำเร็จคือผลลัพธ์ของทัศนคติที่เป็นบวก การทุ่มเททำงานหนัก ความอดทน และการเรียนรู้จากความผิดพลาดและทั้งหมดทั้งมวลคือความยุติธรรม ความสำเร็จของคิงส์ตันส่วนมากมาจากวิธีการที่เราปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมงาน ความยุติธรรมที่เรามีต่อลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้จำหน่ายรวมทั้งบุคลากรได้สร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นระหว่างกัน ซึ่งยังผลให้เกิดความสำเร็จในการผลิตสินค้าทรงคุณภาพทุกวันนี้

4) อะไรที่คุณอยากจะบอกกับผู้จำหน่ายพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าของคิงส์ตัน

คิงส์ตันคงไม่ได้มายืน ณ จุดทิ่ยืนอยู่ทุกวันนี้ถ้าปราศจากซึ่งการสนับสนุนจากลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจและผู้จำหน่าย ระยะเวลา 25 ปี เป็นเหมือนการเดินทางอันทรงเกียรติที่ได้เราร่วมแบ่งปันกับคุณ และหวังว่าจะได้เดินทางร่วมกันต่อไปอีก 25 ปี ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ การอุทิศตนและความไว้วางใจอันยาวนาน เราทั้งหมดได้ร่วมสร้างครอบครัวคิงส์ตันขึ้นมาด้วยกัน


5) คุณมองเห็นอะไรบ้างในอีก 25 ปีข้างหน้า?

เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานซึ่งอยู่เบื้องหลังหน่วยความจำจะยังคงเรียบง่ายไม่เปลี่ยนแปลง ความต้องการหน่วยความจำจะยังมีอยู่เสมอ ธุรกิจทุกภาคส่วนจะเผชิญกับการคุกคามของเทคโนโลยีใหม่ๆที่ผุดขึ้นมามากมาย ตัวอย่างเช่นคลาวด์ ซึ่งอาจกระทบธุรกิจหน่วยความจำของเรา แต่ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น เช่น หน่วยความจำเซิฟเวอร์ และหน่วยความจำเซิฟเวอร์ SSD ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของโครงสร้างพื้นฐานของคลาวด์เช่นกัน ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวเป็นกุญแจสำคัญในการสานต่อความสำเร็จ เดวิดและผมเชื่อถือสิ่งนี้ตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจเล็กๆนี้เมื่อ 25 ปีก่อน และยังคงยึดมั่นสิ่งนี้จวบจนปัจจุบัน

เสียงสะท้อนของผู้บริหารคิงส์ตันทั่วโลกในโอกาสครบ 25 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจหน่วยความจำของคิงส์ตัน

วิดีโอของบุคลากรคิงส์ตันที่กล่าวถึงคิงส์ตันในโอกาสครบ 25 ปีนตามรายชื่อด้านล่างนี้สามารถรับชมได้ที่ http://www.kingston.com/th/company/25_years ถ้อยแถลงเพิ่มเติมของผู้บริหารคิงส์ตันทั่วโลกมีดังต่อไปนี้


ดาร์วิน เฉิน (Darwin Chen), รองประธานกรรมการฝ่ายแฟลช เมโมรี่

“วัฒนธรรมองค์กรของเราสะท้อนกฎพื้นฐานที่ว่าด้วยการปฏิบัติต่อบุคคลากรสำคัญกว่าธุรกิจ เราจะมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์ชั้นเลิศระหว่างองค์กรและพนักงาน ผู้จำหน่าย และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงต่อไป”

สก็อต เฉิน (Scott Chen), รองประธานฝ่ายขายและการตลาดภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน

“ความสำเร็จของบริษัทเกิดขึ้นได้เพราะเรามีบุคลากรชั้นเยี่ยมในองค์กร ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเห็นคนทำงานยาวนานถึง 10 ปี 20 ปี หรือแม้กระทั่ง 25 ปีต่อเนื่อง ผมเชื่อว่านี่เป็นคุณลักษณะของบริษัทที่หาได้ยากยิ่ง ที่จะมีคนร่วมงานด้วยเป็นเวลายาวนานมาก”

จอห์น โฮ (John Ho), รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ

“นับแต่เราเริ่มก่อตั้งบริษัท คิงส์ตันเป็นเพียงบริษัทเดียวที่ให้ความสำคัญต่อผลิตภัณฑ์อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ ความถูกต้องแม่นยำ กระบวนการผลิต การขนส่งและบริการหลังการขาย วิศวกรทดสอบของเราพัฒนาระเบียบวิธีทดสอบผลิตภัณฑ์ตลอดเวลาเพื่อปรับปรุงสินค้าให้มีคุณภาพดีเยี่ยม”

