enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on May 15, 2019, 12:08:16 AM

Title: LEMA พลิกโฉมระบบตู้เสื้อผ้า ด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศ ช่วยลดกลิ่นและเชื้อโรค
Post by: happy on May 15, 2019, 12:08:16 AM
LEMA พลิกโฉมระบบตู้เสื้อผ้า ด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศ
ช่วยลดกลิ่นและเชื้อโรค


CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก และตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และระบบตู้เสื้อผ้าแบรนด์ชื่อดังของอิตาลี LEMA(เลมาร์) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำเสนอ LEMA Air Cleaning System นวัตกรรมอุปกรณ์ฟอกอากาศแบบใหม่ ที่ LEMA ได้พัฒนาขึ้นและได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นครั้งแรกของโลก

LEMA เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติอิตาลี ซึ่งมีชื่อเสียงโดดเด่นด้านการออกแบบและผลิตระบบตู้เสื้อผ้าและชั้นวาง ตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษ 1980 เป็นต้นมา ปัจจุบัน LEMA ได้พัฒนาระบบตู้เสื้อผ้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมระบบฟอกอากาศแบบใหม่ ที่มีชื่อว่า LEMA Air Cleaning System

เนื่องจากสภาพแวดล้อมภายนอกเต็มไปด้วยสิ่งปนเปื้อน อากาศที่มีการถ่ายเทไม่เพียงพอ แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้ เชื้อรา ก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ รวมถึงฝุ่นละออง ล้วนเป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดอยู่บนเสื้อผ้าหรือกระเป๋า ซึ่ง LEMA ได้ตระหนักถึงข้อกังวลเหล่านี้ และต้องการหาทางออกที่จะช่วยพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้า

ผลลัพธ์ของการศึกษา วิจัย และพัฒนา ตลอดระยะเวลาหลายปี นำมาสู่นวัตกรรมล่าสุดของ LEMA ที่พัฒนาตู้เสื้อผ้าให้มีประโยชน์ใช้สอยมากกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถในการช่วยจัดการเชื้อโรคและกลิ่นไม่พึงประสงค์ของเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า รวมถึงของใช้ส่วนตัวอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบ LEMA Air Cleaning System เป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถติดตั้งบริเวณด้านบนภายในตู้เสื้อผ้า LEMA ทั้งแบบบานประตูเปิดและประตูเลื่อน ด้วยการทำงานโดยใช้วิธีควบคุมอากาศ (Air Control) โดยนำเทคโนโลยี PCOTM สำหรับกำจัดฝุ่นและเชื้อโรค ด้วยวิธี Photocatalytic Oxidation ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยเทคโนโลยีดังกล่าว ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อใช้ฆ่าเชื้อโรคในยานอวกาศและสถานีอวกาศ รวมทั้งยังใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหารและการแพทย์ โดยระบบนี้เป็นการทำงานแบบนาโนเทคโนโลยีของหลอด UV ชนิดพิเศษ ซึ่งจะสร้างปฏิกิริยาทางเคมีที่สามารถกำจัดมลพิษ แบคทีเรีย และเชื้อรา รวมถึงฟอกอากาศภายในตู้เสื้อผ้า จึงช่วยลดกลิ่น ไม่พึงประสงค์จากเสื้อผ้าและรองเท้าได้ถึง 90%


ผลิตภัณฑ์แบรนด์ LEMA นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย CHANINTR ผู้สนใจสามารถชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูม LEMA อาคารโนเบิล โซโล ทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +662 714 9040