มาร์ค ลีทเฮม (Mark Leathem), รองประธานฝ่ายการตลาดองค์กร

“คิงส์ตันป็นบริษัทที่ไม่เหมือนใคร เพราะเรารับมือกับปัญหาได้ดี เราไม่เคยกลัวการเปลี่ยนแปลงและสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว เรารับมือกับความยากลำบาก ความล้มเหลวและอุปสรรคด้วยการยืนหยัดต่อสู้ เมื่อล้มแล้วก็ลุกขึ้นปัดฝุ่นจากนั้นก็ก้าวต่อ เราเรียนรู้จากความผิดพลาดแล้วเอาไว้เป็นเครื่องย้ำเตือนถึงความผิดพลาดแต่หนหลัง”

แคโรไลน่า มัลโดนาโด (Carolina Maldonado), รองประธานฝ่ายการตลาดภูมิภาคละติน อเมริกา

“คิงส์ตันเป็นองค์กรหนึ่งที่เติบโตเร็วอย่างมากตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา โดยปัจจัยหลักคือความยืนยงในตลาดและการทุ่มเททำงานหนักของบุคลากรคิงส์ตันเอง”

โทมัส มาร์ชเนอร์ (Thomas Marschner) รองประธานฝ่ายการขายและการตลาดประจำยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา

“คิงส์ตันส่งเสริมบรรยากาศในการทำงานและเปิดโอกาสให้บุคลากรมีโอกาสแสดงความคิดเห็นและนำมาใช้จริงในทางปฏิบัติ”

วิชาล ปาเรก (Vishal Parekh), ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำประเทศอินเดีย

“คนที่ไม่เติบโตจะตายไปในที่สุด เมื่อผมนึกถึงคิงส์ตันและการเจริญเติบโตกว่า 25 ปี คำพูดสมัยก่อนก็แว้บเข้ามาในห้วงความคิดผม ‘การรู้จักเส้นทางที่เดินอยู่ต่างจากการเดินบนเส้นทางนั้น’ ที่คิงส์ตัน เราเป็นผู้นำ เพราะเราเชื่อเรื่องการสร้างเส้นทางเดิน”

อัล โซนิ (Al Soni), รองประธานฝ่ายพันธมิตรธุรกิจเชิงกลยุทธ์

“เราพยายามทำความเข้าใจความต้องการของผู้จำหน่ายตลอดเวลา เมื่อเราเข้าใจ ความเชื่อมั่น ความไว้วางใจก็เกิดขึ้นตามลำดับ และความไว้วางใจรวมถึงความภักดีคือหัวใจของการดำเนินธุรกิจที่คิงส์ตัน”

เควิน วู (Kevin Wu), รองประธานฝ่ายขายและการพัฒนาประจำภูมิภาคยุโรปตะวันออก

“ทุกคนที่นี่ใกล้ชิดกันมาก เราทำงานหนักและสนุกร่วมกัน บรรยากาศการทำงานแบบครอบครัวเป็นสิ่งที่จอห์น ตู้ และเดวิด ซันได้ร่วมสร้างขึ้นเมื่อ 25 ปีมาแล้ว และยังคงอยู่เพื่อหล่อเลี้ยงสิ่งที่เป็นทุกวันนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆที่นี่ ซึ่งผมถือเป็นครอบครัว เหมือนครอบครัวธุรกิจ”

31675
สมาคมรถโบราณฯ ผนึก โรงแรมอมารี หัวหิน
จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10”
14-16 ธันวาคมนี้


               สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จับมือ โรงแรมอมารี หัวหิน  เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” ภายใต้แนวคิด “รุ่นไหนๆ หัวใจก็วินเทจ” เปิดโอกาสให้ทุกเพศ ทุกวัย ใกล้ชิดและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์รถโบราณอันสง่างามและทรงคุณค่า จัดเพียง 3 วันเท่านั้น ณ โรงแรมอมารี หัวหิน


               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “เพื่อฉลองหนึ่งทศวรรษของกิจกรรม “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด” สมาคมฯ ร่วมกับ โรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เนรมิตงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี รถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์ ที่หาชมยาก ร่วมพาเหรดกว่า 50 คัน คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 300 ล้านบาท และที่พิเศษยิ่งขึ้น คือ เป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษด้วย

               “สมาคมฯ ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมอมารี หัวหิน ซึ่งมีสถานที่พร้อมอำนวยความสะดวกและเปิดรับประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สนุกสนานกับกิจกรรมอย่างเต็มที่ โดยเปิดพื้นที่โซนด้านหลังโรงแรมจัด“เทศกาลลมพัดหวน 2012 (Vintage Car Festival 2012)”ชมคอนเสิร์ทจากศิลปินค่าย Small Room วง The Richman Toy/Lomosonic/The Yers และที่สุดของตำนาน Rock รุ่นเก๋า ป้าง นครินทร์ รวมทั้งตลาดย้อนยุค ฯลฯ”

               สำหรับแนวคิดงานปีนี้ “รุ่นไหนๆ หัวใจก็วินเทจ” มีที่มาจากการที่สมาคมฯ เล็งเห็นว่านับวันรถโบราณในบ้านเราจะค่อย ๆ สูญหายไปตามกาลเวลา ด้วยความจำกัดทั้งจำนวนรถและคนเล่น การอนุรักษ์รถโบราณจึงไม่ควรเป็นเพียงกิจกรรมยามว่างสำหรับผู้สูงวัยที่มีอันจะกินอีกต่อไป ตรงกันข้ามต้องเป็นภารกิจที่เปิดกว้างให้คนรุ่นใหม่ซึ่งมีรสนิยมและแนวทางในการบูรณะหลากหลายได้เข้ามามีส่วนร่วม เพื่อต่อลมหายใจบรรดารถโบราณที่ทรงคุณค่า พร้อมสืบสานวัฒนธรรมแห่งการอนุรักษ์ให้แผ่ขยายไปทุกส่วนของสังคม และทอดยาวสู่อนาคตอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” ก็นับเป็นกิจกรรมส่งเสริมการอนุรักษ์รถโบราณ กิจกรรมแรกที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาร่วม ทั้งการนำรถคัสตอมคาร์มาแสดง และการร่วมสนุกใน “เทศกาลลมพัดหวน 2012” ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

               ไซม่อน เดล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อมารี หัวหิน ซึ่งร่วมจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสมาคมฯ กิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหินช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซัน โดยโรงแรมมีศักยภาพพร้อมและยินดีต้อนรับประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมงานในพื้นที่โรงแรมถึง 5,000 คน โดยประดับตกแต่งสถานที่จัดงานขนาด 10,000 ตารางเมตร ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายย้อนยุค ให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมดื่มด่ำย้อนวันวานไปด้วยกัน หวังว่าจะสร้างความประทับใจและทำให้อมารี หัวหิน อยู่ในความทรงจำของทุกคน

               พลาดไม่ได้กับ “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรี ณ โรงแรม อมารี หัวหิน ระหว่างวันที่ 14 - 16 ธันวาคมนี้

31676

                ประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2555" ร่วมด้วย ชัชวาล แพนกุดเรือ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท, วิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่, อิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่, ศักดิ์ชัย เก่งกิจโกศล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), ยุวลี อัมพรตระกูล หัวหน้าส่วนงานบริหารพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน การบินไทยสมายล์ ในบรรยากาศ มินิชาร์เล้นจ์ ที่สนุกสนานจากนักกีฬาจอมพลัง 6 ทีม เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานเอ็มบีเค อเวนิว ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์

เปิดรับสมัครแข่งกีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2555 " ครั้งแรกที่ กระบี่ เริ่มแข่ง 3 พ.ย. 2555 นี้

               ประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่  เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาผจญภัย "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2555 " เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานเอ็มบีเค อเวนิว ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ ร่วมด้วย ร่วมกับ ชัชวาล แพนกุดเรือ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท วิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่, อิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่, ศักดิ์ชัย เก่งกิจโกศล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), ปกป้อง เขียวหวาน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จอย สปอร์ต จำกัด และมิสเตอร์เซิร์จ เฮนเก้นส์ ผู้อำนวยการบริหารบริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด
               
               สำหรับการแข่งขันรายการนี้ โรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท ร่วมกับ จังหวัดกระบี่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), การบินไทยสมาย และ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในจังหวัดกระบี่ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ย. 2555 ออกสตาร์ท เวลา 08.30 น.ที่ โรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท จ.กระบี่ แบ่งการแข่งขันเป็นแอดเวนเจอร์ระยะทางประมาณ 40 กม.และ เอ็กซ์ตรีม:ระยะทางประมาณ 50 กม.  โดยนักกีฬาทีมละ 2 คน ได้แก่ ประเภทชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม, มาสเตอร์ชาย (อายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป), อาวุโสชาย (อายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป) ซึ่งจะต้องแข่งขันขี่จักรยานเสือภูเขา, วิ่ง, ว่ายน้ำ, พายเรือคายัค และ ฝ่าด่านทดสอบร่างกาย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการแข่งขัน "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เรซ ซีรีส์" ซึ่งเป็นซีรีส์การแข่งขันกีฬาผจญภัยครั้งแรกที่จังหวัดกระบี่และที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

               สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท  แอคทีพ แมเนจเม้นท์ เอเชีย  จำกัด โทร. 0-2718-9581-2 แฟกซ์ 0-2718-9583 อีเมล์info@active-asia.com เว็บไซต์: www.ama-events.com

31677
“กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2555” ครั้งแรกที่ กระบี่ เริ่มแข่ง 3 พ.ย. 2555 นี้


               ประสิทธิ์ โอสถานนท์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่  ร่วมกับ ชัชวาล แพนกุดเรือ  ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเชอราตันกระบี่  บีช รีสอร์ท คุณวิยะดา  ศรีรางกูล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่, คุณอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่, คุณศักดิ์ชัย เก่งกิจโกศล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขัน "กระบี่ แอดเวนเจอร์ เรซ เชอราตัน กระบี่ โทรฟี่ 2555 "

               เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา  ณ ลานเอ็มบีเค อเวนิว  ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์  สำหรับการแข่งขันรายการนี้ โรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท ร่วมกับ จังหวัดกระบี่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), การบินไทยสมาย และ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในจังหวัดกระบี่ ในวันที่ 3 พ.ย. 2555 ออกสตาร์ท เวลา 08.30 น.ที่ โรงแรมเชอราตันกระบี่ บีช รีสอร์ท จ.กระบี่

               สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท  แอคทีพ แมเนจเม้นท์ เอเชีย  จำกัด โทร. 0-2718-9581-2 แฟกซ์ 0-2718-9583 อีเมล์info@active-asia.com เว็บไซต์: www.ama-events.com 


31678
กลุ่มบริษัทธารารมณ์ปลื้ม ลูกค้าเยี่ยมชมบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด


นายวสันต์  เคียงศิริ  ผู้บริหารกลุ่มบริษัทธารารมณ์ ถ่ายภาพภายในบูธ

               บรรยากาศภายในบูธของ กลุ่มบริษัทธารารมณ์ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 27  ที่จัดแคมเปญพิเศษไว้ให้ลูกค้าที่จองซื้อที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม รับข้อเสนอที่พิเศษมากมาย  โดยธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ มอบแคมเปญ “ธารารมณ์ Easy Package”  ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายในทุกขั้นตอนการซื้อบ้านทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 5 โครงการ ส่วน ธารารมณ์เอสเตท มอบแคมเปญ “3 Step Bonus” ลดเพิ่ม 1 แสนบาท ฟรีค่าโอนฯ และรับ Smart TV LED 40 นิ้ว สำหรับบ้านเดี่ยว Trendy Tara  และ “The ONE Price” คอนโดราคาเดียว แต่งครบ พร้อมอยู่  พร้อมของรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงานนี้  มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมบูธและขอข้อมูลแบบบ้าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ที่ผ่านมา






ภาพบรรยากาศลูกค้าเยี่ยมชมบูธ ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์






ภาพบรรยากาศลูกค้าเยี่ยมชมบูธ ธารารมณ์เอสเตท

31679
นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ชวนคนไทย ส่งภาพถ่ายและมิวสิควิดีโอ เข้าประกวดชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท


นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ คุณค่าแห่งยุคสมัยสัมผัสได้ในหนึ่งวัน โดยสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ชวนคนไทย เข้าร่วมส่งผลงานในโครงการประกวดภาพถ่ายและมิวสิควีดีโอ ครั้งที่ 2 ภาพถ่ายใน หัวข้อ “ห้องจัดแสดงสุดประทับใจ นิทรรศน์รัตนโกสินทร์” และ มิวสิควิดีโอประกอบเพลง (ไม่จำกัดประเภทและแนวเพลง) ในหัวข้อ “นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ร่วมสมัยในแบบคุณ” ชิงทุนการศึกษา และ รางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 พฤศจิกายน ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครการประกวดได้ที่ www.nitasrattanakosin.com  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ rattanahall@gmail.com  หรือสมัครเป็น Fanpage ได้ที่www.facebook.com/nitasrattanakosin

Rattanakosin Exhibition Hall invites you to join Photo and Music Vdo contest, prize worth of 100,000THB

Rattanakosin Exhibition Hall, slogan with “Experience the best of Rattanakosin in ONE day” managed by Crown Property Bureau invites all Thai people to join the photo contest with topic “The most admired exhibition hall at Nitasrattanakosin” and music vdo contest with topic “My Contemporary Arts at Nitasrattanakosin”, totaling worth of 100,000 baht prize. Submit now until 20 November 2012. For more information please download application form and details at www.nitasrattanakosin.com or rattanahall@gmail.com  and you enjoy real-time information at Fanpage of Rattanakosin Exhibition Hall at www.facebook.com/nitasrattanakosin

31680
ใครจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไป WCG 2012 ลุ้นกันในศึกWorld of Tanks WCG 2012 Thailand Qualify


               เตรียมฟิตซ้อมกันให้ดี เปิดรับสมัครแล้วสำหรับการแข่งขัน World of Tanks WCG 2012 Thailand Qualify เพื่อเฟ้นหาทีมรถถังที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียวแห่งประเทศไทยเป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับโลกในการแข่งขัน World Cyber Game 2012 Grand Finals หรือ WCG 2012 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีนในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 นี้ โดยจะปิดรับสมัครในวันที่ 21 ตุลาคม 2555 เวลา 18.00 น. และประกาศสายการแข่งขันในวันที่ 23 ตุลาคม 2555ซึ่งการแข่งขันจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2555 ณ Neolution E-Sports Stadium ตลาดอมรพันธุ์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตร ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบออฟไลน์ และมีรางวัลที่มีมูลค่ารวมถึง 80,000 บาทนอกจากนี้ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับจะได้รับรางวัลพรีเมี่ยมสุดเท่จากเกมWorld of Tanks  อีกด้วย








ภาพการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย

กำหนดการ 

เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 21 ตุลาคม 2555
ประกาศสายการแข่งขัน : วันที่ 23 ตุลาคม 2555
เริ่มการแข่งขันรอบคัดเลือกแบบออนไลน์ : จะประกาศให้ทราบภายหลัง
วันแข่งขัน : วันที่ 28 ตุลาคม 2555
สถานที่ : Neolution E-Sports Stadium ตลาดอมรพันธุ์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์



ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับรับรางวัลพรีเมี่ยมสุดเท่จากเกมWorld of Tanks
 

กฎและกติกาการแข่งขัน

- ผู้เล่นทุกคนจะต้องใช้ไอดีกลางของWCG ในการแข่งขัน
- แข่ง 1 รอบต่อ 1 วันแข่งทุกวันจนจบการแข่งขัน
- ก่อนการแข่งขันทีมใดทีมหนึ่งจะต้องนัดหมายเวลากันในห้องสนทนาโดยจะต้องประกาศให้เรียบร้อยและทีมอีกฝ่ายจะต้องตอบกระทู้เพื่อเป็นหลักฐานการนัดหมายเริ่มแข่งเวลา 21.00 น. เป็นต้นไปโดยอนุญาตให้สายได้ไม่เกิน 30 นาที
- ผู้เข้าร่วมการแข่งขันต้องตรงเวลาหากมาสายเกินกว่า 30 นาทีจะถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันและจะถือว่าแพ้
- หากมีการเลื่อนเวลาการแข่งกรุณาโพสท์ขอเลื่อนเวลาการแข่งขันและระบุสาเหตุด้วย
- มีสมาชิก 7-8 คน(สมาชิกทีม 7 คนตัวสำรอง 1 คน)
- ไอดีจะใช้ไอดีกลางของWCG ในการแข่งขัน(จะแจกให้หลังจากประกาศสายเสร็จแล้วโดยจะส่งไปยังเมล์ของหัวหน้าทีมแต่ละทีม
- เมื่อจบการแข่งขันทีมที่ชนะจะต้องเซฟภาพหน้าจอรายงานผลการแข่งขันและโพสท์ลงในกระทู้ที่จัดเตรียมไว้ให้
- หัวหน้าทีมเท่านั้นที่สามารถท้วงผลการแข่งขันได้

            ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/news/719-wot-wcg-thailand-2012-qualify/
         

Pages: 1 ... 2110 2111 [2112] 2113 2114 ... 2403